แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

รายงานการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครปฐม

Abstract: การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการขององค์การบริหารส่วนจังหวัดนครปฐม ครอบคลุม ความพึงพอใจด้านกระบวนการ ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ ด้านอำนวยการความสะดวก และด้านการดำเนินงานโครงการด้านการศึกษา กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการวิจัยครั้งนี้ ประชาชนผู้รับบริการองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครปฐม จำนวน 692 คน ได้จากการสุ่มแบบกำหนดโควตา และเก็บรวบรวมข้อมูลด้วยแบบสอบถาม วิเคราะห์ข้อมูลโดย ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน ผลการวิจัยพบว่า การให้บริการขององค์การบริหารส่วนจังหวัด (อบจ.) เป็นไปตามขั้นตอนและเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 89.73 กลุ่มตัวอย่างประชาชนมีความพึงพอใจในการให้บริการองค์การบริหารส่วนจังหวัดอยู่ในระดับมาก คิดเป็นร้อยละ 81 เมื่อพิจารณาเป็นรายด้านพบว่าอยู่ในระดับมากทั้งด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ ด้านกระบวนการ ขั้นตอนการให้บริการ คิดเป็นร้อยละ 81 รองลงมาคือด้านการอำนวยความสะดวก คิดเป็นร้อยละ 80 เมื่อพิจารณาความพึงพอใจของผู้รับบริการต่องานบริการแต่ละด้าน สรุปได้ว่า กลุ่มตัวอย่างประชาชนมีความพึงพอใจในการให้บริการขององค์การบริหารส่วนจังหวัดทุกงานอยู่ในระดับมาก ทั้งด้านโครงการจัดหาคอมพิวเตอร์เพื่อสถานศึกษาและหน่วยงานต่าง ๆ รูปแบของพจนานุกรมภาษาอังกฤษ คิดเป็นร้อยละ 85 โครงการจักรยายเพื่อการศึกษาสำหรับนักเรียน คิดเป็นร้อยละ 84 และ โครงการจัดทำหนังสือสวดมนต์แปลประจำบ้าน คิดเป็นร้อยละ 72
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม. สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
Address: นครปฐม
Email: library@npru.ac.th
Created: 2551-09-19
Modified: 2551-11-04
Issued: 2551-09-19
งานวิจัย/Research report
application/pdf
tha
Spatial: นครปฐม
DegreeName: Master of Arts
Descipline: English
©copyrights มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 Info.pdf 85.34 KB1192 2025-08-27 10:22:01
2 Unit 1.pdf 137.17 KB1467 2025-02-27 12:47:28
3 Unit 2.pdf 741.09 KB1564 2025-10-21 09:08:01
4 Unit 3.pdf 63.02 KB745 2025-01-02 19:05:05
5 Unit 4.pdf 443.31 KB796 2025-01-02 19:05:28
6 Unit 5.pdf 187.29 KB715 2024-03-06 13:44:26
7 ภาคผนวก.pdf 181.28 KB886 2025-06-29 11:35:06
ใช้เวลา
0.036988 วินาที

สถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม ประจำปีงบประมาณ 2549
Title Contributor Type
การสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการองค์การบริหารส่วนตำบลศรีษะทอง
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
สถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม ประจำปีงบประมาณ 2549

งานวิจัย/Research report
รายงานการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครปฐม
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
สถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม ประจำปีงบประมาณ 2549

งานวิจัย/Research report
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 101
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 5,163
รวม 5,264 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 243,470 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 578 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 466 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 56 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 20 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 20 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 3 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 1 ครั้ง
มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ = 1 ครั้ง
รวม 244,615 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.214