กำลังแสดงหน้าที่ 1/1
แยกตามชนิดเอกสาร
แยกตามหน่วยงาน
ผลการสืบค้นหัวเรื่อง ขึ้นต้นด้วยตัวอักษร HM742 มีข้อมูลจำนวน 3 รายการ
ลำดับที่.หัวเรื่อง(จำนวนรายการ)
1HM742 (27)
(1) สื่อสังคมออนไลน์กับการสร้างความผูกพันของกลุ่มผู้มีแนวโน้มเป็น Talent : กรณีศึกษา: บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน)
พรพจน์ เวียงสุรินทร์, 2525- ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(2) ปัจจัยหลักแห่งความสำเร็จในการใช้เครือข่ายสังคมสร้างชุมชนออนไลน์ในมหาวิทยาลัย : กรณีศึกษา โครงการปริญญาตรีและปริญญาโทภาคพิเศษ คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
นลินี เพิ่มต่อศักดิ์ ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(3) การบริหารสื่อทางสังคมของบริษัทในเครือ บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน)
ฑีฆายุ ลดาวัลย์ ณ อยุธยา, 2528- ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(4) การรับรู้และทัศนคติต่อเครือข่ายสังคมออนไลน์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
หทัยรัตน์ หนูแดง ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(5) กรอบแนวคิดสำหรับการคาดการณ์ความสนใจของนักท่องเที่ยวโดยใช้บริการจากเครือข่ายสังคม
วนารัตน์ จุฬพันธ์ทอง ;มหาวิทยาลัยนเรศวร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(6) ความคิดเห็นต่อการใช้บริการเครือข่ายสังคมออนไลน์ของพนักงานในอาคารซันทาวเวอร์ส
ชมดวง แพทอง ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(7) ทัศนคติต่อการใช้เครือข่ายสังคมออนไลน์ของนิสิตชั้นปีที่ 4 มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ บางเขน
สุพาทินี เพ็งเจริญ ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(8) กลยุทธ์ด้านการตลาดโดยใช้โซเซียลมีเดียของกลุ่มผู้ประกอบการในจังหวัดพิษณุโลก
เกียรติศักดิ์ พ่วงพัด ;มหาวิทยาลัยนเรศวร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(9) การศึกษาความสัมพันธ์เชิงโครงสร้างของการสื่อสารแบบบอกต่อผ่านสังคมบนเครือข่ายอินเตอร์เน็ต (e-WOM) ทัศนคติและควมตั้งใจซื้อ ของผู้บริโภคในธุรกิจจำหน่ายสินค้าสุขภาพและความงาม กรณีศึกษาอำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก
ทิพย์สุดา กองเนียม ;มหาวิทยาลัยนเรศวร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(10) ความสัมพันธ์ระหว่างการสร้างวาทกรรมและปฏิบัติการทางวาทกรรมกับการประกอบสร้างความจริงในโลกไซเบอร์บนเฟซบุค
พงษ์กฤษณ์ จันทร์เชื้อ ;มหาวิทยาลัยนเรศวร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(11) รูปแบบและเนื้อหาการสื่อสารสุขภาพด้านการออกกำลังกายบนเฟสบุ๊คแฟนเพจ
ปรัชญา ปราณี ;มหาวิทยาลัยนเรศวร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(12) การสื่อสารต่อสู้ต่อรองความเป็นกะเทยผ่านรายการโทรทัศน์ที่มีการนำเสนอบนยูทูบในยุคดิจิทัล
เอกชัย แสงโสดา ;มหาวิทยาลัยนเรศวร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(13) ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกสถานที่ท่องเที่ยวของผู้สูงอายุในการใช้สื่อออนไลน์
จิตรลดา เกษมสวัสดิ์ ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(14) การเข้าถึงสื่อสังคมออนไลน์กับความรอบรู้ด้านสุขภาพของ Generation Y
ดุสิดา พุทธิไสย ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(15) ความสัมพันธ์ระหว่างการสนับสนุนทางสังคมกับพฤติกรรมการใช้แอพพลิเคชั่นไลน์ของผู้สูงอายุในจังหวัดอุบลราชธานี
ฐิติพร พยุงวงษ์ ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(16) การตลาดเชิงเนื้อหาผ่านสื่อสังคมออนไลน์ของช่องจีเอ็มเอ็ม ทีวี
