กำลังแสดงหน้าที่ 1/3
แยกตามชนิดเอกสาร
แยกตามหน่วยงาน
ผลการสืบค้นหัวเรื่อง ขึ้นต้นด้วยตัวอักษร HF5415 มีข้อมูลจำนวน 52 รายการ
ลำดับที่.หัวเรื่อง(จำนวนรายการ)
1HF5415 (17)
(1) ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมผู้บริโภคต่อการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าฉลากประหยัดไฟ และฉลากเขียว เขตเทศบาลนครเชียงราย จังหวัดเชียงราย
นครินทร์ จันนะ ;มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(2) กลยุทธ์ทางการตลาดของผู้ประกอบการจำหน่ายรถยนต์มือสองในเขตอำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย
อรอุมา แก้วจินดา ;มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(3) การพัฒนาแผนการตลาดของศูนย์ซ่อมรถยนต์ในเขตอำเภอเชียงแสน จังหวัดเชียงราย
พลับพลึง จันทร์บุญเป็ง ;มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(4) ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเช่าบูชาพระเครื่องในเขตอำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย
วันวิสาข์ อมรวัชรพันธ์ ;มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(5) โอกาสทางการตลาดอาหารเกษตรอินทรีย์ในจังหวัดเชียงราย
อรวรรณ สุวรรณอาสน์ ;มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(6) ความพึงพอใจของผู้เข้าร่วมโครงการรณรงค์สื่อสารการตลาดเพื่อสังคม
แน่งน้อย บุญยเนตร ;มหาวิทยาลัยรังสิต (งานวิจัย/Research report)
(7) แนวทางการพัฒนากลยุทธ์ทางการตลาดไก่ต้มน้ำปลากรณีศึกษา ร้านไก่ต้มน้ำปลา เอสพี
กิติศักดิ์ สาพะพิพัฒน์พงษ์ ;มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(8) Roles played by service quality, hedonic and utilitarian values on customer satisfaction, behavioral intention and customer loyalty in Korean and Japanese restaurants : Case in Chiang Rai, Thailand
Nang Mya Mya Swe ;มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(9) พฤติกรรมการเลือกใช้บริการร้านผลิตภัณฑ์สุขภาพจากธรรมชาติในเขตเทศบาลตำบลเวียง อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย
ปณิธาน ภูมิวิชชุเวช ;มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(10) อิทธิพลของการตลาดเชิงสัมพันธ์และส่วนประสมการตลาดที่มีต่อปัจจัยการเลือกใช้ยาใหม่ของแพทย์ในสังกัดกระทรวงสาธารณสุข
ชนิดาภา นิยมทอง ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(11) ศึกษาพฤติกรรมของผู้บริโภคและส่วนประสมทางการตลาดของสถานบริการรักษาสุขภาพโดยใช้สมุนไพรในจังหวัดเชียงราย
กุลธิดา รินนาศักดิ์ ;มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(12) การรีวิวร้านกาแฟผ่านสื่อสังคมออนไลน์กับการตัดสินใจเลือกร้านกาแฟของผู้บริโภคในเขต อำเภอเมืองเชียงราย จังหวัดเชียงราย;A review of coffee cafe on social media and the decision making in choosing coffee cafe in Amphoe Mueang Chiang Rai, Chiang Rai Province
วชิร นวลก๋อง;Wachira Nualkong ;มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(13) รูปแบบการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการเพื่อสร้างพฟติกรรมการตอบสนองของเจเนอเรชั่นวายสำหรับธุรกิจร้านขายของชำในประเทศไทย
ไปรยา ทีปต์ศิริ ;มหาวิทยาลัยนเรศวร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(14) ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดของลูกค้าประจำ กรณี ศูนย์บริการยางรถยนต์ หจก.จรูญการยาง
ปติพัฒน์ เอกวรสกุล ;มหาวิทยาลัยนเรศวร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(15) พฤติกรรมและปัจจัยการตลาดในการตัดสินใจซื้อวัสดุและเครื่องมือแพทย์
ณรินทร์รัช อินทร์สะอาด ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(16) ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดและปัจจัยขององค์กรมีอิทธิพลต่อการเลือกใช้บริการซ้ำของห้องปฏิบัติการศูนย์วิทยาศาสตร์เบทาโกรของลูกค้า
ปัณณวิชญ์ แพ่งเกษร ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(17) ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจของผู้ปกครองในการส่งบุตรหลานเข้าเรียนพิเศษที่โรงเรียนสอนพิเศษคุมอง สาขา ถนนสุขเกษม จังหวัดสกลนคร
หทัยชนก ปัจฉิมบูรณ์ ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
2HF5415.12 (2)
(1) แนวทางดำเนินธุรกิจปัญหาและอุปสรรคของผู้ประกอบการร้านไข่เค็มริมถนนเอเชียอำเภอไชยา จังหวัดสุราษฎร์ธานี
เอกกมล ทับเวช ;มหาวิทยาลัยศิลปากร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(2) การศึกษาโอกาสทางการตลาดของธุรกิจสปาน้ำแร่ในเขตอำเภอเมืองเชียงราย จังหวัดเชียงราย
ตรีนุช มโนศักดิ์ ;มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
3HF5415.12.B87 (1)
(1) แนวทางการตลาดของธุรกิจดูแลรถยนต์ในจังหวัดท่าขี้เหล็ก ประเทศเมียนมา
รักษ์ชนก ขวัญเมืองเดิม ;มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
4HF5415.12.T5 (4)
(1) แนวทางการพัฒนาปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดของธุรกิจเฟอร์นิเจอร์ไม้ทดแทน ในอำเภอพญาเม็งราย จังหวัดเชียงราย
ศุภชัย หินแก้ว ;มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(2) การสื่อสารการตลาดผลิตภัณฑ์กันแดดผิวหน้าโดยใช้สื่อในอำเภอเมือง จังหวัดสกลนคร
ประภัสสร บุญเพิ่ม ;มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(3) ปัจจัยที่มีผลต่อการลงทุนติดตั้งแผงพลังงานแสงอาทิตย์
ณิชกมล โสกันเกตุ ;มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(4) การศึกษาปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการธุรกิจฟิตเนส อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย
ธิดารัตน์ ลีลายุวัฒน์ ;มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
5HF5415.123 (27)
(1) กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ปูนซีเมนต์ของผู้แทนจำหน่ายร้านค้าวัสดุก่อสร้าง เขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล : กรณีศึกษา: บริษัท ทีพีไอ โพลีน จำกัด (มหาชน)
พนิดา วัฒนธีรธรรม, 2522- ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(2) การสื่อสารเพื่อสร้างศักยภาพทางการแข่งขันของสโมสรฟุตบอลเมืองทอง-หนองจอก ยูไนเต็ด
ศรินภัทร ขันธะจำนงค์, 2526- ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(3) การวางแผนการสื่อสารการตลาดเชิงบูรณาการ บริษัท เอเชี่ยน พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน)
คุณากร ภัทรภิญโญพงศ์, 2526- ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(4) กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดผ่านโซเชียลเกมของเว็บไซต์ www.facebook.com : กรณีศึกษา เกม "SME Start-Upcity" ของธนาคารกสิกรไทย
เนตรนภัส ธนสารธาดา, 2526- ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(5) ปัจจัยการสื่อสารการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจใช้บริการศูนย์แนะแนวการศึกษาต่อต่างประเทศ ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
รุ้งรัศมี อึ้งรังษี ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(6) ประสิทธิภาพของสื่อสารการตลาดแบบผสมผสานออนไลน์ที่มีต่อทัศนคติ พฤติกรรมและความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวจังหวัดจันทบุรี
สมพงษ์ เส้งมณีย์ ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(7) รายงานวิจัยฉบับสมบูรณ์ โครงการวิจัยการพัฒนากลยุทธ์การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการสำหรับสถาบันอุดมศึกษาเอกชนเพื่อการตัดสินใจในการศึกษาต่อในระดับปริญญาตรี
ศศิธร ง้วนพันธ์ ;มหาวิทยาลัยรังสิต (งานวิจัย/Research report)
(8) การศึกษาการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการใช้บริการห้างสรรพสินค้าหงส์ฟ้า พลาซ่า ของประชาชนในอำเภอแม่สาย
ศิริรัตน์ จอมคำ ;มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(9) การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการเพื่อส่งเสริมการรับรู้ของนักท่องเที่ยวกลุ่ม MICE อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา
ภาณิกา สัจจะบุตร ;มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์. สำนักทรัพยากรการเรียนรู้คุณหญิงหลง อรรถกระวีสุนทร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(10) ยุทธศาสตร์การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการเพื่อสร้างคุณค่าตราสินค้าหนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์ (OTOP) ของกลุ่มผลิตภัณฑ์ผ้าไหมไทย
วรีรัตน์ สัมพัทธ์พงศ์ ;มหาวิทยาลัยนเรศวร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(11) อิทธิพลของการสื่อสารการตลาดผ่านโทรศัพท์มือถือที่มีต่อพฤติกรรมการชมภาพยนตร์ไทยของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
เชษฐา ต้อยเหม ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(12) รูปแบบการสื่อสารการตลาดแบบผสมผสานที่มีอิทธิพลต่อการบริโภคสินค้าเกษตรอินทรีย์ของกลุ่มเบบี้บูมเมอร์ส ในกรุงเทพมหานคร
กัลญา กนกวิมาน ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(13) รายงานวิจัยฉบับสมบูรณ์ โครงการวิจัย การศึกษาเนื้อหาการสื่อสารการตลาดบนแอปพลิเคชั่นไลน์
แน่งน้อย บุญยเนตร. ;มหาวิทยาลัยรังสิต (งานวิจัย/Research report)
(14) ลักษณะทางภาษาและกลวิธีการใช้ภาษาโฆษณาของผู้ขายสินค้าออนไลน์: กรณีศึกษาผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร
กิดาการ คำเขียว ;มหาวิทยาลัยนเรศวร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(15) แนวทางการพัฒนาการสื่อสารการตลาดเชิงบูรณาการสำหรับโรงเรียนกวดวิชา
กรรณิการ์ พรมคำ ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(16) ผลกระทบของช่องทางการสื่อสารของตลาดเชิงเนื้อหา และการสื่อสารแบบปากต่อปากบนระบบเครือข่ายที่มีต่อการตั้งใจซื้อสินค้า
ภัทรวุทธิ์ สกุลพราหมณ์ ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(17) ความสัมพันธ์เชิงสาเหตุระหว่างการสื่อสารการตลาดออนไลน์กับความตั้งใจซื้ออสังหาริมทรัพย์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
รัชณีกร ทองเส้ง ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(18) อิทธิพลของช่องทางการสือสารทางการตลาดต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อบ้านเดี่ยวบริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
สิทธิ ใจภักดี ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(19) ผลกระทบจากประโยชน์การมีส่วนร่วมในสังคมออนไลน์บนเพจเฟสบุ๊คร้านอาหารมีผลต่อระดับการสะท้อนจากแบรนด์ (Brand Resonance) โดยมีการสื่อสารแบบบอกต่อเป็นตัวแปรส่งผ่าน
ทัศดาว ล้อมลาย ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(20) อิทธิพลของการสื่อสารการตลาดแบบผสมผสานที่มีต่อการส่งเสริมการบริโภคผลิตภัณฑ์ธัญพืชเพื่อสุขภาพของผู้บริโภคเพศหญิง
กานต์พิชชา ปิ่นบัณฑิตทรัพย์ ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(21) อิทธิพลของการสื่อสารการตลาดออนไลน์ผ่านไมโครอินฟลูเอนเซอร์ ที่มีต่อทัศนคติ และความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางของผู้บริโภควัยทำงานหญิงตอนต้น
เจนจิรา สลาสเรเก่น ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(22) อิทธิพลของการสื่อสารการตลาดออนไลน์ ทัศนคติ และบรรทัดฐานของกลุ่มอ้างอิง ต่อความตั้งใจจะท่องเที่ยวอย่างยั่งยืนของกลุ่มเจนเนอเรชั่นวาย ในกรุงเทพมหานคร
ชวิศา อุ่นยนต์ ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(23) แนวทางการสื่อสารการตลาดแบบผสมผสาน เพื่อส่งเสริมความตั้งใจใช้ระบบชำระเงินแบบ QR CODE ของผู้บริโภคในพื้นที่กรุงเทพมหานคร
