กฤษณา ดวงพิลา . การศึกษาความเข้าใจเชิงมโนมติเกี่ยวกับการบวกและการลบจำนวนนับของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1. ปริญญาโท(คณิตศาสตรศึกษา ). มหาวิทยาลัยขอนแก่น. สำนักวิทยบริการ. : มหาวิทยาลัยขอนแก่น, 2550.
| Title | Contributor | Type |
|---|---|---|
| การศึกษาความเข้าใจเชิงมโนมติเกี่ยวกับการบวกและการลบจำนวนนับของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1
มหาวิทยาลัยขอนแก่น กฤษณา ดวงพิลา | ชาญณรงค์ เฮียงราช | วิทยานิพนธ์/Thesis |