แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมการซื้อสินค้าและบริการผ่านอินเทอร์เน็ต ของผู้บริโภคจังหวัดกรุงเทพมหานคร
The Relationship between Two Factors: Demographic Factors and Mixed Marketing Service Factors and the Internet Buying Behavior of Consumers in Bangkok มยุรี ตั้งพานทอง Myuree Tangpanthong วิทยานิพนธ์นี้เป็นส่วนหนึ่งของการศึกษาตามหลักสูตรปริญญาบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยธนบุรี A Thesis Submitted in Partial Fulfillment of the Requirements For the Degree of Master of Business Administration Thonburi University 2552

keyword: การซื้อสิค้า
; พฤติกรรม
; การบริการ
Abstract: การวิจัยครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อ (1) ศึกษาพฤติกรรมการซื้อสินค้าและบริการผ่าน ช่องทางอินเทอร์เน็ตของผู้บริโภคเขตกรุงเทพมหานคร (2) ศึกษาปัจจัยที่มีความสัมพันธ์กับ พฤติกรรมการซื้อสินค้าและบริการผ่านอินเทอร์เน็ตของผู้บริโภคเขตกรุงเทพมหานคร กลุ่มตัวอย่างเป็นผู้บริโภคที่อาศัยอยู่ในเขตกรุงเทพมหานคร โดยวิธีการสุ่มตัวอย่างแบบ สะดวก (Convenience sampling) จำนวน 400 คน ใช้แบบสอบถามเป็นเครื่องมือในการวิจัย ซึ่ง ได้รับการตรวจสอบความเที่ยงตรงของเนื้อหาโดยผู้เชี่ยวชาญจำนวน 3 ท่าน มีค่าสัมประสิทธิ์ ความ เที่ยงเท่ากับ .78 วิเคราะห์ข้อมูลด้วยสถิติเชิงพรรณนา (ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน) ทดสอบหาความสัมพันธ์โดย Chi-Square Test. ผลการวิจัยพบว่า (1) ปัจจัยส่วนบุคคลไม่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าและบริการผ่าน ช่องทางอินเทอร์เน็ตของผู้บริโภคเขตกรุงเทพมหานคร ซึ่งไม่เป็นไปตามสมมุติฐาน (2) ปัจจัยทาง การตลาด พบว่า ทั้ง 4 ด้าน ไม่มีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมการซื้อสินค้าและบริการผ่าน อินเทอร์เน็ตของผู้บริโภคเขตกรุงเทพมหานคร ซึ่งไม่เป็นไปตามสมมุติฐาน อย่างมีนัยสำคัญทาง สถิติที่ระดับ .05
Abstract: The objectives of this descriptive study were: (1) to study the Internet buying behavior of consumers in Bangkok and (2) to find the relationship between two factors: demographic factors and mixed marketing service factors and the Internet buying behavior of consumers in Bangkok. The sample of this study comprised 400 consumers receiving services provided by means of the Internet. These clients were selected by the simple random sampling technique. Questionnaires were used as research tools and comprised 3 sections: demographic data, the Internet buying behavior, and mixed marketing service factors. The questionnaires were tested for validity and reliability. The Chronbach Alpha reliability coefficient of the questionnaires was .78. Data were analyzed by descriptive statistics (frequency, percentage, mean, and standard deviation) and Chi-Square Test. The results of this study were as follows. (1) There was no significant relationship between demographic factors and the Internet buying behavior of consumers in Bangkok (p < .05). (2) There was no significant relationship between mixed marketing service factors and the Internet buying behavior of consumers in Bangkok (p < .05).
มหาวิทยาลัยธนบุรี. สำนักวิทยบริการ.
