แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

การศึกษาการคิดวิเคราะห์และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่อง สารในชีวิตประจำวันของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โดยใช้รูปแบบการจัดการเรียนรู้แบบคอนสตรัคติวิสต์ของ YAGER
The study of analytical thinking and achievement of substance in everyday life for Prathomsuksa VI students using the Constructivist Learning Model by YAGER

ThaSH: วิทยาศาสตร์ -- การศึกษาและการสอน (ประถมศึกษา)
ThaSH: สสาร -- การศึกษาและการสอน (ประถมศึกษา)
ThaSH: ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน
มหาวิทยาลัยขอนแก่น. สำนักวิทยบริการ
Address: ขอนแก่น
Email: library.inbox@kku.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษา
Created: 2553
Modified: 2554-09-28
Issued: 2554-09-28
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
CallNumber: วพ LB ว339
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยขอนแก่น
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 Front.pdf 160.37 KB158 2022-07-13 12:48:53
2 Abstract.pdf 180.68 KB211 2022-07-13 12:48:57
3 Acknowledgements.pdf 116.97 KB120 2022-07-13 12:49:01
4 Table of Contents.pdf 165.34 KB134 2024-02-07 16:35:07
5 Chapter 1.pdf 432.54 KB249 2023-01-21 14:11:56
6 Chapter 2.pdf 1.19 MB331 2022-07-13 22:55:01
7 Chapter 3.pdf 475.11 KB203 2022-07-13 12:49:16
8 Chapter 4.pdf 400.07 KB173 2022-07-13 12:49:19
9 Chapter 5.pdf 170.98 KB155 2022-07-13 12:49:23
10 References.pdf 224.57 KB162 2022-07-13 12:49:26
11 Appendices.pdf 1.7 MB274 2022-07-13 12:49:29
12 Vitae.pdf 97.47 KB111 2022-07-13 12:49:33
ใช้เวลา
0.036559 วินาที

น้อยทิพย์ ลิ้มยิ่งเจริญ
Title Creator Type and Date Create
ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้กลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์เรื่องแรงและความดัน โดยการใช้สิ่งช่วยจัดมโนมติล่วงหน้า
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
น้อยทิพย์ ลิ้มยิ่งเจริญ;สุมนชาติ เจริญครบุรี;สมพงษ์ พันธุรัตน์
ไกรสร ธรรมสาลี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้กลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์เรื่องพืชชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โดยใช้วิธีการสอนบูรณาการแบบสอดแทรก
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
น้อยทิพย์ ลิ้มยิ่งเจริญ;สุมนชาติ เจริญครบุรี;สมพงษ์ พันธุรัตน์
รุ่งธิวา ภิญโญศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการเรียนรู้กลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์เรื่องระบบนิเวศของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โดยใช้วิธีการสอนบูรณาการแบบสอดแทรก
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
น้อยทิพย์ ลิ้มยิ่งเจริญ;สุมนชาติ เจริญครบุรี;สมพงษ์ พันธุรัตน์
พรศิริ โสภาราษฎร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการสอนที่เน้นกระบวนการแก้ปัญหาวิชาคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
น้อยทิพย์ ลิ้มยิ่งเจริญ
ศศิธร โคตรหนองปิง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสร้างแบบสอบการคิดอย่างมีวิจารณญาณเกี่ยวกับสารเสพติดสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ประภาพร ศรีตระกูล;น้อยทิพย์ ลิ้มยิ่งเจริญ
หนูเวียง อนุภักดิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาทักษะการคิดพื้นฐาน กลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
น้อยทิพย์ ลิ้มยิ่งเจริญ;ศรินทิพย์ รักษาสัตย์;สมพงษ์ พันธุรัตน์
รัสดา มงคลสวัสดิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการสอนแบบสืบสวนสอบสวนที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิทยาศาสตร์และการคิดอย่างมีวิจารณญาณของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
น้อยทิพย์ ลิ้มยิ่งเจริญ;วรรณิภา ศุกรียพงศ์;สมพงษ์ พันธุรัตน์
สมจินต์ ศรีเมือง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาต่างประเทศ ( ภาษาอังกฤษ) ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ที่เน้นทักษะการคิดพื้นฐาน
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ศรินทิพย์ รักษาสัตย์;น้อยทิพย์ ลิ้มยิ่งเจริญ;สมพงษ์ พันธุรัตน์
เพ็ญประภา กลุ่มจอหอ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดกิจกรรมการเรียนการสอนเรื่องกรด-เบสโดยการสอนบูรณาการแบบสอดแทรก
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
วรรณจรีย์ มังสิงห์;น้อยทิพย์ ลิ้มยิ่งเจริญ
