แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

ปัจจัยที่มีผลกระทบต่อแนวโน้มการตัดสินใจของผู้ส่งออกไทย (สมาชิกกรมส่งเสริมการส่งออก) ในการใช้กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดเชิงบูรณาการ
Factors affecting tendency of Thai exporters' decision (Exporter list, E.L.) on the implemention of integrted marketing communication strategy

ThaSH: การส่งออก
ThaSH: การสื่อสารการตลาด
Abstract: การศึกษาเรื่อง “ปัจจัยที่มีผลกระทบต่อแนวโน้มการตัดสินใจของผู้ส่งออกไทย (สมาชิกกรมส่งเสริมการส่งออก) ในการใช้กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดเชิงบูรณาการ” วัตถุประสงค์ของการวิจัยในครั้งนี้ เพื่อศึกษาถึงปัจจัยภายในของผู้ส่งออกไทยที่มีผลกระทบต่อแนวโน้มในการตัดสินใจของผู้ส่งออกไทยในการใช้กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดเชิงบูรณาการ ปัจจัยภายนอกที่มีผลกระทบต่อแนวโน้มในการตัดสินใจของผู้ส่งออกไทยในการใช้กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดเชิงบูรณาการ และเพื่อศึกษาถึงแนวโน้มในการตัดสินใจของผู้ส่งออกไทยในการใช้กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดเชิงบูรณาการการวิจัยครั้งนี้ใช้แบบสอบถามเป็นเครื่องมือในการรวบรวมข้อมูล ใช้วิธีการสุ่มตัวอย่างแบบระบบ systematic random sampling สำรวจข้อมูลทางไปรษณีย์ โดยใช้สถิติในการวิเคราะห์ข้อมูลได้แก่ ความถี่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย และส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน ส่วนสถิติเชิงอนุมานได้แก่ สถิติการทดสอบความแตกต่างระหว่างประชากรสองกลุ่ม (T-test) การทดสอบค่าโดยใช้กลุ่มตัวอย่างทั้งสองกลุ่มเป็นอิสระจากกันโดยใช้สถิติ Independent Samples - Test การทดสอบความแตกต่างระหว่างคะแนนเฉลี่ยของกลุ่มตัวอย่างมากกว่า 2 กลุ่ม ใช้สถิติการวิเคราะห์ความแปรปรวนทางเดียว One Way ANOVA ผลการวิเคราะห์ไปเปรียบเทียบเชิงซ้อน โดยใช้วิธี Least Significant Difference (LSD) เพื่อหาว่าค่าเฉลี่ยคู่ใดบ้างที่แตกต่างกัน ที่ระดับนัยสำคัญ 0.05 การหาค่าความน่าเชื่อถือของเครื่องมือที่ใช้เก็บรวบรวมข้อมูลด้วยค่า Cronbach's Alpha และหาค่าความถูกต้องของเครื่องมือด้วยการวิเคราะห์ปัจจัยและการวิเคราะห์ปัจจัยที่มีผลกระทบต่อแนวโน้มการตัดสินใจของผู้ส่งออกไทย ในการใช้กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดเชิงบูรณาการโดยใช้ Multiple Regression เพื่อทดสอบสมมติฐาน จากการศึกษาครั้งนี้ กลุ่มตัวอย่างส่วนใหญ่เป็นเพศชายมีอายุอยู่ใน ช่วง 31-35 ปี จบการศึกษาในระดับปริญญาตรีในส่วนของตำแหน่งนั้นจะเป็นเจ้าหน้าที่การตลาด ได้รับความรู้ความชำนาญด้านการส่งออกจากสถาบันฝึกอบรมการค้าระหว่างประเทศของกรมส่งเสริมการส่งออกมีความเห็นว่า ความรู้ทางการตลาดมีความจำเป็นมากที่สุด ผู้ส่งออกส่วนใหญ่ประกอบธุรกิจประเภทที่ 9 คือ GIFTS AND DECORATIVE ITEMS/HANDICRAFTS มีลักษณะการประกอบการของผู้ส่งออกเป็นบริษัทจำกัด การบริหารงานเป็นแบบกระจายอำนาจ บริหารแบบประชาธิปไตยและมีรายได้มากกว่า 50 ล้านบาทขึ้นไป จากผลการวิจัยครั้งนี้ พบว่า ปัจจัยภายในมีผลกระทบต่อแนวโน้มในการตัดสินใจของผู้ส่งออกไทยในการใช้กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดเชิงบูรณาการ โดยมีลักษณะการตัดสินใจเลือกใช้กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดเชิงบูรณาการที่แตกต่างกันตามลักษณะส่วนบุคคล ทัศนคติที่มีต่อกลยุทธ์การสื่อสารการตลาดเชิงบูรณาการและลักษณะของบริษัทส่งออก สำหรับความต้องการของลูกค้า นโยบายรัฐบาล เขตการค้าเสรี