แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

ระดับความคิดเห็นของลูกค้าบัตรเครดิตธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) ต่อส่วนประสมการตลาดบริการ : กรณีศึกษาสาขาฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต
The opinion level of Siam Commercial bank credit card customers on service marketing mix, a case study of Future park Rungsit brance

keyword: การบริการลูกค้า
ThaSH: ความพอใจของผู้ใช้บริการ
Classification :.DDC: วพ 332.178 ก124ร 2555
Abstract: การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อศึกษาระดับความคิดเห็นและเพื่อเปรียบเทียบความคิดเห็นของลูกค้าบัตรเครดิตธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) ต่อส่วนประสมการตลาดบริการ กรณีศึกษาสาขาฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต จำแนกตามปัจจัยส่วนบุคคล กลุ่มตัวอย่างการวิจัยครั้งนี้เป็นลูกค้าเจ้าของบัตรเครดิตธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) ที่มาใช้บริการด้านการชำระค่าสินค้าและบริการบัตรเครดิต เนื่องจากไม่ทราบจำนวนประชากรที่แน่นอน โดยจะได้ตัวอย่าง ทั้งหมด 385 ตัวอย่าง จากสูตร W.G Cochran (1953) เครื่องมือที่ใช้ คือ แบบสอบถาม ซึ่งผลการวัด ค่าความเชื่อมั่นเท่ากับ 0.904 สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน การทดสอบสมมติฐานด้วยค่าสถิติ t-test เพื่อเปรียบเทียบความแตกต่างของปัจจัยส่วนบุคคลและทดสอบสมมติฐานด้วยค่าสถิติ One-Way ANOVA (F-test) เพื่อเปรียบเทียบระดับความคิดเห็นของลูกค้าบัตรเครดิต ทดสอบเชฟเฟ่ ที่ระดับนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05 ผลการวิจัยพบว่า 1. ลูกค้าส่วนใหญ่เป็นเพศหญิง อยู่ระหว่างอายุ 26-30 ปี อาชีพพนักงานบริษัท รายได้เฉลี่ยต่อเดือนอยู่ระหว่าง 15,000-20,000 บาท มีการศึกษาระดับปริญญาตรี 2. ระดับความคิดเห็นของลูกค้าบัตรเครดิตธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) ต่อส่วนประสมการตลาดบริการ กรณีศึกษาสาขา ฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต ภาพรวมลูกค้าส่วนใหญ่ให้ความคิดเห็นอยู่ในระดับเห็นด้วยมาก และเมื่อพิจารณารายข้อ ระดับความคิดเห็นของลูกค้าบัตรเครดิตธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) ต่อส่วนประสมการตลาดบริการ ด้านที่ลูกค้าส่วนใหญ่มีระดับความคิดเห็นที่สุด คือ ด้านบุคลากร รองลงมา คือ ด้านช่องทางการจัดจำหน่าย และภาพลักษณ์องค์ และด้านกระบวนการลูกค้าส่วนใหญ่ ให้ความคิดเห็นอยู่ในระดับเห็นด้วยมากตามลำดับ 3. ผลการทดสอบสมมติฐาน ระดับความคิดเห็นของลูกค้าบัตรเครดิตธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) ต่อส่วนประสมการตลาดบริการที่มีปัจจัยส่วนบุคคลแตกต่างกัน มีระดับความคิดเห็นต่อส่วนประสมการตลาดบริการ โดยภาพรวมไม่แตกต่างกัน ยกเว้นด้านรายได้เฉลี่ยต่อเดือนแตกต่างกัน อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05 คือ ลูกค้าที่มีรายได้เฉลี่ย มากกว่า 40,000 บาท ให้ความคิดเห็นด้านราคา แตกต่างกว่าผู้ที่มีรายได้เฉลี่ย 25,001-30,000 บาท
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์. สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
Address: ปทุมธานี
Role: ประธานที่ปรึกษาภาคนิพนธ์.
Created: 2556
Modified: 2556-05-30
Issued: 2556-05-30
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
CallNumber: วพ 332.178 ก124ร 2555
tha
Spatial: ปทุมธานี
©copyrights มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 Title14 3052556.pdf 1.18 MB165 2024-01-03 17:10:39
ใช้เวลา
0.026354 วินาที

