การศึกษาพฤติกรรมการซื้อฟิล์มสีของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
ยุทธนา ธรรมเจริญ | ช่อทิพย์ ง้าวพิทักษ์ธรรม
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
พฤติกรรมการบริโภคเครื่องสำอางสำหรับเส้นผมของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
ยุทธนา ธรรมเจริญ | นวพล เรืองอมรกิจ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การศึกษาเปรียบเทียบความคิดเห็นของผู้บริโภคในการใช้บริการร้านค้าปลีกแบบดั้งเดิม (ร้านโชวห่วย) กับร้านค้าปลีกสมัยใหม่(ร้านสะดวกซื้อ)
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
ยุทธนา ธรรมเจริญ | ดวงพร เศาภายน
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การตลาดของผลิตภัณฑ์กล้วยหอมทอง : ศึกษาเฉพาะกรณีกลุ่มเกษตรกร อำเภอท่ายาง จังหวัดเพชรบุรี
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
ยุทธนา ธรรมเจริญ | สุธนัย วงศ์สินอุดม
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การศึกษาส่วนประสมการตลาดของนายหน้าบ้านมือสองในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
ยุทธนา ธรรมเจริญ | ปณิฉัท จันทนขจรฟุ้ง
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การศึกษาส่วนประสมการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องดื่มชูกำลังยี่ห้อกระทิงแดงในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
ยุทธนา ธรรมเจริญ | ปานฤทัย เลิศไตรภพ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การศึกษาส่วนประสมการส่งเสริมการตลาดของบริษัทเช่าซื้อที่มีอิทธิพลใน การตัดสินใจเช่าซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
ยุทธนา ธรรมเจริญ | เทพฤทธิ์ เอื้อวิเศษวัฒนา
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความสัมพันธ์ระหว่างความคิดเห็นที่มีต่อผักปลอดสารพิษกับพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
ยุทธนา ธรรมเจริญ | ธีรนุช ทำเลทอง
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีความสำคัญต่อพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์เบาะหนังรถยนต์นั่งไม่เกิน 7 คนของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
ยุทธนา ธรรมเจริญ | ทิพวัล กิมโสม
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การศึกษาพฤติกรรมและความพึงพอใจของลูกค้าต่อการใช้บริการเครื่องเอทีเอ็ม ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
วิรัช สงวนวงศ์วาน;ยุทธนา ธรรมเจริญ;ปราโมชน์ รอดจำรัส | สิรสา เธียรถาวร.
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การศึกษาพฤติกรรมและปัจจัยที่มีความสำคัญต่อการมาใช้บริการ ภัตตาคารระเบียงพัชนี
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
ยุทธนา ธรรมเจริญ | คธาวุธ ผดุงกมล
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
พฤติกรรมการบริโภคไส้กรอกปลาดุกรมควันของประชาชน ในเขตเทศบาลเมืองกาฬสินธ์
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
ยุทธนา ธรรมเจริญ | ปารีณา เดชฤทธิกุล
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
พฤติกรรมผู้บริโภคในการซื้อและสังทำกรอบรูปนาฬิกาในเขต จังหวัดอุดรธานี
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
ยุทธนา ธรรมเจริญ | พงศ์พินิจ ศิริสวัสดิ์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การศึกษาพฤติกรรมของผู้บริโภคนมพาสเจอร์ไรส์ในเขตเทศบาลเมืองสารคาม
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
ยุทธนา ธรรมเจริญ | ศิรินารถ บรรลือสุข
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การศึกษาความคิดเห็นของประชาชนในเขตเทศบาลเมืองมหาสารคาม ที่มีต่อรายการวิทยุกระจายเสียง ระบบ F.M.
