แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

ความพึงพอใจของประชาชนต่อการบริการของเทศบาลเมืองชุมแสง จังหวัดนครสวรรค์


keyword: ความพึงพอใจของประชาชนต่อการบริการของเทศบาลเมืองชุมแสง
ThaSH: วิจัย
Classification :.NLM: วจWA20.5
Abstract: การประเมินความพึงพอใจของประชาชนต่อการให้บริการเป็นประโยชน์ต่อการพัฒนาระบบการให้บริการ ผู้วิจัยจึงสนใจศึกษาความพึงพอใจของประชาชนต่อการให้บริการของเทศบาลเมืองชุมแสง จังหวัดนครสวรรค์ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อ1)ศึกษาระดับความพึงพอใจของประชาชนต่อการให้บริการของเทศบาลเมืองชุมแสง จังหวัดนครสวรรค์ และ2) เปรียบเทียบระดับความพึงพอใจของประชาชนต่อการให้บริการของเทศบาลเมืองชุมแสง จังหวัดนครสวรรค์ จำแนกตามลักษณะทั่วไปของผู้รับบริการ คือเพศ อายุ สถานภาพสมรส ระดับการศึกษา อาชีพ และรายได้กลุ่มตัวอย่างในการวิจัยครั้งนี้คือประชาชนในเขตรับผิดชอบของเทศบาลเมืองชุมแสง จังหวัดนครสวรรค์ จำนวน 397 คน เครื่องมือเป็นแบบสอบถามที่สร้างขึ้นตามกรอบแนวคิดในการวิจัยวิเคราะห์ข้อมูลโดยโปรแกรมสำเร็จรูป ใช้สถิติความถี่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย และส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐานในการพรรณนาข้อมูล และใช้สถิติ t-test และ oneway ANOVA ในการเปรียบเทียบความแตกต่างของความพึงพอใจตามลักษณะทั่วไปของกลุ่มตัวอย่าง ผลการวิจัยพบว่า 1. ข้อมูลทั่วไปของกลุ่มตัวอย่างพบว่าส่วนใหญ่เป็นเพศหญิงคิดเป็นร้อยละ 56.9 กลุ่มอายุที่มากที่สุดคือ อายุ 50 ปีขึ้นไปคิดเป็นร้อยละ 37.8 สถานภาพสมรสส่วนใหญ่มีสถานภาพสมรสคู่คิดเป็นร้อยละ 48.6 ด้านระดับการศึกษากลุ่มที่มากที่สุดได้รับการศึกษาระดับประถมศึกษา คิดเป็นร้อยละ 40.3 ด้านอาชีพกลุ่มที่มากที่สุดประกอบอาชีพรับจ้างคิดเป็นร้อยละ 35.1 และด้านรายได้ต่อเดือนส่วนใหญ่มีรายได้ตำกว่า 10,000 บาท คิดเป็นร้อยละ 80.4 2)ระดับความพึงพอใจของกลุ่มตัวอย่างต่อเทศบาลเมืองชุมแสง จังหวัดนครสวรรค์ ในภาพรวมอยู่ในระดับมาก คะแนนเฉลี่ย เท่ากับ 3.57 เมื่อพิจารณาเป็นรายด้านพบว่าด้านที่มีความพึงพอใจมากที่สุดคือด้านข้อมูลที่ได้รับจากการบริการคะแนนเฉลี่ยเท่ากับ 3.72 รองลงมาคือด้านอัธยาสัยและความสนใจของผู้ให้บริการ คะแนนเฉลี่ยเท่ากับ 3.65 และน้อยที่สุดคือด้าน ค่าใช้จ่ายในการบริการ คะแนนเฉลี่ยเท่ากับ 3.40 และ 3) ลักษณะทั่วไปที่ทำให้กลุ่มตัวอย่างมีความพึงพอใจต่อการให้บริการของเทศบาลเมืองชุมแสง จังหวัดนครสวรรค์ คือ เพศ อายุ สถานภาพสมรส อาชีพ ระดับการศึกษาและรายได้ไม่มีผลทำให้ความพึงพอใจต่อการให้บริการแตกต่างกัน ซึ่งผลการวิจัยครั้งจะเป็นประโยนช์ในการนำไปพัฒนาระบบบริการต่อไป
วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดพิษณุโลก
Created: 2552
Modified: 2552-11-24
Issued: 2552-11-24
งานวิจัย/Research report
application/pdf
tha
©copyrights วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดพิษณุโลก
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 ชุมแสง.pdf 3.37 MB818 2025-01-31 13:48:01
ใช้เวลา
0.0237 วินาที

ภญ.นภา ทองกิจ
Title Contributor Type
ความพึงพอใจของประชาชนต่อการบริการของเทศบาลเมืองชุมแสง จังหวัดนครสวรรค์
วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดพิษณุโลก
ภญ.นภา ทองกิจ;ดร.ประจวบ แหลมหลัก ภญ.ชนม์สวัสดิ์ ขาวสะอาด

งานวิจัย/Research report
ดร.ประจวบ แหลมหลัก ภญ.ชนม์สวัสดิ์ ขาวสะอาด
Title Contributor Type
ความพึงพอใจของประชาชนต่อการบริการของเทศบาลเมืองชุมแสง จังหวัดนครสวรรค์
วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดพิษณุโลก
ภญ.นภา ทองกิจ;ดร.ประจวบ แหลมหลัก ภญ.ชนม์สวัสดิ์ ขาวสะอาด

งานวิจัย/Research report
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 9
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 2,859
รวม 2,868 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 69,236 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 42 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 16 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 7 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 2 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 1 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 1 ครั้ง
รวม 69,305 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.133
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.48