ภักดี คันธี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาพฤติกรรมการสอนคณิตศาสตร์ ของครูชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โดยใช้การนิเทศแบบคลีน
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
น้อยทิพย์ ลิ้มยิ่งเจริญ;ศรินทิพย์ รักษาสัตย์;ปรีชา เครือวัลย์
จำนงค์ ไถวสินธุ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสภาพการพัฒนาหลักสูตรสถานศึกษากลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ของโรงเรียนนำร่องและโรงเรียนเครือข่าย สังกัดสำนักงานการประถมศึกษาจังหวัดสุรินทร์
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
อัญชลี สารรัตนะ;น้อยทิพย์ ลิ้มยิ่งเจริญ
ปรียานันท์ บุญอรัญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ ของนักเรียนช้นประถมศึกษาปีที่ 4 เรื่องแรงและการเคลื่อนที่ โดยใช้ชุดการสอน
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
น้อยทิพย์ ลิ้มยิ่งเจริญ;จุมพล ราชวิจิตร;วรรณิภา ศุกรียพงศ์
เกียรติศักดิ์ ผ่อนจรุง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการเรียนรู้ในกลุ่มสาระการเรียนรู้สุขศึกษาและพลศึกษาของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โดยใช้รูปแบบการเรียนรู้แบบมีส่วนร่วม
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
น้อยทิพย์ ลิ้มยิ่งเจริญ;กาญจนา ดาราศักดิ์;ปรีชา เครือวรรณ
จารุณี ศรีสุชาติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสภาพปัญหาและความต้องการด้านการเรียนการสอนวิทยาศาสตร์ของครูผู้สอนในระดับประถมศึกษากลุ่มโรงเรียนบุ่งแก้ว สำนักงานการประถมศึกษา อำเภอโนนสะอาด จังหวัดอุดรธานี
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
น้อยทิพย์ ลิ้มยิ่งเจริญ
ประเสริฐ อรทัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาพฤติกรรมการสอนของครูคณิตศาสตร์ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 โดยใช้การนิเทศแบบคลินิก
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
น้อยทิพย์ ลิ้มยิ่งเจริญ;ศรินทิพย์ รักษาสัตย์;คงศักดิ์ ธาตุทอง
นิธิรัตน์ อุทัยพร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการดำเนินงานศูนย์สื่อและการเรียนรู้ของโรงเรียนบ้านโนนม่วง สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาขอนแก่น เขต 1
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
น้อยทิพย์ ลิ้มยิ่งเจริญ;วรกิต วัดเข้าหลาม
จงรัก เพชรราวัลย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสร้างชุดการเรียนรู้ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ศรินทิพย์ รักษาสัตย์;น้อยทิพย์ ลิ้มยิ่งเจริญ;จุมพล ราชวิจิตร
ลดามาลย์ วงศ์พรหม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาทักษะการคิดพื้นฐานในกลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนบ้านกระทุ่ม อำเภอจอมพระ จังหวัดสุรินทร์
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
อัญชลี สารรัตนะ;น้อยทิพย์ ลิ้มยิ่งเจริญ
กัญญารัตน์ แสวงสุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสร้างชุดการเรียนการสอนกลุ่มสาระภาษาต่างประเทศสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ศรินทิพย์ รักษาสัตย์;น้อยทิพย์ ลิ้มยิ่งเจริญ;จุมพล ราชวิจิตร
ชายิกา ปรีพูล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนการสอนวิชาวิทยาศาสตร์ที่เน้นการสอนโดยใช้ทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์เรื่องพลังงานและสารเคมีสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
อัญชลี สารรัตนะ;น้อยทิพย์ ลิ้มยิ่งเจริญ
มยุรา ก่อบุญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสร้างแบบทดสอบวัดความคิดสร้างสรรค์ทางวิทยาศาสตร์สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5-6
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ยาใจ พงษ์บริบูรณ์;น้อยทิพย์ ลิ้มยิ่งเจริญ
เสาวนีย์ วงศ์ประทุม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความตระหนักเกี่ยวกับการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ที่ได้รับการสอนโดยใช้กระบวนการสร้างนิสัย
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
น้อยทิพย์ ลิ้มยิ่งเจริญ;วรรณิภา ศุกรียพงศ์;ปรีชา เครือวรรณ
บุญล้อม นามบุตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาความสามารถในการนิเทศการสอนของผู้บริหารโรงเรียนประถมศึกษาโดยการใช้ชุดฝึกการนิเทศการสอน สำนักงานการประถมศึกษา จังหวัดมุกดาหาร : กรณีศึกษา
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ศรินทิพย์ รักษาสัตย์;น้อยทิพย์ ลิ้มยิ่งเจริญ;สมพงษ์ พันธุรัตน์
