กำลังแสดงหน้าที่ 1/2
แยกตามชนิดเอกสาร
แยกตามหน่วยงาน
ผลการสืบค้นหัวเรื่อง ขึ้นต้นด้วยตัวอักษร HF5415.3 มีข้อมูลจำนวน 27 รายการ
ลำดับที่.หัวเรื่อง(จำนวนรายการ)
1HF5415.3 (7)
(1) พฤติกรรมการบริโภค การตระหนักรู้ (brand awareness) และปัจจัยการตัดสินใจซื้อไอศกรีมพรีเมี่ยมของผู้บริโภค
ธนะ สงวนโชควณิชย์, 2527- ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(2) Factors determining customer satisfaction for geo-information business in Thailand
Kanuengnij Sattayadit ;มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(3) Intercepting resource-based view and market positioning approaches in studying university student satisfaction level : A case with Mae Fah Luang University
Prapun Treewattanawong ;มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(4) A Study of student satisfaction of service quality in Mae Fah Luang University : An empirical study through adapted servqual
Nang Poe Hnin Phyu ;มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(5) ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกใช้รถยนต์อีโคคาร์ในจังหวัดเชียงราย
กานต์ เทพวีระพงศ์ ;มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(6) การศึกษาทัศนคติและพฤติกรรมของลูกค้าต่อเครื่องแต่งกายชนเผ่าประยุกต์ทางภาคเหนือในเขตจังหวัดเชียงราย;The study of customers' attitude and behavior on northern's hilltribes clothing products of people in Chiang Rai Province
อัจฉรา อัศวสุคนธ์;Achara Assawasukhon ;มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(7) อิทธิพลของการรับรู้ของผู้บริโภคที่มีผลต่อทัศนคติและความตั้งใจซื้อของสินค้ากุชชี่
ฐิติวรดา ด่านพิทักษ์กุล ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
2HF5415.32 (74)
(1) ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อรถยนต์นิสสัน มาร์ช ในจังหวัดเชียงราย
กาญจนา อยู่ศรี ;มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(2) การศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภคต่อผลิตภัณฑ์ไอศกรีมในเขตอำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย
นราพร พิเดช ;มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(3) การศึกษาความต้องการของลูกค้าที่มีผลต่อการให้บริการของร้านนวด อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย
ณัฐกร ไชยอิ่นคำ ;มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(4) พฤติกรรมการซื้อแบตเตอรี่ของผู้ใช้รถยนต์ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย
ชนวุฒิ เตชะศิริอภิวัฒน์ ;มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(5) การเลือกใช้บริการลิสซิ่งรถจักรยานยนต์ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย
จตุรงค์ เลอวงศ์รัตน์ ;มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(6) การศึกษาพฤติกรรมการเลือกซื้อวัสดุก่อสร้างของกลุ่มชาติพันธุ์ใจเขตองค์การบริหารส่วนตำบลแม่ฟ้าหลวง อำเภอแม่ฟ้าหลวง จังหวัดเชียงราย
สมัคร คำด้วง ;มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(7) ผู้มีบทบาทในกระบวนการตัดสินใจเลือกติดตั้งระบบอุปกรณ์ก๊าซธรรมชาติ (NGV) สำหรับรถยนต์ในเขตจังหวัดเชียงใหม่
HF5415.32 ;มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(8) พฤติกรรมการซื้อและความพึงพอใจของผู้ซื้อที่มีต่อส่วนประสมการตลาดของ บริษัท สหฟาร์ม จำกัด ศูนย์จำหน่ายสินค้า สาขาตลาดไท
อิสรีย์ กิจวัฒนาบูลย์ ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(9) ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกบริโภคสารให้ความหวานทดแทนน้ำตาล ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
เบญจพร พรหมมา ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(10) การวิเคราะห์พฤติกรรมผู้ใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ ORANGE แบบเติมเงิน
จันทนีย์ อ่อนจันทร์ ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(11) Food taste attitude and service quality in predicting significantly customer satisfaction and brand preference for the Hot-Pot restaurant services in Thailand
Yu, Ge ;มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(12) Adapting theory of planned behaviors in studying coffee shop's consumer behaviors in Thailand
Maw, Thandar ;มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(13) The impact of subjective norms behavioral control and attitude factors on the purchase Intention of OTOP snacks food products : a case study among international consumers in Phuket-Thailand
Mahamat Abdourrahmane ;มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์. สำนักทรัพยากรการเรียนรู้คุณหญิงหลง อรรถกระวีสุนทร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(14) The impact of subjective norms behavioral control and attitude factors on the purchase Intention of OTOP snacks food products :
Mahamat Abdourrahmane ;มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์. สำนักทรัพยากรการเรียนรู้คุณหญิงหลง อรรถกระวีสุนทร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(15) รายงานการวิจัยกระบวนการตัดสินใจซื้อและการกำหนดปัจจัยการบริโภคที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการบริโภคแบบยั่งยืนของบุคลากรในสถาบันอุดมศึกษา
