กำลังแสดงหน้าที่ 1/2
แยกตามชนิดเอกสาร
แยกตามหน่วยงาน
ผลการสืบค้นหัวเรื่อง ขึ้นต้นด้วยตัวอักษร Curriculum มีข้อมูลจำนวน 24 รายการ
ลำดับที่.หัวเรื่อง(จำนวนรายการ)
1Curriculum (24)
(1) การศึกษาเปรียบเทียบหลักสูตรประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง สาขาอิเล็กทรอนิกส์พุทธศักราช 2536 กับพุทธศักราช 2540
ธานี ทองสาย ;Tanee Tongsai ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(2) Participation of Basic Educational School Committee in developing curriculum and instruction: case study of Ban Doikham School, Lamphun Province
Kanthiya Jaiklangduk ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(3) Research report on the evaluation of the master of arts program in English for business and industry at King Mongkut
Ngamthip Wimolkasem ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ (งานวิจัย/Research report)
(4) An analysis of Diploma of Public Health Program (Technical Pharmacy) based on professional competence
Korrakot Puanpune ;จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(5) Development of Curriculum and Professional Competency in Biotechnology
Petch Suthiporn;Rutairat Suttisuwan;Tavich Intaraphan;Phichamon Noisuwan;Paulwatt Nuclear;Phatchani Srikhumsuk;Kanjana Chinsamran ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ (บทความ/Article)
(6) Participatory curriculum administration on creative environment integration of Rajamangala University of Technology Lanna
Tanjitanont, Tanjitanont ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร (บทความ/Article)
(7) การศึกษาเปรียบเทียบหลักสูตรประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง สาขาอิเล็กทรอนิกส์พุทธศักราช 2536 กับพุทธศักราช 2540
ธานี ทองสาย ;Tanee Tongsai ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(8) The study of competency gap of graduated students in vocational diploma curriculum of building construction and the construction enterprises' requirements in Laos
Khammone Thiengchanthala ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(9) The study of competency gap of graduated students in vocational diploma curriculum of building construction and the construction enterprises' requirements in Laos
Khammone Thiengchanthala ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(10) The study of competency gap of graduated students in vocational diploma curriculum of building construction and the construction enterprises' requirements in Laos
Khammone Thiengchanthala ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(11) The analysis of Chinese language curriculum at International Kingdergarten in Bangkok
Li, Yahua;李亚华 ;มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(12) The history of Master of Arts Teaching Chinese at Huachiew Chalermprakiet Unversity in Thailand
Gao, Shanshan;高珊珊 ;มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(13) A study of secondary school's Chinese curriculum design of international schools in Thailand
Cheng, Wanfang ;จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(14) Teachers perception of coherence in high school biology textbook in Zambia.
Kwangaika Mwala Singiela ;มหาวิทยาลัยนานาชาติเอเชีย-แปซิฟิก (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(15) การพัฒนาหลักสูตรการคิดเชิงออกแบบเพื่อเสริมสร้างสมรรถนะนวัตกรของนักศึกษาพยาบาล วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี ราชบุรี
เพ็ญจมาศ คำธนะ;นงนุช วงศ์สว่าง;กมลพร แพทย์ชีพ;ปริญญาภรณ์ ธนะบุญปวง ;วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี ราชบุรี (งานวิจัย/Research report)
(16) Thailand's basic education core curriculum and school-level, in-house grade 9 English language tests
Cecilia, Anette Lindqvist ;มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(17) การพัฒนาแบบบูรณาการหลักสูตรคอมพิวเตอร์ธุรกิจ(ต่อเนื่อง) สาขาวิชาระบบสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน
สุนทร ดวงประเสริฐชัย;วิรัตร บุตรวาปี;รัชดาภรณ์ ปิ่นรัตนานนท์;ภาคภูมิ หมีเงิน;ภชนิตา หมายชัย;ทัศนีย์ เอี่ยมทอง ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน (งานวิจัย/Research report)
(18) การบริหารหลักสูตรโครงการห้องเรียนดนตรีในโรงเรียนมัธยมศึกษาสังกัดสำนักงานคณะกรรมการศึกษาขั้นพื้นฐาน
