การพัฒนาแฟ้มสะสมงานในการประเมินผลทักษะการเขียนวิชาภาษาอังกฤษ ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
อรพิน พจนานนท์;สมหวัง บุญสิทธิ์ | วารุณี เลียววิวัฒน์ชัย
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความคิดสร้างสรรค์ทางภาษาของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยขอนแก่น (มอดินแดง) ที่ได้รับการจัดการเรียนรู้บูรณาการแบบสหวิทยาการ
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
อรพิน พจนานนท์;นรีวรรณ พรหมชุม;ธีรชัย เนตรถนอมศักดิ์ | ชุติมา วงษ์พระลับ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ที่ได้รับการสอนโดยใช้รูปแบบการสอนแบบร่วมมือกันเรียนรู้
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
อรพิน พจนานนท์;ปรีชา เครือวรรณ;ศิรีวรรณ ร่มเย็น | วงเดือน ปอศิริ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาภาษาอังกฤษสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 โดยใช้การสอนแบบตอบสนองด้วยท่าทาง
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
อรพิน พจนานนท์;วรเทพ ฉิมทิม;ศิรีวรรณ ร่มเย็น | สมโภชน์ ธรรมแสง
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การพัฒนาการเรียนภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โดยใช้โครงงาน
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
อรพิน พจนานนท์ ;พรรณีย์ บัวโต ;ปรีชา เครือวรรณ | สุธาทิพย์ สุดหนองบัว
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การพัฒนากิจกรรมการเรียนการสอนที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญวิชาภาษาอังกฤษ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนโคกโพธิ์ไชยศึกษา กิ่งอำเภอโคกโพธิ์ไชย จังหวัดขอนแก่น
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
อรพิน พจนานนท์;เพ็ญณี แนรอท | เรวัตร สมาธยานนท์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การพัฒนากิจกรรมการเรียนการสอน กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาต่างประเทศ (ภาษาอังกฤษ) ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 โดยใช้การสอนที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
อรพิน พจนานนท์;ศิรีวรรณ ร่มเย็น | เกษร สายแสนทอง
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 สังกัดสำนักงานการประถมศึกษาอำเภอมัญจาคีรี จังหวัดขอนแก่น
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
อุรวดี รุจิเกียรติกำจร;อรพิน พจนานนท์;สมพงษ์ พันธุรัตน์ | กิ่งดาว ทาสี
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การพัฒนาการสอนภาษาอังกฤษโดยหนังสือการ์ตูนและการสอนแบบร่วมมือกันเรียนรู้ (Cooperative Learning) สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
อรพิน พจนานนท์;จุมพล ราชวิจิตร | ขวัญตา อาจมนตรี
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การพัฒนากิจกรรมการเรียนการสอนวิชาภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โดยใช้เกม
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
อรพิน พจนานนท์;ศิรีวรรณื ร่มเย็น;วรเทพ ฉิมทิม | ทรงสิทธิ์ ทองจรัส
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การศึกษาสภาพการจัดกิจกรรมการเรียนการสอนเพื่อการเรียนรู้ที่แท้จริงและการวัดการประเมินผลตามสภาพจริงโดยใช้แฟ้มสะสมงานในวิชาคณิตศาสตร์ชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนในสังกัดสำนักงานการประถมศึกษาจังหวัดขอนแก่น
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
สุลัดดา ลอยฟ้า;อรพิน พจนานนท์;วรเทพ ฉิมทิม | ประภาพิศ ป้องคำ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การใช้เกมเพื่อพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารของนักเรียนช่วงชั้นที่ 3 ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
เพ็ญณี แนรอท;อรพิน พจนานนท์ | เกษศิรินทร์ อ้วนภักดี
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการอ่านจับใจความภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ระหว่างการสอนอ่านจับใจความโดยใช้รูปแบบการสอนอ่านที่พัฒนาขึ้นกับวิธีสอนอ่านตามคู่มือครู
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
อรพิน พจนานนท์;สำเร็จ ยุรชัย;ปรีชา เครือวรรณ | คมสันติ์ เฮ้าเส็ง
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การจัดทำสาระหลักสูตรกลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาต่างประเทศ ช่วงชั้นที่ 1 (ชั้นประถมศึกษาปีที่ 1-3) โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยขอนแก่น (ศึกษาศาสตร์) จังหวัดขอนแก่น
