แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง
Table './tdc/tbl_dc_meta_control_92' is marked as crashed and last (automatic?) repair failed

การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้เรื่องวงรีโดยใช้โปรแกรม The Geometer's Sketchpad เป็นเครื่องมือประกอบการเรียนรู้
The development of learning activities on Ellipse using the Geometer's Sketchpad as a tool

ThaSH: วงรี -- การศึกษาและการสอน (มัธยมศึกษา)
ThaSH: เรขาคณิต -- การศึกษาและการสอน (มัธยมศึกษา)
ThaSH: เรขาคณิต -- คอมพิวเตอร์ช่วยการสอน
ThaSH: จีเอสพี (โปรแกรมคอมพิวเตอร์)
มหาวิทยาลัยขอนแก่น. สำนักวิทยบริการ
Address: ขอนแก่น
Email: library.inbox@kku.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษา
Role: อาจารย์ที่ปรึกษา
Created: 2551
Modified: 2553-05-03
Issued: 2552-03-01
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
CallNumber: วพ QA น578ร
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยขอนแก่น
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 Abstract.pdf 118.41 KB47 2018-05-19 02:14:29
2 Front.pdf 42.87 KB26 2018-05-19 02:14:30
3 Acknowledgements.pdf 43.43 KB26 2018-05-19 02:14:30
4 Table of Contents.pdf 145.66 KB26 2018-05-19 02:14:31
5 Chapter 1.pdf 204.15 KB54 2025-10-21 20:28:51
6 Chapter 2.pdf 1007.08 KB73 2023-12-23 13:13:40
7 Chapter 3.pdf 696.13 KB55 2018-05-19 02:14:34
8 Chapter 4-p47-90.pdf 4.62 MB101 2018-05-19 02:14:35
9 Chapter 4-p95-125.pdf 4.52 MB77 2018-05-19 02:14:36
10 Chapter 5.pdf 163.64 KB44 2018-05-19 02:14:38
11 References.pdf 80.31 KB47 2018-05-19 02:14:39
12 Appendices.pdf 1.35 MB60 2018-05-19 02:14:39
13 Vitae.pdf 12.75 KB31 2018-05-19 02:14:40
ใช้เวลา
0.076332 วินาที

ชาญณรงค์ เฮียงราช
Title Creator Type and Date Create
การใช้กิจกรรมการแก้ปัญหาปลายเปิดเพื่อพัฒนาหลักสูตรที่เน้นกระบวนการคิดทางคณิตศาสตร์
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช;ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์
รุ่งทิวา คนการณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความเข้าใจของนักเรียนเกี่ยวกับฟังชันเอกซ์โพเนเเชียลโดยใช้เครื่องคิดเลขกราฟฟิกเป็นฐานในการเรียนการสอน : กรณีศึกษา
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช;เอื้อจิตร พัฒนจักร
นิติวุฒิ ศรีคลังไพร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสื่อสารในการเรียนรู้คณิตศาสตร์ในปริบทวัฒนธรรมในชั้นเรียน: กรณีศึกษาชั้นเรียนไทยและชั้นเรียนญี่ปุ่น
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์;ชาญณรงค์ เฮียงราช
พิมพ์ลักษณ์ มูลโพธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศีกษาประสบการณ์เกี่ยวกับความตระหนักในการคิดของนักเรียนในสถานการณ์การแก้ปัญหาปลายเปิด
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์;ชาญณรงค์ เฮียงราช
วีระศักดิ์ ไชยขันธุ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
บทบาทของครูที่ใช้วิธีการแบบเปิดในชั้นเรียนคณิตศาสตร์
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช;ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์
วิญญู ศรีบุญเรือง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความเข้าใจเกี่ยวกับฟังก์ชันกำลังสองของนักเรียนในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสาตร์โดยใช้เครื่องคิดเลขกราฟิก
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช;ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์
วัชราภรณ์ ปราณีธรรม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความเข้าใจเกี่ยวกับฟังก์ชันเชิงเส้นของนักเรียนที่ใช้เครื่องคิดเลขกราฟฟิก
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช;ไมตรี อินทรประสิทธิ์
พเยียกร แก้วดวงตา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการเรียนการสอนโดยใช้โครงงานวิทยาศาสตร์สำหรับนักศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
คงศักดิ์ ธาตุทอง;ชาญณรงค์ เฮียงราช
ณภัทร เมณฑกานุวงษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการใช้โมเดลซิปปาในกิจกรรมการเรียนรู้วิชาฟิสิกส์สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ไพศาล สุวรรณน้อย;ชาญณรงค์ เฮียงราช
นภาวรรณ ประดับคำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนการสอนเรื่องกระบวนการสังเคราะห์ด้วยแสงช่วงชั้นที่ 4 โดยใช้รูปแบบการสอนแบบซิปปาร่วมกับการใช้แผนผังมโนมติ
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
วรรณจรีย์ มังสิงห์;ชาญณรงค์ เฮียงราช
พูนศรี นิยมศาสตร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการใช้แผนผังมโนมติในกิจกรรมการเรียนรู้วิชาเคมีสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ไพศาล สุวรรณน้อย;ชาญณรงค์ เฮียงราช
พวงลดา วรสาร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาระดับการคิดเชิงเรขาคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนต้นของประเทศลาวโดยใช้โปรแกรม The geometer's sketchpad
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช
ทองขาว แสงสุริจันทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาแผนการจัดกิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ เรื่องแบรี่เซ็นเตอร์โดยใช้โปรแกรม The Geometer’s Sketchpad เป็นเครื่องมือประกอบการเรียนรู้สำหรับนักศึกษามหาวิทยาลัยสุภานุวงศ์ ประเทศสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช
