เจนคณิต สุขสัมฤทธิ์. ความสัมพันธ์ระหว่างการจัดการลูกค้าเชิงสัมพันธภาพ ความพึงพอใจของลูกค้าและความภักดีของลูกค้าที่มีต่อบริษัทเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่. ปริญญาโท(การตลาด). มหาวิทยาลัยศรีปทุม. สำนักหอสมุด. : มหาวิทยาลัยศรีปทุม, 2553-11-16.
| Title | Contributor | Type |
|---|---|---|
| ความสัมพันธ์ระหว่างการจัดการลูกค้าเชิงสัมพันธภาพ ความพึงพอใจของลูกค้าและความภักดีของลูกค้าที่มีต่อบริษัทเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่
มหาวิทยาลัยศรีปทุม เจนคณิต สุขสัมฤทธิ์ | ระพีพร ศรีจำปา | วิทยานิพนธ์/Thesis |
| Title | Creator | Type and Date Create |
|---|