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
ยุทธนา ธรรมเจริญ | สราวุธ นิติวัฒนะ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การศึกษาพฤติกรรมการซื้อน้ำมันเหลืองของผู้ซื้อ ในเขตจังหวัดหนองคาย กรณีศึกษาน้ำมันเหลืองตรารูปแม่หอมจันทร์
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
ยุทธนา ธรรมเจริญ | วรพล ด่านรัตนะ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกซื้อเทปเพลงของผู้บริโภค ในเขตเทศบาลเมืองมหาสารคาม
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
ยุทธนา ธรรมเจริญ | เตือนจิตต์ มุ่งสังเกตุ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การศึกษาพฤติกรรมการเลือกซื้อเสื้อผ้าสำเร็จรูปของผู้ชายวัยทำงานในเขตเทศบาลเมืองมหาสารคาม
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
ยุทธนา ธรรมเจริญ | สุรพล สมบัติหอม
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การศึกษาส่วนประสมการตลาดของน้ำมันหล่อลื่น PTT 4T chalenger ตามความคิดเห็นของผู้บริโภค
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
ยุทธนา ธรรมเจริญ | ยงยุทธ เกลี้ยงประดิษฐ์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
วิเคราะห์ปัจจัยที่เป็นสาเหตุของปัญหาหนี้ค้างชำระ : กรณีศึกษาสมาชิกสหกรณ์การเกษตรโกสุมพิสัย จำกัด จังหวัดมหาสารคาม
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
ยุทธนา ธรรมเจริญ | วิลาวัณย์ ตั้งสกุล
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการชำระคืนเงินกู้ของลูกค้าธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร สาขาจตุรพักตรพิมาน อำเภอจตุรพักตรพิมาน จังหวัดร้อยเอ็ด
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
ยุทธนา ธรรมเจริญ | สรวงสุดา ศรีศาลา
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การศึกษาอุตสาหกรรมขนาดย่อมของธุรกิจปลาร้า บ้านดงสวาง ตำบลห้วยโพธิ์ อำเภอเมือง จังหวัดกาฬสินธุ์
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
ยุทธนา ธรรมเจริญ | วันทกาญจน์ สีมาโรฤทธิ์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์มือสอง : ศึกษากรณีบริษัทดีจริงมอเตอร์จำกัด จังหวัดยโสธร
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
ยุทธนา ธรรมเจริญ | อุดม มัดจุปะ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการธุรกิจสินเชื่อของผู้ใช้บริการธนาคารออมสินสาขากาฬสินธุ์
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
ยุทธนา ธรรมเจริญ | สุชาติ เจริญธรรม
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
พฤติกรรมการซื้อปุ๋ยอินทรีย์ของเกษตรกรในอำเภอพร้าว จังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
ยุทธนา ธรรมเจริญ | ประสิทธิ์ ธารีจิตร
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความคิดเห็นของลูกค้าที่มีต่อส่วนประสมการตลาดของโรงเรียนดนตรีในจังหวัดสมุทรสาคร
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
ยุทธนา ธรรมเจริญ | ตราจิตต์ ไชยทองขาว
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ส่วนประสมการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการซื้อรถยนต์กระบะของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
ยุทธนา ธรรมเจริญ | เชิงชาย คพาวุธยุทธชัย
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การศึกษาเปรียบเทียบการซื้อเครื่องประดับอัญมณีของผู้บริโภคในจังหวัดนครราชสีมาและกรุงเทพมหานคร.
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
ยุทธนา ธรรมเจริญ | เพ็ญศรี จารุกำเนิดกนก
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ทัศนคติของนักลงทุนที่มีต่อการซื้อขายหลักทรัพย์ทางอินเตอร์เน็ต.
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
ยุทธนา ธรรมเจริญ | ปรีชาวุฒิ ขุมทรัพย์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
พฤติกรรมการซื้อเครื่องหอมไทยของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร.
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
ยุทธนา ธรรมเจริญ | สุชาดา ศรลัมพ์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการที่มีต่อการบริการของธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตรในจังหวัดนครสวรรค์
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
ยุทธนา ธรรมเจริญ | ชวลิต นิวาสวัต
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความพึงพอใจของผู้บริโภคที่มีต่อร้านขายยาในจังหวัดกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
ยุทธนา ธรรมเจริญ | นงนุช งามสุริยโรจน์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความคิดเห็นของผู้บริโภคสตรีวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานครที่มีต่อเครื่องสำอาง
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
ยุทธนา ธรรมเจริญ | บุษบา เดชะคุปต์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ส่วนประสมการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการซื้อชุดชั้นในของสตรีในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
ยุทธนา ธรรมเจริญ | มัณฑนรัตน์ คงช่วย
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การวัดคุณค่าตราสินค้าเอไอเอสตามการรับรู้ของผู้บริโภคในจังหวัดปทุมธานี
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
ยุทธนา ธรรมเจริญ | จำนงค์ จันทร์ทา
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างการส่งเสริมการตลาดกับพฤติกรรมผู้บริโภคของสายการบินไทยแอร์เอเชีย
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
ยุทธนา ธรรมเจริญ | ธนัชชนก แก้วสนิท
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความคิดเห็นของลูกค้าที่มีต่อธนาคารกสิกรไทยในห้างสรรพสินค้าในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
ยุทธนา ธรรมเจริญ | ประดิษฐ์ สุคนธชาติ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
พฤติกรรมของลูกค้าในการใช้บริการเครื่องฝากเงินสดอัตโนมัติของธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