เป็นปัจจัยภายนอกที่มีผล กระทบต่อแนวโน้มในการตัดสินใจของผู้ส่งออกไทยในการใช้กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดเชิงบูรณาการสำหรับปัจจัยภายนอกที่ไม่มีผลกระทบต่อแนวโน้มในการตัดสินใจของผู้ส่งออกไทยในการใช้กลยุทธ์การสื่อ สารการตลาดเชิงบูรณาการได้แก่ สภาพการแข่งขัน และเทคโนโลยี (พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์) เมื่อพิจารณาในด้านแนวโน้มในการตัดสินใจของผู้ส่งออกไทยในการใช้กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดเชิงบูรณาการ ผู้ส่งออกมีความสนใจวางแผนที่จะจัดแสดงสินค้าทั้งในประเทศและต่างประเทศ โดยมีการประชาสัมพันธ์ให้ลูกค้าทราบอย่างต่อเนื่องและเมื่อใดที่ผู้ส่งออกไทยมีความรู้สึกว่ากลยุทธ์การสื่อสารการตลาดเชิงบูรณา การช่วยทำให้ลดต้นทุนด้านการสื่อสารการตลาด และทำให้ส่งออกสินค้ามากขึ้นรวมทั้งได้รับผลกระทบจากปัจจัยภายนอก คือความต้องการของลูกค้า นโยบายรัฐบาล เขตการค้าเสรี จะส่งผลกระทบต่อแนวโน้มในการตัดสินใจในการใช้กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดเชิงบูรณาการเพิ่มขึ้น การวิจัยครั้งนี้ ทำให้ผู้ส่งออกได้ทราบปัจจัยภายในและภายนอกที่มีผลกระทบต่อแนวโน้มในการตัดสินใจของผู้ส่งออกไทย (สมาชิกกรมส่งเสริมการส่งออก) ในการใช้กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดเชิงบูรณาการ โดยปัจจัยนโยบายรัฐบาลเป็นปัจจัยที่มีผลกระทบต่อแนวโน้มการตัดสินใจของผู้ส่งออกไทยในการใช้กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดเชิงบูรณาการมากที่สุด การวิจัยครั้งต่อไปควรศึกษาถึงผลจากการนำกลยุทธ์การสื่อสารการตลาดเชิงบูรณาการมาใช้ได้ผลลัพธ์อย่างไร และเพื่อให้ผู้ที่ต้องการใช้เครื่องมือการสื่อสารการตลาดเชิงบูรณาการ เกิดความเชื่อมั่นในการใช้กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดเชิงบูรณาการมากยิ่งขึ้น และจากการศึกษาในครั้งนี้ได้ศึกษาเฉพาะปัจจัยที่มีผลกระทบต่อแนวโน้มในการตัดสินใจของผู้ส่งออกไทย ในการใช้กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดเชิงบูรณาการที่มีกลุ่มเป้าหมายที่เป็นสมาชิกกรมส่งเสริมการส่งออกเท่านั้น ควรศึกษาต่อไปว่ากลุ่มผู้ประกอบธุรกิจอื่น ๆ นั้น ปัจจัยใดเป็นปัจจัยที่ทำให้ตัดสินใจใช้กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดเชิงบูรณาการ
มหาวิทยาลัยศรีปทุม. สำนักหอสมุด
Address: กรุงเทพมหานคร
Email: library@spu.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษา
Created: 2553-11-17
Modified: 2025-06-15
Issued: 2553-11-17
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยศรีปทุม
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 อริศรา สว่างศรี.pdf 30.27 MB370 2025-06-15 14:55:51
ใช้เวลา
0.031364 วินาที

ระพีพร ศรีจำปา
Title Creator Type and Date Create
คุณภาพการให้บริการและความพึงพอใจของการซื้อขายหลักทรัพย์ผ่านระบบอินเทอร์เน็ตที่มีผลต่อความภักดีของผู้ใช้บริการ
มหาวิทยาลัยศรีปทุม
ระพีพร ศรีจำปา
วิภาดา ธำรงสมบัติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างการจัดการลูกค้าเชิงสัมพันธภาพ ความพึงพอใจของลูกค้าและความภักดีของลูกค้าที่มีต่อบริษัทเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่
มหาวิทยาลัยศรีปทุม
ระพีพร ศรีจำปา
เจนคณิต สุขสัมฤทธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลกระทบต่อแนวโน้มการตัดสินใจของผู้ส่งออกไทย (สมาชิกกรมส่งเสริมการส่งออก) ในการใช้กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดเชิงบูรณาการ
มหาวิทยาลัยศรีปทุม
ระพีพร ศรีจำปา
