กำลังแสดงหน้าที่ 1/1
แยกตามชนิดเอกสาร
แยกตามหน่วยงาน
ผลการสืบค้นหัวเรื่อง ขึ้นต้นด้วยตัวอักษร HF5415.1265 มีข้อมูลจำนวน 1 รายการ
ลำดับที่.หัวเรื่อง(จำนวนรายการ)
1HF5415.1265 (22)
(1) การบริหารการสื่อสารตราสินค้าบนแฟนเพจของเว็บไซต์เครือข่ายสังคมออนไลน์
รัชญา จันทะรัง, 2523- ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(2) กลยุทธ์สู่ความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจบนโลกออนไลน์ของเว็บไซต์หมูหินดอทคอม
กณิกนันต์ กาญจนพัฒน์ ;มหาวิทยาลัยศิลปากร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(3) การใช้เครือข่ายสังคมออนไลน์สู่ความสำเร็จของธุรกิจ เจ๊กเม้ง ก๋วยเตี๋ยวเนื้อต้นตำรับเพชรบุรี
ธีรศานต์ สหัสสพาศน์ ;มหาวิทยาลัยศิลปากร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(4) การศึกษาการสื่อสารการตลาดดิจิทัลของแบรนด์แฟชั่นในประเทศไทย
นิติศาสตร์ เดชกุล ;มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(5) Mobile applications in the hotel industry :
Kanokwan Wongklang ;มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์. สำนักทรัพยากรการเรียนรู้คุณหญิงหลง อรรถกระวีสุนทร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(6) ความพร้อมของประเทศไทยต่ออนาคตเศรษฐกิจการแชร์อย่างสร้างสรรค์
วราวุฒิ เรือนคำ;นภัส ร่มโพธิ์ ;มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (งานวิจัย/Research report)
(7) ปัจจัยทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการรับรู้ข้อมูลการลงทุน และแนวโน้มที่จะทำการลงทุนผ่านช่องทางออนไลน์ของกลุ่มคนในกรุงเทพมหานคร
ภาสกร บุญยะประสิทธิ์ ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(8) การสื่อสารผ่านเฟซบุ๊กของกลุ่มผู้หญิงวัยทำงานในการซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารออนไลน์
สุนทรา เพ็งคุ้ม ;มหาวิทยาลัยนเรศวร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(9) Significance of Hotel Facebook Page as Hotel Marketing Communication
Chayanapat Prom-aksorn ;มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์. สำนักทรัพยากรการเรียนรู้คุณหญิงหลง อรรถกระวีสุนทร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(10) การศึกษาการถ่ายทอดภูมิปัญญาท้องถิ่นผ่านการเล่าเรื่องสู่ผลิตภัณฑ์ชุมชนบนถนนการขาย E-commerce
กุลนันทน์ เนื่องอ้น ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(11) อิทธิพลของประเภทเนื้อหาที่มีต่อความหลงไหลในแบรนด์โดยมีปฏิสัมพันธ์ออนไลน์ในฐานะตัวแปรส่งผ่าน กรณีศึกษา เฟซบุ๊กเพจสตาร์บัคส์ ประเทศไทย
ธนัยนันท์ เจติยสุวรรณ ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(12) Online product review factors impacting hotel sales : a case study of Hotel entrepreneurs in Phuket, Thailand
Ittipoom Promma ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(13) อิทธิพลของการตลาดเชิงเนื้อหาที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อโดยมีความผูกพันออนไลน์บนเฟซบุ๊กแฟนเพจเป็นตัวแปรส่งผ่าน กรณีศึกษา เน็ตฟลิกซ์ ประเทศไทย
ณัฐิตา ชูบุญเลิศ ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(14) การตระหนักรู้ และการยอมรับการซื้อผลิตภัณฑ์ผ่านช่องทางออนไลน์ของผู้สูงอายุ
วนาลี เรืองคณะ ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(15) อิทธิพลของการสื่อสารการตลาดออนไลน์ต่อทัศนคติ บรรทัดฐานของกลุ่มอ้างอิง และความตั้งใจที่จะศึกษากับสถาบันออนไลน์ของกลุ่มผู้บริโภควัยทำงานตอนต้นในกรุงเทพมหานคร
เจตน์ กลิ่นบุบผา ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(16) แผนการสื่อสารเพื่อสร้างความน่าเชื่อถือให้กับธุรกิจผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าบนสื่อออนไลน์
ชฎายุกานต์ ไกรฤกษ์ ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(17) ปัจจัยส่งผลต่อการตัดสินใจขายสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ของผู้ประกอบการร้านค้าโทรศัพท์มือถือรายย่อย ในเขตอำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี
วัชรวิทย์ ยัสพันธุ์ ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(18) อิทธิพลของการสื่อสารการตลาดเพื่อสังคมออนไลน์ที่มีต่อทัศนคติต่อผู้สูงอายุของเยาวชนในกรุงเทพมหานคร
ธิดารัตน์ แก้วดวงตา ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(19) กระบวนการทำการตลาดเชิงเนื้อหาของเฟซบุ๊กทางการสโมสรลิเวอร์พูล สำหรับประเทศไทย กับการสร้างความผูกพัน และความภักดีต่อสโมสรลิเวอร์พูล
ศรัณญา พานิชสกุล ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(20) ผลของการสื่อสารแบบปากต่อปาก เชิงอิเล็กทรอนิกส์ และภาพลักษณ์ตราสินค้าต่อความตั้งใจในการซื้อรถยนต์ยุโรปของผู้บริโภค ในกรุงเทพมหานคร
อภิศักดิ์ สงเคราะห์ ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(21) การตลาดเชิงเนื้อหาผ่านสื่อสังคมออนไลน์ ความผูกพัน และความภักดีต่อแบรนด์เครื่องสำอางไทย
สุปรียา พัฒนพงศ์ธร ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(22) อิทธิพลของแฮชแท็ก (Hashtag) ร้านอาหารบนทวิตเตอร์ (Twitter) ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค
ทรรศวรรณ หอมละเอียด ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
ปีที่สร้างเอกสาร
หัวเรื่อง
ผู้สร้างสรรค์ผล งาน
    กำลังแสดงหน้าที่ 1/1
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 16
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 4,009
รวม 4,025 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 147,587 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 89 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 66 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 21 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 12 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 4 ครั้ง
มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ = 2 ครั้ง
รวม 147,781 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.28