แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

ลักษณะการดำเนินงานของจุดปฏิบัติการเรียนรู้วิทยุชุมชนระบบเอฟ.เอ็ม. ความถี่ 87.75 เมกะเฮิรตซ์ เบสท์ เรดิโอ จังหวัดสมุทรสาคร
The characteristics of work of community radio learning operation site of F.M. system with 87.75 Megahertz Frequency, Best Radio, Samut Sakorn province

ThaSH: วิทยุชุมชน -- ไทย -- สมุทรสาคร -- วิจัย
Classification :.DDC: 384.54
ThaSH: วิทยุชุมชน -- การจัดการ -- การมีส่วนร่วมของประชาชน -- วิจัย
ThaSH: วิทยุชุมชน -- การจัดการ -- วิจัย
ThaSH: วิทยุกระจายเสียง -- วิจัย
ThaSH: วิทยุเพื่อการพัฒนาชนบท -- ไทย -- สมุทรสาคร -- วิจัย
Abstract: การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษา (1)เพื่อศึกษาถึงความเป็นมาและการบริหารจัดการองค์กรของจุดปฏิบัติการเรียนรู้วิทยุชุมชนระบบ เอฟ.เอ็ม. ความถี่ 87.75 เมกะเฮิรตซ์ เบสท์ เรดิโอ จังหวัดสมุทรสาคร (2)เพื่อศึกษารูปแบบรายการและเนื้อหาของจุดปฏิบัติการเรียนรู้วิทยุชุมชนระบบ เอฟ.เอ็ม. ความถี่ 87.75 เมกะเฮิรตซ์ เบสท์ เรดิโอ จังหวัดสมุทรสาคร (3)เพื่อศึกษาการมีส่วนร่วมของประชาชนต่อจุดปฏิบัติการเรียนรู้วิทยุชุมชนระบบ เอฟ.เอ็ม. ความถี่ 87.75 เมกะเฮิรตซ์ เบสท์ เรดิโอ จังหวัดสมุทรสาคร ผลจากการศึกษาความเป็นมาและการบริหารจัดการองค์กรของจุดปฏิบัติการเรียนรู้วิทยุชุมชนแห่งนี้พบว่าจุดปฏิบัติการเรียนรู้วิทยุชุมชนระบบ เอฟ.เอ็ม. ความถี่ 87.75 เมกะเฮิรตซ์ เบสท์ เรดิโอ จังหวัดสมุทรสาคร เริ่มดำเนินการตั้งแต่ เดือนสิงหาคม ปีพุทธศักราช 2549 จนถึงปัจจุบัน มีลักษณะเป็นการลงทุนของกลุ่มนักธุรกิจและพ่อค้า จำนวน 3-4 คน โดยออกเงินลงทุน 50,000-100,000 บาทเพื่อซื้ออุปกรณ์ในการออกอากาศเช่น เสา เครื่องส่ง รวมทั้งคอมพิวเตอร์ โดยมีผู้ที่มีความรู้ความสามารถเกี่ยวกับสื่อสารมวลชนเป็นผู้ให้ความรู้เกี่ยวกับการใช้เครื่องมืออุปกรณ์ต่างๆ ภายในห้องจัดรายการ และเป็นผู้ดูแลควบคุมการผลิตรายการก่อนออกอากาศทั้งหมด ผลการวิจัยจากการศึกษาเนื้อหารายการของจุดปฏิบัติการเรียนรู้วิทยุชุมชน เบสท์ เรดิโอ จังหวัดสมุทรสาคร พบว่ามีรายการที่มีเนื้อหาที่มุ่งให้ความบันเทิงมากกว่ารายการที่มีเนื้อหามุ่งให้สาระความรู้ ซึ่งรายการประเภทนี้ถูกละเลยในการนำเสนอ แสดงให้เห็นว่าทางสถานีมีการแสวงหาผลประโยชน์ทางธุรกิจรุนแรง โดยไม่คำนึงถึงการทำหน้าที่ของสื่อวิทยุชุมชน เป็นการสะท้อนให้เห็นว่าจุดปฏิบัติการเรียนรู้วิทยุชุมชน เบสท์ เรดิโอ จังหวัดสมุทรสาคร นั้นมีเป้าหมายในการแสวงหาผลประโยชน์ในเชิงธุรกิจอย่างชัดเจน จากผลการวิจัยในหัวข้อการมีส่วนร่วมของประชาชนต่อจุดปฏิบัติการเรียนรู้วิทยุชุมชนพบว่าจุดปฏิบัติการเรียนรู้วิทยุชุมชน