ชัยมงคล สุขสันรุ่งเรือง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสร้างแผนการสอนวิทยาศาสตร์เรื่องสิ่งแวดล้อมทางธรรมชาติของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ที่เรียนโดยใช้วิธี Storyline
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
สุภาสินี สุภธีระ;น้อยทิพย์ ลิ้มยิ่งเจริญ;ปรีชา เครือวรรณ
กิติยาภรณ์ สนใจ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาพฤติกรรมการสอนของครูประถมศึกษา โดยใช้รูปแบบการนิเทศแบบคลินิกในโรงเรียนมนตรีศึกษา อำเภอน้ำพอง จังหวัดขอนแก่น
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ศรินทิพย์ รักษาสัตย์;น้อยทิพย์ ลิ้มยิ่งเจริญ
ดวงฤทัย คำซองเมือง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดกิจกรรมการเรียนรู้ในโรงเรียนแกนนำปฏิรูปกระบวนการเรียนรู้ สังกัดสำนักงานการประถมศึกษาอำเภอเขาสวนกวาง จังหวัดขอนแก่น
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
น้อยทิพย์ ลิ้มยิ่งเจริญ
ทองใบ แก้วคูณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพปัจจุบันและปัญหาในการจัดการเรียนการสอนเรื่องสิ่งแวดล้อมของครูผู้สอนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 สังกัดสำนักงานการประถมศึกษาจังหวัดบุรีรัมย์
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
น้อยทิพย์ ลิ้มยิ่งเจริญ;ลัดดา ศิลาน้อย;ปรีชา เครือวรรณ
อารียา รัตนะหมื่นจิตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสร้างชุดการเรียนรู้กลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์เรื่องอาหารและสารอาหารสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
น้อยทิพย์ ลิ้มยิ่งเจริญ;จุมพล ราชวิจิตร;ศรินทิพย์ รักษาสัตย์
นวลละออง ห่วงรัก
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสร้างชุดการเรียนรู้กลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์เรื่องพืช สำหรักนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
น้อยทิพย์ ลิ้มยิ่งเจริญ;จุมพล ราชวิจิตร;สมพงษ์ พันธุรัตน์
เบญจลักษณ์ ประดิษฐ์แท่น
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความเป็นประชาธิปไตยของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6ในวิชาสร้างเสริมประสบการณ์ชีวิตที่สอนโดยใช้กิจกรรมกลุ่มสัมพันธ์กับการสอนปกติ
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
อุไรวรรณ อินทรีย์;น้อยทิพย์ ลิ้มยิ่งเจริญ;ปรีชา เครือวรรณ
บุญลือ เพ็ชรดอน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาใช้สื่อมวลชนในการเรียนการสอนเรื่องการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมของครูผู้สอนกลุ่มสร้างเสริมประสบการณ์ชีวิต ระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ในโรงเรียนสังกัดสำนักงานการประถมศึกษา จังหวัดนครราชสีมา
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
น้อยทิพย์ ลิ้มยิ่งเจริญ;ลัดดา ศิลาน้อย;ปรีชา เครือวรรณ
ฉวีวรรณ พันธุ์ดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิทยาศาสตร์ ทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ เจตคติทางวิทยาศาสตร์ ความคิดสร้างสรรค์ทางวิทยาศาสตร์และความคงทนในการเรียนรู้ในกลุ่มสร้างเสริมประสบการณ์ชีวิตเรื่องตัวเราของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ที่เรียนโดยใช้ชุดการสอนกับ
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
สุภาสินี สุภธีระ;น้อยทิพย์ ลิ้มยิ่งเจริญ;สมชัย โกมล
ธวัชชัย หินเมืองเก่า
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิทยาศาสตร์ ทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ เจตคติทางวิทยาศาสตร์ ความคิดสร้างสรรค์ทางวิทยาศาสตร์และความคงทนในการเรียนในกลุ่มสร้างเสริมประสบการณ์ชีวิต เรื่อง "สิ่งแวดล้อมทางกายภาพ" ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ที่เรียนโด
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
สุภาสินี สุภธีระ;กิ่งฟ้า สินธุวงษ์;น้อยทิพย์ ลิ้มยิ่งเจริญ
สุดสงวน พิมหานาม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์การอ่านจับใจความภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ระหว่างวิธีสอนโดยการใช้กระบวนการกลุ่มสัมพันธ์กับวิธีสอนปกติ
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
น้อยทิพย์ ลิ้มยิ่งเจริญ;ศรินทิพย์ รักษาสัตย์;ปรีชา เครือวรรณ
อารีวรรณ เอี่ยมสะอาด
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและการพัฒนาความเป็นผู้นำแบบประชาธิปไตยกลุ่มสร้างเสริมประสบการณ์ชีวิตของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โดยใช้การสอนด้วยกระบวนการกลุ่มสัมพันธ์กับการสอนตามปกติ
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
แสงทวี ชื่นอุทัย;น้อยทิพย์ ลิ้มยิ่งเจริญ;ไพศาล สุวรรณน้อย