ยุทธนา ธรรมเจริญ | พิสิษฐ์ อินทรีย์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการใช้บริการด้านสินเชื่อเพื่อการค้าของลูกค้าธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ในกลุ่มลูกค้าธุรกิจ เอส เอ็ม อี 7
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
ยุทธนา ธรรมเจริญ | วัชราพรรณ ตันทบุนห์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจทำประกันภัยรถยนต์ของผู้เอาประกันภัย บริษัท ไทยศรีประกันภัย จำกัด
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
ยุทธนา ธรรมเจริญ | สมชาย หวังประดิษฐ์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกใช้ศูนย์บริการติดตั้งชุดอุปกรณ์เอ็นจีวีสำหรับรถยนต์นั่งส่วนบุคคลที่ใช้ก๊าซธรรมชาติอัดเป็นเชื้อเพลิงของผู้บริโภค ในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
ยุทธนา ธรรมเจริญ | สุพจน์ ตั้งพาณิชย์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ส่วนประสมการตลาดที่มีผลในการตัดสินใจใช้บริการของลูกค้าศูนย์ความงามสลิมเฟริ์ส
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
ยุทธนา ธรรมเจริญ | หนึ่งฤทัย เพริศพรายวงศ์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การแข่งขันที่เป็นธรรมของธุรกิจค้าปลีกตามการรับรู้ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
ยุทธนา ธรรมเจริญ | กันยาพร ปิยะพิเชษฐกุล
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องคอมพิวเตอร์ของนักศึกษาคณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
ยุทธนา ธรรมเจริญ | มัณจนา เขื่อนแก้ว
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการใช้บริการร้านขายยาของผู้บริโภคในจังหวัดราชบุรี
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
ยุทธนา ธรรมเจริญ | กุลธิดา กาญจนนิลบูรณ์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการใช้บริการบริษัทรับสร้างบ้านของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
ยุทธนา ธรรมเจริญ | พีระ พีรชาติ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยที่มีผลกระทบต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อเครื่องเล่นบังคับวิทยุแบบไร้สายในตลาดคลองถมของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
ยุทธนา ธรรมเจริญ | สุวัฒน์ รอดดำ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อนมผงทารก 0-1 ปีของมารดาในจังหวัดสงขลา
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
ยุทธนา ธรรมเจริญ | ยุติธรรม หวังอีน
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการซื้อปูนซีเมนต์ถุงของร้านตัวแทนจำหน่ายช่วงในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
ยุทธนา ธรรมเจริญ | วรรยา อย่างธารา
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
พฤติกรรมการใช้บริการสถาบันเสริมความงามเมดิแคร์ คลินิกของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
ยุทธนา ธรรมเจริญ | อัญชิสา แก้วอนันต์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความคิดเห็นของผู้บริโภคที่มีต่อการใช้โทรศัพท์สาธารณะเขตเทศบาลเมืองปัตตานี
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
ยุทธนา ธรรมเจริญ | ตรีนพ แก้วขาว
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อเครื่องดื่มชูกำลังของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
ยุทธนา ธรรมเจริญ | ธนกร จิตจินดารัตน์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ส่วนประสมการตลาดที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการใช้บริการของลูกค้าร้านเคพีมินิมาร์ท อำเภอโคกโพธิ์ จังหวัดปัตตานี
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
ยุทธนา ธรรมเจริญ | ระพีพร พูลสวัสดิ์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความคิดเห็นของผู้ป่วยนอกต่อการให้บริการจากห้องจ่ายยาโรงพยาบาลบางพลี
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
ยุทธนา ธรรมเจริญ | รุ่งทิพย์ ช่างกลึงเหมาะ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อเครื่องเสียงติดรถยนต์ของผู้บริโภคในเขตจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
ยุทธนา ธรรมเจริญ | จารุดา อิ่มสวัสดิ์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
กลยุทธ์การตลาดของแผนกสินค้าไอที บริษัท วิชชุสิน มาร์เก็ตติ้ง จำกัด
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
ยุทธนา ธรรมเจริญ | ชัญญพล วิเทียมญลักษณ์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
พฤติกรรมการซื้อเครื่องสำอางของลูกค้าผ่านระบบอินเทอร์เน็ต
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
ยุทธนา ธรรมเจริญ | ลักษมี เหล่าอิทธินันท์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการเลือกซื้อรถยนต์ยี่ห้อฟอร์ดของผู้บริโภคในจังหวัดกรุงเทพมหานครและจังหวัดระยอง
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
ยุทธนา ธรรมเจริญ | อภิลักษณ์ ทิวหงษ์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ส่วนประสมการตลาดที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อเบียร์ของผู้บริโภคใน 5 จังหวัดชายแดนภาคใต้
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
ยุทธนา ธรรมเจริญ | นัยนา เทียนจู
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
พฤติกรรมการใช้บริการร้านกาแฟสมัยใหม่ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
ยุทธนา ธรรมเจริญ | นุชนารถ คุปตัษเฐียร
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความคิดเห็นของผู้ใช้รถยนต์ส่วนบุคคลต่อปัจจัยส่วนประสมการตลาดของก๊าซ NGV ในพื้นที่เขตนิคมอุตสาหกรรม 304 จ. ปราจีนบุรี
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
ยุทธนา ธรรมเจริญ | จิตราภรณ์ เธียรเจริญ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อคุณภาพการบริการของธนาคารออมสินในจังหวัดแพร่
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
ยุทธนา ธรรมเจริญ | จีรภรณ์ สมุทรเพ็ชร
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสารบังคับการออกดอกของสับปะรดของเกษตรกรผู้ปลูกสับปะรดในเขตอำเภอเมือง จังหวัดประจวบคีรีขันธ์
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