พรภัทรา พรอภิญญากุล ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(24) อิทธิพลของการสื่อสารทางการตลาดเพื่อสังคมผ่านสื่อออนไลน์เพื่อส่งเสริมพฤติกรรมการต่อต้านการกลั่นแกล้งบนออนไลน์ของประชาชนในกรุงเทพมหานคร
ศุภดา แสนฉลาด ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(25) ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อเจตนาเชิงพฤติกรรมในการซื้อระบบสัญญาณกันขโมยของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
สุภัทร ปานเจิม ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(26) อิทธิพลของการสื่อสารการตลาดเพื่อสังคมผ่านสื่อออนไลน์เพื่อส่งเสริมพฤติกรรมการป้องกันโรคติดต่อเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ของประชาชนในกรุงเทพมหานคร ตามทฤษฎีพฤติกรรมตามแผน
สิณากรณ์ ศรีพุทธิรัตน์ ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(27) อิทธิพลของการสื่อสารการตลาดออนไลน์ต่อทัศนคติ บรรทัดฐานของกลุ่มอ้างอิง และความตั้งใจที่จะใช้บริการร้านตัดผมชายแบบเดลิเวอรี่ในกรุงเทพมหานคร
พิมานรัตน์ วงศ์กาฬสินธุ์ ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
6HF5415.12365 (1)
(1) อิทธิพลของการสื่อสารการตลาดเพื่อสังคมผ่านสื่อออนไลน์ต่อการลดการบริโภคเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ของนักศึกษามหาวิทยาลัยในกรุงเทพมหานคร
ชลลดา ตันติกิตติชัย ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
7HF5415.125 (1)
(1) การพัฒนาแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์สินค้าแฟชั่น ผ้าทอไทลื้นอำเภอเชียงของ จังหวัดเชียงราย
สกาวเดือน เชื้อสีดา ;มหาวิทยาลัยนเรศวร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
8HF5415.1255 (9)
(1) กลยุทธ์การสร้างและสื่อสารตราสินค้าของผลิตภัณฑ์สปาไทยในต่างประเทศ : กรณีศึกษา ปัญญ์ปุริ (Punpuri) และหาญ (HARNN)
อธิษฐ์พัชร นิพิษฐาภัทร, 2524- ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(2) การสร้างตราสินค้าและการดำเนินกิจกรรมความรับผิดชอบต่อสังคมของ บริษัทอุดมพานิช พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด
ธิดารัตน์ จิวประสาท ;มหาวิทยาลัยศิลปากร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(3) Studying the interrelationship structure between brand 3I (brand identity, brand integrity, and brand image) and brand trust and attitude in Islamic marketing context : A case with Rumah Zakat Indonesia
Djailani, Irfandi ;มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(4) The 3I of brand (brand identity, brand integrity and brand image) in developing brand loyalty for cosmetics industry - an exploratory research by looking at the view of the students from a case university
Nopparat Karnkayan ;มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(5) The interplay relationship architecture between customer brand identification, brand image, value co-creation and customer loyalty in starbucks social community platform : A netnography-based research method approach
Sineenath Rugkhumkaew ;มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(6) A netnography-based study of customer advocacy-enabled brand community engagement for the wedding services : A Thai perspective
Patthracholakorn Apisit-Isariyah ;มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(7) กลยุทธ์การสร้างแบรนด์คาแรคเตอร์ที่ส่งผลต่อความผูกพันของผู้บริโภคร้านอาหารในเขตกรุงเทพมหานคร
ชาลิสา สุขีภาค ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(8) อิทธิพลการโพสต์เฟซบุ๊กที่มีผลต่อการมีส่วนร่วมอย่างกระตือรือร้น โดยมีชุมชนตราสินค้าออนไลน์เป็นตัวแปรส่งผ่าน : กรณีศึกษาเฟซบุ๊กแฟนเพจอิเกีย ประเทศไทย
ภัทราภรณ์ สุริยวรากุล ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(9) การสื่อสารและการรับรู้ภาพลักษณ์ของกลุ่มศิลปินวง BNK48 ต่อแฟนคลับ
นริศรา อุดมสินค้า ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
9HF5415.126 (1)
(1) ความคิดเห็นของนักธุรกิจอิสระขายตรงที่มีต่อแผนการปันผลในธุรกิจขายตรง
ปริญญา นิลรัตนคุณ ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
10HF5415.1265 (22)
(1) การบริหารการสื่อสารตราสินค้าบนแฟนเพจของเว็บไซต์เครือข่ายสังคมออนไลน์
รัชญา จันทะรัง, 2523- ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(2) กลยุทธ์สู่ความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจบนโลกออนไลน์ของเว็บไซต์หมูหินดอทคอม
กณิกนันต์ กาญจนพัฒน์ ;มหาวิทยาลัยศิลปากร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(3) การใช้เครือข่ายสังคมออนไลน์สู่ความสำเร็จของธุรกิจ เจ๊กเม้ง ก๋วยเตี๋ยวเนื้อต้นตำรับเพชรบุรี
ธีรศานต์ สหัสสพาศน์ ;มหาวิทยาลัยศิลปากร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(4) การศึกษาการสื่อสารการตลาดดิจิทัลของแบรนด์แฟชั่นในประเทศไทย
นิติศาสตร์ เดชกุล ;มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(5) Mobile applications in the hotel industry :
Kanokwan Wongklang ;มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์. สำนักทรัพยากรการเรียนรู้คุณหญิงหลง อรรถกระวีสุนทร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(6) ความพร้อมของประเทศไทยต่ออนาคตเศรษฐกิจการแชร์อย่างสร้างสรรค์
วราวุฒิ เรือนคำ;นภัส ร่มโพธิ์ ;มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (งานวิจัย/Research report)
(7) ปัจจัยทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการรับรู้ข้อมูลการลงทุน และแนวโน้มที่จะทำการลงทุนผ่านช่องทางออนไลน์ของกลุ่มคนในกรุงเทพมหานคร
ภาสกร บุญยะประสิทธิ์ ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(8) การสื่อสารผ่านเฟซบุ๊กของกลุ่มผู้หญิงวัยทำงานในการซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารออนไลน์
