แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

สภาพและปัญหาในการพัฒนาระบบการดูแลช่วยเหลือนักเรียนโรงเรียนสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 28
The State of and Problems in Developing Student Assistance System in The Secondary Ecucation Service Area Office 28.

keyword: นักเรียน
ThaSH: โรงเรียน
Classification :.DDC: 371.8
Abstract: การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาสภาพและปัญหาในการพัฒนาระบบการดูแลช่วยเหลือนักเรียน และเพื่อเปรียบเทียบความคิดเห็นของผู้บริหารและครู โรงเรียนสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 28 ที่มีผลต่อสภาพและปัญหาในการพัฒนาระบบการดูแลช่วยเหลือนักเรียนจำแนกตามตำแหน่งและขนาดของโรงเรียน กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการศึกษาครั้งนี้ คือ ผู้บริหารและครู โรงเรียนสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามะยมศึกษา เขต 28 ปีการศึกษา 2553 จำนวน 347 คน จำแนกเป็นผู้บริหาร 55 คน และครู 292 คน จากโรงเรียน โดยการสุ่มแบ่งขั้นตามสัดส่วน เครื่องมือที่ใช้ประกอบด้วย แบบสอบถามมาตราส่วนประมาณค่า 5 ระดับ จำนวน 45 ข้อ มีค่าความเชื่อมั่นทั้งฉบับเท่ากับ.856 และสถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน การทดสอบค่า t และการทดสอบค่า f และประชากรเชิงคุณภาพได้จากการเลือกแบบเจาะจง ประกอบด้วย ผู้บริหาร จำนวน 6 คนและครู จำนวน 6 คน จาก 6 โรงเรียน โดยใช้แบบสัมภาษณ์เกี่ยวกับเงื่อนไขที่ส่งเสริมและเป็นอุปสรรคในการพัฒนาระบบการดูแลช่วยเหลือนักเรียน ผลการวิจัยพบว่า 1.สภาพและปัญหาในการพัฒนาระบบการดูแลช่วยเหลือนักเรียนตามความคิดเห็นของผู้บริหารและครู โรงเรียนสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 28 พบว่า สภาพและปัญหาในการพัฒนาระบบการดูแลช่วยเหลือนักเรียน อยู่ในระดับมากทั้งโดยรวมและในแต่ละขั้นตอน คือ ขั้นตอนการเตรัยมและวางแผนดำเนินการ การดำเนินงานตามแผน การกำกับ ติดตาม ประเมินผลและรายงาน การปรับปรุง พัฒนาและดำเนินการให้ได้มาตรฐานสภาพการดำเนินงานตามระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียนเป็นไปตามขั้นตอน ส่วนปัญหาใหญ่จะพบปัญหาการขาดบุคลากรที่ชำนาญงาน การดำเนินงานอย่างแท้จริง ความสำเร็จของการดำเนินงานในโรงเรียนที่มีขนาดต่างกัน มีความพร้อมและมีประสิทธิภาพต่างกัน 2. เปรียบเทียบความคิดเห็นของผู้บริหารและครู ต่อสภาพและปัญหาในการพัฒนาระบบการดูแลช่วยเหลือนักเรียน พบว่า 2.1ผู้บริหารแลละครูมีความคิดเห็นต่อสภาพในการพัฒนาระบบการดูแลช่วยเหลือนักเรียนแตกต่างกันโดยรวมและในแต่ละขั้นตอนอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ.05 2.2ผู้บริหารแลละครูมีความคิดเห็นต่อปัญหาในการพัฒนาระบบการดูแลช่วยเหลือนักเรียนแตกต่างกันโดยรวมและในแต่ละขั้นตอนอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ.05 2.3ผู้บริหารแลละครูมีความคิดเห็นต่อสภาพในการพัฒนาระบบการดูแลช่วยเหลือนักเรียนแตกต่างกันโดยรวมและในแต่ละขั้นตอนอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ.05โดยโรงเรียนขนาดเล็กมีสภาพในการพัฒนามากกว่าโรงเรียนขนาดกลางและขนาดเล็ก 2.4ผู้บริหารแลละครูมีความคิดเห็นต่อสภาพในการพัฒนาระบบการดูแลช่วยเหลือนักเรียนแตกต่างกันโดยรวมและในแต่ละขั้นตอนอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ.05โดยโรงเรียนขนาดใหญ่มีสภาพในการพัฒนามากกว่าโรงเรียนขนาดกลางและขนาดเล็ก 3 เงื่อนไขส่งเสริมและเป็นอุปสรรคต่อสภาพและปัญหาในการพัฒนาระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียนโรงเรียนสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 28 พบว่า 3.1เงื่อนไขส่งเสริมและสภาพและปัญหาในการพัฒนาระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียนโรงเรียนต้องวางระบบซึ่งต้องกำหนดขั้นตอนการดำเนินงานเป็นมาตรฐานร่วมระดมความคิดและวิเคราะห์เพื่อจัดทำแผนมาดำเนินงานตามกระบวนการระบบการดูแลช่วยเหลือนักเรียนอย่างมีแบบแผนควรมีคณะบุคคลจากหลายๆฝ่าย ทำหน้าที่ทบทวนการดำเนินงานในระยะต่างๆ ทุกสิ้นปีการศึกษานำผลการดำเนินงานระบบการดูแลช่วยเหลือนักเรียนที่ได้รับการดำเนินการไว้มาปรับปรุงและพัฒนาและนำเผยแพร่สู่สาธารณชน เพื่อนเป็นข้อมูลสนเทศในการพัฒนาต่อไป 3.2 เงื่อนไขที่เป็นอุปสรรคต่อสภาพและปัญหาในการพัฒนาระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียนโรงเรียนขาดการสร้างความรู้ความเข้าใจของบุคลากร และความจริงจังของฝ่ายบริหาร การมีส่วนร่วมของผู้ปกครองนักเรียนทุกขั้นตอนมีน้อย ทำให้การสื่อสารข้อมูลในการดูแลช่วยเหลือนักเรียนขาดประสิทธิภาพ ขาดระบบการนิเทศ ติดตาม ประเมินผล ที่ต่อเนื่อง ไม่มีเกณฑ์ที่เหมาะสมชัดเจน ที่สอดคล้องกับบริบทของสถานศึกษาและไม่มีการนำเอาผลการประเมินไปวางแผนในการพัฒนาในปีต่อไป The purposes of this research were to study the state of and problems in Developing student assistance system in the Secondary Educational Service Area Office 28 and to compare the opinions of school directors and teachers towards the student Assistance operational system on the basis of their positions and school sizes. The sample of this study included 347 