บุญทัน สุดพงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความเข้าใจเชิงมโนมติเกี่ยวกับการบวกและการลบจำนวนนับของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช
กฤษณา ดวงพิลา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนการสอนคณิตศาสตร์เรื่องวงกลมโดยใช้โปรแกรม The geometer's sketchpad
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช
กฎุมพี กาสีชา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาระดับความเข้าใจเชิงมโนมติเรื่องการบวกและการลบเศษส่วนของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 ตามกรอบทฤษฎีของ PIRIE และ KIEREN
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช
จารินี อิ่มด้วง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษากระบวนการสร้างความคิดรวบยอดเชิงมโนภาพของนักเรียน เรื่องวงกลมโดยใช้โปรแกรม The Geometer’s Sketchpad
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช
กาญดา ฉลาดล้น
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้วิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง อนุพันธ์ของฟังก์ชัน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ตามแนวคิดทฤษฎีคอนสครัคติวิสต์โดยใช้โปรแกรม The Geometer’s Sketchpad
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช;เจียมศักดิ์ ตรีศิริรัตน์
อรรจนีย์ ศรีธรรมศาสน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์ เรื่องสถิติ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ตามแนวคิดทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช;อรุณศรี อึ้งประเสริฐ
รุ่งฤดี ศิริบุรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาแผนการจัดการเรียนรู้วิชาคณิตศาสตร์เรื่องเส้นตรงโดยใช้ The Gepmeter's Sketchpad เป็นเครื่องมือประกอบการเรียนรู้
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช
สุนทรีย์ สาวงศ์นาม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาแผนการจัดกิจกรรมการเรียนรู้เรื่องพาราโบลาโดยใช้โปรแกรม The geometer's sketchpad (GSP) เป็นเครื่องมือประกอบการเรียนรู้
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช
วัฒนา ปัญจรักษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การใช้รูปแบบการนำเสนอเชิงคณิตศาสตร์ที่หลากหลายในกระบวนการแก้ปัญหาเรื่องระบบสมการเชิงเส้นสองตัวแปรของนักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นปีที่ 1 วิทยาลัยการอาชีพศีขรภูมิ จังหวัดสุรินทร์
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช
ชมพู สีสัน
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของความเชื่อทางคณิตศาสตร์ของครูที่มีต่อการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ในชั้นเรียนคณิตศาสตร์ระดับมัธยมศึกษา
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
หล้า ภวภูตานนท์;ชาญณรงค์ เฮียงราช
ชุติมา คำธะนี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้เรื่องวงรีโดยใช้โปรแกรม The Geometer's Sketchpad เป็นเครื่องมือประกอบการเรียนรู้
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช;หล้า ภวภูตานนท์
นิตยา อุดมผล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาโครงสร้างความคิดรวบยอดทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 เรื่องพาราโบลาโดยใช้รูปแบบการเรียนรู้ 5Es
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
หล้า ภวภูตานนท์;ชาญณรงค์ เฮียงราช
มงคล ประเสริฐสังฆ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาบทบาทของครูคณิตศาสตร์ที่ใช้โปรแกรม The geometer's sketchpad เป็นเครื่องมือประกอบการเรียนรู้ : กรณีศึกษา
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
หล้า ภวภูตานนท์;ชาญณรงค์ เฮียงราช
รุ่งทิวา วงศ์ศร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความเข้าใจเชิงมโนมติเรื่องระบบสมการเชิงเส้นสองตัวแปรของนักเรียน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โดยใช้โปรแกรม The Geometer's Sketchpad (GSP) เป็นเครื่องมือช่วยในการเรียนรู้ในสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช
สมหวัง สุขทวี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาอิทธิพลของความเชื่อทาง คณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนน้ำพองศึกษาที่มีต่อความสามารถในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช
วันทนา จูมจัน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้ที่เน้นกระบวนการคิดเชิงเมตาคอกนิชันในการแก้โจทย์ปัญหาเรื่องอสมการสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช
อัจฉริยา สีหามาตย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้ที่เน้นกระบวนการคิดเชิงเมตาคอกนิชันในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ เรื่องโจทย์ปัญหาเศษส่วนสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช
นภัสสร พฤฒตยาคี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวินิจฉัยปัญหายุ่งยากทางการเรียนรู้คณิตศาสตร์ เรื่อง ทฤษฎีกราฟขั้นแนะนำของนักศึกษาระดับปริญญาตรี คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช;กิตติกร นาคประสิทธิ์
จารวี ธาดา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความเข้าใจทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 วิชาคณิตศาสตร์เรื่องเส้นขนานโดยใช้โปรแกรม The Geometer's Sketchpad เป็นเครื่องมือช่วยในการเรียนรู้
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช
ปรัชญา สุราสา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความเข้าใจทางคณิตศาสตร์เรื่องกำหนดการเชิงเส้นของนักเรียน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 โดยใช้โปรแกรม The Geometer's Sketchpad เป็นเครื่องมือช่วยในการเรียนรู้
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช
ศศินภา บุตรสีเขียว
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาการจัดกิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ โดยใช้รูปแบบการจัดการเรียนรู้ ตามแนวคิดทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์ เรื่องจำนวนกับตัวเลข สำหรับนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 1
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช
ลัมพร ชารินทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ ตามแนวคิดทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์โดยใช้โปรแกรม The Geometer's Sketchpad เป็นเครื่องมือช่วยในการเรียนรู้ เรื่องเศษส่วน สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช
สุกัณยา จันโทศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การปรับเปลี่ยนมโนมติ เรื่องเศษส่วนของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ที่เรียนโดยใช้โปรแกรม The Geometer's Sketchpad
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช
ทัศนีย์ บุญโย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการคิดทางคณิตศาสตร์แบบยืดหยุ่นที่ก่อให้เกิดการพัฒนาการคิดเชิง เรขาคณิตของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 เรื่องวงกลม โดยใช้โปรแกรม The Geometer's Sketchpad เป็นเครื่องมือประกอบการเรียนรู้
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช
นิรชา ปักกะโต
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสร้างความหมายทางคณิตศาสตร์ เรื่องการคูณและการหารเศษส่วน ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ระหว่างการทำกิจกรรมการเรียนรู้ที่ใช้โปรแกรม The Geometer's Sketchpad เป็นเครื่องมือช่วยในการเรียนรู้
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช
มานะ ทีคลัง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ โดยใช้รูปแบบการสอนที่ใช้สิ่งช่วยจัดมโนมติล่วงหน้า และโปรแกรม The Geometer's Sketchpad เป็นเครื่องมือประกอบการเรียนรู้ เรื่องทฤษฎีกราฟเบื้องต้นสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช
ลัดดา คำภิรมย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลสัมฤทธิ์ของการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ กลุ่มสาระการเรียนรู้สังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม หน่วยการเรียนรู้ เรื่อง มนุษย์กับสิ่งแวดล้อม ตามแนวปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง โดยใช้รูปแบบการสอน Open Approach ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช
ณัชชา ทนุธรรมนอก
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ ตามแนวคิดทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์ที่เน้นทักษะการแก้ปัญหาและการคิดวิเคราะห์เรื่อง การบวก ลบ คูณ หารเศษส่วนสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช
พัฒน์นรี ศิริวารินทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ตามแนวคิดทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์ ที่เน้นทักษะการแก้ปัญหาและการคิดวิเคราะห์เรื่อง การประยุกต์ของสมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช
อำพร อินทปัญญา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาการจัดกิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ โดยใช้รูปแบบการสอนแบบสืบเสาะหาความรู้ (5Es) ที่เน้นทักษะการคิดวิเคราะห์ เรื่อง การแปลงทางเรขาคณิตและใช้โปรแกรม The Geometer's Sketchpad เป็นเครื่องมือประกอบการเรียนรู้ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช
พิชิต ทองล้น
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ โดยใช้กระบวนการแก้ปัญหาของ Polya ที่เน้นทักษะการคิดวิเคราะห์โดยใช้ The Geometer's Sketchpad เป็นเครื่องมือประกอบการเรียนรู้เรื่อง การบวก การลบ เศษส่วนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช
ศิววงศ์ สาวงศ์นาม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษากระบวนการคิดเชิงอภิปัญญาในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ ของครูที่สอนในระดับมัธยมศึกษาตอนต้น
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช
ธิภาวดี มูลสุวรรณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษากระบวนการทางพุทธิปัญญาและอภิปัญญา ในกระบวนการทำกิจกรรมการเรียนรู้ตามแนวคิดทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์ ที่เน้นกระบวนการทางอภิปัญญา โดยใช้โปรแกรม The Geometer's Sketchpad เป็นเครื่องมือช่วยในการเรียนรู้ เรื่อง ทฤษฎีบทปีทาโกรัส ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช
กิไลสร อาศัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ ตามแนวคิดทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์ที่เน้นทักษะการคิดวิเคราะห์ เรื่อง ภาคตัดกรวย ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โดยใช้โปรแกรม The Geometer's Sketchpad เป็นเครื่องมือประกอบการเรียนรู้
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช
นิสานันท์ ชามะรัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ตามรูปแบบการสอนวัฏจักรการเรียนรู้ 5 ขั้น (5Es) โดยใช้โปรแกรม The Geometer's Sketchpad เป็นเครื่องมือช่วยในการเรียนรู้ เรื่อง อนุพันธ์ของฟังก์ชัน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช
เวียงแก้ว สะอาด
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ ตามแนวคิดทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์โดยใช้โปรแกรม The Geometer's Sketchpad ช่วยในการเรียนรู้ เรื่อง รูปวงกลมชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช
อรุณวรรณ โสภาคำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษากระบวนการเรียนรู้ด้วยรูปแบบการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ ตามแนวคิดคอนสตรัคติวิสต์ที่เน้นกระบวนการเชิงอภิปัญญา โดยใช้โปรแกรม The Geometer's Sketchpad เป็นเครื่องมือช่วยในการเรียนรู้ เรื่อง ทฤษฎีบทปีทาโกรัส ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช
จิราภรณ์ เตชะนอก
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการเรียนการสอนวิชาคณิตศาสตร์ โดยใช้ยุทธวิธีเมตาคอกนิชัน ระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช;โณทัย อุดมบุญญานุภาพ
อภิสิทธิ์ โคตรนรินทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ตามรูปแบบการสอนวัฏจักรการเรียนรู้ 5 ขั้น (5Es) โดยใช้โปรแกรม The Geometer's Sketchpad เป็นเครื่องมือช่วยในการเรียนรู้ เรื่อง ฟังก์ชันกำลังสอง ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช
สุภา พิลาหา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ ตามรูปแบบการสอนวัฏจักรการเรียนรู้ 5 ขั้น (5Es) โดยใช้โปรแกรม The Geometer' Sketchpad เป็นเครื่องมือช่วยในการเรียนรู้ เรื่อง เส้นขนาน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช
สุนิสา หลักชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ตามรูปแบบการสอนวัฏจักรการเรียนรู้ 5 ขั้น(5Es) โดยใช้โปรแกรม The geometer’s sketchpad เป็นเครื่องมือประกอบการเรียนรู้ เรื่อง กราฟของฟังก์ชันตรีโกณมิติและการประยุกต์ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช
อังคณา ปะตังเวสัง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ ตามรูปแบบการสอนวัฏจักร การเรียนรู้ 5 ขั้น (5Es) โดยใช้โปรแกรม The Geometer’s Sketchpad เป็นเครื่องมือช่วยในการเรียนรู้ เรื่องเศษส่วน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช
ชุณิษรักษ์ หมื่นศรีจูม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ ตามรูปแบบการจัดการเรียนรู้คอนสตรัคติวิสต์ โดยใช้เทคนิคระดมสมอง ที่ส่งเสริมทักษะความคิดสร้างสรรค์ เรื่อง เส้นขนาน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช
พิศมัย ใบลาศ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ตามรูปแบบการสอนวัฏจักรการเรียนรู้ 5 ขั้น(5Es) โดยใช้เทคนิคการระดมสมองที่ส่งเสริมทักษะความคิดสร้างสรรค์ เรื่องความน่าจะเป็น ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช
พวงทิพย์ แซ่พัว
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ตามรูปแบบการจัดการเรียนรู้วัฏจักรการเรียนรู้ 5 ขั้น (5Es) โดยใช้เทคนิคระดมสมองที่ส่งเสริมทักษะความคิดสร้างสรรค์ เรื่อง ความสัมพันธ์ระหว่างรูปเรขาคณิตสองมิติและสามมิติชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช
วราภรณ์ บุญภา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ตามรูปแบบการจัดการเรียนรู้คอนสตรัคติวิสต์ โดยใช้เทคนิคระดมสมองที่ส่งเสริมทักษะความคิดสร้างสรรค์เรื่อง การประยุกต์ของสมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช
พัชรีภรณ์ สุ่ยวงษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์เชิงพุทธิปัญญาเกี่ยวกับข้อบกพร่องและมโนมติที่คลาดเคลื่อนทางคณิตศาสตร์ เรื่องเศษส่วน ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช
อนงค์นุช เวชประชา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์เชิงพุทธิปัญญาเกี่ยวกับข้อบกพร่องและมโนมติที่คลาดเคลื่อนเกี่ยวกับ เรื่องทฤษฎีบทปีทาโกรัส ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช
วราพร นครพันธ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์เชิงพุทธิปัญญาเกี่ยวกับข้อบกพร่องและมโนมติที่คลาดเคลื่อนทางคณิตศาสตร์ เรื่องความน่าจะเป็น ของนักเรียนมัธยมศึกษาปีที่ 3
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช
อรพรรณ พรหมจิตติพงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์เชิงพุทธิปัญญาเกี่ยวกับข้อบกพร่องและมโนมติที่คลาดเคลื่อนทางคณิตศาสตร์ เรื่องการประยุกต์ของสมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว ของนักเรียนมัธยมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช
ชัชชัย คงคาหลวง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์โดยใช้รูปแบบการจัดการเรียนรู้ตามทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์ และเทคนิคระดมสมอง ที่ส่งเสริมความสามารถในการคิดขั้นสูง และใช้โปรแกรมสำรวจเชิงคณิตศาสตร์ เรขาคณิตพลวัต เป็นเครื่องมือช่วยในการเรียนรู้ เรื่อง ลิมิตและความต่อเนื่องของฟ
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช
ธงชัย พรมเลิศ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์โดยใช้รูปแบบการจัดการเรียนรู้ ตามทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์และเทคนิคระดมสมองที่ส่งเสริมความสามารถในการคิดขั้นสูง เรื่อง ลำดับและอนุกรมชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช
วิจิตรา บังกิโล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ โดยใช้รูปแบบการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ตามทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์และเทคนิคระดมสมองที่ส่งเสริมความสามารถในการคิดขั้นสูง เรื่อง การวัดความยาว ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช
ปรายฝน โพธิ์เวียงคำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ โดยใช้รูปแบบการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ตามทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์และเทคนิคระดมสมอง ที่ส่งเสริมความสามารถในการคิดขั้นสูงเรื่อง เศษส่วนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช
ประสพ โชคภิรมย์จิตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์โดยใช้รูปแบบการจัดการเรียนรู้ตามทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์และเทคนิคระดมสมองที่ส่งเสริมความสามารถในการคิดขั้นสูง เรื่อง ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับจำนวนจริง ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช
ยุพิน ศรีธรณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
หล้า ภวภูตานนท์
Title Creator Type and Date Create
การศึกษาการคิดวิเคราะห์ (Analytical Thinking) ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ในสถานการณ์การแก้ปัญหาปลายเปิด (Open-ended Problem)
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
สุลัดดา ลอยฟ้า;ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์;หล้า ภวภูตานนท์
กตัญญุตา บางโท
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้วิชาคณิตศาสตร์ ตามแนวคิดทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์ เรื่อง สถิติ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โดยใช้รูปแบบการสอนผสมผสานระหว่าง 5E กับ STAD
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
หล้า ภวภูตานนท์
สุรเดช ม่วงนิกร
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของความเชื่อทางคณิตศาสตร์ของครูที่มีต่อการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ในชั้นเรียนคณิตศาสตร์ระดับมัธยมศึกษา
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
หล้า ภวภูตานนท์;ชาญณรงค์ เฮียงราช
ชุติมา คำธะนี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้เรื่องวงรีโดยใช้โปรแกรม The Geometer's Sketchpad เป็นเครื่องมือประกอบการเรียนรู้
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช;หล้า ภวภูตานนท์
นิตยา อุดมผล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาโครงสร้างความคิดรวบยอดทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 เรื่องพาราโบลาโดยใช้รูปแบบการเรียนรู้ 5Es
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
หล้า ภวภูตานนท์;ชาญณรงค์ เฮียงราช
มงคล ประเสริฐสังฆ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาบทบาทของครูคณิตศาสตร์ที่ใช้โปรแกรม The geometer's sketchpad เป็นเครื่องมือประกอบการเรียนรู้ : กรณีศึกษา
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
หล้า ภวภูตานนท์;ชาญณรงค์ เฮียงราช
รุ่งทิวา วงศ์ศร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้วิชาคณิตศาสตร์เรื่องลำดับและอนุกรม สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ตามแนวคิดทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
หล้า ภวภูตานนท์
กาญจนา ชุนบุญมา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาหน่วยการเรียนรู้กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์เรื่องการสำรวจความ คิดเห็นสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โดยใช้รูปแบบการสอนตามแนวคิดทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์ที่เน้นบูรณาการปรัชญา เศรษฐกิจพอเพียง
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
หล้า ภวภูตานนท์
เมธาวี ศรีปลัดกอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาความรู้สึกเชิงจำนวนของนักเรียน เรื่อง จำนวนเต็ม ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โดยใช้โปรแกรม Microsoft Office PowerPoint เป็นเครื่องมือการเรียนรู้
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
หล้า ภวภูตานนท์
ณัฏฐรี ศิริจรูญวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความรู้สึกเชิงจำนวนในการแก้ปัญหา เรื่อง การบวกและการลบจำนวนเต็มของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนศรีหนองกาววิทยา อำเภอหนองสองห้อง จังหวัดขอนแก่น
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
หล้า ภวภูตานนท์
สีไพร สีขอน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความรู้สึกเชิงจำนวนในการแก้ปัญหา เรื่อง การคูณและการหารจำนวนเต็มของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนศรีหนองกาววิทยา อำเภอหนองสองห้อง จังหวัดขอนแก่น
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
หล้า ภวภูตานนท์
ศิวาพร แสนสุภา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความรู้สึกเชิงจำนวนในการแก้ปัญหาเรื่อง การคูณ การหารเศษส่วนของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนศรีหนองกาววิทยา อำเภอหนองสองห้อง จังหวัดขอนแก่น
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
หล้า ภวภูตานนท์
สุพรรณี เผ่าพงษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความเข้าใจในมโนมติทางคณิตศาสตร์ เรื่องจำนวนเต็มโดยใช้สถานการณ์จริงและโปรแกรม The geometer's Sketchpad เป็นเครื่องมือในการเรียนรู้สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
หล้า ภวภูตานนท์
สิริณัฏฐ์ ประจิมทิศ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความรู้สึกเชิงจำนวนในการแก้ปัญหา เรื่องการบวกและการลบเศษส่วนของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนศรีหนองกาววิทยา อำเภอหนองสองห้อง จังหวัดขอนแก่น
