แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

สภาพการประเมินคุณภาพภายนอกของโรงเรียนสังกัด สานักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษายโสธร เขต 1
The External Quality Assurance States of the Schools under Yasothon Primary Educational Service Area 1

keyword: การประเมินคุณภาพภายนอก
ThaSH: ประกันคุณภาพการศึกษา
Classification :.DDC: 378.1
ThaSH: การประเมินภายนอก
Abstract: การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาสภาพปัญหาการประเมินคุณภาพภายนอก ของโรงเรียนสังกัดสานักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษายโสธร เขต 1 เพื่อเปรียบเทียบสภาพปัญหาการประเมินคุณภาพภายนอก ของโรงเรียนสังกัดสานักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษายโสธร เขต 1 จาแนกตามประเภทและขนาดของสถานศึกษา เพื่อศึกษาเงื่อนไขที่ส่งเสริมการประเมินคุณภาพภายนอก สังกัดสานักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษายโสธร เขต 1 กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการวิจัยครั้งนี้ คือ ผู้บริหารโรงเรียนและครูผู้รับผิดชอบงานประเมินคุณภาพภายนอก จานวน 296 คน โดยวิธีการเลือกแบบเจาะจง และสุ่มอย่างง่าย เครื่องมือที่ใช้ในการเก็บรวบรวมข้อมูลเป็นแบบสัมภาษณ์ โดยสัมภาษณ์ผู้บริหารโรงเรียนและครูผู้รับผิดชอบงานประเมินคุณภาพภายนอก แบบเจาะจง จานวน 18 คน และแบบสอบถามแบบมาตราส่วนประมาณค่า 5 ระดับ ซึ่งมีค่าความเชื่อมั่นทั้งฉบับเท่ากับ .96 สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล คือ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐานการทดสอบค่า t และการทดสอบค่า f ผลการวิจัยพบว่า 1. โรงเรียนมีสภาพการประเมินคุณภาพภายนอก ของโรงเรียนสังกัดสานักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษายโสธร เขต 1 ตามความคิดเห็นของผู้บริหารโรงเรียนและครูผู้รับผิดชอบงานประเมินคุณภาพภายนอก โดยภาพรวม และรายด้าน ทั้ง 6 ด้าน พบว่า อยู่ในระดับ มาก 2. การเปรียบเทียบความคิดเห็นต่อสภาพการประเมินคุณภาพภายนอก ของโรงเรียนสังกัดสานักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษายโสธร เขต 1 จาแนกตามตาแหน่ง และขนาดของสถานศึกษา พบว่าผู้บริหารโรงเรียนและครูผู้รับผิดชอบงานประเมินคุณภาพภายนอก มีความคิดเห็นต่อสภาพปัญหาการประเมินคุณภาพภายนอก ไม่แตกต่างกัน ส่วนผู้บริหารโรงเรียนและครู ผู้รับผิดชอบงานประเมินคุณภาพภายนอก ในโรงเรียนมีขนาดแตกต่างกันมีความคิดเห็นต่อสภาพการประเมินภายนอก โดยรวมและรายด้านทุกด้าน ไม่แตกต่างกัน 3. เงื่อนไขที่ส่งเสริมการประเมินคุณภาพภายนอก พบว่า 1) การที่สถานศึกษาต้องเข้ารับการประเมินคุณภาพภายนอกนั้นสร้างความวิตกกังวลให้สถานศึกษาเป็นอย่างมาก ดังนั้น เพื่อให้การประเมินเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพคณะผู้ประเมินควรเป็นกัลยาณมิตรกับสถานศึกษา 2) การที่สถานศึกษาต้องได้รับการประเมินคุณภาพภายนอกตามกรอบระยะเวลานั้น นับเป็นผลดีคือ เป็นการกระตุ้นให้สถานศึกษาได้ค้นพบจุดเด่น จุดด้อยของตนเอง 3) การสร้างหรือการกาหนดมาตรฐานการประเมินนั้นควรที่จะใช้มาตรฐานการศึกษาของสานักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐานเป็นแนวทาง และพิจารณามาตรฐานการศึกษาของสถานศึกษาประกอบการประเมินด้วย. ในการประเมินคุณภาพภายนอกนั้นสิ่งที่สถานศึกษาต้องการมากอีกประการหนึ่งคือ คณะผู้ประเมินควรมีความเป็นกลางในการประเมิน เพื่อสร้างความไว้วางใจให้กับสถานศึกษา 4) การทีมีระบบการประเมินคุณภาพภายนอกนั้น นับเป็นผลดีกับสถานศึกษาเพราะเป็นกลไกในการกระตุ้นการทางานของครูให้ปฏิบัติหน้าที่อย่างเป็นระบบและตามขั้นตอน 5) ในการประเมินคุณภาพภายนอกนั้นผู้ประเมินควรสืบหาข้อมูลจากบุคลากรในสถานศึกษาจากหลายฝ่าย 6) การที่สถานศึกษาเข้ารับการประเมินคุณภาพภายนอกนั้น ผลที่ได้รับคือสถานศึกษาได้ทราบถึงการปฏิบัติงานของบุคลากรในสถานศึกษาว่าอยู่ในระดับใด มีจุดเด่น จุดด้อยอย่างไร The research aimed to study and compare the states of the external quality assurance of the schools under Yasothon Primary Educational Service Area 1 and to examine the conditions supportive of the external quality assurance of the schools in question. The samples used in the research were 296 school administrators and teachers responsible for the external quality assurance. They were purposively selected and randomly sampled. The research instruments were the interviews and the five-rating scale questionnaire with a confidence value equivalent to .96. Statistics used in data analysis were percentage, mean, standard deviation, t-test and f-test. The research findings were as follows. 1. The external quality assurance states of the schools under study as perceived by the school administrators and the teachers were at a high level. 2. Concerning the comparison of the opinions of the subjects towards the external quality assurance as classified by the subjects’ positions and the school’s size, it was found that the administrators and the teachers with different positions in charge of the external quality assurance did not have different opinions towards the problems of the quality assurance. The administrators and the teachers from different sized schools did not have different opinions towards the external quality assurance. 3. As for the conditions supportive of the external quality assurance, it was found that 1) the external quality assurance could pile enormous pressure on the schools concerned. It was, therefore, essential for the quality evaluators to be friendly to those concerned. 2) It was advantageous for the schools to be evaluated within a given timeframe as it could encourage them to find out their weakness and strengths. 3) In determining the evaluation standard, it should be based on the guidelines of the Basic Education Commission and the schools. What is most important in the quality assurance process is neutrality of the evaluating panel. 4) The external quality assurance system was beneficial and good as it could urged the teachers to work in a systematic and step-wise manner. 5) The evaluators should get information from as many parties as possible in order to be fair to those being evaluated. 6) The schools which were evaluated would be in a position to know what the weak and strong points were.