พิริยพงศ์ ธัมมาพีชยา ;มหาวิทยาลัยพะเยา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(19) Homeschooling among Families Living in Thailand: Exploring Experiences through a Phenomenological Approach
Nellah Laing Pedragosa ;Josephine E. Katenga ;มหาวิทยาลัยนานาชาติเอเชีย-แปซิฟิก (บทความ/Article)
(20) การพัฒนาครูด้านการวิจัยโดยผ่านกระบวนการวิจัยแบบมีส่วนร่วม และภูมิปัญญาท้องถิ่น (ระยะ 1)
ปัณณวิชญ์ ใบกุหลาบ;สุขแก้ว คำสอน;อนุ เจริญวงศ์ระยับ;พัชราวลัย มีทรัพย์;สวนีย์ เสริมสุข ;มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม (งานวิจัย/Research report)
(21) การพัฒนาหลักสูตรฝึกอบรมเพื่อสร้างจิตพิสัยการอนุรักษ์พลังงาน
วิชิต สุทธิพร ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน (บทความ/Article)
(22) Curriculum plan for orchestral trumpet studies for Thailand undergraduate music students
Surasi Chanoksakul ;มหาวิทยาลัยมหิดล (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(23) The development of Curriculum Based on Happiness Theory to Improve the Hope of College Students
Lin Wei ;มหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(24) The development of curriculum content for the study of undergraduate applied trumpet in Thailand
Jakaphan Chaiya ;มหาวิทยาลัยมหิดล (วิทยานิพนธ์/Thesis)
2Curriculum and Instruction (13)
(1) Using 5E inquiry based teaching to improve experimental design ability for middle school students
Yin, Hua ;มหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(2) The development of sports training course based on situational teaching method to improve the basic athletic skill for primary school students
Xue Mei ;มหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(3) The development of dance training course based on problem-based learning motel to improve dance ability of undergraduate students
Chen Hailing ;มหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(4) Using problem-based learning method to improve creative problem-solving ability of undergraduate students
Hu Ling Feng ;มหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(5) The development of training course based on nondirective teaching theory to improve visual communication design ability of undergraduate students
Luo Sai ;มหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(6) Development of Project Based Learning Instructional Model for Enhancing Critical Thinking Ability of Undergraduate Students
Lizhong Qin ;มหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(7) Development of Scaffolding Instructional Model to Enhance Students' Reading Comprehension Skill
Huang Hongli ;มหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(8) Development of Project-Based Learning Instructional Model to Improve Problem-Solving Ability for Undergraduate Students
Tang Shangjie ;มหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(9) Development of Solution-focused Brief Therapy and Experiential Teaching Instructional Model to Improve Mental Health Literacy of Undergraduate Students
Zeng Yuanzhen ;มหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(10) Development of Task-Based Language Teaching and Experiential Culture Learning Cycle Instructional Model for Enhancing Intercultural Communication Competence of Uudergraduate Students
Li Caixia ;มหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(11) Development of Situational Instructional Model to Improve English Writing Ability of Junior High School Students
Wang Qiuju ;มหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(12) Development of SQ4R Model to Improve Reading Literacy of Undergraduate Students
Wei Yanci ;มหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(13) Using meaningful verbal learning to improve achievement of Chinese reading course for fifth-grade primary school students
Sun Qianyue ;มหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
3Curriculum and Instruction Section (1)
(1) การพัฒนาระบบสารสนเทศงานหลักสูตรและการสอน กรณีศึกษา : วิทยาลัยอาชีวศึกษาชลบุรี
สุรียรัตน์ อนุสนธิ;Surirat Anusonti ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
4Curriculum change (1)
