แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

ความคิดเห็นของนักเรียนต่อการจัดการเรียนการสอนในโรงเรียนศึกษาสงเคราะห์เพชรบุรี อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี
Students’ Opinions on Instructional Management in Phetchaburi Songkraw Suksa School, Cha-am District Phetchaburi Province ,

keyword: ความคิดเห็นของนักเรียนต่อการจัดการเรียนการสอนในโรงเรียน
; การจัดการเรียนการสอน
; โรงเรียนศึกษาสงเคราะห์
Abstract: การวิจัยเรื่องความคิดเห็นของนักเรียนต่อการจัดการเรียนการสอนในโรงเรียนศึกษาสงเคราะห์เพชรบุรี อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาความคิดเห็นของนักเรียนต่อการจัดการเรียนการสอนในโรงเรียนศึกษาสงเคราะห์เพชรบุรี อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี ใน 4 ด้าน คือ ด้านวิชาการ ด้านบุคลากร ด้านกิจกรรมการเรียนการสอน และด้านบรรยากาศสภาพแวดล้อม และเพื่อ เปรียบเทียบความคิดเห็นของนักเรียนต่อการจัดการเรียนการสอนในโรงเรียนศึกษาสงเคราะห์เพชรบุรี อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี จำแนกตามภูมิหลังของนักเรียน กลุ่มตัวอย่างคือ นักเรียนตั้งแต่มัธยมศึกษาชั้นปีที่ 1 ถึงมัธยมศึกษาชั้นปีที่ 6 โรงเรียนศึกษาสงเคราะห์เพชรบุรี ปีการศึกษา 2545 จำนวน 220 คน เครื่องมือที่ใช้ในการเก็บรวบรวมข้อมูลใช้แบบสอบถาม และสถิติที่ใช้คือ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย (X) ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน (S.D.) การทดสอบสมมติฐานใช้ค่า t-test, ANOVA และใช้การเปรียบเทียบค่าเฉลี่ยเป็นรายคู่ด้วยวิธีของ เชฟเฟ ผลการวิจัยพบว่า 1. ความคิดเห็นของนักเรียนต่อการจัดการเรียนการสอนในโรงเรียนศึกษาสงเคราะห์เพชรบุรี โดยภาพรวมอยู่ในระดับเห็นด้วยปานกลาง ค่าเฉลี่ย 3.30 ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน 0.57 และเมื่อพิจารณาเป็น รายด้านพบว่า ด้านบุคลากร อยู่ในลำดับที่ 1 รองลงมาคือ ด้านกิจกรรมพัฒนาผู้เรียน ด้านวิชาการ และด้านบรรยากาศสภาพแวดล้อม เป็นลำดับสุดท้าย 2. การเปรียบเทียบความคิดเห็นของนักเรียนต่อการจัดการเรียนการสอนในโรงเรียนศึกษาสงเคราะห์เพชรบุรี พบว่า 1) นักเรียนที่มีเพศ อาชีพผู้ปกครอง และรายได้ต่างกัน มีความคิดเห็นต่อการจัดการเรียนการสอนโรงเรียนศึกษาสงเคราะห์เพชรบุรี โดยภาพรวมพบว่าไม่แตกต่างกัน และเมื่อพิจารณา รายด้านพบว่า ทุกด้านไม่แตกต่างกัน 2) นักเรียนที่มีอายุต่างกันมีความคิดเห็นต่อการจัดการเรียนการสอนโรงเรียนศึกษาสงเคราะห์เพชรบุรี โดยภาพรวมพบว่า แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .001 และเมื่อพิจารณา รายด้านพบว่า ด้านวิชาการ แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .001 นอกนั้นแตกต่างกันอย่าง มีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .01 จึงนำมาเปรียบเทียบความแตกต่างของค่าเฉลี่ยเป็นรายคู่ โดยภาพรวมพบว่า นักเรียนที่มีอายุ 16-18 ปี มีความคิดเห็นแตกต่างกับนักเรียนอายุต่ำกว่า 13 ปี และนักเรียนอายุ 13-15 ปีอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05 3) นักเรียนที่มีวุฒิการศึกษาต่างกันมีความคิดเห็นต่อการจัดการเรียนการสอน โรงเรียนศึกษาสงเคราะห์เพชรบุรี โดยภาพรวมพบว่า แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .001 และเมื่อพิจารณารายด้านพบว่า ทุกด้านแตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .001 จึงนำมาเปรียบเทียบความแตกต่างของค่าเฉลี่ยเป็นรายคู่ โดยภาพรวมพบว่า นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 มัธยมศึกษาปีที่ 5 และมัธยมศึกษาปีที่ 2 มีความคิดเห็นแตกต่างกับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05 4) นักเรียนประเภทเด็กด้อยโอกาสต่างกัน มีความคิดเห็นต่อการจัดการเรียน