แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

การวิเคราะห์ปฏิสัมพันธ์ระหว่างเทคนิคผังมโนทัศน์กับรูปแบบการคิดของผู้เรียนในการเรียนบนเว็บโดยใช้ปัญหาเป็นหลักที่มีผลต่อทักษะการแก้ปัญหาของนักศึกษาปริญญาบัณฑิต สาขามานุษยวิทยา
Interaction analysis of concept mapping techniques and cognitive styles in problem-based learning on web upon problem-solving skills of anthropology undergraduate students

ThaSH: มหาวิทยาลัยศิลปากร -- นักศึกษาบัณฑิต
ThaSH: การเรียนที่ใช้ปัญหาเป็นฐาน
ThaSH: การเรียนการสอนผ่านเว็บ
ThaSH: การแก้ปัญหา
Abstract: การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ 1) เพื่อเปรียบเทียบทักษะการแก้ปัญหาของผู้เรียนระหว่างก่อนเรียนและหลังเรียน ในการเรียนบนเว็บโดยใช้ปัญหาเป็นหลัก 2)เพื่อเปรียบเทียบทักษะการแก้ปัญหาของผู้เรียนระหว่างการใช้เทคนิคผังมโนทัศน์ก่อนเรียนและหลังเรียนในการเรียนบนเว็บโดยใช้ปัญหาเป็นหลัก 3) เพื่อเปรียบเทียบทักษะการแก้ปัญหาของผู้เรียน ระหว่างรูปแบบการคิดแบบพึ่งพิงกับอิสระในการเรียนบนเว็บโดยใช้ปัญหาเป็นหลัก 4) เพื่อวิเคราะห์ปฏิสัมพันธ์ของทักษะการแก้ปัญหาระหว่างเทคนิคผังมโนทัศน์กับรูปแบบการคิดของผู้เรียนในการเรียนบนเว็บโดยใช้ปัญหาเป็นหลัก กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการวิจัยครั้งนี้เป็นนักศึกษาระดับปริญญาบัณฑิต สาขามานุษยวิทยา คณะโบราณคดี มหาวิทยาลัยศิลปากร ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2553 จำนวน 60 คน ซึ่งได้ผ่านการคัดเลือกโดยการให้ทำแบบทดสอบวัดการคิด The Group Embedded Figures Test (GEFT) เพื่อจำแนกแบบการคิดของกลุ่มตัวอย่างออกเป็น 2 แบบ คือกลุ่มที่มีรูปแบบการคิดแบบ พึ่งพิง (Field Dependent : FD) และกลุ่มที่มีรูปแบบการคิดแบบอิสระ (Field Independent : FI) จากนั้นทำการแบ่งกลุ่มตัวอย่างออกเป็น 4 กลุ่ม กลุ่มละ 15 คน เพื่อเข้ารับการทดลองได้แก่ 1) กลุ่มผู้เรียนที่มีรูปแบบการคิดแบบพึ่งพิง ทำการเรียนบทเรียนบนเว็บโดยใช้ปัญหาหลักร่วมกับการใช้เทคนิคผังมโนทัศน์ก่อนการเรียน 2) กลุ่มผู้เรียนที่มีรูปแบบการคิดแบบอิสระทำการเรียนบทเรียนบนเว็บโดยใช้ปัญหาหลักร่วมกับการใช้เทคนิคผังมโนผังมโนทัศน์ก่อนการเรียน 3) กลุ่มผู้เรียนที่มีรูปแบบการคิดแบบพึ่งพิงทำการเรียนโดยใช้บทเรียนบนเว็บโดยใช้ปัญหาหลักร่วมกับการใช้เทคนิคผังมโนทัศน์หลังการเรียน 4) กลุ่มผู้เรียนที่มีรูปแบบการคิดแบบอิสระทำการเรียนบทเรียนบนเว็บโดยใช้ปัญหาหลักร่วมกับการใช้เทคนิคผังมโนผังมโนทัศน์หลังการเรียน แล้วนำผลที่ได้จากการทดลองมาทำการวิเคราะห์ข้อมูลด้วยวิธีการวิเคราะห์เปรียบเทียบ (t-test dependent) และการวิเคราะห์ความแปรปรวนสองทาง (Two Way ANOVA) ผลการวิจัยพบว่า 1. ทักษะการแก้ปัญหาก่อนเรียนและหลังเรียนของผู้เรียนในการเรียนบนเว็บโดยใช้ปัญหาเป็นหลัก มีความแตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05 2. ผู้เรียนที่เรียนโดยใช้เทคนิคผังมโนทัศน์ที่ต่างกันในการเรียนบนเว็บโดยใช้ปัญหาเป็นหลัก มีทักษะในการ แก้ปัญหาที่ไม่แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05 3. ผู้เรียนที่มีรูปแบบการคิดต่างกันในการเรียนบนเว็บโดยใช้ปัญหาเป็นหลัก มีทักษะในการแก้ปัญหาที่แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05 4. ไม่มีปฏิสัมพันธ์กันของทักษะการแก้ปัญหาระหว่างเทคนิคผังมโนทัศน์กับรูปแบบการคิดของผู้เรียนในการเรียนบนเว็บโดยใช้ปัญหาเป็นหลัก
Abstract: The purposes of this research were 1) to compare pre-test and post-test scores of problem-solving skills of the students in problem-based learning on web 2) to compare problem-solving skills between conducting concept mapping techniques after and prior studying lesson by using problem–based learning on web 3) to compare problem-solving skills between the Field Dependent students and the Field Independent students in problem-based learning on web 4) to analyze an interaction between concept mapping techniques and cognitive styles in problem-based learning on web upon problem-solving skills. The subjects were 60 undergraduate students from the faculty of archeology majoring in anthropology Silpakorn University, during the second semester of 2010 academic year, which were examined by The Group Embedded Figures Test (GEFT) and were randomized from students with Field Dependent (FD) group and Field Independent (FI) group. They were randomly assigned into 2 groups, each group consisted of 15 students as follows 1) students with FD studying Problem- based learning on web with concept mapping techniques prior to the lesson 2) students with FI studying Problem-based learning on web with concept mapping techniques prior to the lesson 3) students with FD studying Problem-based learning on web with concept mapping techniques after of the lesson 4) students with FI studying Problem-based learning on web with concept mapping techniques after of the lesson. The data were analyzed by using The t-test dependent and Two-Way ANOVA of Variance. The research results were as follows : 1) There was statistical significant difference at .05 level on pre-test and post-test of problem-solving skills of the students in problem-based learning on web. 2) There was no statistical significant difference at .05 level on problem-solving skills of the students who were study with different concept mapping techniques in problem-based learning on web. 3) There was statistical significant difference at .05 level on problem-solving skills of the student who have different cognitive styles in problem-based learning on web. 4) There was no interaction effect between concept mapping techniques and cognitive styles in problem-based learning on web upon problem-solving skills.
