แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

แผนการจัดการโลจิสติกส์เพื่อส่งเสริมครัวไทยสู่ตลาดอาเซียน: กรณีศึกษา ประเทศไทย, สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว และ ราชอาณาจักรกัมพูชา
Management Plan of Logistics for Promoting Thai Kitchens into ASEAN Markets: A Case Study of Thailand, Lao People’s Democratic Republic and Socialist Kingdom of Cambodia

Address: มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต

Address: มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต

Address: มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต

Address: มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
ThaSH: แผนการจัดการ
ThaSH: ASEAN
ThaSH: โลจิสติกส์
ThaSH: การจัดการโลจิสติกส์
ThaSH: ครัวไทย
ThaSH: อาเซียน
ThaSH: ธุรกิจอาหาร $z ไทย
Abstract: การวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ (1) ศึกษาการดำเนินงานด้านโลจิสติกส์ของผู้ประกอบการ ที่ผลิต/จำหน่ายเครื่องปรุงอาหารไทย (2) ศึกษาทัศนคติของผู้บริโภคต่อการซื้อเครื่องปรุงอาหาร ไทย (3) ศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจและความภักดีของผู้บริโภคต่อการซื้อเครื่องปรุง อาหารไทย (4) พัฒนาแผนการจัดการโลจิสติกส์เพื่อส่งเสริมครัวไทยสู่ตลาดอาเซียน ในเส้นทาง ท่องเที่ยวไทย-สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว และไทย-ราชอาณาจักรกัมพูชา ผลการ วิจัยพบว่า 1. ผู้ประกอบการที่จำหน่ายเครื่องปรุงอาหารไทยทั้ง 3 ประเทศ มีการดำเนินงาน กิจกรรมโลจิสติกส์ ด้านการพยากรณ์อุปสงค์ ด้านการจัดซื้อ ด้านการบริหารสินค้าคงคลัง ด้าน บรรจุภัณฑ์ ด้านการเคลื่อนย้ายสินค้า ด้านการขนส่ง ด้านการให้บริการลูกค้าและกิจกรรม สนับสนุน และด้านโลจิสติกส์ย้อนกลับ โดยเฉลี่ยอยู่ในระดับมาก ส่วนด้านการบริหารคลังสินค้า โดยเฉลี่ยอยู่ในระดับค่อนข้างมาก และด้านการติดต่อสื่อสารทางด้านโลจิสติกส์ โดยเฉลี่ยอยู่ใน ระดับปานกลาง 2. ผู้บริโภคในสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาวมีทัศนคติต่อการซื้อเครื่องปรุง อาหารไทยในระดับดีทุกด้าน ยกเว้นด้านคุณภาพของข้อมูลที่ผู้บริโภคมีทัศนคติอยู่ในระดับ ค่อนข้างดี ส่วนผู้บริโภคในราชอาณาจักรกัมพูชามีทัศนคติต่อการซื้อเครื่องปรุงอาหารไทยอยู่ใน ระดับค่อนข้างดีทุกด้าน 3. ปัจจัยด้านคุณภาพของพนักงานให้บริการ ขั้นตอนในการสั่งซื้อ คุณภาพของสินค้าที่ สั่งซื้อ การดูแลสินค้าที่ไม่ตรงกับคำสั่งซื้อ และความตรงต่อเวลา มีผลต่อความพึงพอใจของ ผู้บริโภคในสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาวต่อการซื้อเครื่องปรุงอาหารไทย ปัจจัยด้านด้านคุณภาพของพนักงานให้บริการ ขั้นตอนในการสั่งซื้อ ความถูกต้อง ของสินค้าที่สั่งซื้อ สภาพของสินค้าที่สั่งซื้อ คุณภาพของสินค้าที่สั่งซื้อ และความตรงต่อเวลา มี ผลต่อความพึงพอใจของผู้บริโภคในราชอาณาจักรกัมพูชาต่อการซื้อเครื่องปรุงอาหารไทย 4. ปัจจัยด้านคุณภาพของข้อมูล ขั้นตอนในการสั่งซื้อ ความตรงต่อเวลา และความพึง พอใจ มีผลต่อความภักดีของผู้บริโภคในสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาวต่อการซื้อ เครื่องปรุงอาหารไทย ปัจจัยด้านคุณภาพของข้อมูล ความถูกต้องของสินค้าที่สั่งซื้อ คุณภาพของสินค้าที่ สั่งซื้อการดูแลสินค้าที่ไม่ตรงกับคำสั่งซื้อ และความพึงพอใจ มีผลต่อความภักดีของผู้บริโภคใน ราชอาณาจักรกัมพูชาต่อการซื้อเครื่องปรุงอาหารไทย 5. แผนการจัดการโลจิสติกส์เพื่อส่งเสริมครัวไทยสู่ตลาดอาเซียน ในเส้นทางท่องเที่ยว ไทย-สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว และไทย-ราชอาณาจักรกัมพูชา ประกอบด้วย 5.1 แผนกิจกรรมส่งเสริมการมีส่วนร่วมของทุกภาคส่วน มีดังนี้ (1) จัดตั้งเครือข่ายในการพัฒนาระบบโลจิสติกส์ทั้งภายในและระหว่างประเทศ (2) ผลักดันให้เกิดการอำนวยความสะดวกทางการค้าและการขนส่งภายใต้การ ร่วมมือกันระหว่างภาครัฐและเอกชน (3) ส่งเสริมให้มีการพัฒนาเครือข่ายการคมนาคม และสาธารณูปโภคขั้นพื้นฐาน ให้ได้มาตรฐาน (4) พัฒนาขีดความสามารถด้านทักษะความรู้ และความพร้อมในการจัดการ โลจิสติกส์ให้กับผู้ประกอบการที่เกี่ยวข้อง 5.2 แผนกิจกรรมส่งเสริมการใช้ระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ มีดังนี้ (1) ส่งเสริมการนำระบบเทคโนโลยีสารสนเทศมาใช้ในการเชื่อมโยงทั้งระบบ เพื่อการทำธุรกรรมระหว่างประเทศ และเพิ่มขีดความสามารถของการจัดการโลจิสติกส์ (2) ประชาสัมพันธ์และส่งเสริมเว็บไซต์ของสินค้าแต่ละชนิดให้ผู้บริโภคและคู่ค้า ที่เกี่ยวข้องรับทราบ (3) สนับสนุนการใช้ระบบการแสดงถึงสถานภาพสินค้าระหว่างทาง และระบบ ติดตามสินค้าแบบกำหนดตำแหน่งผ่านระบบดาวเทียม (4) ส่งเสริมให้มีการพัฒนาระบบ E-Logistics ร่วมกับภาครัฐ เพื่อส่งเสริมและ ลดขั้นตอนการค้าระหว่างประเทศโดยใช้ระบบอิเล็กทรอนิกส์ 5.3 แผนกิจกรรมส่งเสริมการกระจายผลิตภัณฑ์ มีดังนี้ (1) ผลักดันให้เกิดศูนย์กระจายสินค้าในจังหวัดที่มีจุดผ่านแดนระหว่างประเทศ ไทยกับสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว และราชอาณาจักรกัมพูชา (2) ส่งเสริมมีการพัฒนาฉลากของบรรจุภัณฑ์ให้มีคำแนะนำเป็นภาษาพื้นเมือง หรือภาษาอังกฤษ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการสื่อสารกับผู้บริโภค (3) ส่งเสริมการสร้างภาพลักษณ์ของตราสินค้าภายใต้ “Made in Thailand” ผ่านการประชาสัมพันธ์ทางรายการโทรทัศน์ The objectives of this research were (1) to study the logistics management of the entrepreneurs who manufacture/sell Thai condiments (2) to examine consumers’ attitudes towards the purchase of Thai condiments (3) to examine the factors influencing consumers’ satisfaction and loyalty towards the purchase of Thai condiments and (4) to develop the logistics management plan for promoting Thai kitchens into ASEAN markets along the tourism route between Thailand and Lao People’s Democratic Republic and between Thailand and Socialist Kingdom of Cambodia. The research findings were shown as follows: 1. The logistics performance of the entrepreneurs who sell Thai condiments in these three countries were as follows: (1) the performances of demand forecasting, purchasing, inventory management, packaging, material handling, transportation, service and support and reverse logistics were rated as high (2) the performance of warehousing and storage was rated as slightly high (3) the performance of logistics communication was rated as medium. 2. The Laotian consumers’ attitudes towards the logistic service quality regarding the purchase of Thai condiments were high in all aspects besides information quality which was viewed as slightly high. The Cambodian consumers’ attitudes towards the logistic service quality regarding the purchase of Thai condiments were slightly high in all aspects. 3. Personnel contact quality, ordering procedures, order quality, order discrepancy handling and timeliness influenced Laotian consumers’ satisfaction towards the purchase of Thai condiments. Personnel contact quality, ordering procedures, order accuracy, order condition, order quality and timeliness influenced Cambodian consumers’ satisfaction towards the purchase of Thai condiments. 4. Information quality, ordering procedures, timeliness and satisfaction influenced Laotian consumers’ loyalty towards the purchase of Thai condiments. Information quality, order accuracy, order quality, order discrepancy handling and satisfaction influenced Cambodian consumers’ loyalty towards the purchase of Thai condiments. 5. The logistics management plan for promoting Thai kitchen into ASEAN markets along the route between Thailand, Lao People’s Democratic Republic and Socialist Kingdom of Cambodia consisted of the following action plans: 5.1 Action plans for promoting the participation from all concerned sectors (1) Establish the network to develop the logistics system both locally and internationally. (2) Enhance the facilitation for trade and transportation under the collaboration between governmental and private sectors. (3) Promote the development of transportation network and infrastructure up to the standard level. (4) Improve the knowledge and management competency of logistics for the concerned entrepreneurs. 5.2 Action plans for promoting the utilization of management information system (1) Promote the utilization of management information system to connect the whole system for international trade and elevate the competency of logistics management. (2) Communicate and promote the company’s website to consumers and concerned partners. (3) Support the application of Transportation Management System and Global Positioning System (GPS). (4) Develop the E-Logistics system under the cooperation of governmental sector to promote and lessen the international trade procedure by using the electronic system 5.3 Action plans for promoting the distribution of products (1) Develop the distribution centers in the border provinces between Thailand and Lao People’s Democratic Republic and Socialist Kingdom of Cambodia (2) Promote the development of packaging with the instruction in local and English languages to elevate the communication efficiency. (3) Promote the building of brand image under the slogan of “Made in Thailand” through the television promotion.