การสอน โรงเรียนศึกษาสงเคราะห์เพชรบุรี โดยภาพรวมพบว่า แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05 และเมื่อพิจารณารายด้านพบว่า แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05 คือ ด้านบรรยากาศสภาพแวดล้อม นอกนั้นไม่แตกต่างกัน จึงนำมาเปรียบเทียบความแตกต่างของค่าเฉลี่ยเป็นรายคู่ โดยภาพรวมพบว่า เด็กถูกทอดทิ้ง เด็กยากจน เด็กชนกลุ่มน้อย มีความคิดเห็นแตกต่างกับเด็กเร่ร่อน อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05 The purposes of this research were to study and to compare students’ opinions on instructional management in Phetchaburi Songkraw Suksa School, Cha-am District, Phetchaburi Province in 4 aspects regarding academic, personnel, instructional activities and environmental atmosphere, classified by students’ background. The sample consisted of 220 Mathayom Suksa 1 to 6 students of Phetchaburi Songkraw Suksa School in academic year 2002. A questionnaire was used for data collection. Data were analyzed by using percentage, mean, standard deviation, t-test, ANOVA and Scheffe’ matched pair comparison. The findings revealed that: 1. The students’ opinions on instructional management in Phetchaburi Songkraw Suksa School were totally at middle level with the mean of 3.30 standard deviation 0.57. When considering individual aspect, it was shown that personnel aspect came first, followed by learner development activities; academic and environmental atmosphere aspect came last. 2. The comparison of the students’ opinions on instructional management in Phetchaburi Songkraw Suksa School showed : 1) There was no difference of opinions on instructional management totally and individual among the students of different gender, parents’ career and income. 2) There was totally a significant difference of opinions on instructional management at .001 level among the students of different age. When considering individual aspect, it was shown that there was a significant difference at .001 level on academic aspect and the rest were significantly different at .01. When comparing the difference of matched pair average totally, it was shown that the 16-18 years old students’ opinions were significantly different at .05 level from under 13 and 13-15 years old students’. 3) There was totally a significant difference of opinions on instructional management at .001 level among the students of different educational level. When considering individual aspect, it was shown that there was a significant difference at .001 level in all aspects. When comparing the difference of matched pair average totally, it was shown that Mathayom 6, 5 and 2 students’ opinions were significantly different at .05 level from Mathayom Suksa 1 students’. 4) There was totally a significant difference of opinions on instructional management at .05 level among the students of various inferior opportunities. When considering individual aspect, it was shown that there was a significant difference at .05 level on environmental atmosphere while there was no difference on the rest. When comparing the difference of matched pair average totally, it was shown that abandoned, poor, minority group students’ opinions were significantly different at .05 level from vagrant students’.
มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต
Email: srinakorn_pan@dusit.ac.th
Email: srinakorn_pan@dusit.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษา
Modified: 2553-08-03
Issued: 2553-08-03
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 Cover.pdf 200.41 KB179 2020-04-10 22:07:38
2 Abstract.pdf 237.01 KB200 2020-04-10 22:07:55
3 Acknowledgement.pdf 193.35 KB125 2020-04-10 22:08:01
4 Table of contents.pdf 270.2 KB127 2020-04-10 22:08:07
5 Chapter 1.pdf 255.89 KB230 2021-11-04 22:11:26
6 Chapter 2.pdf 1.18 MB358 2021-11-04 22:11:54
7 Chapter 3.pdf 236.24 KB168 2020-04-10 22:08:28
8 Chapter 4.pdf 721.91 KB174 2020-04-10 22:08:35
9 Chapter 5.pdf 316.5 KB180 2020-04-10 22:08:42
10 References.pdf 263.8 KB167 2020-04-10 22:08:49
11 Appendix.pdf 434.77 KB186 2020-04-10 22:08:56
12 Author.pdf 186.32 KB131 2020-04-10 22:09:02
ใช้เวลา
0.089883 วินาที

อรทัย ทองอยู่
Title Creator Type and Date Create
การจัดการเรียนการสอนที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญในโรงเรียนมัธยมศึกษา กลุ่มที่ 1 สังกัดกรมสามัญศึกษา กรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
อรทัย ทองอยู่, อาจารย์ที่ปรึกษา;พยอม วงศ์สารศรี, อาจารย์ที่ปรึกษา
ณัฏฐพล สินศุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างพฤติกรรมการบริหารด้านกิจสัมพันธ์และมิตรสัมพันธ์กับขวัญกำลังใจของครู โรงเรียนฆราวาสคาทอลิก สังกัดอัครสังฆมณฑลกรุงเทพฯ
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
อรทัย ทองอยู่, อาจารย์ที่ปรึกษา;พยอม วงศ์สารศรี, อาจารย์ที่ปรึกษา
ศุภางค์ เกาะสุวรรณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารโรงเรียนประถมศึกษาในทรรศนะของครูสังกัดสำนักงานการประถมศึกษาอำเภอองครักษ์จังหวัดนครนายก
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
อรทัย ทองอยู่, อาจารย์ที่ปรึกษา;อรวรรณ ชมชัยยา, อาจารย์ที่ปรึกษา
อรนุช พรมสอน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่สัมพันธ์กับความคิดเห็นในการพัฒนางานวิชาการด้านการสอนของครู โรงเรียนมัธยมศึกษา สังกัดกรมสามัญศึกษา จังหวัดประจวบคีรีขันธ์
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
อรทัย ทองอยู่ ; วรรณวิภา จัตุชัย
กำจร ป้านทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
สัมฤทธิผลทางการเรียนของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนต้นโรงเรียนในสังกัดกรมสามัญศึกษา จังหวัดปราจีนบุรี
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
อรทัย ทองอยู่ ; พยอม วงศ์สารศรี
วิชิต สุวรรณกล่อม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างปฏิสัมพันธ์ของครูพี่เลี้ยงและผู้ปกครองกับประสิทธิผล ในการอบรมเด็กศูนย์อบรมเด็กก่อนเกณฑ์ในวัด จังหวัดนครนายก
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
อรทัย ทองอยู่ ; พยอม วงศ์สารศรี
สุพัตรา เปรมปรัชญา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารโรงเรียนมัธยมศึกษา สังกัดคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน เขตพื้นที่การศึกษานนทบุรี
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
อรทัย ทองอยู่ ; พยอม วงศ์สารศรี
สุฤทธิ์ บุนนาค
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างพฤติกรรมการบริหารงานวิชาการของผู้บริหารกับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนโรงเรียนประถมศึกษาสังกัดสำนักงานการประถมศึกษาอำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
อรทัย ทองอยู่ ; อรวรรณ ชมชัยยา
พัชรี โต๊ะเฮง
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมของครูในการจัดการเรียนการสอนวิชาวิทยาศาสตร์ ตามแนวปฏิรูปการเรียนรู้ในโรงเรียนมัธยมศึกษา จังหวัดประจวบคีรีขันธ์
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
อรทัย ทองอยู่ ; ประกฤติ พูลพัฒน์
รุ้งเพ็ชร สีลิ้นจี่
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างปฏิสัมพันธ์ของครูพี่เลี้ยงและผู้ปกครองกับประสิทธิผล ในการอบรมเด็ก ศูนย์อบรมเด็กก่อนเกณฑ์ในวัด จังหวัดปราจีนบุรี
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
อรทัย ทองอยู่ ; อรวรรณ ชมชัยยา