teachers including 55 school directors, 292 teachers from 22 secondary schools Educational Service Area Office 28, selected by means of the proportionate stratified random sampling. The research instrument was a five-scale rating survey questionnaire consisting of 45 question items. This questionnaire yielded the reliability value at .856. The statistic procedures employed in the data analysis were percentage, mean, standard deviation, t-test and F-test. The samples used for qualitative data collection, obtained by the purposive sampling technique included 6 administrators and 6 teachers from 6 school. The research tool was an interview about conditions that promote and impede the development of student assistant system. The research findings were as follows : 1. The state of and problems in developing student assistance system in school under the Secondary Educational Service Area Office 28, according to the opinions of the respondents, ware found to be at a nigh level in the overall and individual stages. The state of developing student assistance system followed the desirable and required stages which included preparation and planning stage, plan implementation stage, follow-up, monitoring, and reporting stage, and improvement stage. In terms of the problems in developing student assistant system. Lack of personnel who were keen in assisting students was found to be the main concern. The success of the operation was found to be dependent upon the school size, the readiness of the school, and the effective performance of the school. 2. For the comparison of the respondents according to their position in school And school size, the findings were as follow: 2.1 The opinions of the school administrators and teacher toward the state of developing student assistance system in schools were found to be different in the overall and in individual aspects at the level of 0.5 of significance. 2.2 The opinions of the school administrators and teacher toward the problems In developing student assistance system in school were found to be different in the Overall and in individual aspects at the level of .05 of significance. 2.3 The school administrators and teachers who worked in school with different size were found to view the state of developing student assistance system in school differently in the overall and in individual aspects at the level of .05 of significance. The difference of the opinions was found in that the respondents thought the development of student assistance system was to be more operated than in the medium and big ones. 2.4 The school administrators and teacher who worked in school with Different size were found to view the problems in developing student assistance system In school differently in the overall and in individual aspects at the level of .05 of significance. The difference of the opinions was found in that the respondents thought the development of student assistance system was to be likely problematic in big school rather than in the medium and small schools. 3. The condition encouraging and discouraging the state of and problems in Developing student assistance system in schools under the Secondary Educational Service Area Office 28 were found in the following aspects. 3.1 The conditions encouraging the state of and problems in developing student assistance system in schools included the establishing the system involving standardized operation, brainstorming and analyzing for operational planning, assigning several staff to be responsible for each of tasks in the operation of the student assistance including the evaluating task operation in each phase. By the end of the academic year, the results of the operation should be studied and revised for the improvement of the system and for distribution to the public. 3.2 The conditions discouraging the state of and problems in developing student assistance system in schools were the lack of marking understanding about the student assistance among school personal, insufficient attention to the matter of the school administrators, the lack of participation of parents that led to the inefficient communication and information of student assistance system, the lack of continuous monitoring, follow-up, and evaluation system, the lack of apparent and appropriate criteria that accord with the school context, and the lack of using the operational result in evaluation for further planning improvement.
