แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้วิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง อนุพันธ์ของฟังก์ชัน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ตามแนวคิดทฤษฎีคอนสครัคติวิสต์โดยใช้โปรแกรม The Geometer’s Sketchpad
The development of mathematics learning activities on differentiation of function in Matthayomsuksa V based on contructivist theory using the geometer's sketchpad

ThaSH: ฟังก์ชัน -- กิจกรรมการเรียนการสอน
ThaSH: ฟังก์ชัน -- การศึกษาและการสอน (มัธยมศึกษา)
ThaSH: คณิตศาสตร์ -- กิจกรรมการเรียนการสอน
ThaSH: คณิตศาสตร์ -- การศึกษาและการสอน (มัธยมศึกษา)
ThaSH: ทฤษฎีสรรคนิยม
มหาวิทยาลัยขอนแก่น. สำนักวิทยบริการ
Address: ขอนแก่น
Email: library.inbox@kku.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษา
Role: อาจารย์ที่ปรึกษา
Created: 2551
Modified: 2553-05-08
Issued: 2552-02-28
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
CallNumber: วพ QA อ344
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยขอนแก่น
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 Abstract.pdf 104.82 KB217 2025-10-27 10:43:55
2 Front.pdf 37.75 KB165 2025-10-27 10:44:00
3 Acknowledgements.pdf 21.05 KB110 2025-10-27 10:44:06
4 Table of Contents.pdf 81.3 KB131 2025-10-27 10:44:14
5 Chapter 1.pdf 217.6 KB239 2025-10-27 10:44:19
6 Chapter 2.pdf 537.13 KB266 2025-10-27 10:44:27
7 Chapter 3.pdf 255.42 KB221 2025-10-27 10:44:32
8 Chapter 4-p39-114.pdf 4.64 MB297 2025-10-27 10:44:39
9 Chapter 4-p115-173.pdf 3.17 MB265 2025-10-27 10:44:47
10 Chapter 5.pdf 198.45 KB213 2025-10-27 10:44:53
11 References.pdf 188.62 KB213 2025-10-27 10:45:02
12 Appendices.pdf 2.16 MB310 2025-10-27 10:45:08
13 Vitae.pdf 17.1 KB111 2025-10-27 10:45:14
ใช้เวลา
0.058591 วินาที

ชาญณรงค์ เฮียงราช
Title Creator Type and Date Create
การใช้กิจกรรมการแก้ปัญหาปลายเปิดเพื่อพัฒนาหลักสูตรที่เน้นกระบวนการคิดทางคณิตศาสตร์
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช;ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์
รุ่งทิวา คนการณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความเข้าใจของนักเรียนเกี่ยวกับฟังชันเอกซ์โพเนเเชียลโดยใช้เครื่องคิดเลขกราฟฟิกเป็นฐานในการเรียนการสอน : กรณีศึกษา
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช;เอื้อจิตร พัฒนจักร
นิติวุฒิ ศรีคลังไพร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสื่อสารในการเรียนรู้คณิตศาสตร์ในปริบทวัฒนธรรมในชั้นเรียน: กรณีศึกษาชั้นเรียนไทยและชั้นเรียนญี่ปุ่น
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์;ชาญณรงค์ เฮียงราช
พิมพ์ลักษณ์ มูลโพธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศีกษาประสบการณ์เกี่ยวกับความตระหนักในการคิดของนักเรียนในสถานการณ์การแก้ปัญหาปลายเปิด
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์;ชาญณรงค์ เฮียงราช
วีระศักดิ์ ไชยขันธุ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
บทบาทของครูที่ใช้วิธีการแบบเปิดในชั้นเรียนคณิตศาสตร์
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช;ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์
วิญญู ศรีบุญเรือง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความเข้าใจเกี่ยวกับฟังก์ชันกำลังสองของนักเรียนในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสาตร์โดยใช้เครื่องคิดเลขกราฟิก
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช;ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์
วัชราภรณ์ ปราณีธรรม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความเข้าใจเกี่ยวกับฟังก์ชันเชิงเส้นของนักเรียนที่ใช้เครื่องคิดเลขกราฟฟิก
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช;ไมตรี อินทรประสิทธิ์
พเยียกร แก้วดวงตา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการเรียนการสอนโดยใช้โครงงานวิทยาศาสตร์สำหรับนักศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
คงศักดิ์ ธาตุทอง;ชาญณรงค์ เฮียงราช
ณภัทร เมณฑกานุวงษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการใช้โมเดลซิปปาในกิจกรรมการเรียนรู้วิชาฟิสิกส์สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ไพศาล สุวรรณน้อย;ชาญณรงค์ เฮียงราช
นภาวรรณ ประดับคำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนการสอนเรื่องกระบวนการสังเคราะห์ด้วยแสงช่วงชั้นที่ 4 โดยใช้รูปแบบการสอนแบบซิปปาร่วมกับการใช้แผนผังมโนมติ
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
วรรณจรีย์ มังสิงห์;ชาญณรงค์ เฮียงราช
