แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

การวัดคุณค่าของตราสินค้า ในสินค้าประเภทเบียร์
The measurement of brand equity in beer category

ThaSH: เบียร์
ThaSH: ชื่อตราผลิตภัณฑ์
ThaSH: ความเชื่อถือได้
Abstract: วิธีการวัดคุณค่าของตราสินค้าแบบ 5 ปัจจัย เป็นวิธีการเชิงสำรวจ เพื่อวัดคุณค่าของตราสินค้า (Brand Equity) จากปัจจัยทั้ง 5 คือ ความรู้จักตราสินค้า ความชอบตราสินค้า ความตั้งใจซื้อตราสินค้า ความพึงพอใจในตราสินค้า และความภักดีต่อตราสินค้า โดยวิธีการวัดนี้มีรากฐานมาจากแบบจำลอง ซึ่งผู้วิจัยได้พัฒนาขึ้นมาใหม่ และหลังจากที่ได้นำวิธีการวัดนี้ไปประยุกต์ใช้ทำการวัดคุณค่าของตราสินค้าในสินค้าประเภทเบียร์ พบว่า ผลของการวัดที่ได้นั้น สามารถเปรียบเทียบคุณค่าของตราสินค้าระหว่างเบียร์แต่ละตรา และสามารถวิเคราะห์ถึงที่มาของคุณค่าของตราสินค้าของเบียร์แต่ละตราได้อย่างชัดเจน ทำให้สามารถนำข้อมูลดังกล่าวไปใช้ประโยชน์ในทางการตลาดได้อย่างมีประสิทธิภาพ เนื่องจากวิธีการวัดคุณค่าของตราสินค้าแบบ 5 ปัจจัย เป็นวิธีการวัดที่เสนอขึ้นมาใหม่ ดังนั้น จึงมีการทดสอบความเชื่อถือได้ (Reliability) และความเที่ยงตรง (Validity) ของค่าที่วัดได้จากวิธีการวัดนี้ เพื่อความมั่นใจในการนำไปประยุกต์ใช้กับสินค้าประเภทอื่นๆ ต่อไป โดยในส่วนของการทดสอบความเชื่อถือได้นั้น ได้ทำการทดสอบ Test-retest Reliability โดยการหาค่าสัมประสิทธิ์สหสัมพันธ์ระหว่างคุณค่าของตราสินค้าที่วัดในครั้งนี้ 1 และครั้งที่ 2 ซึ่งใช้วิธีการวัดแบบ 5 ปัจจัย กับกลุ่มตัวอย่าง โดยมีระยะเวลาห่างกัน 4 สัปดาห์ ผลการทดสอบพบว่า คุณค่าของตราสินค้าที่วัดได้จากวิธีการวัดแบบ 5 ปัจจัย มีความเชื่อถือได้อยู่ในเกณฑ์สูงมาก แต่อย่างไรก็ตาม ความผิดพลาดที่เกิดจากการวัด (Testing Error) ที่เกิดขึ้นก่อนหน้าการวัดในครั้งที่ 2 อาจทำให้ผลการทดสอบความเชื่อถือได้มีค่าสูงกว่าความเป็นจริง และในส่วนของการทดสอบความเที่ยงตรงนั้น ได้ทำการทดสอบ Construct Validity โดยใช้วิธีการหาค่าสัมประสิทธิ์สหสัมพันธ์กับค่าบรรทัดฐานซึ่งเป็นคุณค่าของตราสินค้าที่ได้จากการทดสอบรสชาติแบบปกปิดและเปิดเผยตราสินค้า (Blind and Brand Taster Tests) กับกลุ่มตัวอย่าง ผลการทดสอบพบว่า ค่าที่วัดได้จากวิธีการวัดแบบ 5 ปัจจัยมีความเที่ยงตรง (Construct Validity) อยู่ในเกณฑ์พอใช้ แต่เนื่องจากมีอิทธิพลแฝงของตราสินค้าเกิดขึ้นในการทดสอบรสชาติแบบปกปิดตราสินค้า ดังนั้น จึงอาจทำให้ผลการทดสอบความเที่ยงตรงดังกล่าวมีค่าต่ำกว่าความเป็นจริงได้
Abstract: A "5-factor brand equity" measurement is a survey-based method for measuring a brand's equity from five factors : brand awareness, brand liking, brand purchase intention, brand satisfaction and brand loyalty. It is based on a 5-factor brand equity model developed in this study. The results from applying this measure to the beer category showed that it works well for the comparative purpose among brands in the same category and provides useful information for marketing decision. To ensure the reliability and validity of the proposed measure, test-retest reliability and construct validity were tested. For reliability testing, test-retest method was done by repeatedly measuring four weeks after the first measure. The findings showed the high degree of correlation coefficient between the two measures, though some testing error was found. For validity testing, construct validity was tested by calculating the correlations between the measures from the "5-factor brand equity" measurement and the mesures from blind and brand taste tests. The findings showed the moderate degree of correlation coefficient between the two. It was argued that some measurement error might be happened during the tests and affect the results of the validity testing.