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. สำนักงานวิทยทรัพยากร
Address: กรุงเทพมหานคร
Email: cuir@car.chula.ac.th
Role: ที่ปรึกษา
Role: ที่ปรึกษาร่วม
Created: 2553
Modified: 2557-02-12
Issued: 2557-02-12
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
tha
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 raksak_le.pdf 7.48 MB379 2025-11-29 22:52:13
ใช้เวลา
0.027024 วินาที

รักศักดิ์ เลิศคงคาทิพย์
Title Contributor Type
การวิเคราะห์ปฏิสัมพันธ์ระหว่างเทคนิคผังมโนทัศน์กับรูปแบบการคิดของผู้เรียนในการเรียนบนเว็บโดยใช้ปัญหาเป็นหลักที่มีผลต่อทักษะการแก้ปัญหาของนักศึกษาปริญญาบัณฑิต สาขามานุษยวิทยา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
รักศักดิ์ เลิศคงคาทิพย์
สุกรี รอดโพธิ์ทอง
ปรีชา วิหคโต
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการใช้กระบวนการยกระดับคุณภาพการจัดการศึกษาโดยใช้ระบบพี่เลี้ยง Coaching and mentoring สำหรับโรงเรียนขนาดเล็ก สังกัดสำนักงานการประถมศึกษาเขต 1 จังหวัดอุตรดิตถ์
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์
รักศักดิ์ เลิศคงคาทิพย์
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์
งานวิจัย/Research report
การพัฒนาหลักสูตรฝึกอบรมครูเพื่อพัฒนาความสามารถในการสอนออนไลน์และส่งเสริมทักษะการใช้สื่อออนไลน์สำหรับครูในจังหวัดอุตรดิตถ์
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์
รักศักดิ์ เลิศคงคาทิพย์
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์
งานวิจัย/Research report
สุกรี รอดโพธิ์ทอง
Title Creator Type and Date Create
การใช้คอมพิวเตอร์ช่วยสอนแบบสถานการณ์จำลอง เรื่องการแบ่งเซลส์แบบไมโทซีสเพื่อสอนซ่อมเสริมนักเรียน
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
ปัญญา ศิริโรจน์;สุกรี รอดโพธิ์ทอง;ตวงแสง ณ นคร
พรชัย จันทร์อำนวยชัย.
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการใช้สีที่มีต่อการระลึกและความคงทนในการระลึกเพศของคำศัพท์ภาษาผรั่งเศส ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ที่เรียนจากบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุกรี รอดโพธิ์ทอง
รวิอร บุญรัตนกรกิจ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการเรียนการสอนคอมพิวเตอร์ตามแนวคอนสตรัคติวิสต์ด้วยการจัดการเรียนรู้แบบสืบสอบ สำหรับนักเรียนช่วงชั้นที่ 2 ตามหลักสูตรการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2544
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุกรี รอดโพธิ์ทอง
พรพรรณ พึ่งประยูรพงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การนำเสนอรูปแบบการเรียนรู้ร่วมกันบนเครือข่ายคอมพิวเตอร์สำหรับนิสิตระดับปริญญาตรีที่มีรูปแบบการเรียนต่างกัน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
วิชุดา รัตนเพียร;สุกรี รอดโพธิ์ทอง
พิชัย ทองดีเลิศ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการเรียนการสอนคอมพิวเตอร์ตามแนวคอนสตรัคติวิสต์ด้วยการจัดการเรียนรู้แบบแก้ปัญหา สำหรับนักเรียนช่วงชั้นที่ 2 ตามหลักสูตรการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2544
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุกรี รอดโพธิ์ทอง
นิลวรรณ วานิชสุขสมบัติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการยอมรับการฝึกอบรมผ่านเว็บของพนักงานธนาคารพาณิชย์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุกรี รอดโพธิ์ทอง
ภูสิยา พลอยเลี้ยง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาคุณลักษณะที่พึงประสงค์ของผู้สอนออนไลน์ในระดับอุดมศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุกรี รอดโพธิ์ทอง
รัชนีวรรณ ตั้งภักดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนเพื่อสอนการอ่านอย่างมีวิจารณญาณสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุกรี รอดโพธิ์ทอง;อรจรีย์ ณ ตะกั่วทุ่ง
จรรยา บุญปล้อง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการให้คำปรึกษาในบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนแบบอัจฉริยะเรื่อง การออกแบบการสอนโดยใช้วิจัยเป็นฐาน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
อรจรีย์ ณ ตะกั่วทุ่ง;สุกรี รอดโพธิ์ทอง;สิริพันธุ์ สุวรรณมรรคา
ภิญญาพัชญ์ กาวินคำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาแบบจำลองคอมพิวเตอร์ช่วยสอนแบบอัจฉริยะ เพื่อสอนการสร้างผังมโนทัศน์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุกรี รอดโพธิ์ทอง;มนัส บุญประกอบ
กำพล ดำรงค์วงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคิดเห็นของครูคอมพิวเตอร์ เกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ในการเรียนการสอน ในโรงเรียนประถมศึกษา สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการประถมศึกษาแห่งชาติ เขตการศึกษา 1
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุกรี รอดโพธิ์ทอง
เกษศิรินทร์ คำลือ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการสอนโดยใช้คอมพิวเตอร์ช่วยสอนที่มีต่อความรู้ของนักศึกษาพยาบาล ในการพยาบาลผู้ป่วยเบาหวานที่มีภาวะแทรกซ้อน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พวงเพ็ญ ชุณหปราณ;สุกรี รอดโพธิ์ทอง
โสภาพันธ์ สอาด
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบศูนย์ผลิตบทเรียนสื่อประสมของคณะครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุกรี รอดโพธิ์ทอง
พวงแก้ว กล่ำกลาง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาความสามารถในการสืบค้นข้อมูลของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ที่เรียนด้วยบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สำลี ทองธิว;สุกรี รอดโพธิ์ทอง
อุดม หอมคำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการกำหนดความตั้งใจในการอ่านบนจอภาพคอมพิวเตอร์ ด้วยแถบกำกับข้อความที่มีต่อความเข้าใจในการอ่าน ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ที่มีผลสัมฤทธิ์ทางการอ่านภาษาไทยต่ำ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุกรี รอดโพธิ์ทอง