(1) Development of an Integrated Social Studies, Religions and Cultures curriculum based on the national core curriculum and local community learning resources for grade level 4 students
Sakonlawat Suthamanee ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
5Curriculum development (11)
(1) Development of a local environment curriculum integrating process-oriented teaching methods for students studying in a multi-grade group
Uraiwan Hanwong ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(2) Development of a local environment curriculum integrating process-oriented teaching methods for students studying in a multi-grade group
Uraiwan Hanwong ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(3) Development of an Integrated Social Studies, Religions and Cultures curriculum based on the national core curriculum and local community learning resources for grade level 4 students
Sakonlawat Suthamanee ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(4) การพัฒนาหลักสูตรกลุ่ม สาระการเรียนรู้ศิลปะ เรื่อง ระบำภูไทแปดเผ่าสำหรับ นักเรียนชุมนุม ดนตรี-นาฏศิลป์
พิชยา ถาบุตร ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน (บทความ/Article)
(5) การพัฒนาหลักสูตรสาระการเรียนรู้เพิ่มเติม เรื่อง ประเพณีไหว้สาพญามังราย สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
เมธี อนันต์ ;มหาวิทยาลัยพะเยา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(6) การพัฒนาหลักสูตรสีย้อมธรรมชาติผ้าไทลื้อเพื่อเสริมสร้างความสามารถในการคิดสร้างสรรค์ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น
วรางคณา ศรีผุย ;มหาวิทยาลัยพะเยา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(7) Needs analysis for English skills of train conductors and guards working at the State Railway of Thailand (SRT)
Nutpaphat Prasitpornkun ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(8) การพัฒนาหลักสูตรการฟังและการพูดภาษาญี่ปุ่นพื้นฐานเพื่อการบริบาลผู้สูงอายุ
สุพรรษา สภาชัย ;มหาวิทยาลัยพะเยา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(9) การพัฒนาหลักสูตรฝึกอบรมเพื่อยกระดับคุณลักษณะอันพึงประสงค์ ด้านการอยู่อย่างพอเพียงของนักเรียนโรงเรียนนาเดื่อพิทยาคม สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 22
มารุต สุวรรณชัยรบ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์ (บทความ/Article)
(10) การพัฒนาหลักสูตรกลุ่มสาระการเรียนรู้ศิลปะ เรื่อง ระบำภูไทแปดเผ่า สำหรับนักเรียนชุมชน ดนตรี-นาฏศิลป์
พิชยา ถาบุตร ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน (บทความ/Article)
(11) การพัฒนาหลักสูตรฝึกอบรมเกษตรกรปราดเปรื่องสำหรับงานส่งเสริมการเกษตร
กัลยาณี ประเสริฐขรวงศ์ ;มหาวิทยาลัยแม่โจ้ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
6Curriculum development Basic (1)
(1) การพัฒนาหลักสูตรรายวิชาเพิ่มเติมเพื่อเสริมสร้างความตระหนักต่อสิ่งแวดล้อมโดยใช้ชุมชนเป็นฐาน สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
วุฒิไกร ใจคำฟู ;มหาวิทยาลัยพะเยา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
7Curriculum development. (1)
(1) Moving Towards Problem Based Learning (PBL): Some Initial Experiences at AUT University
Singamneni, S.;Jowit, A. ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ (บทความ/Article)
8Curriculum Early Intervention Children With Special Need (1)
(1) การศึกษาสภาพการใช้หลักสูตรการศึกษาปฐมวัย สำหรับเด็กที่มีความต้องการจำเป็นพิเศษ กลุ่มเครือข่ายส่งเสริมประสิทธิภาพศูนย์การศึกษาพิเศษ เครือข่ายที่ 8
ชวลิต กันธิยะ ;มหาวิทยาลัยพะเยา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
9CURRICULUM EVALUATION (21)
(1) An evaluation of the Master of Arts Program in English for Business and Industry King Mongkut's Institute of Techology North Bangkok
Panawat Wattanavit ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(2) Expectations and needs of students to further their graduate study in the field of the master of arts in English program
Pote Rutanatumsri ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(3) An evaluation of the English poetry appreciation course in Kmutnb as an effective cross-cultural methodology in lessning the affective filter in EFL acquisition
Anthony Neil Catto ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(4) The construction and evaluation of training curriculum on environmental information resource services for academic librarians