รัตนา อัตภูมิสุวรรณ์ ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ (งานวิจัย/Research report)
(16) แนวทางการพัฒนาธุรกิจหอพักเอกชนกรณีศึกษา : หอพักเวสธิมาคอร์ท
ศุภลักษณ์ ไกลถิ่น ;มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(17) การศึกษาลูกค้าที่ซื้อของที่ระลึกสโมสรฟุตบอลบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด
พงศ์ภรณ์ ฉัตรนันทภรณ์ ;มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(18) โมเดลความต้องการบริการด้านการรักษาสุขภาพในพื้นที่ชายแดน
ณัฐพรพรรณ อุตมา;วิลาวัณย์ ตุทาโน ;มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (งานวิจัย/Research report)
(19) แนวทางการพัฒนาธุรกิจเมกะเทรนด์ด้านสุขภาพของพื้นที่ชายแดน กรณีศึกษาอำเภอเชียงของ จังหวัดเชียงราย
ณัฐพรพรรณ อุตมา;สุพรรณิการ์ ขวัญเมือง ;มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (งานวิจัย/Research report)
(20) กรอบแนวคิดพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อสินค้าเครื่องสำอางไทยในตลาดสาธารณรัฐปรชาธิปไตยประชาชนลาว
ภาณุพงศ์ ลีลากิจกุล ;มหาวิทยาลัยนเรศวร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(21) รายงานการวิจัยฉบับสมบูรณ์ : เรื่องการศึกษาพฤติกรรมการซื้อสินค้าสมุนไพรแปรรูปของผู้บริโภคในจังหวัดอุบลราชธานี
กมลพร นครชัยกุล. ;มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี (งานวิจัย/Research report)
(22) ปัจจัยที่ส่งผลต่อความต้องการทำศัลยกรรมเสริมความงาม
วิภาดา พูลพานิชอุปถัมป์ ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(23) ความสัมพันธ์ระหว่างรูปแบบลักษณะของร้านขายของฝากประเภทสินค้าบริโภคกับการตัดสินใจซื้อของนักท่องเที่ยวกรณีศึกษา ร้านขายของฝาก อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย
ภัททิยา เจนพิทักษ์พงศ์;333 Moo1, Thasud, Muang, Chiang Rai 57100;มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง. สำนักวิชาการจัดการ. สาขาวิชาบริหารธุรกิจ;ask.library@mfu.ac.th;Phattiya Jenphitakpong ;มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(24) Application of stimulus-organism-response (S-O-R) theory to study consumer behavior of upscale restaurants in the Northern region of Thailand
Umonrat Segson ;มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(25) A consumer behavior analysis of Tae-Brand in Chinese market;Consumer behavior analysis of Tae-Brand in Chinese market
Shen, Jinmei ;มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(26) พฤติกรรมการบริโภคสินค้าที่ติดฉลากลดโลกร้อนในประเทศไทย กรณีศึกษาสินค้าอุปโภคบริโภค
วรินทร์ธร โตพันธ์ ;มหาวิทยาลัยนเรศวร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(27) รายงานวิจัยฉบับสมบูรณ์โครงการวิจัย กลยุทธ์ส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์นมแพะของผู้บริโภคในมหาวิทยาลัยรังสิต
สุมาลี สว่าง ;มหาวิทยาลัยรังสิต (งานวิจัย/Research report)
(28) ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกเช่าหอพักเครือข่ายของมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ปรียาพร พรหมมา ;มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(29) ความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพสินค้า คุณภาพการบริการและแนวโน้มการกลัมมาใช้บริการร้านหมูกระทะ
พรกนก ภิลุมวงค์ ;มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(30) ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมและกระบวนการตัดสินใจในการเลือกซื้ออาหารเพื่อสุขภาพพร้อมรับประทานของผู้หญิงวัยทำงาน เขตอำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก
ชุดา วิละรัตน์ ;มหาวิทยาลัยนเรศวร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(31) ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อกระบวนการตัดสินใจใช้สถานีบริการน้ำมันในเส้นทางซุปเปอร์ไฮเวย์ ลำปาง-เชียงใหม่
วิภาวี พึ่งโพธิ์สภ ;มหาวิทยาลัยนเรศวร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(32) ปัจจัยจำแนกต่อพฤติกรรมการเลือกสินค้าอะไหล่รถจักรยานยนต์ อะไหล่แท้ อะไหล่เทียมหรืออะไหล่ปลอมของผู้บริโภค ในเขตจังหวัดพิษณุโลก
ธนิษฐา วงกนก ;มหาวิทยาลัยนเรศวร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(33) ความตั้งใจซื้อของผู้บริโภคจากการตลาดดิจิตอลผ่านเฟซบุ๊ก กรณีศึกษา สินค้าประเภทเสริมอาหาร
นภัสกร เหล่าวาณิชวัฒนา ;มหาวิทยาลัยนเรศวร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(34) รูปแบบการยอมรับพฤติกรรมความตั้งใจในการใช้บริการสมาร์ทแอพพลิเคชั่นเพื่อสุขภาพของ Gen X
ศรุตา สายบัวต่อ ;มหาวิทยาลัยนเรศวร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(35) ส่วนประสมทางการสื่อสารการตลาดและคุณค่าตราสินค้าที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารในเขตอำเภอเมือง จังหวัดตาก
ปรารถนา ประทุมขัน ;มหาวิทยาลัยนเรศวร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(36) การศึกษาปัจจัยภาพลักษณ์ประเทศ การรับรู้คุณภาพ และพฤติกรรมผู้บริโภคที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อรถจักรยาน