เบสท์ เรดิโอ จังหวัดสมุทรสาครนั้นไม่ได้ให้ความสำคัญต่อการมีส่วนร่วมของประชาชนเท่าที่ควร มีเพียงแต่อาสาสมัครที่ได้คัดเลือกเข้ามาเท่านั้นที่พอจะเป็นบุคคลภายนอกที่เข้ามามีส่วนร่วมก็เพียงแต่การเป็นผู้ช่วยนักจัดรายการเท่านั้น ขัดแย้งกับทฤษฎีการสื่อสารแบบมีส่วนร่วม (Participatory Communication Theory) ที่เน้นการเปิดโอกาสให้ประชาชนเลือกรายการหรือเข้าไปจัดทำในสิ่งที่จะเป็นประโยชน์แก่ตัวเองได้ตราบเท่าที่ไม่ขัดกับกฎหมายอย่างสิ้นเชิง ซึ่งการละเลยเรื่องการมีส่วนร่วมของประชาชนต่อจุดปฏิบัติการเรียนรู้วิทยุชุมชนนี้ส่งผลโดยตรงต่อการดำเนินงานในรูปแบบของ “จุดปฏิบัติการเรียนรู้วิทยุชุมชน” ตามรูปแบบของแนวความคิดการแบ่งระดับความเป็นวิทยุชุมชน เพราะจากการมีโฆษณาทำให้เกิดการแสวงหารายได้ที่เกินขอบเขตกลายเป็นวิทยุเชิงพาณิชย์ไป
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์. ศูนย์สนเทศและหอสมุด
Address: กรุงเทพมหานคร
Email: library@dpu.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษา
Created: 2552
Modified: 2554-06-16
Issued: 2554-06-16
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
CallNumber: 384.54
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 Cover.pdf 321.38 KB9 2018-07-20 10:51:56
2 ABS.pdf 312.99 KB11 2019-05-13 13:52:32
3 Chap_1.pdf 777.21 KB16 2019-08-16 06:02:33
4 Chap_2.pdf 557.64 KB21 2021-02-06 14:14:22
5 Chap_3.pdf 335.59 KB14 2019-08-16 06:02:00
6 Chap_4.pdf 776.93 KB11 2019-05-13 13:52:22
7 Chap_5.pdf 355.33 KB12 2019-05-13 13:52:19
8 App-bip.pdf 346.15 KB8 2018-07-20 10:46:37
9 App.pdf 416.84 KB7 2018-07-20 10:46:32
10 Vita.pdf 269.02 KB7 2018-07-20 10:46:24
ใช้เวลา
0.312588 วินาที

อุษา บิ้กกิ้นส์
Title Creator Type and Date Create
การเปิดรับ การจดจำ และความคิดเห็น ของผู้มาใช้บริการที่มีต่อสื่อรณรงค์เพื่อการไม่สูบบุหรี่ภายในสถานีขนส่งผู้โดยสารกรงุเทพฯ (หมอชิต)
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อุษา บิ้กกิ้นส์;จรัญญา ปานเจริญ
นลินทิพย์ เดสันเทียะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การประชาสัมพันธ์ของพรรคไทยรักไทยในภาวะวิกฤตการเมืองปี 2549
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อุษา บิ้กกิ้นส์
สุทิษา ประทุมกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การนำเสนอข่าวภาวะวิกฤตคลื่นสึนามิของโทรทัศน์ไอทีวีกับการเปิดพื้นที่สาธารณะ ศึกษาเฉพาะกรณีการพัฒนาบ้านน้ำเค็ม จ.พังงา
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อุษา บิ้กกิ้นส์
รัชนีวรรณ ดวงแก้ว.