Aemon Phitthayayon ;มหาวิทยาลัยมหิดล (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(5) A course syllabus evaluation of foundation English courses ‪(I and II)‬ at Sripatum University, Chonburi campus
Soottirak Suwandecha ;มหาวิทยาลัยมหิดล (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(6) Research report on the evaluation of the master of arts program in English for business and industry at King Mongkut
Ngamthip Wimolkasem ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ (งานวิจัย/Research report)
(7) State and problems of teaching music subjects from an elective subjects area at the upper secondary education level, under the jurisdiction of Department of General Education, Bangkok
Nipan Wannawech ;มหาวิทยาลัยมหิดล (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(8) An analysis of Diploma of Public Health Program (Technical Pharmacy) based on professional competence
Korrakot Puanpune ;จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(9) An evaluation of the master of arts program in Applied Linguistics (Teaching English for Specific Purposes) Mahidol University
Manta Supanakorn ;มหาวิทยาลัยมหิดล (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(10) Development of curriculum evaluation model for educational programs in graduate school
Sudawadee Limpaibul ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(11) การประเมินหลักสูตรประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง พุทธศักราช 2546 สาขาวิชาคอมพิวเตอร์ธุรกิจ วิทยาลัยเทคนิคปทุมธานี สังกัดสำนักงานคณะกรรมการ การอาชีวศึกษา โดยใช้ระบบประเมินหลักสูตรออนไลน์ใน รูปแบบ ERPAI
ณัฏฐี ศรีสวัสดิ์;บุษราคัม ทองเพชร ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ (บทความ/Article)
(12) Open educational resources on curriculum evaluation for foreign language education
Pawirat Prompes ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(13) Assessment tools for teacher training in electrical engineering student of technical education, King Mongkut's University of Technology North Bangkok
Krishda Srichanpiyom;Wirat Assawanuwat;Chainarong Yensiri ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ (บทความ/Article)
(14) Development of a curriculum for enhancing teacherness by integrating the philosophy of sufficiency economy and self-fulfillment theory for undergraduate early childhood education students
Aimon Punthasueb ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(15) Feasibility Analysis of Offering Chinese+Thai e-tandem Course in Applied-oriented Undergraduate
Xinhui LU;Yan LIU;Bei LU;Khumsat TEAVAKORN ;มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (บทความ/Article)
(16) Curriculum evaluation of preschool education of Zigong vocational technical school using criterion based model by Stake
Lijuan Wu ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(17) Curriculum evaluation of bachelor\'s degree in network engineering at Sichuan university of science
Nanyang Xiang ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(18) Curriculum evaluation of bachelor\'s degree of social sports major at Hainan tropical ocean university using CIPP model
Leran Chen ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(19) Curriculum evaluation of bachelor\'s degree program in computer science and technology at Sichuan university of science and engineering using CIPPiest model
Qian Zhang ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(20) Curriculum evaluation of bachelor\'s degree of installation engineering pricing at Sichuan university of science and engineering using criterion based on Tyler model
Li Jiang ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(21) Curriculum evaluation of bachelor\'s degree of English majors at Sichuan university of science and engineering using CIPPO model
Wuyue Qian ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
10Curriculum Evaluation, Doctor of Philosophy, Educational Administration (1)
(1) การประเมินหลักสูตรปรัชญาดุษฎีบัณฑิต สาขาวิชาการบริหารการศึกษา บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
ชัชจริยา ใบลี;นวัตกร หอมสิน;ธีระพล เพ็งจันทร์ ;มหาวิทยาลัยนราธิวาสราชนครินทร์ (บทความ/Article)
