แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

พฤติกรรมการใช้บริการร้าน TNET และความพึงพอใจของผู้ใช้บริการร้าน TNET สาขาไอทีแสควร์ ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ จังหวัดกรุงเทพมหานคร
Behavior and satisfaction towards the services of TNET shop IT Square Branch Changwattana road, Tungsonghong, Laksi, Bangkok

ThaSH: ร้าน TNET สาขาไอทีแสควร์ - - ความพึงพอใจผู้ใช้บริการ
Classification :.DDC: วน658.834
ThaSH: พฤติกรรมผู้บริโภค - - กรุงเทพฯ. เขตหลักสี่
Abstract: การศึกษาวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาเพื่อศึกษาพฤติกรรมการใช้บริการและความพึงพอใจของผู้ใช้บริการร้าน TNET สาขาไอทีสแควร์ ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ จังหวัดกรุงเทพมหานคร ของ บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) กลุ่มตัวอย่างได้แก่ ผู้ใช้บริการในร้าน TNET สาขาไอทีสแควร์ ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้องเขตหลักสี่ จังหวัดกรุงเทพมหานคร จำนวน 400 คน เครื่องมือที่ใช้ในการเก็บรวบรวมข้อมูลเป็นแบบสอบถาม สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล คือ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน ค่าสถิติการทดสอบไค - แสควร์ ค่าที (t) ค่าการวิเคราะห์ความแปรปรวนทางเดียว (ANOVA) และทำการเปรียบเทียบค่าคะแนนเฉลี่ยเป็นรายคู่ โดยวิธีการของ LSD ผลการวิจัยพบว่า 1. ลักษณะทั่วไปของกลุ่มตัวอย่างที่ใช้บริการร้าน TNET พบว่า ส่วนใหญ่เป็นเพศชาย มีอายุ 12 - 18 ปี ส่วนใหญ่เป็นนักเรียนนักศึกษา ด้านการศึกษาพบว่า ส่วนใหญ่มีการศึกษาระดับปริญญาตรี และมีรายได้น้อยกว่า 5,000 บาท และส่วนใหญ่มีคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล 2. ด้านพฤติกรรมการใช้บริการและความพึงพอใจในการใช้บริการ พบว่า กลุ่มตัวอย่างส่วนใหญ่รู้จักร้านTNET จาก ครู/อาจารย์และเพื่อน และทราบว่าใครเป็นผู้ให้บริการร้าน TNET ส่วนใหญ่ใช้บริการน้อยกว่า 3 ครั้งต่อสัปดาห์ และนิยมมาใช้บริการในวันอาทิตย์ ช่วงเวลา ที่นิยมใช้ 15.01 - 17.00 น มีระยะเวลาเฉลี่ยในการเล่น 1 - 2 ชั่วโมง ส่วนใหญ่มาใช้บริการเพราะใกล้ที่พักอาศัย เพื่อ เล่นเกมส์ และเว็บไซต์ที่นิยมมากที่สุด คือ Google กลุ่มตัวอย่าง ส่วนใหญ่มีความพึงพอใจในการใช้บริการโดยรวมในระดับพอใจ 3. การหาความสัมพันธ์ระหว่างพฤติกรรมการใช้บริการและความพึงพอใจในการใช้บริการกับปัจจัยส่วนบุคคล ปรากฏผลดังนี้ อายุ อาชีพ การศึกษา รายได้ที่แตกต่างกันมีพฤติกรรมการใช้บริการร้าน TNET แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05 ในขณะที่เพศที่แตกต่างกันมีพฤติกรรม การใช้บริการไม่แตกต่างกัน อายุ การศึกษา รายได้ที่แตกต่างกันมีความพึงพอใจในการใช้บริการร้าน TNET แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05 ในขณะที่เพศและอาชีพที่แตกต่างกัน มีความพึงพอใจในการใช้บริการไม่แตกต่างกัน
Abstract: The purpose of this research were to study the difference of the individual factors and behavior, including the difference of the individual factors and satisfaction For this study research, the sample consisted 400 customers who used to visit TNET shop. A questionnaire was used as instrument of the data collection and the data analysis was done through the computer to find the statistical mean, average mean, standard deviation, t - test, one way anova analysis, the pair different by least Significant Difference (LSD) method. The result output of this research were as follow : 1. In term of general information, it was found that majority of samples were male, aged between 12-18 years old, students with education of Bachelor Degree, earned less than 5,000 baht a month, already had personal computer set at residence and mostly visited TNET shop at least 3 times a week, with accessing duration about 1 to 2 hours for each visit, and accessing time was mainly during 15.01 - 17.00 Hrs. Besides, most of them got information through friend or teacher and they came to visit TNET shop because its location was near their residence. More further the samples, main had first priority reason to visit TNET shop was playing game. The favorite website was Google. 2. In term of satisfaction toward service of TNET shop, it was revealed that the sample’s satisfaction toward the service of TNET shop was in satisfied level for all aspect. 3. The study in different comparative between the individual factors that consisted of gender, age, education level, occupation and income per month and behavior. It found that there were statistically significant difference at.05 for the samplings with different age, education level, occupation, income per month, except in term of gender. 4. In term of individual factors including gender, age, education level, occupation, income per month in relation to satisfaction during the service provided by TNET shop. It found that difference age, education level and income per month led to different satisfaction toward the service of TNET shop at statistically significant difference at .05 level. However, for gender and occupation, there were no statistically significant differences.
Chandrakasem Rajabhat University
Address: BANGKOK
Email: krisada13@gmail.com
Role: อาจารย์ที่ปรึกษา
Created: 2550-03-31
Modified: 2552-12-15
Issued: 2551-09-17
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
CallNumber: วน658.834 ก279พ
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 prawat.pdf 46.5 KB41 2022-11-28 09:24:57
2 anumut.pdf 62.03 KB31 2019-04-13 18:24:54
3 babsorbtam.pdf 96.23 KB36 2018-11-01 21:33:10
4 pakpanoung.pdf 30.78 KB38 2018-11-01 21:33:39
5 bunnanugrom.pdf 50.94 KB42 2018-11-01 21:33:27
6 bot5.pdf 133.9 KB60 2018-11-01 21:33:51
7 bot4.1.pdf 111.16 KB39 2019-09-03 14:44:38
8 bot4.pdf 420.19 KB49 2018-11-01 21:36:40
9 bot3.pdf 144.04 KB37 2019-08-18 15:52:01
10 bot2.pdf 235.62 KB56 2022-05-27 19:59:42
11 bot1.pdf 107.79 KB63 2018-11-21 11:54:05
12 sarabun.pdf 87.63 KB24 2018-05-10 04:11:11
13 gittigumpragard.pdf 44.65 KB25 2018-05-28 22:20:48
14 botcudyor.pdf 54.12 KB35 2019-07-30 22:35:06
15 pok.pdf 37.22 KB41 2019-10-02 13:12:31
ใช้เวลา
-0.881501 วินาที