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
นิตยา เปลื้องนุช;อรพิน พจนานนท์;ศิรีวรรณ ร่มเย็น | จรรยา ผันสันเทียะ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ที่เรียนด้วยวิธีสอนภาษาเพื่อการสื่อสารซึ่งเน้นการจัดการชั้นเรียนกับวิธีสอนตามคู่มือครู
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
อรพิน พจนานนท์;นรีวรรณ พรหมชุม;ปรีชา เครือวรรณ | กันยารัตน์ ไวคำ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารในชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ระหว่างการสอนโดยใช้รูปแบบการสอนภาษาเพื่อการสื่อสารแบบผสมผสานกับการสอนตามคู่มือครู
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
สำเร็จ ยุรชัย;มณฑา ธงอินเนตร;อรพิน พจนานนท์ | วินัด คงใจดี
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน ภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ที่สอนโดยวิธีร่วมมือกันเรียนรู้แบบผสมผสาน (CIRC) และการสอนตามคู่มือครู
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
เพ็ญณี แนรอท;อรพิน พจนานนท์;สัมพันธ์ พันธุ์พฤกษ์ | วรนารถ เถื่อนคำ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนความคงทนในการเรียนรู้คำศัพท์ ภาษาอังกฤษและความคิดสร้างสรรค์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ที่สอนโดยใช้กิจกรรม Synectics กับการสอนตามคู่มือครู
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
สุภาสินี สุภธีระ;อรพิน พจนานนท์;ศรินทิพย์ รักษาสัตย์ | อรอนงค์ ประมูลใหม่
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยเสริมกับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ในโรงเรียนสังกัดสำนักงานการประถมศึกษาจังหวัดอุดรธานี
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
อรพิน พจนานนท์;มณฑา ธงอินเนตร;ปรีชา เครือวรรณ | อัมพนิดา ผการัตน์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ระหว่างการสอนโดยใช้กิจกรรมที่มุ่งงานปฏิบัติกับการสอนตามคู่มือครู
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
อรพิน พจนานนท์;ปรีชา เครือวรรณ | สมปอง บุญสมศรี
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาภาษาอังกฤษชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 โดยวิธีสอนแบบมุ่งประสบการณ์ภาษาและการเรียนแบบร่วมมือกันเรียนรู้
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
อรพิน พจนานนท์;ศิริวรรณ ร่มเย็น;วรเทพ ฉิมทิม | ฐิติรัตน์ ศิลาจันทร์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การพัฒนาทักษะการเขียนภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ด้วยวิธีสอนภาษาเพื่อการสื่อสาร ที่เน้นการประเมินผลโดยใช้แฟ้มสะสมงาน
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
อรพิน พจนานนท์;ปรีชา เครือวรรณ | ทิพย์วรรณ ธงภักดิ์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ผลสัมฤทธิ์การอ่านจับใจความภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โดยใช้แนวการสอนอ่านที่เน้นเทคนิคของดัลล์แมน
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
อรพิน พจนานนท์;ปรีชา เครือวรรณ;ศิริวรรณ ร่มเย็น | สุวรรณี พาภักดี
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การเปรียบเทียบความเข้าใจในการอ่านภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ที่ได้รับการสอนโดยวิธี MIA กับวิธีสอนตามคู่มือครู
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
อรพิน พจนานนท์;ปรีชา เครือวรรณ;ศิริวรรณ ร่มเย็น | อัจฉรา สินธุโคตร
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โดยประยุกต์ใช้วิธีร่วมมือกันเรียนรู้แบบผสมผสาน (CIRC)
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
อรพิน พจนานนท์;สุลัดดา ลอยฟ้า;ปรีชา เครือวรรณ | อัจฉรา สุขกระโทก
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการอ่านเพื่อความเข้าใจภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ระหว่างการสอนอ่านโดยเน้นโครงสร้างระดับยอดกับการสอนอ่านตามปกติ
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
อรพิน พจนานนท์;จิตตรี จิตต์ปรัชญา;ปรีชา เครือวรรณ | สมบัติ บุญประคม
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การพัฒนารูปแบบการสอนภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โดยใช้กิจกรรมคัดสรรเพื่อการสื่อสาร