เมษา ดวงอุประ ;มหาวิทยาลัยนเรศวร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(37) ปัจจัยที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อข้าวอินทรีย์ของผู้บริโภคในอำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก
กาญจนา อันภู่ ;มหาวิทยาลัยนเรศวร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(38) ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อยาสมุนไพรในเขตอำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก
สุพิชชา จุติแสง ;มหาวิทยาลัยนเรศวร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(39) ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด และปัจจัยด้านคุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการเลือกร้านแบตเตอรี่รถยนต์ส่วนบุคคลของผู้บริโภค ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก
พลอยทิพย์ กุลจิตต์เจอวงศ์ ;มหาวิทยาลัยนเรศวร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(40) ปัจจัยแรงจูงใจที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ไม้สักทองเพื่อแสดงสถานะ
พิงค์ ตัณฑ์เจริญรัตน์ ;มหาวิทยาลัยนเรศวร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(41) The explore to consumer reaction based on perception toward Thai food and Thai restaurant in UK
Worakamol Wisetsri ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ (งานวิจัย/Research report)
(42) พฤติกรรมการตัดสินใจของผู้บริโภคในการเลือกซื้อเนื้อสุกรระหว่างตลาดสด ร้านจำหน่ายเนื้อสุกรและซูเปอร์มาร์เก็ต จังหวัดพะเยา
พรประภา พูนสิน ;มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(43) ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อบ้านในโครงการบ้านจัดสรร ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย
ศศิกานต์ จันแปงเงิน ;มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(44) ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้ออสังหาริมทรัพย์เพื่ออยู่อาศัยในพื้นที่ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย
กษิภัท หลิมสกุล ;มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(45) ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อเครื่องจักรกลทางการเกษตรของเกษตรกรอำเภอโพทะเล จังหวัดพิจิตร
เทอดพงษ์ หลีเกษม ;มหาวิทยาลัยนเรศวร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(46) ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อกระจกแปรรูปของผู้บริโภค ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร
นลินรัตน์ ศรีมุกข์ ;มหาวิทยาลัยนเรศวร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(47) การแบ่งกลุ่มผู้บริโภคและปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์สปาที่มีตราสินค้า
จุฑาทิพ สำอางค์อินทร์ ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(48) ความเต็มใจจ่ายสำหรับเนื้อปลากะพงขาวที่ติดฉลากเครื่องหมาย Q
ฐิติมา กลางมณี ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(49) การศึกษาผู้บริโภคชาวต่างชาติเชิงลึกในการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์สปาที่มีตราสินค้า
ณัฐฑาภรณ์ สินชัย ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(50) การรับรู้และพฤติกรรมการเลือกร้านอาหารผ่านสื่อสังคมออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพและปริมณฑล
ศริยา รุจนพิชญ์ ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(51) พฤติกรรมปัจจัยอุปสงค์การตลาดต่อการตัดสินใจใช้แอปพลิเคชัน QueQ ในการจองคิวร้านอาหารผ่านสมาร์ตโฟน
เพชรลักษณ์ โชควัฒนาสมบัติ ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(52) ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจบริการสปาและนวดแผนไทยของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติในเมืองพัทยา
ประภานุช วรรณรังศรี ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(53) พฤติกรรมการใช้เครือข่ายสังคมออนไลน์ในการซื้อสินค้าเกษตร กรณีศึกษา : ผลิตภัณฑ์เห็ดหลินจือแดง และผ้าพันคอพื้นบ้าน
ปุณยวีร์ อิ่มแก้ว ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(54) คุณลักษณะของเนื้อสุกรที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคในภาคใต้
กานต์ภท เทียบศรไชย ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(55) การสร้างแผนธุรกิจผักงอก
คุปตกานต์ สืบสายอ่อน ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(56) การยอมรับเทคโนโลยียานพาหนะไฟฟ้าแบตเตอรี่ ในฐานะตัวแปรส่งผ่านจากชุมชนออนไลน์สู่พฤติกรรมการเป็นพลเมืองของลูกค้า
วรดิษฐ์ อัครมิ่งมงคล ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(57) ปัจจัยที่มีผลต่อการบริโภคอาหารเพื่อสุขภาพแบบกล่อง
จิรวัฒน์ เผือกเพ็ชร์ ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(58) ความต้องการและความพึงพอใจที่มีต่อเครื่องแบบสนามของกำลังพลภายในกองทัพภาคที่ 1
วัชริศ ศิริอุดมเศรษฐ ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(59) ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อไข่เป็ดเพิ่มของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ฐิติพรรณ วิรุฬห์ภูติ ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(60) ความไว้วางใจสาธารณะของผู้ใช้บริการต่อการตั้งใจใช้บริการแท็กซี่ในเขตกรุงเทพมหานคร นิวัฒ ไกรขาว
