กำลังแสดงหน้าที่ 1/1
แยกตามชนิดเอกสาร
แยกตามหน่วยงาน
ผลการสืบค้นหัวเรื่อง ขึ้นต้นด้วยตัวอักษร Decision Making มีข้อมูลจำนวน 16 รายการ
ลำดับที่.หัวเรื่อง(จำนวนรายการ)
1DECISION MAKING (182)
(1) Decision support for a marketing plan system case study the marketing department, at The Electricity Generating Authority of Thailand
Kanokpoj kabounrat ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(2) อิทธิพลของสถานที่อำนวยความสะดวกต่อราคาและตัดสินใจซื้อคอนโดมินียมในกรุงเทพมหานคร
ชินาธิป ศุภประภาวณิชย์ ;สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(3) What type of advice does change decisions on moral dilemma effectively
Shirai, Risako;Yamamoto, Kazuhiko;Sugiura, Shigeki;Watanabe, Katsumi ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ (บทความ/Article)
(4) Factory planning based on a resource strategy: a method for valuation of resources on a strategic level with regard to the operative alignment of the company
A., Kampker;G., Schuh;B., Franzkoch;P., Burggraf ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ (บทความ/Article)
(5) Consumer Buying and Decision Making Behavior of a Digital Camera in Thailand
Kawee Boonlertvanich ;มหาวิทยาลัยรามคำแหง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(6) Consumer Buying and Decision Making Behavior of a Digital Camera in Thailand
Kawee Boonlertvanich ;มหาวิทยาลัยรามคำแหง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(7) การวิเคราะห์องค์ประกอบที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อสื่อตำราเรียนของนักเรียนมัธยมศึกษาตอนปลาย เขตกรุงเทพมหานคร
สุนี ตรีทิเพนทร์ ;Miss Sunee Tritiphen ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(8) การศึกษาปัญหาของผู้เลือกใช้บริการโรงพิมพ์ ธุรกิจสิ่งพิมพ์ ในเขตกรุงเทพมหานคร
สมศักดิ์ ทัศนารุ่งเรือง ;Samsak Tudsanaruangrung ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(9) Life Cycle Assessment of Integrated Solid Waste Management in Phuket
Chalita Liamsanguan ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(10) การศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจศึกษาต่อในระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) สาขาวิชาคอมพิวเตอร์ธุรกิจ ของนักศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง วิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยี ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา
นฤมล มีศรี;Naluemon Mesri ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(11) การวิเคราะห์องค์ประกอบที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจในการเลือกใช้ซอฟท์แวร์แอนตี้ไวรัสขององค์กรธุรกิจภาคเอกชน ในเขตกรุงเทพมหานคร
รัชกฤช มหาสุคนธชาติ;Ratchakit Mahasukontachat ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(12) Decision making regarding cesarean section among Thai pregnant women
Chaweewan Yusamran ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(13) Integrated multi criteria decision analysis and geographic information system framework for hazardous waste route planning
Sathaporn Monprapussorn ;จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(14) Decision making models for the Independent Power Producer (IPP) and Electricity Generating Authority of Thailand (EAGT)
Lim, Aunkung ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(15) Production relationship allocative error and risk in Nepalese farm: a case study of plain region
Maheshwar Prasad Yadav ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(16) Thai investors' determinants of portfolio choice
Jaratvit Rajruangrabin ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(17) The influence of critics and critical reviews on moviegoers
Kulnatee Prapasrisuk ;มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(18) A survey of the influence of alcohol advertising in magazines towards purchasing decision of youths in Bangkok
Piyanan Benjalikit ;มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(19) Ethical dilemmas, ethical decision making, and outcomes experienced by head nurses in regional hospitals, Southern Thailand
Tasanee Nasae ;มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์. สำนักทรัพยากรการเรียนรู้คุณหญิงหลง อรรถกระวีสุนทร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(20) Coming to know what happened : Participatory clinical decision-making process among Thai pregnant women with preterm labor
Prapa Rattasumpun ;มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์. สำนักทรัพยากรการเรียนรู้คุณหญิงหลง อรรถกระวีสุนทร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(21) An improved problem solving and decision making process for the modern Thai organization.