พูนศรี นิยมศาสตร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการใช้แผนผังมโนมติในกิจกรรมการเรียนรู้วิชาเคมีสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ไพศาล สุวรรณน้อย;ชาญณรงค์ เฮียงราช
พวงลดา วรสาร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาระดับการคิดเชิงเรขาคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนต้นของประเทศลาวโดยใช้โปรแกรม The geometer's sketchpad
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช
ทองขาว แสงสุริจันทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาแผนการจัดกิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ เรื่องแบรี่เซ็นเตอร์โดยใช้โปรแกรม The Geometer’s Sketchpad เป็นเครื่องมือประกอบการเรียนรู้สำหรับนักศึกษามหาวิทยาลัยสุภานุวงศ์ ประเทศสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช
บุญทัน สุดพงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความเข้าใจเชิงมโนมติเกี่ยวกับการบวกและการลบจำนวนนับของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช
กฤษณา ดวงพิลา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนการสอนคณิตศาสตร์เรื่องวงกลมโดยใช้โปรแกรม The geometer's sketchpad
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช
กฎุมพี กาสีชา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาระดับความเข้าใจเชิงมโนมติเรื่องการบวกและการลบเศษส่วนของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 ตามกรอบทฤษฎีของ PIRIE และ KIEREN
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช
จารินี อิ่มด้วง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษากระบวนการสร้างความคิดรวบยอดเชิงมโนภาพของนักเรียน เรื่องวงกลมโดยใช้โปรแกรม The Geometer’s Sketchpad
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช
กาญดา ฉลาดล้น
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้วิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง อนุพันธ์ของฟังก์ชัน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ตามแนวคิดทฤษฎีคอนสครัคติวิสต์โดยใช้โปรแกรม The Geometer’s Sketchpad
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช;เจียมศักดิ์ ตรีศิริรัตน์
อรรจนีย์ ศรีธรรมศาสน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์ เรื่องสถิติ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ตามแนวคิดทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช;อรุณศรี อึ้งประเสริฐ
รุ่งฤดี ศิริบุรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาแผนการจัดการเรียนรู้วิชาคณิตศาสตร์เรื่องเส้นตรงโดยใช้ The Gepmeter's Sketchpad เป็นเครื่องมือประกอบการเรียนรู้
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช
สุนทรีย์ สาวงศ์นาม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาแผนการจัดกิจกรรมการเรียนรู้เรื่องพาราโบลาโดยใช้โปรแกรม The geometer's sketchpad (GSP) เป็นเครื่องมือประกอบการเรียนรู้
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช
วัฒนา ปัญจรักษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การใช้รูปแบบการนำเสนอเชิงคณิตศาสตร์ที่หลากหลายในกระบวนการแก้ปัญหาเรื่องระบบสมการเชิงเส้นสองตัวแปรของนักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นปีที่ 1 วิทยาลัยการอาชีพศีขรภูมิ จังหวัดสุรินทร์
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช
ชมพู สีสัน
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของความเชื่อทางคณิตศาสตร์ของครูที่มีต่อการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ในชั้นเรียนคณิตศาสตร์ระดับมัธยมศึกษา
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
หล้า ภวภูตานนท์;ชาญณรงค์ เฮียงราช
ชุติมา คำธะนี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้เรื่องวงรีโดยใช้โปรแกรม The Geometer's Sketchpad เป็นเครื่องมือประกอบการเรียนรู้
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช;หล้า ภวภูตานนท์
นิตยา อุดมผล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาโครงสร้างความคิดรวบยอดทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 เรื่องพาราโบลาโดยใช้รูปแบบการเรียนรู้ 5Es
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
หล้า ภวภูตานนท์;ชาญณรงค์ เฮียงราช
มงคล ประเสริฐสังฆ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาบทบาทของครูคณิตศาสตร์ที่ใช้โปรแกรม The geometer's sketchpad เป็นเครื่องมือประกอบการเรียนรู้ : กรณีศึกษา
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
หล้า ภวภูตานนท์;ชาญณรงค์ เฮียงราช
