แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

ผลกระทบของกลยุทธ์การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการของผู้ให้บริการสื่อสารแบบครบวงจรในประเทศไทยที่มีต่อการรับรู้คุณค่าตราสินค้าใหม่ของลูกค้า
The impact of integrated marketing communication strategy on customer perception towards new brand equity of total communication solutions provider in Thailand

ThaSH: การสื่อสารการตลาด
Abstract: กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดมีความสำคัญอย่างยิ่งในการทำให้ตราสินค้ามีคุณค่าในเชิงบวกวัตถุประสงค์ในการศึกษาครั้งนี้ เพื่อวัดการรับรู้ของลูกค้าที่มีต่อกลยุทธ์การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ ของผู้ให้บริการสื่อสารแบบครบวงจร และวัดการรับรู้ของลูกค้าเกี่ยวกับคุณค่าตราสินค้าใหม่ คือ ทรู นอกจากนี้ยังศึกษาถึงผลกระทบของกลยุทธ์การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการของผู้ให้บริการสื่อสารแบบครบวงจร ที่มีต่อการรับรู้คุณค่าตราสินค้าใหม่ของลูกค้า และเพื่อศึกษาเปรียบเทียบระหว่างผลกระทบของการใช้การสื่อสารการตลาดในแต่ละรูปแบบของ PromotionMix และการใช้การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ (IMC) ที่มีต่อการรับรู้คุณค่าตราสินค้าใหม่ของผู้ให้บริการสื่อสารแบบครบวงจรจากการวิเคราะห์ข้อมูลพบว่าผู้ตอบแบบสอบถามส่วนใหญ่เป็นเพศหญิง มีอายุอยู่ในช่วง 21-25ปี และมีการศึกษาอยู่ในระดับ ปริญญาตรีเป็นส่วนใหญ่มีอาชีพ เป็นนักเรียนนักศึกษา และมีรายได้อยู่ในช่วง 5,000- 10,000 บาท ผู้ตอบแบบสอบถามจะใช้สินค้าและบริการของทรู เพียงอย่างเดียว คือ โทรศัพท์มือถือ Orange ผู้ตอบแบบสอบถามส่วนใหญ่ชอบตราสินค้าทรู มากกว่า ตราสินค้า เทเลคอม เอเชีย สถิติที่ใช้วิเคราะห์ข้อมูลได้แก่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย และส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน หาค่าความเชื่อมั่นของแบบสอบถามด้วยค่า Cronbach's Alpha และหาค่าความถูกต้องด้วยวิธีวิเคราะห์ปัจจัยเชื่อมั่นของแบบสอบถามด้วยค่า Cronbach's Alpha และหาค่าความถูกต้องด้วยวิธีวิเคราะห์ปัจจัย (Factor Analysis) และใช้สถิติวิเคราะห์ถดถอยอย่างง่าย (Simple Regression) ในการวิเคราะห์ผลกระทบของกลยุทธ์การสื่อสารการตลาดรูปแบบต่างๆ เพื่อทดสอบสมมติฐานจากการศึกษาครั้งนี้พบว่า กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ (IMC)มีความสัมพันธ์กับคุณค่าตราสินค้าใหม่ในเชิงบวกรวมทั้งการสื่อสารการตลาดรูปแบบอื่นๆด้วยเช่นกันและเมื่อพิจารณาเปรียบเทียบผลกระทบระหว่างกลยุทธ์การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ (IMC)กับ การสื่อสารการตลาดในรูปแบบอื่นๆ (Promotion mix) พบว่าการขายโดยพนักงานขาย มีผลกระทบต่อคุณค่าตราสินค้ามากที่สุด รองลงมาคือ การส่งเสริมการขาย และการโฆษณา ตามลำดับ และรูปแบบการสื่อสารดังกล่าวมีผลกระทบมากกว่าการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ ส่วนการประชาสัมพันธ์ การตลาดทางตรง และการสนับสนุนทางการตลาดนั้นพบว่าไม่มีนัยสำคัญทางสถิติส่วนการจัดกิจกรรมพิเศษนั้นเป็นเพียงรูปแบบเดียวที่มีผลกระทบน้อยกว่าการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ การวิจัยในครั้งนี้ ทำให้บริษัทผู้ให้บริการสื่อสารแบบครบวงจร ได้ทราบผลกระทบของกลยุทธ์การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ และยังทราบว่าแต่ละรูปแบบการสื่อสารการตลาดนั้นรูปแบบใดที่ส่งผลต่อคุณค่าตราสินค้ามากที่สุด ส่วนรูปแบบใดที่ส่งผลกระทบน้อยก็จะได้ทำการปรับปรุงต่อไป ในส่วนของลูกค้านั้นก็จะได้รู้จักทรู(TRUE) มากขึ้นทั้งในส่วนของสินค้าและบริการ และในส่วนของตราสินค้าใหม่ ส่วนบริษัทอื่นๆ ที่จะมีการเปลี่ยนชื่อตราสินค้าจะได้ทราบถึงแนวทางในการใช้กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการว่าทำอย่างไรจึงจะส่งผลในทางบวกต่อตราสินค้ากันการศึกษาครั้งต่อไป ควรจะศึกษาว่า นอกเหนือจากแนวทางการใช้รูปแบบการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ (IMC) ที่ประกอบไปด้วย มีความเกี่ยวข้องและเกี่ยวพันกัน (Coherency) มี ความสอดคล้อง (Consistency) และมีความต่อเนื่อง (Continuity) แล้วยังมีองค์ประกอบที่สำคัญอะไรอีกบ้าง เช่น กระบวนการในการสร้างการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ และควรจะศึกษาเพิ่มจากกรอบแนวคิดว่าเมื่อมีการรับรู้คุณค่าตราสินค้าแล้ว จะส่งผลกระทบต่อการตัดสินใจซื้อมากน้อยเพียงใดรวมทั้งมีการศึกษาวัดคุณค่าตราสินค้าทั้งในมุมมองของผู้บริโภค และในมุมมองของบริษัทไปพร้อมๆ