Watana Patanapongse ;สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (บทความ/Article)
(22) An application of analytic hierarchy process to voice over internet protocol selection at Electricity Generating Authority of Thailand
Akekachat Srijuntub ;มหาวิทยาลัยชินวัตร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(23) Factors affecting the consumer's decision on buying shoes : a case study of students in Ho Chi Minh City, Vietnam
Chitpan Kanhasiri;ชิตพันธ์ กัณหะสิริ ;มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(24) Decision making behaviors of the chairman of tambol administration organization
Danusorn Kanajanawong ;มหาวิทยาลัยมหิดล (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(25) Factors influencing decision making in the acceptance of post-partum sterilization among women with two or more children in Ramathibodi Hospital
Chanthira Chuenravee ;มหาวิทยาลัยมหิดล (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(26) The effect of brand experiences on consumers' buying decision : a case study of sporting-shoe product
Wannamat Wongwirate ;มหาวิทยาลัยมหิดล (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(27) Women empowerment in watershed management of the Khwai Noi upper river, Kanchanaburi
Shanana Rodsoodthi ;มหาวิทยาลัยมหิดล (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(28) Factors affecting Thai community pharmacists' levels of participation in weight control dietary supplements decision-making
Somanus Tiemkeerakul ;มหาวิทยาลัยมหิดล (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(29) Survey of the purchasing decision and opinions regarding herbal cosmetic One Tambon One Product ‪(OTOP)‬ products among undergraduate students in Bangkok
Farsai Chanjaruporn ;มหาวิทยาลัยมหิดล (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(30) Success rate of IPS empress partial coverage restoration on endodontically treated molars : 4-year result
Parinya Amornsettachai ;มหาวิทยาลัยมหิดล (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(31) An online expert system for analyzing thai student knowledge and misconceptions about vectors and linear motion
Puesapa Laimuengam ;มหาวิทยาลัยมหิดล (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(32) Factors influencing SMEs' investment decision making in border trade area between Thailand and Cambodia
Sarom Tem ;มหาวิทยาลัยบูรพา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(33) Decision in arrest of violent crime committers of the detective police officers in the Police Station in 7th Metropolitan Police Division
Bundit Khaosutham ;มหาวิทยาลัยมหิดล (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(34) The stress on task performance of the police officers
Ekkasith Sumanus ;มหาวิทยาลัยมหิดล (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(35) Decision making in the type of occupation selection of students in agriculture certificate level under the Agricultural Education Reform for a Better Life Project : College of Agriculture and Technology in the Northeastern Region
Kesorn Chinda ;มหาวิทยาลัยมหิดล (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(36) ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตั้งใจเลือกมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารีของนักเรียนที่มีผลการเรียนดี ในเขตภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่าง
ศศิวิมล แสนเมือง ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(37) Decision on helmet use by riders and passengers in motorcycle taxi services case study : Ayuthaya Municipality Ayuthaya province
Anek Pongsawat ;มหาวิทยาลัยมหิดล (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(38) A study on decision-making styles and souvenir shopping attitudes of international tourists in Bangkok
Atjima Sirirak ;มหาวิทยาลัยมหิดล (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(39) A decision support system in logistics : a case study for Thailand rubber exports
Wirachchaya Chanpuypetch ;มหาวิทยาลัยมหิดล (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(40) Work empowerment and decisional involvement Among Nurses in University Hospitals, Kathmandu, Nepal
Bina Poudel ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(41) Intention and behavior of Thai executives in automative industry use master budget in decision-making
Jestsada Tangboonpant ;มหาวิทยาลัยรามคำแหง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(42) Decision support model of market for alternative investment : A case study of Thailand
Sorada Pantunn ;มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(43) Sugarcane transportation management Using network and multi-objective Decision analyses
Warunee Aunphoklang ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(44) Decision support system for rubber value creation in Thailand
Chaiyaporn Hirunviwatkul ;มหาวิทยาลัยมหิดล (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(45) THE INFLUENCING FACTORS PRESSURING THAI WOMEN ON DECISION MAKING ON BEAUTY AND APPEARANCE TRANSFORMATION
Siripak Seewan ;จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(46) THE INFLUENCING FACTORS PRESSURING THAI WOMEN ON DECISION MAKING ON BEAUTY AND APPEARANCE TRANSFORMATION
Siripak Seewan ;จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(47) Analysis and design of blood distribution in Bangkok metropolitan region : a case study for the national blood center, Thai Red Cross Society
Papassorn Sukaboon ;มหาวิทยาลัยมหิดล (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(48) Medical diagnostic decision support system (MDSS) : a case study of mammograms
Siripan Pancharoen ;มหาวิทยาลัยมหิดล (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(49) Medical diagnostic decision support system (MDSS) : a case study of mammograms
Siripan Pancharoen ;มหาวิทยาลัยมหิดล (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(50) Parents' decision making on selecting school for children : a case study of Banbangpradang school under the office of Nakornpathom primary educational service area office 2
Piyawan Charoensathitchai ;มหาวิทยาลัยมหิดล (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(51) Decision making model for selecting subcontractor relationship in Cambodia construction project
