วิภาพร บุญมีชัย. ผลกระทบของกลยุทธ์การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการของผู้ให้บริการสื่อสารแบบครบวงจรในประเทศไทยที่มีต่อการรับรู้คุณค่าตราสินค้าใหม่ของลูกค้า. ปริญญาโท(การตลาด). มหาวิทยาลัยศรีปทุม. สำนักหอสมุด. : มหาวิทยาลัยศรีปทุม, 2549.
| Title | Contributor | Type |
|---|---|---|
| ผลกระทบของกลยุทธ์การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการของผู้ให้บริการสื่อสารแบบครบวงจรในประเทศไทยที่มีต่อการรับรู้คุณค่าตราสินค้าใหม่ของลูกค้า
มหาวิทยาลัยศรีปทุม วิภาพร บุญมีชัย | ระพีพร ศรีจำปา | วิทยานิพนธ์/Thesis |