แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

Proactive marketing strategy and the antecedents and consequences : evidence from gems and jewelry exporting businesses in Thailand

LCSH: Jewelry Prehistoric -- Marketing -- Research
LCSH: Jewelry trade -- Marketing -- Research
Noted: Thesis (Ph.D. Management) -- Mahasarakham University, 2012.
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม. สำนักวิทยบริการ
Address: มหาสารคาม
Email: library@msu.ac.th
Created: 2012
Issued: 2557-10-11
Modified: 2014-10-11
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
CallNumber: Res 745 Ka11P
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 titlepage.pdf 3.17 MB57 2024-10-22 11:21:07
ใช้เวลา
0.018407 วินาที

Kaewalee kanchanda
Title Contributor Type
Proactive marketing strategy and the antecedents and consequences : evidence from gems and jewelry exporting businesses in Thailand
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
Kaewalee kanchanda

วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 0
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 598
รวม 598 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 35,604 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 22 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 8 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 5 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 2 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 1 ครั้ง
รวม 35,642 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.132
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.48