วรางคนา อิ่มใจจิตร ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(17) การเห็นคุณค่าในตนเอง การสนับสนุนทางสังคมที่มีผลต่อพฤติกรรมการใช้สื่อสังคมออนไลน์ของนิสิตปริญญาตรี มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตบางเขน
วริศรา โอสถหงษ์ ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(18) การใช้เครือข่ายสังคมออนไลน์ผ่านโทรศัพท์มือถือกับความสัมพันธ์ในครอบครัวของนิสิตนักศึกษามหาวิทยาลัยของรัฐ
เพ็ญสิริ วงศ์งามขำ ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(19) การใช้สื่อสังคมออนไลน์และผลทางด้านสุขภาพจิตของวัยรุ่นในกรุงเทพมหานคร
พรรณปวีณ์ โลหาชีวะ ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(20) ความคิดเห็นของนิสิตคณะสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ต่อการใช้สื่อสังคมออนไลน์
ทัศนีย์ สีนาแซง ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(21) อิทธิพลของสื่อออนไลน์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อแมวมาเลี้ยงของคนวัยทำงาน
มัทนียา ปรีชาธนาดุล ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(22) พื้นที่ทางสังคมของสาววาย : การสร้างอัตลักษณ์ผ่านสื่อออนไลน์
ศุภลักษณ์ หลวงกวี ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(23) พฤติกรรมเสี่ยงต่อการถูกคุกคามจากการใช้เครือข่ายสังคมออนไลน์
ศุภาพิชญ์ ทรัพย์เมฆ ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(24) อิทธิพลของสื่อสังคมออนไลน์ที่มีต่อความรู้ ทัศนคติ และการตัดสินใจไปทำงานที่สาธารณรัฐเกาหลีตามระบบการจ้างแรงงานต่างชาติ (EPS) ของแรงงานไทย
ชนุพัชร บวรสิรินุกุล ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(25) อิทธิพลของการประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อออนไลน์และการสื่อสารของกลุ่มแฟนคลับที่มีต่อพฤติกรรมการชมคอนเสิร์ตออนไลน์ของศิลปินเกาหลี
จตุพร ชีวะปรีชา ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(26) การสื่อสาร และกระบวนการยอมรับของผู้บริโภคอาหารตามหลักคีโตเจนิค
เสาวลักษณ์ เจริญสิทธิพันธ์ ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(27) ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยทางชีวสังคมกับการรู้เท่าทันสื่อสังคมออนไลน์ของนิสิตคณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
อกนิษฐ์ ถึงนาค ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
2HM742 ด523ร64 (1)
(1) รายงานฉบับสมบูรณ์ โครงการวิจัยทัศนคติ การใช้ประโยชน์และความพึงพอใจของนักศึกษาระดับอุดมศึกษาในเขตกรุงเทพมหานคร ที่มีต่อเครือข่ายสังคมออนไลน์ (Online Social Network)
ดวงทิพย์ เจริญรุกข์ เผื่อนโชติ ;มหาวิทยาลัยรังสิต (งานวิจัย/Research report)
3HM742 ฟ8พ 2556 (1)
(1) พฤติกรรมการใช้สื่อสังคมออนไลน์ของนักเรียนมัธยมศึกษาตอนปลาย สังกัด สพม 11 เขตพื้นที่ จังหวัดสุราษฎร์ธานี
เฟื่องฟ้า หิรัญกาญจน์ ;มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
ปีที่สร้างเอกสาร
หัวเรื่อง
ผู้สร้างสรรค์ผล งาน
    กำลังแสดงหน้าที่ 1/1
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 3
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 3,361
รวม 3,364 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 37,931 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 26 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 8 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 1 ครั้ง
รวม 37,966 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.136
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.214