วงษ์วิวัธน์ พันธ์ประสิทธิ์เวช
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการนำเสนอภาพและข้อความช่วยจำโดยใช้คอมพิวเตอร์ที่มีต่อการระลึกความหมายและลักษณะตัวอักษรคันจิในภาษาญี่ปุ่นของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุกรี รอดโพธิ์ทอง
บุญศิญา เรืองสมบูรณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการฝึกอบรมการเขียนแผนการจัดการเรียนรู้ด้วยกระบวนการเรียนรู้โดยการสังเกตผ่านเครือข่าย สำหรับนิสิตคณะครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุกรี รอดโพธิ์ทอง
สุมาลี เชื้อชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการเรียนการสอนบนเว็บโดยใช้กระบวนการเรียนรู้แบบเบรนเบสต์ในวิชาการออกแบบ เพื่อพัฒนาความคิดสร้างสรรค์ของนิสิตนักศึกษาในระดับปริญญาบัณฑิต
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุกรี รอดโพธิ์ทอง;คัคนางค์ มณีศรี
อินทิรา พรมพันธุ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการเรียนการสอนแบบสืบสอบเว็บวิชาวิทยาศาสตร์โดยใช้การช่วยเสริมศักยภาพเพื่อพัฒนาทักษะการแก้ปัญหาของนักเรียนมัธยมศึกษาตอนต้น
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุกรี รอดโพธิ์ทอง;ทวีวัฒน์ ปิตยานนท์
สุจิตรา เขียวศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การนำเสนอรูปแบบระบบจัดการการเรียนรู้สำหรับการเรียนอิเล็กทรอนิกส์ สำหรับสถาบันอุดมศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุกรี รอดโพธิ์ทอง
สุภาพร สรสิทธิรัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวโน้มสมรรถภาพของนักเทคโนโลยีการศึกษาในสถาบันอุดมศึกษาระหว่างปี พ.ศ. 2549-2558
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุกรี รอดโพธิ์ทอง
พิมพรินทร์ ลิมปโชติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสมรรถภาพของนักบริหารจัดการความรู้ในองค์กรภาคเอกชน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุกรี รอดโพธิ์ทอง
กอบสุข คงมนัส
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของเทคนิคการจัดข้อมูลด้วยแผนภาพในการสอนโปรแกรมประยุกต์ที่มีต่อแบบจำลองทางปัญญาของครูประจำการที่มีแบบการคิดและช่วงวัยต่างกัน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุกรี รอดโพธิ์ทอง;คัคนางค์ มณีศรี
นิภาพรรณ โฆษิตสกุลชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคิดเห็นของคณะกรรมการการประถมศึกษาจังหวัดเกี่ยวกับบทบาท และการใช้คอมพิวเตอร์ในการศึกษาระดับประถมศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุกรี รอดโพธิ์ทอง
บูรพาทิศ พลอยสุวรรณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
บทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนเรื่องทรัพยากรธรรมชาติและอุตสาหกรรมในระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย
มหาวิทยาลัยมหิดล
พิสิฐ ศุกรียพงศ์;สุกรี รอดโพธิ์ทอง;ลินดา วงศานุพัทธิ์
ดวงใจ ศรีธวัชชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการเรียนการสอนทางไกลเชิงพุทธของสถานีโทรทัศน์ผ่านดาวเทียมช่อง ดี เอ็ม ซี ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและการคิดอย่างมีวิจารณญาณ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุกรี รอดโพธิ์ทอง;ใจทิพย์ ณ สงขลา
วีระ สุภะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์ปฏิสัมพันธ์ระหว่างเทคนิคผังมโนทัศน์กับรูปแบบการคิดของผู้เรียนในการเรียนบนเว็บโดยใช้ปัญหาเป็นหลักที่มีผลต่อทักษะการแก้ปัญหาของนักศึกษาปริญญาบัณฑิต สาขามานุษยวิทยา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุกรี รอดโพธิ์ทอง;ปรีชา วิหคโต
รักศักดิ์ เลิศคงคาทิพย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการแบ่งบันความรู้ด้วยวิธีผสมผสานโดยใช้กระบวนการมีส่วนร่วมอย่างสร้างสรรค์เอไอซีเพื่อส่งเสริมการสร้างวิสัยทัศน์ร่วมกันของนักเรียนแกนนำ อย.น้อย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุกรี รอดโพธิ์ทอง;อรจรีย์ ณ ตะกั่วทุ่ง
พัชราวดี ศรีบุญเรือง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาตัวบ่งชี้รวมสำหรับการดำเนินงานขององค์กรเทคโนโลยีและสื่อสารการศึกษาที่มีประสิทธิภาพในสถาบันอุดมศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
อรจรีย์ ณ ตะกั่วทุ่ง;สุกรี รอดโพธิ์ทอง
พิสุทธิ์ วรรณฉัตรสิริ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการออกแบบการเรียนการสอนแบบผสมผสานโดยใช้แผนผังทางปัญญาเพื่อเพิ่มพูนความสามารถในการคิดอย่างมีวิจารณญาณสำหรับนักศึกษาปริญญาบัณฑิต
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุกรี รอดโพธิ์ทอง;อรจรีย์ ณ ตะกั่วทุ่ง
ธีรวดี ถังคบุตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาวิเคราะห์นโยบายเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารและการนำนโยบายสู่การปฏิบัติของโรงเรียนมัธยมศึกษาในประเทศไทย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พฤทธิ์ ศิริบรรณพิทักษ์;สุกรี รอดโพธิ์ทอง
ครรชิต จามรมาน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการออกแบบอีเลิร์นนิงเพื่อพัฒนาทักษะการคิดวิจารณญาณ สำหรับนิสิตนักศึกษาปริญญาบัณฑิต
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
อรจรีย์ ณ ตะกั่วทุ่ง;สุกรี รอดโพธิ์ทอง
โสภาค เจริญสุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิจัยและพัฒนาหลักสูตรตามกรอบแนวคิดแบบเน้นกระบวนการเรียนรู้และและการบูรณาการความรู้ เทคโนโลยี ศาสตร์การสอนและเนื้อหาเพื่อเสริมสมรรถนะการสร้างบทเรียนดิจิทัลสำหรับครูสังคมศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;สำลี ทองธิว;สุกรี รอดโพธิ์ทอง
สันถวี นิยมทรัพย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของวิธีกำกับการเรียนบนเว็บและวิธีสอนเสริมในการเรียนแบบผสมผสานที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและทักษะการกำกับตนเองในการเรียนของนักศึกษาปริญญาบัณฑิต
