แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

กลยุทธ์การประชาสัมพันธ์บนเว็บไซต์ของโรงพยาบาลเอกชน
Public relations strategies on private hospital websites

ThaSH: เว็บไซต์
ThaSH: โรงพยาบาลเอกชน -- การประชาสัมพันธ์
ThaSH: อินเตอร์เน็ตในการประชาสัมพันธ์
ThaSH: ภาพลักษณ์องค์การ
Abstract: การวิจัยเรื่องกลยุทธ์การประชาสัมพันธ์บนเว็บไซต์ของโรงพยาบาลเอกชนเป็นการวิจัยเชิงคุณภาพที่มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษากลยุทธ์การประชาสัมพันธ์บนเว็บไซต์ของโรงพยาบาลเอกชน โดยทำการวิเคราะห์เนื้อหาบนเว็บไซต์ร่วมกับการสัมภาษณ์เชิงลึกผู้รับผิดชอบด้านการจัดทำเว็บไซต์เพื่อการประชาสัมพันธ์ของโรงพยาบาลเอกชน 5 แห่ง ซึ่งได้รับการจัดอันดับเว็บไซต์แบบรายเดือนจากเว็บไซต์ Truehits.net ของสำนักบริการเทคโนโลยีสารสนเทศภาครัฐ (สบทร.) ว่าเป็นเว็บไซต์ที่มีจำนวนผู้เข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์สูงสุดเป็น 5 อันดับแรกในหมวดสุขภาพ หมวดย่อยโรงพยาบาล นับตั้งแต่เดือนมกราคมถึงเดือนพฤษภาคม 2552 ผลการวิจัยพบว่า 1. เว็บไซต์ของโรงพยาบาลเอกชนปรากฏรูปแบบการประชาสัมพันธ์แบบหนึ่งต่อหนึ่ง แบบหนึ่งต่อกลุ่ม แบบกลุ่มต่อหนึ่ง และแบบกลุ่มต่อกลุ่ม อีกทั้งปรากฏเนื้อหาการประชาสัมพันธ์ที่เป็นข้อมูลเกี่ยวกับองค์กร รายละเอียดของบริการ ข่าวสารประชาสัมพันธ์ คำถามคำตอบ ข้อมูลการติดต่อ การปฏิสัมพันธ์ สาระความรู้ และการให้บริการรายบุคคล 2. โรงพยาบาลเอกชนใช้กลยุทธ์การนำเสนอข้อมูลเกี่ยวกับศักยภาพของบริการบนเว็บไซต์ การแสดงภาพลักษณ์ความเชี่ยวชาญขององค์กรบนเว็บไซต์ และการปรับเนื้อหาภายในเว็บไซต์ให้สอดคล้องกับความต้องการของกลุ่มเป้าหมายเพื่อส่งเสริมการตลาด ใช้กลยุทธ์การรวบรวมข้อมูลเชิงบวกไว้บนเว็บไซต์ให้มากที่สุดเพื่อสร้างภาพลักษณ์ และใช้กลยุทธ์การสร้างสิ่งอำนวยความสะดวกบนเว็บไซต์เพื่อสร้างและรักษาความสัมพันธ์อันดีกับกลุ่มเป้าหมาย 3. โรงพยาบาลเอกชนใช้กลยุทธ์การขอเชื่อมโยงกับเว็บไซต์อื่นโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย การแฝงที่อยู่เว็บไซต์ไปกับสื่อแบบเดิม การนำเสนอข้อมูลที่ผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์ต้องการอย่างครบถ้วน การสร้างคุณค่าเพิ่มให้กับข้อมูลบนเว็บไซต์ การให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์แก่ผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์ การให้ความบันเทิงแก่ผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์ การปรับเปลี่ยนข้อมูลบนเว็บไซต์ให้ทันต่อเหตุการณ์ การสร้างการสื่อสารแบบสองทางบนเว็บไซต์ และการสร้างระบบสมาชิกของเว็บไซต์เพื่อประชาสัมพันธ์เว็บไซต์ให้เป็นที่รู้จักอันนำไปสู่การเข้าใช้อย่างต่อเนื่อง
Abstract: Public Relations Strategies on Private Hospital Websites is a qualitative research. The main objective of this research is to study public relations strategies on private hospital websites. The data was collected by content analysis on selected websites along with in-depth interviews among website public relations managers. Data was collected from five private hospital websites based on their monthly rankings by Truehits.net, which is operated by Government Information Technology Services. The websites of these five private hospitals comprised the top 5 ranked sites in the hospital subcategory of the health category from January to May 2009. The research findings are as follows: 1.The forms of public relations employed on private hospital websites are one-to-one communication, one-to-many communication, many-to-one communication, and many-to-many communication. The public relations contents on private hospital websites are corporate data, services information, public relations news releases, frequently asked questions, contact information, interactive data, knowledge data, and individual services data 2. The website design strategies of private hospitals are related to the objectives of website use for public relations from three separate perspectives. First, from the perspective of marketing public relations, the strategies involve (a) presentation about potential services on the website, (b) presentation about the corporation’s expertise on the website, and (c) development of website content based on the needs of the target group. Second, from the perspective of building corporate image, the strategy of the websites is to collect maximum positive content. Third, from the perspective of building and retaining good relationships with the target group, the key strategy employed by the websites is to build convenience as an important website feature. 