แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง
Table './tdc/tbl_dc_meta_control_97' is marked as crashed and last (automatic?) repair failed

พฤติกรรมและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการใช้บริการร้านตัดผม ของนักศึกษาปริญญาตรี มหาวิทยาลัยราชภัฎบ้านสมเด็จเจ้าพระยา
Behavior and factors of marketing mix affecting the use of hair salon service of the undergraduate student, Bansomdejchaopraya Rajabhat University

keyword: มหาวิทยาลัยราชภัฎบ้านสมเด็จเจ้าพระยา
ThaSH: พฤติกรรมผู้บริโภค -- กรุงเทพฯ -- วิจัย
Classification :.LCCS: HF5415.33
ThaSH: ร้านตัดผม -- บริการลูกค้า -- วิจัย
ThaSH: ส่วนแบ่งทางการตลาด
ThaSH: ผู้บริโภค -- ทัศนคติ
มหาวิทยาลัยศิลปากร. สำนักหอสมุดกลาง
Address: นครปฐม (Nakorn Prathom)
Email: thp-lib@su.ac.th
Role: ผู้ควบคุมวิทยานิพนธ์
Modified: 2025-08-06
Created: 2553
Issued: 2555-06-18
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
CallNumber: HF5415.33.ท92ก38 ร62
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยศิลปากร
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 fulltext.pdf 1.39 MB267 2024-11-10 21:57:15
ใช้เวลา
0.030475 วินาที

รัชนก ปัญญาสุพัฒน์
Title Contributor Type
พฤติกรรมและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการใช้บริการร้านตัดผม ของนักศึกษาปริญญาตรี มหาวิทยาลัยราชภัฎบ้านสมเด็จเจ้าพระยา
มหาวิทยาลัยศิลปากร
รัชนก ปัญญาสุพัฒน์
นภนนท์ หอมสุด
วิทยานิพนธ์/Thesis
การออกแบบผลิตภัณฑ์ผ้าใยบัวร่วมสมัยเพื่อการตกแต่งภายในที่อยู่อาศัย: กรณีศึกษาวิสาหกิจชุมชนกลุ่มหัตถกรรมผ้าไหม ชุมชนวัดหิรัญรูจี เขตธนบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
จุฬาลักษณ์ จารุจุฑารัตน์;วงศ์ทอง เขียนวงศ์;รัชนก ปัญญาสุพัฒน์

บทความ/Article
รูปแบบความจงรักภักดีของนักท่องเที่ยวต่อแหล่งท่องเที่ยวจังหวัดสมุทรสงคราม
มหาวิทยาลัยธนบุรี
ชัยวิชญ์ ม่วงหมี;นฤมล สุ่นสวัสดิ์;ปรียานุช กิจรุ่งโรจน์เจริญ;รัชนก ปัญญาสุพัฒน์;รัตนา บุญอ่วม

