| การศึกษาพฤติกรรมการซื้อฟิล์มสีของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
 ยุทธนา ธรรมเจริญ
 | ช่อทิพย์ ง้าวพิทักษ์ธรรม 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| พฤติกรรมการบริโภคเครื่องสำอางสำหรับเส้นผมของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
 ยุทธนา ธรรมเจริญ
 | นวพล เรืองอมรกิจ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การศึกษาเปรียบเทียบความคิดเห็นของผู้บริโภคในการใช้บริการร้านค้าปลีกแบบดั้งเดิม (ร้านโชวห่วย) กับร้านค้าปลีกสมัยใหม่(ร้านสะดวกซื้อ) มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
 ยุทธนา ธรรมเจริญ
 | ดวงพร เศาภายน 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การตลาดของผลิตภัณฑ์กล้วยหอมทอง : ศึกษาเฉพาะกรณีกลุ่มเกษตรกร อำเภอท่ายาง จังหวัดเพชรบุรี มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
 ยุทธนา ธรรมเจริญ
 | สุธนัย  วงศ์สินอุดม 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การศึกษาส่วนประสมการตลาดของนายหน้าบ้านมือสองในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
 ยุทธนา ธรรมเจริญ
 | ปณิฉัท จันทนขจรฟุ้ง 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การศึกษาส่วนประสมการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องดื่มชูกำลังยี่ห้อกระทิงแดงในเขตกรุงเทพมหานคร มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
 ยุทธนา ธรรมเจริญ
 | ปานฤทัย เลิศไตรภพ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การศึกษาส่วนประสมการส่งเสริมการตลาดของบริษัทเช่าซื้อที่มีอิทธิพลใน การตัดสินใจเช่าซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
 ยุทธนา ธรรมเจริญ
 | เทพฤทธิ์ เอื้อวิเศษวัฒนา 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ความสัมพันธ์ระหว่างความคิดเห็นที่มีต่อผักปลอดสารพิษกับพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
 ยุทธนา ธรรมเจริญ
 | ธีรนุช ทำเลทอง 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีความสำคัญต่อพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์เบาะหนังรถยนต์นั่งไม่เกิน 7 คนของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
 ยุทธนา ธรรมเจริญ
 | ทิพวัล กิมโสม 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การศึกษาพฤติกรรมและความพึงพอใจของลูกค้าต่อการใช้บริการเครื่องเอทีเอ็ม ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ในเขตกรุงเทพมหานคร มหาวิทยาลัยรามคำแหง
 วิรัช สงวนวงศ์วาน;ยุทธนา ธรรมเจริญ;ปราโมชน์ รอดจำรัส
 | สิรสา เธียรถาวร. 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การศึกษาพฤติกรรมและปัจจัยที่มีความสำคัญต่อการมาใช้บริการ ภัตตาคารระเบียงพัชนี มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
 ยุทธนา ธรรมเจริญ
 | คธาวุธ ผดุงกมล 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| พฤติกรรมการบริโภคไส้กรอกปลาดุกรมควันของประชาชน ในเขตเทศบาลเมืองกาฬสินธ์ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
 ยุทธนา ธรรมเจริญ
 | ปารีณา เดชฤทธิกุล 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| พฤติกรรมผู้บริโภคในการซื้อและสังทำกรอบรูปนาฬิกาในเขต จังหวัดอุดรธานี มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
 ยุทธนา ธรรมเจริญ
 | พงศ์พินิจ ศิริสวัสดิ์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การศึกษาพฤติกรรมของผู้บริโภคนมพาสเจอร์ไรส์ในเขตเทศบาลเมืองสารคาม มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
 ยุทธนา ธรรมเจริญ
 | ศิรินารถ บรรลือสุข 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การศึกษาความคิดเห็นของประชาชนในเขตเทศบาลเมืองมหาสารคาม ที่มีต่อรายการวิทยุกระจายเสียง ระบบ F.M. มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
 ยุทธนา ธรรมเจริญ
 | สราวุธ นิติวัฒนะ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การศึกษาพฤติกรรมการซื้อน้ำมันเหลืองของผู้ซื้อ ในเขตจังหวัดหนองคาย กรณีศึกษาน้ำมันเหลืองตรารูปแม่หอมจันทร์ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
 ยุทธนา ธรรมเจริญ
 | วรพล ด่านรัตนะ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกซื้อเทปเพลงของผู้บริโภค ในเขตเทศบาลเมืองมหาสารคาม มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
 ยุทธนา ธรรมเจริญ
 | เตือนจิตต์ มุ่งสังเกตุ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การศึกษาพฤติกรรมการเลือกซื้อเสื้อผ้าสำเร็จรูปของผู้ชายวัยทำงานในเขตเทศบาลเมืองมหาสารคาม มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
 ยุทธนา ธรรมเจริญ
 | สุรพล สมบัติหอม 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การศึกษาส่วนประสมการตลาดของน้ำมันหล่อลื่น PTT 4T chalenger ตามความคิดเห็นของผู้บริโภค มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
 ยุทธนา ธรรมเจริญ
 | ยงยุทธ เกลี้ยงประดิษฐ์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| วิเคราะห์ปัจจัยที่เป็นสาเหตุของปัญหาหนี้ค้างชำระ : กรณีศึกษาสมาชิกสหกรณ์การเกษตรโกสุมพิสัย จำกัด จังหวัดมหาสารคาม มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
 ยุทธนา ธรรมเจริญ
 | วิลาวัณย์ ตั้งสกุล 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการชำระคืนเงินกู้ของลูกค้าธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร สาขาจตุรพักตรพิมาน อำเภอจตุรพักตรพิมาน จังหวัดร้อยเอ็ด มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
 ยุทธนา ธรรมเจริญ
 | สรวงสุดา ศรีศาลา 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การศึกษาอุตสาหกรรมขนาดย่อมของธุรกิจปลาร้า บ้านดงสวาง ตำบลห้วยโพธิ์ อำเภอเมือง จังหวัดกาฬสินธุ์ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
