แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

การสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการองค์การบริหารส่วนตำบลศรีษะทอง

Abstract: การวิจัยเรื่องการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการขององค์การบริการส่วนตำบลศีรษะทอง การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการขององค์การบริหารส่วนตำบลศีรษะทอง ครอบคลุมประเด็น ความพึงพอใจด้านกระบวนการ ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ และด้านอำนวยการความสะดวกทั้งภาพรวมและรายด้าน จำแนกตามเพศ อายุ ระดับการศึกษา และอาชีพ กลุ่มตัวอย่าง คือ ประชาชนผู้รับบริการจากองค์การบริหารส่วนตำบลศีรษะทอง จำนวน 382 คน ได้จากการสุ่มแบบกำหนดโควตา วิเคราะห์ข้อมูลโดยการแจกแจงความถี่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ยและส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน ผลการวิจัย พบว่า การให้บริการของ อบต. เป็นไปตามขั้นตอนและเวลาที่กำหนดไว้ คิดเป็นร้อยละ 8.377 กลุ่มตัวอย่างประชาชนมีความพึงพอใจในการให้บริการของ อบต.ศีรษะทอง อยู่ในระดับมาก คิดเป็นร้อยละ 85 เมื่อพิจารณาเป็นรายด้าน พบว่า อยู่ในระดับมากทั้งเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ ด้านกระบวนการและด้านการอำนวยความสะดวก โดยมีร้อยละความพึงพอใจในด้านการอำนวยความสะดวก และด้านกระบวนการสูงสุดเท่ากับ 86 เท่ากัน รองลงมาคือ ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ คิดเป็นร้อยละ 85 เมื่อพิจารณาความพึงพอใจของผู้รับบริการต่องานบริการแต่ละด้าน ได้สรุปว่า กลุ่มตัวอย่างประชาชนมีความพึงพอใจในการบริการทุกงานอยู่ในระดับมาก ทั้งการบริการจัดเก็บภาษีบำรุงท้องที่ (ร้อยละ 86) การบริการจัดเก็บภาษีโรงเรือนและที่ดิน (ร้อยละ 88) การบริการจัดเก็บภาษี (ร้อยละ 85) การบริการจัดการขออนุญาตก่อสร้างอาคาร (ร้อยละ 89) การบริการขออนุญาตประกอบกิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพอยู่ (ร้อยละ 87) การบริการข้อมูลข่าวสาร (ร้อยละ 84)
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม. สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
Address: นครปฐม
Email: library@npru.ac.th
Created: 2551-09-19
Modified: 2551-10-29
Issued: 2551-09-19
งานวิจัย/Research report
application/pdf
tha
Spatial: นครปฐม
DegreeName: Master of Arts
Descipline: English
©copyrights มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 Info.pdf 150.08 KB2561 2025-12-02 22:37:33
2 Unit 1.pdf 141.28 KB2691 2025-11-22 16:30:41
3 Unit 2.pdf 748.81 KB3298 2025-10-21 09:07:14
4 Unit 3.pdf 52.52 KB1529 2025-07-04 16:39:51
5 Unit 4.pdf 480.03 KB1690 2025-10-14 15:25:45
6 Unit 5.pdf 132.36 KB1554 2025-05-08 13:45:49
7 ภาคผนวก.pdf 185.59 KB1851 2025-11-22 16:31:06
ใช้เวลา
0.038271 วินาที

สถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม ประจำปีงบประมาณ 2549
Title Contributor Type
การสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการองค์การบริหารส่วนตำบลศรีษะทอง
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
สถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม ประจำปีงบประมาณ 2549

งานวิจัย/Research report
รายงานการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครปฐม
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
สถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม ประจำปีงบประมาณ 2549

งานวิจัย/Research report
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 86
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 5,111
รวม 5,197 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 244,238 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 586 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 472 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 56 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 20 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 20 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 3 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 1 ครั้ง
มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ = 1 ครั้ง
รวม 245,397 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.133
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.214