มหาวิทยาลัยราชภัฎอุบลราชธานี. สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
Address: อุบลราชธานี
Email: info.lib@ubru.ac.th
Role: ประธานกรรมการที่ปรึกษา
Created: 2554
Modified: 2555-06-07
Issued: 2555-06-06
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 title page.pdf 2.68 MB77 2024-03-01 13:51:56
2 abstract.pdf 7.7 MB62 2024-03-01 13:52:07
3 content.pdf 4.2 MB38 2022-10-28 08:19:06
4 chapter 1.pdf 14.33 MB156 2024-04-16 18:11:13
5 chapter 2.pdf 100.66 MB190 2024-03-08 21:15:41
6 chapter 3.pdf 10.25 MB76 2024-03-01 13:52:16
7 chapter 4.pdf 39.46 MB63 2024-03-01 13:52:18
8 chapter 5.pdf 18.86 MB77 2024-12-09 15:53:23
9 bibliography.pdf 5.38 MB76 2024-03-01 13:52:25
10 appendix.pdf 29.47 MB75 2023-05-29 04:11:03
11 biodata.pdf 941.72 KB34 2022-10-28 08:20:57
ใช้เวลา
-0.942524 วินาที

ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จิณณวัตร ปะโคทัง
Title Creator Type and Date Create
การเสริมสร้างประสิทธิภาพในการปฏิบัติราชการของข้าราชการครูในสถานศึกษาตามความคิดเห็นของข้าราชการครู สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาอุบลราชธานี เขต 5
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จิณณวัตร ปะโคทัง
สวาท ดวงคำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพการดำเนินงานงบประมาณแบบมุ่งเน้นผลงานของสถานศึกษา อำเภอตระการพืชผล สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาอุบลราชธานี เขต 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จิณณวัตร ปะโคทัง
สมชาย จันทร์ถอด
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลงของผู้บริหารสถานศึกษาในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาอุบลราชธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อารี หลวงนา;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จิณณวัตร ปะโคทัง
แอนนา รัตนภักดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ศึกษาสภาพและปัญหาการดำเนินงานตามระเบียบกระทรวง ศึกษาธิการ ว่าด้วยการลงโทษนักเรียนและนักศึกษา พ.ศ. 2548 ในสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาอุบลราชธานีเขต 4
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จิณณวัตร ปะโคทัง;รองศาสตราจารย์ พิชัย เสงี่ยมจิตต์
กำพล กิ่งชา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารงานตามมาตรฐานด้านการบริหารและการจัดการศึกษาในสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาอุบลราชธานี เขต 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ สมมิตร ตรีนิคม;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จิณณวัตร ปะโคทัง
วิรัตน์ ญาณรมย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการใช้เวลาในการบริหารงานสถานศึกษาของผู้บริหารสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาอุบลราชธานี เขต 5
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์สุดใจ บุญอารีย์ ;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จิณณวัตร ปะโคทัง
ชุมพล คำวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารงานตามมาตรฐานการศึกษาขั้นพื้นฐาน ด้านการเรียนการสอนในสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาอุบลราชธานี เขต 5
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
รองศาสตราจารย์พิชัย เสงี่ยมจิตต์ ;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จิณณวัตร ปะโคทัง
ณรงค์ ดวงคำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพและปัญหาการทำงานเป็นทีมของบุคลากรในโรงเรียนเฉพาะในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์นงนุช เพชรบุญวัฒน์ ;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จิณณวัตร ปะโคทัง
ดาวเทียม บับที
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพและปัญหาการบริหารงานโรงเรียนเฉพาะความพิการที่จัดการศึกษาสำหรับนักเรียนที่มีความบกพร่องทางสติปัญญา
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จิณณวัตร ปะโคทัง;ผู้ช่วยศาสตราจารย์นงนุช เพชรบุญวัฒน์
ธีรพันธ์ กันยะลา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การนำเสนอรูปแบบการบริหารการศึกษาปฐมวัยในสถานศึกษาขั้นพื้นฐานต้นแบบ สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาอุบลราชธานี เขต 5
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
รองศาสตราจารย์ ดร.สมาน อัศวภูมิ;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จิณณวัตร ปะโคทัง
สมเดช สาวันดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพการถ่ายโอนศูนย์อบรมเด็กก่อนเกณฑ์ในวัดให้องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในอำเภอตาลสุม จังหวัดอุบลราชธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จิณณวัตร ปะโคทัง;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ชูชีพ ประทุมเวียง
