แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

ความยากง่ายในการเขียนสะกดคำพื้นฐานภาษาไทยที่ใช้ในระดับชั้นประถมศึกษาปีที่หนึ่ง
Spelling difficulties of Thai sight vocabularies at prathom I level

Organization : มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ บางแสน. คณะศึกษาศาสตร์
ThaSH: ภาษาไทย - - การศึกษาและการสอน
Classification :.DDC: 495
Abstract: การศึกษาครั้งนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อศึกษาความยากง่ายของคำพื้นฐานภาษาไทยที่ใช้ในระดับชั้นประถมศึกษาปีที่หนึ่ง และเพื่อเปรียบเทียบความสามารถในการเขียนสะกดคำพื้นฐานภาษาไทยระหว่างเด็กที่เคยเรียนชั้นเด็กเล็กกับเด็กที่ไม่เคยเรียนชั้นเด็กเล็ก ระหว่างเด็กชายกับเด็กหญิงและระหว่างเด็กที่เรียนโรงเรียนสังกัดองค์การบริหารส่วนจังหวัด สังกัดเทศบาล และสังกัดกรมสามัญศึกษา กลุ่มตัวอย่างเป็นนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่หนึ่ง ปีการศึกษา 2519 จากโรงเรียนในเขตอำเภอเมือง จังหวัดระนอง จำนวน 96 คน การรวบรวมข้อมูลกระทำโดยนำคำพื้นฐานภาษาไทย 450 คำมาจัดเรียงเป็นประโยค วลี คำผสม หรือคำโดด และแบ่งคำพื้นฐานภาษาไทยออกเป็น 9 ชุดเพื่อทดสอบครั้งละหนึ่งชุด โดยบอกให้เด็กเขียนสะกดคำทีละคำ แล้วแบ่งกลุ่มคำและลำดับคำตามระดับความยากง่ายเป็น 5 กลุ่ม เปรียบเทียบความสามารถในการเขียนสะกดคำพื้นฐานภาษาไทยระหว่างเด็กที่เคยเรียนชั้นเด็กเล็กกับเด็กที่ไม่เคยเรียนชั้นเด็กเล็กและระหว่างเด็กชายกับเด็กหญิง โดยใช้ t-test และระหว่างเด็กที่เรียนในโรงเรียนต่างสังกัดกันโดยใช้ F-test ผลการศึกษาพบว่า จำนวนคำพื้นฐานภาษาไทยแบ่งตามระดับความยากง่ายได้ดังนี้ คำที่ง่ายมาก 7 คำ คำที่ง่าย 26 คำ คำที่ยากง่ายปานกลาง 72 คำ คำที่ยาก 197 คำ และคำที่ยากมาก 148 คำ เด็กที่เคยเรียนชั้นเด็กเล็กมีความสามารถในการเขียนสะกดคำสูงกว่าเด็กที่ไม่เคยเรียนชั้นเด็กเล็กอย่างมีนัยสำคัญที่ระดับ .01 เด็กชายกับเด็กหญิงมีความสามารถในการเขียนสะกดคำไม่แตกต่างกัน เด็กที่เรียนในโรงเรียนต่างสังกัดกันมีความสามารถในการเขียนสะกดคำแตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญที่ระดับ .01 โดยที่เด็กที่เรียนในโรงเรียนสังกัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดและสังกัดกรมสามัญศึกษามีความสามารถในการเขียนสะกดคำสูงกว่าเด็กที่เรียนในโรงเรียนสังกัดเทศบาลอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .01 และเด็กที่เรียนในโรงเรียนสังกัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดมีความสามารถในการเขียนสะกดคำสูงกว่าเด็กที่เรียนในโรงเรียนสังกัดกรมสามัญศึกษาอย่างมีนัยสำคัญที่ระดับ .05
Abstract: The purposes of this study were to investigate the difficulties of Thai sight vocabularies in Prathom I level, to compare the spelling abilities of children with and without pre-school experiences and between sexes, and to compare among children attending the following school and schools: school under Changwat Authority, municipal school and school under the Department of General Education.The sampling population were 96 Prathom I students of the acadamic year 1976, randomed in Ranong Province. To collect the data, 450 Thai sight vocabularies were formed into sentences, phrases, and words. Test composed of nine separately administered parts. Gathering data by means of word by word dictation. All 450 words in hierachy were classified into five groups.To compare the spelling abilities of children with and without pre-school experiences, and to compare between sexes, the t-test was used. The F-test was used with children attending schools under various organizations.The results showed that, all 450 Thai sight vocabularies classified in hierachy as following; there are; 7 very simple words; 26 simple words; 72 medium difficulty words; 197 difficult words, and 148 very difficult words. Children with pre-school experiences were more capable than children without pre-school experiences (P<.01). Both sexes showed no differences in spelling abilities. There were significant differences in spelling abilities between children attending schools under various organizations (P<.01). Children from the school under Changwat Authority and the school under the Department of General Education more capable than children in municipal school (P<.01). The spelling abilities of children attending the school under Changwat Authority were higher than children from the school under the Department of General Education (P<.05).