รัชพร วรรณคำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการสอนโดยใช้กิจกรรมสอนทักษะ กระบวนการทางวิทยาศาสตร์ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความสามารถในการแก้ปัญหาของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
แก้วตา คณะวรรณ;เพ็ญณี แนรอท;น้อยทิพย์ ลิ้มยิ่งเจริญ
นิตยา ภูมิไชยา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบความรู้เรื่องสิ่งแวดล้อมและการตัดสินใจแก้ปัญหาเรื่องสิ่งแวดล้อมในชีวิตประจำวันของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6ในโรงเรียนสังกัดสำนักงานการประถมศึกษาอำเภอน้ำพอง จังหวัดขอนแก่น
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
น้อยทิพย์ ลิ้มยิ่งเจริญ;อุบลพงษ์ วัฒนเสรี;ลัดดา ศิลาน้อย
ยุพาพร ปิตธวัชชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสร้างชุดการเรียนรู้กลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์เรื่องอาหารหลัก 5 หมู่สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
น้อยทิพย์ ลิ้มยิ่งเจริญ;จุมพล ราชวิจิตร;สมพงษ์ พันธุรัตน์
กรรณิการ์ สิทธิไกรพงษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของกิจกรรมค่ายวิทยาศาสตร์ต่อทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์และจิตวิทยาศาสตร์
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
วิมล สำราญวานิช;น้อยทิพย์ ลิ้มยิ่งเจริญ
ทัศนภรณ์ แสงศรีเรือง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบวิธีสอนโดยใช้สิ่งช่วยจัดมโนมัติล่วงหน้ากับการสอนตามปกติในวิชาคณิตศาสตร์ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
สุภาสินี สุภธีระ;น้อยทิพย์ ลิ้มยิ่งเจริญ;เจียมศักดิ์ ตรีศิริรัตน์
จันทร์แรม สุวรรณไตรย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความคงทนในการเรียนรู้วิชาคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 ระหว่างการสอนด้วยเกมกับการสอนตามปกติ
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
น้อยทิพย์ ลิ้มยิ่งเจริญ;งามนิตย์ ธาตุทอง;วัลลภา อารีรัตน์
สุดสวาสดิ์ สุชาติพงค์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสร้างชุดการเรียนรู้เรื่องการวาดภาพระบายสีสาระการเรียนรู้ศิลปะสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
จุมพล ราชวิจิตร;น้อยทิพย์ ลิ้มยิ่งเจริญ;สุมนชาติ เจริญครบุรี
นิภาภรณ์ ไชยศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการสอนกลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ เรื่อง แรงและความดัน ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โดยใช้รูปแบบการสอน INQUIRY TRAINING
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
น้อยทิพย์ ลิ้มยิ่งเจริญ
สุวิทย์ ผ่องพันธุ์งาม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการสอนกลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์เรื่อง สิ่งแวดล้อม ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โดยใช้ Williams cognitive affective implementing model
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
น้อยทิพย์ ลิ้มยิ่งเจริญ
ศริญญา คำมา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้กลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ เรื่องทรัพยากรในท้องถิ่น ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 โดยใช้การสอนแบบวัฏจักรการสืบเสาะหาความรู้ 5 ขั้น (5Es)
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
น้อยทิพย์ ลิ้มยิ่งเจริญ
สหพร บุญสุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสร้างชุดการเรียน กลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ เรื่องน้ำและอากาศบนโลก สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 โดยใช้การสอนแบบวัฏจักรการสืบเสาะหาความรู้ 5 ขั้น (5Es)
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
น้อยทิพย์ ลิ้มยิ่งเจริญ
สุพร จันทร์ประทักษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ เรื่อง อาหารและสารอาหาร ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โดยใช้กิจกรรมโครงงานวิทยาศาสตร์
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
น้อยทิพย์ ลิ้มยิ่งเจริญ
สมชัย เงาะปก
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ กลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ เรื่อง แรงและการเคลื่อนที่ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โดยใช้รูปแบบการสอนด้วยวัฏจักรการสืบเสาะหาความรู้ (5Es)
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
น้อยทิพย์ ลิ้มยิ่งเจริญ
จิตราวดี ศรีโยธา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้กลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ เรื่องสิ่งมีชีวิตกับสิ่งแวดล้อม ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โดยใช้แหล่งความรู้ในชุมชน