3. The website public relations strategies of private hospitals to attract visitors and generate repeat visits include (1) strategy of linking to other websites without payment, (2) strategy of publicizing the website address in traditional media, (3) strategy of offering complete content required by visitors on the website, (4) strategy of increasing value for content on the website, (5) strategy of providing useful content to visitors, (6) strategy of entertaining visitors, (7) strategy of maintaining up-to-date content on the website, (8) strategy of building two-way communication on the website, and (9) strategy of building a membership system on the website.
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. สำนักงานวิทยทรัพยากร
Address: กรุงเทพมหานคร
Email: cuir@car.chula.ac.th
Role: ที่ปรึกษา
Created: 2552
Modified: 2557-04-05
Issued: 2557-04-05
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
tha
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 lalita_pu.pdf 2.61 MB104 2024-07-09 14:09:24
ใช้เวลา
0.035752 วินาที

ลลิตา พ่วงมหา
Title Contributor Type
กลยุทธ์การประชาสัมพันธ์บนเว็บไซต์ของโรงพยาบาลเอกชน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ลลิตา พ่วงมหา
สุวัฒนา วงษ์กะพันธ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการแสวงหาข่าวสารเพื่อการตัดสินใจท่องเที่ยวภายในประเทศของผู้สูงอายุชาวไทย
มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี
ลลิตา พ่วงมหา

งานวิจัย/Research report
ปัจจัยเชิงสาเหตุที่มีอิทธิพลต่อความภักดีในตราสินค้าร้านหนังสือ
มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี
ลลิตา พ่วงมหา
มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี
งานวิจัย/Research report
รูปแบบการบริหารประสบการณ์ลูกค้าของธุรกิจจัดส่งอาหาร
มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี
ลลิตา พ่วงมหา
มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี
งานวิจัย/Research report
การสื่อสารการตลาดผ่านสื่อสังคมออนไลน์ของร้านคาเฟ่ในแหล่งท่องเที่ยวชุมชนบางน้ำผึ้ง จังหวัดสมุทรปราการ
มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี
ลลิตา พ่วงมหา;พีรพล รอดเสถียร
มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี
งานวิจัย/Research report
สุวัฒนา วงษ์กะพันธ์
Title Creator Type and Date Create
ระดับการเชื่อมโยงการตลาดเชิงกิจกรรมและตราสินค้ากับ ทัศนคติ ภาพลักษณ์ต่อการตลาดเชิงกิจกรรม
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุวัฒนา วงษ์กะพันธ์
เพ็ญสุดา ประถมกรึก
วิทยานิพนธ์/Thesis
ประสิทธิผลของการสื่อสารการตลาดของผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ การแข่งขันกีฬาฟุตบอลโลก 2002
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุวัฒนา วงษ์กะพันธ์
ภานินี นิมากร
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาด ความรู้ ทัศนคติ และพฤติกรรมของผู้บริโภคต่อร้านหนังสือออนไลน์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุวัฒนา วงษ์กะพันธ์
ผุสดี เรืองทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดเพื่อสร้างตราสินค้าองค์กรของบริษัทที่แปลงสภาพจากรัฐวิสาหกิจ กับการรับรู้และทัศนคติของผู้บริโภค
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุวัฒนา วงษ์กะพันธ์
สลิตตา ลายลิขิต
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภาพของบทบาทของสตรีในงานโฆษณาทางนิตยสาร และทัศนคติของนักสร้างสรรค์โฆษณา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุวัฒนา วงษ์กะพันธ์
สุธินี กิตติวรรธนกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปิดรับข่าวสาร ความพึงพอใจ และการใช้ประโยชน์ในการสื่อสาร ผ่านระบบเครือข่ายอินทราเน็ตของพนักงานธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน)
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุวัฒนา วงษ์กะพันธ์