Pisal Nov ;จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(52) Decision making model for selecting subcontractor relationship in Cambodia construction project
Pisal Nov ;จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(53) Participation in decision making and organizational citizenship behavior among nurses in medical college hospitals, Dhaka, the people's republic of Bangladesh
Meherun Nesa ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(54) The influence of perceived price and its antecedents on the need of consumers to purchase condominiums in Bangkok Metropolis
Pan Chudasring ;มหาวิทยาลัยรามคำแหง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(55) Raw material supplier selection for small and medium enterprises
Supansa Chaising ;มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(56) Factors influencing selection of brand choices of on-demand delivery services with mobile application - a case study of Thailand
Anchisa Kosumsuriya ;มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(57) กระบวนการตัดสินใจนโยบายเศรษฐกิจ
วาสนา คำภีระ ;จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(58) ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยกับ ธนาคารพาณิชย์ ของลูกค้า ในเขตกรุงเทพมหานคร
อารีย์ จันทะศรี ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ (บทความ/Article)
(59) The study of supply chain management and factors influencing patient decision making to use health care facilities in Chiang Mai province, Thailand
Kanokporn Kaewjamras ;มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(60) Factors affecting secondary school students' decisions towards studying in vocational school in Lao PDR
Doua Lee ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(61) Factors affecting secondary school students' decisions towards studying in vocational school in Lao PDR
Doua Lee ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(62) Factors affecting secondary school students' decisions towards studying in vocational school in Lao PDR
Doua Lee ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(63) Factors affecting secondary school students' decisions towards studying in vocational school in Lao PDR
Doua Lee ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(64) Factors affecting secondary school students' decisions towards studying in vocational school in Lao PDR
Doua Lee ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(65) Factors affecting secondary school students' decisions towards studying in vocational school in Lao PDR
Doua Lee ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(66) ELECTRIC VEHICLE UPTAKE IN THE KINGDOM OF THAILAND: ANALYSIS USING ANALYTIC HIERARCHY PROCESS
PAULINO MENDOZA ;มหาวิทยาลัยศรีปทุม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(67) THE IMPACTS OF OFF BALANCE SHEET TYPES AND INVESTMENT POSITIONS ON INVESTORS' JUDGMENTS
Huda Wongyim ;จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(68) The effect of service marketing mix factors on decision making to choose a nursery of parents in Meaung Chonburi district, Chonburi province
Angkanita Muangput;Sarunya Lertputtarak;Wilailuk Khamloy ;มหาวิทยาลัยบูรพา (บทความ/Article)
(69) A study on motivational factors of travellers to revisit Kuakata Sea Beach, Patuakhali, Bagladesh
Khan Karim;Sakchai Setarnawat;Petcharut Viriyasuebphong ;มหาวิทยาลัยบูรพา (บทความ/Article)
(70) Prediction of stock market pricing in financial sector of Stock Exchange of Thailand (SET)
Warut Sirijunyapong. ;มหาวิทยาลัยมหิดล (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(71) Requirement prioritization for software release planning based on customer value with analytic hierarchy process
Alissara Chindapornsopit. ;มหาวิทยาลัยมหิดล (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(72) What’s the best car in the market? an assistive tool for new car buyers in Thailand
Kanchit Rongchai;Phanuphong Pansri;Khachaphon Chueahan ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ (บทความ/Article)
(73) A comparative study of book selling recommendation techniques
Patthama Saeting. ;มหาวิทยาลัยมหิดล (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(74) Application of multi-criteria decision making using fuzzy-topsis in drug distribution center location selection
Thummamateta Treevirotmongkol. ;มหาวิทยาลัยมหิดล (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(75) การจัดสมดุลภาระงานการตรวจโรงงานอุตสาหกรรม
วิรัตน์ ชมชูชื่น;Virat Chomchoochuen ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(76) The impact of customer purchasing motivation on customer purchasing intention :
Yun Yang ;มหาวิทยาลัยรังสิต (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(77) ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกซื้อบ้านจัดสรรที่ก่อสร้างด้วยระบบสำเร็จรูปในอำเภอเมืองจังหวัดราชบุรี
นภัสดล ธนดลชัยกิจ;Naphatdol Thanadonchaiyakit ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(78) Neutrosophic vague soft multiset for decision under uncertainty
Ashraf Al-Quran;Nasruddin Hassan ;มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์. สำนักทรัพยากรการเรียนรู้คุณหญิงหลง อรรถกระวีสุนทร (บทความ/Article)
(79) The impact of accounting ethics on ethical behaviors and decision making of accounting firm executives in Thailand
Suthira Thipwiwatpotjana;Nunta Bootnoi ;มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (บทความ/Article)
(80) The Decision-Making Function Into Underground Digital Economy
Tanpat Kraiwanit ;มหาวิทยาลัยรังสิต (งานวิจัย/Research report)
(81) Factor components influencing parents to select an english-thai bilingual school for their children in Phitsanulok municipality
Sasisuda Hapawong ;มหาวิทยาลัยนเรศวร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(82) ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกซื้ออาหารริมทางของผู้บริโภคชาวไทยในตลาดนัดรถไฟรัชดา
พงษ์พัฒน์ รุนลา ;มหาวิทยาลัยพะเยา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(83) Different schemes for replacing conventional light bulbs with LED bulbs for greatest return on investment
