แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

การศึกษาการเปลี่ยนแปลงมโนมติทางคณิตศาสตร์เรื่อง วงกลม โดยการจัดกิจกรรมซ่อมเสริม ที่ใช้โปรแกรม The Geometer's Sketchpad เป็นเครื่องมือในการเรียนรู้ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
A study of mathematics conceptual change on Circle using the Geometer’s Sketchpad as a tool in Remedials teaching for Mathayomsuksa 3

ThaSH: วงกลม -- การศึกษาและการสอน (มัธยมศึกษา)
ThaSH: คณิตศาสตร์ -- การศึกษาและการสอน (มัธยมศึกษา)
ThaSH: คณิตศาสตร์ -- การสอนซ่อมเสริม
ThaSH: วิทยานิพนธ์
มหาวิทยาลัยขอนแก่น. สำนักวิทยบริการ
Address: ขอนแก่น
Email: library.inbox@kku.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษา
Created: 2556
Modified: 2557-12-11
Issued: 2557-12-11
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
CallNumber: วพ QA ก385ก
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยขอนแก่น
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 Kantima-Traburi-ab.pdf 533.13 KB57 2023-06-20 13:41:47
2 Kantima-Traburi-fulltext.pdf 6.61 MB155 2024-11-26 19:49:14
ใช้เวลา
0.022659 วินาที

หล้า ภวภูตานนท์
Title Creator Type and Date Create
การศึกษาการคิดวิเคราะห์ (Analytical Thinking) ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ในสถานการณ์การแก้ปัญหาปลายเปิด (Open-ended Problem)
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
สุลัดดา ลอยฟ้า;ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์;หล้า ภวภูตานนท์
กตัญญุตา บางโท
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้วิชาคณิตศาสตร์ ตามแนวคิดทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์ เรื่อง สถิติ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โดยใช้รูปแบบการสอนผสมผสานระหว่าง 5E กับ STAD
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
หล้า ภวภูตานนท์
สุรเดช ม่วงนิกร
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของความเชื่อทางคณิตศาสตร์ของครูที่มีต่อการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ในชั้นเรียนคณิตศาสตร์ระดับมัธยมศึกษา
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
หล้า ภวภูตานนท์;ชาญณรงค์ เฮียงราช
ชุติมา คำธะนี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้เรื่องวงรีโดยใช้โปรแกรม The Geometer's Sketchpad เป็นเครื่องมือประกอบการเรียนรู้
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช;หล้า ภวภูตานนท์
นิตยา อุดมผล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาโครงสร้างความคิดรวบยอดทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 เรื่องพาราโบลาโดยใช้รูปแบบการเรียนรู้ 5Es
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
หล้า ภวภูตานนท์;ชาญณรงค์ เฮียงราช
มงคล ประเสริฐสังฆ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาบทบาทของครูคณิตศาสตร์ที่ใช้โปรแกรม The geometer's sketchpad เป็นเครื่องมือประกอบการเรียนรู้ : กรณีศึกษา
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
หล้า ภวภูตานนท์;ชาญณรงค์ เฮียงราช
รุ่งทิวา วงศ์ศร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้วิชาคณิตศาสตร์เรื่องลำดับและอนุกรม สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ตามแนวคิดทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
หล้า ภวภูตานนท์
กาญจนา ชุนบุญมา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาหน่วยการเรียนรู้กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์เรื่องการสำรวจความ คิดเห็นสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โดยใช้รูปแบบการสอนตามแนวคิดทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์ที่เน้นบูรณาการปรัชญา เศรษฐกิจพอเพียง
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
หล้า ภวภูตานนท์
เมธาวี ศรีปลัดกอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาความรู้สึกเชิงจำนวนของนักเรียน เรื่อง จำนวนเต็ม ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โดยใช้โปรแกรม Microsoft Office PowerPoint เป็นเครื่องมือการเรียนรู้
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
หล้า ภวภูตานนท์
ณัฏฐรี ศิริจรูญวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความรู้สึกเชิงจำนวนในการแก้ปัญหา เรื่อง การบวกและการลบจำนวนเต็มของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนศรีหนองกาววิทยา อำเภอหนองสองห้อง จังหวัดขอนแก่น