รุ่งทิวา วงศ์ศร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความเข้าใจเชิงมโนมติเรื่องระบบสมการเชิงเส้นสองตัวแปรของนักเรียน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โดยใช้โปรแกรม The Geometer's Sketchpad (GSP) เป็นเครื่องมือช่วยในการเรียนรู้ในสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช
สมหวัง สุขทวี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาอิทธิพลของความเชื่อทาง คณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนน้ำพองศึกษาที่มีต่อความสามารถในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช
วันทนา จูมจัน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้ที่เน้นกระบวนการคิดเชิงเมตาคอกนิชันในการแก้โจทย์ปัญหาเรื่องอสมการสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช
อัจฉริยา สีหามาตย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้ที่เน้นกระบวนการคิดเชิงเมตาคอกนิชันในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ เรื่องโจทย์ปัญหาเศษส่วนสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช
นภัสสร พฤฒตยาคี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวินิจฉัยปัญหายุ่งยากทางการเรียนรู้คณิตศาสตร์ เรื่อง ทฤษฎีกราฟขั้นแนะนำของนักศึกษาระดับปริญญาตรี คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช;กิตติกร นาคประสิทธิ์
จารวี ธาดา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความเข้าใจทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 วิชาคณิตศาสตร์เรื่องเส้นขนานโดยใช้โปรแกรม The Geometer's Sketchpad เป็นเครื่องมือช่วยในการเรียนรู้
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช
ปรัชญา สุราสา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความเข้าใจทางคณิตศาสตร์เรื่องกำหนดการเชิงเส้นของนักเรียน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 โดยใช้โปรแกรม The Geometer's Sketchpad เป็นเครื่องมือช่วยในการเรียนรู้
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช
ศศินภา บุตรสีเขียว
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาการจัดกิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ โดยใช้รูปแบบการจัดการเรียนรู้ ตามแนวคิดทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์ เรื่องจำนวนกับตัวเลข สำหรับนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 1
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช
ลัมพร ชารินทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ ตามแนวคิดทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์โดยใช้โปรแกรม The Geometer's Sketchpad เป็นเครื่องมือช่วยในการเรียนรู้ เรื่องเศษส่วน สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช
สุกัณยา จันโทศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การปรับเปลี่ยนมโนมติ เรื่องเศษส่วนของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ที่เรียนโดยใช้โปรแกรม The Geometer's Sketchpad
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช
ทัศนีย์ บุญโย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการคิดทางคณิตศาสตร์แบบยืดหยุ่นที่ก่อให้เกิดการพัฒนาการคิดเชิง เรขาคณิตของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 เรื่องวงกลม โดยใช้โปรแกรม The Geometer's Sketchpad เป็นเครื่องมือประกอบการเรียนรู้
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช
นิรชา ปักกะโต
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสร้างความหมายทางคณิตศาสตร์ เรื่องการคูณและการหารเศษส่วน ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ระหว่างการทำกิจกรรมการเรียนรู้ที่ใช้โปรแกรม The Geometer's Sketchpad เป็นเครื่องมือช่วยในการเรียนรู้
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช
มานะ ทีคลัง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ โดยใช้รูปแบบการสอนที่ใช้สิ่งช่วยจัดมโนมติล่วงหน้า และโปรแกรม The Geometer's Sketchpad เป็นเครื่องมือประกอบการเรียนรู้ เรื่องทฤษฎีกราฟเบื้องต้นสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช
ลัดดา คำภิรมย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลสัมฤทธิ์ของการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ กลุ่มสาระการเรียนรู้สังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม หน่วยการเรียนรู้ เรื่อง มนุษย์กับสิ่งแวดล้อม ตามแนวปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง โดยใช้รูปแบบการสอน Open Approach ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช
ณัชชา ทนุธรรมนอก