Address: กรุงเทพมหานคร
Email: library@thonburi-u.ac.th
Role: ที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์
Created: 2552
Modified: 2553-06-28
Issued: 2553-06-28
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
CallNumber: ว ม4 2552
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยธนบุรี
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 Cover.pdf 2.67 MB329 2021-04-11 10:51:58
2 Chap1.pdf 2.55 MB288 2021-04-11 10:54:44
3 Chap2.pdf 3.08 MB281 2020-12-20 02:27:37
4 Chap3.pdf 2.46 MB208 2021-04-26 15:32:43
5 Chap4.pdf 3.93 MB240 2019-12-20 17:03:32
6 Chap5.pdf 2.58 MB250 2021-04-11 10:35:03
7 App-bip.pdf 2.46 MB222 2020-04-24 19:22:32
8 App.pdf 3.45 MB243 2021-04-26 15:34:42
9 Vita.pdf 2.41 MB184 2021-04-26 15:34:20
ใช้เวลา
0.096223 วินาที

ธนายุส ธนธิติ
Title Creator Type and Date Create
การวิเคราะห์เนื้อหาข่าวเศรษฐกิจในวารสารสยามจดหมายเหตุระหว่างปี พ.ศ. 2542-2551
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
สุนีย์ กาศจำรูญ;ธนายุส ธนธิติ;เอมอร ทิพยายน
นิภารัตน์ ศรีสุชาติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดการสิ่งพิมพ์รัฐบาลในห้องสมุดมหาวิทยาลัยเอกชนในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
ปราชญา กล้าผจัญ;สุนีย์ กาศจำรูญ;ธนายุส ธนธิติ
เยาวภานี รอดเพ็ชร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์หนังสืออนุสรณ์งานศพที่จัดพิมพ์ในปี พ.ศ. 2531-2551
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
ปราชญา กล้าผจัญ;สุนีย์ กาศจำรูญ;วิลาวัณย์ ทรัพย์พันแสน;ธนายุส ธนธิติ
ธัญญาลักษณ์ ใจเที่ยง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะเนื้อหาวารสารทางด้านจิตวิทยาระหว่างปี พ.ศ. 2542-2551
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
สุนีย์ กาศจำรูญ;ธนายุส ธนธิติ;เอมอร พิทยายน
ยุพิน กาญจนารัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
สมรรถนะตามสายงานบริการของบรรณารักษ์ห้องสมุดสถาบันอุดมศึกษาเอกชนในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
สุนีย์ กาศจำรูญ;ธนายุส ธนธิติ;เอมอร ทิพยายน
อัญมณี ศรีวัชรินทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
หัวเรื่องภาษาไทยสาขาวิศวกรรมโทรคมนาคม
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
สุนีย์ กาศจำรูญ;ธนายุส ธนธิติ;เอมอร พิทยายน
อัญชลี พิจารณา
วิทยานิพนธ์/Thesis
พูนพิศ อมาตยกุล : ชีวประวัติและผลงาน
มหาวิทยาลัยมหิดล
ธนายุส ธนธิติ
อนุรักษ์ ก้านจันทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมการซื้อสินค้าและบริการผ่านอินเทอร์เน็ต ของผู้บริโภคจังหวัดกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธนบุรี
ธนายุส ธนธิติ;ณัฐรัตน์ สมนาม;สกาวเดือน สายวงศ์ปัญญา
มยุรี ตั้งพานทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเข้าศึกษาต่อ ในระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง ( ปวส.) ณ สถาบันเดิมของนักศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ ( ปวช. ) ชั้นปีที่ 3 โรงเรียนศรีวัฒนาบริหารธุรกิจและเทคโนโลยีนานาชาติ กรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธนบุรี
มยุขพันธ์ ไชยมั่นคง;ธนายุส ธนธิติ
วราภรณ์ ตั้งคลัง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์เนื้อหาวารสารทางด้านสัตวแพทยศาสตร์ที่ตีพิมพ์ระหว่าง พ.ศ.2542-2551
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
สุนีย์ กาศจำรูญ;ธนายุส ธนธิติ;บุญศรี กิตติโชติพาณิชย์