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี.สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
Address: อุบลราชธานี
Email: info.lib@ubru.ac.th
Role: ประธานกรรมการที่ปรึกษา
Role: กรรมการที่ปรึกษา
Created: 2557
Modified: 2558-01-14
Created: 2557
Issued: 2557-11-25
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
tha
Spatial: ไทย
©copyrights มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 Titlepage.pdf 289.53 KB39 2023-12-01 22:06:34
2 Abstract.pdf 303.35 KB44 2023-01-21 20:59:43
3 Content.pdf 238.85 KB23 2023-01-21 21:00:00
4 Chapter 1.pdf 221.92 KB37 2023-01-21 21:00:17
5 Chapter 2.pdf 465.36 KB55 2025-07-29 14:32:17
6 Chapter 3.pdf 325.31 KB23 2023-01-21 21:00:53
7 Chapter 4.pdf 402.89 KB31 2023-04-11 20:31:22
8 Chapter 5.pdf 238.2 KB31 2023-04-11 20:31:16
9 Bibliography.pdf 245.48 KB30 2023-12-01 22:06:47
10 Appendix.pdf 1.43 MB36 2023-01-21 21:03:34
11 Biodata.pdf 188.66 KB20 2023-01-21 21:04:09
ใช้เวลา
0.069228 วินาที

เชิดชัย โภคสวัสดิ์
ดร.พงษ์ธร สิงห์พันธ์
Title Creator Type and Date Create
บทบาทของผู้บริหารในการส่งเสริมครูให้เป็นผู้นำทางวิชาการโรงเรียนคาทอลิก สังฆมณฑลอุบลราชธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์สมมิตร ตรีนิคม;ดร.พงษ์ธร สิงห์พันธ์
ศรีสมพร งามวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสภาพ ปัญหาการใช้สารสนเทศในการประกันคุณภาพสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุบลราชธานี เขต 5
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อารี หลวงนา;อาจารย์ ดร.พงษ์ธร สิงห์พันธ์
สงกา ฟ้องเสียง
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพการประเมินคุณภาพภายนอกของโรงเรียนสังกัด สานักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษายโสธร เขต 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ดร.พงษ์ธร สิงห์พันธ์;ดร.สุวิมล โพธิ์กลิ่น
เชิดชัย โภคสวัสดิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพการบริหารงานของผู้บริหารสถานศึกษา สังกัด สานักงานส่งเสริม การศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัย จังหวัดอุบลราชธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จิณณวัตร ปะโคทัง;อาจารย์ ดร.พงษ์ธร สิงห์พันธ์
นฤมล สังข์ปั้น
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพการปฏิบัติงานของข้าราชการครู สังกัดกลุ่มโรงเรียนเมืองกันทร์ สานักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 4
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จิณณวัตร ปะโคทัง;อาจารย์ ดร.พงษ์ธร สิงห์พันธ์
กัลป์ธีร์ พละศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพและปัญหาในการปฏิบัติงานของครูผู้ช่วยในโรงเรียนมัธยมศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 28
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
อาจารย์ ดร.พงษ์ธร สิงห์พันธ์
อัญชุลี อุดรกิจ
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพการบริหารงานของผู้บริหารสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน ตามแนวทาง การปฏิรูปการศึกษา สังกัดสานักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา ศรีสะเกษ เขต 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
อาจารย์ ดร.พงษ์ธร สิงห์พันธ์
เวชชัยยันต์ วิลานันท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพปัญหาและแนวทางการพัฒนาการจัดการศึกษาตามหลักสูตรการศึกษานอกระบบระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2551 ของสถานศึกษาในสังกัดสำนักงานส่งเสริมการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัย จังหวัดอุบลราชธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จิณณวัตร ปะโคทัง;อาจารย์ ดร.พงษ์ธร สิงห์พันธ์
ลาวรรณ พรหมวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคาดหวังของผู้ปกครองนักเรียนที่มีต่อการบริหารการศึกษา ของโรงเรียนประถมศึกษา ในเขตอำเภอเขมราฐ จังหวัดอุบลราชธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
อาจารย์ ดร.พงษ์ธร สิงห์พันธ์
อุไร มีลา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสภาพปัจจุบันการบริหารจัดการคุณภาพโดยรวม ของผู้บริหารโรงเรียนสังกัดสานักงานเขตพื้นที่การศึกษา มัธยมศึกษาเขต 29
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
อาจารย์ ดร.พงษ์ธร สิงห์พันธ์
ปัทมาวรรณ์ ยิ่งอานวยชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัญหาและแนวทางการพัฒนาการนิเทศภายในสถานศึกษา สังกัดสานักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 28
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