ยุทธนา ธรรมเจริญ | ชาญชัย คำภูแสน
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ทัศนคติของผู้บริโภคที่มีต่อน้ำมันไบโอดีเซลในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
ยุทธนา ธรรมเจริญ | เชิดศักดิ์ พยัคฆ์จำเริญ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ผ่านระบบเครือข่ายอินเทอร์เน็ต
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
ยุทธนา ธรรมเจริญ | ณัฐปรียา ทัพมาลี
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
พฤติกรรมการซื้อสินค้าหรือบริการของผู้บริโภคทางอินเตอร์เน็ตในเขตอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
ยุทธนา ธรรมเจริญ | ณัฐริกาย์ เจดีย์หน่อ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อรถจักรยานยนต์ของผู้บริโภคในเขตอำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
ยุทธนา ธรรมเจริญ | นพนันต์ พงษ์สถานนท์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การศึกษาแนวโน้มการส่งออกน้ำตาลของไทย
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
ยุทธนา ธรรมเจริญ | นิชาภา ปุณณาวัฒน์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ศึกษาความคิดเห็นของผู้ใช้ลิฟต์ : กรณีศึกษาอาคารเนชั่นทาวเวอร์
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
ยุทธนา ธรรมเจริญ | สมชาย รุ่งฟ้างาม
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการซื้อผลิตภัณฑ์แปรรูปจากสมุนไพรของผู้บริโภคอำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
ยุทธนา ธรรมเจริญ | สุมินตรา ดุษิยามี
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อการให้บริการหลังการขายของบริษัทเอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
ยุทธนา ธรรมเจริญ | อัจฉราลักษณ์ เดชอัมพร
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการใช้ห้องปฏิบัติการวิเคราะห์เอกชนของลูกค้าในพื้นที่ภาคตะวันออก : กรณีศึกษา บริษัท ยูไนเต็ด แอนนาลิสต์ แอนด์ เอ็นจิเนียริ่ง คอนซัลแตนท์ จำกัด
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
ยุทธนา ธรรมเจริญ | กฤชวรรณ ภัทรธีรกุล
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อลูกค้าศูนย์บริการล้างรถ โมลีแคร์สำนักงานใหญ่ บางแค และสาขาคู้บอน
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
ยุทธนา ธรรมเจริญ | ปฐมธิดา จินตวรรณ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
พฤติกรรมการซื้อ นม ยู.เอช.ที ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
ยุทธนา ธรรมเจริญ | ปราณี อยู่อุดมสุข
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อภาชนะหุงต้มอลูมิเนียมของผู้บริโภคในเขตจังหวัดสมุทรปราการ
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
ยุทธนา ธรรมเจริญ | ยงยุทธ ดิถีวัฒนา
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเช่าโคซี่เพลสอพาร์ทเม้นต์ของลูกค้าในอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
ยุทธนา ธรรมเจริญ | กวี วงศ์เจริญ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการคัดเลือกผู้รับเหมาก่อสร้างของผู้เข้าร่วมนิทรรศการในงานมหกรรมการเงินปี 2552
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
ยุทธนา ธรรมเจริญ | สายใจ สายสวาท
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
วิถีชีวิตของนักศึกษามหาวิทยาลัยนเรศวรพะเยา
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
ยุทธนา ธรรมเจริญ | จิราพร ดอกบัว
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
กลยุทธ์ส่วนประสมการตลาดระหว่างประเทศของผู้ส่งออกปลาสวยงามในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
ยุทธนา ธรรมเจริญ | สุภาภรณ์ วันเอเลาะ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
พฤติกรรมการซื้อสินค้าจากร้านค้าปลีกแบบดั้งเดิมของผู้บริโภคในอำเภอระแงะ จังหวัดนราธิวาส
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
ยุทธนา ธรรมเจริญ | กานดา เจ๊ะระวงค์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยส่วนบุคคลกับส่วนประสมการตลาดผลิตภัณฑ์เสริมอาหารของผู้บริโภค อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
ยุทธนา ธรรมเจริญ | เจนจิรา ตันติวิชญวานิช
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
พฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์อาหารฮาลาลของผู้บริโภคในเขตอำเภอเมือง จังหวัดปัตตานี
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
ยุทธนา ธรรมเจริญ | เจะรอเม๊าะ จิเตะ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดของโรงเรียนกวดวิชาตามความคิดเห็นของผู้ใช้บริการในอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
ยุทธนา ธรรมเจริญ | พณิตา คชกูล
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
พฤติกรรมของลูกค้าในการใช้บริการธนาคารนครหลวงไทย จำกัด (มหาชน) สาขาหาดป่าตอง อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
ยุทธนา ธรรมเจริญ | ภัทรดา นาคบุญช่วย
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ส่วนประสมการตลาดบริการที่มีความสัมพันธ์กับการใช้บริการของลูกค้าธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) สาขาโคลีเซี่ยมซีนีเพล็กซ์ยะลา
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
ยุทธนา ธรรมเจริญ | วิภา รุ่งเรืองเดชจรัส
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการเลือกซื้อผ้าคลุมผมของสตรีมุสลิมในจังหวัดยะลา
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
ยุทธนา ธรรมเจริญ | ศรสวรรค์ บำรุงกร
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
พฤติกรรมการซื้อน้ำผลไม้พร้อมดื่ม 100% บรรจุกล่องของผู้บริโภคในเขตเทศบาลนครยะลา
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
ยุทธนา ธรรมเจริญ | ศิริรัตน์ รัตนอุไร
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
พฤติกรรมการซื้อน้ำดื่มบรรจุขวดของผู้บริโภคในเขตเทศบาลนครยะลา
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