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
หล้า ภวภูตานนท์
ภานุรัตน์ มองฤทธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนามโนมติทางคณิตศาสตร์ เรื่องอัตราส่วนตรีโกณมิติ โดยการใช้ตัวนำเสนอเป็นเครื่องมือช่วยในการเรียนรู้สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ตามกรอบทฤษฎีของ van Hiele
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
หล้า ภวภูตานนท์
สำเภา เนื่องมัจฉา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการใช้ระบบการนำเสนอภายนอกของครู และระดับความเข้าใจทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนตามแนวคิดทฤษฎีของ Pirie และ Kieren เรื่องสมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
หล้า ภวภูตานนท์
วิรัชดา ทานิล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการใช้ระบบการนำเสนอภายนอกของครู และระดับความเข้าใจเชิงเรขาคณิต ของนักเรียนตามแนวคิดทฤษฎีของ van Hiele เรื่อง ทฤษฎีบทปีทาโกรัส สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
หล้า ภวภูตานนท์
ฐิติพร มาตรโคกสูง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาทักษะในการแก้โจทย์ปัญหา เรื่องการประยุกต์ของสมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว โดยใช้รูปแบบการสอนตามแนวคิดทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์ที่เน้นขั้นตอนการแก้ปัญหาของโพลยา สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
หล้า ภวภูตานนท์
นรวิชญ์ ภูสงัด
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาทักษะการแก้โจทย์ปัญหา เรื่องโจทย์ปัญหาร้อยละ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ที่ใช้รูปแบบการสอนตามแนวคิดทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์ โดยเน้นขั้นตอนการแก้ปัญหาของโพลยา
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
หล้า ภวภูตานนท์
จิตรา แก้วชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดกิจกรรมการเรียนรู้กลุ่มสาระคณิตศาสตร์ เรื่องเศษส่วนที่เน้นความรู้สึกเชิงจำนวนโดยใช้รูปแบบการสอนตามแนวคิดทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์สำหรับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
หล้า ภวภูตานนท์
พิชิต ทองคำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้วิชาภาษาไทยของนักเรียนชั้นมัยมศึกษาปีที่ 3 ที่เน้นความสามารถด้านการคิดอย่างมีวิจารณญาณ โดยใช้การบูรณาการวรรณกรรมพื้นบ้าน
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
หล้า ภวภูตานนท์
สุดาวรรณ ซื่อตรง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้ที่เน้นกระบวนการคิดเชิงเมตาคอกนิชันในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ เรื่อง สมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว โดยใช้วิธีการสอนแบบ 5Es สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
หล้า ภวภูตานนท์
พิเชษฐ์ โพนสิม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการศึกษาการใช้แผนผังมโนทัศน์ในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ ภายใต้รูปแบบการสอนแบบ 3 ขั้นของ Underhill เรื่อง คู่อันดับและกราฟ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
หล้า ภวภูตานนท์
เสาวนีย์ มาตรา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์ ที่เน้นกระบวนการคิดเชิงเมตาคอกนิชัน เรื่อง โจทย์ปัญหาทศนิยมโดยใช้วิธีสอนแบบ 5Es สำหรับนักเรียน ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
หล้า ภวภูตานนท์
นุชจรินทร์ รื่นรมย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาการจัดกิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ เรื่อง รูปเรขาคณิตสามมิติและปริมาตรของทรงสี่เหลี่ยมมุมฉาก โดยใช้รูปแบบการสอนตามแนวคิดของ van Hiele สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
หล้า ภวภูตานนท์
อภิญญา กาลมงคล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้กลุ่มสาระการเรียนรู้ คณิตศาสตร์ เรื่อง เส้นขนานโดยใช้วิธีสอนตามแนวคิดของ Van Hiele และใช้โปรแกรม The Geometer's Sketchpad เป็นเครื่องมือประกอบการเรียนรู้สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
หล้า ภวภูตานนท์
อนนท์ ฤาชัยลาม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการใช้ระบบการนำเสนอภายนอกของครู และระดับความเข้าใจทางเรขาคณิตของนักเรียน ตามแนวคิดทฤษฎีของ Van Hiele เรื่อง เส้นขนานระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
หล้า ภวภูตานนท์
นิศากร นามปัญญา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความสามารถในการแก้ปัญหาและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชา ฟิสิกส์ เรื่อง แสง โดยใช้รูปแบบการสอนแบบวัฏจักรการเรียนรู้ 7 ขั้น สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
หล้า ภวภูตานนท์
ศุภชัย ดวงคำน้อย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการเปลี่ยนแปลงมโนมติและระดับความเข้าใจทางเรขาคณิต ของนักเรียนตามกรอบทฤษฎีของ van Hiele เรื่อง เรขาคณิตวิเคราะห์เบื้องต้น ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
หล้า ภวภูตานนท์
ธัญญารัตน์ จูมแพง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ตามขั้นตอนของ van Hiele โดยใช้โปรแกรม The Geometer's Sketchpad ช่วยในการเรียนรู้เรื่องเรขาคณิตวิเคราะห์ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
หล้า ภวภูตานนท์