สุนทรา เพ็งคุ้ม ;มหาวิทยาลัยนเรศวร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(9) Significance of Hotel Facebook Page as Hotel Marketing Communication
Chayanapat Prom-aksorn ;มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์. สำนักทรัพยากรการเรียนรู้คุณหญิงหลง อรรถกระวีสุนทร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(10) การศึกษาการถ่ายทอดภูมิปัญญาท้องถิ่นผ่านการเล่าเรื่องสู่ผลิตภัณฑ์ชุมชนบนถนนการขาย E-commerce
กุลนันทน์ เนื่องอ้น ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(11) อิทธิพลของประเภทเนื้อหาที่มีต่อความหลงไหลในแบรนด์โดยมีปฏิสัมพันธ์ออนไลน์ในฐานะตัวแปรส่งผ่าน กรณีศึกษา เฟซบุ๊กเพจสตาร์บัคส์ ประเทศไทย
ธนัยนันท์ เจติยสุวรรณ ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(12) Online product review factors impacting hotel sales : a case study of Hotel entrepreneurs in Phuket, Thailand
Ittipoom Promma ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(13) อิทธิพลของการตลาดเชิงเนื้อหาที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อโดยมีความผูกพันออนไลน์บนเฟซบุ๊กแฟนเพจเป็นตัวแปรส่งผ่าน กรณีศึกษา เน็ตฟลิกซ์ ประเทศไทย
ณัฐิตา ชูบุญเลิศ ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(14) การตระหนักรู้ และการยอมรับการซื้อผลิตภัณฑ์ผ่านช่องทางออนไลน์ของผู้สูงอายุ
วนาลี เรืองคณะ ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(15) อิทธิพลของการสื่อสารการตลาดออนไลน์ต่อทัศนคติ บรรทัดฐานของกลุ่มอ้างอิง และความตั้งใจที่จะศึกษากับสถาบันออนไลน์ของกลุ่มผู้บริโภควัยทำงานตอนต้นในกรุงเทพมหานคร
เจตน์ กลิ่นบุบผา ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(16) แผนการสื่อสารเพื่อสร้างความน่าเชื่อถือให้กับธุรกิจผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าบนสื่อออนไลน์
ชฎายุกานต์ ไกรฤกษ์ ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(17) ปัจจัยส่งผลต่อการตัดสินใจขายสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ของผู้ประกอบการร้านค้าโทรศัพท์มือถือรายย่อย ในเขตอำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี
วัชรวิทย์ ยัสพันธุ์ ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(18) อิทธิพลของการสื่อสารการตลาดเพื่อสังคมออนไลน์ที่มีต่อทัศนคติต่อผู้สูงอายุของเยาวชนในกรุงเทพมหานคร
ธิดารัตน์ แก้วดวงตา ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(19) กระบวนการทำการตลาดเชิงเนื้อหาของเฟซบุ๊กทางการสโมสรลิเวอร์พูล สำหรับประเทศไทย กับการสร้างความผูกพัน และความภักดีต่อสโมสรลิเวอร์พูล
ศรัณญา พานิชสกุล ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(20) ผลของการสื่อสารแบบปากต่อปาก เชิงอิเล็กทรอนิกส์ และภาพลักษณ์ตราสินค้าต่อความตั้งใจในการซื้อรถยนต์ยุโรปของผู้บริโภค ในกรุงเทพมหานคร
อภิศักดิ์ สงเคราะห์ ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(21) การตลาดเชิงเนื้อหาผ่านสื่อสังคมออนไลน์ ความผูกพัน และความภักดีต่อแบรนด์เครื่องสำอางไทย
สุปรียา พัฒนพงศ์ธร ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(22) อิทธิพลของแฮชแท็ก (Hashtag) ร้านอาหารบนทวิตเตอร์ (Twitter) ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค
ทรรศวรรณ หอมละเอียด ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
11HF5415.13 (14)
(1) ปัจจัยที่ส่งผลต่อกลยุทธ์การปรับตัวทางการตลาดของผลิตภัณฑ์ชุมชนและท้องถิ่นในจังหวัดราชบุรี
นราวุฒิ สังข์รักษา ;มหาวิทยาลัยศิลปากร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(2) การเปรียบเทียบปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดและปัจจัยทางจิตวิทยาที่มีผลต่อการบริโภคกาแฟของร้านกาแฟอเมซอนและร้านกาแฟอินทนินท์ กรณีศึกษา สถานีบริการน้ำมัน ปตท. หจก. ฐานิตปิโตรเลียมและสถานีบริการน้ำมันบางจาก พระราม 3
ลัคนา ตรีวีรานุวัฒน์ ;มหาวิทยาลัยศิลปากร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(3) แนวทางการพัฒนาส่วนประสมทางการตลาดของร้านขายของฝากประเภทอาหารพื้นเมืองในเขตอำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย
รุ่งอรุณ เย็นใจ ;มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(4) การศึกษาช่องว่างความต้องการของผู้บริโภคของร้านกาแฟสดในเขตอำเภอเทิง จังหวัดเชียงราย
ธิดารัตน์ ก้านแก้ว ;มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(5) แนวทางการพัฒนาส่วนประสมทางการตลาดของโรงเรียนเอกชนนอกระบบหลักสูตรบริบาลศาสตร์ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย
แสงจันทร์ ธรรมเทศ ;มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(6) การศึกษาแนวทางในการพัฒนาร้านวัสดุก่อสร้างแบบดั้งเดิมให้ทันสมัย
เสมอมาศ คำด้วง ;มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(7) แนวทางการพัฒนาส่วนประสมทางการตลาดสำหรับธุรกิจสื่อสิ่งพิมพ์: กรณีศึกษา อำเภอเมือง จังหวัดน่าน
ณยา จินาเกตุ ;มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(8) การศึกษาแนวทางการพัฒนาการตลาดร้านค้าคริสเตียน ในจังหวัดเชียงราย
จีราพันธ์ แสงดาว ;มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(9) แนวทางการกำหนดกลยุทธ์ทางการตลาดบริการด้านสภาพแวดล้อมทางกายภาพสำหรับ IMT-GT plaza จังหวัดตรัง
พิชวรรณ แคนยุกต์ ;มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์. สำนักทรัพยากรการเรียนรู้คุณหญิงหลง อรรถกระวีสุนทร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(10) กลยุทธ์การตลาดเพื่อการแข่งขันของบริษัทผู้ส่งออกลำไยสดของไทยในตลาดประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน
วิยะดา ชัยเวช ;มหาวิทยาลัยนเรศวร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(11) กลยุทธ์การตลาดออนไลน์ของตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ Mache re by jumi ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก
สาวิตรี อ่ำอำไพ ;มหาวิทยาลัยนเรศวร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(12) กลยุทธ์ส่วนประสมการตลาดที่ส่งผลต่อความภักดีของผู้ใช้บริการร้านรับซื้อของเก่ารีไซเคิล
วรชัย วงษ์เจริญ ;มหาวิทยาลัยนเรศวร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(13) กลยุทธ์การดำเนินธุรกิจเลี้ยงปลานิลสู่ความสำเร็จ กรณีศึกษา บุญรักฟาร์ม อำเภอพรหมพิราม จังหวัดพิษณุโลก
ตรีสุคนธ์ สุจันทร์ศรี ;มหาวิทยาลัยนเรศวร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(14) พัฒนาการ และการปรับตัวของตลาดกลางเพื่อการเกษตร จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
พิมพ์ชนก ชนะบุญ ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
12HF5415.135 (3)
(1) ปัจจัยที่มีผลต่อกการตัดสินใจเลือกซื้ออาหารสำเร็จรูปสำหรับสุนัขในจังหวัดเชียงราย
เจษฎา เลิศไกรวัล ;มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(2) การรับรู้สื่อโฆษณาในเครือข่ายสังคมออนไลน์ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าแฟชั่นของผู้บริโภคกลุ่มนักศึกษาในจังหวัดเชียงราย
รัทยา เจริญรูป ;มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(3) ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้ออะไหล่แท้หรืออะไหล่เทียมรถยนต์ของผู้ใช้ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดพิจิตร
ศรุตยา ทองแร่ ;มหาวิทยาลัยนเรศวร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
13HF5415.15 (1)
(1) แนวทางการพัฒนาส่วนประสมการตลาดของผลิตภัณฑ์ OTOP เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา
สวนีย์ จินดาวงศ์ ;มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์. สำนักทรัพยากรการเรียนรู้คุณหญิงหลง อรรถกระวีสุนทร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
14HF5415.155 (1)
(1) การประเมินผลกระทบสิ่งแวดล้อมแบบผสมผสานของวัฏจักรชีวิตกระดาษพิมพ์เขียนที่ผลิตในประเทศไทย
ธนิดา แซ่ตัน ;มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์. สำนักทรัพยากรการเรียนรู้คุณหญิงหลง อรรถกระวีสุนทร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
15HF5415.157 (1)
(1) การศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อการพัฒนาผลิตภัณฑ์
วีณา แซ่บ่าง ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
16HF5415.17 (1)
(1) ความพึงพอใจของผู้ประกอบธุรกิจต่อการให้บริการของโครงการตลาดธนบุรี (สนามหลวง 2)
พงา ธมธาราธิคุณ ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
17HF5415.2 (4)
(1) ความพึงพอใจของเกษตรกรผู้เลี้ยงกุ้งที่มีต่อกลยุทธ์การตลาดเครือเจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด ‪(มหาชน)‬
สุรินทร์ สุภารส ;มหาวิทยาลัยศิลปากร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(2) การศึกษาปัจจัยส่วนประกอบทางการตลาดที่มีผลต่อการประเมินทางเลือกซื้อกรมธรรม์ประกันชีวิตแบบสะสมทรัพย์ของประชากรใน อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย
พัชรินทร์ จักขุเรือง ;มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(3) รายงานการวิจัยเรื่องบุคลิกภาพตราสินค้าของโรงแรมพูลแมน ขอนแก่น ราชา ออร์คิด
วรกมล วิเศษศรี ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ (งานวิจัย/Research report)
(4) แบบจำลองการพยากรณ์ยอดขายโดยวิธีการทางเศรษฐมิติ : กรณีศึกษาชิ้นส่วนนิวเมติกส์ของบริษัท นิวแม็ก จำกัด สาขาชลบุรี
ปิยธิดา หฤทัยปรีดากุล ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
18HF5415.3 (7)
(1) พฤติกรรมการบริโภค การตระหนักรู้ (brand awareness) และปัจจัยการตัดสินใจซื้อไอศกรีมพรีเมี่ยมของผู้บริโภค
ธนะ สงวนโชควณิชย์, 2527- ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(2) Factors determining customer satisfaction for geo-information business in Thailand
Kanuengnij Sattayadit ;มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(3) Intercepting resource-based view and market positioning approaches in studying university student satisfaction level : A case with Mae Fah Luang University
Prapun Treewattanawong ;มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(4) A Study of student satisfaction of service quality in Mae Fah Luang University : An empirical study through adapted servqual
Nang Poe Hnin Phyu ;มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(5) ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกใช้รถยนต์อีโคคาร์ในจังหวัดเชียงราย
กานต์ เทพวีระพงศ์ ;มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(6) การศึกษาทัศนคติและพฤติกรรมของลูกค้าต่อเครื่องแต่งกายชนเผ่าประยุกต์ทางภาคเหนือในเขตจังหวัดเชียงราย;The study of customers' attitude and behavior on northern's hilltribes clothing products of people in Chiang Rai Province
อัจฉรา อัศวสุคนธ์;Achara Assawasukhon ;มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(7) อิทธิพลของการรับรู้ของผู้บริโภคที่มีผลต่อทัศนคติและความตั้งใจซื้อของสินค้ากุชชี่
ฐิติวรดา ด่านพิทักษ์กุล ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
19HF5415.32 (74)
(1) ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อรถยนต์นิสสัน มาร์ช ในจังหวัดเชียงราย
กาญจนา อยู่ศรี ;มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(2) การศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภคต่อผลิตภัณฑ์ไอศกรีมในเขตอำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย
นราพร พิเดช ;มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(3) การศึกษาความต้องการของลูกค้าที่มีผลต่อการให้บริการของร้านนวด อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย
ณัฐกร ไชยอิ่นคำ ;มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(4) พฤติกรรมการซื้อแบตเตอรี่ของผู้ใช้รถยนต์ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย
ชนวุฒิ เตชะศิริอภิวัฒน์ ;มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(5) การเลือกใช้บริการลิสซิ่งรถจักรยานยนต์ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย
จตุรงค์ เลอวงศ์รัตน์ ;มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(6) การศึกษาพฤติกรรมการเลือกซื้อวัสดุก่อสร้างของกลุ่มชาติพันธุ์ใจเขตองค์การบริหารส่วนตำบลแม่ฟ้าหลวง อำเภอแม่ฟ้าหลวง จังหวัดเชียงราย
สมัคร คำด้วง ;มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(7) ผู้มีบทบาทในกระบวนการตัดสินใจเลือกติดตั้งระบบอุปกรณ์ก๊าซธรรมชาติ (NGV) สำหรับรถยนต์ในเขตจังหวัดเชียงใหม่
HF5415.32 ;มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(8) พฤติกรรมการซื้อและความพึงพอใจของผู้ซื้อที่มีต่อส่วนประสมการตลาดของ บริษัท สหฟาร์ม จำกัด ศูนย์จำหน่ายสินค้า สาขาตลาดไท
อิสรีย์ กิจวัฒนาบูลย์ ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(9) ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกบริโภคสารให้ความหวานทดแทนน้ำตาล ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
เบญจพร พรหมมา ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(10) การวิเคราะห์พฤติกรรมผู้ใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ ORANGE แบบเติมเงิน
จันทนีย์ อ่อนจันทร์ ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(11) Food taste attitude and service quality in predicting significantly customer satisfaction and brand preference for the Hot-Pot restaurant services in Thailand
Yu, Ge ;มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(12) Adapting theory of planned behaviors in studying coffee shop's consumer behaviors in Thailand
Maw, Thandar ;มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(13) The impact of subjective norms behavioral control and attitude factors on the purchase Intention of OTOP snacks food products : a case study among international consumers in Phuket-Thailand
Mahamat Abdourrahmane ;มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์. สำนักทรัพยากรการเรียนรู้คุณหญิงหลง อรรถกระวีสุนทร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(14) The impact of subjective norms behavioral control and attitude factors on the purchase Intention of OTOP snacks food products :
Mahamat Abdourrahmane ;มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์. สำนักทรัพยากรการเรียนรู้คุณหญิงหลง อรรถกระวีสุนทร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(15) รายงานการวิจัยกระบวนการตัดสินใจซื้อและการกำหนดปัจจัยการบริโภคที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการบริโภคแบบยั่งยืนของบุคลากรในสถาบันอุดมศึกษา
รัตนา อัตภูมิสุวรรณ์ ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ (งานวิจัย/Research report)
(16) แนวทางการพัฒนาธุรกิจหอพักเอกชนกรณีศึกษา : หอพักเวสธิมาคอร์ท
ศุภลักษณ์ ไกลถิ่น ;มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(17) การศึกษาลูกค้าที่ซื้อของที่ระลึกสโมสรฟุตบอลบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด
พงศ์ภรณ์ ฉัตรนันทภรณ์ ;มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(18) โมเดลความต้องการบริการด้านการรักษาสุขภาพในพื้นที่ชายแดน
ณัฐพรพรรณ อุตมา;วิลาวัณย์ ตุทาโน ;มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (งานวิจัย/Research report)
(19) แนวทางการพัฒนาธุรกิจเมกะเทรนด์ด้านสุขภาพของพื้นที่ชายแดน กรณีศึกษาอำเภอเชียงของ จังหวัดเชียงราย
ณัฐพรพรรณ อุตมา;สุพรรณิการ์ ขวัญเมือง ;มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (งานวิจัย/Research report)
(20) กรอบแนวคิดพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อสินค้าเครื่องสำอางไทยในตลาดสาธารณรัฐปรชาธิปไตยประชาชนลาว
ภาณุพงศ์ ลีลากิจกุล ;มหาวิทยาลัยนเรศวร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(21) รายงานการวิจัยฉบับสมบูรณ์ : เรื่องการศึกษาพฤติกรรมการซื้อสินค้าสมุนไพรแปรรูปของผู้บริโภคในจังหวัดอุบลราชธานี
กมลพร นครชัยกุล. ;มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี (งานวิจัย/Research report)
(22) ปัจจัยที่ส่งผลต่อความต้องการทำศัลยกรรมเสริมความงาม
วิภาดา พูลพานิชอุปถัมป์ ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(23) ความสัมพันธ์ระหว่างรูปแบบลักษณะของร้านขายของฝากประเภทสินค้าบริโภคกับการตัดสินใจซื้อของนักท่องเที่ยวกรณีศึกษา ร้านขายของฝาก อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย
ภัททิยา เจนพิทักษ์พงศ์;333 Moo1, Thasud, Muang, Chiang Rai 57100;มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง. สำนักวิชาการจัดการ. สาขาวิชาบริหารธุรกิจ;ask.library@mfu.ac.th;Phattiya Jenphitakpong ;มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(24) Application of stimulus-organism-response (S-O-R) theory to study consumer behavior of upscale restaurants in the Northern region of Thailand
Umonrat Segson ;มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(25) A consumer behavior analysis of Tae-Brand in Chinese market;Consumer behavior analysis of Tae-Brand in Chinese market