ยุทธนา ธรรมเจริญ | เสาวภาคย์ ขุนฤทธิ์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการซื้อตู้คาปาซิเตอร์ของโรงงานอุตสาหกรรมในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
ยุทธนา ธรรมเจริญ | พิเชษฐ์ ไทยนิยม
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อบ้านเดี่ยวของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
ยุทธนา ธรรมเจริญ;ศิริชัย พงษ์วิชัย | ดวงใจ เชยสาคร
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการสถานีบริการน้ำมันของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
ยุทธนา ธรรมเจริญ;ศิริชัย พงษ์วิชัย | ธนากร ประสาทแก้ว
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกโรงเรียนอนุบาลเอกชนของผู้ปกครองในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
ยุทธนา ธรรมเจริญ;ศิริชัย พงษ์วิชัย | รชตวัน สุวรรณดี
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
ยุทธนา ธรรมเจริญ | วงค์เดือน หุ่นทอง
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยที่มีผลต่อการซื้อรถจักรยานยนต์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
ยุทธนา ธรรมเจริญ;ศิริชัย พงษ์วิชัย | ชไมพร สุดดี
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยการส่งเสริมการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการดื่มเบียร์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
ยุทธนา ธรรมเจริญ | สมภพ จาวยนต์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภคที่ซื้อผลิตภัณฑ์ผ่านอินเตอร์เน็ต
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
ยุทธนา ธรรมเจริญ ;ประชุม สุวัตถี | พิพัฒน์ จงตระกูล
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
พฤติกรรมในการเลือกใช้บริการโรงพยาบาลของผู้ป่วยวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
ยุทธนา ธรรมเจริญ;ประชุม สุวัตถี | วัลภา เวชนันท์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
ยุทธนา ธรรมเจริญ;ศิริชัย พงษ์วิชัย | จตุรภัทร สุนทรัช
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อพฤติกรรมการใช้บริการคาร์แคร์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
ยุทธนา ธรรมเจริญ;ศิริชัย พงษ์วิชัย | ณภัทร ศรียาภัย
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
กลยุทธ์การตลาดของโรงเรียนเอกชน ระดับอาชีวศึกษา ประจำเขตตรวจราชการที่ 4 และ 5
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
ยุทธนา ธรรมเจริญ ;ศิริชัย พงษ์วิชัย | ธนาลักษณ์ ตันธนกุล
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการใช้บริการโทรศัพท์ระหว่างประเทศ
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
ยุทธนา ธรรมเจริญ;ประชุม สุวัตถี | อรมน ปั้นทอง
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกใช้ศูนย์บริการติดตั้งชุดอุปกรณ์เอ็นจีวี สำหรับรถยนต์นั่งส่วนบุคคลที่ใช้ก๊าซธรรมชาติอัดเป็นเชื้อเพลิงของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อดิลล่า พงศ์ยี่หล้า;ยุทธนา ธรรมเจริญ | ณัฐฐา คุปตัษเฐียร
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อวัสดุก่อสร้างของผู้ซื้อในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
ยุทธนา ธรรมเจริญ | วิชัย เกียรติเดชานุภาพ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยที่มีผลกระทบต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์มัลติมีเดียพีซีของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
ยุทธนา ธรรมเจริญ | สุขสวัสดิ์ วันวงษ์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
พฤติกรรมการใช้บริการของลูกค้าธนาคารออมสิน สาขาตากใบ จังหวัดนราธิวาส
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
ยุทธนา ธรรมเจริญ | ทัดลัดดา ไชยโป
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความคิดเห็นของลูกค้าบริษัทไปรษณีย์ไทย จำกัด ในการใช้บริการส่งพัสดุขนาดใหญ่
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
ยุทธนา ธรรมเจริญ | เสริมศักดิ์ เมฆสุทัศน์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยการสื่อสารการตลาดที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อเครื่องดื่ม เพื่อสุขภาพของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
ยุทธนา ธรรมเจริญ | ศุภรัตน์ ปรีชาเดช
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
กลยุทธ์การตลาดแบบหลายชั้นของผลิตภัณฑ์เห็ดหลินจือ ตรา จีอี
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
ยุทธนา ธรรมเจริญ | เศรษฐ์ สาระกุมาร
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการใช้บริการของลูกค้าโรงแรมมิลเลนเนียม ฮิลตัน กรุงเทพฯ
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
ยุทธนา ธรรมเจริญ | ธนันชา ชาวปากน้ำ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความคิดเห็นของลูกค้าที่มีต่อส่วนประสมการตลาดของธนาคารไทยพาณิชย์จำกัด (มหาชน) ในจังหวัดนครศรีธรรมราช
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
ยุทธนา ธรรมเจริญ | สุรีภรณ์ นาคสุวรรณ์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความคิดเห็นของผู้บริโภคที่มีต่อส่วนประสมทางการตลาดแท็บเล็ต ในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
ยุทธนา ธรรมเจริญ | สุพัฒน์ ขุนดำ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
พฤติกรรมการซื้อคอมพิวเตอร์ของลูกค้า ณ ศูนย์การค้าฟอร์จูนทาวน์ ในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
ยุทธนา ธรรมเจริญ | เอกรัฐ เขียนสาร์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
พฤติกรรมการใช้บริการคาร์แคร์ของเจ้าของรถยนต์นั่งส่วนบุคคลในจังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
ยุทธนา ธรรมเจริญ | ศิรนา อังศุพฤกษ์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อตุ๊กตาผ้าของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
ยุทธนา ธรรมเจริญ | เอกรัตน์ เพชรรัตน์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
พฤติกรรมการรับฟังและความพึงพอใจของผู้ฟังรายการสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทยจังหวัดภูเก็ตระบบ F.M. ความถี่ 96.75 MHz.