Suan Dusit Rajabhat University
Address: BANGKOK
Email: srinakorn_pan@dusit.ac.th
Role: ผู้ให้ทุนวิจัย
Modified: 2556-11-07
Issued: 2556-11-07
งานวิจัย/Research report
application/pdf
CallNumber: วจ TX724.5.T5 $b ผ931 2555
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 Cover.pdf 574.46 KB136 2023-05-15 11:48:52
2 Abstract.pdf 245.05 KB178 2023-05-15 11:49:33
3 Acknowledgement.pdf 192.51 KB105 2023-02-08 14:29:16
4 Table of contents.pdf 230.66 KB120 2023-02-18 12:04:54
5 Chapter 1.pdf 889.83 KB187 2023-02-18 12:08:09
6 Chapter 2.pdf 1.41 MB166 2023-03-05 21:19:57
7 Chapter 3.pdf 589.2 KB92 2021-01-13 15:24:49
8 Chapter 4.pdf 485.16 KB82 2020-08-08 13:53:13
9 Chapter 5.pdf 192.11 KB79 2020-08-08 13:53:35
10 References.pdf 241.58 KB70 2023-02-08 14:21:25
11 Appendix.pdf 1.14 MB74 2020-08-08 13:54:35
12 Author.pdf 301.22 KB57 2023-02-08 14:27:22
ใช้เวลา
0.055552 วินาที

จิระวัฒน์ อนุวิชชานนท์
Title Contributor Type
แผนการพัฒนาการให้บริการเพื่ออนุรักษ์สิ่งแวดล้อมของโรงแรม/ที่พักสีเขียว ในเกาะเสม็ดจังหวัดระยอง ประเทศไทย
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
จิระวัฒน์ อนุวิชชานนท์;ปณิศา มีจินดา;ศิริวรรณ เสรีรัตน;อรทัย เลิศวรรณวิทย;นงลักษณ์ โพธิ์ไพจิตร
มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต
งานวิจัย/Research report
ความคาดหวังและการรับรู้ของนักท่องเที่ยวที่มีต่อการจัดการประเด็น ปัญหาด้านสิ่งแวดล้อม เพื่อการพัฒนาการท่องเที่ยวสีเขียว ในผืนป่าดงพญาเย็น-เขาใหญ่
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
อรทัย เลิศวรรณวิทย์;จิระวัฒน์ อนุวิชชานนท์
มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต
งานวิจัย/Research report
การสำรวจศักยภาพแหล่งท่องเที่ยว กิจกรรมการท่องเที่ยว และความตั้งใจท่องเที่ยวเลียบแม่น้ำในอนาคตในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
นงลักษณ์ โพธิ์ไพจิตร;จิรัฐ ชวนชม;ศิริวรรณ เสรีรัตน;จิระวัฒน์ อนุวิชชานนท์;ปณิศา มีจินดา
มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต
งานวิจัย/Research report
แผนกลยุทธ์ของภัตตาคาร/ร้านอาหารในการสร้างตราโดยบูรณาการ รายการอาหารท้องถิ่นไทยและการส่งเสริมการตลาด สำหรับนักท่องเที่ยว: กรณีศึกษาพัทยา จังหวัดชลบุรี ประเทศไทย
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
เรณุมาศ กุละศิริมา;สุพาดา สิริกุตตา;ศิริวรรณ เสรีรัตน์;นงลักษณ์ โพธิ์ไพจิตร;จิระวัฒน์ อนุวิชชานนท์;ปณิศา มีจินดา;เปรมฤทัย แย้มบรรจง
สำนักบริหารโครงการวิจัยในอุดมศึกษาและพัฒนามหาวิทยาลัยวิจัยแห่งชาติ สำนักงานคณะกรรมการการอุดมศึกษา
งานวิจัย/Research report
แผนกลยุทธ์ในการนำครัวไทยสู่ตลาดอาเซียน: กรณีศึกษา ประเทศไทย, สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว และราชอาณาจักรกัมพูชา
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
ศิโรจน์ ผลพันธิน;ลฎาภา มอร์เตโร;จิรัสย์ ศิรศิริรัศม์;สุพาดา สิริกุตตา;นงลักษณ์ โพธิ์ไพจิตร;ศิริวรรณ เสรีรัตน์;จิระวัฒน์ อนุวิชชานนท์;ปณิศา มีจินดา
สำนักบริหารโครงการวิจัยในอุดมศึกษาและพัฒนามหาวิทยาลัยวิจัยแห่งชาติ สำนักงานคณะกรรมการการอุดมศึกษา
งานวิจัย/Research report
การสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับตราโดยการบูรณาการรายการอาหารท้องถิ่นไทย และการส่งเสริมการตลาดของภัตตาคาร/ร้านอาหารสำหรับนักท่องเที่ยว: กรณีศึกษาพัทยา จังหวัดชลบุรี ประเทศไทย
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
จิระวัฒน์ อนุวิชชานนท์;ปณิศา มีจินดา
สำนักบริหารโครงการวิจัยในอุดมศึกษา และพัฒนามหาวิทยาลัยวิจัยแห่งชาติ สำนักงานคณะกรรมการการอุดมศึกษา
งานวิจัย/Research report
แผนการจัดการโลจิสติกส์เพื่อส่งเสริมครัวไทยสู่ตลาดอาเซียน: กรณีศึกษา ประเทศไทย, สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว และ ราชอาณาจักรกัมพูชา
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
จิระวัฒน์ อนุวิชชานนท์;นงลักษณ์ โพธิ์ไพจิตร;จิรัฐ ชวนชม;อุดม สายะพันธุ์
สำนักบริหารโครงการวิจัยในอุดมศึกษาและพัฒนามหาวิทยาลัยวิจัยแห่งชาติ สำนักงานคณะกรรมการการอุดมศึกษา
งานวิจัย/Research report
แผนเชิงกลยุทธ์ในการสร้างคุณค่าตราให้แข็งแกร่งในการประกอบการ ร้านอาหาร/ภัตตาคารเพื่อสุขภาพสำหรับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ในกรุงเทพมหานคร ประเทศไทย
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
เรณุมาศ กุละศิริมา;จิระวัฒน์ อนุวิชชานนท์;ศิริวรรณ เสรีรัตน์
มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต
งานวิจัย/Research report
แผนการตลาดในการสร้างคุณค่าตราร้านอาหาร/ภัตตาคารเพื่อสุขภาพให้แข็งแกร่งสำหรับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติในกรุงเทพมหานคร ประเทศไทย
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
จิระวัฒน์ อนุวิชชานนท์;ปณิศา มีจินดา
มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต
งานวิจัย/Research report
คุณค่าตราแหล่งท่องเที่ยวเชิงนิเวศผ่านการเรียนรู้ทางธรรมชาติของนักท่องเที่ยว : กรณีศึกษาอุทยานแห่งชาติแก่งกระจาน จังหวัดเพชรบุรี ประเทศไทย
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
จิระวัฒน์ อนุวิชชานนท์;ปณิศา มีจินดา
มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต
สุพาดา สิริกุตตา
งานวิจัย/Research report
กลยุทธ์การสร้างสรรค์นวัตกรรมมูลค่าเพิ่มให้กับการท่องเที่ยวเชิงธรรมะ เชิงแสวงบุญและการตลาดเชิงกิจกรรมจากการปฏิบัติการร่วมกับผู้มีส่วนได้ส่วนเสียในแหล่งท่องเที่ยววัดของจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
จิระวัฒน์ อนุวิชชานนท์;ศิริวรรณ เสรีรัตน์;สุพาดา สิริกุตตา;วิชชพร เทียบจัตุรัส
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
งานวิจัย/Research report
การทดสอบตลาด การวิเคราะห์ทางธุรกิจ และการสื่อสารการตลาดให้กับนวัตกรรมและคุณค่าของอาหารท้องถิ่นเพื่อสุขภาพ : กรณีศึกษาวัตถุดิบท้องถิ่นจากจังหวัดเชียงราย หนองคาย เพชรบุรี สุราษฎร์ธานี
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
จิระวัฒน์ อนุวิชชานนท์;ศิริวรรณ เสรีรัตน์;สุพาดา สิริกุตตา;ปณิศา มีจินดา
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
งานวิจัย/Research report
การทดสอบตลาดผู้บริโภคและการพัฒนากลยุทธ์การตลาดเครื่องปรุงจากเครื่องเทศและสมุนไพรไทย เพื่อให้เกิดการยอมรับและความตั้งใจซื้อของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
จิระวัฒน์ อนุวิชชานนท์;ศิริวรรณ เสรีรัตน์;ปณิศา มีจินดา
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
งานวิจัย/Research report
การพัฒนาเบเกอรี่ลดพลังงานจากผลไม้ท้องถิ่นไทย และบูรณาการสร้างคุณค่าทางการตลาด เพื่อรองรับตลาด AEC.
