แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง
Table './tdc/tbl_dc_meta_control_92' is marked as crashed and last (automatic?) repair failed

การศึกษาความเข้าใจของนักเรียนเกี่ยวกับฟังชันเอกซ์โพเนเเชียลโดยใช้เครื่องคิดเลขกราฟฟิกเป็นฐานในการเรียนการสอน : กรณีศึกษา
An investigation of students' understanding of exponential functions concept using graphing calculator based instruction : a case study

ThaSH: ฟังก์ชัน -- การศึกษาและการสอน (มัธยมศึกษา)
ThaSH: วิทยานิพนธ์
มหาวิทยาลัยขอนแก่น. สำนักวิทยบริการ
Address: ขอนแก่น
Email: library.inbox@kku.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษา
Role: อาจารย์ที่ปรึกษา
Created: 2549
Modified: 2558-06-19
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
ISBN: 9746269402
CallNumber: วพ QA น588
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยขอนแก่น
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 Front.pdf 93.06 KB44 2022-07-05 11:09:05
2 Abstract.pdf 198.17 KB107 2024-05-08 16:19:23
3 Acknowledgements.pdf 73.32 KB33 2022-07-05 11:10:14
4 Table of Contents.pdf 172.53 KB35 2022-07-05 11:11:09
5 Chapter 1.pdf 467.73 KB76 2025-02-20 11:55:48
6 Chapter 2.pdf 872.93 KB98 2025-10-19 10:13:01
7 Chapter 3.pdf 881.64 KB66 2024-05-04 14:03:22
8 Chapter 4.pdf 2.84 MB53 2025-02-20 11:57:09
9 Chapter 5.pdf 123.8 KB46 2024-05-08 16:19:53
10 References.pdf 112.27 KB49 2022-07-05 11:17:35
11 Appendices.pdf 6.65 MB65 2022-07-05 11:17:52
12 Vitae.pdf 31.72 KB29 2025-11-14 17:41:26
ใช้เวลา
0.076008 วินาที

ชาญณรงค์ เฮียงราช
Title Creator Type and Date Create
การใช้กิจกรรมการแก้ปัญหาปลายเปิดเพื่อพัฒนาหลักสูตรที่เน้นกระบวนการคิดทางคณิตศาสตร์
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช;ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์
รุ่งทิวา คนการณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความเข้าใจของนักเรียนเกี่ยวกับฟังชันเอกซ์โพเนเเชียลโดยใช้เครื่องคิดเลขกราฟฟิกเป็นฐานในการเรียนการสอน : กรณีศึกษา
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช;เอื้อจิตร พัฒนจักร
นิติวุฒิ ศรีคลังไพร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสื่อสารในการเรียนรู้คณิตศาสตร์ในปริบทวัฒนธรรมในชั้นเรียน: กรณีศึกษาชั้นเรียนไทยและชั้นเรียนญี่ปุ่น
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์;ชาญณรงค์ เฮียงราช
พิมพ์ลักษณ์ มูลโพธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศีกษาประสบการณ์เกี่ยวกับความตระหนักในการคิดของนักเรียนในสถานการณ์การแก้ปัญหาปลายเปิด
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์;ชาญณรงค์ เฮียงราช
วีระศักดิ์ ไชยขันธุ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
บทบาทของครูที่ใช้วิธีการแบบเปิดในชั้นเรียนคณิตศาสตร์
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช;ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์
วิญญู ศรีบุญเรือง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความเข้าใจเกี่ยวกับฟังก์ชันกำลังสองของนักเรียนในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสาตร์โดยใช้เครื่องคิดเลขกราฟิก
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช;ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์
วัชราภรณ์ ปราณีธรรม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความเข้าใจเกี่ยวกับฟังก์ชันเชิงเส้นของนักเรียนที่ใช้เครื่องคิดเลขกราฟฟิก
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช;ไมตรี อินทรประสิทธิ์
พเยียกร แก้วดวงตา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการเรียนการสอนโดยใช้โครงงานวิทยาศาสตร์สำหรับนักศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
คงศักดิ์ ธาตุทอง;ชาญณรงค์ เฮียงราช
ณภัทร เมณฑกานุวงษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการใช้โมเดลซิปปาในกิจกรรมการเรียนรู้วิชาฟิสิกส์สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ไพศาล สุวรรณน้อย;ชาญณรงค์ เฮียงราช
นภาวรรณ ประดับคำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนการสอนเรื่องกระบวนการสังเคราะห์ด้วยแสงช่วงชั้นที่ 4 โดยใช้รูปแบบการสอนแบบซิปปาร่วมกับการใช้แผนผังมโนมติ
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
วรรณจรีย์ มังสิงห์;ชาญณรงค์ เฮียงราช