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
หล้า ภวภูตานนท์
สีไพร สีขอน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความรู้สึกเชิงจำนวนในการแก้ปัญหา เรื่อง การคูณและการหารจำนวนเต็มของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนศรีหนองกาววิทยา อำเภอหนองสองห้อง จังหวัดขอนแก่น
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
หล้า ภวภูตานนท์
ศิวาพร แสนสุภา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความรู้สึกเชิงจำนวนในการแก้ปัญหาเรื่อง การคูณ การหารเศษส่วนของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนศรีหนองกาววิทยา อำเภอหนองสองห้อง จังหวัดขอนแก่น
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
หล้า ภวภูตานนท์
สุพรรณี เผ่าพงษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความเข้าใจในมโนมติทางคณิตศาสตร์ เรื่องจำนวนเต็มโดยใช้สถานการณ์จริงและโปรแกรม The geometer's Sketchpad เป็นเครื่องมือในการเรียนรู้สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
หล้า ภวภูตานนท์
สิริณัฏฐ์ ประจิมทิศ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความรู้สึกเชิงจำนวนในการแก้ปัญหา เรื่องการบวกและการลบเศษส่วนของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนศรีหนองกาววิทยา อำเภอหนองสองห้อง จังหวัดขอนแก่น
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
หล้า ภวภูตานนท์
ภานุรัตน์ มองฤทธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนามโนมติทางคณิตศาสตร์ เรื่องอัตราส่วนตรีโกณมิติ โดยการใช้ตัวนำเสนอเป็นเครื่องมือช่วยในการเรียนรู้สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ตามกรอบทฤษฎีของ van Hiele
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
หล้า ภวภูตานนท์
สำเภา เนื่องมัจฉา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการใช้ระบบการนำเสนอภายนอกของครู และระดับความเข้าใจทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนตามแนวคิดทฤษฎีของ Pirie และ Kieren เรื่องสมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
หล้า ภวภูตานนท์
วิรัชดา ทานิล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการใช้ระบบการนำเสนอภายนอกของครู และระดับความเข้าใจเชิงเรขาคณิต ของนักเรียนตามแนวคิดทฤษฎีของ van Hiele เรื่อง ทฤษฎีบทปีทาโกรัส สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
หล้า ภวภูตานนท์
ฐิติพร มาตรโคกสูง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาทักษะในการแก้โจทย์ปัญหา เรื่องการประยุกต์ของสมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว โดยใช้รูปแบบการสอนตามแนวคิดทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์ที่เน้นขั้นตอนการแก้ปัญหาของโพลยา สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
หล้า ภวภูตานนท์
นรวิชญ์ ภูสงัด
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาทักษะการแก้โจทย์ปัญหา เรื่องโจทย์ปัญหาร้อยละ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ที่ใช้รูปแบบการสอนตามแนวคิดทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์ โดยเน้นขั้นตอนการแก้ปัญหาของโพลยา
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
หล้า ภวภูตานนท์
จิตรา แก้วชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดกิจกรรมการเรียนรู้กลุ่มสาระคณิตศาสตร์ เรื่องเศษส่วนที่เน้นความรู้สึกเชิงจำนวนโดยใช้รูปแบบการสอนตามแนวคิดทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์สำหรับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
หล้า ภวภูตานนท์
พิชิต ทองคำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้วิชาภาษาไทยของนักเรียนชั้นมัยมศึกษาปีที่ 3 ที่เน้นความสามารถด้านการคิดอย่างมีวิจารณญาณ โดยใช้การบูรณาการวรรณกรรมพื้นบ้าน
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
หล้า ภวภูตานนท์
สุดาวรรณ ซื่อตรง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้ที่เน้นกระบวนการคิดเชิงเมตาคอกนิชันในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ เรื่อง สมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว โดยใช้วิธีการสอนแบบ 5Es สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
หล้า ภวภูตานนท์
พิเชษฐ์ โพนสิม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการศึกษาการใช้แผนผังมโนทัศน์ในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ ภายใต้รูปแบบการสอนแบบ 3 ขั้นของ Underhill เรื่อง คู่อันดับและกราฟ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