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;ปราวีณยา สุวรรณณัฐโชติ;สุกรี รอดโพธิ์ทอง
นุชจรี บุญเกต
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการออกแบบบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนแบบอัจฉริยะ ตามกระบวนการให้คำปรึกษาเพื่อพัฒนาความสามารถของครูประจำการ ในการให้คำปรึกษาเรื่องการวิจัยปฏิบัติการในชั้นเรียน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
อรจรีย์ ณ ตะกั่วทุ่ง;สุกรี รอดโพธิ์ทอง
กอบสุข คงมนัส
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาหลักภาษาไทย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุกรี รอดโพธิ์ทอง
กมลวรรณ หัตถา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาโปรแกรมคอมพิวเตอร์สำหรับการวิเคราะห์อภิมานตามแนวคิดของกลาส
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ศิริเดช สุชีวะ;สุกรี รอดโพธิ์ทอง
พัชรินทร์ แซ่แฮ่
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคอมพิวเตอร์ของนักศึกษาโปรแกรมวิชาคอมพิวเตอร์ศึกษาระดับปริญญาตรีในสถาบันราชภัฏ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุกรี รอดโพธิ์ทอง
จันทิมา ขนายกลาง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์ลักษณะของโปรแกรมช่วยสร้างบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุกรี รอดโพธิ์ทอง
วาสนา ศรีอัครลาภ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การนำเสนอรูปแบบการจัดสภาพแวดล้อมทางกายภาพของผู้เรียนเพื่อการใช้สื่อในการเรียนการสอน ในสถาบันอุดมศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุกรี รอดโพธิ์ทอง
อรวี จันทร์บาง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการเรียนการสอนคอมพิวเตอร์ตามแนวคอนสตรัคติวิสต์ ด้วยการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือ สำหรับนักเรียนช่วงฃั้นที่ 2 ตามหลักสูตรการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2544
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุกรี รอดโพธิ์ทอง
ปรารถนา ใจหลัก
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของรูปแบบการควบคุมเวลาการฝึกปฏิบัติในบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ที่มีระดับประเมินความสามารถตนเองทางคณิตศาสตร์ต่างกัน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุกรี รอดโพธิ์ทอง
โชคชัย กิ่มโสม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการให้คำแนะนำในบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน ที่มีผลต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความคงทนในการจำ ของนักศึกษาระดับปริญญาตรี
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุกรี รอดโพธิ์ทอง;ถนอมพร ตันพิพัฒน์
สำราญ คุ้มกลิ่นวงษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคิดเห็นของครูคอมพิวเตอร์ เกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ในการเรียนการสอน ในโรงเรียนประถมศึกษา สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการประถมศึกษาแห่งชาติ เขตการศึกษา 1
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุกรี รอดโพธิ์ทอง
เกษศิรินทร์ คำลือ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปฏิสัมพันธ์ระหว่างช่วงการฝึกปฏิบัติประกอบบทเรียน วีดิทัศน์กับระดับความคิดสร้างสรรค์ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน งานประดิษฐ์ วิชากลุ่มการงานและพื้นฐานอาชีพ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;สุกรี รอดโพธิ์ทอง
ภัทรพร สิงห์ชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสังเคราะห์วิทยานิพนธ์เกี่ยวกับองค์ประกอบในบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่ยยสอนในประเทศไทยตั้งแต่ปี พ.ศ. 2528-2540 : การวิเคราะห์อภิมาน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุกรี รอดโพธิ์ทอง
สินีนาถ ตลึงผล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการใช้บทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเสริมหลักภาษาไทยของนักเรียนชั้นปีที่ 1 ระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพในวิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยี
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;สายใจ อินทรัมพรรย์;สุกรี รอดโพธิ์ทอง
ลำยอง แดงกุลวานิช
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปฏิสัมพันธ์ระหว่างความเชื่อในอัตลิขิตและปรลิขิตกับโอกาสการเลือกการได้รับผลย้อนกลับของผู้เรียนในบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนที่มีผลต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาวิทยาศาสตร์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุกรี รอดโพธิ์ทอง
รัตนพร มีสมบูรณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การออกแบบองค์ประกอบจอภาพบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนสำหรับนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนต้นที่มีความบกพร่องทางสายตาแบบเลือนลาง
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุกรี รอดโพธิ์ทอง
ธีระภัทร์ ประสมแสง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสังเคราะห์วิทยานิพนธ์เกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ช่วยสอนในประเทศไทย ระหว่างปี พ.ศ.2529-2538
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุกรี รอดโพธิ์ทอง;สุวัฒนา สุวรรณเขตนิคม
จรูญ จิตรักษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการเรียนด้วยบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนประกอบ ชุดฝึกอบรมเรื่อง การมอบหมายงานเป็นทีม ที่มีต่อความรู้และการปฏิบัติกิจกรรมการมอบหมายงาน เป็นทีมของพยาบาลวิชาชีพ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จินตนา ยูนิพันธุ์;สุกรี รอดโพธิ์ทอง
ณัฐจิตติ์ วัยวุฒิ
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวโน้มของรูปแบบรายการและการใช้วิทยุโรงเรียนในพุทธศักราช 2545