Tanwa Arpornthip ;มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์. สำนักทรัพยากรการเรียนรู้คุณหญิงหลง อรรถกระวีสุนทร (บทความ/Article)
(84) Factors influencing international students on the selection for overseas study at Assumption University, Thailand
;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(85) Mathematical model for decision making in production of upstream Para rubber product in the supply chain
Anan Butrat. ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(86) The factors affecting tourist decision making to Bangladesh as the leisure destination: A case study of Cox\'s Bazar Sea Beach
Ahmed, Monsur;Sakchai Setarnawat;Petcharut Viriyasuebphong ;มหาวิทยาลัยบูรพา (บทความ/Article)
(87) การศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเข้ารับการศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ในสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเขต 10 จังหวัดชัยภูมิ
วรัญญา ชื่นเมือง;Warunya Chuenmueang ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(88) Multi-criteria decision making for selecting a 5-axis machine tool
Mullika Wiriyapirom;Bohez, Erik L. J.;Pondchanok Piraintorn ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ (บทความ/Article)
(89) ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการและการยอมรับเทคโนโลยี ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บัตรแรบบิทในการเดินทางด้วยระบบรถไฟฟ้าบีทีเอส
โอภาส แสนทอน ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(90) ปัจจัยสภาพแวดล้อมภายนอกและศักยภาพของแหล่งท่องเที่ยวเมืองรองของไทย ที่มีผลต่อการตัดสินใจท่องเที่ยวเมืองรองของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ
นริศรา บุญบุตร ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(91) Aggregate herd behavior: alternative methodologies and interpretations
Phasin Wanidwaranan ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(92) Decision support tool for the analysis of renew able energy technologyselection in jordan
Atef Barham Gresat ;มหาวิทยาลัยนเรศวร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(93) Integrative database management system as supporting tool for DOH executive decision making
O. Wang-a-pisit;C. Srisuwan;P. Rattanamanee ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ (บทความ/Article)
(94) Fuzzy approaches in supply chain and new product development applications
Sirin Suprasongsin ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(95) At the intersection: the role of attitude and intent in ethical decision making of advertising practitioner in digital age
Sawitree Cheevasart ;มหาวิทยาลัยกรุงเทพ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(96) Factors affecting consumers in-game purchase
Zhouyu Jin ;มหาวิทยาลัยรังสิต (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(97) The study of factors that influence patient's choice decision receiving cosmetic surgery a case study of Bumrungrad International Hospital and Siam Laser Clinic in Bangkok, Thailand
Petcharat Jeeramakorn ;มหาวิทยาลัยกรุงเทพ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(98) ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อคอร์สเรียนฟุตบอลของผู้ปกครองในเขตกรุงเทพมหานคร
ฐิติพัฒน์ วีณิน ;สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(99) Crop decision to drought: an artefactual field experiment
Wilasinee Mongkolsri ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(100) Impact of Instagram on female Thai millennials' travel destination selection and motivation
Thanwarat Wanitcharoen ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(101) The rationalized processing model based on the information processing theory of consumers alcohol consumption decision in Bangkok metropolitan
Kritsada Nurakkhe ;สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(102) Perception, behavior, and key decision making in consuming healthy food products for Thai millennial consumer
Natthida Cholsawasdhi ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(103) The study of factors effecting consumer decision making and behavior in selecting a hotel in Thailand
Chanapa Chuerattanakul ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(104) An introduction to the integrated decision-support system for generating the optimal engineering designs
Jinatta Tongpinkaew ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(105) The decision making of freight route in multimodal transportation between Thailand and Cambodia
Kwanjira Kaewfak ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(106) Decisional Involvement of Nurses in Affiliated Hospitals of Kunming Medical University, the People’s Republic of China
Li Ruying ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(107) Factors affecting tourist behavior towards the tourists\' decision-making to visit heritage site: A case study at Lalbagh Fort in Dhaka, Bangladesh
Hasan, Md. Rajib;Sakchai Setarnawat;Tinikan Sungsuwan ;มหาวิทยาลัยบูรพา (บทความ/Article)
(108) ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการบ้านพักผู้สูงอายุเอกชนจังหวัดเชียงใหม่ ของวัยเกษียณที่พึ่งพาตนเองได้
พรพนิต พ่วงภิญโญ ;มหาวิทยาลัยการจัดการและเทคโนโลยีอีสเทิร์น (Article/Proceeding)
(109) Study a trend of men face care product in Thailand and how it affect men attitude, behavior
Parawat Pattaraputiset ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(110) The factors affecting decision making of whether students use a private tutor to study English
Adisorn Chuthongchati ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(111) Factors affecting EFL high school students' decisions in learning English at tutoring institutions
Wanwipa Tuptimsuwan ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(112) Implementation of big data analytic for customer-oriented supply chain management
Yudhistyra, Wecka Imam ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(113) The comparison between the causal models of buying decision-making behavior among Thai and non-Thai senior tourists traveling in Thailand
Natwara Khotchasit ;มหาวิทยาลัยกรุงเทพ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(114) ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อคอนโดมิเนียมในเขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร
ศุภวิชญ์ บุญเชิดชัยยันต์;Supavich Boonchertchaiyan ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(115) A study of non-patrons of Japanese restaurants, and their perception of shabu shabu as a healthy food option
Chotiwit Ngampramuan ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(116) The Impact of Accounting Ethics on Ethical Behaviors and Decision Making of Accounting Firm Executives in Thailand
Suthira Thipwiwatpotjana;Nunta Bootnoi ;มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (บทความ/Article)
(117) คุณภาพการให้บริการที่มีความสัมพันธ์ต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการเรือขนส่งผู้โดยสารคลองแสนแสบ
วรพรรณ นิติการ ;มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(118) Simulation modeling analysis to support decision making of cassava harvesting in Thailand
Warut Pannakkong ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(119) Mainland Chinese Tourists' Decision-making on Medical Tourism in Thailand
He Ye ;มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์. สำนักทรัพยากรการเรียนรู้คุณหญิงหลง อรรถกระวีสุนทร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(120) Factors Influencing Purchasing Decisions for Low-Income Tenants in Correspondence to Rental Apartment Selection in Nonthaburi, Thailand
Liam George Redhead ;มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(121) การสื่อสารการตลาดแบบดิจิทัลที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าผ่านระบบพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ของผู้บริโภคในจังหวัดราชบุรี
อรรณพ แสงภู ;มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์ (บทความ/Article)
(122) The Comparisons of TOPSIS and AHP method to location selection of grass flower warehouse in Chiang Rai province
Martusorn Khangkhan;Apichat Sopadang ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ (บทความ/Article)
(123) Factors affecting Thai consumers' choice of an orthopedic provider
Wood, Gomassiri ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(124) Investigating consumers\' apparel retail format choice: The roles of decision-making styles and retail attributes
Frank, Phillip;Kittichai Watchravesringkan ;มหาวิทยาลัยบูรพา (บทความ/Article)
(125) Influence of short video marketing on consumers' purchase intention of agricultural products in Fujian province under the concept of shared economy
Shi Mingxia ;มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(126) Influence of Sport Product Packaging on Consumer Decision Making here the Case Study of Li-Ning Basketball Shoes in China
Jian, Zhang Hong ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(127) Physician and nurse assistant scheduling problem in hospital
Putthikorn Wongwoudthianun ;มหาวิทยาลัยมหิดล (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(128) Successful multimodal transportation of block rubber in Thailand
Pimnapa Pongsayaporn ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(129) Marketing Strategies Affect the Decision of Users of the Sport Science Center, National Sport University
Amnuay Phoeysiri;Thaweesub Koeipakvaen;Pakkawat Sertbudra ;มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (บทความ/Article)
(130) Marketing Strategies Affect the Decision of Users of the Sport Science Center, National Sport University
Amnuay Phoeysiri;Thaweesub Koeipakvaen;Pakkawat Sertbudra ;มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (บทความ/Article)
(131) Analysis of factors affecting inbound tourism demand in Thailand
Yang, Bing ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(132) Project management tools selection using BWM TOPSIS
Piyathep Mahasantipiya;Nuengwong Tuaycharoen ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ (บทความ/Article)
(133) A model of factors affecting the efficiency of decision making to select successor in family business of Thailand
Polvasut Mahaiamsiri ;มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(134) A Chinese parents guide to choosing international schools in Thailand: emphasizing location consideration
Hong Wang ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(135) Model of marketing for cause related marketing, value creation and consumer decision on natural cosmetic products
Boosayamas Chuenyen;Prin Laksitama ;มหาวิทยาลัยบูรพา (บทความ/Article)
(136) Backorder prediction in inventory management : classification techniques and cost considerations
Sarit Maitra;Sukanya Kundu ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ (บทความ/Article)
(137) Application of Analytical Hierarchy Process ‪(APH)‬ for machine replacement decision making in Government Pharmaceutical Organization ‪(GPO)‬
Suwit Vichitsawangwong ;มหาวิทยาลัยมหิดล (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(138) ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเข้าศึกษาต่อในระดับปริญญาตรีของนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย หรือเทียบเท่า ในเขตพื้นที่ EEC
อนุพงศ์ ทึ่งในธรรม;สลิลาทิพย์ ทิพยไกรศร;ภูวดล ศิริรังษี ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน (บทความ/Article)
(139) Financial constraints on investment of Thai firms
Virathus Theerawongseri ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(140) The Influencing factors of consumers' purchase decision on Guilin specialty products under the theory of consumer psychology
Su Yi ;มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(141) Influence mechanism of sustainable development of new energy vehicles affecting Chengdu consumers’ purchase intention
Yao Jianan ;มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(142) Influencing mechanism of corporate social responsibility on Sichuan consumer purchase intention in food and beverage products
Deng Shufeng ;มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(143) Influencing mechanism of corporate social responsibility on Sichuan consumer purchase intention in food and beverage products
Deng Shufeng ;มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(144) The associatation between online buying behavior and online buying risk before the COVID-19 situation