พูนศรี นิยมศาสตร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการใช้แผนผังมโนมติในกิจกรรมการเรียนรู้วิชาเคมีสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ไพศาล สุวรรณน้อย;ชาญณรงค์ เฮียงราช
พวงลดา วรสาร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาระดับการคิดเชิงเรขาคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนต้นของประเทศลาวโดยใช้โปรแกรม The geometer's sketchpad
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช
ทองขาว แสงสุริจันทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาแผนการจัดกิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ เรื่องแบรี่เซ็นเตอร์โดยใช้โปรแกรม The Geometer’s Sketchpad เป็นเครื่องมือประกอบการเรียนรู้สำหรับนักศึกษามหาวิทยาลัยสุภานุวงศ์ ประเทศสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช
บุญทัน สุดพงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความเข้าใจเชิงมโนมติเกี่ยวกับการบวกและการลบจำนวนนับของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช
กฤษณา ดวงพิลา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนการสอนคณิตศาสตร์เรื่องวงกลมโดยใช้โปรแกรม The geometer's sketchpad
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช
กฎุมพี กาสีชา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาระดับความเข้าใจเชิงมโนมติเรื่องการบวกและการลบเศษส่วนของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 ตามกรอบทฤษฎีของ PIRIE และ KIEREN
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช
จารินี อิ่มด้วง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษากระบวนการสร้างความคิดรวบยอดเชิงมโนภาพของนักเรียน เรื่องวงกลมโดยใช้โปรแกรม The Geometer’s Sketchpad
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช
กาญดา ฉลาดล้น
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้วิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง อนุพันธ์ของฟังก์ชัน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ตามแนวคิดทฤษฎีคอนสครัคติวิสต์โดยใช้โปรแกรม The Geometer’s Sketchpad
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช;เจียมศักดิ์ ตรีศิริรัตน์
อรรจนีย์ ศรีธรรมศาสน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์ เรื่องสถิติ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ตามแนวคิดทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช;อรุณศรี อึ้งประเสริฐ
รุ่งฤดี ศิริบุรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาแผนการจัดการเรียนรู้วิชาคณิตศาสตร์เรื่องเส้นตรงโดยใช้ The Gepmeter's Sketchpad เป็นเครื่องมือประกอบการเรียนรู้
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช
สุนทรีย์ สาวงศ์นาม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาแผนการจัดกิจกรรมการเรียนรู้เรื่องพาราโบลาโดยใช้โปรแกรม The geometer's sketchpad (GSP) เป็นเครื่องมือประกอบการเรียนรู้
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช
วัฒนา ปัญจรักษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การใช้รูปแบบการนำเสนอเชิงคณิตศาสตร์ที่หลากหลายในกระบวนการแก้ปัญหาเรื่องระบบสมการเชิงเส้นสองตัวแปรของนักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นปีที่ 1 วิทยาลัยการอาชีพศีขรภูมิ จังหวัดสุรินทร์
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช
ชมพู สีสัน
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของความเชื่อทางคณิตศาสตร์ของครูที่มีต่อการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ในชั้นเรียนคณิตศาสตร์ระดับมัธยมศึกษา
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
หล้า ภวภูตานนท์;ชาญณรงค์ เฮียงราช
ชุติมา คำธะนี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้เรื่องวงรีโดยใช้โปรแกรม The Geometer's Sketchpad เป็นเครื่องมือประกอบการเรียนรู้
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช;หล้า ภวภูตานนท์
นิตยา อุดมผล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาโครงสร้างความคิดรวบยอดทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 เรื่องพาราโบลาโดยใช้รูปแบบการเรียนรู้ 5Es
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
หล้า ภวภูตานนท์;ชาญณรงค์ เฮียงราช
มงคล ประเสริฐสังฆ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาบทบาทของครูคณิตศาสตร์ที่ใช้โปรแกรม The geometer's sketchpad เป็นเครื่องมือประกอบการเรียนรู้ : กรณีศึกษา