 ยุทธนา ธรรมเจริญ
 | วันทกาญจน์ สีมาโรฤทธิ์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์มือสอง : ศึกษากรณีบริษัทดีจริงมอเตอร์จำกัด จังหวัดยโสธร มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
 ยุทธนา ธรรมเจริญ
 | อุดม มัดจุปะ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการธุรกิจสินเชื่อของผู้ใช้บริการธนาคารออมสินสาขากาฬสินธุ์ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
 ยุทธนา ธรรมเจริญ
 | สุชาติ เจริญธรรม 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| พฤติกรรมการซื้อปุ๋ยอินทรีย์ของเกษตรกรในอำเภอพร้าว จังหวัดเชียงใหม่ มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
 ยุทธนา ธรรมเจริญ
 | ประสิทธิ์ ธารีจิตร 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ความคิดเห็นของลูกค้าที่มีต่อส่วนประสมการตลาดของโรงเรียนดนตรีในจังหวัดสมุทรสาคร มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
 ยุทธนา ธรรมเจริญ
 | ตราจิตต์ ไชยทองขาว 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ส่วนประสมการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการซื้อรถยนต์กระบะของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
 ยุทธนา ธรรมเจริญ
 | เชิงชาย คพาวุธยุทธชัย 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การศึกษาเปรียบเทียบการซื้อเครื่องประดับอัญมณีของผู้บริโภคในจังหวัดนครราชสีมาและกรุงเทพมหานคร. มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
 ยุทธนา ธรรมเจริญ
 | เพ็ญศรี จารุกำเนิดกนก 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ทัศนคติของนักลงทุนที่มีต่อการซื้อขายหลักทรัพย์ทางอินเตอร์เน็ต. มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
 ยุทธนา ธรรมเจริญ
 | ปรีชาวุฒิ  ขุมทรัพย์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| พฤติกรรมการซื้อเครื่องหอมไทยของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร. มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
 ยุทธนา ธรรมเจริญ
 | สุชาดา ศรลัมพ์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการที่มีต่อการบริการของธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตรในจังหวัดนครสวรรค์ มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
 ยุทธนา ธรรมเจริญ
 | ชวลิต นิวาสวัต 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ความพึงพอใจของผู้บริโภคที่มีต่อร้านขายยาในจังหวัดกรุงเทพมหานคร มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
 ยุทธนา ธรรมเจริญ
 | นงนุช งามสุริยโรจน์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ความคิดเห็นของผู้บริโภคสตรีวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานครที่มีต่อเครื่องสำอาง มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
 ยุทธนา ธรรมเจริญ
 | บุษบา เดชะคุปต์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ส่วนประสมการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการซื้อชุดชั้นในของสตรีในเขตกรุงเทพมหานคร มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
 ยุทธนา ธรรมเจริญ
 | มัณฑนรัตน์ คงช่วย 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การวัดคุณค่าตราสินค้าเอไอเอสตามการรับรู้ของผู้บริโภคในจังหวัดปทุมธานี มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
 ยุทธนา ธรรมเจริญ
 | จำนงค์ จันทร์ทา 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างการส่งเสริมการตลาดกับพฤติกรรมผู้บริโภคของสายการบินไทยแอร์เอเชีย มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
 ยุทธนา ธรรมเจริญ
 | ธนัชชนก แก้วสนิท 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ความคิดเห็นของลูกค้าที่มีต่อธนาคารกสิกรไทยในห้างสรรพสินค้าในกรุงเทพมหานคร มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
 ยุทธนา ธรรมเจริญ
 | ประดิษฐ์ สุคนธชาติ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| พฤติกรรมของลูกค้าในการใช้บริการเครื่องฝากเงินสดอัตโนมัติของธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ในเขตกรุงเทพมหานคร มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
 ยุทธนา ธรรมเจริญ
 | พิสิษฐ์ อินทรีย์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการใช้บริการด้านสินเชื่อเพื่อการค้าของลูกค้าธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ในกลุ่มลูกค้าธุรกิจ เอส เอ็ม อี 7 มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
 ยุทธนา ธรรมเจริญ
 | วัชราพรรณ ตันทบุนห์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจทำประกันภัยรถยนต์ของผู้เอาประกันภัย บริษัท ไทยศรีประกันภัย จำกัด มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
 ยุทธนา ธรรมเจริญ
 | สมชาย หวังประดิษฐ์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกใช้ศูนย์บริการติดตั้งชุดอุปกรณ์เอ็นจีวีสำหรับรถยนต์นั่งส่วนบุคคลที่ใช้ก๊าซธรรมชาติอัดเป็นเชื้อเพลิงของผู้บริโภค ในเขตกรุงเทพมหานคร มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
 ยุทธนา ธรรมเจริญ
 | สุพจน์ ตั้งพาณิชย์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ส่วนประสมการตลาดที่มีผลในการตัดสินใจใช้บริการของลูกค้าศูนย์ความงามสลิมเฟริ์ส มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
 ยุทธนา ธรรมเจริญ
 | หนึ่งฤทัย เพริศพรายวงศ์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การแข่งขันที่เป็นธรรมของธุรกิจค้าปลีกตามการรับรู้ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
 ยุทธนา ธรรมเจริญ