มหาวิทยาลัยบูรพา. สำนักหอสมุด
Address: ชลบุรี (Chonburi)
Email: buulibrary@buu.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษา
Role: กรรมการ
Role: กรรมการ
Created: 2520
Issued: 2549-04-29
Modified: 2549-09-23
วิทยานิพนธ์/Thesis
CallNumber: 495.911ก
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยบูรพา
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 title.pdf 279.25 KB71 2021-08-15 17:12:36
2 chapter1.pdf 285.44 KB63 2020-05-23 23:28:55
3 chapter2.pdf 855.03 KB90 2023-07-05 13:32:46
4 chapter3.pdf 265.95 KB37 2020-01-24 03:09:51
5 chapter4.pdf 339.3 KB46 2020-01-24 03:00:50
6 chapter5.pdf 400.78 KB52 2019-10-09 15:17:42
7 bibliography.pdf 260.73 KB42 2019-10-09 15:18:05
8 appendix.pdf 72.74 KB35 2020-03-15 15:02:29
ใช้เวลา
0.040228 วินาที

แก้วตา ไทรงาม
Title Contributor Type
ความยากง่ายในการเขียนสะกดคำพื้นฐานภาษาไทยที่ใช้ในระดับชั้นประถมศึกษาปีที่หนึ่ง
มหาวิทยาลัยบูรพา
แก้วตา ไทรงาม
ศีลา จายนียโยธิน
วรรณี โสมประยูร
ชูศรี พรรณเชษฐ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความยากง่ายในการเขียนสะกดคำพื้นฐานภาษาไทยที่ใช้ในระดับชั้นประถมศึกษาปีที่หนึ่ง
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
แก้วตา ไทรงาม
วรรณี โสมประยูร
ศีลา จายนียโยธิน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผู้นำเชิงกลยุทธ์ เพื่อสร้างองค์การแห่งการเรียนรู้
สถาบันพัฒนาครู คณาจารย์และบุคลากรทางการศึกษา
แก้วตา ไทรงาม;ประชุม โพธิกุล;เวช มงคล;ณรงค์ ดาวเจริญ

หนังสืออิเล็กทรอนิกส์/e-book
ศีลา จายนียโยธิน
Title Creator Type and Date Create
การสร้างชุดการสอนประกอบหลักสูตรวิชาสังคมศึกษา ชั้นประถมปีที่ 3 ให้สัมพันธ์กับลักษณะความเป็นอยู่และปัญหาชนบทภาคกลางโดยใช้วิธีการวิเคราะห์ระบบ
มหาวิทยาลัยบูรพา
ศีลา จายนียโยธิน;อารี สัณหฉวี;บุญเชิด ภิญโญอนันตพงษ์
สุนทร จันทรตรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความยากง่ายในการเขียนสะกดคำพื้นฐานภาษาไทยที่ใช้ในระดับชั้นประถมศึกษาปีที่หนึ่ง
มหาวิทยาลัยบูรพา
ศีลา จายนียโยธิน;วรรณี โสมประยูร;ชูศรี พรรณเชษฐ์
แก้วตา ไทรงาม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาเปรียบเทียบผลการเรียนกลุ่มการงานและพื้นฐานอาชีพด้านงานประดิษฐ์และงานช่างของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 ด้วยบทเรียนโปรแกรมการสอนแบบปกติ
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
ศีลา จายนียโยธิน;พวงรัตน์ ทวีรัตน์
เบญจา แก้วกระจ่าง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การทดลองสอนกลุ่มการงานและพื้นฐานอาชีพให้แก่นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ด้วยวิธีสอนแบบโครงการ
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
ศีลา จายนียโยธิน;จรีย์ สุวัตถี
ประไพพิศ ไพรยวัล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการใช้วิธีอภิปรายกลุ่มในการยกระดับเหตุผลเชิงจริยธรรมในเด็กชั้นประถมปีที่ 5 ที่มาจากสภาพสังคมในโรงเรียนที่ต่างกัน
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
ดวงเดือน พันธุมนาวิน;ศีลา จายนียโยธิน
สกล เที่ยงแท้
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการฝึกการรับรู้แบบภาพสองนัยที่มีต่อการคิดหาเหตุผลเชิงตรรกศาสตร์ และความคิดสร้างสรรค์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
ศีลา จายนียโยธิน;จรินทร์ ประสงค์สม
สมนึก มุกดา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการฝึกสมรรถภาพด้านประชานวิสัยโดยใช้รูปภาพเป็นสื่อต่อความเข้าใจในการอ่านในนักเรียนชั้นประถมปีที่ 1
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
ศีลา จายนียโยธิน;เชิดศักดิ์ โฆวาสินธุ์
สุเทพ จิตรชื่น
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาผลการใช้โปรแกรมเสริมประสบการณ์เรียนรู้รอบตัวกับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 จังหวัดอุดรธานี
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
ศีลา จายนียโยธิน;ชูศรี วงศ์รัตนะ
ชาลี จงรักษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความยากง่ายในการเขียนสะกดคำพื้นฐานภาษาไทยที่ใช้ในระดับชั้นประถมศึกษาปีที่หนึ่ง
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
วรรณี โสมประยูร;ศีลา จายนียโยธิน
แก้วตา ไทรงาม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบประสิทธิภาพการเรียนภาษาไทยชั้นประถมปีที่ 4 ระหว่างวิธีแนะนำให้นักเรียนเรียนด้วยตนเองตามลำพังกับวิธีแนะนำให้นักเรียนเรียนด้วยตนเองเป็นกลุ่มย่อย
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
ศีลา จายนียโยธิน;ชูศรี พรรณเชษฐ์
เขือน เสือคำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลสัมฤทธิ์ของนักเรียนชั้นประถมปีที่ 1 ในการเรียนกลุ่มการงานและพื้นฐานอาชีพด้านงานเกษตรจากหลักสูตรประโยคประถมศึกษาพุทธศักราช 2521 ฉบับร่าง พ.ศ. 2518
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
ศีลา จายนียโยธิน;สวัสดิ์ จงกล
มนูญ เศวตศิริ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาจริยศึกษาของนักเรียนชั้นประถมปีที่ 1 ที่เรียนจากหลักสูตรประโยคประถมศึกษาพุทธศักราช 2521 ฉบับร่างครั้งที่ 1
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
สวัสดิ์ จงกล;ศีลา จายนียโยธิน
ไพโรจน์ กลิ่นกุหลาบ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบความคิดสร้างสรรค์ทางภาษาของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โดยใช้แบบฝึกการเขียนอย่างสร้างสรรค์ที่นักเรียนเขียนได้อย่างอิสระกับครูเป็นผู้กำหนดเนื้อเรื่อง
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
ศีลา จายนียโยธิน;สุนทร โคตรบรรเทา
พเยาว์ ทักษิณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสร้างชุดการสอนวิชาภาษาไทยชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 ให้สัมพันธ์กับลักษณะความเป็นอยู่และปัญหาชนบทจังหวัดสงขลาโดยใช้วิธีวิเคราะห์ระบบ
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
อารี สัณหฉวี;ศีลา จายนียโยธิน
พิมพ์อำไพ อินทรวัตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนความสามารถในการแก้ปัญหาเป็นกลุ่มของการสอนด้วยชุดการเรียนการสอนแบบสืบสวนสอบสวนกับการสอนตามปกติในวิชาภาษาไทยชั้นประถมปีที่ 5
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
ศีลา จายนียโยธิน;วีรยุทธ วิเชียรโชติ
พิสุทธิ์ บุญเจริญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบความคิดสร้างสรรค์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 ที่เรียนวิชาศิลปศึกษาโดยวิธีกระบวนการกลุ่มสัมพันธ์กับการสอนแบบปกติ