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
จันทร์จนา ศิริพันธ์วัฒนา;ศิริวรรณ เสรีรัตน์;จิระวัฒน์ อนุวิชชานนท์;ปณิศา มีจินดา;กนกกานต์ วีระกุล;นราธิป ปุณเกษม;ณัชนก มีประถม;วิทยา ศิริพันธ์วัฒนา;นพมาศ กลัดแก้ว;ศวรรญา ปั่นดลสุข;กันต์กนิษฐ์ จงรัตนวิทย์;เป็นเอก ทรัพย์สิน;พรรณรพี เอี่ยมทวี;สุธิดา โสดา;เนาวรัตน์ เลิศมณีพงศ์
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
งานวิจัย/Research report
นวัตกรรมไอศกรีมลดพลังงานจากผลไม้ท้องถิ่นไทยและกลยุทธ์นวัตกรรมทางการตลาด
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
จิระวัฒน์ อนุวิชชานนท์;ศิริวรรณ เสรีรัตน์;ปณิศา มีจินดา;กนกกานต์ วีระกุล;จันทร์จนา ศิริพันธ์วัฒนา;นราธิป ปุณเกษม;ณัชนก มีประถม;นงลักษณ์ โพธิ์ไพจิตร;กฤษณพร ประสิทธิ์วิเศษ;วิทยา ศิริพันธ์วัฒนา;กันต์กนิษฐ์ จงรัตนวิทย์;นคร แซ่สี;นพมาศ กลัดแก้ว;สุธิดา โสดา;อกนิษฐ์ เลิศสิริศรีสกุล;เนาวรัตน์ เลิศมณีพงศ์
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
งานวิจัย/Research report
การพัฒนาเบเกอรี่ลดพลังงานจากผลไม้ท้องถิ่นไทยและบูรณาการสร้างคุณค่าทางการตลาด เพื่อรองรับตลาด AEC.
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
จันทร์จนา ศิริพันธ์วัฒนา;ศิริวรรณ เสรีรัตน์;จิระวัฒน์ อนุวิชชานนท์;ปณิศา มีจินดา;กนกกานต์ วีระกุล;นราธิป ปุณเกษม
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
งานวิจัย/Research report
นวัตกรรมไอศกรีมลดพลังงานจากผลไม้ท้องถิ่นไทยและกลยุทธ์นวัตกรรมทางการตลาด
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
จิระวัฒน์ อนุวิชชานนท์;ศิริวรรณ เสรีรัตน์;ปณิศา มีจินดา;จันจนา ศิริพันธ์วัฒนา;กนกกานต์ วีระกุล;นราธิป ปุณเกษม
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
งานวิจัย/Research report
นงลักษณ์ โพธิ์ไพจิตร
Title Contributor Type
แผนการพัฒนาการให้บริการเพื่ออนุรักษ์สิ่งแวดล้อมของโรงแรม/ที่พักสีเขียว ในเกาะเสม็ดจังหวัดระยอง ประเทศไทย
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
จิระวัฒน์ อนุวิชชานนท์;ปณิศา มีจินดา;ศิริวรรณ เสรีรัตน;อรทัย เลิศวรรณวิทย;นงลักษณ์ โพธิ์ไพจิตร
มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต
งานวิจัย/Research report
การสำรวจศักยภาพแหล่งท่องเที่ยว กิจกรรมการท่องเที่ยว และความตั้งใจท่องเที่ยวเลียบแม่น้ำในอนาคตในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
นงลักษณ์ โพธิ์ไพจิตร;จิรัฐ ชวนชม;ศิริวรรณ เสรีรัตน;จิระวัฒน์ อนุวิชชานนท์;ปณิศา มีจินดา
มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต
งานวิจัย/Research report
ความสัมพันธ์ระหว่างการตัดสินใจเลือกที่พักรีสอร์ทของนักท่องเที่ยว กับการจัดการส่วนประสมทางการตลาดที่พักรีสอร์ท อำเภอเขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
จิรัฐ ชวนชม;นงลักษณ์ โพธิ์ไพจิตร;กฤษณพร ประสิทธิ์วิเศษ
มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต
งานวิจัย/Research report
แผนกลยุทธ์ของภัตตาคาร/ร้านอาหารในการสร้างตราโดยบูรณาการ รายการอาหารท้องถิ่นไทยและการส่งเสริมการตลาด สำหรับนักท่องเที่ยว: กรณีศึกษาพัทยา จังหวัดชลบุรี ประเทศไทย
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
เรณุมาศ กุละศิริมา;สุพาดา สิริกุตตา;ศิริวรรณ เสรีรัตน์;นงลักษณ์ โพธิ์ไพจิตร;จิระวัฒน์ อนุวิชชานนท์;ปณิศา มีจินดา;เปรมฤทัย แย้มบรรจง
สำนักบริหารโครงการวิจัยในอุดมศึกษาและพัฒนามหาวิทยาลัยวิจัยแห่งชาติ สำนักงานคณะกรรมการการอุดมศึกษา
งานวิจัย/Research report
แผนกลยุทธ์ในการนำครัวไทยสู่ตลาดอาเซียน: กรณีศึกษา ประเทศไทย, สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว และราชอาณาจักรกัมพูชา
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
ศิโรจน์ ผลพันธิน;ลฎาภา มอร์เตโร;จิรัสย์ ศิรศิริรัศม์;สุพาดา สิริกุตตา;นงลักษณ์ โพธิ์ไพจิตร;ศิริวรรณ เสรีรัตน์;จิระวัฒน์ อนุวิชชานนท์;ปณิศา มีจินดา