 | กันยาพร ปิยะพิเชษฐกุล 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องคอมพิวเตอร์ของนักศึกษาคณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
 ยุทธนา ธรรมเจริญ
 | มัณจนา เขื่อนแก้ว 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการใช้บริการร้านขายยาของผู้บริโภคในจังหวัดราชบุรี มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
 ยุทธนา ธรรมเจริญ
 | กุลธิดา กาญจนนิลบูรณ์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการใช้บริการบริษัทรับสร้างบ้านของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
 ยุทธนา ธรรมเจริญ
 | พีระ พีรชาติ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ปัจจัยที่มีผลกระทบต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อเครื่องเล่นบังคับวิทยุแบบไร้สายในตลาดคลองถมของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
 ยุทธนา ธรรมเจริญ
 | สุวัฒน์ รอดดำ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อนมผงทารก 0-1 ปีของมารดาในจังหวัดสงขลา มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
 ยุทธนา ธรรมเจริญ
 | ยุติธรรม หวังอีน 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการซื้อปูนซีเมนต์ถุงของร้านตัวแทนจำหน่ายช่วงในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
 ยุทธนา ธรรมเจริญ
 | วรรยา อย่างธารา 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| พฤติกรรมการใช้บริการสถาบันเสริมความงามเมดิแคร์ คลินิกของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
 ยุทธนา ธรรมเจริญ
 | อัญชิสา แก้วอนันต์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ความคิดเห็นของผู้บริโภคที่มีต่อการใช้โทรศัพท์สาธารณะเขตเทศบาลเมืองปัตตานี มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
 ยุทธนา ธรรมเจริญ
 | ตรีนพ แก้วขาว 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อเครื่องดื่มชูกำลังของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
 ยุทธนา ธรรมเจริญ
 | ธนกร จิตจินดารัตน์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ส่วนประสมการตลาดที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการใช้บริการของลูกค้าร้านเคพีมินิมาร์ท อำเภอโคกโพธิ์ จังหวัดปัตตานี มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
 ยุทธนา ธรรมเจริญ
 | ระพีพร พูลสวัสดิ์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ความคิดเห็นของผู้ป่วยนอกต่อการให้บริการจากห้องจ่ายยาโรงพยาบาลบางพลี มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
 ยุทธนา ธรรมเจริญ
 | รุ่งทิพย์ ช่างกลึงเหมาะ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อเครื่องเสียงติดรถยนต์ของผู้บริโภคในเขตจังหวัดพระนครศรีอยุธยา มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
 ยุทธนา ธรรมเจริญ
 | จารุดา อิ่มสวัสดิ์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| กลยุทธ์การตลาดของแผนกสินค้าไอที บริษัท วิชชุสิน มาร์เก็ตติ้ง จำกัด มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
 ยุทธนา ธรรมเจริญ
 | ชัญญพล วิเทียมญลักษณ์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| พฤติกรรมการซื้อเครื่องสำอางของลูกค้าผ่านระบบอินเทอร์เน็ต มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
 ยุทธนา ธรรมเจริญ
 | ลักษมี เหล่าอิทธินันท์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการเลือกซื้อรถยนต์ยี่ห้อฟอร์ดของผู้บริโภคในจังหวัดกรุงเทพมหานครและจังหวัดระยอง มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
 ยุทธนา ธรรมเจริญ
 | อภิลักษณ์ ทิวหงษ์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ส่วนประสมการตลาดที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อเบียร์ของผู้บริโภคใน 5 จังหวัดชายแดนภาคใต้ มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
 ยุทธนา ธรรมเจริญ
 | นัยนา เทียนจู 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| พฤติกรรมการใช้บริการร้านกาแฟสมัยใหม่ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
 ยุทธนา ธรรมเจริญ
 | นุชนารถ คุปตัษเฐียร 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ความคิดเห็นของผู้ใช้รถยนต์ส่วนบุคคลต่อปัจจัยส่วนประสมการตลาดของก๊าซ NGV ในพื้นที่เขตนิคมอุตสาหกรรม 304 จ. ปราจีนบุรี มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
 ยุทธนา ธรรมเจริญ
 | จิตราภรณ์ เธียรเจริญ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อคุณภาพการบริการของธนาคารออมสินในจังหวัดแพร่ มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
 ยุทธนา ธรรมเจริญ
 | จีรภรณ์ สมุทรเพ็ชร 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสารบังคับการออกดอกของสับปะรดของเกษตรกรผู้ปลูกสับปะรดในเขตอำเภอเมือง จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
 ยุทธนา ธรรมเจริญ
 | ชาญชัย คำภูแสน 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ทัศนคติของผู้บริโภคที่มีต่อน้ำมันไบโอดีเซลในเขตกรุงเทพมหานคร มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
 ยุทธนา ธรรมเจริญ
 | เชิดศักดิ์ พยัคฆ์จำเริญ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ผ่านระบบเครือข่ายอินเทอร์เน็ต มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
 ยุทธนา ธรรมเจริญ
 | ณัฐปรียา ทัพมาลี 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| พฤติกรรมการซื้อสินค้าหรือบริการของผู้บริโภคทางอินเตอร์เน็ตในเขตอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
 ยุทธนา ธรรมเจริญ
 | ณัฐริกาย์ เจดีย์หน่อ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อรถจักรยานยนต์ของผู้บริโภคในเขตอำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
 ยุทธนา ธรรมเจริญ