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ ตามแนวคิดทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์ที่เน้นทักษะการแก้ปัญหาและการคิดวิเคราะห์เรื่อง การบวก ลบ คูณ หารเศษส่วนสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช
พัฒน์นรี ศิริวารินทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ตามแนวคิดทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์ ที่เน้นทักษะการแก้ปัญหาและการคิดวิเคราะห์เรื่อง การประยุกต์ของสมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช
อำพร อินทปัญญา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาการจัดกิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ โดยใช้รูปแบบการสอนแบบสืบเสาะหาความรู้ (5Es) ที่เน้นทักษะการคิดวิเคราะห์ เรื่อง การแปลงทางเรขาคณิตและใช้โปรแกรม The Geometer's Sketchpad เป็นเครื่องมือประกอบการเรียนรู้ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช
พิชิต ทองล้น
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ โดยใช้กระบวนการแก้ปัญหาของ Polya ที่เน้นทักษะการคิดวิเคราะห์โดยใช้ The Geometer's Sketchpad เป็นเครื่องมือประกอบการเรียนรู้เรื่อง การบวก การลบ เศษส่วนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช
ศิววงศ์ สาวงศ์นาม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษากระบวนการคิดเชิงอภิปัญญาในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ ของครูที่สอนในระดับมัธยมศึกษาตอนต้น
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช
ธิภาวดี มูลสุวรรณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษากระบวนการทางพุทธิปัญญาและอภิปัญญา ในกระบวนการทำกิจกรรมการเรียนรู้ตามแนวคิดทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์ ที่เน้นกระบวนการทางอภิปัญญา โดยใช้โปรแกรม The Geometer's Sketchpad เป็นเครื่องมือช่วยในการเรียนรู้ เรื่อง ทฤษฎีบทปีทาโกรัส ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช
กิไลสร อาศัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ ตามแนวคิดทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์ที่เน้นทักษะการคิดวิเคราะห์ เรื่อง ภาคตัดกรวย ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โดยใช้โปรแกรม The Geometer's Sketchpad เป็นเครื่องมือประกอบการเรียนรู้
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช
นิสานันท์ ชามะรัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ตามรูปแบบการสอนวัฏจักรการเรียนรู้ 5 ขั้น (5Es) โดยใช้โปรแกรม The Geometer's Sketchpad เป็นเครื่องมือช่วยในการเรียนรู้ เรื่อง อนุพันธ์ของฟังก์ชัน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช
เวียงแก้ว สะอาด
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ ตามแนวคิดทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์โดยใช้โปรแกรม The Geometer's Sketchpad ช่วยในการเรียนรู้ เรื่อง รูปวงกลมชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช
อรุณวรรณ โสภาคำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษากระบวนการเรียนรู้ด้วยรูปแบบการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ ตามแนวคิดคอนสตรัคติวิสต์ที่เน้นกระบวนการเชิงอภิปัญญา โดยใช้โปรแกรม The Geometer's Sketchpad เป็นเครื่องมือช่วยในการเรียนรู้ เรื่อง ทฤษฎีบทปีทาโกรัส ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช
จิราภรณ์ เตชะนอก
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการเรียนการสอนวิชาคณิตศาสตร์ โดยใช้ยุทธวิธีเมตาคอกนิชัน ระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช;โณทัย อุดมบุญญานุภาพ
อภิสิทธิ์ โคตรนรินทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ตามรูปแบบการสอนวัฏจักรการเรียนรู้ 5 ขั้น (5Es) โดยใช้โปรแกรม The Geometer's Sketchpad เป็นเครื่องมือช่วยในการเรียนรู้ เรื่อง ฟังก์ชันกำลังสอง ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช
สุภา พิลาหา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ ตามรูปแบบการสอนวัฏจักรการเรียนรู้ 5 ขั้น (5Es) โดยใช้โปรแกรม The Geometer' Sketchpad เป็นเครื่องมือช่วยในการเรียนรู้ เรื่อง เส้นขนาน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช
สุนิสา หลักชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ตามรูปแบบการสอนวัฏจักรการเรียนรู้ 5 ขั้น(5Es) โดยใช้โปรแกรม The geometer’s sketchpad เป็นเครื่องมือประกอบการเรียนรู้ เรื่อง กราฟของฟังก์ชันตรีโกณมิติและการประยุกต์ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช
อังคณา ปะตังเวสัง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ ตามรูปแบบการสอนวัฏจักร การเรียนรู้ 5 ขั้น (5Es) โดยใช้โปรแกรม The Geometer’s Sketchpad เป็นเครื่องมือช่วยในการเรียนรู้ เรื่องเศษส่วน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช
ชุณิษรักษ์ หมื่นศรีจูม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ ตามรูปแบบการจัดการเรียนรู้คอนสตรัคติวิสต์ โดยใช้เทคนิคระดมสมอง ที่ส่งเสริมทักษะความคิดสร้างสรรค์ เรื่อง เส้นขนาน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช
พิศมัย ใบลาศ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ตามรูปแบบการสอนวัฏจักรการเรียนรู้ 5 ขั้น(5Es) โดยใช้เทคนิคการระดมสมองที่ส่งเสริมทักษะความคิดสร้างสรรค์ เรื่องความน่าจะเป็น ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช
พวงทิพย์ แซ่พัว
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ตามรูปแบบการจัดการเรียนรู้วัฏจักรการเรียนรู้ 5 ขั้น (5Es) โดยใช้เทคนิคระดมสมองที่ส่งเสริมทักษะความคิดสร้างสรรค์ เรื่อง ความสัมพันธ์ระหว่างรูปเรขาคณิตสองมิติและสามมิติชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช
วราภรณ์ บุญภา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ตามรูปแบบการจัดการเรียนรู้คอนสตรัคติวิสต์ โดยใช้เทคนิคระดมสมองที่ส่งเสริมทักษะความคิดสร้างสรรค์เรื่อง การประยุกต์ของสมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช
พัชรีภรณ์ สุ่ยวงษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์เชิงพุทธิปัญญาเกี่ยวกับข้อบกพร่องและมโนมติที่คลาดเคลื่อนทางคณิตศาสตร์ เรื่องเศษส่วน ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช
อนงค์นุช เวชประชา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์เชิงพุทธิปัญญาเกี่ยวกับข้อบกพร่องและมโนมติที่คลาดเคลื่อนเกี่ยวกับ เรื่องทฤษฎีบทปีทาโกรัส ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช
วราพร นครพันธ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์เชิงพุทธิปัญญาเกี่ยวกับข้อบกพร่องและมโนมติที่คลาดเคลื่อนทางคณิตศาสตร์ เรื่องความน่าจะเป็น ของนักเรียนมัธยมศึกษาปีที่ 3
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช
อรพรรณ พรหมจิตติพงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์เชิงพุทธิปัญญาเกี่ยวกับข้อบกพร่องและมโนมติที่คลาดเคลื่อนทางคณิตศาสตร์ เรื่องการประยุกต์ของสมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว ของนักเรียนมัธยมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช
ชัชชัย คงคาหลวง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์โดยใช้รูปแบบการจัดการเรียนรู้ตามทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์ และเทคนิคระดมสมอง ที่ส่งเสริมความสามารถในการคิดขั้นสูง และใช้โปรแกรมสำรวจเชิงคณิตศาสตร์ เรขาคณิตพลวัต เป็นเครื่องมือช่วยในการเรียนรู้ เรื่อง ลิมิตและความต่อเนื่องของฟ
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช
ธงชัย พรมเลิศ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์โดยใช้รูปแบบการจัดการเรียนรู้ ตามทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์และเทคนิคระดมสมองที่ส่งเสริมความสามารถในการคิดขั้นสูง เรื่อง ลำดับและอนุกรมชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช
วิจิตรา บังกิโล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ โดยใช้รูปแบบการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ตามทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์และเทคนิคระดมสมองที่ส่งเสริมความสามารถในการคิดขั้นสูง เรื่อง การวัดความยาว ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช
ปรายฝน โพธิ์เวียงคำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ โดยใช้รูปแบบการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ตามทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์และเทคนิคระดมสมอง ที่ส่งเสริมความสามารถในการคิดขั้นสูงเรื่อง เศษส่วนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช
ประสพ โชคภิรมย์จิตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์โดยใช้รูปแบบการจัดการเรียนรู้ตามทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์และเทคนิคระดมสมองที่ส่งเสริมความสามารถในการคิดขั้นสูง เรื่อง ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับจำนวนจริง ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช
ยุพิน ศรีธรณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
เจียมศักดิ์ ตรีศิริรัตน์
Title Creator Type and Date Create
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้ที่เน้นทักษะ/กระบวนการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์เรื่องเศษส่วน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
วัลลภา อารีรัตน์;เจียมศักดิ์ ตรีศิริรัตน์;อรุณศรี อึ้งประเสริฐ
