แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

การศึกษาความมีมนุษยสัมพันธ์ในการปฏิบัติงานของพนักงานระดับปฏิบัติการ กรณีศึกษา : โรงแรมบันยันทรี กรุงเทพ
A STUDY OF HUMAN RELATIONS PERCEPTON OF OPERATION STAFF IN THE WORKPLACE : A CASE STUDY OF BANYAN TREE BANGKOK HOTEL

ThaSH: พนักงานโรงแรม
ThaSH: โรงแรมบันยันทรี -- ลูกจ้าง -- การทำงาน
มหาวิทยาลัยนเรศวร. สำนักหอสมุด
Address: พิษณุโลก
Email: library@nu.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษา
Created: 2551
Modified: 2553-06-20
Issued: 2553-06-20
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยนเรศวร
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 Title.pdf 78.6 KB241 2024-02-04 16:12:15
2 Abstract.pdf 349.62 KB240 2019-11-21 19:40:21
3 Content.pdf 126.11 KB127 2019-11-21 19:40:09
4 Chapter1.pdf 123.51 KB218 2024-02-04 16:09:39
5 Chapter2.pdf 252.95 KB390 2024-02-04 16:09:07
6 Chapter3.pdf 170.04 KB165 2021-09-04 15:19:13
7 Chapter4.pdf 342.22 KB189 2021-09-04 15:19:32
8 Chapter5.pdf 222.67 KB188 2021-05-30 18:26:29
9 References.pdf 171.01 KB161 2019-03-26 22:54:45
10 Appendix.pdf 4.49 MB203 2024-07-25 10:48:29
11 Biography.pdf 54.11 KB108 2019-03-26 22:54:29
ใช้เวลา
0.090204 วินาที

ดาราวรรณ ไศลมณี
Title Contributor Type
การศึกษาความมีมนุษยสัมพันธ์ในการปฏิบัติงานของพนักงานระดับปฏิบัติการ กรณีศึกษา : โรงแรมบันยันทรี กรุงเทพ
มหาวิทยาลัยนเรศวร
ดาราวรรณ ไศลมณี
ธารินทร์ สงวนเสริมศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความมีมนุษยสัมพันธ์ในการปฏิบัติงานของพนักงานระดับปฏิบัติ การ กรณีศึกษา : โรงแรมบันยันทรี กรุงเทพ
มหาวิทยาลัยนเรศวร
ดาราวรรณ ไศลมณี
ละเอียด ศิลาน้อย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาระดับความคาดหวังและระดับความพึงพอใจต่อคุณลักษณะที่พึงประสงค์ของผู้ใช้บัณฑิต สาขาการโรงแรม มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ ด้านการบริการอาหารและเครื่องดื่มของโรงแรมระดับ 4-5 ดาว ในเขตกรุงเทพมหานคร ; รายงานการวิจัย
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ
ณัฐฤดี สินทิพย์สมบูรณ์;ดาราวรรณ ไศลมณี
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ
งานวิจัย/Research report
ความคาดหวังและความพึงพอใจต่อคุณลักษณะที่พึงประสงค์ของผู้ใช้บัณฑิตสาขาการโรงแรม มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ ด้านการบริการอาหารและเครื่องดื่มของโรงแรมระดับ 4-5 ดาว ในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ
ณัฐฤดี สินทิพย์สมบูรณ์;ดาราวรรณ ไศลมณี

บทความ/Article
ธารินทร์ สงวนเสริมศรี
Title Creator Type and Date Create
ความคาดหวังและความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวชาวไทยที่มีต่อกิจกรรมท่องเที่ยวทั่วไทยไปกับการรถไฟแห่งประเทศไทย (รฟท.) กรณีศึกษา เส้นทางท่องเที่ยวแบบเช้าไป-เย็นกลับ
มหาวิทยาลัยนเรศวร
ธารินทร์ สงวนเสริมศรี
ปุณยวีร์ ศรีรัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืนของจังหวัดปทุมธานี
มหาวิทยาลัยนเรศวร
ธารินทร์ สงวนเสริมศรี
สรณ์สิริ รวีโรจน์วรกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความมีมนุษยสัมพันธ์ในการปฏิบัติงานของพนักงานระดับปฏิบัติการ กรณีศึกษา : โรงแรมบันยันทรี กรุงเทพ
มหาวิทยาลัยนเรศวร
ธารินทร์ สงวนเสริมศรี
ดาราวรรณ ไศลมณี
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 11
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 3,442
รวม 3,453 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 404,161 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 389 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 294 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 35 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 16 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 7 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 4 ครั้ง
รวม 404,906 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.132
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.214