 | นพนันต์ พงษ์สถานนท์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การศึกษาแนวโน้มการส่งออกน้ำตาลของไทย มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
 ยุทธนา ธรรมเจริญ
 | นิชาภา ปุณณาวัฒน์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ศึกษาความคิดเห็นของผู้ใช้ลิฟต์ : กรณีศึกษาอาคารเนชั่นทาวเวอร์ มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
 ยุทธนา ธรรมเจริญ
 | สมชาย รุ่งฟ้างาม 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการซื้อผลิตภัณฑ์แปรรูปจากสมุนไพรของผู้บริโภคอำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
 ยุทธนา ธรรมเจริญ
 | สุมินตรา ดุษิยามี 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อการให้บริการหลังการขายของบริษัทเอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
 ยุทธนา ธรรมเจริญ
 | อัจฉราลักษณ์ เดชอัมพร 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการใช้ห้องปฏิบัติการวิเคราะห์เอกชนของลูกค้าในพื้นที่ภาคตะวันออก : กรณีศึกษา บริษัท ยูไนเต็ด แอนนาลิสต์ แอนด์ เอ็นจิเนียริ่ง คอนซัลแตนท์ จำกัด มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
 ยุทธนา ธรรมเจริญ
 | กฤชวรรณ ภัทรธีรกุล 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อลูกค้าศูนย์บริการล้างรถ โมลีแคร์สำนักงานใหญ่ บางแค และสาขาคู้บอน มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
 ยุทธนา ธรรมเจริญ
 | ปฐมธิดา จินตวรรณ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| พฤติกรรมการซื้อ นม ยู.เอช.ที ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
 ยุทธนา ธรรมเจริญ
 | ปราณี อยู่อุดมสุข 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อภาชนะหุงต้มอลูมิเนียมของผู้บริโภคในเขตจังหวัดสมุทรปราการ มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
 ยุทธนา ธรรมเจริญ
 | ยงยุทธ ดิถีวัฒนา 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเช่าโคซี่เพลสอพาร์ทเม้นต์ของลูกค้าในอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
 ยุทธนา ธรรมเจริญ
 | กวี วงศ์เจริญ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการคัดเลือกผู้รับเหมาก่อสร้างของผู้เข้าร่วมนิทรรศการในงานมหกรรมการเงินปี 2552 มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
 ยุทธนา ธรรมเจริญ
 | สายใจ สายสวาท 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| วิถีชีวิตของนักศึกษามหาวิทยาลัยนเรศวรพะเยา มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
 ยุทธนา ธรรมเจริญ
 | จิราพร ดอกบัว 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| กลยุทธ์ส่วนประสมการตลาดระหว่างประเทศของผู้ส่งออกปลาสวยงามในประเทศไทย มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
 ยุทธนา ธรรมเจริญ
 | สุภาภรณ์ วันเอเลาะ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| พฤติกรรมการซื้อสินค้าจากร้านค้าปลีกแบบดั้งเดิมของผู้บริโภคในอำเภอระแงะ จังหวัดนราธิวาส มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
 ยุทธนา ธรรมเจริญ
 | กานดา เจ๊ะระวงค์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยส่วนบุคคลกับส่วนประสมการตลาดผลิตภัณฑ์เสริมอาหารของผู้บริโภค อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
 ยุทธนา ธรรมเจริญ
 | เจนจิรา ตันติวิชญวานิช 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| พฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์อาหารฮาลาลของผู้บริโภคในเขตอำเภอเมือง จังหวัดปัตตานี มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
 ยุทธนา ธรรมเจริญ
 | เจะรอเม๊าะ จิเตะ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ปัจจัยส่วนประสมการตลาดของโรงเรียนกวดวิชาตามความคิดเห็นของผู้ใช้บริการในอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
 ยุทธนา ธรรมเจริญ
 | พณิตา คชกูล 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| พฤติกรรมของลูกค้าในการใช้บริการธนาคารนครหลวงไทย จำกัด (มหาชน) สาขาหาดป่าตอง อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
 ยุทธนา ธรรมเจริญ
 | ภัทรดา นาคบุญช่วย 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ส่วนประสมการตลาดบริการที่มีความสัมพันธ์กับการใช้บริการของลูกค้าธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) สาขาโคลีเซี่ยมซีนีเพล็กซ์ยะลา มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
 ยุทธนา ธรรมเจริญ
 | วิภา รุ่งเรืองเดชจรัส 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ปัจจัยที่ส่งผลต่อการเลือกซื้อผ้าคลุมผมของสตรีมุสลิมในจังหวัดยะลา มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
 ยุทธนา ธรรมเจริญ
 | ศรสวรรค์ บำรุงกร 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| พฤติกรรมการซื้อน้ำผลไม้พร้อมดื่ม 100% บรรจุกล่องของผู้บริโภคในเขตเทศบาลนครยะลา มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
 ยุทธนา ธรรมเจริญ
 | ศิริรัตน์ รัตนอุไร 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| พฤติกรรมการซื้อน้ำดื่มบรรจุขวดของผู้บริโภคในเขตเทศบาลนครยะลา มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
 ยุทธนา ธรรมเจริญ
 | เสาวภาคย์ ขุนฤทธิ์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการซื้อตู้คาปาซิเตอร์ของโรงงานอุตสาหกรรมในเขตกรุงเทพมหานคร มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
 ยุทธนา ธรรมเจริญ
 | พิเชษฐ์ ไทยนิยม 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อบ้านเดี่ยวของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
 ยุทธนา ธรรมเจริญ;ศิริชัย  พงษ์วิชัย