ถาวร ผาบสิมมา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดทำสาระของหลักสูตร กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์ ช่วงชั้นที่ 3 ตามหลักสูตรการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2544 กลุ่มโรงเรียนคำพอุง สังกัดสำนักงานการประถมศึกษาจังหวัดร้อยเอ็ด
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
นิตยา เปลื้องนุช;เจียมศักดิ์ ตรีศิริรัตน์
สุภาพร ตัวงาม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสร้างแบบทดสอบวัดการคิดอเนกนัยด้านสัญลักษณ์ทางคณิตศาสตร์ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ยาใจ พงษ์บริบูรณ์;เจียมศักดิ์ ตรีศิริรัตน์
จุฑาทิพย์ สายสี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน ความคงทนและศึกษาความคิดเห็นของนักเรียนระดับมัธยมศึกษาปีที่ 3 ในวิชาคณิตศาสตร์ระหว่างการสอนโดยใช้กิจกรรมการเรียนแบบ TEAMS-GAMES-TOURNAMENT และแบบปกติ
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
เพ็ญณี แนรอท;วัลลภา อารีรัตน์;เจียมศักดิ์ ตรีศิริรัตน์
กาญจนา ลาภบุญเรือง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการสอนโดยใช้โครงงานคณิตศาสตร์เรื่องสถิติที่มีผลต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความคิดสร้างสรรค์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
อัญชลี สารรัตนะ;เจียมศักดิ์ ตรีศิริรัตน์
บุรัช แก้วแสนเมือง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประเมินการเรียนรู้วิชาคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ที่สอนโดยใช้รูปแบบการสอนตามทฤษฎีสร้างสรรค์ความรู้นิยม
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ยาใจ พงษ์บริบูรณ์;เจียมศักดิ์ ตรีศิริรัตน์;ชูเกียรติ ลอองเแก้ว
ปิยนุช รัตนวรรณี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเรื่องจำนวนเต็มโดยเน้นกระบวนการทางคณิตศาสตร์ตามแนวคิดทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนอุบลรัตน์พิทยาคมจังหวัดขอนแก่น
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
นรีวรรณ พรหมชุม;เจียมศักดิ์ ตรีศิริรัตน์
รำพึง สอนสุภี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประเมินผลตามสภาพจริงเรื่องพื้นฐานทางเรขาคณิตสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 เน้นกระบวนการทางคณิตศาสตร์ : กรณีศึกษาโรงเรียนจารย์วิทยาคาร จังหวัดสุรินทร์
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ประภาพร ศรีตระกูล;เจียมศักดิ์ ตรีศิริรัตน์
สมปอง ทองดา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสร้างแบบสอบอัตนัยสำหรับการแก้โจทย์ปัญหาคณิตศาสตร์เรื่องเซต ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ประภาพร ศรีตระกูล;เจียมศักดิ์ ตรีศิริรัตน์
ภูพัน รัตนจักร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสร้างแบบทดสอบวินิจฉัยในการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง ทศนิยม สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ในจังหวัดนครราชสีมา
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ประภาพร ศรีตระกูล;เจียมศักดิ์ ตรีศิริรัตน์
อภินันท์ ไชยศร
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการสอนคณิตศาสตร์ของครูชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 ตามหลักสูตรประถมศึกษา พุทธศักราช 2521 (ฉบับปรับปรุง พ.ศ.2533) ในโรงเรียนประถมศึกษา อำเภอเมือง จังหวัดเลย
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
สุลัดดา ลอยฟ้า;เจียมศักดิ์ ตรีศิริรัตน์
นัจรีภรณ์ ทุมสงคราม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาปัญหาการใช้หลักสูตรคณิตศาสตร์ในโรงเรียนประถมศึกษา สังกัดสำนักงานการประถมศึกษาจังหวัดเลย
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
อัญชลี สารรัตนะ;เจียมศักดิ์ ตรีศิริรัตน์
วีระพล ไป่ทาฟอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์โดยใช้รูปแบบการสอนแก้โจทย์ปัญหาคณิตศาสตร์ที่เน้นการคิดแบบอเนกนัยสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ยาใจ พงษ์บริบูรณ์;สุลัดดา ลอยฟ้า;เจียมศักดิ์ ตรีศิริรัตน์
วรรธนะ พุทธเพาะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสร้างแบบทดสอบวินิจฉัยคณิตศาสตร์เรื่องฟังชันลอการิทึมสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ในจังหวัดมหาสารคาม
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ประภาพร ศรีตระกูล;เจียมศักดิ์ ตรีศิริรัตน์;ปรีชา เครือวรรณ
สุรพันธ์ พันธุ์มณี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์เรื่องพื้นที่ผิวและปริมาตรของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ที่สอนโดยรูปแบบการสอนแบบร่วมมือกันเรียนรู้กับการสอนปกติ
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
กิ่งฟ้า สินธุวงษ์;เจียมศักดิ์ ตรีศิริรัตน์
