แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้ัถังก๊าซ NGV สำหรับติดในรถยนต์นั่งส่วนบุคคลของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร

Email : bamboo.maipai@hotmail.com
keyword: ก๊าซ NGV
ThaSH: รถยนต์ -- การใช้ก๊า๋ซเป็นเชื้อเพลิง
Classification :.LCCS: HF 5415.33
Abstract: การศึกษาปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้ถังก๊าซ NGV สำหรับติดในรถยนต์นั่งส่วนบุคคลของประกรในเขตกรุงเทพมหานคร มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาระดับความสำคัญ และเปรียบเทียบความแตกต่างของปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการเลือกใช้ถังก๊าซ NGV สำหรับติดรถยนต์นั่งส่วนบุคคลโดยศึกษาจากประชากรในเขตกรุงเทพมหานคร เพื่อเป็นแนวทางในการประเมินความต้องการที่แท้จริงของผูบริโภคพร้อมกับเป็นแนวทางในการวงแผนกลยุทธ์ทางการตลาดให้แก่ผู้ประกอบการในธุรกิจจำหน่ายและติดตั้งก๊าซ NGV โดยกลุ่มตัวอย่างคือผู้เป็นเจ้าของรถยนต์นั่งส่วนบุคคลที่มีขนาดไม่เกิน 7 ที่นั่ง ซึ่งใช้ก๊าซ NGV เป็นเชื้อเพลิงและมาใช้บริการ ณ สถานีบริการเติมก๊าซ NGV ในเขตกรุงเทพมหานคร จำนวน 400 คน วิเคราะห์ข้อมูลโดยใช้โปรแกรมสำเร็จรูปทางสถิติ SPSS และสถติที่ใช้ ได้แก่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน t-test F-test (One-way Anova) เมื่อพบความแตกต่างเป็นรายกลุ่ม จะวิเคราะห์เปรียบเทียบความแตกต่างเป็นรายคู่โดยใช้วิธี lSD (Least Significant Different) และวิเคราะห์การถดถอยแบบเส้นตรงพหุคูณ (Multiple Regression Analysis) โดยกำหนดระดับนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05 ผลการศึกษาพบว่า กลุ่มตัวอย่างส่วนใหญ่เป็นเพศชาย อายุระหว่าง 20-29 ปี มีอาชีพเป็นพนักงานบริษัทเอกชน รายได้เฉลี่ยต่อเดือน 10,000-20,000 บาท และส่วนใหญ่ใช้รถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้ถังก๊าซ NGV สำหรับติดรถยนต์นั่งส่วนบุคคลมากที่สุดคือ ปัจจัยด้านผลิตภัณฑ์ รองลงมาคือด้านราคา และด้านการส่งเสริมการตลาด ตามลำดับ ส่วนการทดสอบสมมติฐาน พบว่า กลุ่มตัวอย่างที่มีเพศต่างกันให้ความสำคัญกับปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดทุกด้านไม่ต่างกัน ขณะที่กลุ่มตัวอย่างที่มีอายุอาชีพ รายได้เฉลี่ยต่อเดือน และรถยนต์ที่ใช้ต่างกัน ให้ความสำคัญกับปัจจัยส่วนประสมการตลาดทุกด้านต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05 ข้อเสนอแนะที่ได้จากการศึกษาครั้งนี้ได้แก่ การสร้างความมั่นใจด้านความปลอดภัยในการใช้และการติดตั้งถังก๊าซ NGV รวมถึงควรประชาสัมพันธ์ให้ความรู้เกี่ยวกับถังก๊าซ NGV แต่ละประเภท ผ่านสื่อต่างๆ เช่น โทรทัศน์ วิทยุและสิ่งพิมพ์ เป็นต้น
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์ บพิตรพิมุข จักรวรรดิ
Address: กรุงเทพมหานคร [Bangkok]
Email: library@rmutr.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษา
Created: 2554-08-31
Modified: 2554-09-14
Issued: 2554-08-31
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
CallNumber: HF 5415.33 น4ป6 2551
tha
Spatial: กรุงเทพมหานคร
©copyrights มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 นภาพร อุบล.pdf 1.11 MB360 2024-03-16 19:29:43
ใช้เวลา
0.037634 วินาที

กุศยา ลีฬหาวงศ์
Title Creator Type and Date Create
กลยุทธ์การตลาดของชุมชุนตลาดร้อยปี อำเภอสามชุก จังหวัดสุพรรณบุรี
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์
กุศยา ลีฬหาวงศ์
ศิริขวัญ วงศ์อนันต์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้ัถังก๊าซ NGV สำหรับติดในรถยนต์นั่งส่วนบุคคลของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์
กุศยา ลีฬหาวงศ์
นภาพร อุบล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลกระทบของระบบการบริหาร การเงิน การคลังภาครัฐแบบอิเล็กทรอนิกส์ (GFMIS) ที่มีต่อประสิทธิภาพการเบิกจ่ายเงินงบประมาณของหน่วยงานในสังกัดสำนักงานศาลยุติธรรม
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์
กุศยา ลีฬหาวงศ์
ดาราวรรณ จันทร์เพ็ง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์ผลการดำเนินงานของธุรกิจประกันภัยที่ประสบความสำเร็จ และความล้มเหลว : กรณีศึกษา บริษัท ประกันคุ้มภัย จำกัด (มหาชน) และบริษัทสัมพันธ์ประกันภัย จำกัด
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์
กุศยา ลีฬหาวงศ์
ศรัญญา ปัญญาแก้ว
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างอัตราส่วนทางการเิงินกับความเสี่ยงในการพิจารณาให้สินเชื่อทางการค้า กรณีศึกษา บริษัทในกลุ่มอุตสาหกรรมอสังหาริมทรัพย์ และก่อสร้าง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์
กุศยา ลีฬหาวงศ์
ศิริลักษณ์ มกรพันธ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างอัตราส่วนทางการเงินกับความเสี่ยงในการพิจารณาให้สินเชื่อทางการค้า : กรณีศึกษากลุ่มเกษตรและอุตสาหกรรมอาหารที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์
กุศยา ลีฬหาวงศ์
ไพโรจน์ เย็นเศรณี
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณภาพในการให้บริการลูกค้าด้านการตรวจแก้คู่สายโทรศัพท์เสีย หรือขัดข้องในกลุ่มลูกค้าทั่วไปในเขตพื้นที่ จังหวัดนนทบุรีของบริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน)
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์
กุศยา ลีฬหาวงศ์
ปุณยวีร์ โพธิ์ธำรงค์ชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 3
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 3,665
รวม 3,668 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 263,516 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 603 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 315 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 79 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 34 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 7 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 6 ครั้ง
มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ = 2 ครั้ง
รวม 264,562 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.136
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.214