 | ดวงใจ เชยสาคร 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการสถานีบริการน้ำมันของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
 ยุทธนา ธรรมเจริญ;ศิริชัย พงษ์วิชัย
 | ธนากร ประสาทแก้ว 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกโรงเรียนอนุบาลเอกชนของผู้ปกครองในเขตกรุงเทพมหานคร มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
 ยุทธนา ธรรมเจริญ;ศิริชัย พงษ์วิชัย
 | รชตวัน สุวรรณดี 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
 ยุทธนา ธรรมเจริญ
 | วงค์เดือน  หุ่นทอง 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ปัจจัยที่มีผลต่อการซื้อรถจักรยานยนต์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
 ยุทธนา ธรรมเจริญ;ศิริชัย พงษ์วิชัย
 | ชไมพร สุดดี 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ปัจจัยการส่งเสริมการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการดื่มเบียร์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
 ยุทธนา ธรรมเจริญ
 | สมภพ จาวยนต์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภคที่ซื้อผลิตภัณฑ์ผ่านอินเตอร์เน็ต มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
 ยุทธนา ธรรมเจริญ    ;ประชุม สุวัตถี
 | พิพัฒน์ จงตระกูล 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| พฤติกรรมในการเลือกใช้บริการโรงพยาบาลของผู้ป่วยวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
 ยุทธนา ธรรมเจริญ;ประชุม สุวัตถี
 | วัลภา เวชนันท์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
 ยุทธนา ธรรมเจริญ;ศิริชัย  พงษ์วิชัย
 | จตุรภัทร สุนทรัช 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อพฤติกรรมการใช้บริการคาร์แคร์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
 ยุทธนา ธรรมเจริญ;ศิริชัย พงษ์วิชัย
 | ณภัทร ศรียาภัย 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| กลยุทธ์การตลาดของโรงเรียนเอกชน ระดับอาชีวศึกษา ประจำเขตตรวจราชการที่ 4 และ 5 มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
 ยุทธนา ธรรมเจริญ ;ศิริชัย พงษ์วิชัย
 | ธนาลักษณ์ ตันธนกุล 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการใช้บริการโทรศัพท์ระหว่างประเทศ มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
 ยุทธนา ธรรมเจริญ;ประชุม สุวัตถี
 | อรมน ปั้นทอง 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกใช้ศูนย์บริการติดตั้งชุดอุปกรณ์เอ็นจีวี สำหรับรถยนต์นั่งส่วนบุคคลที่ใช้ก๊าซธรรมชาติอัดเป็นเชื้อเพลิงของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
 อดิลล่า พงศ์ยี่หล้า;ยุทธนา ธรรมเจริญ
 | ณัฐฐา คุปตัษเฐียร 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อวัสดุก่อสร้างของผู้ซื้อในเขตกรุงเทพมหานคร มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
 ยุทธนา ธรรมเจริญ
 | วิชัย เกียรติเดชานุภาพ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ปัจจัยที่มีผลกระทบต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์มัลติมีเดียพีซีของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
 ยุทธนา ธรรมเจริญ
 | สุขสวัสดิ์ วันวงษ์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| พฤติกรรมการใช้บริการของลูกค้าธนาคารออมสิน สาขาตากใบ จังหวัดนราธิวาส มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
 ยุทธนา ธรรมเจริญ
 | ทัดลัดดา ไชยโป 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ความคิดเห็นของลูกค้าบริษัทไปรษณีย์ไทย จำกัด ในการใช้บริการส่งพัสดุขนาดใหญ่ มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
 ยุทธนา ธรรมเจริญ
 | เสริมศักดิ์ เมฆสุทัศน์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ปัจจัยการสื่อสารการตลาดที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อเครื่องดื่ม เพื่อสุขภาพของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
 ยุทธนา ธรรมเจริญ
 | ศุภรัตน์ ปรีชาเดช 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| กลยุทธ์การตลาดแบบหลายชั้นของผลิตภัณฑ์เห็ดหลินจือ ตรา จีอี มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
 ยุทธนา ธรรมเจริญ
 | เศรษฐ์ สาระกุมาร 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการใช้บริการของลูกค้าโรงแรมมิลเลนเนียม ฮิลตัน กรุงเทพฯ มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
 ยุทธนา ธรรมเจริญ
 | ธนันชา ชาวปากน้ำ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ความคิดเห็นของลูกค้าที่มีต่อส่วนประสมการตลาดของธนาคารไทยพาณิชย์จำกัด (มหาชน) ในจังหวัดนครศรีธรรมราช มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
 ยุทธนา ธรรมเจริญ
 | สุรีภรณ์ นาคสุวรรณ์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ความคิดเห็นของผู้บริโภคที่มีต่อส่วนประสมทางการตลาดแท็บเล็ต ในเขตกรุงเทพมหานคร มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
 ยุทธนา ธรรมเจริญ
 | สุพัฒน์ ขุนดำ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| พฤติกรรมการซื้อคอมพิวเตอร์ของลูกค้า ณ ศูนย์การค้าฟอร์จูนทาวน์ ในเขตกรุงเทพมหานคร มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
 ยุทธนา ธรรมเจริญ
 | เอกรัฐ เขียนสาร์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| พฤติกรรมการใช้บริการคาร์แคร์ของเจ้าของรถยนต์นั่งส่วนบุคคลในจังหวัดชลบุรี มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
 ยุทธนา ธรรมเจริญ
 | ศิรนา อังศุพฤกษ์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อตุ๊กตาผ้าของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
 ยุทธนา ธรรมเจริญ