นิชดา เตรียมชัยศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การทำหน้าที่ของรายการสารคดีวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีทางโทรทัศน์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เกริกเกียรติ พันธุ์พิพัฒน์;สุวัฒนา วงษ์กะพันธ์
วารี อัศวเกียรติรักษา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความต้องการข้อมูลข่าวสารในเว็บไซต์โรงภาพยนตร์ของนิสิตนักศึกษาในเขตกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุวัฒนา วงษ์กะพันธ์
ชรีรัตน์ ประจักษ์ธรรม
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การบริหารภาพลักษณ์ศิลปิน นักร้องไทยกับการรับรู้ของกลุ่มเป้าหมาย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุวัฒนา วงษ์กะพันธ์
ดวงสมร จักรพันธุ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์และประสิทธิผลของการสื่อสารการตลาดเชิงประสบการณ์ ของบริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุวัฒนา วงษ์กะพันธ์
นิลาวรรณ มีเดช
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประชาสัมพันธ์ในการบริหารการเปลี่ยนแปลงของโรงพยาบาลเอกชนเพื่อรองรับการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุวัฒนา วงษ์กะพันธ์
ธนินี เตรียมชัยศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างบุคลิกภาพตราสินค้ากับบุคลิกภาพผู้บริโภคและทัศนคติของผู้บริโภคต่อตราสินค้า
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุวัฒนา วงษ์กะพันธ์
นนทกร ศาลิคุปต
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การประชาสัมพันธ์และประสิทธิผลของการรณรงค์ต่อต้านซีดีละเมิดลิขสิทธิ์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุวัฒนา วงษ์กะพันธ์
ชวณี ลี้ตระกูล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารงานลูกค้าสัมพันธ์เพื่อการสร้างภาพลักษณ์ของบริษัทรถยนต์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุวัฒนา วงษ์กะพันธ์
อัจฉราวดี อวนอ่อน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การใช้หลักธรรมะในการประชาสัมพันธ์ภายในเพื่อการบริหารจัดการองค์การธุรกิจ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุวัฒนา วงษ์กะพันธ์
มณิภัทร งามเกิดเกียรติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปิดรับข่าวสาร ความรู้ ทัศนคติ ของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภคของสำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุวัฒนา วงษ์กะพันธ์
ภัควดี ทั่วจบ
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาเว็บไซต์เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวแบบโฮมสเตย์ในจันหวัดสมุทรสงคราม
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุวัฒนา วงษ์กะพันธ์
วิริยาภรณ์ ศิวิไล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์รูปแบบและเนื้อหาการประชาสัมพันธ์ของเว็บไซต์บริษัทผลิตรายการโทรทัศน์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุวัฒนา วงษ์กะพันธ์
สินีนาฏ สว่างใจธรรม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจและความภักดีของผู้บริโภคต่อรูปแบบการบริการธนาคารอัตโนมัติ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุวัฒนา วงษ์กะพันธ์
นิตยา ชาญสายสาคร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์รูปแบบและเนื้อหาการประชาสัมพันธ์ของเว็บไซต์บริษัทผลิตรายการโทรทัศน์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุวัฒนา วงษ์กะพันธ์
สินีนาฏ สว่างใจธรรม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาเปรียบเทียบภาพลักษณ์ปัจจุบันของธนาคารของรัฐและธนาคารเอกชน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุวัฒนา วงษ์กะพันธ์
ฐิติชญา เพชรสายทิพย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปิดรับข่าวสาร ความรู้ และทัศนคติ ของนักเรียนมัธยมศึกษาตอนปลายในกรุงเทพมหานครที่มีต่อระบบแอดมิชชั่นส์ ปี 2553
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุวัฒนา วงษ์กะพันธ์
อธิพร จันทรประทิน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปิดรับข่าวสาร ทัศนคติ และพฤติกรรมการซื้อสินค้าโครงการในพระราชดำริฯ ของกลุ่มผู้บริโภควัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุวัฒนา วงษ์กะพันธ์
บุรินทร์ นันทวิจารณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปิดรับสื่อการทำนายดวงชะตา ทัศนคติและพฤติกรรมการใช้บริการทำนายดวงชะตาของคนกรุงเทพฯ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุวัฒนา วงษ์กะพันธ์