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ยาใจ พงษ์บริบูรณ์;อรพิน พจนานนท์ | สิริกัญญา ขวัญสำราญ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การพัฒนากิจกรรมการเรียนการสอนวิชาภาษาอังกฤษ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โดยใช้วิธี STORYLINE METHOD
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
อรพิน พจนานนท์;นิลมณี พิทักษ์;ปรีชา เครือวรรณ | ทิพวรรณ สำราญวงศ์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การพัฒนาทักษะการอ่านและการเขียนภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โดยใช้วิธีร่วมมือกันเรียนรู้แบบผสมผสาน (CIRC) และการประเมินตามสภาพจริง
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
อรพิน พจนานนท์;เพ็ญณี แนรอท | รักษ์สุดา ทรัพย์มาก
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การวิเคราะห์ข้อผิดทางภาษาอังกฤษของนักเรียนระดับ ปวช. ในวิทยาลัยอาชีวศึกษาขอนแก่นและวิทยาลัยอาชีวอุดรธานี
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
เพ็ญณี แนรอท;อรพิน พจนานนท์ | ราเชนทร์ โชคสูงเนิน
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การศึกษาเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนภาษาอังกฤษของเด็กเริ่มเรียนที่เรียนโดยการสอนแบบมุ่งประสบการณ์ภาษาและการสอนตามคู่มือครู
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
สุภาสินี สุภธีระ;อรพิน พจนานนท์;ศรินทิพย์ รักษาสัตย์ | สุรพงษ์ พึ่งวอน
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ปัจจัยภายในโรงเรียนที่มีอิทธิพลต่อความรู้ศัพท์ภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ในจังหวัดนครราชสีมา
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
เพ็ญณี แนรอท;ไพศาล สุวรรณน้อย;อรพิน พจนานนท์ | ยรรยง ปัญญา
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การเปรียบเทียบสัมฤทธิ์ทางการเรียนภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ระหว่างการสอนโดยใช้เทคนิคแบบกลุ่มเพื่อนช่วยเพื่อนกับการสอนปกติ
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
มณฑา ธงอินเนตร;อรพิน พจนานนท์;ไพศาล สุวรรณน้อย | สมลักษณ์ ศรีธงชัย
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การศึกษาเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความคงทนด้านความเข้าใจศัพท์จากการอ่านหนังสือพิมพ์ภาษาอังกฤษระหว่างนักเรียนระดับมัธยมศึกษาปีที่ 6 โปรแกรมการเรียนวิทยาศาสตร์-คณิตศาสตร์ กับโปรแกรมการเรียนภาษาอังกฤษ
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
อนุกูล จินตรักษ์;อรพิน พจนานนท์;ไพศาล สุวรรณน้อย | จิตรา ปลัดชัย
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความคงทนในการเรียนรู้วิชาภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โดยใช้รูปแบบการสอนเพื่อให้เกิดมโนมติของบรูเนอร์กับการสอนตามปกติ
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
สุภาสินี สุภธีระ;อรพิน พจนานนท์;ศรินทิพย์ รักษาสัตย์ | นิพพิทา กุลชิต
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โดยการสอนด้วยชุดการสอนกับการสอนปกติ
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
เพ็ญณี แนรอท;อรพิน พจนานนท์;วรกิต วัดเข้าหลาม | วนิดา อัคราช
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การเสนอรูปแบบการสอนซ่อมเสริมทักษะภาษาอังกฤษระดับมัธยมศึกษาตอนต้น ในจังหวัดประจวบคีรีขันธ์
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
เพ็ญณี แนรอท;อรพิน พจนานนท์;จุมพล ราชวิจิตร | รัชนีกร ทองไพรวรรณ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ที่เรียนโดยใช้ชุดการสอนสำหรับครูกับชุดการสอนสำหรับกลุ่มกิจกรรม
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
สันทัด ภิบาลสุข;พิมพ์ใจ ภิบาลสุข;อรพิน พจนานนท์ | ศิรีวรรณ ร่มเย็น
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการอ่านและเขียนภาษาอังกฤษสำหรับเด็กเริ่มเรียนด้วยวิธีสอนแบบมุ่งประสบการณ์ภาษา
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
สุภาสินี สุภธีระ;อรพิน พจนานนท์;ศรินทิพย์ รักษาสัตย์ | ชฎารัฐ ปลูกเพาะ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การเปรียบเทียบผลการสอนวิชาภาษาอังกฤษ โดยใช้ชุดการสอนแบบศูนย์การเรียนกับการสอนตามปรกติในระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
สุภาสินี สุภธีระ;พิมพ์ใจ ภิบาลสุข;อรพิน พจนานนท์ | ลัดดา แต้มพิมาย