นคร ผลเลขา
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพและปัญหาพฤติกรรมของนักเรียนในโรงเรียนสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จิณณวัตร ปะโคทัง
นิภา แก่นอาสา
วิทยานิพนธ์/Thesis
บทบาทของผู้บริหารสถานศึกษาในการประยุกต์ปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงไปใช้ในสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุบลราชธานี เขต 5
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จิณณวัตร ปะโคทัง;อาจารย์ ดร.พงษ์ธร สิงห์พันธ์
ปิยะนุช ประมาโส
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสภาพปัญหาการบริหารจัดการตามนโยบาย 3D ของสถานศึกษาขั้นพื้นฐานตามความคิดเห็นของข้าราชการครู สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุบลราชธานี เขต 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จิณณวัตร ปะโคทัง
สุพรรณพร สิทธิแต้สกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
บทบาทของพระสงฆ์ที่มีต่อการพัฒนาคุณธรรม จริยธรรมของนักเรียนในสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาอุบลราชธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จิณณวัตร ปะโคทัง;ผู้ช่วยศาสตราจารย์เกษม บุญรมย์
พระมหาพิชัย ศรีพลาย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสร้างชุดฝึกอบรมด้วยตนเอง เรื่อง บทบาทหน้าที่ของคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาอุบลราชธานี เขต 1: กรณีศึกษา อำเภอเมืองอุบลราชธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จิณณวัตร ปะโคทัง;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.เสนอ ภิรมจิตรผ่อง
จันทรา ชมภูศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพและปัญหาการบริหารงานตามหลักธรรมาภิบาลของพนักงานส่วนท้องถิ่นในเขตพื้นที่จังหวัดยโสธร
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จิณณวัตร ปะโคทัง;ผู้ช่วยศาสตราจารย์เกษม บุญรมย์
ทิพภาพร พันสาย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจต่อการบริหารกิจกรรมพัฒนาผู้เรียนของสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน โรงเรียนสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา อุบลราชธานี เขต 5
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ชูชีพ ประทุมเวียง;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จิณณวัตร ปะโคทัง
ทองซ่าน สีหะปัญญา
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพและปัญหาการบริหารงานวิชาการของสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาอุบลราชธานีเขต 4
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จิณณวัตร ปะโคทัง
กรทิพย์ ศกุนตานุรักษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การดำเนินงานตามนโยบายเรียนฟรี 15 ปี : กรณีศึกษาสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาอุบลราชธานี เขต 5
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จิณณวัตร ปะโคทัง
มลฤดี คำผุย
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการจัดการศึกษาปฐมวัยที่สอดคล้องกับการพัฒนาสมอง
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จิณณวัตร ปะโคทัง;รองศาสตราจารย์ ดร.สมาน อัศวภูมิ
ชวนคิด มะเสนะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพและปัญหาการบริหารงานบุคคลในรูปแบบการบริหารองค์คณะบุคคลในสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุบลราชธานี เขต 5
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์เกษม บุญรมย์;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จิณณวัตร ปะโคทัง
กิตติคุณ เกลื้ยงเกลา
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพและปัญหาในการพัฒนาระบบการดูแลช่วยเหลือนักเรียนโรงเรียนสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 28
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จิณณวัตร ปะโคทัง
จันทร์เพ็ญ ทันพรม
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพและปัญหาในการบริหารหลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐานพุทธศักราซ 2551 ในจังหวัดอุบลราชธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จิณณวัตร ปะโคทัง
เอกสิทธิ์ จุลโคตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารศูนย์พัฒนาเด็กเล็กตามมาตรฐานการดำเนินงานขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในจังหวัดอุบลราชธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จิณณวัตร ปะโคทัง;ผู้ช่วยศาสตราจารย์สมมิตร ตรีนิคม
รัชนี ธาดา
