แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

การพัฒนาหลักสูตรการฝึกอบรม เรื่องคนดีของสังคมด้วยกระบวนการสร้างค่านิยมเกี่ยวกับกฎหมายในชีวิตประจำวัน
The development of a training curriculum on a good person of society by value developmental process about everyday life law

ThaSH: หลักสูตรการศึกษา
Abstract: การวิจัยครั้งนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อพัฒนาหลักสูตรและศึกษาผลการใช้หลักสูตรการฝึกอบรม เรื่อง คนดีของสังคมด้วยกระบวนการสร้างค่านิยมเกี่ยวกับกฎหมายในชีวิตประจำวัน ซึ่งมีขั้นตอน ในการพัฒนาหลักสูตร 4 ขั้นตอน คือ 1) การศึกษาและสำรวจข้อมูลพื้นฐาน 2) การพัฒนาหลักสูตร 3) การทดลองใช้หลักสูตร และ 4) การปรับปรุงหลักสูตร โดยทดลองใช้หลักสูตรกับนักศึกษา การศึกษานอกโรงเรียน ศูนย์การเรียนชุมชนตำบลบ่อพลอย ศูนย์การศึกษานอกระบบและ การศึกษาตามอัธยาศัยอำเภอบ่อไร่ จำนวน 25 คน เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัยคือ แบบสอบถาม แบบสัมภาษณ์ หลักสูตรการฝึกอบรม แผนการฝึกอบรม แบบวัดความรู้ความเข้าใจ แบบวัดเจตคติ แบบวัดพฤติกรรม และแบบสังเกตพฤติกรรมการเข้าร่วมกิจกรรมการฝึกอบรม สถิติที่ใช้ใน การวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ค่าร้อยละ การวิเคราะห์เนื้อหา (Content Analysis) การวิเคราะห์ค่าดัชนี ความสอดคล้อง (IOC) ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน และการทดสอบความแตกต่างด้วยสถิติ โดยการทดสอบค่าที (t – test) ผลการวิจัยพบว่า 1) ผลการพัฒนาหลักสูตร มีความเหมาะสมในระดับมาก สามารถนำไปใช้ได้ 2) การทดลองใช้หลักสูตร พบว่า นักศึกษาการศึกษานอกโรงเรียนมีความรู้ความเข้าใจ ที่เกิดจากการเรียนรู้ตามหลักสูตร หลังการฝึกอบรมสูงกว่าก่อนการฝึกอบรม อย่างมีนัยสำคัญทาง สถิติที่ระดับ .05 นักศึกษาการศึกษานอกโรงเรียนมีเจตคติที่ดีเกี่ยวกับการเป็นคนดีของสังคมที่เกิด จากการเรียนรู้ตามหลักสูตรการฝึกอบรม ในระดับดี นักศึกษาการศึกษานอกโรงเรียนมีพฤติกรรม เกี่ยวกับการเป็นคนดีของสังคมที่เกิดจากการเรียนรู้ตามหลักสูตรการฝึกอบรม ในระดับดี และนักศึกษา การศึกษานอกโรงเรียนมีพฤติกรรมการเข้าร่วมกิจกรรมตามหลักสูตรการฝึกอบรม ในระดับดีมาก
Abstract: The purposes of this research were: to develop curriculum and to study the implementation result of the training curriculum on a good person of society by value developmental process about everyday life law. This curriculum was developed for four stages including investigation of basic information, curriculum construction, implementation, and improvement. The developed curriculum was experimented by the 25 students at Community Learning Center Boplooy Sub – District, Non – Formal and Informal Education Center of Borai District, Trat province. The research instruments were: questionnaire, interview form, the training curriculum, training lesson plans, test on knowledge and understanding, attitude evaluation form, behavioral measurment form, and behavioral observation form. Statistical analysis was employed for percentage, content analysis, index of item objective congruence (IOC), mean, standard deviation, and t-test. The major results are shown. 1) The training curriculum development was appropriate at a high level and can be implemented. 2) The curriculum implementation revealed that Students’ understanding training curriculum after the experiment was significantly higher than the preexperiment at 0.05 level Students’ attitude toward with a good person of society after the experiment was at good level. Students’ behavior with a good person of society after the experiment was at good level, and Students’ behavior of Activity participation with training curriculum after the experiment was at high level.
มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี. สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
Address: จันทบุรี
Email: library@rbru.ac.th
Role: ประธานที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์
Role: กรรมการที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์
Created: 2552
Modified: 2554-08-22
Issued: 2554-06-14
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 title.pdf 531.92 KB390 2025-01-17 14:37:42
2 abstract.pdf 109.66 KB313 2025-09-28 09:55:57
3 acknowledgement.pdf 56.73 KB171 2024-07-11 11:30:49
4 content.pdf 197.42 KB221 2025-01-17 14:37:16
5 chapter 1.pdf 193.69 KB402 2025-08-03 16:53:07
6 chapter 2.pdf 612.42 KB688 2024-10-16 17:15:41
7 chapter 3.pdf 265.38 KB264 2024-10-16 17:15:45
8 chapter 4.pdf 248.83 KB224 2024-10-16 17:15:49
9 chapter 5.pdf 143.85 KB260 2023-06-12 17:21:24
10 bibliography.pdf 163.77 KB302 2023-06-12 17:21:34
11 appendix.pdf 1.13 MB318 2023-06-12 17:21:46
12 biodata.pdf 50.68 KB163 2023-06-12 17:22:03
ใช้เวลา
0.089354 วินาที

ปวริศา จรดล
Title Creator Type and Date Create
การพัฒนาหลักสูตรการฝึกอบรม เรื่องคนดีของสังคมด้วยกระบวนการสร้างค่านิยมเกี่ยวกับกฎหมายในชีวิตประจำวัน
มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี
ปวริศา จรดล;เกษิณี ผลประพฤติ
กันตพร พูลศิริ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาผลการจัดการเรียนรู้ด้วยแบบเรียนอิเล็กทรอนิกส์ วิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและเจตคติทางการเรียน ระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ ชั้นปีที่ 1 วิทยาลัยสารพัดช่างตราด
มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี
ปวริศา จรดล;ผดุงชัย ภู่พัฒน์
ศุภลัคน์ ภิรมย์ภักดิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดการเรียนรู้บนเว็บด้วยระบบมัลติมีเดีย ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและเจตคติต่อสาระเทคโนโลยีสารสนเทศ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี
ปวริศา จรดล;ผดุงชัย ภู่พัฒน์
สราวุฒิ วุฒิศาสตร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดการเรียนรู้ผ่านเว็บที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนสาระเทคโนโลยีสารสนเทศกลุ่มสาระการเรียนรู้การงานอาชีพและเทคโนโลยีและความพึงพอใจของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี
ปวริศา จรดล;ผดุงชัย ภู่พัฒน์
กนน ทศานนท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสภาพปัญหาการบริหารงบประมาณภายใต้การกระจายอำนาจการบริหาร และการจัดการศึกษาของสถานศึกษาในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาจันทบุรี
มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี
ปวริศา จรดล;มาโนช กล้องเจริญ
พิชญ์ษินี โฉมอัมฤทธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดการเรียนรู้ตามรูปแบบ CIPPA และรูปแบบวัฏจักรการเรียนรู้ 4 MAT ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน ทักษะและกระบวนการทางคณิตศาสตร์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี
ปวริศา จรดล;เยาวเรศ ใจเย็น
ประทีป สุภพิมล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน กลุ่มสาระการเรียนรู้สังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม เรื่อง ท้องถิ่นของเรา ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 โดยการใช้หนังสือสามมิติ (pop-up)
มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี
ปวริศา จรดล;ผดุงชัย ภู่พัฒน์
กาญจนา อนันตศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาหลักสูตรสถานศึกษา เรื่อง การเลี้ยงหมูหลุมแบบไร้กลิ่นของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี
ถาวร ฉิมเลี้ยง;ปวริศา จรดล
วิชา ประเสริฐพรหม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์และความคงทนในการเรียนรู้คำศัพท์ภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ด้วยการสอนแบบใช้เกมและบัตรคำศัพท์
มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี
ปวริศา จรดล;เฉลา ประเสริฐสังข์