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุกรี รอดโพธิ์ทอง
เนตรนภิส รณะนันทน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของตำแหน่งของภาพประกอบบนจอภาพคอมพิวเตอร์ ที่มีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคำศัพท์ภาษาอังกฤษ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 ที่เรียนจากบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุกรี รอดโพธิ์ทอง
นิภาพรรณ เกียรติหิรัญนนท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ขนาดและสีของตัวอักษรที่เหมาะสมบนจอ ที่ฉายจากเครื่องฉายภาพข้ามศีรษะสำหรับนักเรียนมัธยมศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุกรี รอดโพธิ์ทอง
พจน์ ใจบุญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปฏิสัมพันธ์ระหว่างวิธีการสอนแบบค้นพบและแบบบอกให้รู้ในบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนกับแบบการเรียนที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ของนักศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุกรี รอดโพธิ์ทอง
พิศาล โพธิ์ทองแสงอรุณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสำรวจความนิยมและความต้องการรายการโทรทัศน์ ของนักเรียนมัธยมศึกษาในเขตกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุกรี รอดโพธิ์ทอง
ชไมพร ขุมพลกรัง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปฏิสัมพันธ์ระหว่างวัฒนธรรมในภาพในหนังสือการ์ตูนกับพื้นฐานวัฒนธรรม ที่มีต่อความเข้าใจในการอ่านของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปี่ที่ 1
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;สุกรี รอดโพธิ์ทอง;สมเชาว์ เนตรประเสริฐ
เจนจิรา รัตนเดชาพิทักษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่สัมพันธ์กับทัศนคติของครูต่อคอมพิวเตอร์ช่วยสอน ในโรงเรียนมัธยมศึกษา กรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุกรี รอดโพธิ์ทอง;เกษมศักดิ์ ภูมิศรีแก้ว
เพ็ญนิดา ตุลวรรธนะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพ ปัญหาและความต้องการในการจัดการเรียนการสอนของโรงเรียนสอนคอมพิวเตอร์เอกชนในกรุงเทพมหานคร ระหว่างปี พ.ศ. 2535-2536
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุกรี รอดโพธิ์ทอง
กิติยาภรณ์ หิรัณยชาตรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของความเร็วในการเสนอเนื้อหาบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาภาษาไทย ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุกรี รอดโพธิ์ทอง;มณีรัตน์ สุกโชติรัตน์
วารี ลิขิตเจษฎา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสภาพปัจจุบันและความต้องการศูนย์สื่อการศึกษา ของมหาวิทยาลัยสงฆ์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุกรี รอดโพธิ์ทอง
สงวน โขงรัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความคงทน ในการเรียนวิชาภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 จากบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนที่มีและไม่มีเสียงประกอบ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุกรี รอดโพธิ์ทอง
ธวัช หมอยาดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเกษตรกรรมจากเทปโทรทัศน์ ที่ใช้ภาษาไทยกลางและภาษาไทยถิ่นเหนือของชาวนาในจังหวัดลำปาง
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุกรี รอดโพธิ์ทอง
สไบทอง อักษรานุเคราะห์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความต้องการและปัญหาการใช้สื่อการสอนของคณาจารย์ ในมหาวิทยาลัยเชียงใหม่
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุกรี รอดโพธิ์ทอง
สมสมัย พลอินตา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปฏิสัมพันธ์ระหว่างความเหมือนจริงของพื้นหลังภาพกับความถนัดทางภาษา ที่มีต่อการระลึกคำศัพท์ภาษาอังกฤษ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;สุกรี รอดโพธิ์ทอง
อรุณ พรหมจรรย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการเสริมแรงทางบวกและการเสริมแรงทางลบ ในบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ ของเด็กปัญญาอ่อนที่สามารถเรียนได้
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุกรี รอดโพธิ์ทอง;กาญจนา โกศลพิศิษฐ์กุล
สุวิมล ฮีมินกูล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคิดเห็นของผู้อุปถัมภ์รายการโทรทัศน์สำหรับเด็ก
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุกรี รอดโพธิ์ทอง
สันทัด ทองรินทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคิดเห็นเกี่ยวกับการใช้คอมพิวเตอร์เพื่อการศึกษา ของนิสิตจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยชั้นปีที่ 4
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุกรี รอดโพธิ์ทอง
ไพศาล มงคลเสาร์สุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของภาพพอซิทิฟ และเนกาทิฟของสไลด์ที่สร้างด้วยคอมพิวเตอร์ ที่มีผลต่อการเรียนวิชาวิทยาศาสตร์ของนักเรียน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุกรี รอดโพธิ์ทอง
เสริมสกุล โทณะวณิก
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบการรับรู้ความลึกจากภาพ 2 มิติ ที่มีตัวชี้ความลึกต่างกันของนักเรียนปกติและนักเรียนหูหนวก ในระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 2
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุกรี รอดโพธิ์ทอง
สุรพล รังสฤษติกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพ ความต้องการ และปัญหาการปฏิบัติงานด้านสื่อการสอนของศูนย์วิชาการจังหวัด เขตการศึกษา 5
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุกรี รอดโพธิ์ทอง
ศิลป์นิรันดร์ รื่นณรงค์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนด้วยบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน วิชาวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ที่มีระดับความคาดหวังต่างกัน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุกรี รอดโพธิ์ทอง