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
ยุทธนา ธรรมเจริญ | ณัฐชา อัศวปรีดาสกุล
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
โครงการโรงพยาบาลหนึ่งหมื่นเตียงในเขตเทศบาลเมืองเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
ยุทธนา ธรรมเจริญ | ดนุนาถ ใจสม
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การตลาดการท่องเที่ยวในจังหวัดระยอง
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
ยุทธนา ธรรมเจริญ | ทวีลาภ กวางเฮง
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความคิดเห็นของผู้บริโภคที่มีต่อส่วนประสมการตลาดของร้านสะดวกซื้อในเขตอำเภอเชียงดาว จังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
ยุทธนา ธรรมเจริญ | พิทักษ์ สุดใจ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความคิดเห็นของผู้บริโภคที่มีต่อส่วนประสมการตลาดของเครื่องสุขภัณฑ์ในจังหวัดอุดรธานี
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
ยุทธนา ธรรมเจริญ | พรชัย คำมุงคุล
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
พฤติกรรมการซื้อยาจากร้านขายยาแผนปัจจุบันของผู้บริโภคในจังหวัดตรัง
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
ยุทธนา ธรรมเจริญ | ญดา บุญเจริญ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
พฤติกรรมการดื่มชาชักของผู้บริโภคในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
ยุทธนา ธรรมเจริญ | ศักดินันท ฉายัษเฐียร
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความคิดเห็นของผู้บริโภคที่มีต่อส่วนประสมการตลาดเขียงหมูตลาดสดวิบูลย์ศรี อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
ยุทธนา ธรรมเจริญ | สิริลักษณ์ แซ่จิว
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
พฤติกรรมการตัดสินใจซื้อเฟอร์นิเจอร์ไม้ของผู้บริโภคในจังหวัดลำปาง
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
ยุทธนา ธรรมเจริญ | สุดชีวี มณีวรรณ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การขายตรงของธุรกิจกิฟฟารีนตามความคิดเห็นของนักธุรกิจกิฟฟารีน
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
ยุทธนา ธรรมเจริญ | กัลยาณี ตุ้มทอง
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ส่วนประสมการตลาดของแม่พิมพ์โลหะตามความคิดเห็นของผู้ใช้งานในจังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
ยุทธนา ธรรมเจริญ | นงลักษณ์ รัตนะพิบูลย์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างส่วนประสมการตลาดกับพฤติกรรมการซื้อผ้าบาติกใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
ยุทธนา ธรรมเจริญ;สุนันท์ ศลโกสุม | ภูตรา อาแล
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อเครื่องดื่มชาเขียวสำเร็จรูปของผู้บริโภคในเขตนิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร จังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
ยุทธนา ธรรมเจริญ | กันยา หอแก้ว
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
พฤติกรรมการซื้อสินค้าน้ำมันรำข้าวของผู้บริโภคในเขตจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
ยุทธนา ธรรมเจริญ | ธนพร ผ่องสุวรรณ์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความคิดเห็นของผู้รับเหมาก่อสร้างที่มีต่อส่วนประสมการตลาดผลิตภัณฑ์คอนกรีตผสมเสร็จในจังหวัดลำพูน
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
ยุทธนา ธรรมเจริญ | ธัญพิชชา จันทร์หาญ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
พฤติกรรมการซื้อนมพร้อมดื่มของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
ยุทธนา ธรรมเจริญ | ปะริตตา คุ้มบน
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ส่วนประสมการตลาดที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นสตรีในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
ยุทธนา ธรรมเจริญ | สุกัญญา ศิริวิยานนท์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความคิดเห็นของลูกค้าที่มีต่อส่วนประสมการตลาดของร้านหอแว่น ในเขตจังหวัดนนทบุรี
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
ยุทธนา ธรรมเจริญ | สุกัญญา โหตระไวศยะ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ส่วนประสมการตลาดของโรงเรียนภาษาและวัฒนธรรมสมาคมส่งเสริมเทคโนโลยี (ไทย-ญี่ปุ่น) สาขารังสิต
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
ยุทธนา ธรรมเจริญ | อังคณา สิงห์ทอน
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความคิดเห็นของลูกค้าเกี่ยวกับส่วนประสมการตลาดของร้านปรวัฒน์ค้าไม้ในเขตจังหวัดนนทบุรี
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
ยุทธนา ธรรมเจริญ | รุจาภา สุวรรณเวก
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความคิดเห็นของผู้โดยสารชาวไทยเกี่ยวกับคุณภาพการบริการของบริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน)
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
ยุทธนา ธรรมเจริญ | ธนพร เรืองพณิชยกุล
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การปรับตัวของร้านค้าปลีกแบบดั้งเดิม (โซ่ห่วย) ในจังหวัดนครสวรรค์
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
ยุทธนา ธรรมเจริญ | นิจจารีย์ มีโชติ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความสัมพันธ์ระหว่างส่วนประสมการตลาดกับพฤติกรรมการซื้อรถยนต์ยี่ห้ออีซูซุ ของลูกค้าศูนย์บริการอีซูซุ จังหวัดนราธิวาส
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
ยุทธนา ธรรมเจริญ | รจเลข สกนธวุฒิ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