Shen, Jinmei ;มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(26) พฤติกรรมการบริโภคสินค้าที่ติดฉลากลดโลกร้อนในประเทศไทย กรณีศึกษาสินค้าอุปโภคบริโภค
วรินทร์ธร โตพันธ์ ;มหาวิทยาลัยนเรศวร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(27) รายงานวิจัยฉบับสมบูรณ์โครงการวิจัย กลยุทธ์ส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์นมแพะของผู้บริโภคในมหาวิทยาลัยรังสิต
สุมาลี สว่าง ;มหาวิทยาลัยรังสิต (งานวิจัย/Research report)
(28) ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกเช่าหอพักเครือข่ายของมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
ปรียาพร พรหมมา ;มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(29) ความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพสินค้า คุณภาพการบริการและแนวโน้มการกลัมมาใช้บริการร้านหมูกระทะ
พรกนก ภิลุมวงค์ ;มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(30) ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมและกระบวนการตัดสินใจในการเลือกซื้ออาหารเพื่อสุขภาพพร้อมรับประทานของผู้หญิงวัยทำงาน เขตอำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก
ชุดา วิละรัตน์ ;มหาวิทยาลัยนเรศวร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(31) ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อกระบวนการตัดสินใจใช้สถานีบริการน้ำมันในเส้นทางซุปเปอร์ไฮเวย์ ลำปาง-เชียงใหม่
วิภาวี พึ่งโพธิ์สภ ;มหาวิทยาลัยนเรศวร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(32) ปัจจัยจำแนกต่อพฤติกรรมการเลือกสินค้าอะไหล่รถจักรยานยนต์ อะไหล่แท้ อะไหล่เทียมหรืออะไหล่ปลอมของผู้บริโภค ในเขตจังหวัดพิษณุโลก
ธนิษฐา วงกนก ;มหาวิทยาลัยนเรศวร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(33) ความตั้งใจซื้อของผู้บริโภคจากการตลาดดิจิตอลผ่านเฟซบุ๊ก กรณีศึกษา สินค้าประเภทเสริมอาหาร
นภัสกร เหล่าวาณิชวัฒนา ;มหาวิทยาลัยนเรศวร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(34) รูปแบบการยอมรับพฤติกรรมความตั้งใจในการใช้บริการสมาร์ทแอพพลิเคชั่นเพื่อสุขภาพของ Gen X
ศรุตา สายบัวต่อ ;มหาวิทยาลัยนเรศวร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(35) ส่วนประสมทางการสื่อสารการตลาดและคุณค่าตราสินค้าที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารในเขตอำเภอเมือง จังหวัดตาก
ปรารถนา ประทุมขัน ;มหาวิทยาลัยนเรศวร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(36) การศึกษาปัจจัยภาพลักษณ์ประเทศ การรับรู้คุณภาพ และพฤติกรรมผู้บริโภคที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อรถจักรยาน
เมษา ดวงอุประ ;มหาวิทยาลัยนเรศวร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(37) ปัจจัยที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อข้าวอินทรีย์ของผู้บริโภคในอำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก
กาญจนา อันภู่ ;มหาวิทยาลัยนเรศวร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(38) ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อยาสมุนไพรในเขตอำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก
สุพิชชา จุติแสง ;มหาวิทยาลัยนเรศวร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(39) ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด และปัจจัยด้านคุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการเลือกร้านแบตเตอรี่รถยนต์ส่วนบุคคลของผู้บริโภค ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก
พลอยทิพย์ กุลจิตต์เจอวงศ์ ;มหาวิทยาลัยนเรศวร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(40) ปัจจัยแรงจูงใจที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ไม้สักทองเพื่อแสดงสถานะ
พิงค์ ตัณฑ์เจริญรัตน์ ;มหาวิทยาลัยนเรศวร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(41) The explore to consumer reaction based on perception toward Thai food and Thai restaurant in UK
Worakamol Wisetsri ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ (งานวิจัย/Research report)
(42) พฤติกรรมการตัดสินใจของผู้บริโภคในการเลือกซื้อเนื้อสุกรระหว่างตลาดสด ร้านจำหน่ายเนื้อสุกรและซูเปอร์มาร์เก็ต จังหวัดพะเยา
พรประภา พูนสิน ;มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(43) ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อบ้านในโครงการบ้านจัดสรร ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย
ศศิกานต์ จันแปงเงิน ;มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(44) ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้ออสังหาริมทรัพย์เพื่ออยู่อาศัยในพื้นที่ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย
กษิภัท หลิมสกุล ;มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(45) ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อเครื่องจักรกลทางการเกษตรของเกษตรกรอำเภอโพทะเล จังหวัดพิจิตร
เทอดพงษ์ หลีเกษม ;มหาวิทยาลัยนเรศวร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(46) ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อกระจกแปรรูปของผู้บริโภค ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร
นลินรัตน์ ศรีมุกข์ ;มหาวิทยาลัยนเรศวร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(47) การแบ่งกลุ่มผู้บริโภคและปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์สปาที่มีตราสินค้า
จุฑาทิพ สำอางค์อินทร์ ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(48) ความเต็มใจจ่ายสำหรับเนื้อปลากะพงขาวที่ติดฉลากเครื่องหมาย Q
ฐิติมา กลางมณี ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(49) การศึกษาผู้บริโภคชาวต่างชาติเชิงลึกในการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์สปาที่มีตราสินค้า