11Curriculum evaluation. (1)
(1) Developing and evaluating Thai technical teacher training courses based on German technical vocational education and training a path towards global competitiveness
Hoffmann, Markus;Pairote Stirayakorn.;Teravuit Boonyasopon.;Panarit Sethakul. ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ (บทความ/Article)
12Curriculum making process (1)
(1) แนวทางการพัฒนากระบวนการพัฒนาหลักสูตรของ คณะวิศวกรรมศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน นครราชสีมา ตามกรอบมาตรฐานคุณวุฒิ ระดับอุดมศึกษาแห่งชาติ พ.ศ. 2552 และเกณฑ์มาตรฐานหลักสูตร ระดับอุดมศึกษา พ.ศ. 2558
จารุพงษ์ บรรเทา;มะลิวัลย์ เหวชัยภูมิ;ณวรรณ วัฒนะกุล;อัญชลี จินดาภี ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน (งานวิจัย/Research report)
13curriculum management of basic education institutions (1)
(1) ปัจจัยการบริหารที่ส่งผลต่อกระบวนการบริหารจัดการหลักสูตรสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน สังกัดสานักงานเขตพื้นที่การศึกษา ปทุมธานี เขต 1
นิตยา กาญจนารักษ์ ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
14Curriculum model, Historical Tourism Course, Upper Secondary School (1)
(1) การพัฒนารูปแบบหลักสูตรรายวิชาการท่องเที่ยวเชิงประวัติศาสตร์ สำหรับนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย
วิชัย วงศ์สุวรรณ;สิริวรรณ ศรีพหล;กัญจนา ลินทรศิริกุล;ประมาณ เทพสงเคราะห์ ;มหาวิทยาลัยนราธิวาสราชนครินทร์ (บทความ/Article)
15Curriculum of Bachelor of Accountancy (1)
(1) ความพึงพอใจของนักศึกษาสาขาการบัญชีที่มีต่อหลักสูตรบัญชีบัณฑิตสาขาวิชาการบัญชี คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์ประจําปีการศึกษา 2558
สุพัตรา รักการศิลป์;อมอร แสวงวโรตม์;ผกามาศ มูลวันดี;ฐิติพร วรฤทธิ์;แก้วมณี อุทิรัมย์;ทิพย์สุดา ทาสีดํา ;มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์ (บทความ/Article)
16Curriculum of Intelligence Networks for Community Health Risk Factor Management (1)
(1) ผลของหลักสูตรการเสริมสร้างศักยภาพเครือข่ายทางปัญญาเพื่อจัดการปัจจัยเสี่ยง ด้านสุขภาพในชุมชนต่อการพัฒนาสมรรถนะในการปฏิบัติงานของหมออนามัย
กรรณิกา เรืองเดช ชาวสวนศรีเจริญ;บุญเรือง ขาวนวล;ไพบูลย์ ชาวสวนศรีเจริญ ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน (บทความ/Article)
17CURRICULUM PLANNING (46)
(1) Mining course maps for specific new course
Nhabhat Chaimongkol;ณภัทร ชัยมงคล ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(2) A competency-based curriculum development model in Automotive Technology Subject
Weerayute Sudsomboon ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ (บทความ/Article)
(3) Science teaching for successful intelligence to develop learning of Mathayom Suksa 1 students
Weerasak Chomphucome ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(4) Development of school-based character education curriculum with emphasis on integration into content area instruction for the Prince Royal's Collecge
Sirilak Fuangkarn ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(5) Participation of Basic Educational School Committee in developing curriculum and instruction: case study of Ban Doikham School, Lamphun Province
Kanthiya Jaiklangduk ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(6) A Model for developing the ability in research and development of local curriculum of northern community teachers through the intergration of constructionism theory learning process and participatory action research
Jirachai Booranaritthithawee ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(7) A case study of the development of curriculum to teach matter at the lower elementary level using culturally relevant, inquiry-based approac
Akarat Sreethunyoo, 1980- ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(8) The construction and evaluation of training curriculum on environmental information resource services for academic librarians
Aemon Phitthayayon ;มหาวิทยาลัยมหิดล (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(9) A positive research on undergraduate curriculum : the research project of undergraduate teaching resource in Yunnan University
Zhang, Jianxin ;Dong, Yunchuan ;Xu, Yanyu ;มหาวิทยาลัยขอนแก่น (บทความ/Article)
(10) Trends and issues in developing postgraduate programs in information studies.