สังเวียน ปินะกาลัง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์เรื่องฟังก์ชันเอกซ์โพเนนเชียลและฟังก์ชันลอการิทึมของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ด้วยหลักการเรียนเพื่อรอบรู้
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
นิตยา เปลื้องนุช;เจียมศักดิ์ ตรีศิริรัตน์
จงจิต ตรีรัตนธำรง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสร้างแบบทดสอบอัตนัยเพื่อวินิจฉัยการแก้โจทย์ปัญหาคณิตศาสตร์เรื่องเศษส่วน ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ประภาพร ศรีตระกูล;เจียมศักดิ์ ตรีศิริรัตน์
ณฐพร ศรีบูรณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ เรื่องเศษส่วน ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ที่ได้รับการสอนโดยใช้กิจกรรมการเรียนการสอนตามแนวคิดทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์กับการสอนปกติ
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
สุลัดดา ลอยฟ้า;เจียมศักดิ์ ตรีศิริรัตน์;วรเทพ ฉิมทิม
ไพพยอม พิมพ์พาเรือ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความคิดสร้างสรรค์ทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 สังกัดกลุ่มโรงเรียนกรมสามัญศึกษา จังหวัดชัยภูมิ
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
สถาพร ขันโต;เจียมศักดิ์ ตรีศิริรัตน์
วิเชียร กลิ่นมาลัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการใช้รูปแบบการสอนโดยเน้นเทคนิควิธีการคิดทางคณิตศาสตร์ เรื่องเศษส่วน ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
สุลัดดา ลอยฟ้า;เจียมศักดิ์ ตรีศิริรัตน์;อิศเรศ พิพัฒน์มงคลพร
กิ่งแก้ว เลิศเจตนารมณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพการใช้หลักสูตรคณิตศาสตร์ระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 1-4 ของโรงเรียนประถมศึกษา สังกัดเทศบาลนครขอนแก่น
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
เพ็ญณี แนรอท;เจียมศักดิ์ ตรีศิริรัตน์
เจษฎา พานิชพันธุ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ของโรงเรียนในโครงการขยายโอกาสทางการศึกษาขั้นพื้นฐานของสำนักงานการประถมศึกษาจังหวัดขอนแก่น
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ประภาพร ศรีตระกูล;สัมพันธ์ พันธุ์พฤกษ์;เจียมศักดิ์ ตรีศิริรัตน์
สมญา แพ่งรักษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสร้างแบบทดสอบวินิจฉัยวิชาคณิตศาสตร์เรื่องฟังก์ชันตรีโกณมิติสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ในจังหวัดหนองบัวลำภู
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ประภาพร ศรีตระกูล;เจียมศักดิ์ ตรีศิริรัตน์
สมศักดิ์ อ้วนสาเล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการสอนคณิตศาสตร์ที่เน้นการพัฒนาความคิดสร้างสรรค์ระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
สุลัดดา ลอยฟ้า;เจียมศักดิ์ ตรีศิริรัตน์;เกื้อจิตต์ ฉิมทิม
ประดล เทียนศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความเข้าใจเรื่องเศษส่วนของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ในโรงเรียนประถมศึกษา อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
สุลัดดา ลอยฟ้า;เจียมศักดิ์ ตรีศิริรัตน์;อานนท์ แย้มตรี
เกษสุดา รองเมือง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์เรื่องสมการและอสมการเชิงเส้นตัวแปรเดียวของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ที่เรียนโดยการสอนที่เน้นกระบวนการกับการสอนตามปกติ
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
อนุกูล จินตรักษ์;เจียมศักดิ์ ตรีศิริรัตน์
คำสา สุโพธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ที่ได้รับการสอนโดยเน้นการพัฒนาทักษะการแก้ปัญหาเรื่องเศษส่วนสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
สุลัดดา ลอยฟ้า;เจียมศักดิ์ ตรีศิริรัตน์
เฉลิมศักดิ์ ภูมี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาการประเมินการปฏิบัติตามสภาพจิรงในการแก้ปัญหาคณิตศาสตร์สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ประภาพร ศรีตระกูล;เจียมศักดิ์ ตรีศิริรัตน์;ปรีชา เครือวรรณ
วีรศักดิ์ ยิ่งยืน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนกลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์เรื่องความน่าจะเป็นของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โดยใช้รูปแบบการเรียนรู้ตามแนวคิดของทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
นรีวรรณ พรหมชุม;เจียมศักดิ์ ตรีศิริรัตน์
มยุรี เสอุดม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเรื่องเศษส่วนของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ที่ได้รับการสอนด้วยเกมกับการสอนด้วยวิธีของ สสวท.