มหาวิทยาลัยศรีปทุม. สำนักหอสมุด
Address: กรุงเทพมหานคร
Email: library@spu.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษา
Created: 2549
Modified: 2555-01-05
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยศรีปทุม
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 วิภาพร บุญมีชัย.pdf 54.22 MB813 2025-09-09 10:22:44
ใช้เวลา
0.023765 วินาที

ระพีพร ศรีจำปา
Title Creator Type and Date Create
คุณภาพการให้บริการและความพึงพอใจของการซื้อขายหลักทรัพย์ผ่านระบบอินเทอร์เน็ตที่มีผลต่อความภักดีของผู้ใช้บริการ
มหาวิทยาลัยศรีปทุม
ระพีพร ศรีจำปา
วิภาดา ธำรงสมบัติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างการจัดการลูกค้าเชิงสัมพันธภาพ ความพึงพอใจของลูกค้าและความภักดีของลูกค้าที่มีต่อบริษัทเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่
มหาวิทยาลัยศรีปทุม
ระพีพร ศรีจำปา
เจนคณิต สุขสัมฤทธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลกระทบต่อแนวโน้มการตัดสินใจของผู้ส่งออกไทย (สมาชิกกรมส่งเสริมการส่งออก) ในการใช้กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดเชิงบูรณาการ
มหาวิทยาลัยศรีปทุม
ระพีพร ศรีจำปา
อริศรา สว่างศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลกระทบของกลยุทธ์การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการของผู้ให้บริการสื่อสารแบบครบวงจรในประเทศไทยที่มีต่อการรับรู้คุณค่าตราสินค้าใหม่ของลูกค้า
มหาวิทยาลัยศรีปทุม
ระพีพร ศรีจำปา
วิภาพร บุญมีชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบปัจจัยที่มีผลต่อราคายางพารารมควันชั้น 3 ในตลาดสินค้าเกษตร ล่วงหน้าแห่งประเทศไทยกับตลาดซื้อขายสินค้าล่วงหน้าของต่างประเทศ
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ระพีพร ศรีจำปา ;ศรีอร สมบูรณ์ทรัพย์
ก่อพงศ์ เส็งสวัสดิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์ต้นทุนและผลตอบแทนในการสร้างระบบบำบัดน้ำเสีย ที่เหมาะสมสำหรับฟาร์มสุกรขนาดกลางในพื้นที่ตำบลหมอนนาง อำเภอพนัสนิคม จังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ระพีพร ศรีจำปา;ศรีอร สมบูรณ์ทรัพย์
ภานุรุจ พุทธานุกูล
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การปรับตัวทางการตลาดของร้านค้าปลีกไทยแบบดั้งเดิม (โชวห่วย)
มหาวิทยาลัยศรีปทุม
อาจารย์ที่ปรึกษา ผู้ศาสตราจารย์ ดร. ระพีพร ศรีจำปา

วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์การปรับเปลี่ยนสิทธิประโยชน์ทางภาษีอากร จากคลังสินค้าทัณฑ์บนเป็นเขตปลอดอากร : กรณีศึกษา บริษัท ผลิตรถยนต์แห่งหนึ่งในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ระพีพร ศรีจำปา;ศรีอร สมบูรณ์ทรัพย์
ปวีณา วัณณกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาระบบบัญชีต้นทุนการผลิตของอุตสาหกรรมผลิตเครื่องสำอางและสปา ธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SMEs)
มหาวิทยาลัยบูรพา
ระพีพร ศรีจำปา
กุลชรี กระตุดนาค
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการบริหารสินค้าคงคลังผ่านระบบบริหารจัดการสินค้าคงคลังโดยผู้จำหน่าย (Vendor Managed Inventory: VMI) กรณีศึกษา บริษัทข้ามชาติผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสินค้าบริโภค XYZ จำกัด
มหาวิทยาลัยบูรพา
ระพีพร ศรีจำปา
ทิพย์นภา อารัมพร
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการดำรงชีวิต การรับรู้การสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการสำหรับผลิตภัณฑ์ใหม่ ซุปไก่สกัดชนิดเม็ด ที่มีผลต่อความภักดีในตราสินค้า แบรนด์ ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยบูรพา
ระพีพร ศรีจำปา
ภัทรา เวชสวรรค์
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณภาพชีวิต และคุณภาพชีวิตในการทำงานที่มีผลต่อความผูกพันองค์การ ของคนประจำเรือพาณิชย์ชาวไทย
มหาวิทยาลัยบูรพา
ระพีพร ศรีจำปา
ณัฐสิชล สุขการเพียร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภาพลักษณ์บริษัท และกลยุทธ์ส่วนประสมทางการตลาด ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มน้ำอัดลมตราสินค้าใหม่ ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร: กรณีศึกษาผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มน้ำอัดลมตราเอสของ บริษัทเสริมสุข จำกัด (มหาชน)
มหาวิทยาลัยบูรพา
ระพีพร ศรีจำปา
มยุรา เสนนอก
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อ ความภักดีของผู้บริโภคไอศกรีมพรีเมี่ยมแฟรนไชส์ของไทย ในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยบูรพา
ระพีพร ศรีจำปา
มารุต ชัยผาติกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การรับรู้กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดผ่านอินสตาแกรม (Instagram) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครที่มีผลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อสินค้ากรณีศึกษาผลิตภัณฑ์ ตราฟิทฟล็อพ (Fitflop) ที่จัดจำหน่ายโดยห้างสรรพสินค้าชั้นนำ
มหาวิทยาลัยบูรพา
ระพีพร ศรีจำปา
กิตติพงษ์ ทวีวัฒน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสามารถในการแข่งขันของผู้ส่งออกยางพาราไทยไปตลาดจีน
มหาวิทยาลัยศรีปทุม
อาจารย์ที่ปรึกษา ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ระพีพร ศรีจำปา
สายพิณ ท้าวลา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อแนวโน้มในการเลือกซื้อที่อยู่อาศัยที่มีคุณสมบัติประหยัดพลังงานของผู้บริโภคในจังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
ระพีพร ศรีจำปา
ภัททิรา ทองภาพ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ยุทธศาสตร์การพัฒนาการท่องเที่ยวโดยชุมชนเชิงบูรณาการชุมชนบ้านแหลมมะขาม ตำบลแหลมงอบ อำเภอแหลมงอบ จังหวัดตราด
มหาวิทยาลัยบูรพา
ระพีพร ศรีจำปา
อัครานนท์ จิตดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความตั้งใจใช้บริการเครื่อง VTM ของพนักงานวัยทำงานก่อนเกษียณอายุในเขตพื้นที่นิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร จังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
ระพีพร ศรีจำปา
ขวัญหทัย กิจปกรณ์สันติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการตอบสนองด้วยแบบจำลอง AIDA ต่อเครื่อข่ายสังคมออนไลน์ในการเลือกซื้อสินค้าประเภทอุปกรณ์ตกปลา
มหาวิทยาลัยบูรพา
ระพีพร ศรีจำปา
เลิศชาย ปัญญาอุด
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการเลือกซื้อซ้ำคอนกรีดผสมเสร็จของผู้ซื้อรายย่อยในจังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
ระพีพร ศรีจำปา
อดิศร เอมจั่น
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการซื้อซ้ำของลูกค้าประเภทองค์กรในภาคอุตสาหกรรมกรณีศึกษาห้างหุ้นส่วนจำกัด ชัยปกรณ์ภัณฑ์ ซัพพลาย
มหาวิทยาลัยบูรพา
ระพีพร ศรีจำปา
ศศิณัฏฐ พัณณ์พัชราภพ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อความตั้งใจเช่าที่พักอาศัยแบบคอนโดโฮมรายปีของชาวญี่ปุ่น ในย่านเศรษฐกิจเมืองศรีราชา
มหาวิทยาลัยบูรพา
ระพีพร ศรีจำปา
สาวิตรี อมรสังข์
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์ส่วนประสมทางการตลาดในมุมมองของลูกค้า (7C's) และคุณภาพการบริการที่มีผลต่อการตั้งใจซื้อซ้ำ กรณีศึกษา ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือปทุม 8 ในจังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
ระพีพร ศรีจำปา
นภสร เหลืองอ่อน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารผ่านสื่อสังคมออนไลน์เฟซบุ๊กของผู้สูงอายุ
มหาวิทยาลัยบูรพา
ระพีพร ศรีจำปา
กฤตนัท นรสิงห์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลกระทบของนโยบายจัดซื้อที่มีผลต่อความยั่งยืนของธุรกิจผู้ส่งมอบชิ้นส่วนยานยนต์ กรณีศึกษาผู้ส่งมอบชิ้นส่วนยานยนต์ของบริษัท ABS จำกัด