อรุณ รักษาทรัพย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างความพร้อมของครูกับประสิทธิผลการจัดการสอนทางไกลผ่านดาวเทียมตามหลักสูตรมัธยมศึกษาตอนต้นในระบบโรงเรียนโครงการขยายโอกาสทางการศึกษา โรงเรียนประถมศึกษาสังกัดสำนักงานประถมศึกษา จังหวัดปราจีนบุรี
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
อรทัย ทองอยู่ ; พยอม วงศ์สารศรี
เรืองศักดิ์ หนูเผือก
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยการตัดสินใจเลือกศึกษาต่อระดับอาชีวศึกษาของนักเรียน โรงเรียนเทคโนโลยีหมู่บ้านครู
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
อรทัย ทองอยู่
ฉัตรปวีณ อำภา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดการเรียนการสอนที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญของครูโรงเรียนประถมศึกษาในอำเภอกุยบุรี จังหวัดประจวบคีรีขันธ์
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
อรทัย ทองอยู่
สิรินดา กรรมาชีพ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดการเรียนการสอนที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญของโรงเรียนสตรีนนทบุรี
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
อรทัย ทองอยู่
เสริมบุญ วิจิตรไพศาล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดการเรียนการสอนที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญของครูภาษาไทย ในโรงเรียนที่ตั้งอยู่ในอำเภอบางสะพานเขตพื้นที่การศึกษาประจวบคีรีขันธ์ เขต 1
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
อรทัย ทองอยู่
สมจิตร์ เลิศอาวาส
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัญหาและความต้องการในการสอนสิ่งแวดล้อมศึกษาของครู สังกัดสำนักงานการประถมศึกษาอำเภอปราณบุรี จังหวัดประจวบคีรีขันธ์
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
อรทัย ทองอยู่ ; จิตรี โพธิมามกะ
พุทธิยา พันแสง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดการเรียนการสอนที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญของครูผู้สอนวิทยาศาสตร์ ในโรงเรียนมัธยมศึกษาสังกัดเขตพื้นที่การศึกษาเพชรบุรี เขต 1 และเขต 2
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
อรทัย ทองอยู่
วรวิทย์ งามเกียรติขจร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดทำหลักสูตรสถานศึกษาของครูโรงเรียนประถมศึกษา ในเขตอำเภอเมืองประจวบคีรีขันธ์ สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประจวบคีรีขันธ์ เขต 1
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
อรทัย ทองอยู่ ; พยอม วงศ์สารศรี
สามารถ รุ่งเรือง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประเมินโครงการอาหารกลางวัน โรงเรียนวัดวิจิตรการนิมิตร เขตภาษีเจริญ กรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
อรทัย ทองอยู่ ; พัชรพิมล สุขสมจิตร
วินทุพรรณ แกะสุวรรณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประกันคุณภาพการศึกษาของโรงเรียนสังกัดเทศบาลเมืองชะอำ จังหวัดเพชรบุรี
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
อรทัย ทองอยู่
ปาริมา บริรักวิสิฐศักดิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ประสิทธิผลการจัดการเรียนรู้ในการเรียนร่วมระหว่างนักเรียนปกติกับนักเรียนออทิสติกระดับชั้นอนุบาลสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษากรุงเทพมหานคร เขต 1
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
อรทัย ทองอยู่ ; พัชรพิมล สุขสมจิตร
นิศากานต์ วิศาลธรรมกร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัญหาการจัดการเรียนการสอนที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญตามทรรศนะของครู โรงเรียนในเครือภคินี เซนต์ปอล เดอ ชาร์ตร
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
อรทัย ทองอยู่ ; อรวรรณ ชมชัยยา
วรรณี หมั้นทรัพย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ทรรศนะของผู้เรียนต่อการจัดการศึกษาของศูนย์บริการ การศึกษานอกโรงเรียนอำเภอบางกรวย จังหวัดนนทบุรี
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
อรทัย ทองอยู่
ฤดี ศิริภาพ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัญหาการจัดการเรียนการสอนตามหลักสูตรการศึกษาขั้นพื้นฐาน พ.ศ. 2544 ของโรงเรียนเอกชน ระดับประถมศึกษาเขตบางกอกใหญ่ กรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
อรทัย ทองอยู่ ; พยอม วงศ์สารศรี