 | เอกรัตน์ เพชรรัตน์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| พฤติกรรมการรับฟังและความพึงพอใจของผู้ฟังรายการสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทยจังหวัดภูเก็ตระบบ F.M. ความถี่ 96.75 MHz. มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
 ยุทธนา ธรรมเจริญ
 | ณัฐชา อัศวปรีดาสกุล 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| โครงการโรงพยาบาลหนึ่งหมื่นเตียงในเขตเทศบาลเมืองเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
 ยุทธนา ธรรมเจริญ
 | ดนุนาถ ใจสม 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การตลาดการท่องเที่ยวในจังหวัดระยอง มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
 ยุทธนา ธรรมเจริญ
 | ทวีลาภ กวางเฮง 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ความคิดเห็นของผู้บริโภคที่มีต่อส่วนประสมการตลาดของร้านสะดวกซื้อในเขตอำเภอเชียงดาว จังหวัดเชียงใหม่ มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
 ยุทธนา ธรรมเจริญ
 | พิทักษ์ สุดใจ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ความคิดเห็นของผู้บริโภคที่มีต่อส่วนประสมการตลาดของเครื่องสุขภัณฑ์ในจังหวัดอุดรธานี มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
 ยุทธนา ธรรมเจริญ
 | พรชัย คำมุงคุล 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| พฤติกรรมการซื้อยาจากร้านขายยาแผนปัจจุบันของผู้บริโภคในจังหวัดตรัง มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
 ยุทธนา ธรรมเจริญ
 | ญดา บุญเจริญ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| พฤติกรรมการดื่มชาชักของผู้บริโภคในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
 ยุทธนา ธรรมเจริญ
 | ศักดินันท ฉายัษเฐียร 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ความคิดเห็นของผู้บริโภคที่มีต่อส่วนประสมการตลาดเขียงหมูตลาดสดวิบูลย์ศรี อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
 ยุทธนา ธรรมเจริญ
 | สิริลักษณ์ แซ่จิว 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| พฤติกรรมการตัดสินใจซื้อเฟอร์นิเจอร์ไม้ของผู้บริโภคในจังหวัดลำปาง มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
 ยุทธนา ธรรมเจริญ
 | สุดชีวี มณีวรรณ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การขายตรงของธุรกิจกิฟฟารีนตามความคิดเห็นของนักธุรกิจกิฟฟารีน มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
 ยุทธนา ธรรมเจริญ
 | กัลยาณี ตุ้มทอง 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ส่วนประสมการตลาดของแม่พิมพ์โลหะตามความคิดเห็นของผู้ใช้งานในจังหวัดชลบุรี มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
 ยุทธนา ธรรมเจริญ
 | นงลักษณ์ รัตนะพิบูลย์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างส่วนประสมการตลาดกับพฤติกรรมการซื้อผ้าบาติกใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
 ยุทธนา ธรรมเจริญ;สุนันท์ ศลโกสุม
 | ภูตรา อาแล 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อเครื่องดื่มชาเขียวสำเร็จรูปของผู้บริโภคในเขตนิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร จังหวัดชลบุรี มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
 ยุทธนา ธรรมเจริญ
 | กันยา หอแก้ว 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| พฤติกรรมการซื้อสินค้าน้ำมันรำข้าวของผู้บริโภคในเขตจังหวัดพระนครศรีอยุธยา มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
 ยุทธนา ธรรมเจริญ
 | ธนพร ผ่องสุวรรณ์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ความคิดเห็นของผู้รับเหมาก่อสร้างที่มีต่อส่วนประสมการตลาดผลิตภัณฑ์คอนกรีตผสมเสร็จในจังหวัดลำพูน มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
 ยุทธนา ธรรมเจริญ
 | ธัญพิชชา จันทร์หาญ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| พฤติกรรมการซื้อนมพร้อมดื่มของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
 ยุทธนา ธรรมเจริญ
 | ปะริตตา คุ้มบน 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ส่วนประสมการตลาดที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นสตรีในเขตกรุงเทพมหานคร มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
 ยุทธนา ธรรมเจริญ
 | สุกัญญา ศิริวิยานนท์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ความคิดเห็นของลูกค้าที่มีต่อส่วนประสมการตลาดของร้านหอแว่น ในเขตจังหวัดนนทบุรี มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
 ยุทธนา ธรรมเจริญ
 | สุกัญญา โหตระไวศยะ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ส่วนประสมการตลาดของโรงเรียนภาษาและวัฒนธรรมสมาคมส่งเสริมเทคโนโลยี (ไทย-ญี่ปุ่น) สาขารังสิต มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
 ยุทธนา ธรรมเจริญ
 | อังคณา สิงห์ทอน 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ความคิดเห็นของลูกค้าเกี่ยวกับส่วนประสมการตลาดของร้านปรวัฒน์ค้าไม้ในเขตจังหวัดนนทบุรี มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
 ยุทธนา ธรรมเจริญ
 | รุจาภา สุวรรณเวก 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ความคิดเห็นของผู้โดยสารชาวไทยเกี่ยวกับคุณภาพการบริการของบริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
 ยุทธนา ธรรมเจริญ
 | ธนพร เรืองพณิชยกุล 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การปรับตัวของร้านค้าปลีกแบบดั้งเดิม (โซ่ห่วย) ในจังหวัดนครสวรรค์ มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
 ยุทธนา ธรรมเจริญ
 | นิจจารีย์ มีโชติ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ความสัมพันธ์ระหว่างส่วนประสมการตลาดกับพฤติกรรมการซื้อรถยนต์ยี่ห้ออีซูซุ ของลูกค้าศูนย์บริการอีซูซุ จังหวัดนราธิวาส มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
 ยุทธนา ธรรมเจริญ