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์และความคงทนในการอ่านและการเขียน วิชาภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โดย วิธีสอนอ่านตามหลักสัทศาสตร์และวิธีสอนอ่านตามคู่มือครู
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
สุภาสินี สุภธีระ;อรพิน พจนานนท์;ศรินทิพย์ รักษาสัตย์ | เอมฤดี สุทธิบริบาล
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ผลของการใช้รูปแบบการสอนที่เน้นกระบวนการคิดอย่างมีวิจารณญาณและความยืดหยุ่นในการเรียนรู้ต่อการพัฒนาความสามารถในการอ่านภาษาอังกฤษอย่างมีวิจารณญาณ
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
สุลัดดา ลอยฟ้า;กิ่งฟ้า สินธุวงษ์;อรพิน พจนานนท์ | ธิดารัตน์ สมานพันธ์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การพัฒนาความคิดสร้างสรรค์ทางภาษา ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนบ้านดอนแขมที่เรียนโดยใช้การสอนบูรณาการแบบสอดแทรก (Infusion)
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
อรพิน พจนานนท์ | พรรณทิพย์ ผุยมูลตรี
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การเปรียบเทียบทักษะการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ที่ใช้บทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนกับการสอนตามคู่มือครู
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
อรพิน พจนานนท์ | จินตนา หาแก้ว
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โดยใช้โครงงาน
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
อรพิน พจนานนท์ | พิริยา พันธ์สวัสดิ์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนรู้ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ที่ได้รับการสอนโดยใช้โครงงาน
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
อรพิน พจนานนท์ | สุธินี รัตนศรี
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ที่ได้รับการสอนโดยใช้กิจกรรม The Information Gap Principle กับการสอนตามคู่มือครู
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
อรพิน พจนานนท์ | ผกามาศ ถนอมวัฒนา
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารที่เน้นความคิดสร้างสรรค์ทางภาษาของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
อรพิน พจนานนท์ | ประไพพิศ แก้วดอนรี
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ผลของการใช้รูปแบบการสอนที่เน้นกระบวนการคิดอย่างมีวิจารณญาณต่อความสามารถในการอ่านภาษาอังกฤษอย่างมีวิจารณญาณของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
อรพิน พจนานนท์ | สาวิตรี สีพะนามน้อย
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การใช้แผนที่ความคิดเพื่อพัฒนาทักษะการอ่านจับใจความภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
อรพิน พจนานนท์ | อนงค์ สิงห์ทุย
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความสามารถด้านการเขียนภาษาอังกฤษเชิงสร้างสรรค์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 ที่ได้รับการสอนตามขั้นตอนการสอนภาษาเพื่อการสื่อสารโดยใช้นิทาน
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
อรพิน พจนานนท์ | แสงจันทร์ กะลาม
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ผลการจัดการเรียนรู้ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารที่เน้นความคิดสร้างสรรค์ทางภาษาของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
อรพิน พจนานนท์ | กรรณิกา วงศ์กันยา
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การพัฒนาทักษะการเขียนภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โดยใช้แนวการสอนเขียนแบบเน้นกระบวนการ
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
อรพิน พจนานนท์ | นงเยาว์ ปรีพูล
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การใช้หนังสือพิมพ์เพื่อพัฒนาทักษะการอ่านเชิงวิเคราะห์ในการเรียนวิชาภาษาอังกฤษ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
อรพิน พจนานนท์ | ภิญญาภรณ์ สุขประเสริฐ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การศึกษาความสามารถทางการอ่านภาษาอังกฤษอย่างมีวิจารณญาณ
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
อรพิน พจนานนท์ | สุดารัตน์ สากิยะ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความสามารถด้านการอ่านเพื่อความเข้าใจภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษา ปีที่ 5 โรงเรียนกุมภวาปีที่ได้รับการสอนโดยใช้วิธีสอน K-W-L Plus A
