แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

ทัศนคติของพนักงาน บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) ต่อการประเมินผลการปฏิบัติงาน
Employee’s Attitude of TOT Public Company Limited toward Performance Appraisal.


keyword: การประเมินผลการปฏิบัติงาน
ThaSH: บริษัท ทีโอที - - พนักงาน - - วิจัย.
; ทัศนคติ
; บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน)
; Performance Appraisal
; Attitude
; TOT Public Company Limited
Abstract: การวิจัยเรื่องนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาถึงวิธีการประเมินผลการปฏิบัติงานของบริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) เพื่อเปรียบเทียบทัศนคติของพนักงานบริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) ที่มีต่อการประเมินผลการปฏิบัติงานจำแนกตามปัจจัยส่วนบุคคล เพื่อศึกษาความสัมพันธ์ของลักษณะของผู้ประเมินตามการรับรู้ของพนักงาน และความรู้ความเข้าใจในระบบการประเมินผลการปฏิบัติงานกับทัศนคติต่อการประเมินผลการ ปฏิบัติงาน กลุ่มตัวอย่างคือ พนักงานระดับปฏิบัติงานที่มีระดับตำแหน่งตั้งแต่ระดับ 9 ลงมา จำนวน 406 คน เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัย คือ แบบสอบถาม สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล คือ ค่าความถี่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย และค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน วิเคราะห์ความแตกต่างใช้การทดสอบค่าที ทดสอบค่าเอฟ การวิเคราะห์ความ แปรปรวนทางเดียว การวิเคราะห์ความแตกต่างเป็นรายคู่ใช้วิธีแอลเอสดี และวิเคราะห์ความสัมพันธ์ใช้ ไคสแควร์ ผลการวิจัยพบว่า (1) บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) นำวิธีการประเมินแบบเปรียบเทียบ ใน รูปแบบวิธีการกระจายเป็นกลุ่ม มาใช้ในองค์กร โดยมีวัตถุประสงค์ของการบริหารผลการปฏิบัติงาน เพื่อ ปรับปรุงและพัฒนาผลการปฏิบัติงานขององค์กร หน่วยงาน และพนักงาน เพื่อให้เป้าหมายในการปฏิบัติงานขององค์กร ทีมปฏิบัติงาน และพนักงานเป็นไปในแนวทางเดียวกัน เพื่อพัฒนาความสามารถและทักษะในการ ปฏิบัติงานของพนักงาน เพื่อส่งเสริมความสัมพันธ์อันดีระหว่างผู้บังคับบัญชา และพนักงาน บนพื้นฐานของการเห็นพ้องต้องกันในการกำหนดเป้าหมายการพัฒนาการให้คำปรึกษา และการให้ข้อมูลย้อนกลับ เพื่อเปิดโอกาสให้พนักงานสามารถจัดการผลการปฏิบัติงาน และการเรียนรู้ด้วยตนเอง สำหรับทัศนคติของพนักงานต่อการประเมินผลการปฏิบัติงานขององค์กร พบว่า โดยรวมอยู่ในระดับปานกลาง (2) ผลการทดสอบสมมติฐานการวิจัย พบว่า ปัจจัยส่วนบุคคลของผู้ตอบแบบสอบถามที่แตกต่างกันมีทัศนคติต่อการประเมินผลการปฏิบัติงาน โดยรวมไม่แตกต่างกัน (3) ลักษณะของผู้ประเมินตามการรับรู้ของพนักงาน ไม่มีความสัมพันธ์ต่อทัศนคติต่อการประเมินผลการปฏิบัติงาน ความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับระบบการประเมินผลการปฏิบัติงานมีความสัมพันธ์กับ ทัศนคติต่อการประเมินผลการปฏิบัติงาน อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05
มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี. สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
Address: กรุงเทพฯ
Email: arc.dru@dru.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์
Role: อาจารย์ที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์
Role: อาจารย์ที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์
Created: 2548
Modified: 2550-02-27
วิทยานิพนธ์/Thesis
text/html
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 ส่วนหน้า.pdf 367.43 KB880 2023-01-31 13:06:51
2 บทที่1.pdf 118.13 KB796 2024-05-21 11:11:37
3 บทที่2.pdf 375.22 KB961 2023-01-31 13:07:12
4 บทที่3.pdf 163.96 KB541 2023-01-31 13:07:22
5 บทที่ 4.pdf 1.94 MB619 2023-01-31 13:07:28
6 บทที่5.pdf 188.59 KB551 2023-01-31 13:07:34
7 ส่วนหลัง.pdf 508.78 KB724 2023-01-31 13:07:40
ใช้เวลา
0.039937 วินาที

ภาวนา พงษ์ภักดี
รศ.สมชาย หิรัญกิตติ
Title Creator Type and Date Create
ทัศนคติของพนักงาน บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) ต่อการประเมินผลการปฏิบัติงาน
มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี
รศ.สมชาย หิรัญกิตติ;รศ.สุปัญญา ไชยชาญ;ผศ.วรารัตน์ เขียวไพรี
ภาวนา พงษ์ภักดี
Pawana Pongpakdee.
วิทยานิพนธ์/Thesis
ทัศนคติและพฤติกรรมของผู้โดยสารที่มีต่อการใช้บริการสายการบินต้นทุนต่ำ
มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี
รศ.สมชาย หิรัญกิตติ;รศ.สุปัญญา ไชยชาญ;ผศ.วรารัตน์ เขียวไพรี
อมรทิพย์ อาจสมิติ
Amornthp Ardsmiti.
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการใช้บริการและความพึงพอใจของผู้บริโภคต่อการบริการนวดแผนไทยในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล
มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี
รศ.สมชาย หิรัญกิตติ;รศ.สมจิตร ล้วนจำเริญ;ดร.จริยา กลิ่นจันทร์
กัณฐิกา อาธิดากร
วิทยานิพนธ์/Thesis
รศ.สุปัญญา ไชยชาญ
Title Creator Type and Date Create
ทัศนคติของพนักงาน บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) ต่อการประเมินผลการปฏิบัติงาน
มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี
รศ.สมชาย หิรัญกิตติ;รศ.สุปัญญา ไชยชาญ;ผศ.วรารัตน์ เขียวไพรี
ภาวนา พงษ์ภักดี
Pawana Pongpakdee.
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผศ.วรารัตน์ เขียวไพรี
Title Creator Type and Date Create
ทัศนคติของพนักงาน บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) ต่อการประเมินผลการปฏิบัติงาน
มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี
รศ.สมชาย หิรัญกิตติ;รศ.สุปัญญา ไชยชาญ;ผศ.วรารัตน์ เขียวไพรี
ภาวนา พงษ์ภักดี
Pawana Pongpakdee.
วิทยานิพนธ์/Thesis
ทัศนคติและพฤติกรรมของผู้โดยสารที่มีต่อการใช้บริการสายการบินต้นทุนต่ำ
มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี
รศ.สมชาย หิรัญกิตติ;รศ.สุปัญญา ไชยชาญ;ผศ.วรารัตน์ เขียวไพรี
อมรทิพย์ อาจสมิติ
Amornthp Ardsmiti.
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 6
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 3,060
รวม 3,066 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 64,703 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 36 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 13 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 6 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 2 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 1 ครั้ง
รวม 64,761 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.136
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.48