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. สถาบันวิทยบริการ
Address: กรุงเทพมหานคร
Email: cuir@car.chula.ac.th
Role: ที่ปรึกษา
Role: ที่ปรึกษา
Created: 2541
Modified: 2552-09-21
Issued: 2552-09-21
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
ISBN: 9743325026
tha
©copyrights จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 Dhiti_Bu_front.pdf 954.33 KB244 2021-08-25 16:42:23
2 Dhiti_Bu_ch1.pdf 751.32 KB255 2021-08-25 16:41:00
3 Dhiti_Bu_ch2.pdf 969.2 KB297 2024-08-07 13:22:50
4 Dhiti_Bu_ch3.pdf 797.78 KB204 2022-04-26 19:38:35
5 Dhiti_Bu_ch4.pdf 1.06 MB193 2022-04-26 19:38:39
6 Dhiti_Bu_ch5.pdf 995.65 KB193 2019-03-18 14:44:38
7 Dhiti_Bu_back.pdf 1.29 MB215 2024-06-19 17:19:09
ใช้เวลา
-0.939813 วินาที

ธิติ บุตรรัตน์
Title Contributor Type
การวัดคุณค่าของตราสินค้า ในสินค้าประเภทเบียร์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ธิติ บุตรรัตน์
พนา ทองมีอาคม
สราวุธ อนันตชาติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
พนา ทองมีอาคม
Title Creator Type and Date Create
อิทธิพลของประเทศแหล่งกำเนิดสินค้า ต่อทัศนคติและความตั้งใจซื้อสินค้าของผู้บริโภค
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พนา ทองมีอาคม
ดลภัคว์ อ่องระเบียบ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ประเทศแหล่งกำเนิด ระดับความเกี่ยวพันของสินค้า และการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พนา ทองมีอาคม
วันดี เหล่าสุวรรณวัฒน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
บทบาทของการสื่อสารแบบบอกต่อในการตัดสินใจซื้อ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พนา ทองมีอาคม
อาภา เอราวัณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปิดรับข่าวสาร ความรู้ ทัศนคติและความตั้งใจเข้ารับการแก้ไขปัญหาสายตาด้วยวิธีเลสิก
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พนา ทองมีอาคม
มาริกา ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้า จากร้านค้าปลีกเฉพาะประเภทของผู้บริโภค
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พนา ทองมีอาคม
พิมานรัตน์ เศรษฐวานิช
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารธุรกิจตัวแทนโฆษณาขนาดกลางและขนาดย่อม
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พนา ทองมีอาคม
อรวัฒน์ อุปปาติก
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาเปรียบเทียบการเปิดรับสื่อ พฤติกรรมการไปห้างสรรพสินค้า และการเป็นเจ้าของสินค้าคงทน ของลูกค้าห้างสรรพสินค้าในเขตกรุงเทพมหานคร ก่อนหน้าระหว่าง และหลังวิกฤตเศรษฐกิจ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พนา ทองมีอาคม
ปัทมา สุวภาพกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัญหาสังคมที่ควรได้รับการกำหนดเป็นวาระของสาธารณชน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พนา ทองมีอาคม
เพ็ญพักตร์ เตียวสมบูรณ์กิจ
วิทยานิพนธ์/Thesis
พัฒนาการของการศึกษาด้านการโฆษณาในประเทศไทย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พนา ทองมีอาคม
เพ็ญพรรณ เสนารักษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การสื่อสารของกองทัพบกเพื่อสร้างจิตสำนึกสาธารณะ เรื่อง สิทธิมนุษยชนด้านสิ่งแวดล้อม
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พนา ทองมีอาคม
ลัลธริมา เกื้อสกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการเปิดรับสื่อของผู้บริโภคหญิงในกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พนา ทองมีอาคม
ธนิสสรา เพชรยศ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การนำเสนอความคิดสร้างสรรค์ในภาพโฆษณาสื่อสิ่งพิมพ์ตามทฤษฎีแรงจูงใจ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พนา ทองมีอาคม
เลอลักษณ์ ศรีเกษมศิรา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ลักษณะและพฤติกรรมการใช้สินค้าของผู้บริโภคสตรีในเขตกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พนา ทองมีอาคม
ภัทรา ชื่นชมลดา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวางตำแหน่งตราสินค้ากาแฟสำเร็จรูปพร้อมดื่มและการรับรู้ของผู้บริโภค
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พนา ทองมีอาคม
กาญจนา เลิศลาภวศิน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาวิเคราะห์การใช้ภาพอุปมาอุปไมยในการโฆษณาสื่อสิ่งพิมพ์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พนา ทองมีอาคม
ณัฐพงษ์ หริรักษาพิทักษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของเทคนิคช่วยจำต่อการระลึกถึงภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พนา ทองมีอาคม
บุหงา ชัยสุวรรณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาเปรียบเทียบการเปิดรับสื่อ พฤติกรรมการไปห้างสรรพสินค้าและการเป็นเจ้าของสินค้าคงทน ของลูกค้าห้างสรรพสินค้าในเขตกรุงเทพมหานคร ก่อนและหลังวิกฤตเศรษฐกิจ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พนา ทองมีอาคม
