แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

สภาพและปัญหาการบริหารงานโรงเรียนศึกษาสงเคราะห์ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ สังกัดสำนักบริหารงานการศึกษาพิเศษ
State and Problems of School Administration of Welfare School in Northeastern Region under the Office of Special Education

keyword: การบริหาร
ThaSH: การบริหาร
Classification :.DDC: 371.2
; การบริหารงานโรงเรียน
ThaSH: โรงเรียนศึกษาสงเคราะห์ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
Abstract: วิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาและเปรียบเทียบสภาพและปัญหาในการบริหารงานโรงเรียนศึกษาสงเคราะห์ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ สังกัดสำนักบริหารงานการศึกษาพิเศษ ใน 4 ด้าน คือ ด้านการบริหารงานวิชาการ ด้านการบริหารงานงบประมาณ ด้านการบริหารงานบุคคล ด้านการบริหารงานทั่วไป โดยจำแนกตาม ระดับการศึกษา ตำแหน่ง และประสบการณ์ในการทำงาน กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการวิจัยครั้งนี้ ได้แก่ บุคลากรทางการศึกษาสังกัดโรงเรียนศึกษาสงเคราะห์ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ สังกัดสำนักบริหารงานการศึกษาพิเศษ ปีการศึกษา 2553 จำนวน 10 โรงเรียน รวมทั้งสิ้น 552 คน ซึ่งได้มาโดยการสุ่มตัวอย่างแบบกลุ่ม เครื่องมือที่ใช้ในการเก็บรวบรวมข้อมูล เป็นแบบสอบถามแบบมาตรส่วนประมาณค่า 5 ระดับ มีความเชื่อมั่นทั้งฉบับ .95 สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน และกำหนดทดสอบค่า t ผลการวิจัยพบว่า 1. ผู้บริหารและครูผู้สอนมีความคิดเห็นต่อสภาพการบริหารงานโรงเรียนศึกษาสงเคราะห์ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ สังกัดสำนักบริหารงานการศึกษาพิเศษ โดยภาพรวมและรายด้านอยู่ในระดับมาก 2. ผลการเปรียบเทียบความคิดเห็นของผู้บริหารและข้าราชการครูต่อสภาพการบริหารงานโรงเรียนศึกษาสงเคราะห์ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ สังกัดสำนักบริหารงานการศึกษาพิเศษ พบว่า 2.1 ผู้บริหารและข้าราชการครูมีความคิดเห็นต่อสภาพการบริหารงานโรงเรียนศึกษาสงเคราะห์ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ สังกัดสำนักบริหารงานการศึกษาพิเศษ โดยภาพรวมแตกต่างกัน อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05 2.2 ผู้บริหารและข้าราชการครูที่มีระดับการศึกษาและประสบการณ์ในการปฏิบัติงานต่างกัน มีความคิดเห็นต่อสภาพการบริหารงานโรงเรียนศึกษาสงเคราะห์ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ สังกัดสำนักบริหารงานการศึกษาพิเศษ โดยภาพรวมไม่แตกต่างกัน 3. ผลการสังเคราะห์ข้อมูลปัญหาการบริหารงานโรงเรียนศึกษาสงเคราะห์ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ พบว่า 3.1 ด้านบริหารงานวิชาการ มีปัญหาในการพัฒนาหลักสูตรและการจัดกระบวนการเรียนการสอน 3.2 ด้านบริหารงานงบประมาณ มีปัญหาในการบริหารการเงิน การบัญชี และการพัสดุ 3.3 ด้านบริหารงานงานบุคคล มีปัญหาในการวางแผนอัตรากำลัง 3.4 ด้านบริหารงานทั่วไป มีปัญหาการจัดทำสำมะโนผู้เรียนระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียนและการจัดงบประมาณสนับสนุนออกเยี่ยมบ้านนักเรียน The objectives of this study were to investigate the state of teacher’s performance and to propose the model for developing teacher according to the standards of Educational Quality Assurance of Small-sized School in 11th network Group under the Office of Ubonratchathani Primary Educational Service Area 2. A total of 80 subjects including 10 school administrators obtained by using The purposive sampling method and 80 teachers gained through proportionally drawing-lots-simple random sampling technique, were employed as the sample group in this study. The research instrument consisting of 2 sets included Set 1 : a five-scale rating survey questionnaire asking about the state of teacher’s performance in small-sized school, yielding the overall reliability coefficient of .95 and Set 2 : a focus-group interview record. The statistics used in data analysis included percentage, arithmetic mean, standard deviation, and content analysis. The research finding were as following : 1. The state of teacher’s performance in small-sized schools in the 11th Network Group under the Office Ubonratchathani Primary Educational Service Area 2. 1.1 Standard 8 : Teachers obtaining degree(s)/knowledge and ability suiting the assigned responsibilities and schools having sufficient teachers were found to be performed at a high level. Among these, the lowest mean score for the performance Included the intra-cooperation of the network group in the use of school personnel; however, the teachers taking part in subject matter selection of each learning strand was the highest in practice. 