กำลังแสดงหน้าที่ 1/1
แยกตามชนิดเอกสาร
แยกตามหน่วยงาน
ผลการสืบค้นหัวเรื่อง ขึ้นต้นด้วยตัวอักษร Cooperative Learning มีข้อมูลจำนวน 12 รายการ
ลำดับที่.หัวเรื่อง(จำนวนรายการ)
1Cooperative learning (26)
(1) An Experiment of Using "Pairwork" to Help Less-able Students Improve Their Reading Comprehension Ability
นันทนา พิชัยพัฒนโสภณ ;Nantana Pichaipattanasopon ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(2) การพัฒนาบทเรียนออนไลน์โดยใช้การเรียนแบบร่วมมือ เรื่องการสื่อสารมวลชน
สราวุธ ศรีเกษม;Srawut Srikasem ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(3) การพัฒนาความสามารถในการคิดวิจารณญาณของนักศึกษาพยาบาลโดยการใช้วิธีการสอนแบบมีส่วนร่วม
สุภาพร ดาวดี ;วิทยาลัยเซนต์หลุยส์ (บทความ/Article)
(4) Coopertive learning using jigsaw activities in college english speaking classes
Qian, Li ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(5) ผลการใช้การเรียนรู้แบบร่วมมืออีเลิร์นนิ่งที่มีต่อความสามารถด้านการพูดภาษาอังกฤษของนักศึกษาในการเรียนวิชาภาษาอังกฤษเพื่อธุรกิจโรงแรม
พูลสุข กรรณาริก ;มหาวิทยาลัยเอเชียอาคเนย์ (งานวิจัย/Research report)
(6) Effectiveness of cooperative and blended learning to assist Thai ESL students in learning grammar
Atchara Chansamrong;Chalong Tubsree;Prateep Kiratibodee ;มหาวิทยาลัยบูรพา (บทความ/Article)
(7) Effects of cooperative learning on mathemtics achievement and social skills of the sixth grade students of mendrelgang primary school in bhutan
Tulashi Devi Pradhan ;มหาวิทยาลัยนเรศวร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(8) การพัฒนาบทเรียนออนไลน์โดยอาศัยเทคนิคการเรียนแบบร่วมมือ รูปแบบทีมแข่งขันแนวใหม่ ตามทฤษฎีของบลูม
สมควร ฝายสระน้อย;จงกล จันทร์เรือง;สนั่น การค้า ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ (บทความ/Article)
(9) การพัฒนารูปแบบกิจกรรมการเรียนรู้ร่วมมือแบบห้องเรียนกลับด้านโดยใช้สื่อ อีดีแอลทีวี
สมหมาย แก้วกันหา ;วรปภา อารีราษฎร์;และธรัช อารีราษฎร์ ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ (บทความ/Article)
(10) Inspiring learner vitality in language classroom
Amporn Sa-ngiamwibool ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ (บทความ/Article)
(11) การศึกษาผลของการใช้กิจกรรมการเรียนแบบร่วมมือเพื่อส่งเสริมความสามารถในการเขียนภาษาอังกฤษเชิงสร้างสรรค์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยพะเยา
อุทุมพร ศักดิ์โสภิน ;มหาวิทยาลัยพะเยา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(12) A study of using Cooperative Integrated Reading and Composition in Thailand for teaching of Chinese reading and writing : a case study of high school students (grade12) of Watsongtham School
Jedsupa Ratsamiprasoetsuk;侯珍珠 ;มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(13) An acoustic experiment analysis on intonation characteristics of intermediate or advanced Chinese level learner in Thailand
Wu, Jiabao;吴佳宝 ;มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(14) Comparative Study towards Junior High School Students\' Mathematical Problem Solving Enhancement using Three Types of Cooperative Learning Models
Louise M. SAIJA ;Desti Naisella Lalihatu ;มหาวิทยาลัยนานาชาติเอเชีย-แปซิฟิก (Article/Proceeding)
(15) การพัฒนาทักษะการแก้โจทย์ปัญหาทางคณิตศาสตร์ โดยการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือด้วยรูปแบบ STAD ร่วมกับเทคนิค KWDL ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3
โชติกา สิงห์ป้อง ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(16) Effect of a cooperative learning module on nursing students inquisitiveness in a Thai University
Jettana Wongsasung;Suwadee Takan;Sudaporn Satityudhakarn;Suchewa Nutong ;มหาวิทยาลัยนานาชาติเอเชีย-แปซิฟิก (บทความ/Article)
(17) การสร้างชุดกิจกรรมการเรียนรู้โดยใช้รูปแบบการเรียนรู้แบบร่วมมือควบคู่กับการเรียนรู้รูปแบบโครงงาน
เนรมิต นิกรมมุนินทร์;Naramid Nigrommunin ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(18) การศึกษาทักษะทางปัญญา และผลการเรียนร้การดำเนินงานวิจัยจากข้อมูลทุติยภูมิของนักศึกษา สาขาวิชาการเงิน คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน : โดยใช้การสอนรูปแบบซิปปา
ธนาภิญญ์ อัตตฤทธิ์;วรรณุดาว์ เพ็ชรไพโรจน์ ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน (งานวิจัย/Research report)
(19) The effects of mobile-blended cooperative learning on EFL students listening comprehension in Cambodian context
Each, Nangsamith ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(20) The integration of manipulatives and cooperative learning in learning measurement of grade 4 Bhutanese students
Choden, Phuntsho ;มหาวิทยาลัยรังสิต (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(21) A study of students' perceptions toward cooperative learning in English language classrooms
Pongwit Sriphiriyakun ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(22) The use of SGIW activity to improve English grammar ability of primary 6 students at Jaekornwittaya School
Karnphitcha Khumloo ;มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(23) A Study on Misconceptions in Polynomials and Reducing Misconceptions by using Cooperative Learning Through Mathematics Camp
Thayarat Ekamornaroon;ธายะรัตน์ เอกอมรอรุณ ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(24) Development of Flipped Classroom and Cooperative Learning Instructional Model to Enhance Bedminton Technical Skill of Undergraduate Students