 | รจเลข สกนธวุฒิ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| พฤติกรรมการใช้เครือข่ายสังคมออนไลน์ของนักศึกษาระดับปริญญาตรี มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
 ยุทธนา ธรรมเจริญ
 | พิมพ์สุรีย์ พงษ์เสือ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ความคิดเห็นของเกษตรกรที่มีต่อส่วนประสมการตลาดของพ่อค้าคนกลางข้าวโพดเลี้ยงสัตว์ในเขตอำเภอชาติตระการ จังหวัดพิษณุโลก มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
 ยุทธนา ธรรมเจริญ
 | นริศรา ม่วงทิม 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| พฤติกรรมการซื้อเครื่องพริ้นเตอร์ของผู้บริโภค ที่ศูนย์การค้าเซียร์รังสิต ในเขตจังหวัดปทุมธานี มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
 ยุทธนา ธรรมเจริญ
 | พัชมณ ควัฒน์กุล 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| พฤติกรรมการซื้อเครื่องประดับอัญมณีของผู้บริโภคจังหวัดกาญจนบุรี มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
 ยุทธนา ธรรมเจริญ
 | นิพันธ์ รัตโนภาพ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการศูนย์บริการหลังการขายโตโยต้า สระบุรี มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
 ยุทธนา ธรรมเจริญ
 | กนกวรรณ ทีประโคน 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ปัจจัยด้านผลิตภัณฑ์ที่มีผลต่อการใช้บริการสินเชื่อบุคคลของลูกค้าธนาคารพาณิชย์ ในเขตกรุงเทพมหานคร มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
 ยุทธนา ธรรมเจริญ
 | ชโลทร หลีเส็น 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| พฤติกรรมการซื้อชุดทำงานของพนักงานบริษัทในอำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
 ยุทธนา ธรรมเจริญ
 | ธัญญ์ ธัญวัฒน์ภักดี 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การรับรู้การสื่อสารการตลาดผ่านเครือข่ายสังคมออนไลน์ของผู้ใช้สังคมออนไลน์ มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
 ยุทธนา ธรรมเจริญ
 | นดา บ่อน้อย 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ภาพลักษณ์การท่องเที่ยวอำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา จากนักท่องเที่ยวต่างถิ่น มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
 ยุทธนา ธรรมเจริญ
 | ปาริฉัตร งามสมศักดิ์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวต่อการบริการของ แฮปปี้มายด์ ทัวร์ มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
 ยุทธนา ธรรมเจริญ
 | ผการัตน์ ศรอินทร์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ความพึงพอใจของลูกค้าต่อปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการของห้างหุ้นส่วนจำกัด ธีราทรโลจิสติกส์ จังหวัดบุรีรัมย์ มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
 ยุทธนา ธรรมเจริญ
 | ยุพวัลย์ วงเวียน 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการใช้บัตรสินเชื่อเกษตรกรของลูกค้าธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร จังหวัดมหาสารคาม มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
 ยุทธนา ธรรมเจริญ
 | ลัดดาวัลย์ แสงบุตร 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์กับธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) ของลูกค้าในเขตจังหวัดพระนครศรีอยุธยา มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
 ยุทธนา ธรรมเจริญ
 | เอกชัย บุญแช่มชู 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ความคิดเห็นของนักลงทุนไทยในประเทศสหภาพเมียร์มาร์เกี่ยวกับอุตสาหกรรมพลังงาน มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
 ยุทธนา ธรรมเจริญ
 | กิ่งพร บัวทอง 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อความต้องการรับบริการอบรมของกองทุนหลักประกันสุขภาพระดับท้องถิ่นหรือพื้นที่ เพื่อเสริมสมรรถนะการดำเนินงานจากมูลนิธิสถาบันวิจัยและพัฒนานโยบาย มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
 ยุทธนา ธรรมเจริญ
 | มริน เปรมปรี 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| พฤติกรรมการซื้อปุ๋ยอินทรีย์ของชาวสวนยางพาราในจังหวัดชุมพร มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
 ยุทธนา ธรรมเจริญ
 | มารีนา มาหมื่น 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อหลอดไฟฟ้าพานาโซนิค ของผู้บริโภคในอำเภอเมือง จังหวัดสกลนคร มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
 ยุทธนา ธรรมเจริญ
 | สมภพ ตาลประดิษฐ์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าของนักท่องเที่ยว ในตลาดศูนย์การค้าอินโดจีน จังหวัดสระแก้ว มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
 ยุทธนา ธรรมเจริญ
 | นริศรา คำสนิท 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| พฤติกรรมการซื้อยางรถยนต์ของผู้บริโภคในอำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
 ยุทธนา ธรรมเจริญ
 | กมลพร กาวิน 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| พฤติกรรมการใช้เครื่อข่ายสังคมออนไลน์ของผู้บริโภควัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
 ยุทธนา ธรรมเจริญ
 | จักรกฤษ กาญจนะ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| พฤติกรรมผู้บริโภคร้านกาแฟ คาเฟ่ อเมซอนในเขตอำเภอเมือง จังหวัดระยอง มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
 ยุทธนา ธรรมเจริญ
 | ดารินทร์พัชร์ ธัชชัยฤทธิ์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ส่วนประสมการตลาดของรถจักรยานยนต์ตามความคิดเห็นของลูกค้าในกรุงเทพมหานคร มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
 ยุทธนา ธรรมเจริญ
 | ธนกฤต ประดิษฐ์แสงรังษี 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| พฤติกรรมการซื้อเครื่องปรับอากาศของผู้บริโภคในจังหวัดปทุมธานี มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