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
โชติ เพชรชื่น;ศีลา จายนียโยธิน
ปราณีต มาลัยวงษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความคงทนในการจำของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 ที่เรียนวิชาคณิตศาสตร์โดยมีเกมและไม่มีเกมประกอบ
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
ศีลา จายนียโยธิน;บังอร ภูวภิรมย์ขวัญ
ปรียา จันทรสิทธิเวช
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนกลุ่มทักษะวิชาคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 ซึ่งเรียนจากหลักสูตรประโยคประถมศึกษาพุทธศักราช 2521 ฉบับร่างครั้งที่ 1
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
ศีลา จายนียโยธิน;สวัสดิ์ จงกล
สนอง เครือมาก
วิทยานิพนธ์/Thesis
พัฒนาการของความสามารถในการฟังและความสามารถในการอ่านของนักเรียนในระดับประถมศึกษา
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
ศีลา จายนียโยธิน;วรรณี โสมประยูร
ศศิธร ขันติธรางกูร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลสัมฤทธิ์ในการเรียนจากหลักสูตรประถมศึกษาพุทธศักราช 2521 ฉบับร่างครั้งที่ 1 กลุ่มสร้างเสริมประสบการณ์ชีวิตชั้นประถมปีที่ 1
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
ศีลา จายนียโยธิน;สวัสดิ์ จงกล
สมบูรณ์ สว่างวรชาติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสร้างบทเรียนสื่อประสมในวิชาจริยศึกษาชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ในอำเภอปะเหลียน จังหวัดตรัง
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
ศีลา จายนียโยธิน;สุนันท์ ศลโกสุม
สมใจ สุริยะกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การทดลองเปรียบเทียบแบบการคิดให้เหตุผลตามหลักการอนุรักษ์ของเพียเจท์และความเข้าใจในการอ่านโดยการฝึกการรับรู้ทางสายตาแบบภาพซ้อนในชั้นประถมปีที่ 2
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
ศีลา จายนียโยธิน;ดวงเดือน ศาสตรภัทร
สุดใจ กำแหงกิจ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความเข้าใจโจทย์ปัญหาคณิตศาสตร์ของนักเรียนในระดับชั้นประถมปีที่ 2
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
วรรณี โสมประยูร;ศีลา จายนียโยธิน
สุมนมาศ สันโดษ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและทัศนคติด้านมนุษยสัมพันธ์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ที่เรียนหน่วย "ชีวิตในบ้าน" ด้วยการสอนแบบใช้และไม่ใช้การแสดงบทบาทสมมุติ
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
ศีลา จายนียโยธิน;สุนทร โคตรบรรเทา
สุนีย์ ชุ่มจิต
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบผลการเรียนวิชาสังคมศึกษาชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โดยการใช้บทเรียนโมดูลกับการสอนปกติ
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
ชูศรี พรรณเชษฐ์;ศีลา จายนียโยธิน
สุนันทา ลิ้มอารีย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างสังกัปของคำกับความสามารถในการอ่านของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
ศีลา จายนียโยธิน;นวลเพ็ญ วิเชียรโชติ
สุรชัย โพธิวิทย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนชั้นประถมปีที่ 1 ที่เรียนจากหลักสูตรประถมศึกษาพุทธศักราช 2521 ฉบับร่างครั้งที่ 1 พ.ศ.2518 กลุ่มทักษะภาษาไทย
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
ศีลา จายนียโยธิน;สวัสดิ์ จงกล
สุทธิดล โนพันธุ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัญหาและความคิดเห็นของครูชั้นประถมปีที่หนึ่งในการทดลองใช้หลักสูตรประโยคประถมศึกษาพุทธศักราช 2521 (ฉบับร่าง ครั้งที่1 ปี พ.ศ. 2518)
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
สวัสดิ์ จงกล;ศีลา จายนียโยธิน
วิเชียร เทียมเมือง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ในการเรียนวิชาภาษาไทย วิทยาศาสตร์และคณิตศาสตร์ในระดับชั้นประถมปีที่ 4 ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
ศีลา จายนียโยธิน;ปฐม นิคมานนท์
มาลินี นิ่มเสมอ.
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสร้างชุดการสอนประกอบหลักสูตรวิชาวิทยาศาสตร์ชั้นประถมปีที่ 3 ให้สัมพันธ์กับลักษณะความเป็นอยู่และปัญหาชนบทภาคกลางโดยใช้วิธีวิเคราะห์ระบบ
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
ศีลา จายนียโยธิน;อารี สัณหฉวี;บุญเชิด ภิญโญอนันตพงษ์
บุบผา สยามชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสร้างชุดการสอนประกอบหลักสูตรวิชาภาษาไทยชั้นประถมปีที่ 3 ให้สัมพันธ์กับลักษณะความเป็นอยู่และปัญหาชนบทภาคกลางโดยใช้วิธีวิเคราะห์ระบบ
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
ศีลา จายนียโยธิน;อารี สัณหฉวี;บุญเชิด ภิญโญอนันตพงษ์
เรณู อินทรทัศน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสร้างชุดการสอนประกอบหลักสูตรวิชาคณิตศาสตร์ชั้นประถมปีที่ 3 ให้สัมพันธ์กับลักษณะความเป็นอยู่และปัญหาชนบทภาคกลาง โดยใช้วิธีวิเคราะห์ระบบ
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
ศีลา จายนียโยธิน;อารี สัณหฉวี;บุญเชิด ภิญโญอนันตพงษ์
ศุภวัฒน์ ชื่นชอบ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสร้างชุดการสอนประกอบหลักสูตรวิชาวิทยาศาสตร์ ชั้นประถมปีที่ 2 ให้สัมพันธ์กับลักษณะความเป็นอยู่และปัญหาชนบทภาคกลาง โดยใช้วิธีวิเคราะห์ระบบ
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
ศีลา จายนียโยธิน;อารี สัณหฉวี;บุญเชิด ภิญโญอนันตพงษ์
ยุพดี อธิรัตน์ปัญญา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ในการเรียนวิชาภาษาไทย วิทยาศาสตร์และคณิตศาสตร์ในระดับชั้นประถมปีที่ 4 ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
ศีลา จายนียโยธิน;ปฐม นิคมานนท์
มาลินี นิ่มเสมอ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการสอนภาษาไทยในโรงเรียนประถมศึกษาตอนปลายในจังหวัดราชบุรี
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
กุหลาบ มัลลิกะมาส;ศีลา จายนียโยธิน
ทวีศักดิ์ ญาณประทีป
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาปัญหาและอุปสรรคในการสอนภาษาอังกฤษของครูผู้สอนระดับประถมศึกษาตอนปลายในจังหวัดเชียงใหม่ ประจำปีการศึกษา 2512
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
ปราณี ธนะชานันท์;ศีลา จายนียโยธิน
วิรัตน์ ไวยกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
นโยบายการจัดการศึกษาของไทยในรัชสมัยพระบาทสมเด็จพระจุลจองเกล้าเจ้าอยู่หัว
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