วสิษฐ์ ด้วงสงค์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการเว้นระยะการซ้ำภาพยนตร์โฆษณาชิ้นเดิม และต่างชิ้นในแคมเปญโฆษณาเดียวกันที่มีต่อการระลึก และการจำได้ของโฆษณา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พนา ทองมีอาคม
ประสบพร วิรัชโภคี
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของโฆษณาทางการเมืองที่มีต่อทัศนคติและพฤติกรรมของผู้ลงคะแนนเสียงเลือกตั้ง
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พนา ทองมีอาคม
จุฑาทิพย์ ชยางกูร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวัดคุณค่าของตราสินค้า ในสินค้าประเภทเบียร์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พนา ทองมีอาคม;สราวุธ อนันตชาติ
ธิติ บุตรรัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การวางตำแหน่งทางการตลาดของบริษัทประกันชีวิตในประเทศไทย พ.ศ. 2539
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พนา ทองมีอาคม
วราพร พนโสภณกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์อิทธิพลของภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์ ตามแนวทฤษฎีการอบรมบ่มนิสัยทางวัฒนธรรมต่อเยาวชนในสถานศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ศิริชัย ศิริกายะ;พนา ทองมีอาคม
นภวรรณ ตันติเวชกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสร้าง "คนเก่ง" ในภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์ พ.ศ. 2533-2535
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พนา ทองมีอาคม
ชัชวาลย์ เพชรสุวรรณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ทัศนคติ พฤติกรรมการเปิดรับสื่อ "ป้ายแบนเนอร์" ในระบบเวิลด์ ไวด์ เว็บ ของผู้ใช้บริการในประเทศไทย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พนา ทองมีอาคม
โสภาวรรณ รัตนจิตรกร
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การสร้างภาพลักษณ์ของบริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พนา ทองมีอาคม
วันทนา จิรธนา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์กระบวนการเขียนบทโฆษณาของนักเขียนโฆษณาไทย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พนา ทองมีอาคม
ปริญดา วัดอิ่ม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความเกี่ยวพันของสถานการณ์ และระดับการแสวงหาข้อมูลของการซื้อของขวัญ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พนา ทองมีอาคม
นันทพร อาศิรพจนกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของตัวการ์ตูนที่มีชื่อเสียงต่อทัศนคติและความตั้งใจซื้อสินค้าของผู้บริโภคกลุ่มวัยรุ่นและวัยทำงานตอนต้น
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พนา ทองมีอาคม
อัชฌา สุนทรพิทักษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ทิศทางการปรับตัวของบริษัทตัวแทนโฆษณาในยุคสังคมข่าวสาร (ทศวรรษ 2000)
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พนา ทองมีอาคม
ปิยะลักษณ์ ศรีนิล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์ความยาว 30 และ 15 นาที ที่มีต่อการระลึกโฆษณา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พนา ทองมีอาคม
อังคณา กีรติรัตนลักษณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของระดับความเกี่ยวพันของสินค้าที่มีต่อประสิทธิผล ของการใช้เซ็กส์แอพพีลในงานโฆษณา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พนา ทองมีอาคม
อรนุช เรืองยุทธปกรณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการรับฟังวิทยุในรถยนต์และพฤติกรรมการไปห้างสรรพสินค้าของลูกค้าห้างสรรพสินค้าในเขตกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พนา ทองมีอาคม
คนึงนิจ แซ่อั้ง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาวิธีการสร้างความคิดสร้างสรรค์ในภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พนา ทองมีอาคม
พรรณเจริญ วนแสงสกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์อิทธิพลของภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์ ตามแนวทฤษฎีการอบรมบ่มนิสัยทางวัฒนธรรมต่อเยาวชนในสถานศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ศิริชัย ศิริกายะ;พนา ทองมีอาคม
นภวรรณ ตันติเวชกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การใช้จุดเว้าวอนทางเพศในภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พนา ทองมีอาคม
จรส ศิริพานิช
วิทยานิพนธ์/Thesis
การโฆษณาทางวิทยุโทรทัศน์ กับกระบวนการตรวจพิจารณา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พนา ทองมีอาคม
กัญญา พรปรีชา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ธุรกิจโฆษณาทางสถานีวิทยุกระจายเสียง ศึกษาเฉพาะกรณีสถานีวิทยุกระจายเสียงทหารอากาศ 015 เชียงราย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;พนา ทองมีอาคม
ศรีวัณณา ปัญญาสา
วิทยานิพนธ์/Thesis
กระบวนการสร้างภาพพจน์โดยผ่านสื่อมวลชนของรถยนต์ บี เอ็มดับบลิว ซีรีส์ 5 ใหม
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พนา ทองมีอาคม
ศิริกุล ลิ่มลัญจกร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การใช้สื่อโฆษณาทางโทรทัศน์เพื่อเปลี่ยนภาพพจน์ธนาคารทหารไทย (2517-2533)
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;พนา ทองมีอาคม