ลออ ใหลสุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ โดยใช้รูปแบบการสอน 3 ขั้นของ Underhill ที่เน้นการคิดเชิงอภิปัญญา เรื่องความน่าจะเป็น ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
หล้า ภวภูตานนท์
นิตญาพร ขันซ้าย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ โดยใช้วิธีการสอนแบบวัฏจักรการเรียนรู้ 5 ขั้น ที่เน้นการคิดเชิงอภิปัญญา เรื่อง ความน่าจะเป็น ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
หล้า ภวภูตานนท์
ดุษฎี ยอดอ่อน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ โดยใช้วิธีการสอนแบบวัฏจักรการเรียนรู้ 5 ขั้น ที่เน้นการคิดแบบอภิปัญญา เรื่อง เลขยกกำลังชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
หล้า ภวภูตานนท์
ผ่องพรรณ อวนศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ โดยใช้รูปแบบการสอน 3 ขั้น ของ Underhill ที่เน้นการคิดเชิงอภิปัญญา เรื่อง สถิติ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
หล้า ภวภูตานนท์
รัชนีวรรณ สีน้ำคำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ โดยใช้รูปแบบการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ ตามแนวคิดทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์ของ Underhill ที่เน้นทักษะการคิดวิเคราะห์ เรื่อง เศษส่วน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
หล้า ภวภูตานนท์
รดาวัลย์ น้อยเสนา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความสามารถในการแก้ปัญหา วิชาเคมี เรื่อง พันธะเคมี ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โดยใช้ยุทธศาสตร์เมตาคอกนิชัน
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
หล้า ภวภูตานนท์
วราภรณ์ เกลี้ยงกลิ่น
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์โดยใช้รูปแบบการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ตามแนวคิดทฤษฎี คอนสตรัคติวิสต์ของ Underhill ที่เน้นทักษะการคิดวิเคราะห์ และใช้โปรแกรม The Geometer’s Sketchpad เป็นเครื่องมือประกอบการเรียนรู้ เรื่อง การแก้สมการและอสมการโดยใช้กราฟ ชั
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
หล้า ภวภูตานนท์
พิระธร เถื่อนโทสาร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ โดยใช้รูปแบบการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ตามแนวคิดทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์ของ Underhill ที่เน้นทักษะการคิดวิเคราะห์ เรื่อง สมการ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
หล้า ภวภูตานนท์
ภาวัต โทพันธ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์โดยใช้รูปแบบการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ ตามแนวคิดทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์ของ Underhill ที่เน้นทักษะการคิดวิเคราะห์ เรื่อง อสมการ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
หล้า ภวภูตานนท์
ฐณิชา แสงทองอร่าม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์โดยใช้เทคนิค KWDL ที่ใช้เรื่องเล่าเป็นเครื่องมือประกอบการเรียนรู้ เรื่องโจทย์ปัญหาการบวก การลบ จำนวนนับ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 1
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
หล้า ภวภูตานนท์
วารุณี ศรีมาตย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ศึกษาการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ กลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ เรื่อง ปฏิกิริยาเคมี โดยใช้รูปแบบการสอนของ Underhill สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
หล้า ภวภูตานนท์
ขวัญชนก ภูทองขาว
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการเปลี่ยนแปลงมโนมติทางคณิตศาสตร์ เรื่องความน่าจะเป็น โดยการสอนซ่อมเสริมที่ใช้ตัวนำเสนอที่หลากหลายเป็นเครื่องมือในการเรียนรู้ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
หล้า ภวภูตานนท์
ละออง พรมราช
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการเปลี่ยนแปลงมโนมติทางคณิตศาสตร์ เรื่อง เส้นขนาน โดยการจัดกิจกรรมซ่อมเสริม สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
หล้า ภวภูตานนท์
งามพร้อม อ่อนบัวขาว
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการเปลี่ยนแปลงมโนมติทางคณิตศาสตร์เรื่อง วงกลม โดยการจัดกิจกรรมซ่อมเสริม ที่ใช้โปรแกรม The Geometer's Sketchpad เป็นเครื่องมือในการเรียนรู้ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
หล้า ภวภูตานนท์
กัณทิมา ตราบุรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ศึกษาการเปลี่ยนแปลงมโนมติของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ในการเรียนรู้วิชาชีววิทยาเรื่องเซลล์โดยใช้การสอนแบบเปรียบเทียบ
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
หล้า ภวภูตานนท์
ยุภาวดี โคตรทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ โดยใช้รูปแบบการสอนตามแนวคิดของ van Hiele และใช้โปรแกรม The Geometer's Sketchpad เป็นเครื่องมือช่วยการเรียนรู้ เรื่อง ความสัมพันธ์ระหว่างรูปเรขาคณิตสองมิติและสามมิติ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
หล้า ภวภูตานนท์
วิภาพร งอยกุดจิก
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ตามแนวคิดทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์ โดยใช้เทคนิคระดมสมองที่ส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์ เรื่อง อสมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
หล้า ภวภูตานนท์