อริศรา สว่างศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลกระทบของกลยุทธ์การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการของผู้ให้บริการสื่อสารแบบครบวงจรในประเทศไทยที่มีต่อการรับรู้คุณค่าตราสินค้าใหม่ของลูกค้า
มหาวิทยาลัยศรีปทุม
ระพีพร ศรีจำปา
วิภาพร บุญมีชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบปัจจัยที่มีผลต่อราคายางพารารมควันชั้น 3 ในตลาดสินค้าเกษตร ล่วงหน้าแห่งประเทศไทยกับตลาดซื้อขายสินค้าล่วงหน้าของต่างประเทศ
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ระพีพร ศรีจำปา ;ศรีอร สมบูรณ์ทรัพย์
ก่อพงศ์ เส็งสวัสดิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์ต้นทุนและผลตอบแทนในการสร้างระบบบำบัดน้ำเสีย ที่เหมาะสมสำหรับฟาร์มสุกรขนาดกลางในพื้นที่ตำบลหมอนนาง อำเภอพนัสนิคม จังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ระพีพร ศรีจำปา;ศรีอร สมบูรณ์ทรัพย์
ภานุรุจ พุทธานุกูล
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การปรับตัวทางการตลาดของร้านค้าปลีกไทยแบบดั้งเดิม (โชวห่วย)
มหาวิทยาลัยศรีปทุม
อาจารย์ที่ปรึกษา ผู้ศาสตราจารย์ ดร. ระพีพร ศรีจำปา

วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์การปรับเปลี่ยนสิทธิประโยชน์ทางภาษีอากร จากคลังสินค้าทัณฑ์บนเป็นเขตปลอดอากร : กรณีศึกษา บริษัท ผลิตรถยนต์แห่งหนึ่งในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ระพีพร ศรีจำปา;ศรีอร สมบูรณ์ทรัพย์
ปวีณา วัณณกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาระบบบัญชีต้นทุนการผลิตของอุตสาหกรรมผลิตเครื่องสำอางและสปา ธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SMEs)
มหาวิทยาลัยบูรพา
ระพีพร ศรีจำปา
กุลชรี กระตุดนาค
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการบริหารสินค้าคงคลังผ่านระบบบริหารจัดการสินค้าคงคลังโดยผู้จำหน่าย (Vendor Managed Inventory: VMI) กรณีศึกษา บริษัทข้ามชาติผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสินค้าบริโภค XYZ จำกัด
มหาวิทยาลัยบูรพา
ระพีพร ศรีจำปา
ทิพย์นภา อารัมพร
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการดำรงชีวิต การรับรู้การสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการสำหรับผลิตภัณฑ์ใหม่ ซุปไก่สกัดชนิดเม็ด ที่มีผลต่อความภักดีในตราสินค้า แบรนด์ ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยบูรพา
ระพีพร ศรีจำปา
ภัทรา เวชสวรรค์
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณภาพชีวิต และคุณภาพชีวิตในการทำงานที่มีผลต่อความผูกพันองค์การ ของคนประจำเรือพาณิชย์ชาวไทย
มหาวิทยาลัยบูรพา
ระพีพร ศรีจำปา
ณัฐสิชล สุขการเพียร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภาพลักษณ์บริษัท และกลยุทธ์ส่วนประสมทางการตลาด ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มน้ำอัดลมตราสินค้าใหม่ ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร: กรณีศึกษาผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มน้ำอัดลมตราเอสของ บริษัทเสริมสุข จำกัด (มหาชน)
มหาวิทยาลัยบูรพา
ระพีพร ศรีจำปา
มยุรา เสนนอก
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อ ความภักดีของผู้บริโภคไอศกรีมพรีเมี่ยมแฟรนไชส์ของไทย ในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยบูรพา
ระพีพร ศรีจำปา
