แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

ความคิดเห็นด้านปัจจัยทางการตลาดของนักศึกษาในการเลือกศึกษาในสถานศึกษาสังกัดสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษาในจังวัดสุราษฎร์ธานี
Students' opinion relating to marketing mix for choosing educational institution under vocational education commission in Surat Thani

Organization : มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์
Classification :.LCCS: LC1047.T5
keyword: การศึกษาทางอาชีพ - - สุราษฎร์ธานี
; นักเรียนอาชีวศึกษา
; โรงเรียนอาชีวศึกษา - - สุราษฎร์ธานี
; พฤติกรรมผู้บริโภค - - สุราษฎร์ธานี
; การศึกษาอิสระ - - ไทย - - 2548
; วิทยานิพนธ์ - - ไทย - - 2548
ThaSH: มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ - - สาขาวิชาบริหารธุรกิจ
Abstract: การศึกษาอิสระนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ ศึกษาความคิดเห็นและระดับการให้ความสำคัญด้านปัจจัยทางการตลาดของนักศึกษา ในการเลือกศึกษาในสถานศึกษา สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษาในจังหวัดสุราษฎร์ธานี โดยเก็บรวบรวมข้อมูลจากการใช้แบบสอบถาม จากนักศึกษาที่กำลังศึกษาอยู่ในสถานศึกษาสังกัดสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษาในจังหวัดสุราษฎร์ธานี เมื่อปีการศึกษา 2547 จำนวน 384 คน วิเคราะห์ข้อมูลเบื้องต้นด้วยสถิติพื้นฐาน ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน ใช้ t-test ในการทดสอบค่าเฉลี่ยของความสำคัญของปัจจัยทางการตลาดทั้ง 8 ด้านแตกต่างกัน ระหว่างนักศึกษาระดับ ปวช.และระดับ ปวส. ใช้ Chi-Square ทดสอบความสัมพันธ์ปัจจัยส่วนบุคคลของนักศึกษากับปัจจัยด้านการตลาด ผลการศึกษาพบว่านักศึกษาให้ระดับความสำคัญกับปัจจัยด้านการตลาด ในการเลือกศึกษาในสถานศึกษาสังกัดสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษาในจังหวัดสุราษฎร์ธานีดังนี้นักศึกษาให้ระดับความสำคัญระดับมาก กับปัจจัยด้านผลผลิตและคุณภาพ ส่วนปัจจัยด้านองค์ประกอบของผลิตภัณฑ์ ด้านราคาและค่าใช้จ่ายอื่นของผู้ใช้บริการ ด้านสถานที่ ด้านการส่งเสริมการตลาดและการให้การศึกษาแก่ลูกค้า ด้านกระบวนการ ด้านบุคคล และด้านหลักฐานที่เป็นตัววัตถุ นักศึกษาให้ระดับความสำคัญในระดับปานกลาง ซึ่งเมื่อจัดลำดับความสำคัญพบว่านักศึกษาให้ระดับความสำคัญ ด้านผลผลิตและคุณภาพมากที่สุด รองลงมาเป็นปัจจัยด้านบุคคล ปัจจัยด้านราคาและค่าใช้จ่ายอื่นของผู้ใช้บริการตามลำดับ ปัจจัยด้านสถานที่นักศึกษาให้ความสำคัญน้อยที่สุด ผลการศึกษาพบว่า ค่าเฉลี่ยของความสำคัญของปัจจัยทางการตลาดทั้ง 8 ด้านไม่แตกต่างกันระหว่าง นักศึกษาระดับ ปวช.และระดับ ปวส. สำหรับความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยส่วนบุคคล ของนักศึกษาในแต่ละด้านกับปัจจัยด้านการตลาดทั้ง 8 ด้านพบว่า สถานศึกษาที่กำลังศึกษา มีความสัมพันธ์กับปัจจัยด้านการตลาดทั้ง 8 ด้าน ระดับที่ศึกษา รายได้รวมของบิดามารดาต่อเดือนและอาชีพของผู้ปกครอง ไม่มีความสัมพันธ์กับปัจจัยด้านการตลาดทั้ง 8 ด้าน เพศ มีความสัมพันธ์กับปัจจัยด้านสถานที่ ด้านการส่งเสริมการตลาดและการให้การศึกษาแก่ลูกค้า ด้านกระบวนการ ด้านผลผลิตและคุณภาพ ด้านบุคคล แต่ไม่มีความสัมพันธ์กับปัจจัยด้านองค์ประกอบของผลิตภัณฑ์ ด้านราคาและค่าใช้จ่ายอื่นของผู้ใช้บริการ สถานภาพของครอบครัว มีความสัมพันธ์กับปัจจัยด้านบุคคล และด้านหลักฐานที่เป็นตัววัตถุ แต่ไม่มีความสัมพันธ์กับปัจจัยด้านองค์ประกอบของผลิตภัณฑ์ ด้านราคาและค่าใช้จ่ายอื่นของผู้ใช้บริการ ด้านสถานที่ ด้านการส่งเสริมการตลาดและการให้การศึกษาแก่ลูกค้า ด้านกระบวนการ และด้านผลผลิตและคุณภาพระดับการศึกษาของผู้ปกครอง มีความสัมพันธ์กับ ปัจจัยด้านองค์ประกอบของผลิตภัณฑ์และด้านผลผลิตและคุณภาพ แต่ไม่มีความสัมพันธ์กับปัจจัยด้านราคาและค่าใช้จ่ายอื่นของผู้ใช้บริการ ด้านสถานที่ ด้านการส่งเสริมการตลาดและการให้การศึกษาแก่ลูกค้า ด้านกระบวนการ ด้านบุคคล และด้านหลักฐานที่เป็นตัววัตถุ
มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์
Address: นครศรีธรรมราช (Nakhon Si Thammarat)
Email: clm@wu.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษา
Issued: 2549-01-15
Modified: 2551-12-23
วิทยานิพนธ์/Thesis
CallNumber: THE LC1047.T5 ส4ค 2548
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 frontpages.pdf 359.04 KB38 2019-08-06 15:08:28
2 abstract.pdf 90.03 KB42 2019-08-06 15:08:47
3 chapter1.pdf 80.96 KB44 2019-08-06 15:09:05
4 chapter2.pdf 137.75 KB51 2019-08-06 15:09:19
5 chapter3.pdf 73.77 KB32 2019-08-06 15:09:33
6 chapter4.pdf 369.21 KB30 2019-08-06 15:09:45
7 chapter5.pdf 96.59 KB30 2019-08-06 15:09:56
8 bibliography.pdf 89.16 KB30 2020-05-24 13:20:47
9 appendix.pdf 182.25 KB32 2019-08-06 15:10:20
10 CV.pdf 45.46 KB19 2019-08-06 15:10:31
ใช้เวลา
0.05226 วินาที