พฤติกรรมการใช้เครือข่ายสังคมออนไลน์ของนักศึกษาระดับปริญญาตรี
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
ยุทธนา ธรรมเจริญ | พิมพ์สุรีย์ พงษ์เสือ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความคิดเห็นของเกษตรกรที่มีต่อส่วนประสมการตลาดของพ่อค้าคนกลางข้าวโพดเลี้ยงสัตว์ในเขตอำเภอชาติตระการ จังหวัดพิษณุโลก
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
ยุทธนา ธรรมเจริญ | นริศรา ม่วงทิม
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
พฤติกรรมการซื้อเครื่องพริ้นเตอร์ของผู้บริโภค ที่ศูนย์การค้าเซียร์รังสิต ในเขตจังหวัดปทุมธานี
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
ยุทธนา ธรรมเจริญ | พัชมณ ควัฒน์กุล
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
พฤติกรรมการซื้อเครื่องประดับอัญมณีของผู้บริโภคจังหวัดกาญจนบุรี
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
ยุทธนา ธรรมเจริญ | นิพันธ์ รัตโนภาพ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการศูนย์บริการหลังการขายโตโยต้า สระบุรี
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
ยุทธนา ธรรมเจริญ | กนกวรรณ ทีประโคน
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยด้านผลิตภัณฑ์ที่มีผลต่อการใช้บริการสินเชื่อบุคคลของลูกค้าธนาคารพาณิชย์ ในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
ยุทธนา ธรรมเจริญ | ชโลทร หลีเส็น
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
พฤติกรรมการซื้อชุดทำงานของพนักงานบริษัทในอำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
ยุทธนา ธรรมเจริญ | ธัญญ์ ธัญวัฒน์ภักดี
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การรับรู้การสื่อสารการตลาดผ่านเครือข่ายสังคมออนไลน์ของผู้ใช้สังคมออนไลน์
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
ยุทธนา ธรรมเจริญ | นดา บ่อน้อย
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ภาพลักษณ์การท่องเที่ยวอำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา จากนักท่องเที่ยวต่างถิ่น
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
ยุทธนา ธรรมเจริญ | ปาริฉัตร งามสมศักดิ์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวต่อการบริการของ แฮปปี้มายด์ ทัวร์
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
ยุทธนา ธรรมเจริญ | ผการัตน์ ศรอินทร์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความพึงพอใจของลูกค้าต่อปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการของห้างหุ้นส่วนจำกัด ธีราทรโลจิสติกส์ จังหวัดบุรีรัมย์
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
ยุทธนา ธรรมเจริญ | ยุพวัลย์ วงเวียน
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการใช้บัตรสินเชื่อเกษตรกรของลูกค้าธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร จังหวัดมหาสารคาม
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
ยุทธนา ธรรมเจริญ | ลัดดาวัลย์ แสงบุตร
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์กับธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) ของลูกค้าในเขตจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
ยุทธนา ธรรมเจริญ | เอกชัย บุญแช่มชู
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความคิดเห็นของนักลงทุนไทยในประเทศสหภาพเมียร์มาร์เกี่ยวกับอุตสาหกรรมพลังงาน
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
ยุทธนา ธรรมเจริญ | กิ่งพร บัวทอง
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อความต้องการรับบริการอบรมของกองทุนหลักประกันสุขภาพระดับท้องถิ่นหรือพื้นที่ เพื่อเสริมสมรรถนะการดำเนินงานจากมูลนิธิสถาบันวิจัยและพัฒนานโยบาย
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
ยุทธนา ธรรมเจริญ | มริน เปรมปรี
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
พฤติกรรมการซื้อปุ๋ยอินทรีย์ของชาวสวนยางพาราในจังหวัดชุมพร
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
ยุทธนา ธรรมเจริญ | มารีนา มาหมื่น
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อหลอดไฟฟ้าพานาโซนิค ของผู้บริโภคในอำเภอเมือง จังหวัดสกลนคร
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
ยุทธนา ธรรมเจริญ | สมภพ ตาลประดิษฐ์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าของนักท่องเที่ยว ในตลาดศูนย์การค้าอินโดจีน จังหวัดสระแก้ว
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
ยุทธนา ธรรมเจริญ | นริศรา คำสนิท
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
พฤติกรรมการซื้อยางรถยนต์ของผู้บริโภคในอำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
ยุทธนา ธรรมเจริญ | กมลพร กาวิน
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
พฤติกรรมการใช้เครื่อข่ายสังคมออนไลน์ของผู้บริโภควัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
ยุทธนา ธรรมเจริญ | จักรกฤษ กาญจนะ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
พฤติกรรมผู้บริโภคร้านกาแฟ คาเฟ่ อเมซอนในเขตอำเภอเมือง จังหวัดระยอง
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
ยุทธนา ธรรมเจริญ | ดารินทร์พัชร์ ธัชชัยฤทธิ์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ส่วนประสมการตลาดของรถจักรยานยนต์ตามความคิดเห็นของลูกค้าในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
ยุทธนา ธรรมเจริญ | ธนกฤต ประดิษฐ์แสงรังษี
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