มารุต ชัยผาติกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การรับรู้กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดผ่านอินสตาแกรม (Instagram) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครที่มีผลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อสินค้ากรณีศึกษาผลิตภัณฑ์ ตราฟิทฟล็อพ (Fitflop) ที่จัดจำหน่ายโดยห้างสรรพสินค้าชั้นนำ
มหาวิทยาลัยบูรพา
ระพีพร ศรีจำปา
กิตติพงษ์ ทวีวัฒน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสามารถในการแข่งขันของผู้ส่งออกยางพาราไทยไปตลาดจีน
มหาวิทยาลัยศรีปทุม
อาจารย์ที่ปรึกษา ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ระพีพร ศรีจำปา
สายพิณ ท้าวลา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อแนวโน้มในการเลือกซื้อที่อยู่อาศัยที่มีคุณสมบัติประหยัดพลังงานของผู้บริโภคในจังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
ระพีพร ศรีจำปา
ภัททิรา ทองภาพ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ยุทธศาสตร์การพัฒนาการท่องเที่ยวโดยชุมชนเชิงบูรณาการชุมชนบ้านแหลมมะขาม ตำบลแหลมงอบ อำเภอแหลมงอบ จังหวัดตราด
มหาวิทยาลัยบูรพา
ระพีพร ศรีจำปา
อัครานนท์ จิตดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความตั้งใจใช้บริการเครื่อง VTM ของพนักงานวัยทำงานก่อนเกษียณอายุในเขตพื้นที่นิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร จังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
ระพีพร ศรีจำปา
ขวัญหทัย กิจปกรณ์สันติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการตอบสนองด้วยแบบจำลอง AIDA ต่อเครื่อข่ายสังคมออนไลน์ในการเลือกซื้อสินค้าประเภทอุปกรณ์ตกปลา
มหาวิทยาลัยบูรพา
ระพีพร ศรีจำปา
เลิศชาย ปัญญาอุด
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการเลือกซื้อซ้ำคอนกรีดผสมเสร็จของผู้ซื้อรายย่อยในจังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
ระพีพร ศรีจำปา
อดิศร เอมจั่น
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการซื้อซ้ำของลูกค้าประเภทองค์กรในภาคอุตสาหกรรมกรณีศึกษาห้างหุ้นส่วนจำกัด ชัยปกรณ์ภัณฑ์ ซัพพลาย
มหาวิทยาลัยบูรพา
ระพีพร ศรีจำปา
ศศิณัฏฐ พัณณ์พัชราภพ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อความตั้งใจเช่าที่พักอาศัยแบบคอนโดโฮมรายปีของชาวญี่ปุ่น ในย่านเศรษฐกิจเมืองศรีราชา
มหาวิทยาลัยบูรพา
ระพีพร ศรีจำปา
สาวิตรี อมรสังข์
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์ส่วนประสมทางการตลาดในมุมมองของลูกค้า (7C's) และคุณภาพการบริการที่มีผลต่อการตั้งใจซื้อซ้ำ กรณีศึกษา ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือปทุม 8 ในจังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
ระพีพร ศรีจำปา
นภสร เหลืองอ่อน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารผ่านสื่อสังคมออนไลน์เฟซบุ๊กของผู้สูงอายุ
มหาวิทยาลัยบูรพา
ระพีพร ศรีจำปา
กฤตนัท นรสิงห์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลกระทบของนโยบายจัดซื้อที่มีผลต่อความยั่งยืนของธุรกิจผู้ส่งมอบชิ้นส่วนยานยนต์ กรณีศึกษาผู้ส่งมอบชิ้นส่วนยานยนต์ของบริษัท ABS จำกัด
มหาวิทยาลัยบูรพา
ระพีพร ศรีจำปา
พุฒิพันธ์ จันทร์กระจ่าง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อความภักดีในเครื่องสำอางผลิตภัณฑ์แบรนด์ เอสทูไฮ (S2hi) ของตัวแทนจำหน่ายชาวไทย ภายใต้สภาวะวิกฤตอุตสาหกรรมเครื่องสำอางประเทศไทย
มหาวิทยาลัยบูรพา
ระพีพร ศรีจำปา
ภัทรา สิทธิแสง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การตั้งใจซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นเกาหลีของผู้ประกอบการค้าปลีกกับธุรกิจค้าส่งที่จะเปิดใหม่ในจังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