บทความ/Article
นภนนท์ หอมสุด
Title Creator Type and Date Create
ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมการบริโภคอาหารที่ภัตตาคารอาหารญี่ปุ่นฟูจิในห้างสรรพสินค้าในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยศิลปากร
นภนนท์ หอมสุด
ปัญญดา บุญสิน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์กับความผูกพันต่อองค์การของบุคลากร กรณีศึกษาคณะวิทยาศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
มหาวิทยาลัยศิลปากร
นภนนท์ หอมสุด
มัณฑนา ตุลยนิษกะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดทึ่ส่งผลต่อการเลือกซื้อสังฆทานสำเร็จรูปของผู้บริโภคในเขตบางกอกน้อย กรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยศิลปากร
นภนนท์ หอมสุด
กำพล ตันติปัญญาเทพ
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการเลือกใช้บริการร้านซักรีดของผู้บริโภคในเขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยศิลปากร
นภนนท์ หอมสุด
วัชรี อัศวโสภณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการเลือกใช้บริการสำนักงานบัญชีในการจัดทำบัญชีของธุรกิจในเขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยศิลปากร
นภนนท์ หอมสุด
สามล เซี่ยงฉิน
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการเลือกซื้อคอมพิวเตอร์แบบพกพาของพนักงานบริษัทเอกชนในเขตสาทร กรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยศิลปากร
นภนนท์ หอมสุด
กนกพร จงเจริญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการเลือกซื้อก๊าซ NGV ของผู้บริโภคในจังหวัดสระบุรี
มหาวิทยาลัยศิลปากร
นภนนท์ หอมสุด
พิชญ์สินี พิริยาธนาสิน
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการเลือกซื้ออาหารสำเร็จรูปแช่แข็งของผู้บริโภคในเขต กรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยศิลปากร
นภนนท์ หอมสุด
สุภมาส ศรีวิบูลย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการเลือกซื้อบ้านจัดสรรของผู้บริโภคในเขตทวีวัฒนา กรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยศิลปากร
นภนนท์ หอมสุด
พรปวีณ์ คุณโลก
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการสินเชื่อส่วนบุคคลกับสถาบันการเงินที่ไม่ใช่ธนาคารพาณิชย์ภายใต้การกำกับของธนาคารแห่งประเทศไทย ของลูกค้าในอำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม
มหาวิทยาลัยศิลปากร
นภนนท์ หอมสุด
อรรถพล แสงประไพ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ส่วนผสมทางการตลาดและแรงจูงใจด้านจิตวิทยาที่ส่งผลต่อการเลือกใช้บรรจุภัณฑ์พลาสติกสำหรับบรรจุสินค้าอุปโภคและบริโภค
มหาวิทยาลัยศิลปากร
นภนนท์ หอมสุด
บรรดิษฐ พระประทานพร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ส่วนประสมทางการตลาดและทัศนคติของผู้ใช้บริการอินเตอร์เนตแบงค์กิ้ง บมจ. ธนาคารกรุงไทย ในเขตอำเภอเมืองนครปฐม จังหวัดนครปฐม
มหาวิทยาลัยศิลปากร
นภนนท์ หอมสุด
จิวรัส อินทร์บำรุง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคาดหวังและความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวชาวไทยที่มีต่อตลาดน้ำบางน้ำผึ้ง อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ
มหาวิทยาลัยศิลปากร
นภนนท์ หอมสุด
ณริษา นิลแสง
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการใช้เครือข่ายสังคมออนไลน์ผ่านโทรศัพท์เคลื่อนที่ของพนักงานบริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด‪ (มหาชน)‬
มหาวิทยาลัยศิลปากร
นภนนท์ หอมสุด
ภัชภา จิตศรัณยูกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการใช้บริการร้านตัดผม ของนักศึกษาปริญญาตรี มหาวิทยาลัยราชภัฎบ้านสมเด็จเจ้าพระยา
มหาวิทยาลัยศิลปากร
นภนนท์ หอมสุด
รัชนก ปัญญาสุพัฒน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยส่วนผสมทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมใช้บริการธนาคารทางอินเตอร์เน็ต ของลูกค้าธนาคารกรุงเทพ จำกัด ‪(มหาชน)‬ ในเขตอำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม
มหาวิทยาลัยศิลปากร
นภนนท์ หอมสุด
สุชาดา บัวทองสุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการบริโภคผลิตภัณฑ์เพื่อสิ่งแวดล้อมของผู้ใช้บริการอาคารจามจุรีสแควร์
มหาวิทยาลัยศิลปากร
นภนนท์ หอมสุด
ฐิติมา ชูจิตต์ประชิต
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการขนส่งสินค้าทางอากาศระหว่างประเทศของบริษัทตัวแทนขายระวางบรรทุกสินค้า บริษัทไวสส์-โรห์ลิก ‪(ประเทศไทย)‬ จำกัด
มหาวิทยาลัยศิลปากร
นภนนท์ หอมสุด
วรพรรณ โลศิริ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์ต่อความผูกพันขององค์กรกรณีศึกษา : บุคลากรสำนักจัดการทรัพยากรป่าไม้ที่ 8 ‪(นครราชสีมา)‬ กรมป่าไม้
มหาวิทยาลัยศิลปากร
นภนนท์ หอมสุด
วลีวัลย์ สุขวัฒนะวินากุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคาดหวังและความพึงพอใจของผู้บริโภคที่มีต่อการจัดการการท่องเที่ยวกรณีศึกษา การท่องเที่ยวเกาะเกร็ด อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี
มหาวิทยาลัยศิลปากร
นภนนท์ หอมสุด
ณิชชิศา จันทรมาลา
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการดำเนินชีวิตและพฤติกรรมการเปิดรับสื่อทางอินเตอร์เน็ตของกลุ่มวัยรุ่นในเขตอำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี
มหาวิทยาลัยศิลปากร
นภนนท์ หอมสุด
ชลดา วราวรรณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยส่วนประกอบทางการตลาดและพฤติกรรมการเลือกซื้อโคมไฟตกแต่งบ้านของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครฝั่งตะวันตก
มหาวิทยาลัยศิลปากร
นภนนท์ หอมสุด
มัลลิกา ลิมปาภา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าและบริการผ่านระบบอินเตอร์เน็ตของนักศึกษาปริญญาโท มหาวิทยาลัยศิลปากร
มหาวิทยาลัยศิลปากร
นภนนท์ หอมสุด
สุภาพร ชุ่มสกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 6
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 5,349
รวม 5,355 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 383,513 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 943 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 651 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 95 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 22 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 22 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 3 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 1 ครั้ง
มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ = 1 ครั้ง
รวม 385,251 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.132
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.214