สำนักบริหารโครงการวิจัยในอุดมศึกษาและพัฒนามหาวิทยาลัยวิจัยแห่งชาติ สำนักงานคณะกรรมการการอุดมศึกษา
งานวิจัย/Research report
การศึกษาการมีส่วนร่วมของชุมชนและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียในการจัดการ ประเด็นปัญหาด้านสิ่งแวดล้อม เพื่อการพัฒนาการท่องเที่ยวสีเขียว ในผืนป่าดงพญาเย็น-เขาใหญ่: กรณีศึกษาอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ อุทยานแห่งชาติทับลาน อุทยานแห่งชาติปางสีดา อุทยานแห่งชาติตาพระยา และเขต
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
ศิริวรรณ เสรีรัตน์;ปณิศา มีจินดา;นงลักษณ์ โพธิ์ไพจิตร
มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต
งานวิจัย/Research report
การเปรียบเทียบความคิดเห็นและความพึงพอใจของผู้ใต้บังคับบัญชาที่มีต่อภาวะผู้นำของผู้บริหารระหว่างโรงพยาบาลของรัฐกับโรงพยาบาลเอกชน
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
นงลักษณ์ โพธิ์ไพจิตร
อภิรัฐ ตั้งกระจ่าง
สมชาย หิรัญกิตติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบความคิดเห็นและความพึงพอใจของผู้ใต้บังคับบัญชาที่มีต่อภาวะผู้นำของผู้บริหารระหว่างโรงพยาบาลของรัฐกับโรงพยาบาลเอกชนในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
นงลักษณ์ โพธิ์ไพจิตร.
อภิรัฐ ตั้งกระจ่าง
สมชาย หิรัญกิตติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
แผนการจัดการโลจิสติกส์เพื่อส่งเสริมครัวไทยสู่ตลาดอาเซียน: กรณีศึกษา ประเทศไทย, สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว และ ราชอาณาจักรกัมพูชา
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
จิระวัฒน์ อนุวิชชานนท์;นงลักษณ์ โพธิ์ไพจิตร;จิรัฐ ชวนชม;อุดม สายะพันธุ์
สำนักบริหารโครงการวิจัยในอุดมศึกษาและพัฒนามหาวิทยาลัยวิจัยแห่งชาติ สำนักงานคณะกรรมการการอุดมศึกษา
งานวิจัย/Research report
การพัฒนาขีดความสามารถในการบริหารจัดการเพื่อการเรียนรู้ทางธรรมชาติจากการท่องเที่ยวเชิงนิเวศจากทัศนะของผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย สู่การเป็นอุทยานแห่งชาติที่ยั่งยืน : กรณีศึกษาอุทยานแห่งชาติแก่งกระจาน จังหวัดเพชรบุรี ประเทศไทย
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
ศิริวรรณ เสรีรัตน์;นงลักษณ์ โพธิ์ไพจิตร
มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต
งานวิจัย/Research report
แนวทางการพัฒนาบทบาทผู้นำชุมชนในการสร้างความเข้มแข็ง กรณีศึกษา ชุมชนวัดญาณสังวราราม อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
จิรัฐ ชวนชม;นงลักษณ์ โพธิ์ไพจิตร;กฤษณพร ประสิทธิ์วิเศษ
มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต
งานวิจัย/Research report
แนวทางพัฒนาศักยภาพการบริหารจัดการการท่องเที่ยงอุทยานแห่งชาติเอราวัณ จังหวัดกาญจนบุรีโดยการมีส่วนร่วมระหว่างภาครัฐ ภาคเอกชนและชุมชน
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
จิรัฐ ชวนชม;นงลักษณ์ โพธิ์ไพจิตร
มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต
งานวิจัย/Research report
แนวทางพัฒนาศักยภาพการบริหารจัดการการท่องเที่ยวอุทยานแห่งชาติเอราวัณ จังหวัดกาญจนบุรีโดยการมีส่วนร่วมระหว่างภาครัฐ ภาคเอกชนและชุมชน
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
จิรัฐ ชวนชม;นงลักษณ์ โพธิ์ไพจิตร
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
งานวิจัย/Research report
การพัฒนาศักยภาพกิจกรรมการท่องเที่ยวเชิงสร้างสรรค์ : กรณีศึกษากลุ่มชนไทยทรงดา ตำบลบ้านดอน อำเภออู่ทอง จังหวัดสุพรรณบุรี
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
นงลักษณ์ โพธิ์ไพจิตร;กฤษณพร ประสิทธิ์วิเศษ;ศิริวรรณ เสรีรัตน์;สุภารัตน์ นาใจดี
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
งานวิจัย/Research report