ธนิตา วัชรพิชิตชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การใช้หนังสือส่งเสริมการอ่านเพื่อพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน และความสามารถด้านการคิดวิเคราะห์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี
ปวริศา จรดล;ผดุงชัย ภู่พัฒน์
สมาน วัฒนรังษี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาชุดกิจกรรมการเรียนรู้ตามทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์บนเครือข่ายสังคมออนไลน์ เรื่อง การเขียนโปรแกรมภาษาโลโก สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี
ปวริศา จรดล;กนกพร จาริก
ดวงนภา สิงหพันธุ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดการเรียนรู้แบบมุ่งประสบการณ์ทางภาษา โดยใช้หนังสือประกอบการเรียน เรื่อง มาตราตัวสะกด สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี
ปวริศา จรดล;ผดุงชัย ภู่พัฒน์
ฐิติวรรณ วัฒนรังษี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาชุดกิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์เรื่องการบวก ลบ คูณ หารระคน สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี
ปวริศา จรดล;ผดุงชัย ภู่พัฒน์
กชกร พัฒเสมา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบการคิดวิจารณญาณและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ระหว่างวิธีการจัดการเรียนรู้โดยใช้เทคนิคหมวกหกใบกับผังกราฟิก
มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี
ปวริศา จรดล;ผดุงชัย ภู่พัฒน์
ทิวาร์ ศรนรินทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาชุดกิจกรรมการเรียนรู้ภาษาอังกฤษ เรื่อง ภาษาอังกฤษในชีวิตประจำวัน โดยใช้รูปแบบปฏิบัติเป็นฐานการเรียนรู้ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี
ปวริศา จรดล;ผดุงชัย ภู่พัฒน์
นพรัตน์ ทองมาก
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลงของผู้บริหารโรงเรียนกับความพึงพอใจในการปฏิบัติงานของครู สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาจันทบุรี เขต 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี
ปวริศา จรดล;มาโนช กล้องเจริญ
สมหมาย โอภาษี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้ ที่ส่งผลต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและทักษะการคิดวิเคราะห์ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี
ปวริศา จรดล;ผดุงชัย ภู่พัฒน์
สัญญา ศรีคงรักษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบความสามารถในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ ด้วยการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือโดยใช้เทคนิค STAD และเทคนิค TAI ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี
ปวริศา จรดล;ปณัฏฐา ศรเดช
มินตา ชนะสิทธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดการเรียนรู้แบบ CIRC ร่วมกับเทคนิคการสะท้อนคิดที่มีต่อความสามารถในการอ่านจับใจความภาษาอังกฤษและเจตคติต่อการจัดการเรียนรู้ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี
ปวริศา จรดล;ภูวดล บัวบางพลู
ชมพูนุท บุญอากาศ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาชุดกิจกรรม เรื่อง จำนวนนับ และการบวก การลบ การคูณ การหาร สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โดยใช้เทคนิค TAI
มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี
นาคนิมิตร อรรคศรีวร;ปวริศา จรดล ;พีรเชษฐ์ บุญพัชรเจริญ
ภัทรลดา ประมาณพล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาชุดกิจกรรมการเรียนรู้ เรื่อง \"กลุ่มชาติพันธ์ุในอรัญประเทศ\" สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนอรัญประเทศ
มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี
ปวริศา จรดล;เยาวเรศ ใจเย็น
จิรนันท์ ขุนทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและทักษะการแก้โจทย์ปัญหาคณิตศาสตร์ของนักเรียนโดยใช้กลวิธี STAR
มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี
นาคนิมิตร อรรคศรีวร;ปวริศา จรดล
กันต์กนิษฐ์ พลพิพัฒน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาหลักสูตรสถานศึกษา กลุ่มสาระการเรียนรู้สุขศึกษาและพลศึกษา เรื่อง การเล่นสะบ้าล้อของจังหวัดจันทบุรี ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนสฤษดิเดช สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาจันทบุรี เขต 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี
ปวริศา จรดล;วิวัฒน์ เพชรศรี
ภูษิต บัวสวัสดิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาแบบฝึกทักษะการอ่านจับใจความภาษาไทยสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนชุมชนบ้านเขาสมิง จังหวัดตราด
มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี
ปวริศา จรดล;วิวัฒน์ เพชรศรี
ปิยฉัตร ศรีสุราช
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาชุดกิจกรรมทักษะการเขียนภาษาอังกฤษด้วยการจัดการเรียนรู้โดยใช้สมองเป็นฐานของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี
เยาวเรศ ใจเย็น;ปวริศา จรดล
ศิริพร พรหมนา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาชุดฝึกทักษะการแต่งประโยคเพื่อพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี
ปวริศา จรดล;วิวัฒน์ เพชรศรี
โศภิษฐ์ ผดุงโภค
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบความเข้าใจในการอ่านภาษาอังกฤษและความสามารถในการคิดวิเคราะห์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ที่ได้รับการจัดการเรียนรู้โดยวิธี MIA และการจัดการเรียนรู้โดยวิธี CIRC
มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี
ปวริศา จรดล;วิวัฒน์ เพชรศรี
พัชรี ชวนฤทัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาแบบฝึกทักษะการแก้ปัญหาคณิตศาสตร์ เรื่อง การบวก ลบ คูณ หารระคน สำหรับชั้นประถมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี
ปวริศา จรดล;ภูวดล บัวบางพลู
กัญญาภัค ธรรมสุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาชุดกิจกรรมเก้าคำที่พ่อสอนเพื่อพัฒนาทักษะการคิดวิเคราะห์ด้วยเทคนิค KWL Plus กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทยชั้นประถมศึกษาปี ที่ 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี
สุนิตย์ตา เย็นทั่ว;ปวริศา จรดล
ปิติยามาศ หลีวัฒนาสิริกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบความสามารถในการแก้ปัญหา และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเรื่อง การเคลื่อนที่และแรง ด้วยการจัดการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้ (5E) กับการจัดการเรียนรู้แบบใช้ปัญหาเป็นฐาน (PBL)
มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี
เยาวเรศ ใจเย็น;ปวริศา จรดล
พงศกร ลอยล่อง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาทักษะการอ่านจับใจความด้วยหนังสือส่งเสริมการอ่าน กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี
สุนิตย์ตา เย็นทั่ว;ปวริศา จรดล
วรรษมล ศุภคุณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การระดมทรัพยากรทางการศึกษาของผู้บริหารสถานศึกษาที่ส่งผลต่อการบริหารงานห้องเรียนพิเศษวิทยาศาสตร์ (SMTE) สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 17
มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี
ปวริศา จรดล;ภูวดล บัวบางพลู
นิรุตติ์ วงคำชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาชุดกิจกรรมส่งเสริมการอ่านวิเคราะห์วรรณคดีไทยด้วยเทคนิค SQ4R กับเทคนิค KWL PLUS สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี
สุนิตย์ตา เย็นทั่ว;ปวริศา จรดล
นิตยา พืชเพียร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาชุดกิจกรรมเพื่อส่งเสริมทักษะการอ่านจับใจความสำคัญด้วยการจัดการเรียนรู้ โดยใช้เทคนิค SQ4R กับเทคนิค CIRC สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี
สุนิตย์ตา เย็นทั่ว;ปวริศา จรดล
ปาริชาติ ลาภวิบูลย์กิจ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบความคิดสร้างสรรค์ทางวิทยาศาสตร์และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่อง การถ่ายโอนพลังงานความร้อน กลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ที่ได้รับการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบโครงงานเป็นฐานแบบโครงงานเป็นฐานตามแนวทางสะเต็มศึกษา
มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี
เยาวเรศ ใจเย็น;ปวริศา จรดล
ปิณิดา สุวรรณพรม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาชุดกิจกรรมการเรียนรู้ร่วมกับการจัดการเรียนรู้ โดยใช้ปัญหาเป็นฐาน เรื่อง งานและพลังงาน สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี
เยาวเรศ ใจเย็น;ปวริศา จรดล
ภานุเดช วัดแก้ว
วิทยานิพนธ์/Thesis
เกษิณี ผลประพฤติ
Title Creator Type and Date Create
การพัฒนาหลักสูตรการฝึกอบรม เรื่องคนดีของสังคมด้วยกระบวนการสร้างค่านิยมเกี่ยวกับกฎหมายในชีวิตประจำวัน
มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี
ปวริศา จรดล;เกษิณี ผลประพฤติ
กันตพร พูลศิริ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 เรื่อง ชีวิตกับสิ่งแวดล้อมที่เรียนรู้ด้วยกระบวนการสืบเสาะหาความรู้
มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี
เฉลา ประเสริฐสังข์;เกษิณี ผลประพฤติ
หัสชัย สะอาด
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดการเรียนรู้การอ่านจับใจความภาษาไทยโดยใช้หลักการบูรณาการของเมอร์ด็อค (MIA) ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี
เฉลา ประเสริฐสังข์;เกษิณี ผลประพฤติ
อภิญญา วงศ์กลิ่นกรุด
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดการเรียนรู้แบบเดินเรื่องที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและเจตคติของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ในกลุ่มสาระสังคมศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม
มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี
เกษิณี ผลประพฤติ;บรรจบ วงษ์พิพัฒน์พงษ์
ปนัดดา โภคพิพัฒน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความสามารถในการคิดวิเคราะห์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ด้วยกระบวนการแก้ปัญหาตามหลักอริยสัจ 4
มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี
เฉลา ประเสริฐสังข์;เกษิณี ผลประพฤติ
สุรเกียรติ ไชยนุวัติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาพฤติกรรมการบริหารตามระบบบริหารกิจการบ้านเมืองและสังคมที่ดีของผู้บริหารสถานศึกษาในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาตราด
มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี
เกษิณี ผลประพฤติ;อำนวย บุญศรี
สมใจ สุภัคพงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาหลักสูตรสถานศึกษา กลุ่มสาระการเรียนรู้การงานอาชีพและเทคโนโลยี รายวิชาเพิ่มเติม งานประดิษฐ์ใบตอง
มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี
สุนีย์ ศักดาเดช;เกษิณี ผลประพฤติ
แสงเดือน สังขนาค
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ ด้วยวิธีการจัดการเรียนรู้ตามแนวคิดคอนสตรัคติวิซึม ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปี ที่ 4
มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี
เยาวเรศ ใจเย็น;เกษิณี ผลประพฤติ
บุญเรือน ป้องหมู่
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสภาพการบริหารแหล่งเรียนรู้ของสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาตราด
มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี
เกษิณี ผลประพฤติ;อำนวย บุญศรี
วรจักร ใจแกล้ว
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสามารถในการคิดอย่างมีวิจารณญาณโดยใช้การเรียนรู้กระบวนการเผชิญสถานการณ์ในสาระพัฒนาสังคมและชุมชนของผู้เรียนระดับมัธยมศึกษาตอนต้น ศูนย์การศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัยอําเภอเขาชะเมา จังหวัดระยอง
มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี
เฉลา ประเสริฐสังข์;เกษิณี ผลประพฤติ
จิระ ว่องไววิริยะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 9
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 2,649
รวม 2,658 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 226,524 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 1,069 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 278 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 36 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 25 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 3 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 2 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 1 ครั้ง
มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ = 1 ครั้ง
รวม 227,939 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.133
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.46