อุมาภรณ์ ปิติชาญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การรับรู้สารสนเทศด้านการออกแบบของนักศึกษาคณะสถาปัตยกรรมและการออกแบบมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
น้ำทิพย์ วิภาวิน;สุนีย์ กาศจำรูญ;ธนายุส ธนธิติ;บุญศรี กิตติโชติพาณิชย์
ธนิญา ชี้รัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
กิจกรรมการร้องเพลงลูกกรุงของคนวัยผู้ใหญ่ : กรณีศึกษาชมรมนักร้องนักดนตรีไทยสากลสมัครเล่น กรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยมหิดล
ธนายุส ธนธิติ;ลักขณา ดาวรัตนหงษ์
สุรีย์พร กร่างสะอาด
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปี่ภูไท (ผู้ไทย) บ้านกุดหว้า ตำบลกุดหว้า อำเภอกุฉินารายณ์ จังหวัดกาฬสินธุ์
มหาวิทยาลัยมหิดล
ธนายุส ธนธิติ;ลักขณา ดาวรัตนหงษ์
พงค์ธร พันธุ์ผาด
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเทียบเสียงเครื่องดนตรีไทยในวงปี่พาทย์ : กรณีศึกษาครูสิงหล สังจุ้ย
มหาวิทยาลัยมหิดล
ธนายุส ธนธิติ;ลักขณา ดาวรัตนหงษ์;ขนบพร วงศ์กาฬสินธุ์
ประจักษ์ คีรีศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
เพลงขอทาน : กรณีศึกษาครูประทีป สุขโสภา จังหวัดสุโขทัย
มหาวิทยาลัยมหิดล
ธนายุส ธนธิติ;ลักขณา ดาวรัตนหงษ์
วชิรพงศ์ ยนตรกิจ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ณัฐรัตน์ สมนาม
Title Creator Type and Date Create
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อของผู้ใช้ทางอุตสาหกรรม ต่อบรรจุภัณฑ์ถ้วยน้ำพลาสติก ของ บริษัท เบญจมิตรบรรจุภัณฑ์ จำกัด
มหาวิทยาลัยธนบุรี
ณัฐรัตน์ สมนาม;สยาม อรุณศรีมรกต;ศิรวิทย์ กุลโรจน์ภัทร
กันยา กสิวิริยะวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจในการปฏิบัติงานของพนักงานระดับปฏิบัติการ ส่วนบริการลูกค้าจังหวัดนครปฐม บริษัท ทีโอที จำกัด ( มหาชน)
มหาวิทยาลัยธนบุรี
ณัฐรัตน์ สมนาม
พรพิมล นัทธีศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมการซื้อสินค้าและบริการผ่านอินเทอร์เน็ต ของผู้บริโภคจังหวัดกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธนบุรี
ธนายุส ธนธิติ;ณัฐรัตน์ สมนาม;สกาวเดือน สายวงศ์ปัญญา
มยุรี ตั้งพานทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อความพึงพอใจของผู้ประกันตน ในการรับบริการของสำนักงานประกันสังคม เขตพื้นที่ 7 กรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธนบุรี
ประพันธ์ ชัยกิจอุราใจ;ณัฐรัตน์ สมนาม;รัตนา โชติเลอศักดิ์;มยุขพันธ์ ไชยมั่นคง;นภัทร จันทรารมณ์
วรรษิดา อาศัยศาสน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์ทางการตลาดเพื่อการสร้างความได้เปรียบเชิงการแข่งขันของธุรกิจโรงกลึง ในเขตพื้นที่ จังหวัดสมุทรสาคร
มหาวิทยาลัยธนบุรี
ณัฐรัตน์ สมนาม
นพดล รับพรพระ
วิทยานิพนธ์/Thesis
สกาวเดือน สายวงศ์ปัญญา
Title Creator Type and Date Create
ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมการซื้อสินค้าและบริการผ่านอินเทอร์เน็ต ของผู้บริโภคจังหวัดกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธนบุรี
ธนายุส ธนธิติ;ณัฐรัตน์ สมนาม;สกาวเดือน สายวงศ์ปัญญา
มยุรี ตั้งพานทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 9
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 2,201
รวม 2,210 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 2,336 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 6 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 4 ครั้ง
รวม 2,346 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.132
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.124