เอมอร ณรงค์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสร้างสัญญะผ่านโฆษณาทางสื่อมวลชนเพื่อกำหนดสถานภาพของสินค้า : กรณีศึกษาเครื่องไฟฟ้าชาร์ป
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พนา ทองมีอาคม
จันทร์เพ็ญ โภคาชัยพัฒน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ของทัศนคติกับพฤติกรรมการใช้สินค้าสำหรับบริโภค ที่มีเครื่องหมายมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม ของข้าราชการครูโรงเรียนมัธยมศึกษา ในกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;พนา ทองมีอาคม
จงรัก มะลิวัลย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างความเกี่ยวพันกับสินค้าและความผูกพันต่อตรายี่ห้อของนิสิตนักศึกษาในเขตกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;พนา ทองมีอาคม
วิไลรักษ์ อาทรมิตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
กระบวนการจัดทำและการบริหารงบประมาณโฆษณาของรัฐ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พนา ทองมีอาคม
นิวัต วงศ์พรหมปรีดา
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของ ความผอมแห่งอุดมคติ ในงานโฆษณาที่เป็นภาพลักษณ์แบบเหมารวมของความดึงดูดใจทางกายภาพ ต่อรูปแบบพฤติกรรมการบริโภคของผู้หญิง
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พนา ทองมีอาคม
ผกามาศ อุ่นสำราญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
หลักธรรมพระพุทธศาสนา กับจริยธรรมของนักโฆษณา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พนา ทองมีอาคม
พงษ์ศักดิ์ เหลียวตระกูล
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การโฆษณาของธุรกิจประกันชีวิต
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พนา ทองมีอาคม
ชมพูนุท บัวเอี่ยม
วิทยานิพนธ์/Thesis
อนาคตของการใช้สื่ออินเทอร์เน็ตทางเวิลด์ไวลด์เว็บเพื่อการโฆษณาในประเทศไทย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พนา ทองมีอาคม
อัญชลี ธรรมวิจารณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
พัฒนาการของบริษัทตัวแทนโฆษณาในประเทศไทย (หลังสงครามโลกครั้งที่ 2 ถึงเดือนมิถุนายน พ.ศ.2540)
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;พนา ทองมีอาคม;ศราวุธ ไกรกรรดิ
ศิริวรรณ กุลวงษ์วาณิชย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ลักษณะและมูลเหตุของโฆษณาที่ระคายความรู้สึกผู้รับสาร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;พนา ทองมีอาคม
สถามน มัทนศรุต
วิทยานิพนธ์/Thesis
การใช้อุปมาโวหารในบทโฆษณา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พนา ทองมีอาคม
ฐิติภา ลักษณพิสุทธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลวิธีการพัฒนาโครงงานสร้างสรรค์สู่บทภาพยนตร์สำหรับการถ่ายทำงานโฆษณาทางโทรทัศน์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;พนา ทองมีอาคม
ธนันต์ นาคะเกศ
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การใช้บรรจุภัณฑ์เป็นเครื่องมือ ในการสื่อสารการตลาดของขนมขบเคี้ยว
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พนา ทองมีอาคม;ปุ่น คงเจริญเกียรติ
นฤมล ทองเจริญชัยกิจ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการโฆษณาทางไปรษณีย์ที่มีต่อทัศนคติและพฤติกรรมการซื้อ ของคนวัยทำงาน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พนา ทองมีอาคม
อัญชลี เรืองสันติโยธิน
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการดำเนินชีวิตของผู้บริโภคสตรีในเขตกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พนา ทองมีอาคม
สุมาลี เหลืองดำรงกิจ
วิทยานิพนธ์/Thesis
สราวุธ อนันตชาติ
Title Creator Type and Date Create
บุคลิกภาพผู้บริโภค บุคลิกภาพตราสินค้า และความตั้งใจซื้อของผู้บริโภค
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ
พรทิพย์ เลือดจีน
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การสร้างสรรค์ และเนื้อหาสารในโฆษณานิตยสารไทย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ
มุกพิม จุลพงศธร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวัดประสิทธิผลของการสื่อสารการตลาดแบบผสมผสานในธุรกิจบริการ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ
กนกพร ตันติเสาวภาพ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวัดคุณค่าตราสินค้าในธุรกิจบริการ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ
ชุลีรัตน์ บรรณเกียรติกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความเกี่ยวพันและพฤติกรรมผู้บริโภคต่อตราสินค้าบุกเบิก
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ
มณีรัตน์ ตันติคุณารักษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสื่อสารแบบผสมผสานกับการสร้างเอกลักษณ์และภาพลักษณ์ธนาคารพาณิชย์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ
เนตรชนก พึ่งเกษม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริโภคสื่อนิตยสารในฐานะสื่อโฆษณาของกลุ่มผู้หญิงวัยทำงาน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ
พรรณฤดี ช. เจริญยิ่ง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภาพลักษณ์ตราสินค้าของสถานีโทรทัศน์ในประเทศไทย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ
วรุต ศรีสมัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
สถานภาพการวางแผนสื่อโฆษณากับแนวคิดการสื่อสารการตลาดแบบผสมผสาน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ
ชลาลัย นาควิไล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวัดคุณค่าตราสินค้าในตลาดที่มุ่งสู่องค์กรธุรกิจ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ
นภัสกร ศักดานุวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของแหล่งสารในการโฆษณาต่อพฤติกรรมผู้บริโภค
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ
คริสตีน่า ดีลอส ซันโตส
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของการออกแบบบรรจุภัณฑ์ต่อกระบวนการตัดสินใจของผู้บริโภค
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ
ลัดดา โศภนรัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของการเป็นผู้สนับสนุนกิจกรรมต่อภาพลักษณ์ตราสินค้า
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ
วันธิดา จันทกิจ
วิทยานิพนธ์/Thesis
หลักสูตรการศึกษาระดับปริญญาโทด้านการโฆษณากับความต้องการของตลาดแรงงานในประเทศไทย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ
นิธิมา จันทรสูตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสื่อสารแบบผสมผสานและชื่อเสียงขององค์กรที่มุ่งหวังกำไร องค์กรที่มิได้มุ่งหวังกำไร และองค์กรของรัฐ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ
กนก อมรปฏิพัทธ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของแนวคิดการสื่อสารการตลาดแบบผสมผสานต่อการสร้างสรรค์งานโฆษณา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ
ภิญญา ลีฬหบุญเอี่ยม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างอัตตนิยมวัฒนธรรมผู้บริโภคกับภาพลักษณ์ประเทศแหล่งกำเนิดการรับรู้คุณภาพสินค้าและความตั้งใจซื้อของผู้บริโภค
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ
สมพล วันต๊ะเมล์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การรับรู้ ทัศนคติ และพฤติกรรมการซื้อเสื้อผ้าสตรีไทยที่ตั้งชื่อเป็นภาษาต่างประเทศ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ
วิริยา สาโรจน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ประสิทธิผลของการสื่อสารการตลาดแบบผสมผสาน ต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าอุตสาหกรรมของผู้บริโภค
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ
รัชนีกร ดวงเลขา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความเกี่ยวพันของผู้บริโภค การตอบสนองต่อโฆษณา และความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์ดูแลรักษาร่างกายของผู้บริโภคชาย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ
ณัฏฐิกา ณวรรณโณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการดำเนินชีวิตของผู้บริโภคชายในกรุงเทพ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ
นทีรัย เกรียงชัยพร
วิทยานิพนธ์/Thesis
หลักสูตรการศึกษาด้านการโฆษณาระดับปริญญาตรี กับความต้องการของตลาดแรงงานในประเทศไทย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ
กรกช อนันตสมบูรณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบโครงสร้างของบริษัทตัวแทนโฆษณาที่ดำเนินธุรกิจ โดยใช้แนวคิดการสื่อสารการตลาดแบบผสมผสานในประเทศไทย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ
ภูวนาท คุนผลิน
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการเปิดรับสื่อของผู้บริโภคชายในกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ
สุทธิลักษณ์ วงศ์วรเศรษฐ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณค่าตราสินค้าในใจผู้บริโภคและการประเมิน การขยายตราสินค้าของผู้บริโภค
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ
เอกรัตน์ ลตวรรณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวัดคุณค่าของตราสินค้า ในสินค้าประเภทเบียร์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พนา ทองมีอาคม;สราวุธ อนันตชาติ
ธิติ บุตรรัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างคุณค่าตราสินค้า กับปัจจัยที่เกิดจากการสื่อสารการตลาด
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ
นันทนา บริพันธานนท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธพลของปัจจัยด้านความแตกต่างเชิงสังคมระหว่างบุคคลของผู้บริโภคต่อความอ่อนไหวในตราสินค้าและคุณค่าตราสินค้า
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ
ดิสพร อ่อนนุช
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของภาพลักษณ์องค์กรต่อการขยายตราสินค้าบริการ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ
พัชรินทร์ พัฒนาบุญไพบูลย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการเพื่อส่งเสริมอุดมศึกษานานาชาติของไทยในประเทศอนุภูมิภาคลุ่มน้ำโขง
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
อัศวิน เนตรโพธิ์แก้ว;สราวุธ อนันตชาติ