อาทิตยา เข็มทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปิดรับสื่อ ความตระหนัก และพฤติกรรมที่เกี่ยวข้องกับประเด็นภาวะโลกร้อน ของนิสิต นักศึกษา ในเขตกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุวัฒนา วงษ์กะพันธ์
ปริยดา วันไทย
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การสื่อสาร การรับรู้ ทัศนคติ และการยอมรับกองทุนพัฒนาชุมชนของชุมชนรอบโรงไฟฟ้าของ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ตำบลมาบตาพุด จังหวัดระยอง ประจำปี พ.ศ. 2552
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุวัฒนา วงษ์กะพันธ์
วรอร เมฆสวัสดิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดโครงการก๊าซ เอ็นจีวี ของบริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน)
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
สุวัฒนา วงษ์กะพันธ์
วสภณ อจละนันท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดสมัยใหม่ของภาพยนตร์ไทย กรณีศึกษาภาพยนตร์ปี พ.ศ.2548
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
สุวัฒนา วงษ์กะพันธ์
วิลาวัลย์ ชัยนรานนท์.
วิทยานิพนธ์/Thesis
ประสิทธิผลการประชาสัมพันธ์ที่มีต่อความรู้และทัศนคติเกี่ยวกับโครงการกองทุนหมู่บ้านและชุมชนเมืองแห่งชาติของประชาชนในเขตอำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
สุวัฒนา วงษ์กะพันธ์
ฒวีพร โตวนิช
วิทยานิพนธ์/Thesis
การรับรู้ภาพลักษณ์ของเครื่องดื่มประเภทสุราที่ผ่านสื่อโทรทัศน์
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
สุวัฒนา วงษ์กะพันธ์
พงศ์พิชาญ พรสินธนรัชต์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคิดเห็นของวัยรุ่นที่มีต่อชิ้นงานโฆษณาประเภทคอมพิวเตอร์กราฟฟิคในนิตยสาร
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
สุวัฒนา วงษ์กะพันธ์
ยุทธภูมิ เปรมปรีดิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การสื่อสารการขายในธุรกิจขายตรง
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
สุวัฒนา วงษ์กะพันธ์
ศิวิไลซ์ ทองสมบูรณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปิดรับสื่อทัศนคติและพฤติกรรมที่ตอบสนองต่อภาพลักษณ์เบียร์ตราสิงห์ของผู้ชายในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
สุวัฒนา วงษ์กะพันธ์
เมธา คงเมือง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์เนื้อหาโฆษณารถยนต์ญี่ปุ่นทางสื่อสิ่งพิมพ์
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
สุวัฒนา วงษ์กะพันธ์
ปรเมษฐ์ กฤตลักษณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
โฆษณาอสังหาริมทรัพย์ทางหนังสือพิมพ์รายวันก่อนและหลังวิกฤติการณ์เศรษฐกิจ
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
สุวัฒนา วงษ์กะพันธ์
พีรเศรษฐ สวนปาน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยการสื่อสารการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการเลือกซื้อโทรศัพท์เคลื่อนที่ กรณีศึกษาโทรศัพท์เคลื่อนที่ระบบดิจิตอล 1800 MHz
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
สุวัฒนา วงษ์กะพันธ์
ดวงพร วรสกุลเจริญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ทัศนะของลูกค้าในเขตกรุงเทพมหานครที่มีต่อภาพลักษณ์ของธนาคารเอเชีย จำกัด (มหาชน)
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
สุวัฒนา วงษ์กะพันธ์
อนัญญา พันธุ์เมฆ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประเมินผลสื่อประชาสัมพันธ์ของโครงการชุมชนคัดแยกขยะของเทศบาลนครนนทบุรี : ศึกษาจากชุมชนบุญโตปาร์ควิลล์ระหว่างกุมภาพันธ์-กันยายน 2541
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
สุวัฒนา วงษ์กะพันธ์
สิริพร น้อยกลาง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยการสื่อสารการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครในการเลือกซื้อและการบริโภคผลิตภัณฑ์เสริมอาหารบำรุงสุขภาพ
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
สุวัฒนา วงษ์กะพันธ์
พชรพิมพ์ เมืองจันทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ทัศนคติและพฤติกรรมของผู้บริโภคกลุ่มวัยรุ่นในเขตกรุงเทพมหานครที่มีต่อสื่อภาพยนตร์โฆษณาขนมขบเคี้ยว
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
สุวัฒนา วงษ์กะพันธ์
พรสุรีย์ ไข่ติยากุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยการสื่อสารการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกศึกษาหลักสูตรนิเทศศาสตรมหาบัณฑิตของมหาวิทยาลัยเอกชนในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเซนต์จอห์น
