มัลลิกา ลิมปาภา. ปัจจัยส่วนประกอบทางการตลาดและพฤติกรรมการเลือกซื้อโคมไฟตกแต่งบ้านของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครฝั่งตะวันตก. ปริญญาโท(การจัดการภาครัฐและภาคเอกชน). มหาวิทยาลัยศิลปากร. สำนักหอสมุดกลาง. : มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2554.
| Title | Contributor | Type |
|---|---|---|
| ปัจจัยส่วนประกอบทางการตลาดและพฤติกรรมการเลือกซื้อโคมไฟตกแต่งบ้านของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครฝั่งตะวันตก
มหาวิทยาลัยศิลปากร มัลลิกา ลิมปาภา | นภนนท์ หอมสุด | วิทยานิพนธ์/Thesis |