สวาท เสนาณรงค์;ศีลา จายนียโยธิน
วุฒิชัย มูลศิลป์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาภาษาไทยของนักเรียนชั้นประถมปีที่ 6 โดยใช้บทเรียนโมดูลกับการสอนปกติ
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
ศีลา จายนียโยธิน;ชูศรี พรรณเชษฐ์
ศิริกาญจน์ โกสุมภ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสร้างชุดการสอนประกอบหลักสูตรวิชาสังคมศึกษาชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 ให้สัมพันธ์กับลักษณะความเป็นอยู่และปัญหาชนบทภาคกลางโดยใช้วิธีการวิเคราะห์ระบบ
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
อารี สัณหฉวี;ศีลา จายนียโยธิน
สุนทร จันทรตรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
วรรณี โสมประยูร
Title Creator Type and Date Create
ความยากง่ายในการเขียนสะกดคำพื้นฐานภาษาไทยที่ใช้ในระดับชั้นประถมศึกษาปีที่หนึ่ง
มหาวิทยาลัยบูรพา
ศีลา จายนียโยธิน;วรรณี โสมประยูร;ชูศรี พรรณเชษฐ์
แก้วตา ไทรงาม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนความคงทนในการเรียนรู้และเจตคติต่อวิชาคณิตศาสตร์เรื่องเวลาและเงินของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 โดยได้รับการสอนแบบวรรณีที่ใช้แบบฝึกหัดที่สร้างขึ้นกับใช้แบบฝึกหัดในหนังสือเรียน
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
สุนีย์ เหมะประสิทธิ์;วรรณี โสมประยูร
กติกา สุวรรณสมพงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาจริยศึกษาของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โดยวิธีสอนแบบแสดงบทบาทสมมุติ
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
รังสี เกษมสุข;วรรณี โสมประยูร
ศรัทธา เที่ยงเจริญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการเรียนแบบร่วมมือที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเรื่องโจทย์ปัญหาและเจตคติต่อวิชาคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
วรรณี โสมประยูร;ชูศรี วงศ์รัตนะ
นลินี ทีหอคำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสร้างและหาประสิทธิภาพของชุดการสอนซ่อมเสริมวิชาคณิตศาสตร์เรื่องทศนิยม ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
วรรณี โสมประยูร;ละเอียด ปรารถนาดี
ฉวีวรรณ ศรสังข์ทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาผลการเรียน กลุ่มการงานและพื้นฐานอาชีพ เรื่อง การถนอมอาหารของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ที่เรียนโดยใช้ชุดการสอนแบบศูนย์การเรียน
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
วรรณี โสมประยูร;ลัดดาวัลย์ เกษมเนตร
สุนีย์ การสมพจน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาชุดการสอนแบบวรรณีในวิชาคณิตศาสตร์เรื่องโจทย์ปัญหาเศษส่วน ระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
วรรณี โสมประยูร;บุญเชิด ภิญโญอนันตพงษ์
นิตยา พัวรัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความสนใจในการเรียนโจทย์ปัญหาคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ที่มีระดับความสามารถพื้นฐานด้านโจทย์ปัญหาคณิตศาสตร์แตกต่างกันโดยใช้แบบฝึกวิเคราะห์โจทย์ปัญหากับแบบฝึกตามคู่มือครู
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
ชูศรี วงศ์รัตนะ;วรรณี โสมประยูร
นิวัตร์ สังข์น้ำมนต์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสร้างชุดการเรียนการสอนวิชาคณิตศาสตร์เรื่อง การบวก การลบ ในระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 1
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
วรรณี โสมประยูร;บุญเชิด ภิญโญอนันตพงษ์
นุชลดา ส่องแสง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการสอนซ่อมเสริมวิชาคณิตศาสตร์เรื่องเศษส่วนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โดยใช้บทเรียนสำเร็จรูป
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
วรรณี โสมประยูร;ยุพา มานะจิตต์
ศิริพร ป้อมบุบผา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนความรับผิดชอบและความคงทนทางการเรียนรู้วิชาคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 เรื่อง การหารที่เรียนโดยวิธีการเรียนแบบร่วมมือ
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
วรรณี โสมประยูร;ลัดดาวัลย์ เกษมเนตร
รัชนี มณีโกศล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการใช้ชุดการเรียนเรื่องการบวกและการลบที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนความมีวินัยในตนเองและความคงทนในการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
ชูศรี วงศ์รัตนะ;วรรณี โสมประยูร
วัลลิมา สงสุวรรณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบความสามารถและความสนใจในการเขียนสะกดคํายากภาษาไทยของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 ที่สอนโดยใช้เกมและแบบฝึกหัด
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
วรรณี โสมประยูร;ชูศรี วงศ์รัตนะ
อมรรัตน์ คงสมบูรณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์การฟังภาษาไทยของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนอนุบาลวัดพิชัยสงคราม จังหวัดสมุทรปราการ ที่เรียนโดยใช้แบบฝึกทักษะการฟังที่สร้างขึ้นกับแบบฝึกทักษะการฟังตามคู่มือครู
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
วรรณี โสมประยูร;วาสนา ประวาลพฤกษ์
ทรรศยา เทพสิงห์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความคงทนในการเรียนรู้เรื่องโจทย์ปัญหาเศษส่วนระหว่างนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ที่ได้รับการสอนซ่อมเสริมและมีระดับความเข้าใจในการอ่านแตกต่างกัน
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
วรรณี โสมประยูร;ชูศรี วงศ์รัตนะ
ทองระย้า นัยชิต
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนความคงทนในการเรียนรู้และความคิดสร้างสรรค์วิชาคณิตศาสตร์เรื่องรูปเรขาคณิตและรูปทรงเรขาคณิต ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนบ้านตูม อำเภอศรีรัตนะ จังหวัดศรีสะเกษที่ได้รับการสอนโดยวิธีสอนแบบปฏิบัติการกับวิธีสอนแบบก
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
วรรณี โสมประยูร;พิตร ทองชั้น
กฤษฎา ศรีชนะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษากระบวนการจัดกิจกรรมการเรียนการสอนและความต้องการพัฒนาตนของครูโรงเรียนราษฎร์บำรุงศิลป์
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
วรรณี โสมประยูร;รังสี เกษมสุข
มณฑิรา ไชยเผือก
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคิดเห็นเกี่ยวกับการใช้หลักสูตรประถมศึกษาพุทธศักราช2521ในกลุ่มสร้างเสริมประสบการณ์ชีวิตของครูชั้นประถมศึกษาปีที่2โรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