วิทยานิพนธ์/Thesis
การถ่ายทอดวัฒนธรรมเกาหลีผ่านภาพยนตร์ซีรี่ส์ กรณีศึกษา : เรื่อง "แดจังกึม" จอมนางแห่วังหลัง
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อุษา บิ้กกิ้นส์
สะริลา ป้องพิมพ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
บทบาทของสื่อมวลชนที่ทำให้รายการเรียลลิตี้โชว์ประสบความสำเร็จ ศึกษาเฉพาะกรณีรายการ Academy fantasia 2
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อุษา บิ้กกิ้นส์
ชัชฎาภรณ์ ธนันทา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การใช้สื่ออินเตอร์เน็ตเพื่อการประชาสัมพันธ์เชิงการตลาดของบริษัทผู้ประกอบธุรกิจเสื้อผ้าส่งออก
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อุษา บิ้กกิ้นส์
มานิตย์ ทองนา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การใช้วาทกรรมของผู้บรรยายการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษทางยูบีซี
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อุษา บิ้กกิ้นส์
พงษ์เกษม สมสุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประชาสัมพันธ์โครงการ หนึ่งอำเภอหนึ่งโรงเรียนในฝัน
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อุษา บิ้กกิ้นส์
วาทินี เหมทานนท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสื่อสารการตลาดของธุรกิจชุมชนตลาดดอนหวาย จังหวัดนครปฐม
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อุษา บิ้กกิ้นส์
จิราภรณ์ ใจเอื้อ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคิดเห็นของวัยรุ่นไทยที่มีต่อการถ่ายทอดวัฒนธรรมเกาหลีผ่านละครโทรทัศน์
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อุษา บิ้กกิ้นส์
หทัยทิพย์ สีสังข์
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการสื่อสารเพื่อส่งเสริมการจัดการการท่องเที่ยวเชิงนิเวศ อุทยานแห่งชาติ เขาใหญ่ กรณีศึกษา ชมรมอาสาสมัครพิทักษ์กระทิงและมัคคุเทศก์ ตำบลวังหมี จังหวัดนครราชสีมา
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อุษา บิ้กกิ้นส์
ภัทชา ณิลังโส
วิทยานิพนธ์/Thesis
การนำเสนอภาพข่าวความขัดแย้งทางการเมืองของสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบก ช่อง 7 ช่วงกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยยึดสนามบินสุวรรณภูมิ
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อุษา บิ้กกิ้นส์
อนุชา มณีโชติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การสร้างแบรนด์ กระบวนการ และแนวโน้มการสื่อสารการตลาดในอนาคตของสถานีโทรทัศน์ U Channel
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อุษา บิ้กกิ้นส์
จตุรงค์ ล้อมพิทักษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์สื่อสารการตลาดเชิงกิจกรรมผ่านเวทีประกวดดัชชี่บอยแอนด์เกิร์ล
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อุษา บิ้กกิ้นส์
ชมพูนุช ปิยธรรมชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การมีส่วนร่วมของประชาชนในการดำเนินงานของวิทยุชุมชนปฐมอโศก ตำบลพระประโทน อำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อุษา บิ้กกิ้นส์
ชัยชนะ ขุนสูงเนิน
วิทยานิพนธ์/Thesis
บทบาทของรายการโทรทัศน์ในการสร้างจิตสำนึกรักชาติ กรณีศึกษารายการวิถีคนกล้า
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อุษา บิ้กกิ้นส์
ปริขรรค์ เกียรติประจักษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
พระมหากรุณาของพระมหากษัตริย์นักสื่อสารไทยในการกระจายโอกาสทางการศึกษา : กรณีศึกษามูลนิธิการศึกษาทางไกลผ่านดาวเทียม
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อุษา บิ้กกิ้นส์
เพ็ญศรี เสมเสริมสุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
บทบาทการนำเสนอเนื้อหาข่าวกับปัญหาจริยธรรมของปาปารัซซี่ กรณีศึกษานิตยสารกอสซิบสตาร์
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อุษา บิ้กกิ้นส์
อาภารดี บุญเฉลย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ลักษณะการดำเนินงานของจุดปฏิบัติการเรียนรู้วิทยุชุมชนระบบเอฟ.เอ็ม. ความถี่ 87.75 เมกะเฮิรตซ์ เบสท์ เรดิโอ จังหวัดสมุทรสาคร
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อุษา บิ้กกิ้นส์
ณักรบ สมบูรณ์โภคา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสื่อสารเพื่อสะท้อนเรื่องราวร้องทุกข์ผ่านรายการวิทยุสาธารณะร่วมด้วยช่วยกัน
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อุษา บิ้กกิ้นส์
จิรภรณ์ แว่นประชา
วิทยานิพนธ์/Thesis
พัฒนาการของรายการสะเก็ดข่าว
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อุษา บิ้กกิ้นส์
จีรวัฒน์ เนียมมีศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การดำเนินธุรกิจละครเพลง บริษัท ซีเนริโอ จำกัด
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อุษา บิ้กกิ้นส์
มรกต เหรียญทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
จินตนาการทางเพศในหนังสือการ์ตูนญี่ปุ่นแนวอี-โรแมนติก
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อุษา บิ้กกิ้นส์
พัชรินทร์ นฤเบศไกรสีห์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสื่อสารเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมอำเภอเชียงคาน จังหวัดเลย
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อุษา บิ้กกิ้นส์