วลัย วัฒนะศิริ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของบริบทรายการโทรทัศน์ต่อประสิทธิผลของโฆษณา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ
พิมพ์พิไล ไทพิทักษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
บทบาทของคุณภาพความสัมพันธ์ระหว่างผู้บริโภคกับตราสินค้าต่อการประเมินการขยายตราสินค้าของผู้บริโภค
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ
ลลิลทิพย์ ชัยมโนนาถ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของโฆษกและประเภทความเสี่ยงของสินค้าในโฆษณาต่อการตอบสนองของผู้บริโภค
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ
ทัศนันทน์ ตันติรัศมี
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการดำเนินชีวิต การเปิดรับสื่อ และการยอมรับนวัตกรรมของผู้บริโภคสูงอายุ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ
ชนัญญา เภกะนันทน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของกลุ่มอ้างอิงต่อพฤติกรรมการบริโภคเสื้อผ้าแฟชั่นของวัยเด็กตอนปลาย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ
วิภาวัส อิสราพานิช
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวัดคุณค่าตราสินค้าของผู้บริโภคในวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ
ณิชชา โชคพิทักษ์กุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลกระทบด้านข้อมูลของผู้นำเสนอและความเกี่ยวพันของสินค้าต่อการตอบสนองของผู้บริโภค
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ
สโรชา เลิศทวีเดช
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลกระทบของการส่งเสริมการขายและคุณค่าตราสินค้าต่อพฤติกรรมผู้บริโภค
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;สราวุธ อนันตชาติ
วริษา รัชตะนาวิน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวัดความผูกพันของลูกค้าในตราสินค้าบริการ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;สราวุธ อนันตชาติ
ชนาภา หนูนาค
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของวัตถุนิยมและการตระหนักรู้ตนเองต่อพฤติกรรมการซื้อแบบไม่ได้ไตร่ตรองของกลุ่มผู้บริโภคเจเนอเรชั่นวาย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;สราวุธ อนันตชาติ
ชนกพร ไพศาลพานิช
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของประเภทความสวยงามของนางแบบในโฆษณาและประเภทสินค้าต่อการตอบสนองของผู้บริโภค
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ
วรรณรดา สันทัดกลการ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างบุคลิกภาพผู้บริโภค บุคลิกภาพตราสินค้า กับการรับรู้คุณภาพและความภักดีต่อตราสินค้าของผู้บริโภค
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ
พัชรินทร์ เทอดวงศ์วรกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของภาพลักษณ์ประเทศผู้ผลิตสินค้าและการเป็นตราสินค้าบุกเบิกต่อคุณค่าตราสินค้าในใจผู้บริโภค
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ
พรรณวดี พานิช
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของการเป็นพันธมิตรตราสินค้าต่อการรับรู้และทัศนคติของผู้บริโภค
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ
สมรรัตน์ ศิริรัตน์อัสดร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวัดคุณค่าตราสินค้าองค์กร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;สราวุธ อนันตชาติ
ณ ชนก แสงนิ่มนวล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวัดชื่อเสียงของตราสินค้าและปัจจัยที่มีความเกี่ยวข้อง กับชื่อเสียงของตราสินค้า
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ
พนิดา โลเกตุ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลกระทบของภาวะวิกฤตที่เกิดจากตัวสินค้าต่อคุณค่าตราสินค้า
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;สราวุธ อนันตชาติ
กฤติยา ห้วยหงษ์ทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างคุณค่าตราสินค้า กับปัจจัยที่เกิดจากการสื่อสารการตลาด
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ
นันทนา บริพันธานนท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของผู้สนับสนุนและประเภทสินค้าในงานโฆษณาต่อการตอบสนองของผู้บริโภค
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ
กิตติคม วงศ์สถาพรพัฒน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของภาพลักษณ์ประเทศแหล่งกำเนิดสินค้า ประเทศผู้ผลิตสินค้า และความเกี่ยวพันต่อพฤติกรรมผู้บริโภค
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ
ภาสิริ เตชะวิทยาศิลป์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยเชิงสาเหตุ ทัศนคติและความตั้งใจในการบอกต่อผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ในธุรกิจบริการ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ
รพีพรรณ ลีสุวัฒน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของปัจจัยการสื่อสารแบบบอกต่อที่มีผลต่อพฤติกรรมผู้บริโภคในธุรกิจอิเล็กทรอนิกส์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ
กันต์นลิน เปรมใจสุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาเครื่องมือวัดการสื่อสารการตลาดแบบผสมผสาน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ
ปภาภรณ์ ไชยหาญชาญชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของโฆษณาที่ใช้จินตภาพด้านความหลากหลายทางเพศต่อพฤติกรรมผู้บริโภค
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ
ศรันยา หงษ์ทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของปัจจัยจูงใจต่อพฤติกรรมการซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นผ่านเว็บไซต์อิเล็กทรอนิกส์คอมเมิร์ซ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ
พิชชาพร เนียมศิริ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของความสอดคล้องของการวางสินค้าในเกมและความเกี่ยวพันของสินค้าต่อการตอบสนองของผู้เล่นเกม
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ
พิจาริน สุขกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
บุคลิกภาพตราสินค้าของรายการข่าวทางโทรทัศน์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ
ดวงแข จิตตางกูร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์ตำแหน่งและบุคลิกภาพของตราสินค้าในโฆษณาสื่อสิ่งพิมพ์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ
เพชรรัตน์ สาสนปัชโชติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวัดคุณต่าตราสินาค้าบุคคล
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ
หทัยรัตน์ วงศ์กิติกำจร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการประเมินการขยายตราสินค้าของผู้บริโภค
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ
วรรธพร ถนอมสิงห์
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของการบริโภคเชิงสถานภาพต่อการตอบสนองและคุณค่าตราสินค้าของผู้บริโภค
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;สราวุธ อนันตชาติ
สิรินภรณ์ ทองคำฟู
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อความภักดีต่อตราสินค้า
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;สราวุธ อนันตชาติ
วิลาสินี พิมพ์ไพบูลย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความภักดีต่อตราสินค้า การขยายตราสินค้าและการประเมินของผู้บริโภคต่อปัจจัย ที่มีผลกระทบต่อการขยายตราสินค้า
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;สราวุธ อนันตชาติ
ปิยะวรรณ พุ่มโพธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของความน่าเชื่อถือของแหล่งสารและคุณค่าตราสินค้าต่อประสิทธิผลของงานโฆษณา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ
นพวรรณ วัฒนะพยุงกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
สถานภาพปัจจุบันของการสื่อสารการตลาดแบบผสมผสานในประเทศไทย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;สราวุธ อนันตชาติ
ปภาภรณ์ ไชยหาญชายชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาแนวคิดและมาตรวัดต้นแบบตราสินค้า เพื่อประยุกต์ใช้เชิงการสื่อสารการตลาด
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;สราวุธ อนันตชาติ
อริชัย อรรคอุดม
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวคิดมุ่งตราสินค้าในองค์กรที่ไม่แสวงหากำไร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;สราวุธ อนันตชาติ
ศศิกานต์ ลิมปิติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ชุมชนตราสินค้า และความสัมพันธ์ระหว่างผู้บริโภคกับตราสินค้า
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;สราวุธ อนันตชาติ
ศศิญา ประยูรหงษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบชุมชนตราสินค้าที่บริษัทเป็นผู้ดำเนินการและที่ผู้บริโภคเป็นผู้ดำเนินการ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
Pasu Gunta.;สราวุธ อนันตชาติ
พสุ กันทา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการใช้โฆษกในงานโฆษณาของธุรกิจบริการต่อการรับรู้โฆษณาของผู้บริโภค
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;สราวุธ อนันตชาติ
พลอยพรรณ จุลสุคนธ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลจากการใช้ภาพผู้แสดงแบบที่มีโป๊เปลือยต่างระดับกันในงานโฆษณา ต่ออารมณ์และทัศนคติที่มีต่องานโฆษณาของผู้บริโภค
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;รัตยา โตควณิชย์;สราวุธ อนันตชาติ
รติวดี สิริมุนินท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวัดคุณค่าตราสินค้าโดยใช้ความสัมพันธ์ระหว่าง ตราสินค้ากับผู้บริโภค
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;สราวุธ อนันตชาติ
วารินยา ลีลายุวัฒน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ค่านิยมเชิงวัฒนธรรมในโฆษณานิตยสารสตรี
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ
พรพิมล เลิศวงศ์วีรชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
พัฒนาการและอนาคตของแนวคิดและการใช้การสื่อสารการตลาดแบบผสมผสานในประเทศไทย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;สราวุธ อนันตชาติ
กิ่งกาญจน์ ภัทรธรรมมาศ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ลักษณะและพฤติกรรมการใช้สินค้าของผู้ชายในกรุงเทพมหานคร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ
ต้องจิต วรพุทธพร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลกระทบของการตลาดเหตุสัมพันธ์ต่อชื่อเสียงองค์กรและคุณค่าตราสินค้า