นิวัฒ ไกรขาว ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(61) การวิเคราะห์คุณลักษณะที่น่าดึงดูดใจของผลิตภัณฑ์ข้าวอบกรอบเพื่อสุขภาพสำหรับเด็ก
สินรี จ้อยรักษา ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(62) คุณลักษณะของน้ำมันมะพร้าวและปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค
สุวรรณประภา เผือกนาโพธิ์ ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(63) การศึกษาความสัมพันธ์ของการรับรู้ ทัศนคติ และกระบวนการตัดสินใจซื้อสินค้าแฟชั่นรักษ์โลกของผู้บริโภค
อัจฉราพรรณ ณรงค์ ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(64) คุณลักษณะที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องดื่มธัญญาหารของผู้บริโภค
กันตภณ เจริญก่อเกียรติ ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(65) อิทธิพลของความเเตกต่างเฉพาะบุคคลที่มีต่อความเต็มใจบริโภคผลิตภัณฑ์เลียนเเบบเนื้อสัตว์จากพืช
ณหทัย มณฑา ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(66) การรับรู้คุณค่าและทัศนคติของผู้บริโภคชาวไทยและชาวต่างชาติต่อการตั้งใจบริโภคอาหารจากปศุสัตว์อินทรีย์
สุชาวดี ศรัณยุตม์ ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(67) ความสัมพันธ์ระหว่างรูปแบบการทำงาน ความพึงพอใจในคุณภาพชีวิต และการสั่งอาหารออนไลน์ของพนักงานออฟฟิศ
ธัญพิชชา โกลาซ์ ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(68) วิถีการบริโภคอาหารอินทรีย์ในกลุ่มผู้พักอาศัยย่านรัชดาภิเษก-ลาดพร้าว กรงเทพมหานคร
อลิศา มาใจวงค์ ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(69) การศึกษาการจัดกลุ่มผู้บริโภคพลังหญิงที่ซื้ออาหารผ่านช่องทางโซเชียลคอมเมิร์ซ
ศุภิสรา เอี่ยมเอิบ ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(70) พฤติกรรมของผู้บริโภค บรรทัดฐานทางสังคม ความต้องการในการใช้บริการและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในการตัดสินใจใช้บริการคาร์แคร์ในจังหวัดสกลนคร ประเทศไทย
ปิยะฉัตร กัลยาบาล ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(71) ปัจจัยการรับรู้คุณค่าที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์อาหารเสริมควบคุมน้ำหนักของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
เสาวรส อภิบาลปฐมรัฐ ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(72) วิเคราะห์คุณลักษณะกล้วยทอดที่ตอบสนองความพีงพอใจของผู้บริโภค
ศลิษา สุเสรีชัย ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(73) คุณลักษณะที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อมะม่วงฟรีซดรายของผู้บริโภค
นันทพร เครือทราย ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
3HF5415.32 .ก114 (1)
(1) พฤติกรรมผู้บริโภคและความคิดเห็นต่อการซื้อสินค้าติดฉลาก KU SAFE ของผลิตภัณฑ์มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
กัณฑมาศ แก้วน่วม ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
4HF5415.32. (1)
(1) พฤติกรรมผู้บริโภคและการรู้เท่าทันสื่อเครือข่ายสังคมออนไลน์ต่อการตัดสินใจ เลือกซื้อสินค้าของกลุ่ม Generation C
ภัทรพล ทองคุ้ม ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
5HF5415.32.T5 (1)
(1) ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อสินค้าร้านธงฟ้าประชารัฐในมุมมองของผู้บริโภคและผู้ประกอบการ ในอำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก
เนตรนภา เพิ้งจันทร์ ;มหาวิทยาลัยนเรศวร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
6HF5415.33 (37)
(1) ปัจจัยที่ส่งผลต่อการบริโภคผลิตภัณฑ์เบเกอรรี่ของผู้บริโภคในห้างสรรพสินค้าเขตเทศบาลเมือง จ.นครปฐม
ธษมณ ปิ่นนิล ;มหาวิทยาลัยศิลปากร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(2) ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเปิดรับหนังสือวรรณกรรมแฟนตาซี
ณันทิชา รุ่งแสง, 2525- ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(3) ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือในเขตกรุงเทพมหานคร
วงศ์ภัทร์ พิบูลธนเกียรติ ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(4) ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าอิเล็คทรอนิคเชิงนิเวศเศรษฐกิจของกลุ่มเจเนอเรชั่นวายในเขตกรุงเทพมหานคร
สุภาพร ว่องวัฒนสิริ ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(5) ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ตกแต่งบ้านมีดีไซน์ที่ใช้ไม้เป็นวัสดุหลัก
วิมลศิริ พัวรัตนอรุณกร ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(6) พฤติกรรมการเลือกใช้บริการร้านให้เช่าหนังสือในเขตอำเภอบางใหญ่ จังหวัดนนทบุรี
พีระ การค้า ;มหาวิทยาลัยศิลปากร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(7) ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อน้ำแข็งจากโรงน้ำแข็งธรรมศาลา ตำบลธรรมศาลา อำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม
พิมพ์พรรณ เอี่ยมบุตรลบ ;มหาวิทยาลัยศิลปากร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(8) ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อสินค้าของผู้บริโภคภายในตลาดนัดธนบุรี
พุทธชาด อินทร์บำรุง ;มหาวิทยาลัยศิลปากร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(9) พฤติกรรมและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการใช้บริการร้านตัดผม ของนักศึกษาปริญญาตรี มหาวิทยาลัยราชภัฎบ้านสมเด็จเจ้าพระยา