วชิรญาณ์ เจริญทรัพย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การประชาสัมพันธ์เพื่อความอยู่รอดของนาฎยศาลา หุ่นละครเล็ก (โจหลุยส์)
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อุษา บิ้กกิ้นส์
พรชาติ สาครมณีรัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปิดรับข่าวสารทางการตลาดและพฤติกรรมการซื้อสินค้าของผู้บริโภคห้างบิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ สาขาหาดใหญ่
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อุษา บิ้กกิ้นส์
สุวนาถ ทองสองยอด
วิทยานิพนธ์/Thesis
วัฒนธรรมบริโภคนิยมในภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์สำหรับเด็กวัยรุ่นตอนต้น
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อุษา บิ้กกิ้นส์
นรินทร์พร สุบรรณพงษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
เทคโนโลยีสื่อใหม่กับการสื่อสารในครอบครัวในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อุษา บิ้กกิ้นส์;รุ่งทิพย์ โชติรภาลัย
ภัสรา พงษ์สุขเวชกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารงานข่าวในภาวะวิกฤติของสถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย กรณีศึกษา : กลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยบุกยึดเอ็นบีที
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อุษา บิ้กกิ้นส์
พัสวี ฐิติพรวัฒนกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการเปิดรับข่าวสารและทัศนคติที่มีต่อเว็บไซต์การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยของกลุ่มคนวันทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อุษา บิ้กกิ้นส์
กรกมล วิไลจิตต์
บทความ/Article
โครงสร้างโทรทัศน์สาธารณะ Thai PBS กับการมีส่วนร่วมของพลเมือง
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อุษา บิ้กกิ้นส์;กุลทิพย์ ศาสตระรุจิ
ภูชิตต์ ภูริปาณิก
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสื่อสารทุนทางสังคมออนไลน์ผ่านเพซบุ๊คกับคุณภาพชีวิตในโลกแห่งความจริง
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อุษา บิ้กกิ้นส์;ศุภรา คภะสุวรรณ
กฤษณพร ประสิทธิ์วิเศษ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยแห่งความสำเร็จของกลยุทธ์การสื่อสารด้านกิจกรรมความรับผิดชอบต่อสังคม (CSR) ของ บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน)
สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์
อุษา บิ้กกิ้นส์
กำพล แสงทรัพย์สิน
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การสื่อสารเพื่อการสร้างคุณค่าร่วมของบริษัท ดั๊บเบิ้ล เอ (1991) จำกัด (มหาชน) : แนวทางปฏิบัติของนวัตกรรม "กระดาษจากคันนา"
สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์
อุษา บิ้กกิ้นส์
ภาธินี ศรัทธาธรรมกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การรับรู้ตราสินค้า ทัศนคติที่มีต่อตราสินค้า และพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ตราสินค้าเบียร์สิงห์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์
อุษา บิ้กกิ้นส์
ดวงกมล ชื่นจิตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารจัดการและการสื่อสารความรับผิดชอบต่อสังคมขององค์กรธุรกิจในการสร้างโอกาสในการมีงานทำให้กับคนพิการในประเทศไทย
สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์
อุษา บิ้กกิ้นส์
ปาริชาติ แสงอัมพร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสื่อสารเพื่อสร้างการมีส่วนร่วมในการจัดการทรัพยากรธรรมชาติของชุมชนสู่การท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน: ชุมชนท่าพรุ-อ่าวท่าเลน จังหวัดกระบี่
สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์
อุษา บิ้กกิ้นส์
ธันย์ชนก ช่างเรือ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลให้กลุ่มละครบีฟลอร์ เธียเตอร์ ประสบความสำเร็จ
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อุษา บิ้กกิ้นส์;ภาสกร อินทุมาร
ชาคริยา ถิ่นจะนะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาสถานีวิทยุเด็กและเยาวชนในยุคหลอมรวมสื่อ
สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์
อุษา บิ้กกิ้นส์
ขวัญชาติ ดาสา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสื่อสารที่ผิดพลาดจากข้อมูลที่บิดเบือน
สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์
อุษา บิ้กกิ้นส์
ชวินธร วาทิกทินกร
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 55
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 5,353
รวม 5,408 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 163,284 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 461 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 232 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 132 ครั้ง
มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ = 7 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 3 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 3 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 1 ครั้ง
รวม 164,123 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.132
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.101