สกล เที่ยงแท้. ผลการใช้วิธีอภิปรายกลุ่มในการยกระดับเหตุผลเชิงจริยธรรมในเด็กชั้นประถมปีที่ 5 ที่มาจากสภาพสังคมในโรงเรียนที่ต่างกัน. ปริญญาโท(การประถมศึกษา). มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ. สำนักหอสมุดกลาง . : มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ, 2525.
Title | Contributor | Type |
---|---|---|
ผลการใช้วิธีอภิปรายกลุ่มในการยกระดับเหตุผลเชิงจริยธรรมในเด็กชั้นประถมปีที่ 5 ที่มาจากสภาพสังคมในโรงเรียนที่ต่างกัน
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ สกล เที่ยงแท้ | มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ | บทความ/Article |
ผลการใช้วิธีอภิปรายกลุ่มในการยกระดับเหตุผลเชิงจริยธรรมในเด็กชั้นประถมปีที่ 5 ที่มาจากสภาพสังคมในโรงเรียนที่ต่างกัน
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ สกล เที่ยงแท้ | ดวงเดือน พันธุมนาวิน ศีลา จายนียโยธิน | วิทยานิพนธ์/Thesis |