รัชนก ปัญญาสุพัฒน์ ;มหาวิทยาลัยศิลปากร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(10) ปัจจัยที่มีผลกระทบต่อการตัดสินใจซื้อรถกระบะยี่ห้ออีซูซุขนาด 1 ตันในเขตอำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม
ศุภวิทย์ เวศย์วรุตม์ ;มหาวิทยาลัยศิลปากร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(11) ความคุ้มค่าในการเลือกสถานที่ท่องเที่ยวกลางคืนของนักศึกษาเขตทองหล่อ
ตวิษา นาคะเวช ;มหาวิทยาลัยศิลปากร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(12) ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกเติมเงินเกมออนไลน์ของผู้บริโภคในพื้นที่บริเวณโดยรอบมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
ถนอม ทยานุวัฒน์ ;มหาวิทยาลัยศิลปากร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(13) อิทธิพลของเครือข่ายสังคมออนไลน์ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อคอนโดมิเนียม
จตุพล พงษ์วิทยภาณุ, 2522- ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(14) ปัจจัยส่วนประสมการตลาดในการเลือกเช่าที่ดินราชพัสดุเพื่ออยู่อาศัยในกรุงเทพมหานคร
พรเทพ เลิศปัญญาอาวุธ, 2523- ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(15) พฤติกรรมการบริโภคอาหารสำเร็จรูปแช่แข็งของพนักงานสุภาพสตรีธนาคารกรุงไทย จำกัด‪(มหาชน)‬ สำนักงานใหญ่
วนิดา จิระไตรพร ;มหาวิทยาลัยศิลปากร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(16) พฤติกรรมของผู้ใช้รถประเภทรถเก๋ง และรถกระบะในการนำรถเข้าซ่อมสีและตัวถัง
ลลิตตา ดีระพันธ์ุกุล ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(17) ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้อินเทอร์เน็ตบนโทรศัพท์เคลื่อนที่
วเรศรา แซ่อึ๊ง ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(18) ทัศนคติของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครที่มีต่อชาตรามือแบบชง
ดวงพร จาตุรงควนิชย์, 2524- ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(19) พฤติกรรมการใช้สินค้าแบรนด์เนม กรณีศึกษาโรงเรียนมัธยมประชานิเวศน์ สำนักงานเขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร
เมธี รัตนเสนีย์ ;มหาวิทยาลัยศิลปากร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(20) พฤติกรรมการซื้อนิตยสารผู้หญิงที่ได้รับลิขสิทธิ์จากต่างประเทศของผู้หญิงวัยทำงาน เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร
อรรัชฎา ภูศรี ;มหาวิทยาลัยศิลปากร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(21) ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อนักศึกษาในการเลือกบริษัทเพื่อเข้าร่วมโครงการ Work and Travel in USA
กฤติกา ปวีณวิทยโชติ ;มหาวิทยาลัยศิลปากร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(22) ปัจจัยส่วนประกอบทางการตลาดและพฤติกรรมการเลือกซื้อโคมไฟตกแต่งบ้านของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครฝั่งตะวันตก
มัลลิกา ลิมปาภา ;มหาวิทยาลัยศิลปากร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(23) ความพึงพอใจในผลิตภัณฑ์กุนเชียงที่ผลิตจากไส้คอลลาเจนของผู้บริโภคในจังหวัดนครปฐม
นิมิตรพงษ์ ปฐมธนโชติกุล ;มหาวิทยาลัยศิลปากร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(24) ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกใช้บริการร้านค้าปลีกวัสดุก่อสร้างและอุปกรณ์ตกแต่งบ้านสมัยใหม่ในจังหวัดนครปฐม
พนิดา ไทยอ่อน ;มหาวิทยาลัยศิลปากร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(25) ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกซื้อประตูหน้าต่างอลูมิเนียมสำเร็จรูปสำหรับลูกค้ารายย่อยกรุงเทพมหานครเขตตะวันตกและปริมณฑล กรณีศึกษา : ร้านวัสดุก่อสร้างสมัยใหม่ ‪(Modern trade)‬
วรนนท์ พงษ์วิทยภานุ ;มหาวิทยาลัยศิลปากร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(26) ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมของผู้บริโภคในการเลือกซื้อเครื่องปรับอากาศสำหรับใช้ในที่พักอาศัยในอำเภอทุ่งสง จังหวัดนครศรีธรรมราช
ศิริชัย อารีกิจ ;มหาวิทยาลัยศิลปากร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(27) ปัจจัยด้านประชากรศาสตร์และพฤติกรรมการซื้อที่อยู่อาศัยที่ส่งผลต่อการใช้สื่อโฆษณา กรณีศึกษา : อำเภอเมืองนครปฐม จังหวัดนครปฐม
ศิรินยา ศรีศศลักษณ์ ;มหาวิทยาลัยศิลปากร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(28) การให้รางวัลแก่ตนเองของกลุ่มชายรักชาย
ธนัชพร พูลพอกสิน ;มหาวิทยาลัยศิลปากร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(29) พฤติกรรมการบริโภคของนักท่องเที่ยวต่างชาติที่ส่งผลต่อการประกอบการของร้านอาหารในถนนข้าวสาร
พรพิศ พูนศรีสวัสดิ์ ;มหาวิทยาลัยศิลปากร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(30) พฤติกรรมการซื้อสินค้าในเครือข่ายสังคมออนไลน์เฟซบุค : กรณีศึกษากรุงเทพมหานคร
วันดี รัตนกายแก้ว ;มหาวิทยาลัยศิลปากร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(31) รูปแบบการดำเนินชีวิตและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อพฤติกรรมผู้บริโภคในตลาดปากคลองตลาด
โสภิดา วระนิล ;มหาวิทยาลัยศิลปากร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(32) ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเหล็กเพื่อการก่อสร้างในอำเภอเมืองนครปฐม จังหวัดนครปฐม