ศิริญญา ดวงคำจันทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ โดยใช้รูปแบบการจัดการเรียนรู้ตามแนวคิดของ van Hieleและใช้โปรแกรม The Geometer’s Sketchpad เป็นเครื่องมือช่วยการเรียนรู้เรื่องทฤษฎีบทพีทาโกรัส ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
หล้า ภวภูตานนท์
ชุลิตา ชูสกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ตามแนวคิดทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์ โดยใช้เทคนิคระดมสมองที่ส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์ เรื่อง ทศนิยม ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
หล้า ภวภูตานนท์
ชลดา ห้องแซง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ตามแนวคิดทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์ โดยใช้เทคนิคระดมสมองที่ส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์ เรื่อง สมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
หล้า ภวภูตานนท์
ชนัญณิชา เกษาพันธ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ตามแนวคิดทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์ที่เน้นกระบวนการแก้ปัญหาของโพลยาเรื่องโจทย์ปัญหาการบวก ลบ คูณ หารระคน ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
หล้า ภวภูตานนท์
สุณิกา ภานุรักษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์โดยใช้รูปแบบการเรียนรู้ที่สอดคล้องกับพัฒนาการทางสมองเรื่องบทประยุกต์ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
หล้า ภวภูตานนท์
วนิดา ไชยทักษิณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ศึกษาการคิดเชิงพีชคณิตของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ในการแก้ปัญหาเรื่องการแยกตัวประกอบของพหุนามดีกรีสองตัวแปรเดียว
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
หล้า ภวภูตานนท์
อริสา วงศ์อินตา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ตามแนวทางของสะเต็มศึกษาที่เน้นความคิดสร้างสรรค์ เรื่อง ทศนิยม ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
หล้า ภวภูตานนท์
นาถนรินทร์ บุญธิมา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์โดยใช้รูปแบบการจัดการเรียนรู้ของ Underhill ที่เน้นการแก้ไขปัญหาของโพลยา ร่วมกับการนำเข้าสู่บทเรียนด้วยเพลงเรื่องลำดับ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
หล้า ภวภูตานนท์
ฑิตยา หันชัยศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์โดยใช้รูปแบบการสอนของ Underhill ที่เน้นการคิดวิเคราะห์ เรื่อง สถิติ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
หล้า ภวภูตานนท์
วารี ขำหมื่นไวย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์โดยใช้รูปแบบการสอนแบบสืบเสาะหาความรู้ (5ES) ที่เน้นการวิเคราะห์เรื่องการแยกตัวประกอบพหุนามดีกรีกำลังสอง ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
หล้า ภวภูตานนท์
รัชดาพร ทองยศ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การใช้สถานการณ์ปัญหาเพื่อส่งเสริมความมุ่งมั่นจดจ่อของนักเรียน
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
หล้า ภวภูตานนท์;นิศากร บุญเสนา
พิริยพงษ์ พงษ์ศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การให้เหตุผลทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ในชั้นเรียนคณิตศาสตร์
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
หล้า ภวภูตานนท์ ;นิศากร บุญเสนา
ธมลวรรณ โคตรพันธ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปลี่ยนจากโลกกายภาพสู่โลกสัญลักษณ์ผ่านกระบวนการนามธรรมในชั้นเรียนมัธยมศึกษาปีที่ 5 ที่ใช้วิธีการแบบเปิด
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
หล้า ภวภูตานนท์;ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์
ศศิวลัย บุลาลม
วิทยานิพนธ์/Thesis
สำรวจยุทธวิธีแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โดยใช้ปัญหาปลายเปิด
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
หล้า ภวภูตานนท์
กฤตภรณ์ เวชพูล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเชื่อมโยงการแสดงแทนทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนในชั้นเรียนที่เน้นการแก้ปัญหา
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
หล้า ภวภูตานนท์;นิศากร บุญเสนา
กมลรัตน์ มนต์ไธสง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคิดรวบยอดเชิงกระบวนการของนักเรียนในชั้นเรียนที่เน้นการแก้ปัญหา
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
หล้า ภวภูตานนท์;นิศากร บุญเสนา
สุนิสา เพียดสิงห์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสามารถเชิงสร้างสรรค์ทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนในชั้นเรียนคณิตศาสตร์ที่ใช้การศึกษาชั้นเรียนและวิธีการแบบเปิด
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
หล้า ภวภูตานนท์;นิศากร บุญเสนา
จักรภัทร เกิ้นโนนกอก
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 12
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 4,183
รวม 4,195 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 337,986 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 247 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 228 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 29 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 14 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 4 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 1 ครั้ง
รวม 338,509 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.136
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.214