หล้า ภวภูตานนท์
เสาวนีย์ มาตรา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์ ที่เน้นกระบวนการคิดเชิงเมตาคอกนิชัน เรื่อง โจทย์ปัญหาทศนิยมโดยใช้วิธีสอนแบบ 5Es สำหรับนักเรียน ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
หล้า ภวภูตานนท์
นุชจรินทร์ รื่นรมย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาการจัดกิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ เรื่อง รูปเรขาคณิตสามมิติและปริมาตรของทรงสี่เหลี่ยมมุมฉาก โดยใช้รูปแบบการสอนตามแนวคิดของ van Hiele สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
หล้า ภวภูตานนท์
อภิญญา กาลมงคล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้กลุ่มสาระการเรียนรู้ คณิตศาสตร์ เรื่อง เส้นขนานโดยใช้วิธีสอนตามแนวคิดของ Van Hiele และใช้โปรแกรม The Geometer's Sketchpad เป็นเครื่องมือประกอบการเรียนรู้สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
หล้า ภวภูตานนท์
อนนท์ ฤาชัยลาม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการใช้ระบบการนำเสนอภายนอกของครู และระดับความเข้าใจทางเรขาคณิตของนักเรียน ตามแนวคิดทฤษฎีของ Van Hiele เรื่อง เส้นขนานระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
หล้า ภวภูตานนท์
นิศากร นามปัญญา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความสามารถในการแก้ปัญหาและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชา ฟิสิกส์ เรื่อง แสง โดยใช้รูปแบบการสอนแบบวัฏจักรการเรียนรู้ 7 ขั้น สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
หล้า ภวภูตานนท์
ศุภชัย ดวงคำน้อย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการเปลี่ยนแปลงมโนมติและระดับความเข้าใจทางเรขาคณิต ของนักเรียนตามกรอบทฤษฎีของ van Hiele เรื่อง เรขาคณิตวิเคราะห์เบื้องต้น ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
หล้า ภวภูตานนท์
ธัญญารัตน์ จูมแพง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ตามขั้นตอนของ van Hiele โดยใช้โปรแกรม The Geometer's Sketchpad ช่วยในการเรียนรู้เรื่องเรขาคณิตวิเคราะห์ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
หล้า ภวภูตานนท์
ลออ ใหลสุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ โดยใช้รูปแบบการสอน 3 ขั้นของ Underhill ที่เน้นการคิดเชิงอภิปัญญา เรื่องความน่าจะเป็น ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
หล้า ภวภูตานนท์
นิตญาพร ขันซ้าย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ โดยใช้วิธีการสอนแบบวัฏจักรการเรียนรู้ 5 ขั้น ที่เน้นการคิดเชิงอภิปัญญา เรื่อง ความน่าจะเป็น ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
หล้า ภวภูตานนท์
ดุษฎี ยอดอ่อน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ โดยใช้วิธีการสอนแบบวัฏจักรการเรียนรู้ 5 ขั้น ที่เน้นการคิดแบบอภิปัญญา เรื่อง เลขยกกำลังชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
หล้า ภวภูตานนท์
ผ่องพรรณ อวนศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ โดยใช้รูปแบบการสอน 3 ขั้น ของ Underhill ที่เน้นการคิดเชิงอภิปัญญา เรื่อง สถิติ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
หล้า ภวภูตานนท์
รัชนีวรรณ สีน้ำคำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ โดยใช้รูปแบบการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ ตามแนวคิดทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์ของ Underhill ที่เน้นทักษะการคิดวิเคราะห์ เรื่อง เศษส่วน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
หล้า ภวภูตานนท์
รดาวัลย์ น้อยเสนา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความสามารถในการแก้ปัญหา วิชาเคมี เรื่อง พันธะเคมี ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โดยใช้ยุทธศาสตร์เมตาคอกนิชัน
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
หล้า ภวภูตานนท์
วราภรณ์ เกลี้ยงกลิ่น
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์โดยใช้รูปแบบการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ตามแนวคิดทฤษฎี คอนสตรัคติวิสต์ของ Underhill ที่เน้นทักษะการคิดวิเคราะห์ และใช้โปรแกรม The Geometer’s Sketchpad เป็นเครื่องมือประกอบการเรียนรู้ เรื่อง การแก้สมการและอสมการโดยใช้กราฟ ชั
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
หล้า ภวภูตานนท์