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
น้อยทิพย์ ลิ้มยิ่งเจริญ
ประภาภรณ์ อินทวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการสอนแบบสืบเสาะหาความรู้ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและการคิดอย่างมีวิจารณญาณของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
น้อยทิพย์ ลิ้มยิ่งเจริญ
ทัศน์วรรณ ประจันตะเสน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษามโนมติของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 เรื่องพืช
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
น้อยทิพย์ ลิ้มยิ่งเจริญ;ปัฐมาภรณ์ พิมพ์ทอง
นงนาฏ รัตนประภา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์เรื่องทศนิยมชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โดยใช้รูปแบบการเรียนแบบร่วมมือกันเรียนรู้
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
น้อยทิพย์ ลิ้มยิ่งเจริญ;วัลลภา อารีรัตน์
สุภาภรณ์ โม้แซง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การคิดอย่างมีวิจารณญาณและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเรื่องระบบนิเวศของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โดยการจัดการเรียนรู้ตามแนวคอนสตรัคติวิสต์
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
น้อยทิพย์ ลิ้มยิ่งเจริญ
วิไลลักษณ์ หิงชาลี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสามารถในการคิดอย่างมีวิจารณญาณและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนกลุ่มสาระการ เรียนรู้วิทยาศาสตร์เรื่องสมบัติและการจำแนกสารของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปี ที่ 1 จัดการเรียนรู้โดยใช้วัฏจักรการสืบเสาะหาความรู้ (Inquiry Cycle)
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
น้อยทิพย์ ลิ้มยิ่งเจริญ
จีรนันท์ วงศ์ก้อม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้ที่มีต่อความเข้าใจมโนมติ และความพึงพอใจ สาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์เรื่องแสงและการเกิดภาพของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
น้อยทิพย์ ลิ้มยิ่งเจริญ
เสาวลักษณ์ เหลืองดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาความสามารถในการแก้ปัญหาและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิทยาศาสตร์เรื่อง ทรัพยากรและสิ่งแวดล้อมของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โดยการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบใช้ปัญหาเป็นฐาน (Problem-based learning: PBL)
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
น้อยทิพย์ ลิ้มยิ่งเจริญ
ปราณี หีบแก้ว
วิทยานิพนธ์/Thesis
การคิดอย่างมีวิจารณญาณและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิทยาศาสตร์เรื่อง วัสดุและสมบัติของวัสดุของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ที่ได้รับการสอนแบบสืบเสาะหาความรู้ (Inquiry cycle)
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
น้อยทิพย์ ลิ้มยิ่งเจริญ
สำราญ ดวงตาน้อย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษามโนมติเกี่ยวกับของแข็ง ของเหลว แก๊ส ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
น้อยทิพย์ ลิ้มยิ่งเจริญ
สมพิศ ภูมิช่วง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสามารถในการแก้ปัญหาทางวิทยาศาสตร์ และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่อง เสียง ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โดยใช้รูปแบบการสอนตามแนวคิดวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี และสังคม (STS)
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
น้อยทิพย์ ลิ้มยิ่งเจริญ
ชัชวาล ต้นสีนนท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการคิดวิเคราะห์และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนกลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 เรื่อง สารในชีวิตประจำวันโดยใช้วัฏจักรการสืบเสาะหาความรู้ ‪(Inquiry cycle)‬
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
น้อยทิพย์ ลิ้มยิ่งเจริญ
นริศรา จันทะนาม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาการคิดวิเคราะห์ และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาวิทยาศาสตร์ เรื่องร่างกายของเราของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ที่ได้รับการสอนโดยใช้วัฏจักรการสืบเสาะหาความรู้
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
น้อยทิพย์ ลิ้มยิ่งเจริญ