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;สราวุธ อนันตชาติ
สิริกร ทรวงแสวง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากรอบแนวความคิดและมาตรวัดความผูกพันต่อตราสินค้าของผู้บริโภคเพื่อประยุกต์ใช้ในการสื่อสารการตลาด
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
สราวุธ อนันตชาติ;วลัย วัฒนะศิริ
ดุษฏี นิลดำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาแนวทางสื่อสารแบรนด์เชิงวัฒนธรรมเพื่อการท่องเที่ยวเชิงมรดกวัฒนธรรมในจังหวัดจันทบุรี
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
สราวุธ อนันตชาติ;กัญญารัตน์ หงส์วรนันท์
เสาวนีย์ วรรณประภา
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของปัจจัยกำหนดพฤติกรรมการบริโภคต่อความตั้งใจในการบริโภคอาหารคลีนของผู้บริโภค
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ
ขนิษฐา อินทจักร
วิทยานิพนธ์/Thesis
โครงการการวางแผนการสื่อสารการตลาดแบบผสมผสานสำหรับผลิตภัณฑ์กระเป๋าผ้าปักชาวเมี่ยน ตราสินค้า คอตต้อน บัวริ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ
อรวัญ ตั้งฑีฆาอายุ
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมผู้บริโภคและคุณค่าตราสินค้าคาเฟ่ อเมซอน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ
ปณชนก ฤทธิโสม
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมของผู้บริโภคต่อการสื่อสารการตลาดแบบไร้รอยต่อของตราสินค้าอิเกีย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ
พีรดา ไพศาลนรเสรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของคุณลักษณะของแหล่งสาร แรงจูงใจในการรับชม ปฏิสัมพันธ์ทางสังคมกึ่งความจริงกับสตรีมเมอร์ ต่อพฤติกรรมการบริโภคของผู้ชมไลฟ์สตรีมมิงเกม
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ
รัตนาพร ฟักเล็ก
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของปัจจัยความเชื่อในการขายสินค้าตรงทางโทรทัศน์ต่อทัศนคติและพฤติกรรมของผู้บริโภค
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ
ปีย์รติ กายสิทธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของการออกแบบยูสเซอร์อินเทอร์เฟสสำหรับโมไบล์แอปพลิเคชันต่อความรู้สึกและประสบการณ์ของผู้บริโภค
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ
สุธาทิพย์ มีสุวรรณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของคุณค่าตราสินค้าศิลปินนักร้องและคุณค่าตราสินค้าของสินค้าต่อพฤติกรรมผู้บริโภค
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ
ณัฐวิชช์ อนันต์ชัยธนกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมและความผูกพันของผู้ใช้งานต่อแอปพลิเคชัน TikTok
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ
จิตวัฒน์ สารตันติพงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ประสิทธิผลของการสื่อสารการตลาดแบบผสมผสานในองค์กรไม่แสวงหากำไร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;สราวุธ อนันตชาติ
วันทนีย์ เจียรสุนันท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของแรงจูงใจและการมีส่วนร่วมในอินสตาแกรมรีลส์ต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าแฟชั่นของผู้บริโภค
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ
ปฤณ มุ่งประสิทธิชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของประเภทผู้สนับสนุนสินค้าในโฆษณาสินค้าแฟชั่นและประเภทบัญชีอินสตาแกรมต่อการตอบสนองของผู้บริโภค
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ
ณัฏฐริณีย์ รินศิริกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของคุณลักษณะของผู้มีอิทธิพลทางความคิดด้านสุขภาพ ต่อทัศนคติและพฤติกรรมของผู้บริโภค
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ
ปภัสราภา ศิริสุนทร
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของคุณลักษณะบุคคลและคุณลักษณะความเชื่อ ต่อพฤติกรรมผู้บริโภคกลุ่มวัยเริ่มต้นทำงาน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ
กัญญารัตน์ วิโรจนะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างการรับรู้จุดจูงใจทางเพศ กับอารมณ์ ทัศนคติ และความตั้งใจสมัครสมาชิกของผู้บริโภคของสถานออกกำลังกาย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ
โกศล สรวมศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาแบบจำลองการวัดแนวคิดมุ่งเน้นตราสินค้าขององค์กรที่ไม่ใช่ภาคธุรกิจเพื่อประยุกต์ใช้ในการสื่อสารองค์กร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สราวุธ อนันตชาติ
กนก อมรปฏิพัทธ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 0
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 1,765
รวม 1,765 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 47,619 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 36 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 12 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 2 ครั้ง
รวม 47,669 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.136
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.28