 
ชุลีพร อักษรวิทย์. ความสัมพันธ์ระหว่างการส่งเสริมการจำหน่ายกับพฤติกรรมการซื้อเทปเพลงไทยสากล . ปริญญาโท(นิเทศศาสตร์ธุรกิจ). มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์. ศูนย์สนเทศและหอสมุด . : มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์, 2534.
| Title | Contributor | Type | 
|---|---|---|
| ความสัมพันธ์ระหว่างการส่งเสริมการจำหน่ายกับพฤติกรรมการซื้อเทปเพลงไทยสากล มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ ชุลีพร อักษรวิทย์ | จุมพล  รอดคำดี | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
| Title | Creator | Type and Date Create | 
|---|---|---|
| ปัจจัยที่มีผลต่อการยอมรับนวกรรมกิจการฟาสต์ฟู้ดของชาวกรุงเทพมหานคร จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย จุมพล รอดคำดี | กรกช ว่องวิศว์ | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
| การโฆษณาทางโทรทัศน์เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นมสดกับความสัมพันธ์ต่อการเลือกซื้อของผู้บริโภคในเขตอำเภอเมืองจังหวัดนครปฐม มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ จุมพล รอดคำดี | ศศิธร เทียมถนอม | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
| การศึกษาปัจจัยที่มีความสัมพันธ์ต่อการตัดสินใจใช้วิทยุติดตามตัวของนักธุรกิจในเขตกรุงเทพมหานคร มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ จุมพล รอดคำดี | มณีรัตน์ วิจิตรรัตนะ | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
| ความสัมพันธ์ระหว่างการส่งเสริมการจำหน่ายกับพฤติกรรมการซื้อเทปเพลงไทยสากล มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ จุมพล รอดคำดี | ชุลีพร อักษรวิทย์ | วิทยานิพนธ์/Thesis |