อุบล อรรคแสง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดการเรียนรู้ภูมิปัญญาท้องถิ่น เรื่องการทำปุ๋ยน้ำหมักชีวภาพของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ที่สอนโดยวัฏจักรการสืบเสาะหาความรู้ (5Es)
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
น้อยทิพย์ ลิ้มยิ่งเจริญ
ละมัย วงศ์ลาศ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนามโนมติทางวิทยาศาสตร์ เรื่องแรงและความดันของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โดยใช้การสอนแบบ Predict-Observe-Explain (POE)
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
น้อยทิพย์ ลิ้มยิ่งเจริญ
พนิตานันท์ วิเศษแก้ว
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาการคิดอย่างมีวิจารณญาณและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน กลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ เรื่องโลกและการเปลี่ยนแปลงของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โดยใช้การสอนตามแนวคิดวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี และสังคม (STS)
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
น้อยทิพย์ ลิ้มยิ่งเจริญ
ทรงศิริ ชัยนา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ กลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ เรื่องธาตุและสารประกอบของชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โดยวิธีสอนแบบสืบเสาะหาความรู้ (Inquiry Cycle)
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
น้อยทิพย์ ลิ้มยิ่งเจริญ
ปาณิสรา ศิริพรรณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการคิดวิเคราะห์และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่อง สารในชีวิตประจำวันของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โดยใช้รูปแบบการจัดการเรียนรู้แบบคอนสตรัคติวิสต์ของ YAGER
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
น้อยทิพย์ ลิ้มยิ่งเจริญ
วโรดม จันที
วิทยานิพนธ์/Thesis
การคิดวิเคราะห์และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่องระบบนิเวศของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โดยการจัดการเรียนรู้ตามแนวคอนสตรัคติวิสต์
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
น้อยทิพย์ ลิ้มยิ่งเจริญ
ธิดารัตน์ ดรหลาบคำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการเปลี่ยนแปลงมโนมติทางวิทยาศาสตร์ เรื่องคลื่นกลของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 จากการจัดกิจกรรมการเรียนการสอนด้วยวิธี Predict-observe-explain (POE)
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
น้อยทิพย์ ลิ้มยิ่งเจริญ
เพลินพิศ นามวาด
วิทยานิพนธ์/Thesis
การคิดอย่างมีวิจารณญาณและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนกลุ่มสาระการเรียน รู้วิทยาศาสตร์เรื่องนานาวัสดุ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โดยจัดการเรียนรู้ตามแนวคอนสตรัคติวิสต์
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
น้อยทิพย์ ลิ้มยิ่งเจริญ
สุนันท์ ชาไข
วิทยานิพนธ์/Thesis
การคิดวิเคราะห์และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาเคมี เรื่องของแข็ง ของเหลว แก๊ส ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โดยใช้รูปแบบการเรียนรู้จากการแก้ปัญหา
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
น้อยทิพย์ ลิ้มยิ่งเจริญ
สุจิตรา อุปศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการเปลี่ยนแปลงมโนมติทางวิทยาศาสตร์เรื่องบรรยากาศของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โดยวิธีสอนแบบ Predict-Observe-Explain (POE)
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
น้อยทิพย์ ลิ้มยิ่งเจริญ
ศรีลักษณ์ ปุณประเสริฐ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความสามารถในการคิดวิเคราะห์และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่องปัญหาสิ่งแวดล้อมของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โดยการจัดการเรียนรู้ตามแนวคิดวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี และสังคม (STS)
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
น้อยทิพย์ ลิ้มยิ่งเจริญ
ทัศนีย์ ตรีชาลี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความเข้าใจมโนมติทางวิทยาศาสตร์ เรื่องอากาศ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 โดยใช้กิจกรรมการเรียนรู้แบบ Predict-Observe-Explain (POE)
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
น้อยทิพย์ ลิ้มยิ่งเจริญ