Stueart, Robert D ;มหาวิทยาลัยขอนแก่น (บทความ/Article)
(11) Behaviors to obtain knowledge of Backward design : a case study of English teachers in government secondary schools in Bangkok
Parichart Kumcheen ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(12) A development of learner-centered Science curriculum on "Chemicals in daily life" for lower secondary students
Numphon Koocharoenpisal ;มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(13) Development of local curriculum on natural resources and environmental conservation for schools surrounding the boundary of Dong-Yai wildlife sanctuary in Buriram province
Rungrawee Tanwanchai ;มหาวิทยาลัยมหิดล (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(14) Development of a workshop curriculum on environmental education project for teachers of school surrounding the boundary of Dong-Yai wildlife sanctuary in Buriram province
Nicha Silachan ;มหาวิทยาลัยมหิดล (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(15) The development of youth camp curriculum on mangrove forest conservation
Chutima Meechana ;มหาวิทยาลัยมหิดล (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(16) A follow-up study of graduates of master of science program in clinical psychology
Rungarun Anupansupsai ;มหาวิทยาลัยมหิดล (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(17) The development of a training curriculum on knowledge management for healthy city management of local go vernment organizations
Kanungdach Cheamvarasart ;มหาวิทยาลัยมหิดล (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(18) Development of a curriculum for environmental education on mangrove forests for lower secondary school students in Samutprakarn province
Prarop Kaoses ;มหาวิทยาลัยมหิดล (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(19) ความคิดเห็นของครูและนักเรียนในเขตการศึกษา 5 เกี่ยวกับหลักสูตรวิทยาศาสตร์เกษตร ระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย
จิรภา ตั้งสุวรรณพานิช ;จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(20) ความสัมพันธ์ระหว่างหลักสูตร การสอนและการวัดสัมฤทธิผลในด้านเนื้อหา วิชาคณิตศาสตร์ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานคร
เจตนา แดงอินทวัฒน์ ;จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(21) การศึกษาทัศนะของผู้เชี่ยวชาญและอาจารย์สาขาศิลปะการแสดงเกี่ยวกับวิชาพื้นฐานศิลปะ ในหลักสูตรศิลปะการแสดง ระดับปริญญาตรี ของสถาบันอุดมศึกษาในประเทศไทย
อภิรัตน์ แก้วกัน ;จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(22) การนำเสนอแนวทางการพัฒนาการสอนเปียโนระดับชั้นต้นของหลักสูตรเปียโนอัลเฟรดสำหรับสถาบันสอนดนตรีเอกชนในกรุงเทพมหานคร
ธิรดา สุนทรนาค ;จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(23) Development of an English for Academic Purposes course using content and language integrated learning approach to enhance reading and writing skills of undergraduate students
Burajt Phoodokmai ;จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(24) Process design for new entrepreneur creation program
Teerasak Korkiatiwanich ;จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(25) Needs analysis to develop an orientation training course for tourism and hotel student internship on English listening and speaking skills
Wimonrat Promrak ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(26) Participatory curriculum administration on creative environment integration of Rajamangala University of Technology Lanna
Tanjitanont, Tanjitanont ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร (บทความ/Article)
(27) The study of competency gap of graduated students in vocational diploma curriculum of building construction and the construction enterprises' requirements in Laos
Khammone Thiengchanthala ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(28) The study of competency gap of graduated students in vocational diploma curriculum of building construction and the construction enterprises' requirements in Laos
Khammone Thiengchanthala ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(29) The study of competency gap of graduated students in vocational diploma curriculum of building construction and the construction enterprises' requirements in Laos
Khammone Thiengchanthala ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(30) The study of competency gap of graduate students in vocational diploma curriculum of building construction and the construction enterprises requirements in Laos
Khammone Thiengchanthala;Pairote Stirayakorn;Krich Sintanakul ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ (บทความ/Article)
(31) New actors and space contestation for ideology representation in a Thai-Laos border school: a case study of Chiang Rai province
Wasan Sapphasuk;Nongyao Nawarat ;มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (บทความ/Article)
(32) Use of needs assessment technique and quality function deployment for pharmacy curriculum design
Parinda Aisoonphisarnkul ;จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(33) Open educational resources on standards-based curriculum at secondary level for foreign language education
