แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

ความสัมพันธ์ระหว่างการจัดการความรู้กับผลการปฏิบัติงาน ของพนักงานธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย ภาค 6 และ ภาค 7
The Relationship between Knowledge Management and Performance of the Staff of Small And Medium Enterprise Development Bank of Thailand in the Regional Offices of 6 and 7

Abstract: การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาระดับการจัดการความรู้และระดับผลการปฏิบัติงานของพนักงานธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย ภาค 6 และภาค 7 และศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างการจัดการความรู้กับผลการปฏิบัติงานของพนักงานธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย ภาค 6 และภาค 7 เก็บข้อมูลโดยใช้แบบสอบถามจากประชากรในหน่วยงานที่กำหนดในขอบเขตการศึกษา ทั้งสิ้น 133 คน ผลการวิจัย พบว่า 1. พนักงานมีระดับการจัดการความรู้โดยรวมอยู่ในระดับมาก เมื่อพิจารณาเป็นรายด้าน พบว่าการจัดการความรู้ทั้ง 5 ด้าน คือ กำหนดชนิดของความรู้ที่ต้องการ การสร้างและแสวงหาความรู้ การจัดเก็บความรู้ การแบ่งปันและแลกเปลี่ยนความรู้ และการใช้ประโยชน์ นำไปใช้งาน อยู่ในระดับมากเช่นกัน 2. พนักงานมีระดับผลการปฏิบัติงานโดยรวมอยู่ในระดับดีมาก เมื่อพิจารณาเป็นรายด้านพบว่า ผลการปฏิบัติงานทั้ง 2 ด้าน คือ ด้านตัวชี้วัดผลงาน และด้านความสามารถและพฤติกรรม อยู่ในระดับดีมากเช่นกัน 3. การจัดการความรู้มีความสัมพันธ์เชิงบวกกับผลการปฏิบัติงานด้านตัวชี้วัดผลงานและด้านความสามารถและพฤติกรรมในการปฏิบัติงานของพนักงานธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย ภาค 6 และ ภาค 7 เมื่อพิจารณาเป็นรายด้านพบว่ามีความสัมพันธ์เชิงบวกทุกด้าน
Abstract: This research aimed to study the level of knowledge management and performance and the relationship between knowledge management and the performance of Small And Medium Enterprise Development Bank of Thailand staffs, 6 and 7 regional office. Data were collected from 133 informants by using questionnaires. The results revealed that: 1. The staffs had a high level score in the overall of the knowledge management. Based upon 5 categories of the knowledge management, Knowledge Identification , Knowledge Creation and Acquisition, Knowledge Storage, Knowledge Sharing and Knowledge Utilization showed the score in the high level. 2. The staffs had a high level score in the overall of the performance. Regarding 2 categories of the performance, the key performance indicator and the competency performance illustrated the high score. 3. The knowledge management was positively correlated with the key performance indicator and the competency performance of Small And Medium Enterprise Development Bank of Thailand staffs, 6 and 7 regional office. Regarding the correlation of every category, the positive correlated factors were found in all.
WALAILAK UNIVERSITY. CENTER FOR LIBRARY RESOURCES AND EDUCATIONAL MEDIA
Address: NAKON SI THAMMARAT
Email: clm@wu.ac.th
Role: คณะกรรมการที่ปรึกษา
Created: 2555
Modified: 2555-10-19
Issued: 2555-10-19
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
tha
Descipline: Management
©copyrights มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 Frontpage.pdf 2.35 MB
2 Abstract.pdf 118.92 KB
3 Chapter 1.pdf 181.11 KB
4 Chapter 2.pdf 634.38 KB
5 Chapter 3.pdf 192.92 KB
6 Chapter 5.pdf 189.68 KB
7 Chapter 4.pdf 604.96 KB
8 Bibliography.pdf 161.26 KB
9 Appendix.pdf 627.52 KB
10 Cv.pdf 109.46 KB
ใช้เวลา
0.053347 วินาที

รองศาสตราจารย์ ดร.สมนึก เอื้อจิระพงษ์พันธ์
Title Creator Type and Date Create
พฤติกรรมผู้โดยสารแลทัศนคติที่มีต่อการให้บริการของสายการบินต้นทุนต่ำ
มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์
รองศาสตราจารย์ ดร.สมนึก เอื้อจิระพงษ์พันธ์
วันวิสาข์ เดชบำรุง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความต้องการพัฒนาตนเองของพนักงานสายปฏิบัติการวิชาชีพและบริหารทั่วไป มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์
มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์
รองศาสตราจารย์ ดร.สมนึก เอื้อจิระพงษ์พันธ์
นมิตา ชูสุวรรณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างการจัดการความรู้กับผลการปฏิบัติงาน ของพนักงานธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย ภาค 6 และ ภาค 7
มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์
รองศาสตราจารย์ ดร.สมนึก เอื้อจิระพงษ์พันธ์
จินตนา อินทรเทพ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสามารถเชิงนวัตกรรมและผลงานเชิงนวัตกรรมกับผลการดำเนินงาน ของธุรกิจ การศึกษาเชิงประจักษ์ของธุรกิจการให้บริการด้านการเงิน ในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์
รองศาสตราจารย์ ดร.สมนึก เอื้อจิระพงษ์พันธ์
พงศธร ไหมทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.133
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.122