ยุพิน ผาบจันดา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความเข้าใจในมโนมติทางวิทยาศาสตร์ รายวิชาฟิสิกส์ เรื่องงานและพลังงาน จากการจัดกิจกรรมการเรียนรู้โดยใช้วิธี Predict-Observe-Explain (POE) ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
น้อยทิพย์ ลิ้มยิ่งเจริญ
พินิจ แท่นมาก
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความเข้าใจมโนมติทางวิทยาศาสตร์ เรื่องแรงและความดันของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โดยใช้การสอนแบบ Predict-Observe-Explain (POE)
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
น้อยทิพย์ ลิ้มยิ่งเจริญ
มะลิไพ นามแสง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาทักษะการคิดพื้นฐานและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนกลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ เรื่องอากาศรอบตัวเราของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 โดยจัดการเรียนรู้ตามแนว Constructivist ของ Yager
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
น้อยทิพย์ ลิ้มยิ่งเจริญ
สุปัญญา โสบุญมา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความสามารถในการคิดวิเคราะห์และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนกลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ เรื่องเสียงกับการได้ยินของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โดยจัดการเรียนรู้ตามแนวคอนสตรัคติวิสต์ ของ Yager
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
น้อยทิพย์ ลิ้มยิ่งเจริญ
นงค์ลักษณ์ พาลี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาความสามารถในการแก้ปัญหาและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาฟิสิกส์ เรื่อง เสียง ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โดยใช้กลวิธีเมตาคอกนิชัน
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
น้อยทิพย์ ลิ้มยิ่งเจริญ
สิริเกศ หมัดเจริญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาความสามารถในการคิดวิเคราะห์ และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนราย วิชาเคมี เรื่อง กรด-เบส ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โดยการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบใช้ปัญหาเป็นฐาน
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
น้อยทิพย์ ลิ้มยิ่งเจริญ
น้องนาง ปรืองาม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาความเข้าใจมโนมติทางวิทยาศาสตร์ รายวิชาฟิสิกส์ เรื่อง แสงและ ทัศนอุปกรณ์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โดยวิธี Predict-Observe-Explain (POE)
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
น้อยทิพย์ ลิ้มยิ่งเจริญ
ศรีนภา ภาคภูมิ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาความสามารถในการคิดอย่างมีวิจารณญาณและผลสัมฤทธิ์ทางการ เรียน วิชาเคมี เรื่อง สารชีวโมเลกุลของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โดยใช้รูปแบบวัฏจักรการเรียนรู้ 4 MAT
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
น้อยทิพย์ ลิ้มยิ่งเจริญ
วันเพ็ญ ปัญญาสิงห์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาการคิดอย่างมีวิจารณญาณและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาฟิสิกส์ เรื่อง งานและพลังงานของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โดยจัดการเรียนรู้แบบคอนสตรัคติวิสต์ (CLM)
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
น้อยทิพย์ ลิ้มยิ่งเจริญ
ไสว วีระพันธ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาการคิดวิเคราะห์และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน กลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ เรื่องบรรยากาศ ของนักเรียนชั้น มัธยมศึกษาปีที่ 1 ที่จัดกิจกรรมการเรียนรู้ตามแนวคิดคอนสตรัคติวิสต์ (CLM) by Yager
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
น้อยทิพย์ ลิ้มยิ่งเจริญ
ชนิดาพร พลนามอินทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสร้างแบบวัดทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ปรีชา เครือวรรณ;น้อยทิพย์ ลิ้มยิ่งเจริญ
วิทยา ยางกลาง
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 0
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 210
รวม 210 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 96,412 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 38 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 18 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 2 ครั้ง
รวม 96,470 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.136
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.48