พจมาน ศรีแดง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการเรียนแบบผสมผสานด้วยการเรียนแบบรู้จริงและการใช้ปัญหาเป็นหลัก เพื่อเสริมสร้างความสามารถการตัดสินใจด้านความปลอดภัย สำหรับนักศึกษาหลักสูตรการบินระดับปริญญาบัณฑิต
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
อรจรีย์ ณ ตะกั่วทุ่ง;สุกรี รอดโพธิ์ทอง
ไพบูลย์ ฉัตรชมชื่น
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาแผนกลยุทธ์ด้านเทคโนโลยีและสื่อสารการศึกษาของคณะครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ปี พ.ศ. 2554-2559
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุกรี รอดโพธิ์ทอง
เฉลิมรัฐ นาควิเชียร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการกำหนดระดับการควบคุมความก้าวหน้าในการเรียน โดยโปรแกรมในบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาวิทยาศาสตร์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ที่มีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนในวิชาวิทยาศาสตร์ต่ำ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;สุกรี รอดโพธิ์ทอง
สุพจน์ มงคลพิชญรักษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ลักษณะที่เหมาะสมของโปรแกรมช่วยสร้างบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน สำหรับครูระดับมัธยมศึกษา ในกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;สุกรี รอดโพธิ์ทอง
ศิริรัตน์ โตรอด
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนที่มีวิธีการเสนอกรอบมโนทัศน์ต่างกัน ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความคงทน ในการเรียนรู้วิชาวิทยาศาสตร์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ที่มีแบบการเรียนต่างกัน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;วิชุดา รัตนเพียร;สุกรี รอดโพธิ์ทอง
วงษ์สถิตย์ วัฒนเสรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการได้รับการคัดเลือกเป็นตัวแทนเข้าแข่งขันคอมพิวเตอร์โอลิมปิกระหว่างประเทศของนักเรียนมัธยมศึกษาตอนปลาย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;สุกรี รอดโพธิ์ทอง
ธวัชชัย เจริญสุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคำศัพท์ภาษาอังกฤษ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ที่เรียนจากบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน ที่มีภาพสีและภาพสีเอกรงค์ประกอบ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;สุกรี รอดโพธิ์ทอง
วลี ศรีปฐมสวัสดิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการเรียนบนเว็บแบบผสมผสานโดยใช้ปัญหาเป็นหลักเพื่อพัฒนาการคิดอย่างมีวิจารณญาณของนิสิตปริญญาบัณฑิต
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุกรี รอดโพธิ์ทอง;วิชุดา รัตนเพียร
ปณิตา วรรณพิรุณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการศึกษาทางไกลสำหรับหลักสูตรครุศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาเทคโนโลยีและสื่อสารการศึกษา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุกรี รอดโพธิ์ทอง
พัชรดา พรหมวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของวิธีสอนแบบนิรนัยและวิธีสอนแบบอุปนัยที่มีแบบฝึกหลังเรียนต่างกันโดยใช้บทเรียนบนเว็บในวิชาฟิสิกส์ที่มีต่อการคิดวิจารณญาณของนักเรียนมัธยมศึกษาปีที่ 4
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุกรี รอดโพธิ์ทอง;พัฒนา ภู่วนิชย์
ทวี สระน้ำคำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาคอมพิวเตอร์ช่วยสอนเรื่องการวิเคราะห์ข้อสอบ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;อุทุมพร จามรมาน;สุกรี รอดโพธิ์ทอง
พงษ์ศักดิ์ พลเยี่ยม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการใช้รายการวิทยุโรงเรียนศิลปศึกษาที่มีต่อความคิดสร้างสรรค์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุกรี รอดโพธิ์ทอง
สุดาพร สิทธิเวคิน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การนำเสนอรูปแบบพิพิธภัณฑ์พื้นบ้านเสมือนในภาคตะวันออกเฉียงเหนือประเทศไทย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุกรี รอดโพธิ์ทอง
อารี อิ่มสมบัติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความคงทนในการจำ ในการเรียนคำศัพท์ภาษาอังกฤษ ด้วยบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนแบบฝึกทักษะ ที่มีความเร็วจังหวะของเสียงดนตรีประกอบแตกต่างกัน ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
กิตติ เพ็ญภาคกุล;สุกรี รอดโพธิ์ทอง
กิตติ เพ็ญภาคกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์การออกแบบการประเมินการเรียนในบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาตอนปลาย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุกรี รอดโพธิ์ทอง
ปริญญา สุวรรณกิจ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการใช้นิรนัยและอุปนัยในบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน เรื่อง บรรยากาศ ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ที่มีรูปแบบการคิดต่างกัน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุกรี รอดโพธิ์ทอง
มนัสวี โพธิ์ทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการนำเสนอวินโดว์ร่วมกับการจัดโครงสร้างเนื้อหาที่ต่างกันในบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนแบบไฮเปอร์มีเดีย ที่มีต่อการใช้ความรู้ของนักศึกษาระดับปริญญาบัณฑิต ชั้นปีที่ 1
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
วชิราพร อัจฉริยโกศล;สุกรี รอดโพธิ์ทอง
เกียรติศักดิ์ พันธ์ลำเจียก
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคิดเห็นของผู้บริหารและครูเกี่ยวกับการใช้ไมโครคอมพิวเตอร์ ในโรงเรียนมัธยมศึกษา สังกัดกรมสามัญศึกษา กรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;สุกรี รอดโพธิ์ทอง
สายัณห์ เชาว์ปรีชา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนแบบร่วมมือวิชาคณิตศาสตร์ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ที่มีความบกพร่องทางการได้ยิน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;สุกรี รอดโพธิ์ทอง