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
อรพิน พจนานนท์ | ฉลาด สิทธิคุณ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความสามารถทางการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนศรีบุญเรืองวิทยาคารโดยใช้กลวิธี Skimming และ Scanning
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
อรพิน พจนานนท์ | ขจรชัย พิมพ์สิงห์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความสามารถในการอ่านจับใจความภาษาอังกฤษโดยใช้เทคนิคการเขียนแผนภูมิ Mind mapping ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนจตุรมิตรวิทยาคาร
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
อรพิน พจนานนท์ | สุดารัตน์ ศักดิ์คำดวง
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การพัฒนาบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยฝึกทักษะภาษาอังกฤษในการแนะนำพิพิธภัณฑ์โฮ งมูนมังเมืองขอนแก่น สำหรับอาสาสมัครมัคคุเทศก์
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
อรพิน พจนานนท์;จุมพล ราชวิจิตร | ธัญนันท์ เข็มเพชร
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความสามารถด้านการอ่านออกเสียงภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 ที่ใช้รูปแบบการสอนแบบทางตรง
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
อรพิน พจนานนท์ | วิญาณี พลเยี่ยม
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การศึกษาความสามารถด้านการพูดภาษาอังกฤษโดยใช้การสอนแบบผสมผสานของนักศึกษา ประกาศนียบัตรประกอบวิชาชีพชั้นปีที่ 1 มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน วิทยาเขตขอนแก่น
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
อรพิน พจนานนท์ | จิราพร น้อยภา
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การใช้กิจกรรมจดหมายอิเล็กทรอนิกส์เพื่อ พัฒนาทักษะการเขียนภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
อรพิน พจนานนท์ | พรพิลัย นวะศรี
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ความสามารถด้านการฟัง-พูดภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ที่ได้รับการสอนโดยใช้รูปแบบการสอนแบบทางตรง
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
อรพิน พจนานนท์ | ปัญญา วรรณชัย
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ด้านการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจของนักศึกษาสาขา วิชาภาษาอังกฤษ ชั้นปีที่ 1 มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร ที่ได้รับการสอนโดยใช้บทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
อรพิน พจนานนท์;วิจิตรา วงศ์อนุสิทธิ์ | ญาตาวี มาลาทอง
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ด้านทักษะการเขียนภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปี ที่ 1 โรงเรียนศรีกระนวนวิทยาคม โดยใช้แผนผังความคิด
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
อรพิน พจนานนท์ | รุจิเรข จันบัติ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ทักษะการเขียนภาษาอังกฤษของนักศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูงชั้นปี ที่ 1 วิทยาลัยการอาชีพศรีบุญเรือง ซึ่งได้รับการสอนโดยวิธีสอนภาษาเพื่อการสื่อสารที่เน้นการประเมินผลโดยใช้ แฟ้มสะสมงาน
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
อรพิน พจนานนท์ | นิติพงศ์ จำนงนิตย์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ด้านการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจ โดยใช้ผังความคิดสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนโสกนกเต็นประชาอุปถัมภ์
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
อรพิน พจนานนท์ | รัทญาภรณ์ คำพิชิต
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนบ้านดอนหันสระบัว โดยใช้เพลงประกอบกิจกรรมการเรียนการสอน
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
อรพิน พจนานนท์ | วรวิทย์ ยืนยง
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ทักษะการพูดภาษาอังกฤษและความคิดเห็นของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนเทศบาลวัดกลาง จังหวัดขอนแก่นที่ได้รับการสอนโดยใช้เกม
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
อรพิน พจนานนท์ | จริยา ชำนาญรบ
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ผลสัมฤทธิ์ด้านการเขียนคำศัพท์ภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนมหาไถ่ศึกษาขอนแก่นโดยใช้แบบฝึกเสริมทักษะการเขียนคำศัพท์ภาษาอังกฤษ
