ณัฐพงศ์ พลับทอง. การวัดคุณค่าตราสินค้าและความรับผิดชอบต่อสังคมที่มีผลต่อปัจจัย การตอบสนองทางการตลาดของบริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) ในเขตกรุงเทพมหานคร. ปริญญาโท(บริหารธุรกิจ). มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์. สำนักหอสมุด. : มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์, 2555.
| Title | Contributor | Type |
|---|---|---|
| การวัดคุณค่าตราสินค้าและความรับผิดชอบต่อสังคมที่มีผลต่อปัจจัย การตอบสนองทางการตลาดของบริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) ในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ณัฐพงศ์ พลับทอง | นาวิน มีนะกรรณ ทรงพร หาญสันติ | วิทยานิพนธ์/Thesis |
| การวัดคุณค่าตราสินค้าและความรับผิดชอบต่อสังคมที่มีผลต่อปัจจัยการตอบสนองทางการตลาดของบริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) ในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ณัฐพงศ์ พลับทอง;นาวิน มีนะกรรณ;ทรงพร หาญสันติ | มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ สำนักงานคณะกรรมการการอุดมศึกษา กระทรวงศึกษาธิการ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม กระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร สำนักงานคณะกรรมการวิจัยแห่งชาติ สำนักงานกองทุนสนับสนุ | บทความ/Article |
| Title | Creator | Type and Date Create |
|---|---|---|
| การวัดคุณค่าตราสินค้าของโรงเรียนกวดวิชาวรรณสรณ์ของผู้ใช้บริการ
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ชื่นจิตต์ แจ้งเจนกิจ;นาวิน มีนะกรรณ | อัครเดช วงศ์สิริวิศาล | วิทยานิพนธ์/Thesis |
| ความเต็มใจที่จะจ่ายค่าน้ำชลประทานอ่างเก็บน้ำห้วยศาลา จังหวัดศรีสะเกษ
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เรืองเดช ศรีวรรธนะ;วลัยภรณ์ อัตตะนันทน์;นาวิน มีนะกรรณ | สุรพงษ์ พวงคต | วิทยานิพนธ์/Thesis |
| กระบวนการยอมรับการใช้พลังงานแสงอาทิตย์ในอนาคตของครัวเรือน ในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ นาวิน มีนะกรรณ ;ธีรารัตน์ วรพิเชฐ | นารีรัตน์ ธีระสัตถิ | วิทยานิพนธ์/Thesis |
| การวัดคุณค่าตราสินค้าและความรับผิดชอบต่อสังคมที่มีผลต่อปัจจัย การตอบสนองทางการตลาดของบริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) ในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ นาวิน มีนะกรรณ ;ทรงพร หาญสันติ | ณัฐพงศ์ พลับทอง | วิทยานิพนธ์/Thesis |
| การวัดคุณค่าตราสินค้าและความรับผิดชอบต่อสังคมของผลิตภัณฑ์ ที่ได้รับฉลากรับรอง SCG Eco Value
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ นาวิน มีนะกรรณ ;ชื่นจิตต์ แจ้งเจนกิจ | เอกพงษ์ อรุณวุฒิพงศ์ | วิทยานิพนธ์/Thesis |
| Title | Creator | Type and Date Create |
|---|---|---|
| การศึกษาปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อแรงจูงใจในการตัดสินใจซื้อทองของผู้บริโภคในเขตจตุจักร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ทรงพร หาญสันติ ;ไพฑูรย์ เจตธำรงชัย | พรทิพภา เตชะเลิศมณี | วิทยานิพนธ์/Thesis |
| การวัดคุณค่าตราสินค้าและความรับผิดชอบต่อสังคมที่มีผลต่อปัจจัย การตอบสนองทางการตลาดของบริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) ในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ นาวิน มีนะกรรณ ;ทรงพร หาญสันติ | ณัฐพงศ์ พลับทอง | วิทยานิพนธ์/Thesis |
| การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อ และการประเมินคุณค่าตราสินค้าโคช (Coach) ของผู้บริโภค ในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ทรงพร หาญสันติ ;ยุพาวรรณ วรรณวาณิชย์ | สิทธาวัชร์ ณิชพัฒน์จิรากุล | วิทยานิพนธ์/Thesis |
| ส่วนประสมทางการตลาดที่มีความสัมพันธ์กับการตัดสินใจซื้อบริการแพ็คเกจท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่นของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ทรงพร หาญสันติ | ศุมาลิน มาตรแก้ว | วิทยานิพนธ์/Thesis |