ปรีชา วิเศษศิริ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ประสิทธิผลการจัดการเรียนรู้ภาษาอังกฤษของนักศึกษาโครงการศูนย์การเรียนรู้ (LLC) ภาควิชาภาษาต่างประเทศ คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
อรทัย ทองอยู่ ; พัชรพิมล สุขสมจิตร
สุพจน์ ศุภศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การทำวิจัยในชั้นเรียนของอาจารย์วิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีเพชรบุรี อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
อรวรรณ ชมชัยยา;อรทัย ทองอยู่
เลิศ ศรีเอียง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคิดเห็นของนักเรียนต่อการจัดการเรียนการสอนในโรงเรียนศึกษาสงเคราะห์เพชรบุรี อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
อรทัย ทองอยู่
ประศาสนี เชยชิต
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดการเรียนการสอนที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญของครูโรงเรียนระดับมัธยมศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาเพชรบุรีเขต 2
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
อรทัย ทองอยู่
พิชิต อ่วมจันทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประเมินโครงการการใช้ภูมิปัญญาท้องถิ่นดนตรีพื้นบ้าน(เทิ้งเมืองเพชร) โรงเรียนบ้านมะขามโพรงอำเภอแก่งกระจาน สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาเพชรบุรี เขต 2
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
อรทัย ทองอยู่
อริยา ผลาพฤกษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคาดหวังของผู้ปกครองต่อการจัดการศึกษาของโรงเรียนฤดีศึกษา สังกัดสำนักบริหารงานคณะกรรมการส่งเสริมการศึกษาเอกชน กรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
อรทัย ทองอยู่
สุทธิกาญจน์ เอี่ยมอุดม
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการจัดการเรียนการสอนที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญของครูในเขตพื้นที่อำเภอบางสะพานน้อย สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประจวบคีรีขันธ์ เขต 1
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
อรทัย ทองอยู่
วรรณภร ตั้งจิตรตระกูล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประเมินโครงการส่งเสริมนิสัยรักการอ่านของโรงเรียนทรงวิทยา จังหวัดสมุทรปราการ
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
อรทัย ทองอยู่
วรรณนิภา ขัติรัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคาดหวังของผู้ปกครองที่มีต่อการจัดการศึกษาอนุบาลศึกษาโรงเรียนสาธิตอนุบาลละอออุทิศ มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
อรทัย ทองอยู่
สาธิต ทิตย์สีแสง
วิทยานิพนธ์/Thesis
หลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงกับการจัดการเรียนการสอนในทรรศนะของครูโรงเรียนสังกัด เทศบาลเมืองชะอำ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
อรทัย ทองอยู่
ขวัญดาว ปิ่นเนียม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดการศึกษาโรงเรียนสังกัดองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นจังหวัดจันทบุรี ในทรรศนะของพนักงานครู
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
อรทัย ทองอยู่
วัชราวุธ เกษมกุลดิลก
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคาดหวังของผู้ปกครองนักเรียนที่มีต่อการจัดการศึกษาของโรงเรียนในสังกัดเทศบาล จังหวัดจันทบุรี
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
อรทัย ทองอยู่
วินัย สว่างเรือง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ทรรศนะของผู้ปกครองต่อการจัดการศึกษาของศูนย์พัฒนาเด็กเล็กในเขตเทศบาลตำบลบ้านแหลม อำเภอบ้านแหลม จังหวัดเพชรบุรี
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
อรทัย ทองอยู่
สุพัทรา มีพูล
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 2
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 2,033
รวม 2,035 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 18,607 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 26 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 2 ครั้ง
รวม 18,635 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.136
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.46