แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

ปัจจัยทางการตลาดในการเลือกใช้บริการสินเชื่อบุคคลจากธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ในเขตอำเภอรอบนอก สำนักงานเขตภูเก็ต
Marketing factors in selecting consumer loan from Krungthai bank (public) company limited, Phuket

keyword: การศึกษาอิสระ - - ไทย - - 2549
; วิทยานิพนธ์ - - ไทย - - 2549
; สินเชื่อ - - ไทย
; สินเชื่อผู้บริโภค - - ไทย
; การจัดการตลาด
ThaSH: มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ - - สาขาวิชาบริหารธุรกิจ
Classification :.LCCS: HG3755
Abstract: การศึกษาอิสระนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาปัจจัยทางการตลาดในการเลือกใช้สินเชื่อบุคคลจากธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ในเขตอำเภอรอบนอกสำนักงานเขตภูเก็ต เป็นการสึกษาระดับความสำคัญของปัจจัยทางการตลาด และศึกษาความแตกต่างของระดับความสำคัญของปัจจัยทางการตลาดระหว่างกลุ่มผู้ใช้บริการเพศหญิงและเพศชาย ระหว่างกลุ่มที่มีระดับการศึกษาต่ำและระดับการศึกษาสูง และระหว่างกลุ่มที่มีระดับรายได้ต่ำและระดับรายได้สูง โดยเก็บรวบรวมข้อมูลจากการใช้แบบสอบถามผู้ใช้บริการสินเชื่อบุคคลจากธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ในเขตอำเภอรอบนอกสำนักงานเขตภูเก็ต จำนวน 314 ราย วิเคราะห์ข้อมูลเบื้องต้นด้วยสถิติพื้นฐาน ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน และใช้ t-test ในการทดสอบความแตกต่างค่าลี่ยของความคิดเห็นเกี่ยวกับระดับความสำคัญของปัจจัยทางการตลาดทั้ง 8 ด้าน ผลการศึกษาพบว่า ผู้ใช้บริการสินเชื่อบุคคลจากธนาคาร กรุงไทย จำกัด (มหาชน) ในเขตอำเภอรอบนอกสำนักงานเขตภูเก็ตให้ระดับความสำคัญในระดับมากกับปัจจัยทางการตลาดองค์ประกอบด้านกายภาพ รองลงมาเป็นปัจจัยด้านความสามารถในการผลิตบริการ ด้านผลิตภัณฑ์บริการหลัก ด้านพนักงานผู้ให้บริการ ด้านการส่งมอบบริการ ด้านกระบวนการ ด้านราคาและค่าใช้จ่าย โดยผู้ใช้บริการให้ระดับความสำคัญด้านองคืประกอบด้านกายภาพมากที่สุด นอกจากนั้นพบว่า ผู้ใช้บริการให้ระดับความสำคัญในระดับปานกลางกับปัจจัยทางการตลาดด้านการส่งเสริมการขาย สำหรับการทดสอบความแตกต่างระหว่างปัจจัยอิสระกับปัจจัยทางด้านการตลาด ผลการศึกษาพบว่า ค่าเฉลี่ยของความคิดเห็นเกี่ยวกับระดับความสำคัญของปัจจัยทางการตลาดด้านผลิตภัณฑ์บริการหลัก ด้านการส่งเสริมการขาย และด้านองคืประกอบด้านกายภาพ ของกลุ่มผู้ใช้บริการที่มีระดับการศึกษาต่ำและระดับการศึกษาสูงแตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญ นอกจากนั้นพบว่าค่าเฉลี่ยของความคิดเห็นเกี่ยวกับระดับความสำคัญของปัจจัยทางการตลาดด้านผลิตภัณฑ์บริการหลัก และด้านองคืประกอบด้านกายภาพ ของกลุ่มผู้ใช้บริการที่มีระดับรายได้ต่ำและระดับรายได้สูงแตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญ อย่างไรก็ตามพบว่าค่าเฉลี่ยของความระดับความสำคัญปัจจัยทางการตลาดทั้ง 8 ด้าน ของกลุ่มผู้ใช้บริการเพศหญิงและเพศชายไม่แตกต่างกัน
Abstract: This independent study aimed at investigating the marketing mix resulting from the decision made by Krungthai Bank’s customers to apply for personal credit from local branches around Phuket. It also aimed at studying the marketing factors high ranking of personal credit application. The second objective was to investigate the differences among several factors i.e. the marketing mix of customers with different genders for applying for the personal credit, those with lower and higher educational levels, and those with lower and higher income. The data were collected using a questionnaire with 314 customers who contacted the local branches. The data then were analyzed using descriptive statistics. Also, t-test was used to calculate the differences of all eight marketing mix factors among the three variables. The results of the study demonstrated that the customers gave the highest raking for it physical evidence, followed by productivity and quality, main product elements, people, place cyberspace and time, process and prices respectively. The customers ranked promotion and education as medium importance. For the differences among independent variables and market mix factors, it was found that the mean average of the importance of main product elements, promotion and education, and physical evidence significantly differed between the customers with lower and higher education. The results also showed that main product elements and physical evidence significantly differed between the customers with lower and higher income. As for gender, no differences among all eight marketing factors were found.
WALAILAK UNIVERSITY. CENTER FOR LIBRARY RESOURCES AND EDUCATIONAL MEDIA
Address: NAKON SI THAMMARAT
Email: clm@wu.ac.th
Role: ประธานกรรมการควบคุมสารนิพนธ์
Created: 2008-09-30
Modified: 2551-09-30
Issued: 2551-09-30
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 Title pages.pdf 36.84 KB76 2021-07-17 23:40:10
2 Approval page.pdf 44.97 KB53 2021-07-17 23:40:50
3 Abstract.pdf 203.03 KB70 2018-05-14 08:13:19
4 Acknowledgement.pdf 94.19 KB46 2018-05-14 08:13:20
5 Content.pdf 389.81 KB53 2019-01-27 14:30:18
6 Chapter1.pdf 779.12 KB99 2021-03-19 14:24:56
7 Chapter2.pdf 1.89 MB151 2021-03-19 14:18:34
8 Chapter3.pdf 294.7 KB61 2021-03-19 14:24:50
9 Chapter4.pdf 2.02 MB84 2021-10-27 13:54:45
10 Chapter5.pdf 1.56 MB71 2021-03-19 14:20:22
11 Bibliography.pdf 160.47 KB59 2020-05-24 13:22:15
12 Appendix.pdf 528.44 KB86 2021-03-19 14:23:02
13 CV.pdf 24.07 KB43 2018-05-14 08:13:30
ใช้เวลา
0.084521 วินาที