อาจารย์ ดร.พงษ์ธร สิงห์พันธ์
พิสัน โพนทัน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสภาพและปัญหาการบูรณาการตามหลักปรัชญาของ เศรษฐกิจพอเพียงในการบริหารสถานศึกษา สังกัด สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 29
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
อาจารย์ ดร.พงษ์ธร สิงห์พันธ์
อารี ทรงกรด
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความคิดเห็นต่อการประเมินคุณภาพภายนอกของข้าราชการครูในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุบลราชธานี เขต 5
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
อาจารย์ ดร.พงษ์ธร สิงห์พันธ์
กัลยา สอนคำเสน
วิทยานิพนธ์/Thesis
แรงจูงใจในการปฏิบัติงานของข้าราชการครูโรงเรียน สังกัดสานักงานเขตหนองจอก กรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
อาจารย์ ดร.พงษ์ธร สิงห์พันธ์
เกรียงไกร ธาระพันธ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การดำเนินงานประกันคุณภาพภายในสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 28
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
อาจารย์ ดร.พงษ์ธร สิงห์พันธ์
แสงมณี วงศ์คูณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพการจัดการศึกษาขององค์การบริหารส่วนตำบล ในจังหวัดอุบลราชธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
อาจารย์ ดร.พงษ์ธร สิงห์พันธ์
อภิญญานุช บัวกิ่ง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสภาพ ปัญหาและแนวทางการใช้สารสนเทศในการประกันคุณภาพภายในสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา อุบลราชธานี เขต 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
อาจารย์ ดร.นิรมิต ชาวระนอง;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.พงษ์ธร สิงห์พันธ์
สิริพร สุดตา
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพการดำเนินงาน ด้านการจัดการเรียนการสอนที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ ของข้าราชการครูในสังกัดห้องการกรรมาธิการศึกษาสงฆ์ แขวงจำปาสัก แห่งสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
อาจารย์ ดร.นิรมิต ชาวระนอง;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.พงษ์ธร สิงห์พันธ์
พระศรเพชร มีนาลาวง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการมีส่วนร่วมการบริหารงานวิชาการของคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาอุบลราชธานี อำนาจเจริญ ในศตวรรษที่ 21
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ธิดารัตน์ จันทะหิน;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.พงษ์ธร สิงห์พันธ์
เมวิกา แย้มยิ้ม
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณลักษณะที่พึงประสงค์ของผู้บริหารสถานศึกษาในยุคดิจิทัล สังกัดสำนักงานพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุบลราชธานี เขต 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อธิป เกตุสิริ;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.พงษ์ธร สิงห์พันธ์
วิไล พรมดาว
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบเครือข่ายความร่วมมือในการบริหารโรงเรียนมัธยมศึกษา
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.พงษ์ธร สิงห์พันธ์;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ชวนคิด มะเสนะ
วีระพล บุญทวี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ดร.สุวิมล โพธิ์กลิ่น
Title Creator Type and Date Create
การศึกษาความพึงพอใจของผู้ปกครองต่อการจัดการศึกษาปฐมวัยขององค์การบริหารส่วนตำบล ในจังหวัดยโสธร
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
อาจารย์ ดร.สุวิมล โพธิ์กลิ่น;รองศาสตราจารย์ ดร.สมาน อัศวภูมิ
นงนุช พิจารณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การมีส่วนร่วมของผู้ปกครองในการดำเนินงาน การดูแลช่วยเหลือนักเรียน ในโรงเรียนชุมชนบ้านนาเยีย สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่ การศึกษาอุบลราชธานี เขต 4
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
รองศาสตราจารย์ ดร.สมาน อัศวภูมิ;อาจารย์ ดร.สุวิมล โพธิ์กลิ่น
ภัทรชนก พันธสาร
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพการประเมินคุณภาพภายนอกของโรงเรียนสังกัด สานักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษายโสธร เขต 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ดร.พงษ์ธร สิงห์พันธ์;ดร.สุวิมล โพธิ์กลิ่น
เชิดชัย โภคสวัสดิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
บทบาทผู้บริหารศูนย์พัฒนาเด็กเล็กสังกัดองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ในการพัฒนาหลักสูตรสถานศึกษา ตามหลักสูตรการศึกษาปฐมวัย พุทธศักราช 2546 ในเขตพื้นที่จังหวัดอุบลราชธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