ณรัณณัฏฐ์ ภวัฐปัญจพล ;มหาวิทยาลัยศิลปากร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(33) การสำรวจความต้องการบริโภคข้าวสารนึ่งในห้างค้าปลีกสมัยใหม่ เขตอำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม
ปกรณ์วัจน์ โรจนาธิโมกข์ ;มหาวิทยาลัยศิลปากร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(34) ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ของผู้บริโภคเขตกรุงเทพมหานคร กรณีศึกษา : เอส.บี.เฟอร์นิเจอร์ สาขาเซ็นทรัลเวิลด์
ธัญธร เชษฐภักดีจิต ;มหาวิทยาลัยศิลปากร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(35) ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกซื้อสุนัขในอำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย
วชิระ กิติศรี ;มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(36) อิทธิพลของการรับรู้ความมีประโยชน์และความง่ายในการใช้งานที่ส่งผลต่อทัศนคติและความตั้งใจซื้อสินค้าแฟชั่นของผู้บริโภคผ่านระบบพาณิชย์บนโทรศัพท์เคลื่อนที่
วริษฐา สุริยไพฑูรย์ ;มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์. สำนักทรัพยากรการเรียนรู้คุณหญิงหลง อรรถกระวีสุนทร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(37) ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้ออาหารสุนัขสำเร็จรูปของประชากรในเขตอำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก
กิตติภัทร์ สินประเสริฐ ;มหาวิทยาลัยนเรศวร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
7HF5415.33.T35 (20)
(1) การวิเคราะห์การตัดสินใจในการตัดสินใจในการบริโภคลำไยที่คำนึงถึงคุณภาพและความปลอดภัย
วุฒินันท์ จินตกานนท์ ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(2) พฤติกรรมผู้บริโภคต่อการสื่อสารข้อมูลของบรรจุภัณฑ์ผักอินทรีย์
อรอุมา ทองมูลตน ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(3) พฤติกรรมผู้บริโภคชาพร้อมดื่ม ในเขตกรุงเทพมหานคร
ธีรศักดิ์ เจริญวุฒิวนพันธ์ ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(4) การวิเคราะห์ความต้องการในการบริโภคลิ้นจี่ที่มีคุณภาพและความปลอดภัย
ธนะพล ไผทรัตน์ ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(5) ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อน้ำผักและผลไม้กระป๋องภายใต้ โครงการส่วนพระองค์สวนจิตรลดาในเขตกรุงเทพมหานคร
วิรัชภรณ์ ภิงคะสาร ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(6) พฤติกรรมของผู้บริโภคที่มีต่อการใช้บริการร้านบุ๊คสไมล์ในจังหวัดนนทบุรี
เจริญศรี เทอดประวัติ ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(7) พฤติกรรมผู้บริโภคและปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อน้ำตาลปี๊บในจังหวัดปทุมธานี
ดุจดาว ฉัตรแก้วมณี ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(8) พฤติกรรมการซื้อสินค้าจากห้างคาร์ฟูร์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
นาธัส พงษ์อร่าม ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(9) ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการดาวน์โหลดเพลงจากโทรศัพท์เคลื่อนที่ของนิสิต นักศึกษา ในกรุงเทพมหานคร
ธนพงศ์ พุทธิวนิช ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(10) พฤติกรรมการเลือกซื้อและความคิดเห็นของผู้บริโภคที่มีต่อการใช้ยาสมุนไพร : กรณีศึกษาโรงพยาบาลวังน้อย อำเภอวังน้อย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
นวพร ศิลาเจริญธนกิจ ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(11) พฤติกรรมการใช้บริการส่งถึงที่ในธุรกิจอาหารจานด่วนของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
สุธีรพร ศิริรุ่งสกุลวงศ์ ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(12) ปัจจัยที่มีผลกระทบต่อพฤติกรรมการซื้อของผู้บริโภคต่อร้านค้าปลีก กรณีศึกษา : อ.เมือง จ.ลพบุรี
สุพิชชา เพ็ชร์วัฒนา ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(13) พฤติกรรมและทัศนคติของผู้บริโภคที่มีต่อการซื้อสินค้าจากบริษัท บิ๊กซีซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดลพบุรี
อัจนา ปาลบุตร ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(14) แนวทางการพัฒนาปัจจัยทางการตลาด สำหรับกลุ่มผู้ใช้ผลิตภัณฑ์จากน้ำมันถั่วดาอินคา กรณีศึกษาบริษัท เชียงรายเกษตรกรรมก้าวหน้า จำกัด
เพ็ญพรรณ วิศิษฐฎากุล ;มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(15) ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการบริโภคสินค้าและบริการจากประเทศเกาหลีใต้ของคนไทย
เพชรรัตน์ ไชยเมืองมูล ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(16) พฤติกรรมการใช้สื่อสังคมออนไลน์และรูปแบบการตลาดเชิงเนื้อหาที่มีผลต่อความไว้วางใจในการเลือกเรียนหลักสูตรปริญญาบัตร
ปัณฑารีย์ เกษมคุณ ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(17) คุณลักษณะเครื่องดื่มอกไก่ปั่นที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ณัฐภัทรา ลิขิต ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(18) ความชอบของผู้บริโภคที่มีต่อช็อคโกแลตจากแหล่งผลิตในประเทศไทย
ประภัสสร พฤกษ์ตรากุล ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(19) คุณลักษณะที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์หมูแผ่นกรอบของผู้บริโภค