สุนทร โคตรบรรเทา;วรรณี โสมประยูร
อุษา ขำประยูร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความคงทนในการเรียนรู้วิชาคณิตศาสตร์เรื่องตัวประกอบของจำนวน ห.ร.ม. และ ค.ร.น. ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ที่ได้รับการสอนโดยวิธีสอนของวรรณีกับวิธีสอนของ สสวท
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
วรรณี โสมประยูร;วัฒนา ศรีสัตย์วาจา
บุญแทน แจ่มศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การทดลองสอนซ่อมเสริมวิชาคณิตศาสตร์เรื่องการหารโดยครูกับกลุ่มเพื่อนด้วยวิธีสอนของวรรณี
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
วรรณี โสมประยูร;ประณต เค้าฉิม
บุพพัณห์ ติปยานนท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาเปรียบเทียบความสามารถในการสร้างสังกัปของคำและความสามารถทางการอ่านของนักเรียนชั้นประถมปีที่ 2 ที่สอนด้วยวิธีสอนแบบสืบสวนสอบสวนกับวิธีสอนตามปกติ
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
นวลเพ็ญ วิเชียรโชติ;วรรณี โสมประยูร
คงไคย เรืองเดช
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบการใช้แบบฝึกอ่าน 2 แบบที่ส่งผลต่อสมรรถภาพการอ่านเร็วและทัศนคติต่อภาษาไทยของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 ในจังหวัดลพบุรี
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
วรรณี โสมประยูร;วิรัช วรรณรัตน์
จารุณี โชคสมัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
เปรียบเทียบความเข้าใจความหมายของคำนามและความคงทนในการจำโดยการใช้รูปภาพการเล่านิทาน และปริศนาคำทายของนักเรียน ชั้นประถมศึกษาปีที่ 1
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
วรรณี โสมประยูร;ดวงเดือน ศาตรภัทร
ฉวีวรรณ จินดาพล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคิดเห็นเกี่ยวกับการใช้หลักสูตรประถมศึกษาพุทธศักราช2521ในกลุ่มทักษะของครูประจำชั้นประถมศึกษาปีที่2สังกัดโรงเรียนราษฎร์ในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
สุนทร โคตรบรรเทา;วรรณี โสมประยูร
ชลลดา แสงวัฒน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความยากง่ายของคำ ลักษณะคำยากและเหตุผลในการเขียนสะกดคำผิดของนักเรียนที่จบชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 จังหวัดอุดรธานี
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
วรรณี โสมประยูร;จันทิมา พรหมโชติกุล
ชิน โพธิ์อ่อน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาประสิทธิภาพของชุดการฝึกสมรรถภาพการอ่านเร็วภาษาไทยชั้นประถมปีที่ 6
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
สุนทร โคตรบรรเทา;วรรณี โสมประยูร
นิทัศน์ เสมอพิทักษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การทดลองวิธีการให้แบบฝึกหัดและการตรวจแบบฝึกหัดที่ส่งผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
อาวุธ วัฒนสิน;วรรณี โสมประยูร
ประเสริฐ ส่งแสง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การทดลองสอนการใช้เกมกับบทบาทสมมุติเรื่องการชั่ง ตวง และวัด
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
วรรณี โสมประยูร;อาวุธ วัฒนสิน
ปราโมทย์ จันทร์เรือง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษารูปแบบการเล่านิทานที่ส่งผลต่อความสามารถในการฟังและความคงทนในการจำวิชาภาษาไทยของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
บังอร ภูวภิรมย์ขวัญ;วรรณี โสมประยูร
พงษ์จันทร์ อยู่เป็นสุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
การทดลองสอนโดยใช้แบบฝึกการเขียนสะกดคำยากในวิชาภาษาไทยกับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
วรรณี โสมประยูร;วิรัช วรรณรัตน์
มาสวิมล รักบ้านเกิด
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบผลการเขียนสะกดคำและทัศนคติต่อการเขียนสะกดคำของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โดยการใช้แบบฝึกหัดการเขียนสะกดคำกับการเขียนตามคำบอก
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
วรรณี โสมประยูร;อรวรรณ ตัณฑ์เจริญรัตน์
ยุพดี พูลเวชประชาสุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
ศึกษาระดับความยากง่ายของคำ ลักษณะคำยากและการใช้แบบฝึกสะกดคำยากของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 ในอำเภอปากเกร็ดจังหวัดนนทบุรี
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
วรรณี โสมประยูร;ชูศรี วงศ์รัตนะ
รุจี สุขเสมอ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการสอนจริยศึกษาด้วยการใช้และไม่ใช้การแสดงบทบาทสมมุติ ในระดับชั้นประถมศึกษาปีที 6
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
วรรณี โสมประยูร;บังอร ภูวภิรมย์ขวัญ
สุจิตรา บัวคำภา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การใช้แบบฝึกทักษะการอ่านภาษาไทยของนักเรียนที่พูดภาษาเขมรและนักเรียนที่พูดภาษาส่วย ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 ในจังหวัดสุรินทร์
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
วรรณี โสมประยูร;พวงรัตน์ ทวีรัตน์
สุนันทา ทองขอน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ศึกษาผลการสอนที่มีการใช้แบบทดสอบเพื่อการวินิจฉัยและสอนสิ่งที่บกพร่องเรื่องการคูณของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่สองในจังหวัดสิงห์บุรี
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
วรรณี โสมประยูร;บุญเชิด ภิญโญอนันตพงษ์
สุมารี อุสาหะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและเจตคติต่อภาษาไทยของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ที่ได้รับการสอนโดยใช้ชุดฝึกสมรรถภาพ การอ่านเร็ว กับการสอนที่ฝึกตามกิจกรรมในคู่มือการสอนของกรมวิชาการ
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
วรรณี โสมประยูร;ชูศรี วงศ์รัตนะ
อัทธยา สายศิลปี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน ความคงทนในการเรียนรู้และแรงจูงใจใฝ่สัมฤทธิ์ต่อวิชาคณิตศาสตร์เรื่องการคูณของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 ที่เรียนโดยวิธีสอนของ สสวท. และวิธีสอนของ วรรณี
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
วรรณี โสมประยูร;บุญเชิด ภิญโญอนันตพงษ์
ชาญศักดิ์ ศรีสันต์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การทดลองสอนคณิตศาสตร์ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โดยวิธีสอนแบบอุปมานและวิธีสอนแบบอนุมาน
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
วรรณี โสมประยูร;ส. วาสนา ประวาสพฤกษ์