Wang Shijing ;มหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(25) ผลของการจัดการเรียนรู้แบบห้องเรียนกลับด้านร่วมกับการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่อง ระบบภูมิคุ้มกันของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
ธีริศรา ปงลังกา ;มหาวิทยาลัยพะเยา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(26) การใช้กิจกรรมกลุ่มการเรียนรู้แบบร่วมมือเทคนิคการเรียนรู้ร่วมกัน (Learning Together) ร่วมกับกระบวนการ PGRADE เพื่อพัฒนาทักษะความพร้อมก่อนการประกอบอาชีพสำหรับนักเรียนบกพร่องทางสติปัญญาโรงเรียนเชียงรายปัญญานุกูล จังหวัดเชียงราย
วนัสวี ไชยวงค์ ;มหาวิทยาลัยพะเยา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
2Cooperative learning (CL) (1)
(1) A Qualitative Study: Peer Assessment in Thai University Health Science Cooperative Learning Groups
Robert James Santos ;มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ (บทความ/Article)
3Cooperative learning (STAD) (1)
(1) A study of perception of teachers and students toward cooperative learning in an English course at a private school in Thailand
Kan Piwchai ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
4Cooperative Learning Management (1)
(1) การจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือด้วยเทคนิค TGT ร่วมกับการสอนโดยใช้เกมคอมพิวเตอร์ส่งเสริมการคิดวิเคราะห์ เรื่อง พันธะเคมี ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
กลวิชร เคนโยธา ;มหาวิทยาลัยการจัดการและเทคโนโลยีอีสเทิร์น (Article/Proceeding)
5Cooperative Learning Model (1)
(1) การศึกษาผลการใช้เทคโนโลยีการเรียนรู้แบบร่วมมือของนักศึกษาหลักสูตรวิชาชีพระยะสั้น วิชาเสื้อเบื้องต้น
ศศลักษณ์ สมจิตรชอบ;Sasaluck Somjitchob ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
6Cooperative Learning Skill (1)
(1) การศึกษาผลการใช้เทคโนโลยีการเรียนรู้แบบร่วมมือของนักศึกษาหลักสูตรวิชาชีพระยะสั้น วิชาเสื้อเบื้องต้น
ศศลักษณ์ สมจิตรชอบ;Sasaluck Somjitchob ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
7Cooperative learning STAD technique (2)
(1) ผลการใช้แบบฝึกทักษะการอ่านภาษาอังกฤษที่เรียนโดยการเรียนรู้แบบร่วมมือเทคนิค STAD สําหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
บุญจิราภรณ์ จีนโน ;มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์ (บทความ/Article)
(2) การพัฒนาแบบฝึกทักษะการอ่านและการเขียน กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย สําหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 โดยกkรเรียนรู้แบบร่วมมือเทคนิค STAD
นารี ศรีปัญญา;กระพัน ศรีงาน ;มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์ (บทความ/Article)
8Cooperative Learning Strategy (1)
(1) การพัฒนาทักษะการพูดภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โดยใช้วิธีการเรียนรู้แบบร่วมมือที่เน้นวิธีการสอนแบบ ทีม คู่ เดี่ยว : กรณีศึกษาของโรงเรียนบ้านขอนแตก ตําบลขอนแตก อําเภอสังขะ จังหวัดสุรินทร์
ธีระศักดิ์ สินชัย;พชรนนท์ สายัญห์เกณะ ;มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์ (บทความ/Article)
9Cooperative Learning Style (1)
(1) การศึกษาผลสัมฤทธิ์ในการเรียนเรื่องการวิเคราะห์วงจรไฟฟ้า ตามแนวคิดของทฤษฏีคอนสตรัคติวิสท์และการเรียนแบบร่วมมือ
มยุรี แก้วพันธ์ ;Mayuree Kaewpan ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
10Cooperative Learning System (1)
(1) การเปรียบเทียบผลการเรียนการสอนแบบร่วมมือวิชาดิจิตอลเทคนิคผ่านระบบเครือข่ายอินเทอร์เน็ตของนักศึกษาที่มีขนาดกลุ่มเรียนแตกต่างกัน
ดำรัส คำเมืองใหม่;Damras Kummuangmai ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
11Cooperative Learning Using the STAD Technique (1)
(1) การพัฒนาการจัดการเรียนรู้แบบปัญหาเป็นฐานร่วมกับการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือด้วยเทคนิค STAD เพื่อส่งเสริมความสามารถในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ เรื่อง สมการเชิงเส้นตัวแปรเดียวและทักษะการทำงานเป็นทีมของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
พิมพ์วรรณ เตจ๊ะเสาร์ ;มหาวิทยาลัยพะเยา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
12Cooperative learning, (1)
(1) English communication skills development using learning activity package based on cooperative learning to enhance lefelong learning for seventh grade students in enrichment program of mathematics and English at Tha-it Municipal School, Muang District, Uttaradit Province
Pittaya Yamo;Watcharee Wongthanet. ;มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์ (งานวิจัย/Research report)
ปีที่สร้างเอกสาร
หัวเรื่อง
ผู้สร้างสรรค์ผล งาน
    กำลังแสดงหน้าที่ 1/1
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 30
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 2,510
รวม 2,540 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 179,960 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 649 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 472 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 47 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 42 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 10 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 3 ครั้ง
มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ = 2 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 1 ครั้ง
รวม 181,186 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.48