ผศ.ดร.อมรา รัตตากร
Title Creator Type and Date Create
คุณภาพชีวิตตามแนวเศรษฐกิจพอเพียงและคุณภาพชีวิตในการทำงานของข้าราชการตำรวจสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง สวนพลู กรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม
ผศ.ดร.อมรา รัตตากร
ฐิติวัฒน์ ยะชัยมา
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณภาพชีวิตตามแนวเศรษฐกิจพอเพียงและคุณภาพชีวิตในการทำงานของพนักงานฝ่ายสินเชื่อ 1 - 4 ธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลาง และขนาดย่อมแห่งประเทศไทย สำนักงานใหญ่
มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม
ผศ.ดร.อมรา รัตตากร
ไพรัตน์ สุปัญญา
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณภาพชีวิตตามแนวเศรษฐกิจพอเพียงและคุณภาพในการทำงานของ : นักศึกษาศูนย์การศึกษาสหะพาณิชย์ มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเก
มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม
ผศ.ดร.อมรา รัตตากร
นงนุช หงส์รัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคิดเห็นเกี่ยวกับภาพลักษณ์ของสำนักงานคลังจังหวัดนครศรีธรรมราชในทัศนะของข้าราชการและลูกจ้างศาลากลางจังหวัดนครศรีธรรมราช
มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม
ผศ.ดร.อมรา รัตตากร
ชุติพร ผลพูล
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณภาพชีวิตตามแนวเศรษฐกิจพอเพียงและคุณภาพชีวิตในการทำงานของประชาชนโครงการหนึ่งตำบล หนึ่งผลิตภัณฑ์ ตำบลหินฮาว อำเภอหล่มเก่า จังหวัดเพชรบูรณ์
มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม
ผศ.ดร.อมรา รัตตากร
สุจิตรา แก้วดู
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณภาพชีวิตตามแนวเศรษฐกิจพอเพียง และคุณภาพชีวิตในการทำงานของพนักงาน บริษัท ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) : กรณีศึกษาสาขาในสังกัดเขตการบริการและการขาย 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม
ผศ.ดร.อมรา รัตตากร
กิตติพร ปทุมทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาการจัดการเรียนการสอนในโรงเรียนกิจการพลเรือนกรมกิจการพลเรือนทหารบก
มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม
ผศ.ดร.อมรา รัตตากร
ศุภสิทธิ์ ชิตท้วม
วิทยานิพนธ์/Thesis
แรงจูงใจและความต้องการพัฒนาตนเองของผู้ปฏิบัติงานด้านบัญชีส่วนราชการ เขตจตุจักร
มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม
ผศ.ดร.อมรา รัตตากร
ศิวาพร เกิดวาจา
วิทยานิพนธ์/Thesis
แรงจูงใจในการปฏิบัติงานของพนักงานโรงเรียนสอนภาษา เท็กซ์ แอน ทอล์ค
มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม
ผศ.ดร.อมรา รัตตากร
วิลาวัลย์ ฤทธิ์แดง
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการใช้บริการร้าน TNET และความพึงพอใจของผู้ใช้บริการร้าน TNET สาขาไอทีแสควร์ ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ จังหวัดกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม
ผศ.ดร.อมรา รัตตากร
กฤษฎา กลิ่นฟุ้ง
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณภาพชีวิตตามแนวเศรษฐกิจพอเพียงและคุณภาพชีวิตในการทำงานของข้าราชการกรมสรรพากร กระทรวงการคลัง
มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม
ผศ.ดร.อมรา รัตตากร
เยาวรักษ์ พนังจำรัส
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณภาพชีวิตตามแนวเศรษฐกิจพอเพียงและคุณภาพชีวิตในการทำงานของพนักงาน ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) : กรณีศึกษา เขตพื้นที่รามอินทรา
มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม
ผศ.ดร.อมรา รัตตากร
เจนจิรา ราชไชยา
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมและปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกใช้ถุงซิปพลาสติกของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม
ผศ.ดร.อมรา รัตตากร
มานพ วรจิตจำนงค์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจของนักศึกษาปริญญาตรี ต่อการให้บริการของ สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม
มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม
ผศ.ดร.อมรา รัตตากร
วราพรณ์ ดอนหัวล่อ
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 1
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 1,110
รวม 1,111 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 98,106 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 41 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 22 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 2 ครั้ง
รวม 98,171 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.48