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
หล้า ภวภูตานนท์;ชาญณรงค์ เฮียงราช
รุ่งทิวา วงศ์ศร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความเข้าใจเชิงมโนมติเรื่องระบบสมการเชิงเส้นสองตัวแปรของนักเรียน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โดยใช้โปรแกรม The Geometer's Sketchpad (GSP) เป็นเครื่องมือช่วยในการเรียนรู้ในสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช
สมหวัง สุขทวี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาอิทธิพลของความเชื่อทาง คณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนน้ำพองศึกษาที่มีต่อความสามารถในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช
วันทนา จูมจัน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้ที่เน้นกระบวนการคิดเชิงเมตาคอกนิชันในการแก้โจทย์ปัญหาเรื่องอสมการสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช
อัจฉริยา สีหามาตย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้ที่เน้นกระบวนการคิดเชิงเมตาคอกนิชันในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ เรื่องโจทย์ปัญหาเศษส่วนสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช
นภัสสร พฤฒตยาคี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวินิจฉัยปัญหายุ่งยากทางการเรียนรู้คณิตศาสตร์ เรื่อง ทฤษฎีกราฟขั้นแนะนำของนักศึกษาระดับปริญญาตรี คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช;กิตติกร นาคประสิทธิ์
จารวี ธาดา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความเข้าใจทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 วิชาคณิตศาสตร์เรื่องเส้นขนานโดยใช้โปรแกรม The Geometer's Sketchpad เป็นเครื่องมือช่วยในการเรียนรู้
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช
ปรัชญา สุราสา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความเข้าใจทางคณิตศาสตร์เรื่องกำหนดการเชิงเส้นของนักเรียน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 โดยใช้โปรแกรม The Geometer's Sketchpad เป็นเครื่องมือช่วยในการเรียนรู้
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช
ศศินภา บุตรสีเขียว
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาการจัดกิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ โดยใช้รูปแบบการจัดการเรียนรู้ ตามแนวคิดทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์ เรื่องจำนวนกับตัวเลข สำหรับนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 1
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช
ลัมพร ชารินทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ ตามแนวคิดทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์โดยใช้โปรแกรม The Geometer's Sketchpad เป็นเครื่องมือช่วยในการเรียนรู้ เรื่องเศษส่วน สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช
สุกัณยา จันโทศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การปรับเปลี่ยนมโนมติ เรื่องเศษส่วนของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ที่เรียนโดยใช้โปรแกรม The Geometer's Sketchpad
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช
ทัศนีย์ บุญโย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการคิดทางคณิตศาสตร์แบบยืดหยุ่นที่ก่อให้เกิดการพัฒนาการคิดเชิง เรขาคณิตของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 เรื่องวงกลม โดยใช้โปรแกรม The Geometer's Sketchpad เป็นเครื่องมือประกอบการเรียนรู้
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช
นิรชา ปักกะโต
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสร้างความหมายทางคณิตศาสตร์ เรื่องการคูณและการหารเศษส่วน ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ระหว่างการทำกิจกรรมการเรียนรู้ที่ใช้โปรแกรม The Geometer's Sketchpad เป็นเครื่องมือช่วยในการเรียนรู้
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช
มานะ ทีคลัง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ โดยใช้รูปแบบการสอนที่ใช้สิ่งช่วยจัดมโนมติล่วงหน้า และโปรแกรม The Geometer's Sketchpad เป็นเครื่องมือประกอบการเรียนรู้ เรื่องทฤษฎีกราฟเบื้องต้นสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช
ลัดดา คำภิรมย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลสัมฤทธิ์ของการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ กลุ่มสาระการเรียนรู้สังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม หน่วยการเรียนรู้ เรื่อง มนุษย์กับสิ่งแวดล้อม ตามแนวปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง โดยใช้รูปแบบการสอน Open Approach ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช
ณัชชา ทนุธรรมนอก
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ ตามแนวคิดทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์ที่เน้นทักษะการแก้ปัญหาและการคิดวิเคราะห์เรื่อง การบวก ลบ คูณ หารเศษส่วนสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช
พัฒน์นรี ศิริวารินทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ตามแนวคิดทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์ ที่เน้นทักษะการแก้ปัญหาและการคิดวิเคราะห์เรื่อง การประยุกต์ของสมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช
อำพร อินทปัญญา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาการจัดกิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ โดยใช้รูปแบบการสอนแบบสืบเสาะหาความรู้ (5Es) ที่เน้นทักษะการคิดวิเคราะห์ เรื่อง การแปลงทางเรขาคณิตและใช้โปรแกรม The Geometer's Sketchpad เป็นเครื่องมือประกอบการเรียนรู้ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช
พิชิต ทองล้น
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ โดยใช้กระบวนการแก้ปัญหาของ Polya ที่เน้นทักษะการคิดวิเคราะห์โดยใช้ The Geometer's Sketchpad เป็นเครื่องมือประกอบการเรียนรู้เรื่อง การบวก การลบ เศษส่วนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช
ศิววงศ์ สาวงศ์นาม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษากระบวนการคิดเชิงอภิปัญญาในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ ของครูที่สอนในระดับมัธยมศึกษาตอนต้น
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช
ธิภาวดี มูลสุวรรณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษากระบวนการทางพุทธิปัญญาและอภิปัญญา ในกระบวนการทำกิจกรรมการเรียนรู้ตามแนวคิดทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์ ที่เน้นกระบวนการทางอภิปัญญา โดยใช้โปรแกรม The Geometer's Sketchpad เป็นเครื่องมือช่วยในการเรียนรู้ เรื่อง ทฤษฎีบทปีทาโกรัส ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช
กิไลสร อาศัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ ตามแนวคิดทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์ที่เน้นทักษะการคิดวิเคราะห์ เรื่อง ภาคตัดกรวย ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โดยใช้โปรแกรม The Geometer's Sketchpad เป็นเครื่องมือประกอบการเรียนรู้
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช
นิสานันท์ ชามะรัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ตามรูปแบบการสอนวัฏจักรการเรียนรู้ 5 ขั้น (5Es) โดยใช้โปรแกรม The Geometer's Sketchpad เป็นเครื่องมือช่วยในการเรียนรู้ เรื่อง อนุพันธ์ของฟังก์ชัน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช
เวียงแก้ว สะอาด
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ ตามแนวคิดทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์โดยใช้โปรแกรม The Geometer's Sketchpad ช่วยในการเรียนรู้ เรื่อง รูปวงกลมชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช
อรุณวรรณ โสภาคำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษากระบวนการเรียนรู้ด้วยรูปแบบการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ ตามแนวคิดคอนสตรัคติวิสต์ที่เน้นกระบวนการเชิงอภิปัญญา โดยใช้โปรแกรม The Geometer's Sketchpad เป็นเครื่องมือช่วยในการเรียนรู้ เรื่อง ทฤษฎีบทปีทาโกรัส ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช
จิราภรณ์ เตชะนอก
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการเรียนการสอนวิชาคณิตศาสตร์ โดยใช้ยุทธวิธีเมตาคอกนิชัน ระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช;โณทัย อุดมบุญญานุภาพ
อภิสิทธิ์ โคตรนรินทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ตามรูปแบบการสอนวัฏจักรการเรียนรู้ 5 ขั้น (5Es) โดยใช้โปรแกรม The Geometer's Sketchpad เป็นเครื่องมือช่วยในการเรียนรู้ เรื่อง ฟังก์ชันกำลังสอง ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช
สุภา พิลาหา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ ตามรูปแบบการสอนวัฏจักรการเรียนรู้ 5 ขั้น (5Es) โดยใช้โปรแกรม The Geometer' Sketchpad เป็นเครื่องมือช่วยในการเรียนรู้ เรื่อง เส้นขนาน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช
สุนิสา หลักชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ตามรูปแบบการสอนวัฏจักรการเรียนรู้ 5 ขั้น(5Es) โดยใช้โปรแกรม The geometer’s sketchpad เป็นเครื่องมือประกอบการเรียนรู้ เรื่อง กราฟของฟังก์ชันตรีโกณมิติและการประยุกต์ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช
อังคณา ปะตังเวสัง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ ตามรูปแบบการสอนวัฏจักร การเรียนรู้ 5 ขั้น (5Es) โดยใช้โปรแกรม The Geometer’s Sketchpad เป็นเครื่องมือช่วยในการเรียนรู้ เรื่องเศษส่วน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช
ชุณิษรักษ์ หมื่นศรีจูม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ ตามรูปแบบการจัดการเรียนรู้คอนสตรัคติวิสต์ โดยใช้เทคนิคระดมสมอง ที่ส่งเสริมทักษะความคิดสร้างสรรค์ เรื่อง เส้นขนาน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช
พิศมัย ใบลาศ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ตามรูปแบบการสอนวัฏจักรการเรียนรู้ 5 ขั้น(5Es) โดยใช้เทคนิคการระดมสมองที่ส่งเสริมทักษะความคิดสร้างสรรค์ เรื่องความน่าจะเป็น ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช
พวงทิพย์ แซ่พัว
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ตามรูปแบบการจัดการเรียนรู้วัฏจักรการเรียนรู้ 5 ขั้น (5Es) โดยใช้เทคนิคระดมสมองที่ส่งเสริมทักษะความคิดสร้างสรรค์ เรื่อง ความสัมพันธ์ระหว่างรูปเรขาคณิตสองมิติและสามมิติชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช
วราภรณ์ บุญภา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ตามรูปแบบการจัดการเรียนรู้คอนสตรัคติวิสต์ โดยใช้เทคนิคระดมสมองที่ส่งเสริมทักษะความคิดสร้างสรรค์เรื่อง การประยุกต์ของสมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช
พัชรีภรณ์ สุ่ยวงษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์เชิงพุทธิปัญญาเกี่ยวกับข้อบกพร่องและมโนมติที่คลาดเคลื่อนทางคณิตศาสตร์ เรื่องเศษส่วน ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช
อนงค์นุช เวชประชา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์เชิงพุทธิปัญญาเกี่ยวกับข้อบกพร่องและมโนมติที่คลาดเคลื่อนเกี่ยวกับ เรื่องทฤษฎีบทปีทาโกรัส ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช
วราพร นครพันธ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์เชิงพุทธิปัญญาเกี่ยวกับข้อบกพร่องและมโนมติที่คลาดเคลื่อนทางคณิตศาสตร์ เรื่องความน่าจะเป็น ของนักเรียนมัธยมศึกษาปีที่ 3
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช
อรพรรณ พรหมจิตติพงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์เชิงพุทธิปัญญาเกี่ยวกับข้อบกพร่องและมโนมติที่คลาดเคลื่อนทางคณิตศาสตร์ เรื่องการประยุกต์ของสมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว ของนักเรียนมัธยมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช
ชัชชัย คงคาหลวง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์โดยใช้รูปแบบการจัดการเรียนรู้ตามทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์ และเทคนิคระดมสมอง ที่ส่งเสริมความสามารถในการคิดขั้นสูง และใช้โปรแกรมสำรวจเชิงคณิตศาสตร์ เรขาคณิตพลวัต เป็นเครื่องมือช่วยในการเรียนรู้ เรื่อง ลิมิตและความต่อเนื่องของฟ
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช
ธงชัย พรมเลิศ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์โดยใช้รูปแบบการจัดการเรียนรู้ ตามทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์และเทคนิคระดมสมองที่ส่งเสริมความสามารถในการคิดขั้นสูง เรื่อง ลำดับและอนุกรมชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช
วิจิตรา บังกิโล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ โดยใช้รูปแบบการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ตามทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์และเทคนิคระดมสมองที่ส่งเสริมความสามารถในการคิดขั้นสูง เรื่อง การวัดความยาว ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช
ปรายฝน โพธิ์เวียงคำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ โดยใช้รูปแบบการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ตามทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์และเทคนิคระดมสมอง ที่ส่งเสริมความสามารถในการคิดขั้นสูงเรื่อง เศษส่วนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช
ประสพ โชคภิรมย์จิตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์โดยใช้รูปแบบการจัดการเรียนรู้ตามทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์และเทคนิคระดมสมองที่ส่งเสริมความสามารถในการคิดขั้นสูง เรื่อง ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับจำนวนจริง ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช
ยุพิน ศรีธรณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
เอื้อจิตร พัฒนจักร
Title Creator Type and Date Create
การศึกษาความเข้าใจของนักเรียนเกี่ยวกับฟังชันเอกซ์โพเนเเชียลโดยใช้เครื่องคิดเลขกราฟฟิกเป็นฐานในการเรียนการสอน : กรณีศึกษา
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชาญณรงค์ เฮียงราช;เอื้อจิตร พัฒนจักร
นิติวุฒิ ศรีคลังไพร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ระบบความเชื่อทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนในสถานการณ์แก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์;เอื้อจิตร พัฒนจักร
อรยมล แย้มโอษฐ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาระดับการคิดทางเรขาคณิตของนักเรียนตามโมเดลของแวน ฮีลี
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์;เอื้อจิตร พัฒนจักร
สมควร สีชมภู
วิทยานิพนธ์/Thesis
บทบาทของการสร้างปัญหาที่มีต่อกระบวนการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ของนักเรียน
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์;เอื้อจิตร พัฒนจักร
เครือวัลย์ ไวแสง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประเมินความสามารถเชิงสร้างสรรค์ทางคณิตศาสตร์ในสถานการณ์การแก้ปัญหาปลายเปิด
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์;เอื้อจิตร พัฒนจักร
วิภาพร สุทธิอัมพร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การใช้วิธีลดความวิตกกังวลของนักเรียนในการสอนคณิตศาสตร์เพื่อพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
นีออน กลิ่นรัตน์;มัลลวีร์ อดุลวัฒนศิริ;เอื้อจิตร พัฒนจักร
สมพล บุตทนุ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสอนโจทย์ปัญหาเศษส่วนด้วยเทคนิคการคิดทางคณิตศาสตร์
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
สุลัดดา ลอยฟ้า;บัญชร แก้วส่อง;เอื้อจิตร พัฒนจักร
รุ่งนภา ช่อสูงเนิน
วิทยานิพนธ์/Thesis
เจตคติที่มีต่อคณิตศาสตร์ของนักเรียนในชั้นเรียนที่สอนด้วยวิธีการแบบเปิด
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
เอื้อจิตร พัฒนจักร; เกียรติ แสงอรุณ
เจริญ ราคาแก้ว
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสร้างปัญหาทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนในสถานการณ์การแก้ปัญหาปลายเปิดโดยอาศัยกระบวนการกลุ่มย่อย
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์;เอื้อจิตร พัฒนจักร
ศุภวรรณ โคตรท่าน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์การก้าวข้ามภาวะยึดติดในสถานการณ์การแก้ปัญหาปลายเปิดโดยอาศัยการประเมินการความคิดสร้างสรรค์
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์;เอื้อจิตร พัฒนจักร
จุฬาลักษณ์ ใจอ่อน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาความตระหนักในการคิดระหว่างการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนด้วยวิธีการแบบเปิด
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์;เอื้อจิตร พัฒนจักร
ประภาวดี ไพราม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์แนวคิดทางคณิตศาสตร์จากการแสดงแทนจำนวนเต็มลบในสถานการณ์การแก้ปัญหาปลายเปิด
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์;เอื้อจิตร พัฒนจักร
อัจฉริยา พงศ์พิษณุ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การให้เหตุผลทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนในการสื่อสารทางคณิตศาสตร์
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
สุลัดดา ลอยฟ้า;เอื้อจิตร พัฒนจักร
วิภาพร แสงสว่าง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความเข้าใจสัญลักษณ์ทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนในสถานการณ์การแก้ปัญหาปลายเปิด
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
เกียรติ แสงอรุณ;เอื้อจิตร พัฒนจักร
สุรชัย สุขรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
บทบาทของความตระหนักในการคิดที่มีต่อกระบวนการแก้ปัญหาคณิตศาสตร์ของนักเรียน
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
สุลัดดา ลอยฟ้า;เอื้อจิตร พัฒนจักร
ปทิตตา เวียรชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์ความคิดรวบยอดเชิงจำนวนของนักเรียนในสถานการณ์การแก้ปัญหาปลายเปิด