Wasun Khan-am;Kritiya Rangsom ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ (บทความ/Article)
(145) The service quality factors affecting repurchasing decision in food product via service provider \"Grab Food\"
Vipaspon Thammarakkitanon;Sureerut Inmor ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ (บทความ/Article)
(146) Improved partial retransmission hard-decision message-passing ARQ
Usana Tuntoolavest;Thunchanok Julnipitawong;Visuttha Manthamkarn ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ (บทความ/Article)
(147) Decision Making Model for Chinese in Universities Human Resource Management for in Sichuan
Deng Xin ;มหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(148) Formulating analytical governance frameworks : an integration of data and AI governance approaches
Thanika Kanying;Sotarat Thammaboosadee;Rojjalak Chuckpaiwong ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ (บทความ/Article)
(149) Organizational Integration and Its Impact on Mergers and Acquisitions Performance in Thailand
Ittipat Chinangkulpiwat ;สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(150) A study of pet parent\'s decision making process on new products purchase based on AIDA model
Pattira Jansawang ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(151) The impact of corporate social responsibility on consumers purchase intentions of Apple
Hanyuan Xu ;มหาวิทยาลัยสยาม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(152) The impact of corporate social responsibility on consumers purchase intentions of Apple
Hanyuan Xu ;มหาวิทยาลัยสยาม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(153) A study of the influence of WeChat friend interaction on consumers purchase intention
You Xiaoxi ;มหาวิทยาลัยสยาม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(154) A study of risk control of new energy Vehicle rental business a case study of Beijing Hengyu New Energy Vehicle Rental Co., Ltd
Zheng Xuan ;มหาวิทยาลัยสยาม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(155) A data analytics value chain for undergraduate engineering program under Thai University Central Admission System
Sorawee Yanta ;มหาวิทยาลัยมหิดล (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(156) The influencing factors of customer satisfaction with ZARA brand in Chinese market
Liang Wanjing ;มหาวิทยาลัยสยาม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(157) The factors influencing customer loyalty to restaurant brands in the catering industry of Henan Province a case study of time-honored brands
Xing Xiangsong ;มหาวิทยาลัยสยาม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(158) A study of the marketing management of MUJI brand store in Nanjing, Jiangsu Province, China
Xu Dingling ;มหาวิทยาลัยสยาม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(159) The factors influencing consumers purchase intentions on short video e-commerce platforms a case study of Tiktok shop
Cui Lufei ;มหาวิทยาลัยสยาม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(160) A study of the influence of symbolic value perception on women s conspicuous consumption : a case of Lululemon
Zhang Ke ;มหาวิทยาลัยสยาม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(161) The impact of eating broadcasts on consumer purchase behavior a case study of Douyin platform
Yan Xiao ;มหาวิทยาลัยสยาม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(162) The impact of eating broadcasts on consumer purchase behavior a case study of Douyin platform
Yan Xiao ;มหาวิทยาลัยสยาม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(163) The impact of manufacturing intelligence on consumers purchase intentions a case study of Haier in China
Ni Yaozu ;มหาวิทยาลัยสยาม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(164) A study of the influence of brand experience of mobile smart devices on repurchase Intention
Huang Xingqiao ;มหาวิทยาลัยสยาม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(165) A study of the influence of social presence on consumer purchase intention in e-commerce live streaming
Huang Zongxiao ;มหาวิทยาลัยสยาม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(166) An analysis of the impact mechanism of live-streaming marketing on Chinese college students purchase intentions
Bao Lei ;มหาวิทยาลัยสยาม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(167) The influence of brand experience on the purchase intention of new generation consumers : a case study of Changqing University Town
Zhou Yongqi ;มหาวิทยาลัยสยาม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(168) A study of the key factors of purchase intentions on green products in Thailand
Nguyen Thi Hoa My ;มหาวิทยาลัยสยาม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(169) Utilizing batch delivery and offsite inventory levels for precast concrete supply chain decision making
Duy, Phan Thanh ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(170) A multi-criteria decision-making based analysis to identify the barriers to large-scale electric vehicle adoption in Thailand
Ashok Paudel;Anurak Deanseekeaw;Khin Phyu Ye Myint;Promphak Boonraksa;Terapong Boonraksa;Boonruang Marungsri ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ (บทความ/Article)
(171) The key factors influencing purchase intention of Gen Z foreigners for e-commerce apps : a comparative study of Shopee & Lazada in Bangkok
Kaung Myat Thu ;มหาวิทยาลัยสยาม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(172) Multiple Q-table Q-learning
Nitchakun Kantasewi ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(173) Determinants of household\'s car ownership level in Bangkok
Tassawan Pokinpipat ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(174) The impact of gender on consumer buying decision process towards online shopping : a study of Thai consumers
Dare Oluwatobi Adekoya ;มหาวิทยาลัยสยาม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(175) A study of the influencing factors of customer satisfaction with home decoration enterprises a case study of Dongyi Risheng Home Decoration Group Co., Ltd.