ระพีพร ศรีจำปา
สาวินี ทองเจียม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อกระบวนการตัดสินใจเลือกใช้บริการศูนย์บริการยางรถยนต์ในจังหวัดฉะเชิงเทรา
มหาวิทยาลัยบูรพา
ระพีพร ศรีจำปา
อานนท์ เชี่ยวชาญกิจการ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลกระทบของพฤติกรรมการใช้และรูปแบบการดำเนินชีวิตบน IG Stories ต่อประสิทธิผลและประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานเอกชนใน Generation Y
มหาวิทยาลัยบูรพา
ระพีพร ศรีจำปา
อัญญาณี ถาวรพานิช
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการสื่อสารในองค์กรเพื่อลดความขัดแย้งและสร้างความไว้วางใจในการทำงานเป็นทีมของบุคลากรโรงพยาบาลเอกชน ABC ในจังหวัดสมุทรปราการ
มหาวิทยาลัยบูรพา
ระพีพร ศรีจำปา
ธนัชชา ชิดชม
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การตลาดเชิงพลวัตสำหรับผู้ประกอบการรับเหมางานซ่อมบำรุงเพื่อความยั่งยืน
มหาวิทยาลัยบูรพา
ระพีพร ศรีจำปา
พรกมล เผือกนิสสัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวโน้มการบูรณาการการใช้ OKRs ร่วมกับ KPLs ที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานบริษัทในกลุ่มอุตสาหกรรมเคมีและปิโตรเคมีในจังหวัดระยอง
มหาวิทยาลัยบูรพา
ระพีพร ศรีจำปา
ภวัต สุวรรณธนัช
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการเพิ่มศักยภาพงานขายนิวเมติกส์เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ประกอบการในโรงงานอุตสาหกรรมในเขตพื้นที่อมตะนครจังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
ระพีพร ศรีจำปา
นพพล สีนวลสด
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ของอัตราส่วนทางการเงินกับโอกาสล้มละลายของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
มหาวิทยาลัยบูรพา
ระพีพร ศรีจำปา
อรวรรณ ถาวร
วิทยานิพนธ์/Thesis
นวัตกรรมกลยุทธ์การตลาดเพื่อเพิ่มศักยภาพในการแข่งขันอุตสาหกรรมยางรถยนต์สัญชาติจีนในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยบูรพา
ระพีพร ศรีจำปา
รอง ซู
วิทยานิพนธ์/Thesis
การลดต้นทุนกระบวนการขนส่งในโรงงานอุตสาหกรรมเคมีสัญชาติญี่ปุ่นในจังหวัดระยองด้วยโลจิสติกส์แบบลีน
มหาวิทยาลัยบูรพา
ระพีพร ศรีจำปา
เตชิต อินสว่าง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดการการท่องเที่ยวแบบโฮมสเตย์ที่ยั่งยืนของธุรกิจครอบครัวในอำเภอเกาะสีชัง จังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
ระพีพร ศรีจำปา
สุธิดา ตินตะบุระ
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การสืบสานรักษาและต่อยอดฐานลูกค้าของตัวแทนบริษัท อลิอันซ์อยุธยาประกันชีวิตในยุค Super smart society 5.0
มหาวิทยาลัยบูรพา
ระพีพร ศรีจำปา
จักรพงษ์ คิดหมาย
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 51
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 5,125
รวม 5,176 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 291,083 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 517 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 461 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 54 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 8 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 7 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 5 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 1 ครั้ง
รวม 292,136 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.132
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.101