สุวัฒนา วงษ์กะพันธ์
อัญชลี พินิจจันทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
วิเคราะห์กลยุทธ์การสร้างสรรค์งานโฆษณาของรถยนต์โตโยต้า โซลูน่า ในช่วงปี 2539 -2542
มหาวิทยาลัยเซนต์จอห์น
สุวัฒนา วงษ์กะพันธ์
กฤษณพร ประสิทธิ์วิเศษ
วิทยานิพนธ์/Thesis
บทบาทของการสื่อสารการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการใช้บริการ คลินิกรักษาผิวพรรณของผู้หญิงในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเซนต์จอห์น
สุวัฒนา วงษ์กะพันธ์
ลีลาวดี สุขโต
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์การสร้างสารโฆษณาเชิงก้าวร้าวในภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์
มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
สุวัฒนา วงษ์กะพันธ์
ณฐิตา รื่นญาติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่ออัตราการคลิกของเว็บไซท์ : ศึกษาธุรกิจอินเทอร์เนตระหว่างปี 2000-2001
มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
สุวัฒนา วงษ์กะพันธ์
ศุภกัญญา ลักษณเกียรติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณค่าตราสินค้ารถยนต์นั่งส่วนบุคคล ทัศนคติและความตั้งใจซื้อของผู้บริโภคชาย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุวัฒนา วงษ์กะพันธ์
วิทวัส ปานศุภวัชร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การรณรงค์ทางการสื่อสารเพื่อการประชาสัมพันธ์ขององค์กรด้านสิ่งแวดล้อม
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุวัฒนา วงษ์กะพันธ์
ธิดา ทานตะวัน
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การประชาสัมพันธ์บนเว็บไซต์ของโรงพยาบาลเอกชน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุวัฒนา วงษ์กะพันธ์
ลลิตา พ่วงมหา
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การสื่อสารในโครงการพัฒนาเยาวชนตามแนวพระราชดำริเศรษฐกิจพอเพียงของธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน)
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;สุวัฒนา วงษ์กะพันธ์
วิลาสินีย์ บุญเรือง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประชาสัมพันธ์เพื่อสร้างการยอมรับการจัดการเรื่องขยะอิเล็กทรอนิกส์ของกลุ่มธุรกิจไอที
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;สุวัฒนา วงษ์กะพันธ์
สุพิน คุณานุกูล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสื่อสาร และการยอมรับของผู้อำนวยการโรงเรียนมัธยมศึกษาที่มีต่อการดำเนินงานด้านการจัดการศึกษาขององค์การบริหารส่วนตำบล
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุวัฒนา วงษ์กะพันธ์
กิติพร พลศร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยการสื่อสารการตลาดที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการเลือกชมภาพยนตร์ไทย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุวัฒนา วงษ์กะพันธ์
สิรฎา เกตุเอี่ยม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ทัศนคติของผู้บริโภคที่มีต่อโฆษณาเพื่อการตอบกลับโดยตรงทางโทรทัศน์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุวัฒนา วงษ์กะพันธ์
ปัทมาวรรณ รุ่งศิริวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยการสื่อสารการตลาดที่ก่อให้เกิดการใช้ธุรกิจเสริมและบริการเสริมในสถานีน้ำมันของคนกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุวัฒนา วงษ์กะพันธ์
อัจฉรา พฤทธิพงศ์สิทธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของการสื่อสารการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการเลือกใช้บัตรเครดิตของคนรุ่นใหม่ในกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุวัฒนา วงษ์กะพันธ์
อภิรดี นิตุธร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อการยอมรับนวกรรมการบริโภคอาหารกล่อง สำเร็จรูปแช่แข็ง
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุวัฒนา วงษ์กะพันธ์
รุ่งฤดี พร้อมเพรียง
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวคิดเกี่ยวกับความสัมพันธ์ในครอบครัวในภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์ พ.ศ.2537
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุวัฒนา วงษ์กะพันธ์
ยิ่งสุพร อาจองค์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบภาพลักษณ์ตราสินค้าของเครื่องสำอางเกาหลีกับเครื่องสำอางไทย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุวัฒนา วงษ์กะพันธ์