ณัฐฑาภรณ์ สินชัย ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(50) การรับรู้และพฤติกรรมการเลือกร้านอาหารผ่านสื่อสังคมออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพและปริมณฑล
ศริยา รุจนพิชญ์ ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(51) พฤติกรรมปัจจัยอุปสงค์การตลาดต่อการตัดสินใจใช้แอปพลิเคชัน QueQ ในการจองคิวร้านอาหารผ่านสมาร์ตโฟน
เพชรลักษณ์ โชควัฒนาสมบัติ ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(52) ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจบริการสปาและนวดแผนไทยของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติในเมืองพัทยา
ประภานุช วรรณรังศรี ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(53) พฤติกรรมการใช้เครือข่ายสังคมออนไลน์ในการซื้อสินค้าเกษตร กรณีศึกษา : ผลิตภัณฑ์เห็ดหลินจือแดง และผ้าพันคอพื้นบ้าน
ปุณยวีร์ อิ่มแก้ว ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(54) คุณลักษณะของเนื้อสุกรที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคในภาคใต้
กานต์ภท เทียบศรไชย ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(55) การสร้างแผนธุรกิจผักงอก
คุปตกานต์ สืบสายอ่อน ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(56) การยอมรับเทคโนโลยียานพาหนะไฟฟ้าแบตเตอรี่ ในฐานะตัวแปรส่งผ่านจากชุมชนออนไลน์สู่พฤติกรรมการเป็นพลเมืองของลูกค้า
วรดิษฐ์ อัครมิ่งมงคล ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(57) ปัจจัยที่มีผลต่อการบริโภคอาหารเพื่อสุขภาพแบบกล่อง
จิรวัฒน์ เผือกเพ็ชร์ ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(58) ความต้องการและความพึงพอใจที่มีต่อเครื่องแบบสนามของกำลังพลภายในกองทัพภาคที่ 1
วัชริศ ศิริอุดมเศรษฐ ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(59) ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อไข่เป็ดเพิ่มของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ฐิติพรรณ วิรุฬห์ภูติ ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(60) ความไว้วางใจสาธารณะของผู้ใช้บริการต่อการตั้งใจใช้บริการแท็กซี่ในเขตกรุงเทพมหานคร นิวัฒ ไกรขาว
นิวัฒ ไกรขาว ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(61) การวิเคราะห์คุณลักษณะที่น่าดึงดูดใจของผลิตภัณฑ์ข้าวอบกรอบเพื่อสุขภาพสำหรับเด็ก
สินรี จ้อยรักษา ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(62) คุณลักษณะของน้ำมันมะพร้าวและปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค
สุวรรณประภา เผือกนาโพธิ์ ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(63) การศึกษาความสัมพันธ์ของการรับรู้ ทัศนคติ และกระบวนการตัดสินใจซื้อสินค้าแฟชั่นรักษ์โลกของผู้บริโภค
อัจฉราพรรณ ณรงค์ ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(64) คุณลักษณะที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องดื่มธัญญาหารของผู้บริโภค
กันตภณ เจริญก่อเกียรติ ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(65) อิทธิพลของความเเตกต่างเฉพาะบุคคลที่มีต่อความเต็มใจบริโภคผลิตภัณฑ์เลียนเเบบเนื้อสัตว์จากพืช
ณหทัย มณฑา ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(66) การรับรู้คุณค่าและทัศนคติของผู้บริโภคชาวไทยและชาวต่างชาติต่อการตั้งใจบริโภคอาหารจากปศุสัตว์อินทรีย์
สุชาวดี ศรัณยุตม์ ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(67) ความสัมพันธ์ระหว่างรูปแบบการทำงาน ความพึงพอใจในคุณภาพชีวิต และการสั่งอาหารออนไลน์ของพนักงานออฟฟิศ
ธัญพิชชา โกลาซ์ ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(68) วิถีการบริโภคอาหารอินทรีย์ในกลุ่มผู้พักอาศัยย่านรัชดาภิเษก-ลาดพร้าว กรงเทพมหานคร
อลิศา มาใจวงค์ ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(69) การศึกษาการจัดกลุ่มผู้บริโภคพลังหญิงที่ซื้ออาหารผ่านช่องทางโซเชียลคอมเมิร์ซ
ศุภิสรา เอี่ยมเอิบ ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(70) พฤติกรรมของผู้บริโภค บรรทัดฐานทางสังคม ความต้องการในการใช้บริการและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในการตัดสินใจใช้บริการคาร์แคร์ในจังหวัดสกลนคร ประเทศไทย
ปิยะฉัตร กัลยาบาล ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(71) ปัจจัยการรับรู้คุณค่าที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์อาหารเสริมควบคุมน้ำหนักของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
เสาวรส อภิบาลปฐมรัฐ ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(72) วิเคราะห์คุณลักษณะกล้วยทอดที่ตอบสนองความพีงพอใจของผู้บริโภค
ศลิษา สุเสรีชัย ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(73) คุณลักษณะที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อมะม่วงฟรีซดรายของผู้บริโภค
นันทพร เครือทราย ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
20HF5415.32 .ก114 (1)
(1) พฤติกรรมผู้บริโภคและความคิดเห็นต่อการซื้อสินค้าติดฉลาก KU SAFE ของผลิตภัณฑ์มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
กัณฑมาศ แก้วน่วม ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
ปีที่สร้างเอกสาร
หัวเรื่อง
ผู้สร้างสรรค์ผล งาน
    กำลังแสดงหน้าที่ 1/3
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 3
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 3,339
รวม 3,342 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 37,278 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 26 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 8 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 1 ครั้ง
รวม 37,313 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.214