พิระธร เถื่อนโทสาร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ โดยใช้รูปแบบการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ตามแนวคิดทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์ของ Underhill ที่เน้นทักษะการคิดวิเคราะห์ เรื่อง สมการ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
หล้า ภวภูตานนท์
ภาวัต โทพันธ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์โดยใช้รูปแบบการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ ตามแนวคิดทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์ของ Underhill ที่เน้นทักษะการคิดวิเคราะห์ เรื่อง อสมการ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
หล้า ภวภูตานนท์
ฐณิชา แสงทองอร่าม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์โดยใช้เทคนิค KWDL ที่ใช้เรื่องเล่าเป็นเครื่องมือประกอบการเรียนรู้ เรื่องโจทย์ปัญหาการบวก การลบ จำนวนนับ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 1
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
หล้า ภวภูตานนท์
วารุณี ศรีมาตย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ศึกษาการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ กลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ เรื่อง ปฏิกิริยาเคมี โดยใช้รูปแบบการสอนของ Underhill สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
หล้า ภวภูตานนท์
ขวัญชนก ภูทองขาว
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการเปลี่ยนแปลงมโนมติทางคณิตศาสตร์ เรื่องความน่าจะเป็น โดยการสอนซ่อมเสริมที่ใช้ตัวนำเสนอที่หลากหลายเป็นเครื่องมือในการเรียนรู้ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
หล้า ภวภูตานนท์
ละออง พรมราช
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการเปลี่ยนแปลงมโนมติทางคณิตศาสตร์ เรื่อง เส้นขนาน โดยการจัดกิจกรรมซ่อมเสริม สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
หล้า ภวภูตานนท์
งามพร้อม อ่อนบัวขาว
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการเปลี่ยนแปลงมโนมติทางคณิตศาสตร์เรื่อง วงกลม โดยการจัดกิจกรรมซ่อมเสริม ที่ใช้โปรแกรม The Geometer's Sketchpad เป็นเครื่องมือในการเรียนรู้ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
หล้า ภวภูตานนท์
กัณทิมา ตราบุรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ศึกษาการเปลี่ยนแปลงมโนมติของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ในการเรียนรู้วิชาชีววิทยาเรื่องเซลล์โดยใช้การสอนแบบเปรียบเทียบ
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
หล้า ภวภูตานนท์
ยุภาวดี โคตรทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ โดยใช้รูปแบบการสอนตามแนวคิดของ van Hiele และใช้โปรแกรม The Geometer's Sketchpad เป็นเครื่องมือช่วยการเรียนรู้ เรื่อง ความสัมพันธ์ระหว่างรูปเรขาคณิตสองมิติและสามมิติ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
หล้า ภวภูตานนท์
วิภาพร งอยกุดจิก
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ตามแนวคิดทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์ โดยใช้เทคนิคระดมสมองที่ส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์ เรื่อง อสมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
หล้า ภวภูตานนท์
ศิริญญา ดวงคำจันทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ โดยใช้รูปแบบการจัดการเรียนรู้ตามแนวคิดของ van Hieleและใช้โปรแกรม The Geometer’s Sketchpad เป็นเครื่องมือช่วยการเรียนรู้เรื่องทฤษฎีบทพีทาโกรัส ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
หล้า ภวภูตานนท์
ชุลิตา ชูสกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ตามแนวคิดทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์ โดยใช้เทคนิคระดมสมองที่ส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์ เรื่อง ทศนิยม ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
หล้า ภวภูตานนท์
ชลดา ห้องแซง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ตามแนวคิดทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์ โดยใช้เทคนิคระดมสมองที่ส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์ เรื่อง สมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
หล้า ภวภูตานนท์
ชนัญณิชา เกษาพันธ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ตามแนวคิดทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์ที่เน้นกระบวนการแก้ปัญหาของโพลยาเรื่องโจทย์ปัญหาการบวก ลบ คูณ หารระคน ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