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพการดำเนินงานห้องสมุดโรงเรียน ห้องสมุด 3ดี ของสถานศึกษาสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุบลราชธานี เขต 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จิณณวัตร ปะโคทัง;ผู้ช่วยศาสตราจารย์สมมิตร ตรีนิคม
วิโรจน์ คูณดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาผลการดำเนินงานระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียนของข้าราชการครูในสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 29 (อุบลราชธานี – อำนาจเจริญ)
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จิณณวัตร ปะโคทัง;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ชูชีพ ประทุมเวียง
วีระพงษ์ วันทา
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณลักษณะของผู้บริหารสถานศึกษา ตามความคิดเห็นของครูผู้สอน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุบลราชธานี เขต 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จิณณวัตร ปะโคทัง;ผู้ช่วยศาสตราจารย์สมมิตร ตรีนิคม
ยุทธพงษ์ กิ่งวิชิต
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสภาพปัจจุบัน ความต้องการและข้อเสนอแนะ ในการพัฒนาบุคลากรครู ในโรงเรียนขนาดใหญ่พิเศษ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 29
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จิณณวัตร ปะโคทัง;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ชูชีพ ประทุมเวียง
เรืองรัตน์ ไมตรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการบริหารจัดการแหล่งเรียนรู้ของโรงเรียนสัมมาสิกขาศีรษะอโศกอำเภอกันทรลักษ์ จังหวัดศรีสะเกษ
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จิณณวัตร ปะโคทัง;อาจารย์ ดร.อมรรัตน์ พันธ์งาม
สุดา หงษ์คำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการมีส่วนร่วมของชุมชนในการบริหารจัดการโรงเรียนดีประจำตำบล กรณีศึกษา โรงเรียนชุมชนสร้างถ่อสามัคคี สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุบลราชธานี เขต 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จิณณวัตร ปะโคทัง
กฤษฎา สารการ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาบุคลากรด้านการจัดกิจกรรมการเรียนรู้หลักสูตรท้องถิ่น เรื่องการทอเสื่อกก โรงเรียนบ้านแขมใต้ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุบลราชธานีเขต 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จิณณวัตร ปะโคทัง ;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ประชุม ผงผ่าน
จันทรลา ลาภเย็น
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารหลักสูตรท้องถิ่นสิ่งแวดล้อมศึกษาโรงเรียนบ้านห้วยทราย สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุบลราชธานี เขต 5
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จิณณวัตร ปะโคทัง ;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ประชุม ผงผ่าน
เทิดศักดิ์ บุญรินทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพการเป็นนิติบุคคลของสถานศึกษา ตามความคิดเห็นของผู้บริหารสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุบลราชธานี เขต 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จิณณวัตร ปะโคทัง;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ชูชีพ ประทุมเวียง
ประดิษฐ์ จันทร์เพ็ง
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพและปัญหาการบริหารงานโรงเรียนขนาดเล็ก สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุบลราชธานี เขต 5
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จิณณวัตร ปะโคทัง
ทินกร แก้วกัญญา
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพการดำเนินงานนิเทศภายในโรงเรียนพระปริยัติธรรมแผนกสามัญศึกษา กลุ่ม 9 เขตจังหวัดอุบลราชธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
รองศาสตราจารย์ ดร.ธีรวุฒิ เอกะกุล;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จิณณวัตร ปะโคทัง
พระชินวร นนพิภักดิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การมีส่วนร่วมในการบริหารงบประมาณของสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน สังกัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดอุบลราชธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จิณณวัตร ปะโคทัง;ผู้ช่วยศาสตราจารย์สมมิตร ตรีนิคม
เชิดศักดิ์ ทองดา
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการบริหารจัดการโรงเรียนกีฬาที่มีประสิทธิผล สังกัดสถาบันการพลศึกษา
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จิณณวัตร ปะโคทัง;ดร. ชัยพจน์ รักงาม
สุพิช จันทะสิทธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการพัฒนาการประกันคุณภาพภายในสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 29
