กำลังแสดงหน้าที่ 1/1
แยกตามชนิดเอกสาร
แยกตามหน่วยงาน
ผลการสืบค้นหัวเรื่อง ขึ้นต้นด้วยตัวอักษร Commercial products มีข้อมูลจำนวน 1 รายการ
ลำดับที่.หัวเรื่อง(จำนวนรายการ)
1COMMERCIAL PRODUCTS (52)
(1) แบบจำลองโปรแกรมพลวัตร์สำหรับการจัดเก็บที่เหมาะสมที่สุด
เอกชัย ศาสตรวาหา ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(2) Expert user-centred design, a cooperative product development approach
R., Rasoulifar;G., Thomann;F., Villeuneuve ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ (บทความ/Article)
(3) The role of brand in the choice of domestic versus foreing branded products
Noppamash Suvachart ;มหาวิทยาลัยขอนแก่น (บทความ/Article)
(4) Trade creation and diversion in the Asean Economics integration
Perera, Lalith Prasanna ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(5) A product classification and production traceability system for women silver jewelry products
Achara Satayapaisal ;มหาวิทยาลัยชินวัตร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(6) Optimization and application of geographic information system (GIS) in supply chain and inbound transportation for cassava starch industry
Rattanasit Tangkitjaroenmongkol ;มหาวิทยาลัยมหิดล (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(7) Estimating freight origin destination matrices using combined commodity flow survey and roadside survey data
Wirach Hirun ;จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(8) The logistics policy formation of Thailand : an exploratory study
Thanet Sorat ;มหาวิทยาลัยรามคำแหง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(9) Factors causing import goods classification errors
Prachya Prachsarnpetch ;จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(10) Knowledge management in a newly applied product selection decision making
Ratapol Wudhikarn ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(11) Multi-commodity flow model approach to a crew rostering problem
Wariya Puttapatimok ;จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(12) Supply chain management in rubber plantation in Chiang Rai province
Suttinee Jamniyom ;มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(13) การตรวจหาเครื่องจักรที่ผลิตสินค้าบกพร่องเพื่อวางแผนป้องกันและบำรุงรักษาโดยใช้ตัวแบบฮิดเดนมาร์คอฟ : กรณีศึกษาโรงงานผลิตเครื่องดื่ม
พิษณุ ทองขาว;ศรีวิไล พวกน้อย;บรรพต ขุนจันทร์ ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร (งานวิจัย/Research report)
(14) A Novel clustering method and its application to e-commerce recommendation systems
Ukrit Marung ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(15) STATIC ONE-TO-ONE MULTI-VEHICLE PICKUP AND DELIVERY PROBLEM WITH MULTIPLE DEPOTS
Paolo Ian Casipit Lucero ;จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(16) Information system design for transportation planning of a garment factory
Leena Uabumrungjit ;จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(17) ระบบบริหารความต้องการการขนส่งสินค้า สำหรับอุตสาหกรรมเครื่องนุ่งห่ม
เดชโรจน์ ตั้งสิน ;จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(18) Improving efficiency of fresh product management system in convenience store
Chittapol sakavutanude ;จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(19) ระบบสนับสนุนการมอบหมายงานให้กับพนักงานขับรถที่มีรูปแบบการเดินรถแบบต่อเนื่องในอุตสาหกรรมเครื่องนุ่งห่ม
นภัสวรรณ มั่งมี ;จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(20) ระบบสนับสนุนการจัดเส้นทางเดินรถแบบเปิด
อรประไพ จารุพัฒน์ ;จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(21) การพัฒนากรอบรูปแบบความร่วมมือของกลุ่มผู้ประกอบการขนส่งสินค้าทางถนนแบบไม่เต็มคัน
พีรนุช ชูวิทย์สกุลเลิศ ;จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(22) Conceptual Framework of Critical Success Factors on Developing Vocational Education Invention and Innovation to Commercial Products
Pitipark Pinrod ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ (บทความ/Article)
(23) International trade in cultural goods
Park, Young Seaon ;จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(24) การประยุกต์ใช้ AHP ในการประเมินผลการดำเนินงานผู้ให้บริการขนส่ง
อรพินทร์ จีรวัสสกุล ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (บทความ/Article)
(25) Ocean transport service quality assessment
Chalermkiat Thantongpaiboon ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (บทความ/Article)
(26) Modeling framework of hybrid method for site selection of dry port a case study in southern region of Thailand
Kraisee Komchornrit.;Waressara Weerawat. ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ (บทความ/Article)
(27) การพัฒนาเว็บแอปพลิเคชันเพื่อช่วยจัดเส้นทางสำหรับรถขนส่งหลายคัน
ณิชาภัทร สิงขรอาจ ;Nichapat Singkhornard ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(28) การจำลองสถานการณ์กระบวนการโหลดสินค้าเทกองสำหรับท่าเรือขนส่งสินค้า
กัญจน์ รุ่งเจริญโรจน์;Kan Rungcharoenroj ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(29) นโยบายการโยกย้ายสินค้าที่ช่วยลดการเสียโอกาสในการขายในธุรกิจขายปลีกที่มีร้านหลายสาขา
ธีร์ ศุภศิริรัตน์;Tee Supasirirat ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(30) Optimization of truck and shovel for haulage system in the cao son mine, Viet Nam using queuing theory