 ยุทธนา ธรรมเจริญ
 | ปวริศา โอสถานนท์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ความคิดเห็นของเกษตรกรเกี่ยวกับปัจจัยที่มีผลต่อการเข้าร่วมโครงการส่งเสริมการเลี้ยงสุกรชัยบาดาล กรณีศึกษาบริษัทเบทาโกรไฮบริดอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ในเขตพื้นที่จังหวัดลพบุรี มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
 ยุทธนา ธรรมเจริญ
 | ศิริพรรณ ใจพริ้ง 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| พฤติกรรมการใช้บริการธนาคารของลูกค้าในห้างบิ๊กซีซูเปอร์เซ็นเตอร์ สาขาบางบอน กรุงเทพมหานคร มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
 ยุทธนา ธรรมเจริญ
 | ศุภกิจ พิมมานัส 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| พฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์รังนกของผู้บริโภคในประเทศไทย มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
 ยุทธนา ธรรมเจริญ
 | อิทธิพงศ์ กิจค้า 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ความคิดเห็นของผู้บริโภคเกี่ยวกับปัจจัยส่วนประสมการตลาดของโรงเรียนสอนทำเบเกอรี่ มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
 ยุทธนา ธรรมเจริญ
 | กัญญาวีร์ จินตนากาญจน์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ส่วนประสมการตลาดที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าออนไลน์ผ่านโทรศัพท์สมาร์ทโฟนของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
 ยุทธนา ธรรมเจริญ
 | ณัฐรินีย์ พรพิสุทธิ์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ส่วนประสมการตลาดที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อของเล่นเสริมพัฒนาการเด็กแรกเกิดถึงหกขวบ ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
 ยุทธนา ธรรมเจริญ
 | นิรมล กสิวัฒน์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ภาพลักษณ์โตโยต้ากับความภักดีของลูกค้าในตราสินค้า บริษัท โตโยต้า ลิบรา จำกัด มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
 ยุทธนา ธรรมเจริญ
 | ปณาลี สำอางค์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ส่วนประสมการตลาด SCB UP2ME ตามความคิดเห็นของลูกค้า มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
 ยุทธนา ธรรมเจริญ
 | พิมพ์ลภัทร อ้วนนวล 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| คุณภาพการบริการของธนาคารไทยพานิชย์ จำกัด (มหาชน) สาขาเพียวเพลส ราชพฤกษ์ มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
 ยุทธนา ธรรมเจริญ
 | รัชดาวัลย์ มาศรี 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ภาพลักษณ์การท่องเที่ยวอำเภอเขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์ ในมุมมองของนักท่องเที่ยว มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
 ยุทธนา ธรรมเจริญ
 | ลักษมี พันธุ์ธนโสภณ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| แรงจูงใจในการทำงานและการลาออกจากงานของผู้แทนยาในประเทศไทย มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
 ยุทธนา ธรรมเจริญ
 | อนุชา ครุธทามาส 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ความคิดเห็นของลูกค้าที่มีต่อส่วนประสมการตลาดของตลาดนัดมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
 ยุทธนา ธรรมเจริญ
 | กชพร เมฆานิมิตดี 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| พฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารของนักศึกษา คณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (ศูนย์รังสิต) มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
 ยุทธนา ธรรมเจริญ
 | ศิตพร วิริยกุล 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การศึกษาความคิดเห็นของผู้บริโภคเกี่ยวกับการให้บริการโอนเงิน ณ จุดขายของธนาคารพาณิชย์ในเขตกรุงเทพมหานคร จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 ยุทธนา ธรรมเจริญ
 | กอบกุล บุญทวี 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การศึกษาความคิดเห็นของผู้บริโภคเกี่ยวกับการให้บริการล้างอัดขยายภาพสีด้วยเครื่องอัตโนมัติในเขตกรุงเทพมหานคร จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 ยุทธนา ธรรมเจริญ
 | วิจิตร จรางกุล 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การศึกษาความคิดเห็นของผู้ใช้บริการเกี่ยวกับการ ให้บริการเครื่องฝาก-ถอนเงินอัตโนมัติของธนาคารพาณิชย์ ในเขตกรุงเทพมหานคร จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 ยุทธนา ธรรมเจริญ
 | ชูชาติ เลิศจินตนากิจ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการลาออกของผู้แทนขายเวชภัณฑ์ในประเทศไทย มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
 ยุทธนา ธรรมเจริญ
 | ลัดดาวัลย์ พรหมมา 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| ความสัมพันธ์ระหว่างการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการกับพฤติกรรมการใช้บริการของลูกค้าศูนย์การค้าในเขตกรุงเทพมหานคร มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
 ยุทธนา ธรรมเจริญ
 | วิสาข์ศิริ บุตรวงค์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| อิทธิพลของโซเชียลคอมเมิร์ซและแรงสนับสนุนทางสังคมที่ส่งผลต่อความภักดีทางอิเล็กทรอนิกส์ มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
 ยุทธนา ธรรมเจริญ
 | หรรษา สันติวิไลลักษณ์ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
        		| การเปิดรับสื่อที่มีผลต่อพฤติกรรมการใช้บริการ เคทีบี เน็ตแบ้งค์ มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
 ยุทธนา ธรรมเจริญ
 | สุริยงค์ รักแม่ 
 | วิทยานิพนธ์/Thesis |