อำไพทิพย์ ยกยิ่ง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การทดลองสอนคณิตศาสตร์เรื่องการคูณและการหารกับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 ที่มีระดับความสามารถทางการเรียนแตกต่างกันโดยวิธีสอนแบบวรรณี
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
วรรณี โสมประยูร;ส. วาสนา ประวาลพฤกษ์
ชะเอม ชวลิตชัยชาญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน ความคงทนในการเรียนรู้และแรงจูงใจใฝ่สัมฤทธิ์ต่อวิชาคณิตศาสตร์เรื่องการสอนของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 ที่เรียนโดยวิธีสอนของสสวทและวิธีสอนของวรรณี
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
วรรณี โสมประยูร;บุญเชิด ภิญโญอนันตพงษ์
สมคิด เดชคง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความคิดเห็นของครูเกี่ยวกับปัญหาการสอนคณิตศาสตร์ ในระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 จังหวัดลพบุรี
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
วรรณี โสมประยูร;ส. วาสนา ประวาลพฤกษ์;หทัย ตันหยง
หทัยรัตน์ ธรามานิตย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการสอนคณิตศาสตร์ของครูในโรงเรียนสังกัดสำนักงานคณะกรรมการ การประถมศึกษาแห่งชาติ
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
วรรณี โสมประยูร;ไพศาล หวังพานิช;สุนทร จันทร์ตรี
ฮวด บุญประเสริฐ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความคิดเห็นของครูเกี่ยวกับปัญหาการสอนคณิตศาสตร์ในระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 จังหวัดขอนแก่น
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
วรรณี โสมประยูร;ส. วาสนา ประวาลพฤกษ์;หทัย ตันหยง
อิศเรศ พิพัฒน์มงคลพร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความคิดเห็นของครูเกี่ยวกับปัญหาการสอนคณิตศาสตร์ในระดับชั้นประถมศึกษาปีที 6 จังหวัดกำแพงเพชร
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
วรรณี โสมประยูร;ส. วาสนา ประวาลพฤกษ์
จำลอง อินวิเชียร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความคิดเห็นของครูเกี่ยวกับปัญหาการสอนคณิตศาสตร์ในระดับชั้นประถมปีท่ 5 จังหวัดสมุทรสงคราม
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
วรรณี โสมประยูร;ส. วาสนา ประวาลพฤกษ์;หทัย ตันหยง
กรรณิการ์ ทองสัมฤทธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาข้อบกพร่องในการอ่านออกเสียงภาษาไทยและการสร้างแบบฝึกซ่อมเสริมสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที 3 ในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
วรรณี โสมประยูร;โกวิท ประวาลพฤกษ์
พูนศรี อิ่มประไพ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความคิดเห็นของครูเกี่ยวกับปัญหาการสอนคณิตศาสตร์ในระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 จังหวัดนครนายก
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
วรรณี โสมประยูร;ส. วาสนา ประวาลพฤกษ์
ศิริลักษณ์ คชาวงษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการสอนภาษาไทยของครูประถมศึกษาสังกัดสำนักงานคณะกรรมการการประถมศึกษาแห่งชาติ
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
วรรณี โสมประยูร;ไพศาล หวังพานิช
แหวนใจ หมื่นน้อย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาเปรียบเทียบความเข้าใจในการอ่านและทัศนคติต่อภาษาไทยของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โดยวิธีอ่านแล้วเขียนลำดับเรื่องราวกับวิธีอ่านแล้าทำแบบฝึกหัด
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
วรรณี โสมประยูร;ชูศรี วงศ์รัตนะ
วันเพ็ญ สุภีกิตย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบการสอนโดยวิธีการให้การบ้านไม่ให้การบ้านและการบ้านตามระดับความสามารถในวิชาคณิตศาสตร์สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 จังหวัดสุพรรณบุรี
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
วรรณี โสมประยูร;วิรัช วรรณรัตน์
ดุษฎี ทหราวานิช
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน ความคงทนในการเรียนรู้และแรงจูงใจใฝ่สัมฤทธิ์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 ที่เรียนโจทย์ปัญหาคณิตศาสตร์โดยวิธีสอนที่ใช้สถานการณ์จำลองกับวิธีแบบปกติ
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
วรรณี โสมประยูร;บุญเชิด ภิญโญอนันตพงษ์
วันทนา นิยมจันทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนความคงทนในการเรียนรู้และเจตคติต่อวิชาคณิตศาสตร์เรื่องการบวกของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 ที่เรียนโดยวิธีสอนของสสวท และวิธีสอนของวรรณี
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
วรรณี โสมประยูร;บุญเชิด ภิญโญอนันตพงษ์
วรรณา เพียรสุขสวัสดิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
องค์ประกอบที่มีความสัมพันธ์กับความสามารถในการอ่านเร็วของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่หนึ่ง โรงเรียนสังกัดกรมสามัญศึกษาในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
วิชัย ดิสสระ;วรรณี โสมประยูร
จินตนา พวงจันทร์แดง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความคงทนในการเรียนรู้ต่อวิชาคณิตศาสตร์เรื่อง เวลาของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 ที่เรียนโดยวิธีสอนของ สสวท. และวิธีสอนของวรรณี
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
วรรณี โสมประยูร;วิรัช วรรณรัตน์;บุญเชิด ภิญโญอนันตพงษ์
สุชาติ พันธุ์บุญปลูก
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความยากง่ายในการเขียนสะกดคำพื้นฐานภาษาไทยที่ใช้ในระดับชั้นประถมศึกษาปีที่หนึ่ง
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
วรรณี โสมประยูร;ศีลา จายนียโยธิน
แก้วตา ไทรงาม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาเปรียบเทียบผลการเรียนกลุ่มสร้างประสบการณ์ชีวิตชั้นประถมปีที่ 6 ด้วยบทเรียนโมดุลกับการสอนแบบปกติ
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
วรรณี โสมประยูร;สำเริง บุญเรืองรัตน์
อนุชิต ทิพรัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ของนักเรียนที่ใช้สื่อประสมกับการสอนแบบกติและการศึกษาทัศนคติต่อบทเรียนที่ใช้ประสม
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
ชูศรี วงศ์รัตนะ;วรรณี โสมประยูร
อรุณ สมชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การส่งเสริมความเข้าใจในการอ่านและความคงทนในการจำโดยใช้วิธีนำเรื่องสามแบบ
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
ชูศรี วงศ์รัตนะ;วรรณี โสมประยูร