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
เกียรติ แสงอรุณ;เอื้อจิตร พัฒนจักร
ปฏิภาณ ยอดขุนทด
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความเข้าใจของนักเรียนเกี่ยวกับจำนวน และการดำเนินการในการแก้ปัญหาปลายเปิด
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์;เอื้อจิตร พัฒนจักร
คำหลาว ไชยโกศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความรู้สึกเชิงจำนวนของนักเรียนในการแก้ปัญหาปลายเปิด
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์;เอื้อจิตร พัฒนจักร
จันทนา ฉายจรุง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสื่อสารทางคณิตศาสตร์ระหว่างครูกับนักเรียนในชั้นเรียนที่ใช้วิธีการแบบเปิด
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
เอื้อจิตร พัฒนจักร;นฤมล อินทร์ประสิทธิ์
เที่ยง อินทร์ปัญญา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาแนวคิดทางคณิตศาสตร์ในการออกแบบลายผ้าไหมของกลุ่มหัตถกรรมบ้านท่านานครหลวงเวียงจันทน์ ประเทศสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
เอื้อจิตร พัฒนจักร;นฤมล อินทร์ประสิทธิ์
พรมณี ธรรมจรรย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสื่อสารทางคณิตศาสตร์ด้วยท่าทางของนักเรียน ภายใต้บริบทของการศึกษาชั้นเรียนและวิธีการแบเปิด
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์;เอื้อจิตร พัฒนจักร
ญานิน กองทิพย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเจรจาต่อรองความหมายทางคณิตศาสตร์ในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
เอื้อจิตร พัฒนจักร
ภัทรพงศ์ กุลสีดา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวางแผนการสอนในโรงเรียนที่ใช้การศึกษาชั้นเรียนและวิธีการแบบเปิด
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
เอื้อจิตร พัฒนจักร
อลิษา มูลศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความรู้ด้านเนื้อหาสำหรับการสอนคณิตศาสตร์ของครูที่ใช้การศึกษาชั้นเรียนบูรณาการกับวิธีการแบบเปิด
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
เอื้อจิตร พัฒนจักร
ชนินทร บุญเต็ม
วิทยานิพนธ์/Thesis
โครงสร้างทางคณิตศาสตร์ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ของครูที่ใช้นวัตกรรมการศึกษาชั้นเรียนและวิธีการแบบเปิด
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
เอื้อจิตร พัฒนจักร
ณัฐณิชา เจริญรักษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การคิดเชิงพีชคณิตในลำดับกิจกรรมการสอนของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ในชั้นเรียนคณิตศาสตร์ที่สอนด้วยวิธีการแบบเปิด
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
เอื้อจิตร พัฒนจักร
กันย์ชิสา สามารถ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสำรวจมโนภาพในการแก้ปัญหาของนักเรียนในชั้นเรียนที่ใช้วิธีการแบบเปิด
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
เอื้อจิตร พัฒนจักร
บุญนำ คำแก่
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาโครงสร้างการนำชุมชนแห่งการปฏิบัติที่ใช้การศึกษาชั้นเรียนและวิธีการแบบเปิดไปใช้ใน สปป.ลาว : กรณีศึกษา
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
เอื้อจิตร พัฒนจักร
เพชรสวรรค์ อนุวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการทำให้เป็นคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ที่ใช้วิธีการแบบเปิด
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
เอื้อจิตร พัฒนจักร
จุฬาภา มูลลีขิต
วิทยานิพนธ์/Thesis
การคิดเชิงพีชคณิตของนักเรียนในชั้นเรียนที่ใช้นวัตกรรมการศึกษาชั้นเรียนและวิธีการแบบเปิด
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
เอื้อจิตร พัฒนจักร
ศรีประภา บุญหล่า
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 17
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 4,178
รวม 4,195 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 338,013 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 247 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 228 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 29 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 14 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 4 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 1 ครั้ง
รวม 338,536 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.136
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.214