ก่อพงศ์ ศรีวิบูลย์ ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(20) การศึกษาประสบการณ์ของผู้บริโภคในการซื้อผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าของไทยและนำเข้าจากต่างประเทศผ่านการค้าปลีกช่องทางไร้รอยต่อ
ภัคนิชชา พูลสิน ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
8HF5415.33.T352.B2 (24)
(1) การศึกษาความสัมพันธ์ของประชากรศาสตร์กับการรับรู้ของผู้บริโภคและพฤติกรรมของผู้บริโภคในการใช้บริการธุรกรรมทางการเงินบนโทรศัพท์เคลื่อนที่ของธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) (TMB Touch) ในเขตกรุงเทพมหานคร
สัณห์จุฑา พิทักษ์บูรพา ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(2) การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อ และการประเมินคุณค่าตราสินค้าโคช (Coach) ของผู้บริโภค ในเขตกรุงเทพมหานคร
สิทธาวัชร์ ณิชพัฒน์จิรากุล ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(3) การศึกษาพฤติกรรมและปัจจัยทางการตลาดบริการที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารไทยจากช่องทางฟู้ดทรัค
กรกฎ นิ่มโชคชัยรัตน์ ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(4) ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการเลือกใช้บริการของผู้รับบริการสถานพยาบาลสัตว์ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร
วิมลสิริ ราษฎร์ศิริ ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(5) การรับรู้และทัศนคติที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าที่มีโฆษณาในนิตยสารแจกฟรีของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
วรพนธ์ บุญศรี ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(6) พฤติกรรมการเปิดรับต่อสื่อสังคมออนไลน์ และพฤติกรรมการซื้อเสื้อผ้าผ่านช่องทางออนไลน์ในเขตกรุงเทพมหานคร
รวิสรา ทองรอด ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(7) อิทธิพลของแรงจูงใจ ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด และการรับรู้ประโยชน์ต่อการตัดสินใจติดตั้งกล้องติดรถยนต์ส่วนบุคคลของผู้ใช้รถในเขตกรุงเทพมหานคร
กัญจณิตฐ์ ฤทธิหิรัณย์รัช ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(8) ความรู้ของผู้บริโภคและพฤติกรรมการเลือกซื้อข้าวโภชนาการสูง
พศิน พากย์ฉันทวัจน์ ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(9) แผนธุรกิจผลิตภัณฑ์เจลแต้มสิวจากสารสกัดธรรมชาติสมอไทยและสมอพิเภก
ศิรินภา มาศงามเมือง ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(10) แผนธุรกิจผลิตภัณฑ์มะพร้าวโยเกิร์ต
กฤชพล มุสิกะ ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(11) คุณลักษณะที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อโจ๊กกึ่งสำเร็จรูปของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
ภูมิใจ ฉ.โรจน์ประเสริฐ ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(12) ปัจจัยที่ส่งผลต่อการใช้แอปพลิเคชันสั่งและจัดส่งอาหารของผู้บริโภคกลุ่มมิลเลนเนียลในพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล
ภัทรนันท์ จัตุกูล ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(13) ความพึงพอใจของผู้บริโภคต่อวาฟเฟิลข้าวโภชนาการสูง
รัชชานนท์ ชื่นอารมณ์ ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(14) ปัจจัยจิตวิทยาสังคมที่มีผลต่อความตั้งใจในการบอกต่อเพื่อซื้อผลไม้อินทรีย์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
ดารวรรณ วัดรัด ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(15) ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมและการรับรู้ของผู้ชมรายการโทรทัศน์ผ่านช่องทางออนไลน์ในเขตกรุงเทพมหานคร
ชวิศฐานิต ชัยชาติ ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(16) ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อข้าวดัชนีน้ำตาลต่ำของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
ณัฐพร ลาเสือ ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(17) ความรู้ด้านสุขภาพกับการตัดสินใจซื้อเครื่องดื่มเกลือแร่
นรุตม์ โสมกุล ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(18) คุณลักษณะที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อข้าวโภชนาการสูงของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
ณภัทร วงศ์รจิต ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(19) คุณลักษณะที่ส่งผลต่อการตัดสินใจในการเลือกซื้อชุดอาหารว่างประเภทเบเกอรี่
ปรวริศา สุเมธีวรากร ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(20) ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อไข่ไก่จากการเลี้ยงแบบปล่อยอิสระของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
ณพสิทธิ์ บุญสม ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(21) ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกซื้ออสังหาริมทรัพย์ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร และปริมณฑล
ณิชกานต์ พิชัยกาล ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(22) การศึกษาพฤติกรรมการซื้อและปัจจัยที่มีผลต่อการซื้อเครื่องรางของขลังในรูปแบบเครื่องประดับของคนกรุงเทพมหานคร
ปภาวรินทร์ อารมย์ดี ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
9HF5415.33.T352.B2 .ก58 (1)
(1) คุณลักษณะด้านความปลอดภัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเนื้อไก่ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