Gao Lili ;มหาวิทยาลัยสยาม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(176) A study of the influence of WeChat friend interaction on consumers purchase intention
You Xiaoxi ;มหาวิทยาลัยสยาม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(177) A study of social media marketing strategies on youngsters purchase intention
Mohammed Sahil ;มหาวิทยาลัยสยาม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(178) A study of the influence of product aesthetic perception on consumers purchase intention
Liang Tao ;มหาวิทยาลัยสยาม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(179) A study of the impact of consumer perception on purchase intention of new energy vehicles
Miao Zhenzheng ;มหาวิทยาลัยสยาม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(180) Analysis of factors affecting consumer\'s purchase decision in perfume business in Chiang Mai Province
Kotchanan Sae-ear ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
2Decision making and analysis (1)
(1) Decision analysis for planning new manufacturing technology
Jaramporn Hassamontr ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ (บทความ/Article)
3Decision Making Efficiency (1)
(1) ผลกระทบของคุณภาพการรายงานทางการเงินที่มีต่อประสิทธิภาพการตัดสินใจ ของธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SMEs) ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ โดยมีตัวแปรความหลากหลายของสภาพแวดล้อมเป็นตัวแปรกำกับ
สมใจ บุญหมื่นไวย;พลานุช คงคา;สมศักดิ์ จินตวัฒนกุล ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน (บทความ/Article)
4Decision making factor (1)
(1) Factors affecting customer decisions regarding standalone car detailing
Pansiri Srisuaysakul ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
5Decision Making Factors (2)
(1) ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อบ้านจัดสรรของผู้บริโภคในจังหวัดลำปาง
โกสินทร์ เนตรรัศมี;Kosin Naterasamee ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(2) A study of consumer behavior to develop perfume businesses on digital platforms
Nutchanun Mekdusadeerom ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
6Decision making in adolescence (1)
(1) A study of social media marketing strategies on youngsters purchase intention
Mohammed Sahil ;มหาวิทยาลัยสยาม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
7Decision making in children (1)
(1) Parents' decision making on selecting school for children : a case study of Banbangpradang school under the office of Nakornpathom primary educational service area office 2
Piyawan Charoensathitchai ;มหาวิทยาลัยมหิดล (วิทยานิพนธ์/Thesis)
8Decision making in old age (1)
(1) Ageing in Place vs. Ageing Relocation and the Elderly is Behaviours
Chawit Yonghencharoen;Dichapong Pongpattrachai ;มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (บทความ/Article)
9Decision Making Model (2)
(1) A Decision-Making Model Incorporating the Life cycle Assessment for the Optimal recycling of spent fluorescent lamps in Bangkok and the vicinity
Witoon Apisitpuvakul ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(2) Decision Making Model for Chinese in Universities Human Resource Management for in Sichuan
Deng Xin ;มหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
10Decision making on buying (1)
(1) ปัจจัยในการตัดสินใจซื้อหมี่โคราชของผู้บริโภคในเขตอำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา
นางสาวศิรันต์ญา หอรัตนประเสริฐ ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน (วิทยานิพนธ์/Thesis)
11Decision making process (20)
(1) An investigation into learners' decision-making processes in self-organizing learning systems for efl learners
Natthika Boonrasamee ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(2) An investigation of consumer perspectives toward healthy food products
Nattanun Sirisurapong ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(3) The study of factor affecting consumer decision making for purchasing Infopreneur products
Sitanan Chaikittikorn ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(4) Influences on the consumer decision making process in selecting destination wedding
Nattaporn Suthatartrakul ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(5) A study of key factors that affect user decision making process toward on-demand music streaming application in Thailand
Kanyapak Akkaniwan ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(6) Influence of marketing and branding on imported fresh fruits on Thai consumers
Wongsakorn Chatamornwong ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(7) The study of factors that affect consumer decision making for using services at a pharmacy
Piranya Chaeypong ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(8) The study of factors that influence Thai people for choosing digital marketing programs
Tanchanok Aunhachart ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(9) The attitude of young Thai women aged between 22-39 years of age towards Thai imported facial drugstore cosmetics