เจียมจิต ห้าวหาญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนซ่อมเสริมคณิตศาสตร์วิธีหารของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 ที่มีและไม่มีการสอบย่อย
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
วรรณี โสมประยูร;ทองห่อ วิภาวิน
จินนาภา สีตบุตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ของการสอนเขียนเรียงความแบบปกติกับแบบสร้างสรรค์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
ศศิธร สุวรรณสุข;วรรณี โสมประยูร
เพ็ญ เลียงจันทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนภาษาไทย ความคิดแบบสืบสวน-สอบสวน ความคิดสร้างสรรค์โดยวิธีสอนแบบสืบสวน-สอบสวนกับแบบปกติชั้นประถมปีที่ 6
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
วีรยุทธ วิเชียรโชติ;วรรณี โสมประยูร
ประยูร ฉิมพลี
วิทยานิพนธ์/Thesis
พัฒนาการของความสามารถในการฟังและความสามารถในการอ่านของนักเรียนในระดับประถมศึกษา
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
ศีลา จายนียโยธิน;วรรณี โสมประยูร
ศศิธร ขันติธรางกูร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความเข้าใจโจทย์ปัญหาคณิตศาสตร์ของนักเรียนในระดับชั้นประถมปีที่ 2
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
วรรณี โสมประยูร;ศีลา จายนียโยธิน
สุมนมาศ สันโดษ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบผลการเรียนวิชาคณิตศาสตร์เรื่องการหาปริมาตรของรูปทรงเรขาคณิตชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โดยใช้บทเรียนโมดุลกับการสอนปกติ
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
วรรณี โสมประยูร;ลัดดาวัลย์ พรศรีสมุทร
เวช มงคล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความคงทนในการเรียนรู้เรื่องการคูณและหารเศษส่วนของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ด้วยวิธีสอนแบบ มศว กับวิธีสอนแบบ สสวท
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
วรรณี โสมประยูร;บุญเชิด ภิญโญอนันตพงษ์
จันทนา เลิศวิริยะพงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาอุบัติเหตุของนักเรียนโรงเรียนประถมศึกษาในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
วรรณี โสมประยูร;วิรัช วรรณรัตน์
จำลอง ภู่บำรุง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาเปรียบเทียบความถนัดทางการเรียนและแรงจูงใจใฝ่สัมฤทธิ์ในการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โดยวิธีเรียนเพื่อรู้แจ้งกับไม่ใช้วิธีเรียนเพื่อรู้แจ้ง
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
สำเริง บุญเริงรัตน์;วรรณี โสมประยูร
บุษกร อินทรวัตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและทัศนคติต่อวิชาคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 ที่เรียนโดยใช้เกมประกอบการสอนในขั้นนำเข้าสู่บทเรียน ขั้นสอน และขั้นสรุป
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
วรรณี โสมประยูร;วิลาสลักษณ์ สีดลรัศมี
วิชิต สุรัตน์เรืองชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การทดลองสอนซ่อมเสริมโดยใช้บทเรียนสำเร็จรูปในวิชาคณิตศาสตร์กับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
วรรณี โสมประยูร;ิรัช วรรณรัตน์
วิรัช พฤฑฒิกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาผลสัมฤทธิ์และความคงทนในการเรียนซ่อมเสริมเรื่องเศษส่วนของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 โดยใช้บทเรียนโปรแกรมและแบบฝึกหัด
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
วรรณี โสมประยูร;อาวุธ วัฒนสิน
เศรษฐศักดิ์ หนูทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การทดลองสอนจำสูตรคูณด้วยการเล่นเกมกับการท่องจำของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
วรรณี โสมประยูร;จรินทร์ ประสงค์โสม
สุมิตร เกิดจันทึก
วิทยานิพนธ์/Thesis
การทดลองสอนคณิตศาสตร์ชั้นประถมปีที่5โดยให้กลุ่มนักเรียนที่มีผลสัมฤทธิ์สูงและปานกลางเป็นผู้สอนนักเรียนที่มีผลสัมฤทธิ์ต่ำ
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
วรรณี โสมประยูร;อาวุธ วัฒนสิน
อุทัย เพชรช่วย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความยากง่ายในการเขียนสะกดคำของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่หนึ่ง ในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
วรรณี โสมประยูร;ชูศรี วงศ์รัตนะ
ดวงเดือน สุภีกิตย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการใช้เกมการแข่งขันเป็นกลุ่มและรายบุคคลที่มีต่อความพร้อมทางการเรียนคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นเด็กเล็ก
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
วรรณี โสมประยูร; บังอร ภูวภิรมย์ขวัญ
เอื้องฟ้า สมบัติพานิช
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน และความคงทนในการเรียนรู้วิชาคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โดยการสอนแบบพัฒนารายบุคคลที่ร่วมทำงานเป็นคณะกับการสอนแบบปกติ
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
วรรณี โสมประยูร;นิภา ศรีไพโรจน์
ผ่องใส ห่อทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนซ่อมเสริมคณิตศาสตร์เรื่อง ทศนิยม ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ที่สอนโดยครู กลุ่มเพื่อนและศึกษาด้วยตนเอง
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
วรรณี โสมประยูร;บุญเชิด ภิญโญอนันตพงษ์
สุกัน เทียนทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความคงทนในการเรียนการเขียนสะกดคำของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 โดยใช้แบบฝึกหัดการเขียนสะกดคำ
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
วรรณี โสมประยูร;รังษี เกษมสุข
วิภา รอดสุด
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน ความคงทนในการเรียนรู้ทางคณิตศาสตร์เรื่องบทประยุกต์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที 4 ด้วยวิธีสอนของวรรณีกับวิธีสอนของ สสวท
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
วรรณี โสมประยูร;ประณต เค้าฉิม
ปัทมา ทองรุ่ง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การทดลองฝึกสมาธิที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์และระดับเหตุผลเชิงจริยธรรมของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
วรรณี โสมประยูร;อาวุธ วัฒนสิน
ชาลี หวานฉ่ำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาประสิทธิภาพของการสอนแบบเรียนเพื่อรู้แจ้ง (Mastery Learning) เรื่อง การบวกและลบ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
วรรณี โสมประยูร;บุญเชิด ภิญโญอนันตพงษ์
สนิท อินทรโกศล.
