แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

คุณภาพในการให้บริการลูกค้าด้านการตรวจแก้คู่สายโทรศัพท์เสีย หรือขัดข้องในกลุ่มลูกค้าทั่วไปในเขตพื้นที่ จังหวัดนนทบุรีของบริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน)

keyword: การบริการลูกค้า
ThaSH: ความสัมพันธ์กับลูกค้า
Classification :.LCCS: HF 5415.5
Abstract: การศึกษาค้นคว้าด้วยตนเอง (Independent Study) ฉบับนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1.ศึกษาคุณภาพในการให้บริการลูกค้าด้านการตรวจแก้คู่สายโทรศัพท์เสียหรือขัดข้องของบริษัททีโอที จำกัด (มหาชน) 2. ศึกษาคุณภาพในการให้บริการลูกค้าด้านการตรวจแก้คู่สายโทรศัพท์เสียหรือขัดข้อง ของบริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) จำแนกตามปัจจัยส่วนบุคคล ได้แก่ เพศ อายุ ระดับการศึกษา อาชีพรายได้ โดยการสำรวจกลุ่มตัวอย่างที่เป็นประชาชนในจังหวัดนนทบุรี จำนวน 400 คน เครื่องมือที่ใช้นการศึกษา คือ แบบสอบถาม และวิเคราะห์ข้อมูลด้วยค่าร้อยละ (Percentage) ค่าเฉลี่ย (Mean) ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน (Standard Deviation) และการเปรียบเทียบความแตกต่างด้วยค่า t-test และ One-way ANOVA ผลจากการศึกษาพบว่า ประชาชนที่เป็นกลุ่มตัวอย่าง จำนวน 400 คน พบว่า ส่วนใหญ่เป็นเพศหญิงมากกว่าเพศชาย มีอายุมากกว่า 40 ปี จบการศึกษาระดับปริญญาตรีหรือเทียบเท่า ส่วนใหญ่เป็นพนักงาน/ลูกจ้างบริษัท และมีรายได้ระหว่าง 20,001 - 30,000 บาท คุณภาพในการให้บริการลูกค้าด้านการตรวจแก้คู่สายโทรศัพท์หรือเสียหรือขัดข้อง ของบริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) ตามความคิดเห็นของลูกค้าที่มีต่อด้านปัจจัย 5 ด้าน พบว่า 1. ด้านความพร้อมของพนักงาน เครื่องมือ เครื่องใช้ อุปกรณ์ และการติดต่อ มีคุณภาพอยู่ในระดับดีมาก 2. ด้านเวลาที่ใช้ในการให้บริการ มีคุณภาพในระดับดีมาก 3. ด้านความรู้และทักษะในการให้บริการของพนักงาน มีคุณภาพในระดับดีมาก 4.ด้านความมีอัธยาศัยไมตรีในการให้บริการของพนักงาน มีคุณภาพอยู่ในระดับดีมาก 5.ด้านความสะดวกรวดเร็วในการให้บริการ มีคุณภาพอยู่ในระดับดีมาก ผลการทดสอบสมมติฐานที่ 1 ปัจจัยส่วนบุคคลที่แตกต่างกัน ได้แก่ เพศ อายุ ระดับการศึกษา อาชีพ รายได้ มีผลต่อการให้บริการด้านคุณภาพแตกต่างกัน พบว่า เพศ และอายุ ที่แตกต่างกัน มีความคิดเห็นต่อคุณภาพไม่แตกต่างกัน แต่สำหรับ ระดับการศึกษา อาชีพ รายได้ ที่แตกต่างกันส่วนใหญ่ มีความคิดเห็นต่อคุณภาพแตกต่างกัน ผลการทดสอบสมมติฐานที่ 2 ปัจจัยที่ส่งผลต่อคุณภาพ ทั้ง 5 ด้าน ได้แก่ 1. ด้านความพร้อมของพนักงาน เครื่องมือ เครื่องใช้ อุปกรณ์ และการติดต่อ 2. ด้านเวลาที่ใช้ในการให้บริการ 3. ด้านความรู้และทักษะการให้บริการ 4. ด้านความมีอัธยาศัยไมตรีในการให้บริการ 5. ด้านความสะดวกรวดเร็วในการให้บริการ ส่งผลต่อการให้บริการด้านการตรวจแก้คู่สายโทรศัพท์เสียหรือขัดข้องอย่างมาก เนื่องจากปัจจัย 5 ด้าน มีความสำคัญและเป็นส่วนที่สัมพันธ์กันในด้านการบริการ
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์ บพิตรพิมุข จักรวรรดิ
Address: กรุงเทพมหานคร [Bangkok]
Email: library@rmutr.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษา
Created: 2554-09-14
Modified: 2554-09-14
Issued: 2554-09-14
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
CallNumber: HF 5415.5 ป7ค7 2551
tha
Spatial: นนทบุรี
©copyrights มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 ปุณยวีร์ โพธิ์ธำรงค์ชัย.pdf 1.33 MB144 2022-03-12 23:40:02
ใช้เวลา
0.032971 วินาที

ปุณยวีร์ โพธิ์ธำรงค์ชัย
กุศยา ลีฬหาวงศ์
Title Creator Type and Date Create
กลยุทธ์การตลาดของชุมชุนตลาดร้อยปี อำเภอสามชุก จังหวัดสุพรรณบุรี
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์
กุศยา ลีฬหาวงศ์
ศิริขวัญ วงศ์อนันต์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้ัถังก๊าซ NGV สำหรับติดในรถยนต์นั่งส่วนบุคคลของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์
กุศยา ลีฬหาวงศ์
นภาพร อุบล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลกระทบของระบบการบริหาร การเงิน การคลังภาครัฐแบบอิเล็กทรอนิกส์ (GFMIS) ที่มีต่อประสิทธิภาพการเบิกจ่ายเงินงบประมาณของหน่วยงานในสังกัดสำนักงานศาลยุติธรรม
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์
กุศยา ลีฬหาวงศ์
ดาราวรรณ จันทร์เพ็ง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์ผลการดำเนินงานของธุรกิจประกันภัยที่ประสบความสำเร็จ และความล้มเหลว : กรณีศึกษา บริษัท ประกันคุ้มภัย จำกัด (มหาชน) และบริษัทสัมพันธ์ประกันภัย จำกัด
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์
กุศยา ลีฬหาวงศ์
ศรัญญา ปัญญาแก้ว
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างอัตราส่วนทางการเิงินกับความเสี่ยงในการพิจารณาให้สินเชื่อทางการค้า กรณีศึกษา บริษัทในกลุ่มอุตสาหกรรมอสังหาริมทรัพย์ และก่อสร้าง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์
กุศยา ลีฬหาวงศ์
ศิริลักษณ์ มกรพันธ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างอัตราส่วนทางการเงินกับความเสี่ยงในการพิจารณาให้สินเชื่อทางการค้า : กรณีศึกษากลุ่มเกษตรและอุตสาหกรรมอาหารที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์
กุศยา ลีฬหาวงศ์
ไพโรจน์ เย็นเศรณี
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณภาพในการให้บริการลูกค้าด้านการตรวจแก้คู่สายโทรศัพท์เสีย หรือขัดข้องในกลุ่มลูกค้าทั่วไปในเขตพื้นที่ จังหวัดนนทบุรีของบริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน)
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์
กุศยา ลีฬหาวงศ์
ปุณยวีร์ โพธิ์ธำรงค์ชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 3
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 3,663
รวม 3,666 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 263,529 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 603 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 315 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 79 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 34 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 7 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 6 ครั้ง
มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ = 2 ครั้ง
รวม 264,575 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.214