เชาวนี นารถดนตรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการเลือกช่วงการทำแบบฝึกหัดในบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน กับระดับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาเคมีทั่วไป ของนักศึกษาระดับปริญญาตรี
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุกรี รอดโพธิ์ทอง
วรพจน์ นวลสกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการใช้บทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนที่ให้การเสริมแรง ด้วยเกมคอมพิวเตอร์ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนภาษาอังกฤษ เรื่องการใช้บุพบทของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ที่มีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนภาษาอังกฤษต่ำ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุกรี รอดโพธิ์ทอง
ศิริพร หัตถา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปฏิสัมพันธ์ระหว่างบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนแบบสอนเนื้อหา และแบบเกม กับความถนัดทางการเรียน ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุกรี รอดโพธิ์ทอง
สมเกียรติ อินทชาติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบผลของแบบการให้ผลป้อนกลับในคอมพิวเตอร์ช่วยสอน ต่อผลสัมฤทธิทางการเรียนคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุกรี รอดโพธิ์ทอง
รุ่งนภา ฟองดาวิรัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปฏิสัมพันธ์ระหว่างเทคนิคการชี้นำในคอมพิวเตอร์ช่วยสอน กับระดับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาภาษาอังกฤษ ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนภาษาอังกฤษ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุกรี รอดโพธิ์ทอง
สายทิพย์ ชลธาร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปฏิสัมพันธ์ระหว่างรูปแบบการนำเสนอภาพบนจอคอมพิวเตอร์ และระดับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนที่มีต่อการจำ และความคงทนในการจำคำศัพท์ภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;สุกรี รอดโพธิ์ทอง
สุนิสา อมรกิจสุนทร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเลือกปุ่มควบคุมการเรียนในบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่องจำนวนและตัวเลขของนักเรียนชั้นอนุบาล 3
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;สุกรี รอดโพธิ์ทอง
สาส์มศิริ เนตรประเสริฐ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การนำเสนอโครงสร้างเครือข่ายของระบบสารสนเทศ เพื่อการบริการงานฝึกอบรมของสถาบันพัฒนาผู้บริหารการศึกษา กระทรวงศึกษาธิการ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุกรี รอดโพธิ์ทอง
ไชยา ลิขิตสารวิทย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการเรียนการสอนคอมพิวเตอร์ตามแนวคอนสตรัคติวิสต์ ด้วยการจัดการเรียนรู้แบบการสอนเกมสำหรับนักเรียนช่วงชั้นที่ 2 ตามหลักสูตรการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2544
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;สุกรี รอดโพธิ์ทอง
บริบูรณ์ ชอบทำดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษารูปแบบปฏิสัมพันธ์การเรียนรู้บนเครือข่ายคอมพิวเตอร์ ตามลักษณะงานที่ได้รับมอบหมาย ของนิสิตระดับปริญญาตรี ที่มีแบบการเรียนและบุคลิกภาพที่แตกต่างกัน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;วิชุดา รัตนเพียร;สุกรี รอดโพธิ์ทอง
สมสิทธิ์ จิตรสถาพร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาระบบการสอนเสริมทางไกลผ่านอินเทอร์เน็ต ของมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุกรี รอดโพธิ์ทอง;ชัยยงค์ พรหมวงศ์
ทิพย์เกสร บุญอำไพ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาพัฒนาการทางมโนทัศน์ของนักเรียนหูหนวก ระดับอายุ 6 ถึง 12 ปี ในด้านการจำแนกสิ่งของโดยอาศัยสีและรูปร่าง
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุกรี รอดโพธิ์ทอง
ฤทธิไกร ตุลวรรธนะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ ของนักเรียนชั้นประมศึกษาปีที่ 6 ที่มีความบกพร่องทางการได้ยินที่เรียนเสริม ด้วยบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนที่มีรูปแบบต่างกัน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;สุกรี รอดโพธิ์ทอง
ทัศนีย์ จันธนะไทยเอก
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ที่เรียนด้วยบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนที่มีวิธีการเสริมแรงด้วยเบี้ยอรรถกรต่างกัน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุกรี รอดโพธิ์ทอง
ดิศักดิ์ คำบาง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปฏิสัมพันธ์ระหว่างความถนัดทางภาษากับอัตราการเสริมแรงในโปรแกรมคอมพิวเตอร์ช่วยสอนที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาภาษาอังกฤษ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุกรี รอดโพธิ์ทอง
ดิเรก วรรณเศียร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปรีชา วิหคโต
Title Creator Type and Date Create
การพัฒนารูปแบบการแลกเปลี่ยนเรียนรู้บนเครือข่าย ตามแนวคิดการเรียนรู้แบบชี้นำตนเองเพื่อสร้างการเรียนรู้ร่วมกันเป็นทีมสำหรับบุคคลากรทางการศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
อรจรีย์ ณ ตะกั่วทุ่ง;ปรีชา วิหคโต
ณัฏฐ์สิตา ศิริรัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการสร้างความรู้ด้วยการเรียนรู้จากการปฏิบัติและการเรียนรู้ ร่วมกันสำหรับบุคลากรในสถาบันอุดมศึกษา: กรณีศึกษา คณะครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
อรจรีย์ ณ ตะกั่วทุ่ง;ปรีชา วิหคโต
เนาวนิตย์ สงคราม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่องการปฏิบัติตนของผู้ป่วยโรคความดันโลหิตสูง ที่เรียนจากกระบวนการกลุ่มสัมพันธ์ระหว่างแบบกำหนดวาระล่วงหน้ากับแบบไม่กำหนดวาระล่วงหน้า.