1.2 Standard 9 :Teachers having potential in effectively teaching management by focusing leaner-centered approach was also found to be operated at a high level. Among these, the lowest mean score for the performance included the teachers having ability to encourage students to critically and synthetically thinking. However, the teachers providing learning activities that meet the needs of the students was the highest in practice. 1.3 Conclusively, the means for developing teachers in accordance with the standards of Educational Quality Assurance of Small-sized Schools in the 11th Network Group under the Office of Ubonratchathani Primary Educational Service Area 2 should involve training of specific skills, short-course training, and field-study trips. 2. The model in developing teachers according to educational standard 8 and standard 9, schools need to systematically manage the state of teacher’s performance and the means to developing teachers should involve the process of PDCA, that is, Development of Teacher Plan, Do the development activities, Check-up and evaluation, and Acting of improvement. In doing so, teachers need to employ the leaner-centered teaching approach, use teaching materials and bring in technology to the classrooms, guiding varieties of learning resources that can be transferred to real life, create the supportive cooperative network in providing education between schools and communities, and conduct classroom research for improving the full potential of the students.
มหาวิทยาลัยราชภัฎอุบลราชธานี. สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
Address: อุบลราชธานี
Email: info.lib@ubru.ac.th
Role: ประธานกรรมการที่ปรึกษา
Role: กรรมการที่ปรึกษา
Created: 2554
Modified: 2555-06-08
Issued: 2555-06-03
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 titlepage.pdf 177.61 KB95 2023-06-28 19:21:14
2 abstract.pdf 281.74 KB103 2025-07-06 10:06:40
3 content.pdf 213.63 KB72 2025-07-06 10:07:16
4 chapter 1.pdf 489.07 KB137 2025-07-06 10:07:54
5 chapter 2.pdf 2.75 MB205 2023-06-28 19:21:54
6 chapter 3.pdf 352.76 KB90 2023-06-28 19:22:09
7 chapter 4.pdf 623.23 KB109 2025-07-06 10:08:32
8 chapter 5.pdf 588.45 KB114 2025-07-06 10:09:20
9 bibliography.pdf 341.75 KB90 2023-06-28 19:23:27
10 appendix.pdf 1.05 MB95 2023-06-28 19:23:36
11 biodata.pdf 127.46 KB65 2023-06-28 19:23:46
ใช้เวลา
0.059284 วินาที

ผู้ช่วยศาสตราจารย์สมมิตร ตรีนิคม
Title Creator Type and Date Create
การศึกษาสภาพการดำเนินงานกิจกรรมพัฒนาผู้เรียนด้านกิจกรรมตามความถนัดและความสนใจของผู้เรียนสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาอุบลราชธานี เขต 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์สมมิตร ตรีนิคม
โกวิทย์ กิ่งก้าน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสภาพและปัญหาการมีส่วนร่วมในการบริหารงานห้องสมุดสถานศึกษาของข้าราชการครูและคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานในสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาอุบลราชธานี เขต 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์สมมิตร ตรีนิคม
ชิดชนก บุญรักษา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจของผู้ปกครองนักเรียนต่อการบริหารงานบริหารทั่วไปของโรงเรียนในศูนย์เครือข่ายคุณภาพการศึกษาที่ 13 และ14 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษายโสธร เขต 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์สมมิตร ตรีนิคม
สุนทร พุฒิพันธ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การนำเสนอรูปแบบการบริหารโครงการพิเศษ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาอุบลราชธานี เขต 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์สมมิตร ตรีนิคม
ไพฑูรย์ ตระการไทย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประเมินบุคคลของผู้บริหารสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาอำนาจเจริญ
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์สมมิตร ตรีนิคม
แสงศักดิ์ ชัยทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การการทำวิจัยในชั้นเรียน ของข้าราชการครูในโรงเรียนสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาอุบลราชธานี เขต 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์สมมิตร ตรีนิคม