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
อรพิน พจนานนท์ | ปารณีย์ ไชยรา
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนภูผาม่านโดยใช้แบบฝึกทักษะการอ่าน
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
อรพิน พจนานนท์ | สุวนิตย์ สีชาเหง้า
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การพัฒนาทักษะการฟังและการพูดภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนโนนสมบูรณ์ประชาสรรค์ โดยใช้กลวิธีการฝึกตามแนวการสอนแบบฟัง-พูด
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
อรพิน พจนานนท์ | ศิริรัตน์ นาอุดม
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การเปรียบเทียบทักษะการอ่านภาษาอังกฤษ เพื่อความเข้าใจ และความคงทนในการเรียนรู้ภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ระหว่างวิธีสอนโดยใช้ผังกราฟิกกับวิธีสอนตามคู่มือครู
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
อรพิน พจนานนท์ | นภาไล ตาสาโรจน์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การใช้รูปแบบการอ่านแบบเอริกาในการพัฒนาทักษะการอ่านภาษาอังกฤษอย่างมีวิจารณญาณ ของนักศึกษาระดับปริญญาตรี มหาวิทยาลัยมหามกุฏราชวิทยาลัย วิทยาเขตอีสาน
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
อรพิน พจนานนท์ | ธีรพร สมภักดี
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การเปรียบเทียบทักษะการอ่านและการเขียนภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนผดุงนารีมหาสารคามที่ได้รับการสอนโดยใช้บทเรียนที่เน้นองค์ประกอบทางภาษาและการสอนตามคู่มือครู
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
อรพิน พจนานนท์ | กษิดิ์เดช พิเคราะห์ฤกษ์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
ผลสัมฤทธิ์ด้านการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจและความคิดเห็น ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โดยใช้เทคนิคการสอนอ่านแบบ KWL-Plus
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
อรพิน พจนานนท์ | เสมา บุ้งทอง
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การพัฒนาทักษะการฟังและการออกเสียงภาษาอังกฤษ ของนักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพปีที่ 2 โดยใช้สัทอักษร
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
อรพิน พจนานนท์ | ฉัตราพร ทวีวัฒนวงศ์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การพัฒนากิจกรรมการเรียนภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสาร ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนฮั่วเคี้ยววิทยาลัย ขอนแก่น โดยใช้วิธีสอนแบบทางตรง
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
อรพิน พจนานนท์ | เฉลิมชัย โสสุทธิ์
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การเปรียบเทียบทักษะการอ่านออกเสียงและเขียนสะกดคำภาษาอังกฤษ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โดยใช้หลักการสอนแบบโฟนิคส์ผสมผสานการสอนภาษาแบบองค์รวมกับการสอนตามคู่มือครู
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
อรพิน พจนานนท์ | ธาริณี อุณาพรหม
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การพัฒนาความสามารถด้านการอ่านภาษาอังกฤษ เพื่อความเข้าใจ ความเข้าใจคำศัพท์ และทักษะการคิด ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โดยใช้วิธีสอนอ่านแบบบูรณาการของเมอร์ด็อค (MIA) แผนที่ความคิด
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
นุชวนา เหลืองอังกูร;อรพิน พจนานนท์ | จิรา ฟัน โอเย่น
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาภาษาอังกฤษ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โดยใช้บทเรียนโปรแกรมไมโครคอมพิวเตอร์ ที่เสนอภาพกราฟิคประกอบเนื้อหาแบบเพิ่มภาพบทเรียนโปรแกรมไมโครคอมพิวเตอร์ ที่เสนอภาพกราฟิคประกอบเนื้อหาแบบ เต็มภาพ และการสอนตามแนวการสอนขอ
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
อรพิน พจนานนท์ | บัญชา ยุทไธสง
| วิทยานิพนธ์/Thesis |
การพัฒนาความสามารถด้านการอ่านเพื่อความเข้าใจและทักษะการคิดวิเคราะห์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โดยใช้วิธีการสอนแบบเปิด
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
นุชวนา เหลืองอังกูร;อรพิน พจนานนท์ | อัมราภรณ์ หนูยอด
| วิทยานิพนธ์/Thesis |