พฤติกรรมการซื้อเครื่องปรับอากาศของผู้บริโภคในจังหวัดปทุมธานี
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
ยุทธนา ธรรมเจริญ | ปวริศา โอสถานนท์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความคิดเห็นของเกษตรกรเกี่ยวกับปัจจัยที่มีผลต่อการเข้าร่วมโครงการส่งเสริมการเลี้ยงสุกรชัยบาดาล กรณีศึกษาบริษัทเบทาโกรไฮบริดอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ในเขตพื้นที่จังหวัดลพบุรี
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
ยุทธนา ธรรมเจริญ | ศิริพรรณ ใจพริ้ง
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
พฤติกรรมการใช้บริการธนาคารของลูกค้าในห้างบิ๊กซีซูเปอร์เซ็นเตอร์ สาขาบางบอน กรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
ยุทธนา ธรรมเจริญ | ศุภกิจ พิมมานัส
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
พฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์รังนกของผู้บริโภคในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
ยุทธนา ธรรมเจริญ | อิทธิพงศ์ กิจค้า
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความคิดเห็นของผู้บริโภคเกี่ยวกับปัจจัยส่วนประสมการตลาดของโรงเรียนสอนทำเบเกอรี่
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
ยุทธนา ธรรมเจริญ | กัญญาวีร์ จินตนากาญจน์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ส่วนประสมการตลาดที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าออนไลน์ผ่านโทรศัพท์สมาร์ทโฟนของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
ยุทธนา ธรรมเจริญ | ณัฐรินีย์ พรพิสุทธิ์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ส่วนประสมการตลาดที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อของเล่นเสริมพัฒนาการเด็กแรกเกิดถึงหกขวบ ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
ยุทธนา ธรรมเจริญ | นิรมล กสิวัฒน์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ภาพลักษณ์โตโยต้ากับความภักดีของลูกค้าในตราสินค้า บริษัท โตโยต้า ลิบรา จำกัด
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
ยุทธนา ธรรมเจริญ | ปณาลี สำอางค์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ส่วนประสมการตลาด SCB UP2ME ตามความคิดเห็นของลูกค้า
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
ยุทธนา ธรรมเจริญ | พิมพ์ลภัทร อ้วนนวล
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
คุณภาพการบริการของธนาคารไทยพานิชย์ จำกัด (มหาชน) สาขาเพียวเพลส ราชพฤกษ์
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
ยุทธนา ธรรมเจริญ | รัชดาวัลย์ มาศรี
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ภาพลักษณ์การท่องเที่ยวอำเภอเขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์ ในมุมมองของนักท่องเที่ยว
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
ยุทธนา ธรรมเจริญ | ลักษมี พันธุ์ธนโสภณ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
แรงจูงใจในการทำงานและการลาออกจากงานของผู้แทนยาในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
ยุทธนา ธรรมเจริญ | อนุชา ครุธทามาส
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความคิดเห็นของลูกค้าที่มีต่อส่วนประสมการตลาดของตลาดนัดมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
ยุทธนา ธรรมเจริญ | กชพร เมฆานิมิตดี
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
พฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารของนักศึกษา คณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (ศูนย์รังสิต)
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
ยุทธนา ธรรมเจริญ | ศิตพร วิริยกุล
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การศึกษาความคิดเห็นของผู้บริโภคเกี่ยวกับการให้บริการโอนเงิน ณ จุดขายของธนาคารพาณิชย์ในเขตกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ยุทธนา ธรรมเจริญ | กอบกุล บุญทวี
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การศึกษาความคิดเห็นของผู้บริโภคเกี่ยวกับการให้บริการล้างอัดขยายภาพสีด้วยเครื่องอัตโนมัติในเขตกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ยุทธนา ธรรมเจริญ | วิจิตร จรางกุล
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การศึกษาความคิดเห็นของผู้ใช้บริการเกี่ยวกับการ ให้บริการเครื่องฝาก-ถอนเงินอัตโนมัติของธนาคารพาณิชย์ ในเขตกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ยุทธนา ธรรมเจริญ | ชูชาติ เลิศจินตนากิจ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการลาออกของผู้แทนขายเวชภัณฑ์ในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
ยุทธนา ธรรมเจริญ | ลัดดาวัลย์ พรหมมา
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความสัมพันธ์ระหว่างการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการกับพฤติกรรมการใช้บริการของลูกค้าศูนย์การค้าในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
ยุทธนา ธรรมเจริญ | วิสาข์ศิริ บุตรวงค์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
อิทธิพลของโซเชียลคอมเมิร์ซและแรงสนับสนุนทางสังคมที่ส่งผลต่อความภักดีทางอิเล็กทรอนิกส์
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
ยุทธนา ธรรมเจริญ | หรรษา สันติวิไลลักษณ์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การเปิดรับสื่อที่มีผลต่อพฤติกรรมการใช้บริการ เคทีบี เน็ตแบ้งค์
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
ยุทธนา ธรรมเจริญ | สุริยงค์ รักแม่
| วิทยานิพนธ์/Thesis |