นิยม พงษ์ผา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การนำเสนอรูปแบบการดำเนินงานระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียนในสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน ช่วงชั้นที่ 3 และช่วงชั้นที่ 4 สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาศรีสะเกษ เขต 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
รองศาสตราจารย์ ดร. สมาน อัศวภูมิ;ผู้ช่วยศาสตราจารย์สมมิตร ตรีนิคม
วีระศักดิ์ จันทะรัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาคุณภาพการจัดการศึกษาในโครงการจัดการเรียนการสอนตามหลักสูตรกระทรวงศึกษาธิการเป็นภาษาอังกฤษ ในสถานศึกษาสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาอุบลราชธานี เขต 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์สมมิตร ตรีนิคม;รองศาสตราจารย์ ดร.ธีรวุฒิ เอกะกุล
วรรณภา ฮาร์ดิ้ง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความพึงพอใจในการปฏิบัติงานของพนักงานราชการ ในสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่ การศึกษาอุบลราชธานี เขต 5
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
รองศาสตราจารย์ ดร.สมาน อัศวภูมิ;ผู้ช่วยศาสตราจารย์สมมิตร ตรีนิคม
สุขฤทัย สุขใจ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาคุณภาพการจัดการศึกษาในโครงการจัดการเรียนการสอนตามหลักสูตรกระทรวงศึกษาธิการเป็นภาษาอังกฤษ ในสถานศึกษาสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาอุบลราชธานี เขต 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์สมมิตร ตรีนิคม;รองศาสตราจารย์ ดร.ธีรวุฒิ เอกะกุล
วรรณภา แซ่ฟ่าน
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพและปัญหาการบริหารงานโรงเรียนศึกษาสงเคราะห์ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ สังกัดสำนักบริหารงานการศึกษาพิเศษ
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์สมมิตร ตรีนิคม;ดร.พงษ์ธร สิงห์พันธ์
สัญญา แสนทวีสุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาความรู้ของคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน โรงเรียนบุญจิราธร สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาอุบลราชธานี เขต 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
รองศาสตราจารย์ ดร.สมาน อัศวภูมิ;ผู้ช่วยศาสตราจารย์สมมิตร ตรีนิคม
สุจินดา ศรีประไหม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การนำเสนอรูปแบบการบริหารแบบมีส่วนร่วมของสถานศึกษากลุ่มเครือข่ายสถานศึกษาที่ 10 สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาอุบลราชธานี เขต 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์สมมิตร ตรีนิคม;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ประชุม ผงผ่าน
นารอน ทับสกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาคู่มือครูในการจัดกิจกรรมส่งเสริมระเบียบวินัยของนักเรียนในสถานศึกษาขั้นพื้นฐานสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุบลราชธานี เขต 5
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์สมมิตร ตรีนิคม;รองศาสตราจารย์ ดร.สมาน อัศวภูมิ
วัฒนา ฉิมประเสริฐ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารศูนย์พัฒนาเด็กเล็กตามมาตรฐานการดำเนินงานขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในจังหวัดอุบลราชธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จิณณวัตร ปะโคทัง;ผู้ช่วยศาสตราจารย์สมมิตร ตรีนิคม
รัชนี ธาดา
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพการดำเนินงานห้องสมุดโรงเรียน ห้องสมุด 3ดี ของสถานศึกษาสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุบลราชธานี เขต 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จิณณวัตร ปะโคทัง;ผู้ช่วยศาสตราจารย์สมมิตร ตรีนิคม
วิโรจน์ คูณดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณลักษณะของผู้บริหารสถานศึกษา ตามความคิดเห็นของครูผู้สอน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุบลราชธานี เขต 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จิณณวัตร ปะโคทัง;ผู้ช่วยศาสตราจารย์สมมิตร ตรีนิคม
ยุทธพงษ์ กิ่งวิชิต
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมผู้นำของผู้บริหารตามทัศนะของข้าราชการครูโรงเรียนต้นแบบหนึ่งอำเภอหนึ่งโรงเรียนในฝัน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาจังหวัดอุบลราชธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ดร. จิณณวัตร ปะโคทัง ;ผู้ช่วยศาสตราจารย์สมมิตร ตรีนิคม
อารีพร วิลามาศ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การมีส่วนร่วมในการบริหารงบประมาณของสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน สังกัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดอุบลราชธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จิณณวัตร ปะโคทัง;ผู้ช่วยศาสตราจารย์สมมิตร ตรีนิคม
เชิดศักดิ์ ทองดา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ดร.พงษ์ธร สิงห์พันธ์
Title Creator Type and Date Create