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.เสนอ ภิรมย์จิตรผ่อง;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จิณณวัตร ปะโคทัง
สมชัย จรรยาไพบูลย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพการบริหารงานการเงินและพัสดุของโรงเรียนในสังกัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดศรีสะเกษ
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จิณณวัตร ปะโคทัง
ณัฎฐชา สระใหญ่
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภาวะผู้นำของผู้บริหารสถานศึกษาตามความคิดเห็นของข้าราชการครู สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา กรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จิณณวัตร ปะโคทัง;ผู้ช่วยศาสตราจารย์เกษม บุญรมย์
ธณิศรา แสนจริง
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการส่งเสริมระเบียบวินัยนักเรียนในสถานศึกษาเอกชนจังหวัดอุบลราชธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จิณณวัตร ปะโคทัง;ผู้ช่วยศาสตราจารย์เกษม บุญรมย์
วันเพ็ญ สัตยากูล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความคิดเห็นที่มีต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของข้าราชการครู สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุบลราชธานี เขต 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จิณณวัตร ปะโคทัง;ผู้ช่วยศาสตราจารย์เกษม บุญรมย์
ศิรานุช บุญขาว
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสภาพและปัญหาการใช้โปรแกรมข้อมูลและสารสนเทศนักเรียนในสถานศึกษาสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษายโสธร เขต 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อนุศักดิ์ เกตุสิริ;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จิณณวัตร ปะโคทัง
ศิริชัย เศิกศิริ
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพการจัดการเรียนรู้ที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญด้านการพัฒนาการคิดวิเคราะห์ของโรงเรียนสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุบลราชธานี เขต 5
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จิณณวัตร ปะโคทัง;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ประชุม ผงผ่าน
สนองชัย แสนสีดา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคิดเห็นของข้าราชการครูต่อการบริหารงานวิชาการของโรงเรียนในอำเภอม่วงสามสิบ จังหวัดอุบลราชธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จิณณวัตร ปะโคทัง
เฉลิมวุฒิ สืบสม
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การดำเนินธุรกิจจำหน่ายคอมพิวเตอร์ในเขตเทศบาลนครอุบลราชธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ประนอม คำผา;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จิณณวัตร ปะโคทัง
ฌานวิช ยอดยิ่ง
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพและปัญหาการดำเนินงานศูนย์ศึกษาพระพุทธศาสนาวันอาทิตย์ในจังหวัดอุบลราชธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จิณณวัตร ปะโคทัง
พระณัฐวุฒิ สุทธิโคตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การนำเสนอรูปแบบการดำเนินงานศูนย์ซ่อมสร้างเพื่อชุมชน (Fix It Center) ของวิทยาลัยในสังกัดอาชีวศึกษาจังหวัดอุบลราชธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จิณณวัตร ปะโคทัง;ผู้ช่วยศาสตราจารย์เกษม บุญรมย์
ธวัชชัย พันธ์นิกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการซื้อและการใช้บริการเสริมผ่านเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ของผู้ใช้บริการในเขตเทศบาลนครอุบลราชธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จิณณวัตร ปะโคทัง;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.นลินี ทองประเสริฐ
ธาริณี คณาดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพปัญหาการนำระบบ e-learning มาใช้ประกอบการเรียนการสอน ในโรงเรียนสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 29
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อนุศักดิ์ เกตุสิริ;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จิณณวัตร ปะโคทัง
ชลิต มีสุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาบทบาทองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ในการส่งเสริมการดำเนินงานศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก ในเขตจังหวัดอุบลราชธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จิณณวัตร ปะโคทัง
ทรรศนีย์ นนธิจันทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการบริหารโรงเรียนขนาดเล็กที่มีประสิทธิผล
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
อาจารย์ ดร.สุวิมล โพธิ์กลิ่น;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จิณณวัตร ปะโคทัง