แนวโน้มการสร้างคุณค่าให้กับวัตถุดิบท้องถิ่นเพื่อสุขภาพ : กรณีศึกษา จังหวัดเชียงราย หนองคาย เพชรบุรี สุราษฎร์ธานี
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
นงลักษณ์ โพธิ์ไพจิตร;กฤษณพร ประสิทธิ์วิเศษ;อภิญญา ทหราวานิช;จารุณี วิเทศ
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
งานวิจัย/Research report
นวัตกรรมไอศกรีมลดพลังงานจากผลไม้ท้องถิ่นไทยและกลยุทธ์นวัตกรรมทางการตลาด
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
จิระวัฒน์ อนุวิชชานนท์;ศิริวรรณ เสรีรัตน์;ปณิศา มีจินดา;กนกกานต์ วีระกุล;จันทร์จนา ศิริพันธ์วัฒนา;นราธิป ปุณเกษม;ณัชนก มีประถม;นงลักษณ์ โพธิ์ไพจิตร;กฤษณพร ประสิทธิ์วิเศษ;วิทยา ศิริพันธ์วัฒนา;กันต์กนิษฐ์ จงรัตนวิทย์;นคร แซ่สี;นพมาศ กลัดแก้ว;สุธิดา โสดา;อกนิษฐ์ เลิศสิริศรีสกุล;เนาวรัตน์ เลิศมณีพงศ์
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
งานวิจัย/Research report
การพัฒนาศักยภาพแหล่งท่องเที่ยวอารยธรรมทวารวดีโดยการมีส่วนร่วมระหว่างภาครัฐ เอกชน และชุมชน
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
จิรัฐ ชวนชม;อนงค์นาถ ทนันชัย;วิจิตรา ศรีสอน;นงลักษณ์ โพธิ์ไพจิตร
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
งานวิจัย/Research report
จิรัฐ ชวนชม
Title Contributor Type
การสำรวจศักยภาพแหล่งท่องเที่ยว กิจกรรมการท่องเที่ยว และความตั้งใจท่องเที่ยวเลียบแม่น้ำในอนาคตในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
นงลักษณ์ โพธิ์ไพจิตร;จิรัฐ ชวนชม;ศิริวรรณ เสรีรัตน;จิระวัฒน์ อนุวิชชานนท์;ปณิศา มีจินดา
มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต
งานวิจัย/Research report
ความสัมพันธ์ระหว่างการตัดสินใจเลือกที่พักรีสอร์ทของนักท่องเที่ยว กับการจัดการส่วนประสมทางการตลาดที่พักรีสอร์ท อำเภอเขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
จิรัฐ ชวนชม;นงลักษณ์ โพธิ์ไพจิตร;กฤษณพร ประสิทธิ์วิเศษ
มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต
งานวิจัย/Research report
คุณลักษณะของบุคลากรฝ่ายทรัพยากรมนุษย์ตามทัศนะของผู้ประกอบการ กรณีศึกษาเขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
วลาวัลย์ สุนทรสิงห์;จิรัฐ ชวนชม
มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต
งานวิจัย/Research report
แผนการจัดการโลจิสติกส์เพื่อส่งเสริมครัวไทยสู่ตลาดอาเซียน: กรณีศึกษา ประเทศไทย, สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว และ ราชอาณาจักรกัมพูชา
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
จิระวัฒน์ อนุวิชชานนท์;นงลักษณ์ โพธิ์ไพจิตร;จิรัฐ ชวนชม;อุดม สายะพันธุ์
สำนักบริหารโครงการวิจัยในอุดมศึกษาและพัฒนามหาวิทยาลัยวิจัยแห่งชาติ สำนักงานคณะกรรมการการอุดมศึกษา
งานวิจัย/Research report
แผนการพัฒนาให้เป็นอุทยานแห่งชาติที่ยั่งยืนโดยการสร้างคุณค่าตราแหล่ง ท่องเที่ยวเพื่อให้เกิดการเรียนรู้ทางธรรมชาติจากการท่องเที่ยวเชิงนิเวศ : กรณีศึกษาอุทยานแห่งชาติแก่งกระจาน จังหวัดเพชรบุรี ประเทศไทย
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
ศิริวรรณ เสรีรัตน์;พิมพ์มาดา วิชาศิลป์;จิรัฐ ชวนชม;รัตนา แสงจันทร์
มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต
งานวิจัย/Research report
แนวทางการพัฒนาบทบาทผู้นำชุมชนในการสร้างความเข้มแข็ง กรณีศึกษา ชุมชนวัดญาณสังวราราม อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
จิรัฐ ชวนชม;นงลักษณ์ โพธิ์ไพจิตร;กฤษณพร ประสิทธิ์วิเศษ
มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต
งานวิจัย/Research report
แนวทางพัฒนาศักยภาพการบริหารจัดการการท่องเที่ยงอุทยานแห่งชาติเอราวัณ จังหวัดกาญจนบุรีโดยการมีส่วนร่วมระหว่างภาครัฐ ภาคเอกชนและชุมชน
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
จิรัฐ ชวนชม;นงลักษณ์ โพธิ์ไพจิตร
มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต
งานวิจัย/Research report
แนวทางพัฒนาศักยภาพการบริหารจัดการการท่องเที่ยวอุทยานแห่งชาติเอราวัณ จังหวัดกาญจนบุรีโดยการมีส่วนร่วมระหว่างภาครัฐ ภาคเอกชนและชุมชน
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
จิรัฐ ชวนชม;นงลักษณ์ โพธิ์ไพจิตร
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
งานวิจัย/Research report
การจัดทาบัญชีครัวเรือนของนักศึกษาในมหาวิทยาลัยราชภัฏ
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
จิรัฐ ชวนชม;ธิดารัตน์ คายัง ผู้ช่วยศาสตราจารย์ สวรรยา พิ;ชิดชม กันจุฬา;นิธิพัฒน์ สุทธิธรรม
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
งานวิจัย/Research report
การพัฒนาศักยภาพแหล่งท่องเที่ยวอารยธรรมทวารวดีโดยการมีส่วนร่วมระหว่างภาครัฐ เอกชน และชุมชน
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
จิรัฐ ชวนชม;อนงค์นาถ ทนันชัย;วิจิตรา ศรีสอน;นงลักษณ์ โพธิ์ไพจิตร
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
งานวิจัย/Research report
อุดม สายะพันธุ์
Title Contributor Type
ความคิดเห็นของผู้ประกอบการส่งออกไทยต่อมารตฐานสากลว่าด้วยความรับผิดชอบต่อสังคม(ISO 26000:Social Responsibility)
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
อภิสิทธิ์ ตั้งเกียรติศิลป์;อุดม สายะพันธุ์
สำนักงานคณะกรรมการวิจัยแห่งชาติ
งานวิจัย/Research report
การศึกษาพฤติกรรมการท่องเที่ยวเชิงบริการทางการแพทย์ของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
พิมพา หิรัญกิตติ;ปณิศา มีจินดา;สมชาย หิรัญกิตติ;สุวิมล แม้นจริง;อุดม สายะพันธุ์

งานวิจัย/Research report
ความรู้ความเข้าใจและพฤติกรรมของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครต่อการแก้ไขปัญหาภาวะโลกร้อน
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
อุดม สายะพันธุ์;สุทธิ ชัยพฤกษ์

งานวิจัย/Research report
การศึกษาความเป็นไปได้ของโครงการลงทุนในธุรกิจอพาร์ทเม้นท์ให้เช่าลาดพร้าว 71
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
อุดม สายะพันธุ์
ศิริวรรณ เสรีรัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แผนการจัดการโลจิสติกส์เพื่อส่งเสริมครัวไทยสู่ตลาดอาเซียน: กรณีศึกษา ประเทศไทย, สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว และ ราชอาณาจักรกัมพูชา
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
จิระวัฒน์ อนุวิชชานนท์;นงลักษณ์ โพธิ์ไพจิตร;จิรัฐ ชวนชม;อุดม สายะพันธุ์
สำนักบริหารโครงการวิจัยในอุดมศึกษาและพัฒนามหาวิทยาลัยวิจัยแห่งชาติ สำนักงานคณะกรรมการการอุดมศึกษา
งานวิจัย/Research report
สำนักบริหารโครงการวิจัยในอุดมศึกษาและพัฒนามหาวิทยาลัยวิจัยแห่งชาติ สำนักงานคณะกรรมการการอุดมศึกษา
Title Creator Type and Date Create
แผนการจัดการโลจิสติกส์เพื่อส่งเสริมครัวไทยสู่ตลาดอาเซียน: กรณีศึกษา ประเทศไทย, สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว และ ราชอาณาจักรกัมพูชา
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
สำนักบริหารโครงการวิจัยในอุดมศึกษาและพัฒนามหาวิทยาลัยวิจัยแห่งชาติ สำนักงานคณะกรรมการการอุดมศึกษา
จิระวัฒน์ อนุวิชชานนท์
นงลักษณ์ โพธิ์ไพจิตร
จิรัฐ ชวนชม
อุดม สายะพันธุ์
งานวิจัย/Research report
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 0
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 2,730
รวม 2,730 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 19,874 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 28 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 14 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 7 ครั้ง
รวม 19,923 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.136
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.208