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
ปรีชา วิหคโต
วิรัช มั่นในบุญธรรม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาภาษาอังกฤษ เรื่องทักษะการฟังและการพูดของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ที่มี บุคลิกภาพแบบแสดงตัวและแบบเก็บตัวจากการสอนโดยใช้บทบาทสมมติแบบใช้ภาพกำกับ
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
ปรีชา วิหคโต
สมบูรณ์ ไชยเยชน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการใช้ชุดกิจกรรมแนะแนวที่มีต่อการแสดงออกที่เหมาะสมในการเผชิญความขัดแย้งระหว่างเพื่อนของนักศึกษาระดับปวช. แผนกพณิชยการ วิทยาลัยเทคนิคจันทบุรี.
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
ปรีชา วิหคโต
สุพัฒนา ร่วมโพธิรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ชุดการสอนเรื่อง "ร้อยละ" กลุ่มทักษะ (คณิตศาสตร์) ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5. Instructional packages on percentage for prathom suksa five skills cluster (Mathemtics).
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
รองศาสตราจารย์ ดร.ปรีชา วิหคโต
จิรวัฒน์ แย้มกสิกร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมแนะแนวบนสื่อคอมพิวเตอร์ช่วยสอนเรื่องยาเสพติดสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนพึงรำลึก จังหวัดนนทบุรี
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
ปรีชา วิหคโต
น้ำอ้อย เจริญสุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการแนะแนวการศึกษาต่อในมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราชโดยใช้คอมพิวเตอร์
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
ปรีชา วิหคโต
วิรัช อธิรัตนปัญญา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาชุดกิจกรรมแนะแนวเพื่อเสริมสร้างการเห็นคุณค่าในตนเองของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนวัดปากน้ำวิทยาคม กรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
ปรีชา วิหคโต
วรนุช เอกจริยกร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของชุดกิจกรรมแนะแนวที่มีต่อแรงจูงใจใฝ่สัมฤทธิ์ในการเรียนของนักศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ แผนกพณิชยการ วิทยาลัยเทคนิคจันทบุรี
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
ปรีชา วิหคโต
อลิสสา กูรมะสุวรรณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาระบบสารสนเทศเพื่อการประเมินด้านการปฏิบัติงานของครูผู้ช่วย ระดับมัธยมศึกษา สังกัดสำนักงานศึกษาธิการจังหวัดลพบุรี
มหาวิทยาลัยนครพนม
รองศาสตราจารย์ ปรีชา วิหคโต
พิชิตชัย บุปผาโท
บทความ/Article
การวิเคราะห์ปฏิสัมพันธ์ระหว่างเทคนิคผังมโนทัศน์กับรูปแบบการคิดของผู้เรียนในการเรียนบนเว็บโดยใช้ปัญหาเป็นหลักที่มีผลต่อทักษะการแก้ปัญหาของนักศึกษาปริญญาบัณฑิต สาขามานุษยวิทยา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุกรี รอดโพธิ์ทอง;ปรีชา วิหคโต
รักศักดิ์ เลิศคงคาทิพย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดการความรู้แบบมีส่วนร่วมเพื่อพัฒนาความรู้ของผู้ปกครองเด็กปฐมวัย โรงเรียนวัดลาดปลาดุก จังหวัดนนทบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร
ปรีชา วิหคโต
นิตยา เอี่ยมสะอาด
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลงกับการบริหารจัดการด้านการมุ่งเน้นทรัพยากรบุคคลของผู้บริหารสถานศึกษาระดับปฐมวัยศึกษา จังหวัดนนทบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร
ปรีชา วิหคโต
ประทินกุล สุขแก้ว
วิทยานิพนธ์/Thesis
การใช้กลวิธีการกำกับตนเองในการเรียนบนเครือข่ายคอมพิวเตอร์ สำหรับนิสิตนักศึกษาระดับปริญญาบัณฑิต
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
อรจรีย์ ณ ตะกั่วทุ่ง ;ปรีชา วิหคโต
ดิเรก ธีระภูธร
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 1
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 3,370
รวม 3,371 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 46,742 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 27 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 11 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 1 ครั้ง
รวม 46,781 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.136
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.214