หล้า ภวภูตานนท์
สุณิกา ภานุรักษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์โดยใช้รูปแบบการเรียนรู้ที่สอดคล้องกับพัฒนาการทางสมองเรื่องบทประยุกต์ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
หล้า ภวภูตานนท์
วนิดา ไชยทักษิณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ศึกษาการคิดเชิงพีชคณิตของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ในการแก้ปัญหาเรื่องการแยกตัวประกอบของพหุนามดีกรีสองตัวแปรเดียว
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
หล้า ภวภูตานนท์
อริสา วงศ์อินตา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ตามแนวทางของสะเต็มศึกษาที่เน้นความคิดสร้างสรรค์ เรื่อง ทศนิยม ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
หล้า ภวภูตานนท์
นาถนรินทร์ บุญธิมา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์โดยใช้รูปแบบการจัดการเรียนรู้ของ Underhill ที่เน้นการแก้ไขปัญหาของโพลยา ร่วมกับการนำเข้าสู่บทเรียนด้วยเพลงเรื่องลำดับ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
หล้า ภวภูตานนท์
ฑิตยา หันชัยศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์โดยใช้รูปแบบการสอนของ Underhill ที่เน้นการคิดวิเคราะห์ เรื่อง สถิติ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
หล้า ภวภูตานนท์
วารี ขำหมื่นไวย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์โดยใช้รูปแบบการสอนแบบสืบเสาะหาความรู้ (5ES) ที่เน้นการวิเคราะห์เรื่องการแยกตัวประกอบพหุนามดีกรีกำลังสอง ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
หล้า ภวภูตานนท์
รัชดาพร ทองยศ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การใช้สถานการณ์ปัญหาเพื่อส่งเสริมความมุ่งมั่นจดจ่อของนักเรียน
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
หล้า ภวภูตานนท์;นิศากร บุญเสนา
พิริยพงษ์ พงษ์ศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การให้เหตุผลทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ในชั้นเรียนคณิตศาสตร์
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
หล้า ภวภูตานนท์ ;นิศากร บุญเสนา
ธมลวรรณ โคตรพันธ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปลี่ยนจากโลกกายภาพสู่โลกสัญลักษณ์ผ่านกระบวนการนามธรรมในชั้นเรียนมัธยมศึกษาปีที่ 5 ที่ใช้วิธีการแบบเปิด
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
หล้า ภวภูตานนท์;ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์
ศศิวลัย บุลาลม
วิทยานิพนธ์/Thesis
สำรวจยุทธวิธีแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โดยใช้ปัญหาปลายเปิด
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
หล้า ภวภูตานนท์
กฤตภรณ์ เวชพูล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเชื่อมโยงการแสดงแทนทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนในชั้นเรียนที่เน้นการแก้ปัญหา
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
หล้า ภวภูตานนท์;นิศากร บุญเสนา
กมลรัตน์ มนต์ไธสง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคิดรวบยอดเชิงกระบวนการของนักเรียนในชั้นเรียนที่เน้นการแก้ปัญหา
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
หล้า ภวภูตานนท์;นิศากร บุญเสนา
สุนิสา เพียดสิงห์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสามารถเชิงสร้างสรรค์ทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนในชั้นเรียนคณิตศาสตร์ที่ใช้การศึกษาชั้นเรียนและวิธีการแบบเปิด
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
หล้า ภวภูตานนท์;นิศากร บุญเสนา
จักรภัทร เกิ้นโนนกอก
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 14
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 937
รวม 951 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 76,855 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 516 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 261 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 52 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 23 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 15 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 15 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 5 ครั้ง
มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ = 4 ครั้ง
รวม 77,746 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.133
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.184