มหาวิทยาลัยบูรพา
ระพีพร ศรีจำปา
พุฒิพันธ์ จันทร์กระจ่าง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อความภักดีในเครื่องสำอางผลิตภัณฑ์แบรนด์ เอสทูไฮ (S2hi) ของตัวแทนจำหน่ายชาวไทย ภายใต้สภาวะวิกฤตอุตสาหกรรมเครื่องสำอางประเทศไทย
มหาวิทยาลัยบูรพา
ระพีพร ศรีจำปา
ภัทรา สิทธิแสง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การตั้งใจซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นเกาหลีของผู้ประกอบการค้าปลีกกับธุรกิจค้าส่งที่จะเปิดใหม่ในจังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
ระพีพร ศรีจำปา
สาวินี ทองเจียม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อกระบวนการตัดสินใจเลือกใช้บริการศูนย์บริการยางรถยนต์ในจังหวัดฉะเชิงเทรา
มหาวิทยาลัยบูรพา
ระพีพร ศรีจำปา
อานนท์ เชี่ยวชาญกิจการ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลกระทบของพฤติกรรมการใช้และรูปแบบการดำเนินชีวิตบน IG Stories ต่อประสิทธิผลและประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานเอกชนใน Generation Y
มหาวิทยาลัยบูรพา
ระพีพร ศรีจำปา
อัญญาณี ถาวรพานิช
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการสื่อสารในองค์กรเพื่อลดความขัดแย้งและสร้างความไว้วางใจในการทำงานเป็นทีมของบุคลากรโรงพยาบาลเอกชน ABC ในจังหวัดสมุทรปราการ
มหาวิทยาลัยบูรพา
ระพีพร ศรีจำปา
ธนัชชา ชิดชม
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การตลาดเชิงพลวัตสำหรับผู้ประกอบการรับเหมางานซ่อมบำรุงเพื่อความยั่งยืน
มหาวิทยาลัยบูรพา
ระพีพร ศรีจำปา
พรกมล เผือกนิสสัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวโน้มการบูรณาการการใช้ OKRs ร่วมกับ KPLs ที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานบริษัทในกลุ่มอุตสาหกรรมเคมีและปิโตรเคมีในจังหวัดระยอง
มหาวิทยาลัยบูรพา
ระพีพร ศรีจำปา
ภวัต สุวรรณธนัช
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการเพิ่มศักยภาพงานขายนิวเมติกส์เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ประกอบการในโรงงานอุตสาหกรรมในเขตพื้นที่อมตะนครจังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
ระพีพร ศรีจำปา
นพพล สีนวลสด
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ของอัตราส่วนทางการเงินกับโอกาสล้มละลายของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
มหาวิทยาลัยบูรพา
ระพีพร ศรีจำปา
อรวรรณ ถาวร
วิทยานิพนธ์/Thesis
นวัตกรรมกลยุทธ์การตลาดเพื่อเพิ่มศักยภาพในการแข่งขันอุตสาหกรรมยางรถยนต์สัญชาติจีนในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยบูรพา
ระพีพร ศรีจำปา
รอง ซู
วิทยานิพนธ์/Thesis
การลดต้นทุนกระบวนการขนส่งในโรงงานอุตสาหกรรมเคมีสัญชาติญี่ปุ่นในจังหวัดระยองด้วยโลจิสติกส์แบบลีน
มหาวิทยาลัยบูรพา
ระพีพร ศรีจำปา
เตชิต อินสว่าง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดการการท่องเที่ยวแบบโฮมสเตย์ที่ยั่งยืนของธุรกิจครอบครัวในอำเภอเกาะสีชัง จังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
ระพีพร ศรีจำปา
สุธิดา ตินตะบุระ
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การสืบสานรักษาและต่อยอดฐานลูกค้าของตัวแทนบริษัท อลิอันซ์อยุธยาประกันชีวิตในยุค Super smart society 5.0
มหาวิทยาลัยบูรพา
ระพีพร ศรีจำปา
จักรพงษ์ คิดหมาย
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 30
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 5,094
รวม 5,124 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 152,153 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 68 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 64 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 3 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 2 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 2 ครั้ง
รวม 152,292 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.133
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.214