ธีรศักดิ์ ปทุมราษฎร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แรงจูงใจในการปฏิบัติงานของข้าราชการครูโรงเรียนมัธยมศึกษา สังกัด สำนักเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 29
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จิณณวัตร ปะโคทัง
ธวัฒน์ แดนดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลงของผู้บริหารสถานศึกษาในสหวิทยาเขตที่ 6 สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 29
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จิณณวัตร ปะโคทัง
นิพนธ์ บัวชม
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางดำเนินการบริหารจัดการตามหลักธรรมาภิบาลของโรงเรียนมัธยมศึกษาขนาดใหญ่พิเศษในจังหวัดยโสธร สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 28
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จิณณวัตร ปะโคทัง
ประเสริฐศักดิ์ แก้วหนองแสง
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพการบริหารงบประมาณตามความคิดเห็นของบุคลากรทางการศึกษาของสถานศึกษาในสังกัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดอุบลราชธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
อาจารย์ ดร.พงษ์ธร สิงห์พันธ์;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จิณณวัตร ปะโคทัง
ปิยะดา อริยะวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารงานบุคลากรของผู้บริหารสถานศึกษาสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่ การศึกษาประถมศึกษาอุบลราชธานี เขต 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จิณณวัตร ปะโคทัง
คงสิทธิ์ สุวะจันทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การให้บริการงานด้านสินเชื่อ (สินเชื่อรายปลีก) ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) สำนักธุรกิจอุบลราชธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จิณณวัตร ปะโคทัง ;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.เพ็ญศิริ โชติพันธ์
ยุทธศาสตร์ เจริญสัตยธรรม
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการบริหารงานวิชาการแบบมีส่วนร่วมที่มีประสิทธิผลในโรงเรียนขนาดกลาง
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จิณณวัตร ปะโคทัง ;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อนุศักดิ์ เกตุสิริ
รวี จันทะนาม
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพและปัญหาการบริหารโรงเรียนมัธยมศึกษาขนาดเล็ก สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 28
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จิณณวัตร ปะโคทัง
อุทัย สุภาพัฒน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพปัญหาและแนวทางการพัฒนาการจัดการศึกษาตามหลักสูตรการศึกษานอกระบบระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2551 ของสถานศึกษาในสังกัดสำนักงานส่งเสริมการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัย จังหวัดอุบลราชธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จิณณวัตร ปะโคทัง;อาจารย์ ดร.พงษ์ธร สิงห์พันธ์
ลาวรรณ พรหมวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การมีส่วนร่วมของสภานักเรียนในการจัดการศึกษาของสถานศึกษา ขั้นพื้นฐาน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุบลราชธานี เขต 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จิณณวัตร ปะโคทัง;รองศาสตราจารย์ ดร.อัศวฤทธิ์ อุทัยรัตน์
พิมพ์ใจ การัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แรงจูงใจในการปฏิบัติงานของข้าราชการครูในโรงเรียนประถมศึกษาขนาดเล็ก สังกัดสานักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุบลราชธานี เขต 5
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จิณณวัตร ปะโคทัง
ไมตรี สมชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาบุคลากร เรื่องการประกันคุณภาพภายในสถานศึกษา สำหรับข้าราชการครูโรงเรียนอ่างศิลา สำนักงานเขตพื้นที่ การศึกษามัธยมศึกษาศึกษา เขต 29
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จิณณวัตร ปะโคทัง
อัมฤทธิ์ ศรีกุลวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 3
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 1,484
รวม 1,487 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 106,530 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 489 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 151 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 56 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 36 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 18 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 13 ครั้ง
รวม 107,293 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.136
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.133