Pim Boonyavanich ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(10) A study on the influence of mobile foodie applications on restaurant selection decisions
Anusorn Phopipat ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(11) Social commerce and the fashion goods purchasing behavior of Thai female on Instagram
Thaphanee Rojrungrueangkit ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(12) A study of consumer behavior: consumer's barriers to purchase organic foods
Juthamas Lertchuwongsa ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(13) A study of the influence of online fortune teller reviews and ratings amongst Gen-Y female
Sujirat Bhaesajsanguan ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(14) The influence of online media on Thai consumers decision making process towards domestic hotels
Yattikorn Krittayanurak ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(15) The study of influence towards purchasing decision of dietary supplements in retail channels among Thai millennials
Suwachira Vijitpornkul ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(16) A study of Thai consumer behavior towards cloud storage services
Piyathida Prasopphakdi ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(17) The impact of nutritional information on packaging towards Thai consumers' behavior when purchasing foods
Nachanok Tiencharoenkul ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(18) Thailand baby boomers and their dogs: the decision process to purchase in dogs insurance
Thanyawan Asawawongsawat ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(19) การศึกษาพฤติกรรมของนักท่องเที่ยวชาวไทยและส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกที่พักประเภทโฮสเทล จังหวัดนครราชสีมา
ปิยมาภรณ์ เทียมจิตร;ณพรรณ สินธุศิริ;พิมพ์นิภา รัตนจันทร์ ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน (งานวิจัย/Research report)
(20) ผลกระทบของปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดต่อกระบวนการตัดสินใจเลือกใช้บริการศูนย์ออกกำลังกายในเขตเทศบาลนครนครราชสีมา
ระบิล พ้นภัย ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน (บทความ/Article)
12Decision making style. (1)
(1) A study on decision-making styles and souvenir shopping attitudes of international tourists in Bangkok
Atjima Sirirak ;มหาวิทยาลัยมหิดล (วิทยานิพนธ์/Thesis)
13Decision Making to Study (1)
(1) แรงจูงใจที่ส่งผลต่อการตัดสินใจศึกษาต่อในระดับบัณฑิตศึกษา: กรณีศึกษาจังหวัดอุบลราชธานี
สุนีรัตน์ ศรีโสภา ;มหาวิทยาลัยการจัดการและเทคโนโลยีอีสเทิร์น (Article/Proceeding)
14Decision making unit (1)
(1) Wind turbine site selection in Indonesia
Pambudi, Galih ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
15Decision making, Surrogate, Critically Ill Muslim Older Patients (1)
(1) การตัดสินใจของผู้ตัดสินใจแทนเกี่ยวกับการรักษาพยาบาล ผู้ป่วยวิกฤตสูงอายุมุสลิมในระยะท้ายของชีวิต
ลาตีฟะห์ เจ๊ะเลาะ;กิตติกร นิลมานัต;วราภรณ์ คงสุวรรณ ;มหาวิทยาลัยนราธิวาสราชนครินทร์ (บทความ/Article)
16Decision making. (7)
(1) Women's decision-making power in the rural family in Northeastern Thailand.
Piengjit Boonto ;สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(2) อิทธิพลของการควบคุมตนเองและการวางกรอบการตัดสินใจต่อเจตนาและพฤติกรรมเพื่อส่วนรวมในภาวะยุ่งยากสองด้านทางสังคม
จิรายุ เลิศเจริญวนิช ;จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(3) Factors influencing physician's decision on generic statin prescription discrete choice experiment
Pipattra Rodvanna. ;มหาวิทยาลัยมหิดล (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(4) Consumer decision-making styles of Indian tourist shopping at Chatuchak weekend market in Bangkok-Thailand
Saowalak Suriwong. ;มหาวิทยาลัยมหิดล (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(5) Fuzzy soft set based decision making and its application
Dakanda Chaluewchalad ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(6) The influence of electronic word of mouth on hotel booking decision
Patthanan Tangwannawit.;Tatre Jantarakolica.;Korbkul Jantarakolica.;Pard Teekasap.;Soibuppha Sartmool.;Supawat Sukhaparamate. ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ (บทความ/Article)
ปีที่สร้างเอกสาร
หัวเรื่อง
ผู้สร้างสรรค์ผล งาน
    กำลังแสดงหน้าที่ 1/1
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 34
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 321
รวม 355 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 13,760 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 402 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 386 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 185 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 53 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 12 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 8 ครั้ง
มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ = 2 ครั้ง
รวม 14,808 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.101