Chatcharin Chintham ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(34) Development of a world class MBA program in Japan by using blue ocean strategy
Masako Tsuruta ;จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(35) Administrator factors affecting effectiveness of intensive English program and student achievement
Chawalit Tansiri ;มหาวิทยาลัยบูรพา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(36) Preliminary curriculum design for an Indonesian master of engineering program on public infrastructure asset management
Asih, Ria;Soemitro, Aryani;Suprayitno, Hitapriya ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ (บทความ/Article)
(37) Active Learning Course for Developing the Professional Teaching Competency of Chinese College Student Teachers of Geography Education in Shaanxi Province
Xiuying Yang ;มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(38) The application of MOOC for careers guidance of year 3 university students in Heilongjiang Province, China
Mingxue Li ;มหาวิทยาลัยรังสิต (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(39) Development of local curriculum using community participation-based learning to enhance creative thinking and respective mind for elementary students, Chiang Mai Province
Chonthicha Tipduangta ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(40) Curriculum plan for orchestral trumpet studies for Thailand undergraduate music students
Surasi Chanoksakul ;มหาวิทยาลัยมหิดล (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(41) Development of a curriculum based on content and language integrated learning and competency-based education for enhancing business English writing ability of undergraduate students
Meassnguon Saint ;จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(42) Designing a teaching profession curriculum of elementary education based on outcome-based education and education 4.0
Thitima Yanawongsa ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(43) Data modeling for identification and classification of learning outcomes in flexible educational learning units
Umaporn Supasitthimethee;Tisanai Chatuporn;Chorthip Rahong;Kriengkrai Porkaew ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ (บทความ/Article)
(44) เนื้อหาด้านสังคมและวัฒนธรรมเม็กซิกัน: การผนวกและการจัดการเนื้อหา ด้านสังคม และวัฒนธรรมเม็กซิกันในหลักสูตรวิชาภาษาสเปน
Olan Preutisranyanont ;มหาวิทยาลัยรามคำแหง (บทความ/Article)
(45) Revamping curriculum designs in digital talent accelerators for the modern technological landscape
Halim, Erwin;Sie, Dhana Suvilitta;Hansel, Gregorius;Gui, Anderes;Syamsuar, Dedy;Teoh, Ai Ping ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ (บทความ/Article)
(46) A development of the professional english oral communication course based on task based approach for undergraduate food engineering students
Piriyaporn Uampittaya ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
18Curriculum planning. (4)
(1) The development of the science of sound in traditional Thai musical instruments interdisciplinary course for non-science upper secondary school students by using integrated teaching approach
Chaninan Pruekpramool. ;มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(2) Information assurance education a critical element for advancement
Weiser, Mark. ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ (บทความ/Article)
(3) Development of learning modules and skills mapping to prepare workforce competencies for the electric vehicle industry
Anusit Anmanatarkul.;Komkrit Chomsuwan.;Sujin Jiracheewanun.;Manon Sooklamai.;Sarinya Kirtphaiboon.;Wisitsree Wiyaratn. ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ (บทความ/Article)
19Curriculum Quality (1)
(1) Curriculum Quality Management with Quality Cycle and Four Iddhipadas in the Higher Education Institution
Aphinant Chantanee ;มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย (วิทยานิพนธ์/Thesis)
20Curriculum status (1)
(1) การศึกษาสภาพหลักสูตรและแนวโน้มการพัฒนาหลักสูตรครุศาสตร์คอมพิวเตอร์ระดับอุดมศึกษาในประเทศไทย
ชาญณรงค์ ลฆุจิตต์พงษ์ ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
ปีที่สร้างเอกสาร
หัวเรื่อง
ผู้สร้างสรรค์ผล งาน
    กำลังแสดงหน้าที่ 1/2
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 36
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 2,386
รวม 2,422 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 180,351 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 651 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 474 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 47 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 42 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 13 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 3 ครั้ง
มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ = 2 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 1 ครั้ง
รวม 181,584 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.48