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบความสามารถในการอ่านภาษาไทยของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 ที่พูดภาษาถิ่นระหว่างกลุ่มที่ได้รับการสอนโดยใช้แบบฝึกซ่อมเสริมกับกลุ่มที่ได้รับการสอนโดยใชแบบฝึกซ่อมเสริมทั่วไป ของโรงเรียนสุนทรวัฒนา สำนักงานการประถมศึกษา อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
วรรณี โสมประยูร;ชูศรี วงศ์รัตนะ
วิชัย เพ็ชรเรือง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการอ่าน และความคงทนในการจำของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 ที่เรียนโดยวิธีมุ่งประสบการณ์ทางภาษากับวิธีปกติ
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
วรรณี โสมประยูร;เสาวลักษณ์ รัตนวิชช์
นันทรัตน์ ชื่นชนม์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน ความคงทนในการเรียนรู้ และทัศนคติต่อการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 ที่เรียนเรื่องการหาร โดยวิธีสอนของ สสวท. กับวิธีสอนของวรรณี
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
วรรณี โสมประยูร;บุญโชติ ภิญโญอนันตพงษ์
สมพร ดอกลำเจียก
วิทยานิพนธ์/Thesis
เปรียบเทียบองค์ประกอบของความคิดสร้างสรรค์โดยใช้กิจกรรมเกมนิทานและปริศนาคำทายของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
วรรณี โสมประยูร;โชติ เพชรชื่น
สรรชัย ศรีสุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
บทบาทที่เป็นจริงและบทบาทที่คาดหวังของศึกษานิเทศก์ประจำสำนักงานการประถมศึกษาตามทัศนะของครูประจำการผู้บริหารโรงเรียนและหัวหน้าการประถมศึกษาในเขตการศึกษา 3
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
วรรณี โสมประยูร;อาวุธ วัฒนสิน
ณรงค์ จงบุรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ญหาการสอนคณิตศาสตร์ของโรงเรียนกลุ่มรัตนโกสินทร์ สังกัดสำนักงานการประถมศึกษากรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
รังสี เกษมสุข;วรรณี โสมประยูร
ร่วมจิตร นาคตั้ว
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการพัฒนาความสามารถทางสติปัญญาบางด้านตามแนวทฤษฎีพหุปัญญาของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ที่เรียนวิชาคณิตศาสตร์โดยใช้วิธีสอนแบบวรรณี
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
วรรณี โสมประยูร;ลัดดาวัลย์ เกษมเนตร
ชนิดดา ตันไพบูลย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การทดลองสอนการเขียนสะกดคำโดยใช้เกม สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 ในเขตพระโขนง กรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
วรรณี โสมประยูร;อาวุธ วัฒนสิน
นันทนา ดาวดวงเด่น
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาปัญหาและความต้องการของครูเกี่ยวกับการดำเนินงานโครงการการศึกษาเพื่อพัฒนาหมู่บ้านในเขตชนบทยากจน (กศ.พช.) ในโรงเรียนประถมศึกษาสังกัด สำนักงานการประถมศึกษาจังหวัดอุดรธานี
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
วรรณี โสมประยูร;ส. วาสนา ประวาลพฤกษ์
บุญเหลือ บุบผามาลา
วิทยานิพนธ์/Thesis
เปรียบเทียบผลของการเรียนภาษาไทยในชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โดยใช้การสอนแบบศูนย์การเรียนกับการสอนแบบปกติ
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
วรรณี โสมประยูร;ประณต เล็กสวาสดิ์
อารีย์ เจริญพจน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความคงทนในการเรียนรู้เรื่องเศษส่วนของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ที่เรียนโดยวิธีสอนของวรรณีและวิธีสอนของ สสวท.
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
วรรณี โสมประยูร;วัฒนา ศรีสัตย์วาจา
สุนีย์ กมลศิริประเสริฐ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิผลในการดำเนินงานโรงเรียนคาทอลิก
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
สุรเสกข์ พงษ์หาญยุทธ;เทพวาณี หอมสนิท;วรรณี โสมประยูร
วิศิษฐ์ ฤทธิบุญไชย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ชูศรี พรรณเชษฐ์
Title Creator Type and Date Create
ความยากง่ายในการเขียนสะกดคำพื้นฐานภาษาไทยที่ใช้ในระดับชั้นประถมศึกษาปีที่หนึ่ง
มหาวิทยาลัยบูรพา
ศีลา จายนียโยธิน;วรรณี โสมประยูร;ชูศรี พรรณเชษฐ์
แก้วตา ไทรงาม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบประสิทธิภาพการเรียนภาษาไทยชั้นประถมปีที่ 4 ระหว่างวิธีแนะนำให้นักเรียนเรียนด้วยตนเองตามลำพังกับวิธีแนะนำให้นักเรียนเรียนด้วยตนเองเป็นกลุ่มย่อย
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
ศีลา จายนียโยธิน;ชูศรี พรรณเชษฐ์
เขือน เสือคำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบผลการเรียนวิชาวิทยาศาสตร์เรื่องการเปลี่ยนแปลงในชั้นประถมปีที่ 4 โดยใช้บทเรียนโมดูลกับการสอนปกติ
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
ชูศรี พรรณเชษฐ์;วิชัย วงษ์ใหญ่
สุมาลี ศรีทองกิติกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบผลการเรียนวิชาสังคมศึกษาชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โดยการใช้บทเรียนโมดูลกับการสอนปกติ
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
ชูศรี พรรณเชษฐ์;ศีลา จายนียโยธิน
สุนันทา ลิ้มอารีย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการสอน : การพูด เสียง ท่าทาง และแบบของภาษาของอาจารย์ในมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ บางเขน
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
พจน์ สะเพียรชัย;ชูศรี พรรณเชษฐ์
เสาวลักษณ์ สิงห์วงษา
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมด้านการประเมินผลในการสอนวิชาวิทยาศาสตร์และคณิตศาสตร์ ระดับมัธยมศึกษาตอนต้นในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
พจน์ สะเพียรชัย;ชูศรี พรรณเชษฐ์
สมนึก ภัททิยธนี
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการสอนเกี่ยวกับการควบคุมวินัยและส่งเสริมพฤติกรรมทางการเรียนของนักศึกษาฝึกสอนในวิทยาลัยครูจันทบุรี
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
พจน์ สะเพียรชัย;ชูศรี พรรณเชษฐ์
สมศักดิ์ ทางทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาภาษาไทยของนักเรียนชั้นประถมปีที่ 6 โดยใช้บทเรียนโมดูลกับการสอนปกติ
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
ศีลา จายนียโยธิน;ชูศรี พรรณเชษฐ์
ศิริกาญจน์ โกสุมภ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 44
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 2,949
รวม 2,993 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 153,839 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 235 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 231 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 43 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 37 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 5 ครั้ง
รวม 154,390 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.136
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.48