ความพึงพอใจของข้าราชการครู และกรรมการสถานศึกษาต่อการจัดการศึกษาของโรงเรียน ที่ถ่ายโอนให้แก่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นจังหวัดอุบลราชธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
อาจารย์ ดร.พงษ์ธร สิงห์พันธ์;ผู้ช่วยศาสตราจารย์สมมิตร ตรีนิคม
ปรีชา พลราช
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพและปัญหาการบริหารงานโรงเรียนศึกษาสงเคราะห์ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ สังกัดสำนักบริหารงานการศึกษาพิเศษ
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์สมมิตร ตรีนิคม;ดร.พงษ์ธร สิงห์พันธ์
สัญญา แสนทวีสุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดการขยะมูลฝอยแบบมีส่วนร่วมของประชาชน : กรณีศึกษาชุมชนในเทศบาลตำบลบัวงาม อำเภอเดชอุดม จังหวัดอุบลราชธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อารี หลวงนา;อาจารย์ ดร.พงษ์ธร สิงห์พันธ์
สมัย พงษ์ด้วง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคิดเห็นของบุคลากรทางการศึกษาต่อการดำเนินงานของโรงเรียนที่ถ่ายโอนการจัดการศึกษาให้แก่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาอุบลราชธานี เขต 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อารี หลวงนา;อาจารย์ ดร.พงษ์ธร สิงห์พันธ์
จันทร์รุ่ง สัณฑมาศ
วิทยานิพนธ์/Thesis
บทบาทของผู้บริหารสถานศึกษาในการประยุกต์ปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงไปใช้ในสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุบลราชธานี เขต 5
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จิณณวัตร ปะโคทัง;อาจารย์ ดร.พงษ์ธร สิงห์พันธ์
ปิยะนุช ประมาโส
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพการปฏิบัติงานกลุ่มบริหารงานบุคคลตามความคิดเห็นของผู้บริหารสถานศึกษาและบุคลากรทางการศึกษาที่ถ่ายโอนไปสังกัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดอุบลราชธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตรจารย์ ดร. อารี หลวงนา;อาจารย์ ดร.พงษ์ธร สิงห์พันธ์
ธันยพร ภูมีคำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การนำเสนอรูปแบบการพัฒนาครูตามมาตรฐานการประกันคุณภาพการศึกษาในโรงเรียนขนาดเล็ก กลุ่มเครือข่ายที่ 11สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุบลราขธานี เขต 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ประชุม ผงผ่าน;อาจารย์ ดร.พงษ์ธร สิงห์พันธ์
บรรจบ ดับพิษ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสภาพและปัญหาการบริหารงบประมาณของสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 29
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
อาจารย์ ดร.พงษ์ธร สิงห์พันธ์
รัตนา ศักดิ์ศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
บทบาทของสภานักเรียนกับการพัฒนาระเบียบวินัยของนักเรียนโรงเรียนมัธยมศึกษา อำเภอเขื่องใน สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 29
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
อาจารย์ ดร.พงษ์ธร สิงห์พันธ์
วาสนา บุญขจร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสภาพปัญหาและแนวทางการดำเนินการบริหารจัดการเรียนร่วมในสถานศึกษาขั้นพื้นฐานสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเขต 29
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
อาจารย์ ดร.พงษ์ธร สิงห์พันธ์
ฉวีวรรณ เมืองซอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการมีส่วนร่วมของคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน ในการพัฒนาคุณภาพนักเรียนโรงเรียนพระปริยัติธรรม แผนกสามัญการศึกษากลุ่ม 9
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
อาจารย์ ดร.พงษ์ธร สิงห์พันธ์
พระมหาสนอง ฐานวโร (ใจดี)
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการบริหารกิจกรรมนักเรียนในสถานศึกษา : กรณีศึกษากิจกรรมวงดนตรีหมอลำซิ่ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
รองศาสตราจารย์ ดร.สมาน อัศวภูมิ;อาจารย์ ดร.พงษ์ธร สิงห์พันธ์
ฉายฌาญ ทองน้อย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อผลิตภาพการวิจัยของครูในสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ดร.สุวิมล โพธิ์กลิ่น;ดร.พงษ์ธร สิงห์พันธ์
ธันร์ญพรน์ ไชยพรรค
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการบริหารงานวิชาการแบบมีส่วนร่วมของชุมชนที่มีประสิทธิผลในสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อนุศักดิ์ เกตุสิริ;ดร.พงษ์ธร สิงห์พันธ์
ปริชาติ ชมชื่น
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบนิเทศการศึกษาโรงเรียนสังกัดเทศบาลนครอุบลราชธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
รองศาสตราจารย์ ดร.สมาน อัศวภูมิ;อาจารย์ ดร.พงษ์ธร สิงห์พันธ์
ศศิกาญจน์ โพธิ์ลังกา
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพและปัญหาการดำเนินงานส่งเสริมสุขภาพของนักเรียนสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาอุบลราชธานี เขต 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