เกษมพงศ์ พงศ์สุพัฒน์ ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
10HF5415.33.T352.C46 (1)
(1) ปัจจัยที่มีผลต่อการใช้บริการธนาคารทางโทรศัพท์ของลูกค้าธนาคารออมสินในพื้นที่เขตชลบุรี 1 จังหวัดชลบุรี
สิริกร บุญล้ำ ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
11HF5415.33.T352.P3 (1)
(1) การศึกษาพฤติกรรมการบริโภคอาหารแช่แข็งพร้อมทานของผู้บริโภคในจังหวัดปทุมธานี
ทรงพล ครุฑชูชื่น ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
12HF5415.33.T352.S2 (1)
(1) ทัศนคติ และพฤติกรรมของผู้บริโภคที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้ถือบัตรเครดิตธนาคารออมสิน กรณีศึกษาจังหวัดสกลนคร
สุภัสสรา สนิทชน ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
13HF5415.33.T5 (6)
(1) รายงานการวิจัยฉบับสมบูรณ์เรื่องการศึกษาส่วนประสมทางการตลาด (4Ps) ที่มีผลต่อความล้มเหลวของธุรกิจค้าปลีกแบบดั้งเดิม (โชห่วย) ในกลุ่มจังหวัดศรีสะเกษ ยโสธร อำนาจเจริญ และอุบลราชธานี
กมลพร นครชัยกุล;ชวพจน์ ศุภสาร ;มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี (งานวิจัย/Research report)
(2) แนวทางการตลาดบริการหอพักนักศึกษา สำหรับนักศึกษาต่างชาติ
วราภรณ์ อัศวแสงสกุล ;มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(3) ปัจจัยจำแนกการเลือกซื้อข้าวสารของผู้บริโภค เขตอำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก
วลัยลักษณ์ เอี่ยมทองอินทร์ ;มหาวิทยาลัยนเรศวร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(4) ความเต็มใจที่จะจ่ายสำหรับโยเกิร์ตที่ใช้บรรจุภัณฑ์ย่อยสลายได้ของผู้บริโภคในอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา
ติยพร ชูโฉม ;มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์. สำนักทรัพยากรการเรียนรู้คุณหญิงหลง อรรถกระวีสุนทร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(5) The Investigation of the relationship among perceived quality, perceived price, and perceived value toward purchase intention : A case study of wooden kitchen furniture
Tharit Saorayangkoon ;มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์. สำนักทรัพยากรการเรียนรู้คุณหญิงหลง อรรถกระวีสุนทร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(6) การศึกษาเปรียบเทียบการรับรู้ความเสี่ยงที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าออนไลน์ ระหว่าง Social Commerce และ E - Marketplace
พิงคุณ สุขลิ้ม ;มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์. สำนักทรัพยากรการเรียนรู้คุณหญิงหลง อรรถกระวีสุนทร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
14HF5415.33.T5 ป3พ 2552 (1)
(1) พติกรรมการท่องเที่ยวเชิงนิเวศของนักท่องเที่ยวในอุทยานแห่งชาติ เขาหลวง นำตกกรุงชิง จังหวัดนครศรีธรรมราช
ปนัสดา แก้วเกิด ;มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
15HF5415.33.T5 ป6พ 2557 (1)
(1) พฤติกรรมการบริโภคความเชื่อเรื่องสิ่งศักดิ์สิทธิ์ของผู้บริโภค กรณีศึกษา นักศึกษาระดับปริญญาตรี มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์
ปิยะภา เชี่ยวสกุล ;มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
16HF5415.33.T5 ว4พ 2557 (1)
(1) พฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์เพื่อผิวขาวของนักศึกษาหญิงในมหาวิทยาลัย วลัยลักษณ์ จังหวัดนครศรีธรรมราช
วรภรณ์ ชัยนะกุล ;มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
17HF5415.33.T5 ส6ก 2561 (1)
(1) การศึกษาพฤติกรรมการใช้บริการคลีนิกกายภาพบำบัดเอกชนในจังหวัดสุราษฎร์ธานี
สินีรัตน์ อินทร์ฤกษ์. ;มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
18HF5415.33.T5 อ4พ 2557 (1)
(1) พฤติกรรมการบริโภคสินค้าเกาหลีของนักเรียนมัธยมศึกษาตอนปลาย ในเขตอำเภอเมืองจังหวัดกระบี่
อรวรรณ ชูประสิทธิ์ ;มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
19HF5415.33.T52 (1)
(1) ประสบการณ์ตราสินค้าที่ส่งผลต่อความภักดีในตราสินค้าเครื่องประดับเงินแบรนด์ไทย
ทิพยสุดา จันทร์เกื้อ ;มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์. สำนักทรัพยากรการเรียนรู้คุณหญิงหลง อรรถกระวีสุนทร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
20HF5415.33.T52N6 ส7พ 2552 (2)
(1) ปัจจัยทางการตลาดในการเลือกซื้ออาหารกุ้งของเกษตรกร ผู้เลี้ยงกุ้งในจังหวัดนครศรีธรรมราช
รุจิรัตน์ แฮนฟอร์ด ;มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(2) พฤติกรรมผู้บริโภคและปัจจัยทางการตลาดในการซื้อประกันชีวิต บริษัท เอ.ไอ.เอ.จำกัด ในอำเภอเมือง จังหวัดนครศรีธรรมราช
สุพิชฌาย์ แก้วเรืองฤทธิ์ ;มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
ปีที่สร้างเอกสาร
หัวเรื่อง
ผู้สร้างสรรค์ผล งาน
    กำลังแสดงหน้าที่ 1/2
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 3
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 3,338
รวม 3,341 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 35,881 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 26 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 8 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 1 ครั้ง
รวม 35,916 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.136
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.214