กัณฐชา ไกรสวัสดิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การบริหารจัดการด้านความรับผิดชอบต่อสังคมขององค์กรธุรกิจ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุวัฒนา วงษ์กะพันธ์
สุเมธ กาญจนพันธุ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปิดรับข่าวสาร ทัศนคติ และความพึงพอใจ เกี่ยวกับการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุวัฒนา วงษ์กะพันธ์
สุวดี ยาป่าคาย
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์และประสิทธิผลการสื่อสารการตลาดเพื่อการส่งเสริมการท่องเที่ยว 6 จังหวัดชายฝั่งทะเลอันดามันของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;สุวัฒนา วงษ์กะพันธ์
อนงค์พรรณ ภาวิไล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปิดรับข่าวสารที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางในระบบขายตรง
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุวัฒนา วงษ์กะพันธ์
กนกนาฏ สง่าเนตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ประสิทธิผลของโฆษณาในโรงภาพยนตร์ ที่มีต่อนักศึกษาระดับอุดมศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุวัฒนา วงษ์กะพันธ์
กฤษณา ชุณห์เจริญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลกระทบของประเภทสินค้าและรูปแบบกิจกรรมการแสดงความรับผิดชอบต่อสังคมขององค์กรต่อทัศนคติของผู้บริโภค
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;สุวัฒนา วงษ์กะพันธ์
กฤตนัย กร่ำรักษา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความต้องการข้อมูลข่าวสารในเว็บไซต์โรงภาพยนตร์ของนิสิตนักศึกษาในเขตกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุวัฒนา วงษ์กะพันธ์
ชรีรัตน์ ประจักษ์ธรรม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การใช้ประโยชน์และความพึงพอใจข้อมูลข่าวสารจากกรมส่งเสริมอุตสาหกรรมของสถานประกอบการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SMEs)
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;สุวัฒนา วงษ์กะพันธ์
ลัดดาวัลย์ วัฒนเสถียร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปิดรับ ทัศนคติ การใช้ประโยชน์และความพึงพอใจจากเว็บไซต์การศึกษาของนักเรียนในโรงเรียนที่เข้าร่วมโครงการคอมพิวเตอร์เพื่อโรงเรียนไทย (SchoolNET) ในเขตกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;สุวัฒนา วงษ์กะพันธ์
วิไลพร จิตต์จุฬานนท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวคิดภาพลักษณ์ในงานประชาสัมพันธ์ขององค์กรผู้ให้บริการระบบโทรศัพท์เคลื่อนที่
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุวัฒนา วงษ์กะพันธ์
ณัฐพัชร อามระดิษ
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบและปัจจัยการสื่อสารในการดูแลสุขภาพของผู้สูงอายุที่เป็นสมาชิกศูนย์สุขภาพผู้สูงอายุกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุวัฒนา วงษ์กะพันธ์
อรณิช จิตรแสวง
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการสื่อสารระหว่างบริษัทเจ้าของสินค้า และบริษัทตัวแทนโฆษณาที่มีผลต่อการบริหารงานโฆษณา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุวัฒนา วงษ์กะพันธ์
สหัธยา ไชยวงศ์เกียรติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความรู้ ทัศนคติ และพฤติกรรมการซื้อสินค้าเฮ้าส์แบรนด์ของกลุ่มผู้หญิงในเขตกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;สุวัฒนา วงษ์กะพันธ์
ธีรดา ตันธรรศกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
บทบาทของการสื่อสารในการกำหนดกลยุทธ์การสื่อสารการตลาดร่วมกัน ระหว่างบริษัทบ้านจัดสรรกับบริษัทโฆษณา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุวัฒนา วงษ์กะพันธ์
บุษบา ศรีรัตนากร
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 102
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 5,141
รวม 5,243 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 243,327 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 577 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 466 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 56 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 20 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 20 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 3 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 1 ครั้ง
มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ = 1 ครั้ง
รวม 244,471 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.214