อาจารย์ ดร.พงษ์ธร สิงห์พันธ์
ธิดาพร จิตทวี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ศึกษาความเครียดในการปฏิบัติงานของบุคลากรทางการศึกษาสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 28
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ดร.พงษ์ธร สิงห์พันธ์
กิติพร โคตร์ตะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพการบริหารงบประมาณตามความคิดเห็นของบุคลากรทางการศึกษาของสถานศึกษาในสังกัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดอุบลราชธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
อาจารย์ ดร.พงษ์ธร สิงห์พันธ์;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จิณณวัตร ปะโคทัง
ปิยะดา อริยะวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัญหาและแนวทางการบริหารโรงเรียนขนาดเล็ก สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา อุบลราชธานี เขต 4
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
อาจารย์ ดร.พงษ์ธร สิงห์พันธ์
จุไรรัตน์ กรงาม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความพร้อมในการดำเนินการประกันคุณภาพภายในสถานศึกษาสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุบลราชธานี เขต 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
อาจารย์ ดร.พงษ์ธร สิงห์พันธ์
อิศราภรณ์ จิตร์กำแหง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาปัญหาและการเตรียมความพร้อมในการรับการประเมินคุณภาพภายนอกรอบที่ 3 ของสถานศึกษาสังกัดสานักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 4
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ดร.พงษ์ธร สิงห์พันธ์;ดร.พงษ์ธร สิงห์พันธ์
วนีภรณ์ สุขวง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ศึกษาการส่งเสริมคุณธรรมจริยธรรมแก่นักเรียนในสถานศึกษาของพระสงฆ์ ตามโครงการพระสอนศีลธรรมในโรงเรียน จังหวัดอุบลราชธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
อาจารย์ ดร.พงษ์ธร สิงห์พันธ์
พระมหาไชยฤทธิ์ ชยานนฺโท (งามแสง)
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการบริหารห้องสมุด 3 ดี ของสถานศึกษาสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ประถมศึกษายโสธร เขต 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
อาจารย์ ดร.พงษ์ธร สิงห์พันธ์
พัชริกา คำแสน
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพการปฏิบัติงานของครูในโรงเรียนสังกัดสานักงานเขตพื้นที่การศึกษา ประถมศึกษาอุบลราชธานี เขต2
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ดร.พงษ์ธร สิงห์พันธ์;ดร.สุวิมล โพธิ์กลิ่น
เมทนี แก้วอาษา
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการดำเนินงานในการบริหารสถานศึกษาที่ได้รับรางวัลโรงเรียนรางวัลพระราชทาน : กรณีศึกษาโรงเรียนบ้านคูเมือง (อ่อนอนุเคราะห์) สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุบลราชธานี เขต 4
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
อาจารย์ ดร.พงษ์ธร สิงห์พันธ์;อาจารย์ ดร.สุวิมล โพธิ์กลิ่น
วสันต์ ใจชื่น
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพ และปัญหาการพัฒนาคุณภาพการศึกษาด้วยเทคโนโลยีทางไกลผ่านเทคโนโลยีสารสนเทศ ของสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 4
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
อาจารย์ ดร.พงษ์ธร สิงห์พันธ์
จารุวรรณ เฟื่องบุญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพ และปัญหาการจัดการศึกษาปฐมวัยของโรงเรียน สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุบลราชธานี เขต 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
อาจารย์ ดร.พงษ์ธร สิงห์พันธ์
คนาวรรณ พันธ์โชติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารหลักสูตรสถานศึกษาในยุค 4.0 ของโรงเรียนในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 29
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ชวนคิด มะเสนะ;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.พงษ์ธร สิงห์พันธ์
สถาพร ทิมา
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 7
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 1,651
รวม 1,658 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 86,435 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 475 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 139 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 56 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 31 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 18 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 13 ครั้ง
รวม 87,167 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.133
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.133