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
อนุกูล จินตรักษ์;เจียมศักดิ์ ตรีศิริรัตน์
พงษ์ศักดิ์ ศรีจันทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสร้างแบบทดสอบวินิจฉัยวิชาคณิตศาสตร์เรื่องสมการสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 จังหวัดนครราชสีมา
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ประภาพร ศรีตระกูล;เจียมศักดิ์ ตรีศิริรัตน์
สุภาวดี กิตติวิศิษฎ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความคงทนในการเรียนรู้วิชาคณิตศาสตร์เรื่องพหุนามระหว่างวิธีสอนที่ใช้สิ่งช่วยจัดมโนมติล่วงหน้ากับการสอนตามปกติ
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
สุภาสินี สุภธีระ;เจียมศักดิ์ ตรีศิริรัตน์;ไพศาล สุวรรณน้อย
สุวดี ศรีนุเสน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบวิธีสอนโดยใช้สิ่งช่วยจัดมโนมัติล่วงหน้ากับการสอนตามปกติในวิชาคณิตศาสตร์ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
สุภาสินี สุภธีระ;น้อยทิพย์ ลิ้มยิ่งเจริญ;เจียมศักดิ์ ตรีศิริรัตน์
จันทร์แรม สุวรรณไตรย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 โดยการสอนด้วยชุดการสอนกับการสอนปกติ
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
แสงทวี ชื่นอุทัย;เจียมศักดิ์ ตรีศิริรัตน์;สุแพรวพรรณ ตันติพลาผล
วัฒนา สมหวัง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความคิดเห็นสถานภาพของโรงเรียนภายหลังได้รับการประเมินคุณภาพภายนอกจากสำนักงานรับรองมาตรฐานและการประเมินคุณภาพการศึกษา (สมศ.) สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาขอนแก่น เขต 5
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
สถาพร ขันโต;เจียมศักดิ์ ตรีศิริรัตน์
อารยา นารคร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การติดตามการใช้ผลการประเมินคุณภาพภายนอกเพื่อพัฒนาคุณภาพของสถานศึกษาระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน จังหวัดหนองคาย
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
สัมพันธ์ พันธุ์พฤกษ์;เจียมศักดิ์ ตรีศิริรัตน์
ลนาภรณ์ บุตรเสรีชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณลักษณะของผู้บริหารสถานศึกษาที่ส่งผลต่อการประกันคุณภาพภายในตามทัศนะของครูในสถานศึกษาขั้นพื้นฐานในเขตพื้นที่การศึกษาขอนแก่น เขต 1
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
งามนิตย์ ธาตุทอง;เจียมศักดิ์ ตรีศิริรัตน์
มัณฑิกา พยัฆกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้โดยใช้โมเดลซิปปาเรื่องทศนิยม ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
วัลลภา อารีรัตน์;เจียมศักดิ์ ตรีศิริรัตน์
ระเบียบ สมหวัง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้วิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง อนุพันธ์ของฟังก์ชัน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ตามแนวคิดทฤษฎีคอนสครัคติวิสต์โดยใช้โปรแกรม The Geometer’s Sketchpad
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช;เจียมศักดิ์ ตรีศิริรัตน์
อรรจนีย์ ศรีธรรมศาสน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้ ที่เน้นทักษะการให้เหตุผลตาม ทฤษฎีคอนสสตรัคติวิสต์ เรื่องความน่าจะเป็นสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
วัลลภา อารีรัตน์;เจียมศักดิ์ ตรีศิริรัตน์
ชนะศักดิ์ แสงศรีเรือง
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 12
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 4,191
รวม 4,203 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 338,563 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 251 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 229 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 29 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 14 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 4 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 1 ครั้ง
รวม 339,091 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.214