อาจารย์ ดร.สุวิมล โพธิ์กลิ่น
ผกาวรรณ ทีทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
บรรยากาศในองค์การตามความคิดเห็นของข้าราชการครูในสถานศึกษา ขั้นพื้นฐานสังกัดสานักงานเขตพื้นที่การศึกษา ประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
อาจารย์ ดร.สุวิมล โพธิ์กลิ่น
จิรศักดิ์ ใจเรือง
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพการบริหารงานนิเทศภายในสถานศึกษา สังกัดสานักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา อุบลราชธานี เขต 5
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
อ.ดร.สุวิมล โพธิ์กลิ่น
รุ่งทิพย์ ทานุ
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพการบริหารงานวิชาการด้านการจัดการเรียนการสอนที่เน้นผู้เรียน เป็นสำคัญของโรงเรียนสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ประถมศึกษาอุบลราชธานี เขต 5
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
อาจารย์ ดร.สุวิมล โพธิ์กลิ่น
เสาวลักษณ์ ผาใหญ่
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพการดำเนินงานตามโครงการโรงเรียนดีประจำตำบล ของสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน ในจังหวัดอุบลราชธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
อาจารย์ ดร.สุวิมล โพธิ์กลิ่น
วรวัตร วิริยะพันธ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสภาพการบริหารระบบการดูแลช่วยเหลือนักเรียนของผู้บริหาร สถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา ศรีสะเกษ เขต 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
อาจารย์ ดร.สุวิมล โพธิ์กลิ่น
สรัญญา สิตะพงษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการบริหารโรงเรียนในสังกัดมูลนิธิแห่งสภาคริสตจักรในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
อาจารย์ ดร.สุวิมล โพธิ์กลิ่น;อาจารย์ ดร.ดุจเดือน ไชยพิชิต
วิมลรัตน์ สีสัน
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณลักษณะที่พึงประสงค์ของผู้บริหารสถานศึกษา สังกัดสำนักงานส่งเสริมการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัย จังหวัดอุบลราชธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
อาจารย์ดร.ดร.อธิป เกตุสิริ;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ดร.สุวิมล โพธิ์กลิ่น
ศรัญญา โนนคู่เขตโขง
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพการดําเนินงานชุมชนแห่งการเรียนรู้ทางวิชาชีพในสถานศึกษา สังกัดสํานักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 4
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
้ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุวิมล โพธิ์กลิ่น
บัญญัติ ลาภบุญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาทักษะการนิเทศของผู้นิเทศภายในโรงเรียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 28
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
อาจารย์ ดร.นิรมิต ชาวระนอง;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุวิมล โพธิ์กลิ่น

วิทยานิพนธ์/Thesis
ภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลงของผู้บริหารสถานศึกษาในศตวรรษที่ 21 สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
อาจารย์ ดร.นิรมิต ชาวระนอง;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุวิมล โพธิ์กลิ่น
นพมาศ โสบุญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสภาพการทำงานเป็นทีมในสถานศึกษาสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอำนาจเจริญ
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ไพรวัลย์ โคตรตะ;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุวิมล โพธิ์กลิ่น
ปิยพงษ์ พาเรือง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสภาพการส่งเสริมการทำวิจัยในชั้นเรียนในสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา อุบลราชธานี เขต 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ไพรวัลย์ โคตรตะ;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุวิมล โพธิ์กลิ่น
พงศกร ไชยดำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 0
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 1,584
รวม 1,584 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 25,554 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 2 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 2 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 1 ครั้ง
รวม 25,559 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.132
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.133