Dang Vu Hai ;มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์. สำนักทรัพยากรการเรียนรู้คุณหญิงหลง อรรถกระวีสุนทร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(31) A Perspective of Transportation Service Customer on Green Transportation towards Buying Behaviour
Prapatsara Anantapokai ;มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์. สำนักทรัพยากรการเรียนรู้คุณหญิงหลง อรรถกระวีสุนทร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(32) The fate of nanosilver during in-use and disposal phases under landfill conditions
Pawena Limpiteeprakan ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(33) Product Selection Knowledge for Chinese Customers by Using Content Analysis
Qing Xiaorui ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(34) A Multi-item multi-depot inventory routing problem
Chayathuch Phuaksaman ;จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(35) การวางแผนการขนส่งสินค้าปิโตรเลียมและปิโตรเคมีด้วยทางรถไฟระบบทางคู่
วีรวัต รัตนมนูญพร ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(36) Identifying the key drivers of b2b customers’ adoption of online-based freight forwarding services in Thailand
Nattakorn Pinyanitikorn ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(37) A study of Thai generation y on OTOP brand awareness and perceived quality
Panicha Trakarnudomsuk ;มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์. สำนักทรัพยากรการเรียนรู้คุณหญิงหลง อรรถกระวีสุนทร (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(38) การจัดกลุ่มสายการขนส่งอะไหล่รถยนต์ไปยังร้านค้าและศูนย์บริการรถยนต์ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล
ศิวัช ศิริวัฒน์ธนารัตน์;Siwach Siriwatthanarat ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(39) การลดระยะเวลาในกระบวนการหยิบสินค้าในคลังสินค้าให้น้อยที่สุด กรณีศึกษา ผู้ผลิตและจำหน่ายอุปกรณ์ประปาแห่งหนึ่งในประเทศไทย
วัชราพร ปูชิตากร;Wacharaporn Puchitakorm ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(40) The Influence mechanism of the rise of the internet celebrity economy on the brand identity of Sichuan rural consumers
Duan Yuyu ;มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(41) การจัดเส้นทางการขนส่งแบบแบ่งส่งสินค้าและรถหลายขนาดด้วยวิธีวิวัฒนาการโดยใช้ผลต่าง : กรณีศึกษาบริษัทขนส่งเครื่องดื่ม
อกนิษฐ์ สันธินาค;ศิรวดี อรัญนารถ ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (บทความ/Article)
(42) การขนส่งผลิตภัณฑ์นมยูเอชทีด้วยต้นทุนต่ำที่สุดไปยังประเทศกัมพูชา กรณีศึกษา โรงงานผลิตนมยูเอชที
อิสริยพร หลวงหาญ ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (บทความ/Article)
(43) Application of failure mode effect and critical analysis for risk management a case of road-rail transport at the Thai-Lao PDR cross border
Jirapan Liangrokapart.;Surangkana Rungwattanataratorn. ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ (บทความ/Article)
(44) A Study of factors influencing Chinese consumers' purchase of Thai products via e-commerce platforms
Liang, Cuiru ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(45) Impact of knowledge management and port disruption on port performance: perspective of Cambodian shippers
Kimlay Chou ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(46) Impact of knowledge management and port disruption on port performance: perspective of Cambodian shippers
Kimlay Chou ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(47) A Value chain analysis of B2B2C cross-border e-commerce for Chiang Mai fruit community enterprise
Yin, Yilan ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(48) Determinants of consumer purchasing decisions at subway
Zhou Ruofei ;สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(49) The impact of e-commerce live streaming marketing on purchase intention
Gu Yang ;สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(50) A structural equation model of variable influencing corporate brand equity in Thai boxing entertainment business
Pawitpol Bhaibulaya ;สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(51) Generation XYZ’s brand attitude and purchase intention in response to international fashion brands : Udonthani, Thailand
Atem, Nkengafac Melvis ;มหาวิทยาลัยขอนแก่น (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(52) Assessing the importance of pinduoduo e-commerce platform&rsquo ; s cross-border service quality in Thailand to the shopping frequency of chinese students at Chiang Mai University
Fu, Jing ;มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
ปีที่สร้างเอกสาร
หัวเรื่อง
ผู้สร้างสรรค์ผล งาน
    กำลังแสดงหน้าที่ 1/1
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 0
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 8,294
รวม 8,294 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 67,233 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 16 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 13 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 1 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 1 ครั้ง
รวม 67,264 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.132
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.165