ภัทรวรรณ แท่นทอง
Title Creator Type and Date Create
ความคิดเห็นด้านปัจจัยทางการตลาดของนักศึกษาในการเลือกศึกษาในสถานศึกษาสังกัดสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษาในจังวัดสุราษฎร์ธานี
มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์
ภัทรวรรณ แท่นทอง
สมจิต แข่งขัน
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการบริโภคข้าวของประชาชน ในเขตจังหวัดนครศรีธรรมราช
มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์
ภัทรวรรณ แท่นทอง
วรรณวิชณีย์ ทองอินทราช
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคิดเห็นเกี่ยวกับปัจจัยด้านการตลาดของบริการสนามกอล์ฟในจังหวัดสุราษฎร์ธานี
มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์
ดร. ภัทรวรรณ แท่นทอง
ฟอดี ฐิติสวัสดิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการบริโภคน้ำดื่มบรรจุภาชนะปิดสนิทในเขตอำเภอเมือง จังหวัดนครศรีธรรมราช
มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์
ดร. ภัทรวรรณ แท่นทอง
ไพบูลย์ พัดศรีเรือง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยทางการตลาดในการเลือกใช้บริการสินเชื่อบุคคลจากธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ในเขตอำเภอรอบนอก สำนักงานเขตภูเก็ต
มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์
ดร. ภัทรวรรณ แท่นทอง
อุดมศักดิ์ วุฒิวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อการมุ่งเน้นตลาดของธุรกิจโรงแรมในอำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี
มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ภัทรวรรณ แท่นทอง
ธนวรรณ โอฬาร์กิจ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยทางการตลาดในการเลือกโรงเรียนกวดวิชาของนักเรียนระดับมัธยมศึกษาในเขตอำเภอเมือง จังหวัดสุรษฎร์ธานี
มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ภัทรวรรณ แท่นทอง
ปัณชญา ทับจันทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์ที่ใช้ในการดำเนินงานของ OTOP : กรณีศึกษา อุตสาหกรรมอาหาร เขตภาคใต้ตอนบน
มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ภัทรวรรณ แท่นทอง
รัชนี ดวงจันทร์กาล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยการตลาดในการเลือกเรียนโครงการโรงเรียนสองภาษาแบบเต็มรูปในเขตอำเภอเมือง จังหวัดนครศรีธรรมราช
มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ภัทรวรรณ แท่นทอง
วราทิพย์ มุสิกอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การตลาดผลิตภัณฑ์กระจูด กรณีศึกษา : กลุ่มผลิตภัณฑ์กระจูดบ้านกุมแป อำเภอชะอวด จังหวัดนครศรีธรรมราช
มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ภัทรวรรณ แท่นทอง
สุกัญญา ใจเย็น
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดการความรู้ของพนักงาน บริษัท ศรีสุบรรณฟาร์ม จำกัด จังหวัดสุราษฎร์ธานี
มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์
รองศาสตราจารย์ ดร. สมนึก เอื้อจิระพงษ์พันธ์;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. ภัทรวรรณ แท่นทอง;อาจารย์ ดร. พนิดา แช่มช้าง
สุพิชญา รักษ์ทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
โมเดลแสดงอิทธิพลของความสามารถทางการตลาดที่มีต่อผลการ ดำเนินงานของธุรกิจโรงแรมในจังหวัดภูเก็ต กระบี่ และพังงา
มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์
ภัทรวรรณ แท่นทอง
ลลิดา สังข์ทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์กับความต้องการซื้อคอนโดมิเนียม ในจังหวัดภูเก็ต
มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์
ภัทรวรรณ แท่นทอง
นิตยา รู้จัก
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการบริโภคอาหารเจ ในอำเภอเมือง จังหวัดตรัง
มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์
ภัทรวรรณ แท่นทอง
ธัญลักษณ์ ธรรมจักษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 19
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 1,097
รวม 1,116 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 53,244 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 2,040 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 138 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 37 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 23 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 9 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 3 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 2 ครั้ง
มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ = 1 ครั้ง
รวม 55,497 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.133
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.122