ดร. ภัทรวรรณ แท่นทอง
Title Creator Type and Date Create
ความคิดเห็นเกี่ยวกับปัจจัยด้านการตลาดของบริการสนามกอล์ฟในจังหวัดสุราษฎร์ธานี
มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์
ดร. ภัทรวรรณ แท่นทอง
ฟอดี ฐิติสวัสดิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการบริโภคน้ำดื่มบรรจุภาชนะปิดสนิทในเขตอำเภอเมือง จังหวัดนครศรีธรรมราช
มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์
ดร. ภัทรวรรณ แท่นทอง
ไพบูลย์ พัดศรีเรือง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยทางการตลาดในการเลือกใช้บริการสินเชื่อบุคคลจากธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ในเขตอำเภอรอบนอก สำนักงานเขตภูเก็ต
มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์
ดร. ภัทรวรรณ แท่นทอง
อุดมศักดิ์ วุฒิวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดการความรู้ของพนักงาน บริษัท ศรีสุบรรณฟาร์ม จำกัด จังหวัดสุราษฎร์ธานี
มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์
รองศาสตราจารย์ ดร. สมนึก เอื้อจิระพงษ์พันธ์;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. ภัทรวรรณ แท่นทอง;อาจารย์ ดร. พนิดา แช่มช้าง
สุพิชญา รักษ์ทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 19
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 1,099
รวม 1,118 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 53,255 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 2,040 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 138 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 37 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 23 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 9 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 3 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 2 ครั้ง
มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ = 1 ครั้ง
รวม 55,508 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.132
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.122