กนกมณี มุกดาสัตตบุษย์
วงศ์ธีรา สุวรรณิน.
Title Creator Type and Date Create
ระดับความคิดเห็นของลูกค้าบัตรเครดิตธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) ต่อส่วนประสมการตลาดบริการ : กรณีศึกษาสาขาฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
วงศ์ธีรา สุวรรณิน.
กนกมณี มุกดาสัตตบุษย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์ต่อการตัดสินใจเลือกซื้อกาแฟเพื่อสุขภาพของนักศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
วงศ์ธีรา สุวรรณิน.
สุทธิกันต์ อุตสาห์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างการรับรู้บรรยากาศองค์การกับการสร้างองค์การแห่งการเรียนรู้ขององค์การบริหารส่วนตำบลคลองห้า จังหวัดปทุมธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
วงศ์ธีรา สุวรรณิน.
จารุณี ผลพิทักษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างการทำงานเป็นทีมกับองค์การแห่งการเรียนรู้ของบริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน)
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
วงศ์ธีรา สุวรรณิน.
รัตนา แจ้งโพธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสมาร์ทโฟนในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
วงศ์ธีรา สุวรรณิน.
วิไลลักษณ์ บุญยัง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างการรับรู้บรรยากาศองค์การกับการสร้างองค์การแห่งการเรียนรู้ขององค์การบริหารส่วนตำบลคลองห้า จังหวัดปทุมธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
วงศ์ธีรา สุวรรณิน.
จารุณี ผลพิทักษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคิดเห็นของบุคลากรเกี่ยวกันคุณภาพชีวิตการทำงานโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
วรุณี เชาวน์สุขุม. ;วงศ์ธีรา สุวรรณิน.
สมคิด ชนะมาร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภาพลักษณ์องค์การที่มีผลต่อความภักดีของผู้ใช้บริการของธนาคารออมสินเขต 1 ปทุมธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
วงศ์ธีรา สุวรรณิน.
อัจฉรี พาหา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การให้บริการที่ส่งผลต่อการใช้บริการซ้ำของสนามฟุตบอบหญ้าเทียม สกาย ซอคเกอร์ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
รัตนา สีดี ;วงศ์ธีรา สุวรรณิน.
จรูญ พรหมสะโร
วิทยานิพนธ์/Thesis
บรรยากาศองค์การของบุคลากรในหน่วยงานการจัดการด้านการใช้ไฟฟ้า (DSM) การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
วงศ์ธีรา สุวรรณิน.
อภิชาติ เทียนหอม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างแรงจูงใจในการทำงานกับความผูกพันต่อองค์กรของพนักงาน บริษัท โรงแรม เซ็นทรัลพลาซา จำกัด (มหาชน)
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
วงศ์ธีรา สุวรรณิน.
ไพรัตน์ แจ้งถิ่นป่า
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภาพลักษณ์องค์การที่มีผลต่อความภักดีของผู้ใช้บริการของธนาคารออมสินเขต 1 ปทุมธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
วงศ์ธีรา สุวรรณิน.
อัจฉรี พาหา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างการรับรู้บรรยากาศองค์การกับองค์การแห่งการเรียนรู้ บริษัท สยามคูโบต้าคอร์ปอเรชั่น จำกัด
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
วงศ์ธีรา สุวรรณิน.
มสารัตน์ วรรณทิพภากรณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบผู้นำของหัวหน้างานกับคุณภาพชีวิตในการทำงานของพนักงานบริษัทเวสเทิร์น ดิจิตอล (ประเทศไทย) จำกัด
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
วงศ์ธีรา สุวรรณิน.
ธีรศักดิ์ ปักษา
วิทยานิพนธ์/Thesis
แรงจูงใจในการปฏิบัติงานของพนักงานธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) สังกัดศูนย์บริการลูกค้า อาคารแจ้งวัฒนะ จังหวัดนนทบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ
วงศ์ธีรา สุวรรณิน.
ชลาลัย เสตถาภิรมย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 5
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 5,222
รวม 5,227 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 141,368 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 33 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 4 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 2 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 1 ครั้ง
รวม 141,408 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.133
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.31